Top 5 chai nước hoa hương Citrus tươi mát và sáng khoái cho ngày hè

Hương Citrus sở hữu các nốt hương tươi mát và sảng khoái được xem là dòng nước hoa "giải khát" cho mùa hè. 

Nếu như bạn đang tìm kiếm cho mình một hương thơm dành riêng cho mùa hè, mang đến sự dễ chịu và tươi mát thì chắc chắn không nên bỏ qua nước hoa Citrus. Tham khảo ngay top 5 chai nước hoa Citrus nổi tiếng nhất được yêu thích và mua nhiều tại vuahanghieu.com nhé!

 

Tổng quan về nước hoa hương Citrus

Top 5 chai nước hoa hương Citrus tươi mát và sáng khoái cho ngày hè - 1

Nhóm hương nước hoa citrus tông cam chanh tươi mát đã xuất hiện từ rất lâu và trở thành mùi hương quen thuộc với những ai yêu thích nước hoa. Đây là sự kết hợp hương vị của chanh, cam, bergamot, bưởi, quýt, trộn với hương liệu cam quýt khác cho nước hoa nam hoặc kết hợp với hương hoa trong nước hoa nữ. Mùi hương tạo cảm giác sảng khoái , mát mẻ, thường được nhiều người yêu thích. 

Mùa hè là mùa của hoa trái, những kỳ nghỉ và thời tiết nóng bức. Nước hoa mùa Hè thường có nốt hương chủ yếu là hương citrus (quả họ cam quýt). Nét tươi mát đặc trưng của hương citrus tạo sự tương phản rõ rệt với cái nóng của mùa Hè. Chưa hết, hương cam quýt được khoa học chứng minh có tác dụng làm tỉnh táo đầu óc ngay lập tức.

Top 5 chai nước hoa hương Citrus tươi mát và sáng khoái cho ngày hè - 2

Điều bạn cần nhờ là những lọ nước hoa mùa hè hương citrus tuyệt vời nhất sẽ được kết hợp với các nốt hương gỗ, hương hoa và hương trái cây. Sự kết hợp này cũng có tác dụng làm hương nước hoa giữ mùi được lâu hơn.

Những nốt hương hoa mà bạn nên tìm kiếm là những hương thanh mát như hương hoa cam, hoa gardenia, hoa chanh…Tuy nhiên, nước hoa citrus có nhược điểm là có độ bay hơi nhanh và độ bám tỏa không cao. Nhưng điều này lại sẽ làm cho mọi người xung quanh cảm thấy dễ chịu bởi hương nước hoa không quá nồng.

 

Top 5 chai nước hoa Citrus tươi mát "giải khát" cho mùa hè

 

Nước Hoa Nam Prada Luna Rossa EDT 100ml

 

Top 5 chai nước hoa hương Citrus tươi mát và sáng khoái cho ngày hè - 3
CHI TIẾT
  • 7- 12h
  • Citrus – tông mùi cam chanh tươi mát
  • 100 ml
  • 1 cánh tay

Luna Rossa là mùi hương được thương hiệu Prada cho ra mắt vào tháng 9 năm 2012. Nước hoa này được đặt tên theo chiếc thuyền và tên của đội đua thuyền buồm "Red Moon" hay còn gọi là "Luna Rossa", đây là đội đã tham gia vào giải đua thuyền buồm American Cup.

Mẫu nước hoa Luna Rossa Prada này được lấy cảm hứng từ sự đam mê đổi mới và chiến thắng cùng với phong cách thượng lưu của giới đua thuyền buồm. Hương thơm của Luna Rossa thể hiện sức mạnh và sự tươi mát của các yếu tố tự nhiên.

Top 5 chai nước hoa hương Citrus tươi mát và sáng khoái cho ngày hè - 4

Hương thơm của nước hoa Prada Luna Rossa có thành phần hương chủ đạo là hoa oải hương. Nồng độ và độ tươi mát được làm nổi bật khi sử dụng các thành phần hương cổ điển với phong cách sáng tạo.

Lớp hương đầu là tinh dầu hoa oải hương và hương vị đắng của cam. Lớp hương giữa thơm ngát từ hỗn hợp xô thơm và bạc hà. Lớp hương cuối là cây vông vàng và phân tử ambroxan.

Chai nước hoa được thiết kế hình chữ nhật với các góc cạnh bo tròn, nửa thân trên màu bạc, có logo thương hiệu trải dọc ở giữa với sắc đỏ nội bật, nửa thân dưới có lớp thủy tinh trong thấy rõ dung dịch bên trong.

