Review top 5 kem nền Dior đáng mua nhất Thế Giới

Dior là thương hiệu lớn đến từ nước Pháp. Sản phẩm của Dior rất đa dạng trải dài từ thời trang, nước hoa cho đến mỹ phẩm, đồ makeup. Bất cứ sản phẩm nào khi được thương hiệu này ra mắt đều đi liền với sự xa xỉ, và đẳng cấp. một trong số đó hẳn là kem nền. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem Top 5 kem nền Dior đáng mua nhất là gì nhé.

Review top 5 kem nền Dior đáng mua nhất Thế Giới - 1

Thương hiệu Dior

Thương hiệu Christian Dior có tên đầy đủ là Christian Dior S.A, được sáng lập bởi nhà thiết kế Christian Dior vào năm 1946. Christian Dior là nhà mốt xa xỉ tại Pháp, lừng danh trên khắp thế giới với phong cách Haute Couture đậm tính kiến trúc và sự quyến rũ.

Review top 8 kem nền Dior đáng mua nhất Thế Giới 2

Nhà mốt Christian Dior đến nay vẫn là biểu tượng bất biến của giới thời trang thượng lưu, được yêu thích bởi những nhân vật, ngôi sao nổi tiếng quốc tế, và là “niềm hạnh phúc” xa xỉ của tất cả phụ nữ trên khắp thế giới. Các dòng sản phẩm dưới tên Dior, từ trang phục đến phụ kiện túi xách, giày, nữ trang, nước hoa…đều mang đậm tinh thần quyến rũ đột phá và sâu sắc của nhà thiết kế bậc thầy Christian Dior.

Kem nền Dior có tốt không?

Review top 8 kem nền Dior đáng mua nhất Thế Giới 3

Như bạn đã biết, các sản phẩm của Dior nói chung và kem nền Dior nói riêng đều có mức giá thành khá cao. Tuy nhiên, đi kèm với đó là thiết kế và hiệu quả sử dụng vô cùng vượt trội, xứng đáng với số tiền đã bỏ ra.

Ưu điểm đầu tiên của dòng kem nền này đó chính là khả năng bắt sáng tốt, bền màu, lâu trôi. Các sản phẩm này đều có thành phần chính là bột ngọc trai, mang tới hiệu quả giữ ẩm và làm sáng da tốt, giúp giảm tình trạng kích ứng trên làn da của bạn.

Hiệu quả che phủ của các dòng kem nền đắt tiền này cũng được đánh giá rất cao, có thể nhẹ nhàng che đi các đốm nâu, các khuyết điểm trên làn da của bạn. Kết cấu của kem nền này dạng kem lỏng nên rất dễ tán đều. Sau khi thoa lên da, sản phẩm để lại một lớp bóng nhẹ để bảo vệ da đồng thời giúp tạo hiệu ứng để làn da đó được căng tràn sức sống.

Review top 8 kem nền Dior đáng mua nhất Thế Giới 4

Ngoài ra, kem nền mang thương hiệu Dior còn được trang bị khả năng chống nắng và kiềm dầu tốt; giúp làn da của bạn được bảo vệ hiệu quả, ngăn ngừa tình trạng bóng nhờn do đổ dầu quá nhiều.

Đặc biệt, dòng sản phẩm này còn rất đa dạng về tông màu. Các màu có trong sản phẩm này cũng rất phù hợp với làn da của người châu Á, giúp chị em có thêm tự tin hơn khi luôn sở hữu làn da đều màu, không tì vết.
Vậy với những ưu điểm kể trên, hoàn toàn có thể khẳng định rằng Dior là một trong những thương hiệu hàng đầu, chuyên cung cấp các dòng kem nền chất lượng, mỹ phẩm xa xỉ nhất đến tay người tiêu dùng.

Review top 8 kem nền Dior đáng mua nhất Thế Giới

Kem Nền Dior Skin Nude Air

Review top 8 kem nền Dior đáng mua nhất Thế Giới 5

Sản phẩm sở hữu kết cấu dạng lỏng giúp hỗ trợ điều hòa độ ẩm của da, tránh da bị khô da và hạn chế tình trạng bị xỉn màu. Với kết cấu lỏng nhẹ này, kem cũng có ưu điểm rất dễ tán tạo lớp nền mịn màng tự nhiên.

Đặc biệt sau khi tán đều trên da, phấn sẽ nhanh chóng khô ráo tạo một bề mặt mịn lì, nhẹ tênh rất tự nhiên. Chính vì thế các cô nàng da dầu có thể yên tâm về khả năng bền lâu ủa em ấy, không dễ trôi do dầu nhờn và mồ hôi như nhiều loại kem nền khác.

