Review top 4 kem chống nắng SVR đỉnh cao nhất định phải thử mùa này

Mặc dù ngày càng có nhiều thương hiệu kem chống nắng ra đời nhưng các sản phẩm đến từ nhà SVR lừng danh vẫn luôn giữ được chỗ đứng vững chãi trên thị trường. Kem chống nắng SVR được các bác sĩ da liễu tin tưởng và khuyên dùng bởi độ an toàn, dịu nhẹ với làn da, bên cạnh đó còn hỗ trợ làm giảm mụn, xóa mờ thâm mụn, che khuyết điểm hiệu quả.

Review top 4 kem chống nắng SVR đỉnh cao nhất định phải thử mùa này - 1

Thương hiệu SVR

Review top 4 kem chống nắng SVR đỉnh cao nhất định phải thử mùa này 2

Tại Việt Nam, có không ít hãng dược mỹ phẩm Pháp khá nổi tiếng như Bioderma, Vichy, Avene,… Dù là cái tên “sinh sau đẻ muộn” gia nhập vào thị trường làm đẹp nhưng SVR đã sớm khẳng định vị trí quan trọng của mình đối với người tiêu dùng.

Review top 4 kem chống nắng SVR đỉnh cao nhất định phải thử mùa này - 3

Thương hiệu SVR được thành lập năm 1962 tại Pháp bởi một cặp vợ chồng dược sĩ tên là Simone và Robert Véret với mục tiêu: đánh thức nét đẹp của mọi làn da – “beautiful skin”. Trải qua 56 năm phát triển mạnh mẽ và có mặt trên 45 quốc gia, SVR đã trở thành sản phẩm được các bác sĩ tin dùng. Hiện nay, SVR thực sự là một ngôi sao sáng trong lĩnh vực sản phẩm chăm sóc da thuộc dòng dermo-cosmetics (dược mỹ phẩm) với nồng độ hoạt chất cao nhất cho độ dung nạp tối ưu nhất, 100% được thử nghiệm trên làn da nhạy cảm.

Top 4 kem chống nắng SVR được yêu thích nhất

Review top 4 kem chống nắng SVR đỉnh cao nhất định phải thử mùa này - 4

Kem chống nắng SVR chính hãng có công dụng rất tốt tuy nhiên giá cả lại vô cùng phải chăng nên sản phẩm này được chị em săn đón và lựa chọn sử dụng hàng ngày.

Kem Chống Nắng SVR Sebiaclear Creme SPF50 50ml

Kem Chống Nắng SVR Sebiaclear Creme SPF50 50ml là sự kết hợp 2 công dụng trong 1 loại kem giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí mua sắm mà vẫn có thể chăm sóc da toàn diện mỗi ngày.

Review top 4 kem chống nắng SVR đỉnh cao nhất định phải thử mùa này 5

Ưu điểm

Chống nắng mà còn kiêm luôn hỗ trợ làm giảm mụn. Với những công dụng vô cùng tuyệt vời của em này thì đây là sản phẩm chân ái dành cho những bạn da dầu:

  • Giúp da kháng viêm sâu trong lỗ chân lông
  • Điều tiết lượng dầu góp phần thu nhỏ lỗ chân lông mà không hề gây kích ứng.
  • SPF 50+ giúp chống nắng toàn diện suốt thời gian dài.

Khuyết điểm

Không có 

Kem Chống Nắng Hỗ Trợ Giảm Nám SVR Clairial Crème SPF 50+ 50ml

Review top 4 kem chống nắng SVR đỉnh cao nhất định phải thử mùa này 6

Kem Chống Nắng Hỗ Trợ Giảm Nám SVR Clairial Crème SPF 50+ 50ml là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu SVR nổi tiếng của Pháp. SVR Clairial Crème SPF 50+ hỗ trợ giảm nám và bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.