 

Nước Hoa Calvin Klein (CK) CK One Cho Cả Nam Và Nữ, 200ml

 

Top 5 chai nước hoa hương Citrus tươi mát và sáng khoái cho ngày hè - 5
CHI TIẾT
  • 3 - 6h
  • Citrus – tông mùi cam chanh tươi mát
  • 200 ml
  • 1 cánh tay

Nước hoa CK One 200ml trong mát, tự nhiên với mùi thơm nhẹ nhàng, thư giãn khiến bạn luôn có cảm giác muốn dùng nó và ngửi thấy nó phảng phất quanh mình. CK One được đựng trong chai thủy tinh trong suốt, lấp lánh như sao, dựa trên ý tưởng về sự gắn kết và sẻ chia: dù bạn là ai, bạn bao nhiêu tuổi, bạn là nam hay nữ, da màu hay da trắng

Top 5 chai nước hoa hương Citrus tươi mát và sáng khoái cho ngày hè - 6

Nước hoa CK One 200ml là tổ hợp trong sự đa dạng nhiều phong cách, một chút gì đó mong manh nữ tính, một chút gì đó phóng khoáng, mạnh mẽ; là loại nước hoa mang đến cho người ta cảm giác an ủi, trân trọng trong từng khoảnh khắc với 3 tầng hương, bắt đầu là hương tươi mát, dịu nhẹ của trái thơm, mùi sương, quýt, đu đủ, cam bergamot, đậu khẩu, chanh.

Top 5 chai nước hoa hương Citrus tươi mát và sáng khoái cho ngày hè - 7

Tiếp đến là sự ngọt ngào, say đắm của nhục đậu khấu, hoa violet, gốc cây oris, hoa nhài, huệ, thung lũng, hoa hồng và cuối cùng với hương thêm bền bỉ, nồng nàn của gỗ đàn hương, hổ phách, xạ hương, tuyết tùng, gỗ cây oakmoss.

 

Nước Hoa Nam Tommy Hilfiger Tommy Eau De Toilette 100ml

 
Top 5 chai nước hoa hương Citrus tươi mát và sáng khoái cho ngày hè - 8
CHI TIẾT
  • 3 - 6h
  • Citrus – tông mùi cam chanh tươi mát
  • 100 ml
  • 1 cánh tay

Nước hoa Tommy nam EDT 100ml của thương hiệu Tommy Hilfiger là một mùi hương cổ điển lưu giữ những nét đẹp của thời niên thiếu đã được ra mắt vào năm 1995. Được tạo ra bởi bộ đôi nổi tiếng Annie Buzantian và Alberto Morillas, Tommy thuộc nhóm hương cam quýt - aromatic.

Top 5 chai nước hoa hương Citrus tươi mát và sáng khoái cho ngày hè - 9

Nước hoa Tommy nam sẽ mang đến một sự hấp dẫn không thể chối từ với hỗn hợp việt quất, bánh táo quế và cam quýt, hòa huyện một cách độc đáo và tự nhiên. Lớp hương đầu khá tươi mát và dễ chịu với bạc hà, oải hương, cam bergamot và bưởi chùm. Sau đó cặp đôi quyền lực dần xuất hiện.

Top 5 chai nước hoa hương Citrus tươi mát và sáng khoái cho ngày hè - 10

Sự kết hợp hoàn hảo của việt quất và táo sẽ dần nhường chỗ cho lớp hương cuối cùng với ổ phách, xạ hương, hoa xương rồng và hoa bông gòn trước khi câu chuyện được kết thúc.

Mẫu chai nước hoa Tommy nam được thiết kế thiết kế đơn giản với chất liệu trong suốt kết hợp với nắp chai bằng kim loai.

 

Nước Hoa Mancera Paris Cedrat Boise EDP, 120ml

Top 5 chai nước hoa hương Citrus tươi mát và sáng khoái cho ngày hè - 11
CHI TIẾT
  • 7- 12h
  • Citrus – tông mùi cam chanh tươi mát
  • 120 ml
  • 2m

Thuộc dòng nước hoa unisexMancera Paris Cedrat Boise được ra đời vào năm 2011 mang đậm sắc hương của hương cam chanh thơm ngát. Một mùi hương không sinh ra để dành cho đám đông nhưng làm mê đắm những ai có chiều sâu và mãi vương vấn sau một vài lần thưởng thức.

Top 5 chai nước hoa hương Citrus tươi mát và sáng khoái cho ngày hè - 12

Ma lực hương thơm của Mancera ấy bắt đầu từ những nốt đầu tiên của hương cam bergamotchanh vàng siciliquả lý chua đen đã khơi dậy cảm giác chỉnh chu có phần hơi nghiêm túc, mạnh mẽ, cuốn trôi đi những điều lơ đãng.

Top 5 chai nước hoa hương Citrus tươi mát và sáng khoái cho ngày hè - 13

Rồi sau đó từ tầng hương kế tạo bất ngờ với những nốt hương nhộn nhịp, đầy vẻ sống động của hương trái cây và lá cây hoắc hương. Cuối cùng nước hoa Mancera Paris Cedrat Boise EDP để lại dáng hương ung dung, giao hòa sâu lắng nhẹ nhàng của gỗ đàn hươngtuyết tùngda thuộcrêu sồi.