Review top 8 kem nền Dior đáng mua nhất Thế Giới 6

Khả năng làm đều màu da và che mờ lỗ chân lông ở mức trung bình bởi Dior skin tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của làn da chứ không phải dạng che lấp da nhiều khuyết điểm như những dòng kem nền khác.

Một ưu điểm nữa chính là bảng màu lần này từ Dior khá đa dạng được nghiên cứu và chọn lọc để phù hợp với mọi làn da phụ nữ từ châu Âu đến châu Á. Với loại kem nền này có chỉ số chống nắng SPF 25 PA ++ bảo vệ làn da dưới tác động của ánh nắng mặt trời, tuy nhiên để bảo vệ làn da tuyệt đối, bạn cũng nên che chắn kỹ lưỡng hơn khi ra nắng nhé.

>>Xem thêm: Top 10 loại kem nền cho da dầu mụn tốt nhất mịn đẹp lâu trôi

Thiết kế chai kem nền của Dior trang trọng lịch sự và tinh tế, lọ kem nền có thiết kế thông minh dạng vòi bóp như serum, Diorskin Nude Air thích hợp để bạn điều chỉnh lượng kem cần thiết.

Kem Nền Dior Diorskin Forever Perfect Foundation Broad Spectrum SPF 35

Review top 8 kem nền Dior đáng mua nhất Thế Giới 7Kem Nền Dior Diorskin Forever Perfect Foundation Broad Spectrum SPF 35 30ml có khả năng làm đều màu da, đồng thời hỗ trợ che phủ được một số khuyết điểm nhỏ trên da như lỗ chân lông, tàn nhang, thâm mụn. Để có lớp nền hoàn hảo hơn cho những làn da nhiều khuyết điểm, các nàng nên sử dụng thêm các sản phẩm kem che khuyết điểm.

Thành phần của em ấy được bổ sung tinh dầu dưỡng ẩm tự nhiên, hỗ trợ làn da luôn trong trạng thái mềm mại và căng mượt suốt cả ngày dài, hạn chế các dấu hiệu khô da do thiếu ẩm.

Kem có kết cấu siêu mỏng mịn, cực kì tự nhiên, khi lên da sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng và vô cùng mượt mà vừa mỏng nhẹ lại thoải mái.

Đặc biệt, em ấy còn có chỉ số chống nắng SPF 35 bảo vệ làn da tránh được các tác động xấu từ tia UV, giảm thiểu các dấu hiệu tuổi tác da sớm.

Sản phẩm còn nổi bật với khả năng giữ cho lớp nền bền lâu suốt 16 tiếng, do đó các nàng có thể thoải mái tung tăng tham gia mọi hoạt động mà chẳng sợ lớp trang điểm bị xuống tone hay trôi quá nhanh.

Kem Nền Dior DiorSkin Forever Undercover Foundation

Review top 8 kem nền Dior đáng mua nhất Thế Giới 8

Kem Nền Dior DiorSkin Forever Undercover Foundation Màu 010 40ml sở hữu kết cấu dạng lỏng – water base, hỗ trợ điều hòa độ ẩm của da, tránh da bị khô da và hạn chế tình trang cakey. Với kết cấu lỏng nhẹ này, kem cũng có ưu điểm rất dễ tán tạo lớp nền mịn màng tự nhiên.

Đặc biệt sau khi tán đều trên da, phấn sẽ nhanh chóng khô ráo tạo một bề mặt mịn lì, nhẹ tênh rất tự nhiên. Chính vì thế các cô nàng da dầu có thể yên tâm về khả năng bền lâu ủa em ấy, không dễ trôi do dầu nhờn và mồ hôi như nhiều loại kem nền khác.

Một ưu điểm nữa chính là bảng màu lần này từ Dior khá đa dạng được nghiên cứu và chọn lọc để phù hợp với mọi làn da phụ nữ từ châu Âu đến châu Á.

Kem Nền Dạng Xịt Christian Dior Diorskin Airflash Spray Foundation 70ml

Review top 8 kem nền Dior đáng mua nhất Thế Giới 9

Kem Nền Dạng Xịt Christian Dior Diorskin Airflash Spray Foundation mang lại lớp nền sáng và tự nhiên, hoàn hảo trong suốt 24h đồng hồ. Kem có kết cấu dạng lỏng để xịt giúp điều hòa độ ẩm của da, tránh da bị khô da và hạn chế tình trạng bị xỉn màu. Với kết cấu nhẹ này, kem cũng có ưu điểm rất dễ tán tạo lớp nền mịn màng tự nhiên.

Kem Nền Dior Forever Skin Glow 24h Wear Radiant Perfection Skin-Caring Foundation

Review top 8 kem nền Dior đáng mua nhất Thế Giới 10

Kem Nền Dior Forever Skin Glow 24h Wear Radiant Perfection Skin-Caring Foundation 30ml là dòng sản phẩm nổi bật với khả năng hỗ trợ che phủ khuyết điểm và mang lại lớp nền hoàn hảo suốt 24h. Nhờ đó các nàng có thể thoải mái tham gia các hoạt động mà không sợ lớp nền nhanh xuống tông.

Đặc biệt sau khi tán đều trên da, kem nền sẽ nhanh chóng khô ráo tạo một bề mặt mịn lì, nhẹ tênh rất tự nhiên. Khả năng làm đều màu da và che mờ lỗ chân lông ở mức trung bình bởi Dior Forever Skin Glow tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của làn da chứ không phải dạng che lấp da nhiều khuyết điểm như những dòng kem nền khác.

Địa chỉ mua kem nền Dior chính hãng giá tốt

Review top 8 kem nền Dior đáng mua nhất Thế Giới 11

Dior là một thương hiệu rất lớn nên không ngạc nhiên khi mà sản phẩm kem nền từ thương hiệu này bị nhái lại, làm giả rất nhiều. Nếu như không phải là người có kinh nghiệm dày dặn đến mua trực tiếp thì thật khó để bạn có thể phân biệt đâu là giả, đâu là thật.

Vua Hàng Hiệu- sàn TMĐT bán hàng chính hãng uy tín tại Việt Nam. Ở đây luôn đảm bảo quyền lợi cũng như xử lý tình huống đứng về phía khách hàng. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua sắm kem nền Dior cũng như các mặt hàng chính hãng khác từ trang điểm, dưỡng da cho đến thời trang, giày dép.

Trên đây là top 5 kem nền Dior hiện đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng với bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được cho mình dòng kem nền phù hợp nhất, giúp bạn che đi những khuyết điểm trên gương mặt mình, mang tới sự tự tin tỏa sáng với làn da đều màu, không tì vết.

---------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Hồng Ngọc
Tôi là Hồng Ngọc- fashion/ lifestyle blogger. Tôi đam mê hàng hiệu và muốn chia sẻ các review sản phẩm hàng hiệu chân thực nhất trên Vua Hàng Hiệu

Bài viết liên quan

dia-chi-mua-son-ysl-chinh-hang-o-ha-noi
10 địa chỉ mua son YSL chính hãng ở Hà Nội
Diệu Thanh 16/05/2024
top-11-kem-chong-nang-cho-da-hon-hop-thien-kho-duoc-danh-gia-cao
Top 11+ Kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên khô được đánh giá cao
Mai Trang 14/05/2024
xo-conch-co-dau-khong-xo-conch-bao-lau-thi-lanh
Xỏ Conch có đau không? Xỏ Conch bao lâu thì lành?
Thùy Linh 10/05/2024
xo-tragus-co-dau-khong-xo-traguss-nen-chon-khuyen-gi-dep
Xỏ Tragus có đau không? Xỏ Tragus nên chọn khuyên gì đẹp?
Thùy Linh 10/05/2024
may-xong-hoi-mat-chat-luong-dang-mua-nhat
Top 10 máy xông hơi mặt chất lượng, đáng mua nhất hiện nay 
Thùy Linh 10/05/2024
dac-diem-cua-nhung-loai-kem-chong-nang-khong-nen-dung-tranh-gay-hai-cho-lan-da
8 loại kem chống nắng không nên dùng tránh gây hại cho làn da
Mai Trang 09/05/2024

Bài viết mới nhất

son-lancome-ban-chay-nhat
Top 10 thỏi son Lancome bán chạy nhất, đáng sở hữu nhất
Thùy Linh 18/05/2024
10-loai-vai-chong-nang-chat-luong-pho-bien-hien-nay
10 loại vải chống nắng chất lượng phổ biến hiện nay
Mai Trang 18/05/2024
vong-deo-tay-van-cleef-arpels-gia-bao-nhieu-tien
Vòng đeo tay Van Cleef & Arpels chính hãng giá bao nhiêu tiền?
Thùy Linh 17/05/2024
bodysuits-la-gi-cach-phoi-do-voi-bodysuits-sieu-quyen-ru-va-ca-tinh
Bodysuits là gì? Cách phối đồ với Bodysuits siêu quyến rũ và cá tính
Mai Trang 17/05/2024
xu-huong-quan-bloomer
Xu hướng quần Bloomer thống trị bảng xếp hạng thời trang 2024
Thùy Linh 17/05/2024
goi-y-10-chai-nuoc-hoa-danh-rieng-cho-quy-ong-lich-lam
Gợi ý 10 chai nước hoa dành riêng cho quý ông lịch lãm 
Mai Trang 17/05/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat MessengerChat Zalo