Ưu điểm

  • Hỗ trợ giúp bảo vệ da khỏi các đốm sậm màu độc hại gây ra bởi tia UV.
  • Hỗ trợ làm giảm thiểu sự xuất hiện của các đốm tối màu.
  • Hỗ trợ bổ sung độ ẩm, làm mềm da.
  • Dành cho tất cả các sắc da ( Da trắng, da vàng, da màu).
  • Dùng cho mọi loại da.

Khuyết điểm

Không có

Kem Chống Nắng SVR Sun Secure Fluide SPF50+ 50ml

Kem Chống Nắng SVR Sun Secure Fluide SPF50+ 50ml được sản xuất đặc biệt cho những làn da dầu, làn da đã và đnag bị cháy nắng với thành phần đặc biệt hỗ trợ chưa lành làn da hiệu quả. Nhờ kết cấu mỏng nhẹ thấm nhanh, Kem chống nắng SVR Sun Secure Fluide SPF50+ phù hợp với làn da bình thường đến hỗn hợp và da quá nhạy cảm. Thích hợp dùng cho cả gia đình từ trẻ em đến người lớn.

Review top 4 kem chống nắng SVR đỉnh cao nhất định phải thử mùa này 7

Ưu điểm

  • Hỗ trợ bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời ổn định với ánh sáng và màng lọc hữu cơ SPF50+
  • Hỗ trợ phức hợp tế bào chống oxy hoá.
  • Hỗ trợ sửa chữa các tế bào bị tổn thương do tiếp xúc với ánh nắng với Niacinamide.
  • Công nghệ mới của SVR là bảo vệ da và chống lại sự oxy hoá gây ra bởi tia UVA, UVB, các tia nhìn thấy được và tia hồng ngoại.
  • Kem chống nắng có kết cấu mỏng nhẹ, giảm tình trạng bóng dầu cho da.
  • Công thức sản phẩm phù hợp cho làn da quá mẫn cảm với ánh nắng mặt trời: không gây kích ứng da, không gây tắc lỗ chân lông sinh mụn, không chứa Paraben, không cồn. Không chứa Octocrylene, hương thơm không gây dị ứng, không gây nhạy cảm với ánh sáng mặt trời.

Khuyết điểm

Không có 

Xịt Chống Nắng SVR Sun Secure Sun Oil SPF50, 200ml

Xịt Chống Nắng SVR Sun Secure Sun Oil SPF50, 200ml đem đến cho bạn một trải nghiệm mới lạ khi sử dụng kem chống nắng. Giúp bạn dễ dàng hơn trong việc thoa lịa kem trong ngày ngay cả khi trên mặt bạn đang có lớp makeup.

Ưu điểm

  • Hỗ trợ bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.
  • Hỗ trợ làm dịu da, trung hòa các gốc tự do gây ra bởi ánh nắng mặt trời.
  • Hỗ trợ chống lão hóa, duy trì làn da tươi trẻ.
  • Sản phẩm không bết dính có hương thơm dịu nhẹ, giảm tình trạng bóng dầu cho da.

Khuyết điểm

Dạng xịt nên dùng sẽ hao và nhanh hết hơn dạng kem

Tại sao phải sử dụng kem chống nắng?

Tăng cường sức khỏe cho làn da

Review top 4 kem chống nắng SVR đỉnh cao nhất định phải thử mùa này 8

Ánh sáng mặt trời thường chứa nhiều tia cực tím, gây hại cho da, Khiến da bị sần sùi, đen sạm,... Việc sử dụng kem chống nắng sẽ giúp bạn ngăn được sự ảnh hưởng của các tia UV, UVA. Không chỉ vậy, sử dụng kem chống nắng còn giúp ngăn ngừa mụn, không làm da mỏng và để lộ đường tĩnh mạch nhỏ trên da.

Ngăn ngừa quá trình lão hóa da

Review top 4 kem chống nắng SVR đỉnh cao nhất định phải thử mùa này - 9

Theo một số nghiên cứu, những người dưới 55 tuổi, thường xuyên sử dụng kem chống nắng sẽ giảm được nguy cơ lão hóa da đến 24% so với những người không sử dụng hoặc tình trạng sử dụng không thường xuyên.

Như lớp màng bảo vệ da

Review top 4 kem chống nắng SVR đỉnh cao nhất định phải thử mùa này - 10

Khi bạn không sử dụng kem chống nắng cũng đồng nghĩa với việc “công trình” bảo vệ và dưỡng da mặt của bạn bị chính bạn phá vỡ. Kem chống nắng giúp ngăn các tác nhân gây hại cho da, được ví như một lớp màng bảo vệ. Vì vậy sử dụng kem chống nắng sẽ khiến những dưỡng chất được bạn cung cấp cho da mặt không bị ánh sáng mặt trời phá hủy cấu trúc.

Giảm nguy cơ cháy nắng cho da

Review top 4 kem chống nắng SVR đỉnh cao nhất định phải thử mùa này - 11

Không chỉ các bộ phận như tim, phổi,... mắc tình trạng ung thư, mà da mặt cũng có thể bị ung thư nếu không được che chắn, bảo vệ kỹ càng trước ánh nắng. Kem chống nắng sẽ giúp da bạn ngăn tình trạng bị cháy nắng, sạm da. Giúp bạn không bị chứng u hắc tố - đây là căn bệnh tồi tệ, có thể đe dọa đến tính mạng.

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng SVR đúng cách

Review top 4 kem chống nắng SVR đỉnh cao nhất định phải thử mùa này 12

  • Trước khi dùng kem chống nắng bạn phải đảm bảo làn da mình đã được làm sạch. Vi giúp tránh bụi bẩn bít tắc sau khi bôi một lớp chống nắng lên, tránh da bị nổi mụn. Nó cũng giúp kem chống nắng có thể thẩm thấu tốt hơn, tăng hiệu chống nắng. Nhưng lưu ý không nên rửa mặt bằng nước nóng trước khi dùng kem chống nắng. Bởi nó làm tăng nguy cơ da bị kích ứng với các loại kem chống nắng hóa học.
  • Lau khô da để đảm bảo tối ưu khả năng bám dính của kem và giảm thời gian chờ khô.
    Thoa kem chống nắng phù hợp với bạn lên toàn bộ khu vực da cần chống nắng. Lượng kem lấy ra vừa đủ, chấm lên mặt vài điểm rồi tán đều nhẹ nhàng. Cần lưu ý phải thoa trước khi ra ngoài khoảng 15 – 30 phút để sản phẩm kịp tác dụng.
  • Bôi lại kem chống nắng khi nó hết thời gian tác dụng hoặc bị trôi bởi mồ hôi hoặc nước. Thời gian bôi lại tùy thuộc vào chỉ số SPF trên sản phẩm. Bạn có thể đọc thông tin trên bao bì để căn giờ thực hiện.
  • Một bước quan trọng không thể thiếu là tẩy trang sau khi dùng kem chống nắng. Kem chống nắng chứa nhiều thành phần và khó để rửa sạch bằng nước nhất là với loại chống thấm. Bạn phải sử dụng nước tẩy trang chuyên dụng để tránh kem ở lại lâu trên da gây bít tắc lỗ chân lông và dễ nổi mụn.

Địa chỉ mua kem chống nắng SVR chính hãng giá tốt

Review top 4 kem chống nắng SVR đỉnh cao nhất định phải thử mùa này - 13

Với công nghệ làm giả tinh vi như hiện nay thì việc một người “không chuyên” mua nhầm kem chống nắng chính hãng thành hàng giả, hàng nhái là chuyện hết sức bình thường. Bạn nên chọn các địa chỉ mua sắm uy tín, được nhiều người đánh giá cao trên thị trường.

>>Xem thêm: Top 10 kem chống nắng tốt nhất 2022 được nhiều chị em tin dùng

Vua Hàng Hiệu và sàn TMĐT uy tín chuyên bán hàng chính hãng. Cách mặt hàng như mỹ phẩm chính hãng, thời trang, nước hoa,... luôn được công khai giá cũng như hóa đơn, xuất xứ rõ ràng nên bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình mua sắm của mình.

Trên đây là Top 4 kem chống nắng SVR tốt nhất thị trường, bạn hãy chọn ngay cho mình một sản phẩm phù hợp để bảo vệ làn da khỏi những tác động từ môi trường nhé. Chúc bạn luôn có làn da sáng da!

---------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Hồng Ngọc
Tôi là Hồng Ngọc- fashion/ lifestyle blogger. Tôi đam mê hàng hiệu và muốn chia sẻ các review sản phẩm hàng hiệu chân thực nhất trên Vua Hàng Hiệu

    Bài viết liên quan

    cach-ban-hang-tren-san-thuong-mai-dien-tu
    Kinh nghiệm bán hàng trên sàn thương mại điện tử cho người mới
    Mai Trang 18/03/2024
    cach-giat-quan-jean-khong-gian-khong-ra-mau-ben-nhu-moi
    5 Cách giặt quần jean không giãn, không phai màu, bền đẹp như mới
    Mai Trang 18/03/2024
    5-kem-duong-giup-nang-co-va-cang-da-cho-chi-em-ngoai-30
    5 kem dưỡng giúp nâng cơ và căng da cho chị em ngoài 30
    Thùy Linh 16/03/2024
    top-5-phu-kien-cong-nghe-can-thiet-cho-du-lich-he
    Top 5 phụ kiện công nghệ cần thiết cho du lịch hè
    Mai Trang 15/03/2024
    tui-chanel-tang-gia-nhu-gia-vang-co-nen-mua-dau-tu-khong
    Túi Chanel tăng giá như giá vàng, có nên mua, đầu tư không? 
    Thùy Linh 14/03/2024
    5-tu-the-yoga-giam-can-hieu-qua-giup-nang-so-huu-than-hinh-van-nguoi-me
    5 tư thế Yoga giảm cân hiệu quả, giúp nàng sở hữu thân hình "vạn người mê"
    Thùy Linh 14/03/2024

    Bài viết mới nhất

    phong-cach-soft-boy-la-gi-13-cach-phoi-do-soft-boy-thoi-trang-va-an-tuong
    Phong cách soft boy là gì? 13 cách phối đồ soft boy thời trang và ấn tượng
    Mai Trang 18/03/2024
    cach-ban-hang-tren-san-thuong-mai-dien-tu
    Kinh nghiệm bán hàng trên sàn thương mại điện tử cho người mới
    Mai Trang 18/03/2024
    cach-giat-quan-jean-khong-gian-khong-ra-mau-ben-nhu-moi
    5 Cách giặt quần jean không giãn, không phai màu, bền đẹp như mới
    Mai Trang 18/03/2024
    4-mau-giay-duoc-sao-viet-dien-nhieu-nhat-xu-huong-nam-nay
    4 mẫu giày được sao Việt diện nhiều nhất, xu hướng năm 2024
    Thùy Linh 18/03/2024
    mac-gi-de-chan-trong-thon-dai-hack-chieu-cao-dang-ke
    Mặc gì để chân trông thon dài, hack chiều cao đáng kể?
    Thùy Linh 18/03/2024
    style-doi-thuong-cua-han-so-hee-va-hyeri-doi-lap-ra-sao
    Style đời thường của Han So Hee và Hyeri đối lập ra sao?
    Thùy Linh 18/03/2024

    Bình luận của khách hàng

    Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
    Bạn đã đánh giá 5 sao.
    * Thông tin bắt buộc
    * Thông tin bắt buộc
    * Thông tin bắt buộc

    Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

    Chat Messenger