 

Nước Hoa Calvin Klein CK All For Women & Men, 100ml

Top 5 chai nước hoa hương Citrus tươi mát và sáng khoái cho ngày hè - 14
CHI TIẾT
  • Trên 12h
  • Citrus – tông mùi cam chanh tươi mát
  • 100 ml
  • Trên 2m

Calvin Klein với hương thơm unisex tươi mới hơn nữa với nước Hoa Calvin Klein CK All For Women & Men. CK All là một thành phần làm mới với hương cam quýt, bao gồm mandarin.

 

Top 5 chai nước hoa hương Citrus tươi mát và sáng khoái cho ngày hè - 15

 

Hương trung tâm của nước hoa bao gồm hoa cam quýt và phân tử Paradisone, một phiên bản tăng cường của phân tử Hedione với hương thơm của hoa nhài. Các cơ sở là ấm áp và phương Đông, thêm một note hương của hổ phách.

 

Top 5 chai nước hoa hương Citrus tươi mát và sáng khoái cho ngày hè - 16

 

Nước hoa được thiết kế một chai trắng mờ tạo cảm giác tinh tế, hiện đại.

 

Các câu hỏi thường gặp

Nên xịt trực tiếp lên da hay lên quần áo?


Cách tốt nhất là xịt nước hoa trực tiếp trên da bạn. Phương pháp này sẽ tạo ra "thuật giả kim" giữa da và nước hoa, giúp tạo ra mùi đặc trưng cho bạn hơn. Khi được xịt trên da, nước hoa sẽ ấm lên nhờ nhiệt độ của cơ thể, điều này không xảy ra khi bạn xịt lên quần áo.

Do đó, không có gì là khó hiểu khi cùng một loại nước hoa nhưng lại có mùi khác nhau với mỗi người. Mọi thứ, từ chế độ ăn uống cho đến loại da có thể ảnh hưởng đến sự phản ứng của nước hoa trên da. Mặc dù ấn tượng chung vẫn là giống nhau nhưng mức độ đậm, nhẹ và sắc thái của mùi sẽ khác nhau với từng người.
 

Nếu lỡ tay xịt quá nhiều nước hoa mà thì nên làm thế nào?

Một khi đã xịt quá nhiều thì khá khó để chữa được nhanh chóng, nhưng vẫn có cách để khắc phục. Nếu xịt nước hoa lên cánh tay và cổ, bạn hãy bôi lotion dưỡng thể không mùi lên đó; lotion này sẽ khuếch tán mùi. Hoặc bạn rửa sạch chỗ xịt nước hoa bằng xà phòng không mùi.

Tôi dùng một lọ nước hoa rất lâu và gần như chưa bao giờ hết một chai. Vậy làm sao để bảo quản?

Để kéo dài tuổi thọ cho nước hoa, bạn nên giữ nó ở những nơi mát mẻ, khô ráo và tránh những nơi có nhiệt độ cao. Nếu phải dùng thường xuyên, bạn nên bọc kín chúng trong túi nylon rồi để trong tủ lạnh. Còn lời khuyên tốt nhất? Hãy mua loại nước hoa bạn thực sự thích và phù hợp với thời tiết để bạn muốn dùng nó mỗi ngày, sẽ không sợ hết hạn trước khi dùng hết.
 

Địa chỉ mua nước hoa Citrus cam chanh tươi mát chính hãng

Nếu bạn đang có ý định tìm mua những chai nước hoa hương citrus tươi mát thì trước tiên hãy tìm hiểu thật kỹ thông tin sản phẩm trên website chính thức để nhận biết được đâu là hàng chính hãng đâu là hàng giả nhé. Với công nghệ làm giả ngày càng tinh vi, sẽ rất khó để nhận biết được nếu không tìm hiểu từ trước và có kinh nghiệm mua hàng.

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả thì tốt nhất các nàng nên mua hàng online tại địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín. Và Sàn TMĐT Vua Hàng Hiệu sẽ là lựa chọn số 1 dành cho bạn.

Tai đây, khi mua hàng hiệu nói chung và nước hoa cao cấp nói riêng luôn được cập nhật những mẫu mới nhất, thịnh hành nhất. Cam kết 100% chính hãng với đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành của hãng. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất tại đây với các chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn, đây chính là dịp để các tín đồ hàng hiệu lựa chọn và rinh về những món đồ cao cấp với giá cả không thể nào tốt hơn.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024
sinh-nam-2000-menh-gi-hop-mau-nao-cach-chon-do-hop-menh
Sinh năm 2000 mệnh gì? Hợp màu nào? Cách chọn đồ hợp mệnh
Mai Trang 27/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger