Top 6 bàn chải điện tốt nhất hiện nay được nha sĩ khuyên dùng

Top 6 bàn chải điện tốt nhất hiện nay được nha sĩ khuyên dùng

Minh Hằng Làm đẹp

Có phải bạn đang muốn tìm và lựa chọn bàn chải đánh răng điện tốt nhất nhưng không biết chọn sản phẩm nào?

Với sự phát triển của công nghệ trên thị trường hiện có rất nhiều mặt hàng được cải tiến để đáp ứng nhu cầu ngày một khắt khe hơn của khách hàng, một trong những sản phẩm nổi bật nhất phải kể đến bàn chải đánh răng điện.

Trong bài này Vua Hàng Hiệu sẽ giới thiệu đến các bạn top 6 bàn chải điện tốt nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn quan tâm hãy cùng tìm hiểu nhé.

Tìm hiểu chung về bàn chải điện

Bàn chải đánh răng điện là gì?

Top 6 bàn chải điện tốt nhất hiện nay được nha sĩ khuyên dùng

Bàn chải đánh răng điện có hình dáng khá giống với bàn chải đánh răng truyền thống, thế nhưng đây là thiết bị chăm sóc răng miệng vô cùng thông minh, trong sản phẩm có chứa nhiều linh kiện nên có phần thân khá lớn.

Sản phẩm sẽ tạo ra những chuyện động nhanh, tự động ở đầu bàn chải, xoay đi xoay lại hoặc xoay tròn theo chiều kim đồng hồ. Chúng là sử dụng nguồn lực từ pin, sau đó tác động lên đầu lông để loại bỏ vi khuẩn và mảng bám cứng đầu.

Những ưu điểm của sản phẩm

Top 6 bàn chải điện tốt nhất hiện nay được nha sĩ khuyên dùng

Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm chính là giúp bạn đánh răng mà tay không cần di chuyển, tiết kiệm thời gian nhiều hơn. Ngoài ra, thiết kế sợi lông bàn chải đánh răng có thiết kế mỏng và mượt dễ đi sâu vào các kẽ răng, làm sạch răng hiệu quả. Thích hợp sử dụng cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Khả năng làm sạch ưu việt: Chúng khá đa dạng chế độ, phù hợp với thể trạng răng miệng và chức năng mong muốn của người sử dụng. Khả năng rung và xoay của bàn chải điện giúp chải sạch sâu đến từng kẽ răng.

Tích hợp nhiều tính năng nổi bật: Bàn chải điện còn có tích hợp bộ hẹn giờ thông minh bằng tiếng bíp và tự động tắt hay chuyển chế độ giúp bạn dừng lại đúng khoảng thời gian đánh răng tiêu chuẩn

Hướng dẫn cách chọn bàn chải điện

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm khiến người dùng băn khoăn không biết nên chọn sản phẩm nào. Dưới đây chúng ta sẽ gợi ý một số tiêu chí lựa chọn như sau:

Chọn bàn chải đánh răng điện

Top 6 bàn chải điện tốt nhất hiện nay được nha sĩ khuyên dùng

Chọn sản phẩm theo kiểu hệ thống truyền động: Các loại bàn chải đánh răng điện trên thị trường hiện nay được chia thành 3 loại chính:

  • Dạng rung/ dạng rung sóng âm: Chải Kỹ Từng Chiếc Răng
  • Loại sóng âm: Chải sạch đến kẽ răng, loại bỏ mảng bám còn sót.
  • Loại sóng siêu âm: Giải pháp cho mảng bám răng và bệnh nha chu

Chọn phương thức cấp điện theo nhu cầu sử dụng

Top 6 bàn chải điện tốt nhất hiện nay được nha sĩ khuyên dùng

Đối với những người chủ yếu sử dụng tại nhà, nên chọn loại bàn chải điện có thể sạc lại. Bạn có thể sạc bàn chải bằng cách đặt trên chân đế sau khi dùng xong, do đó không cần bận tâm về vấn đề pin.

Nếu bạn muốn mang đi công tác, du lịch thì loại bàn chải chạy bằng pin khô sẽ tốt hơn. Chỉ cần có pin khô là bạn có thể sử dụng nó ở bất cứ đâu, đồng thời không phải mang theo bộ sạc bên mình trong suốt quá trình di chuyển.

Chọn kích thước cán cầm và độ Grip hợp với cách cầm

Top 6 bàn chải điện tốt nhất hiện nay được nha sĩ khuyên dùng

Tiêu chí này tưởng chừng như thừa nhưng lại vô cùng quan trọng, Loại bàn chải với cán nhỏ phù hợp với những ai cầm bàn chải bằng ngón tay như kiểu cầm bút.

Còn với những ai hay cầm bàn chải bằng cả lòng bàn tay, bàn chải sẽ trở nên dễ sử dụng hơn nếu bạn tránh chọn những loại quá nặng hoặc thân bàn chải quá to. Kích thước của đầu bàn chải cũng là một điểm quan trọng. Kích thước của miệng mỗi người là khác nhau, nhưng nếu đầu quá lớn sẽ khó chải các bộ phận nhỏ như răng sau/

Top 6 bàn chải đánh răng điện tốt nhất nên dùng

Bàn chải đánh răng điện Foreo ISSA 2

Top 6 bàn chải điện tốt nhất hiện nay được nha sĩ khuyên dùng

Bàn Chải Điện Foreo - FOREO ISSA 2 là sản phẩm cao cấp được sản xuất với công nghệ hiện đại đến từ nhà Foreo – một thương hiệu nổi tiếng đến từ Thụy Sĩ ra đời năm 2013. Thương hiệu Foreo chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị chăm sóc trong ngành da mặt và nha khoa. Khi nhắc đến Foreo, các bạn có thể nghĩ ngay đến máy rửa mặt, máy đắp mặt nạ… Bên cạnh đó còn có một sản phẩm được người dùng yêu thích không kém chính là bàn chải điện thông minh Foreo Issa 2.

Bàn chải có đến 16 tùy chọn, các bạn có thể điều chỉnh đến chế độ mình mong muốn hoặc chọn chế độ chăm sóc riêng phù hợp với tình trạng răng miệng của mình.

Ngoài ra, sản phẩm này còn được trang bị một bộ đếm thời gian giúp bạn có thể chải răng đúng thời gian quy định. Bộ pacer sẽ thông báo sau mỗi 30s để bạn có thể chuyển sang vệ sinh vùng răng khác.

Tuổi thọ pin của bàn chải điện FOREO ISSA 2 cũng được nâng cấp vượt trội từ 6 tháng lên đến 12 tháng. Thời gian sử dụng lâu gấp đôi giúp người dùng tiết kiệm chi phí thay pin đáng kể.

FOREO ISSA 2 giúp cải thiện tối đa tình trạng sức khỏe răng miệng, vấn đề viêm nướu, sâu răng… Có khả năng loại bỏ nhiều hơn đến 30% so với các loại bàn chải thông thường.

Giá bán tham khảo: 3.500.000đ

Xem thêm: Review bàn chải đánh răng điện Foreo tốt nhất

Bàn chải điện Kemei KM-907

Top 6 bàn chải điện tốt nhất hiện nay được nha sĩ khuyên dùng

Đây được biết đến là bàn chải đánh răng điện giá rẻ được yêu thích nhất có trang bị công nghệ sóng siêu âm để hỗ trợ đánh bật mảng bám trên răng với tần số rung lên đến 30.000 lần/phút, ngoài ra còn giúp làm sáng răng, loại bỏ mùi hôi trong khoang miệng.

Đặc biệt sản phẩm có quá trình vận hành êm ái, không gây ồn ào rất phù hợp để bạn đem đi sử dụng trên văn phòng. Ngoài ra khi mua bàn chải bạn sẽ được tặng sẵn 3 đầu bàn chải trong hộp để thay thế sau này.

Giá tham khảo: 250.000đ

Bàn chải điện Xiaomi Mi T500

Top 6 bàn chải điện tốt nhất hiện nay được nha sĩ khuyên dùng

Bàn chải thông minh Xiaomi Mi T500 được trang bị công nghệ từ trường sóng âm (Sonic) với tần số dao động 31000 lần/phút, với thiết kế thông minh giúp sóng nước có thể tiếp cận được đến những khe hở nhỏ nhất trên răng, Bàn chải gồm 3 chế độ làm sạch là Tiêu chuẩn, Nhẹ nhàng và Tùy chỉnh để người dùng tự do lựa chọn.

Đặc biệt bàn chải Xiaomi Mi T500 có thể kết nối với smartphone qua Bluetooth và ứng dụng Mi Home, sử dụng trợ lý ảo AI để đưa ra các lời khuyên cho lần vệ sinh răng miệng kế tiếp, cho bạn biết nên tập trung vào khu vực nào trong khoang miệng, thậm chí sẽ cảnh báo bạn nếu thấy áp lực quá mạnh.

Giá tham khảo: 890.000đ

Bàn chải điện Philips Sonicare Protective Clean 5100

Top 6 bàn chải điện tốt nhất hiện nay được nha sĩ khuyên dùng

Là mẫu bàn chải đánh răng điện tốt nhất thuộc dòng Philips Sonicare khác, Philips Sonicare Protective Clean 5100 có khả năng tạo ra các xung nước vào giữa các kẽ răng của bạn để làm tăng hiệu quả đánh bật mảng bám và cuốn trôi nó đi.

Sản phẩm có bộ hẹn giờ tự động đảm bảo bạn đánh răng đủ thời gian theo khuyến cáo của nha sĩ, đồng thời có báo hiệu sau mỗi 30 giây để bạn có thể dành thời gian để vệ sinh đủ cho 4 góc của khoang miệng (trái và phải, trên và dưới) theo đúng hướng dẫn đánh răng của hiệp hội nha khoa.

Sản phẩm có cảm biến áp suất cũng sẽ phát tín hiệu cảnh báo mỗi khi bạn dùng quá nhiều lực để chải răng, giúp bạn tránh làm tổn thương nướu.

Ngoài ra, bàn chải này còn có khả năng dựa vào thói quen sử dụng và lực sử dụng của bạn để tính toán thời gian đến khi nào sẽ cần thay thế đầu bàn chải và nhắc nhở người dùng thông qua tín hiệu đèn LED trên tay cầm.

Giá tham khảo: 2.500.000đ

Bàn chải điện Oral B Genius 9000

Top 6 bàn chải điện tốt nhất hiện nay được nha sĩ khuyên dùng

Oral B Genius 9000 là thuộc phân khúc cận cao cấp, sản phẩm có đột phá bởi 6 chế độ làm sạch bao gồm Daily Clean, Gum Care, Sensitive, Whitening, Pro-Clean và Tongue Cleaner kèm theo đèn hiển thị từng chế độ, nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của người dùng tùy vào tình trạng răng.

Cơ chế bật tắt rõ ràng, tránh nhầm lẫn cho người sử dụng, Bàn chải được trang bị cơ chế đếm thời gian và cảnh báo rung sau mỗi 30 giây để đảm bảo người dùng đánh răng đủ 2 phút theo khuyến cáo từ nha sĩ. Bàn chải cũng được đi kèm với 4 đầu bàn chải khác nhau cho người dùng tùy ý chọn lựa, và một hộp đựng kiêm hộp sạc để bạn có thể đem theo bàn chải khi đi du lịch.

Bàn chải điện Oral B Genius 9000 có thể kết nối Bluetooth với smartphone thông qua phần mềm Oral-B, đem đến khả năng giám sát tình trạng vệ sinh răng miệng cực kì chi tiết và trực quan.

Giá tham khảo: 4.650.000đ.

Bàn chải đánh răng điện Panasonic EW-DE92 - S751

Top 6 bàn chải điện tốt nhất hiện nay được nha sĩ khuyên dùng

Bàn chải đánh răng điện Panasonic EW- DE92- S751 được sản xuất thông minh với 3 đầu chải gồm đầu tiêu chuẩn, đầu massage nướu và đầu chỉ nha khoa giúp làm sạch mọi kẽ răng..

Sản phẩm nổi bật với số lần rung 16000 lần/phút, ứng dụng công nghệ sóng âm hiện đại. Thiết kế bằng nhôm nên trọng lượng khá nhẹ, tương đương bàn chải thường.

Thiết kế gọn nhẹ, sang trọng, dễ cầm nắm, dễ mang theo khi ra ngoài, gồm nắp đậy, bảo quản sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng;

Phần lông của bàn chải mềm mại, giúp làm sạch khoang miệng sạch sẽ, dễ dàng lấy đi mảng bám khó chịu; với 3 loại đầu bàn chải nhiều công dụng, tính năng phù hợp với đa dạng nhu cầu.

Đặc biệt hơn với chế độ Brush Timer giúp người dùng thiết lập và duy trì thói quen chăm sóc răng miệng hiệu quả, bàn chải tự động dừng sau mỗi 30 giây để nhắc nhở đổi vùng và ngắt sau 2 phút sử dụng.

Giá tham khảo: 719,000 ₫

Mua bàn chải điện ở đâu chính hãng và giá tốt?

Bàn chải đánh răng điện đang là thiết bị chăm sóc răng miệng nổi tiếng được rất nhiều người lựa chọn, thế nhưng đâu là nơi mua bàn chải điện tốt nhất chắc chắn vẫn là thắc mắc của nhiều người.

Vua Hàng Hiệu tự hào là địa chỉ cung cấp bàn chải đánh răng điện chính hãng và giá tốt bạn có thể ghé mua, khi đến mua hàng tại Vua Hàng Hiệu ngoài có cơ hội sở hữu những thiết kế mới mẻ chất lượng bạn còn được khám phá hàng nghìn mẫu đồng hồ cao cấp đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, toàn bộ đều là hàng nhập khẩu 100%, vuahanghieu.com nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng.

Để khách hàng an tâm hơn khi tham gia mua sắm bàn chải đánh răng điện, khách hàng có thể dễ dàng tra cứu thông tin chi tiết của sản phẩm từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thông số, giá cả...trên website của chúng tôi, bạn sẽ hoàn an tâm hơn khi mua hàng hiệu online và sử dụng sản phẩm.

Mong rằng với những kiến thức hữu ích ở trên đã cung cấp đến bạn những thông tin mới mẻ và hữu ích, nếu bạn đang muốn tìm mua bàn chải đánh răng điện chính hãng thì đừng quên ghết Vua Hàng Hiệu và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ đến hotline để nhận được tư vấn miễn phí.

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Minh Hằng
Tôi là Minh Hằng – Fashion Stylist, một cô gái yêu thích thiết kế thời trang, phối đồ, makeup và đam mê hàng hiệu. Tôi thích viết lách, thích trầm ngâm với những bài review, chia sẻ thông tin hữu ích về thế giới thời trang đầy màu sắc, mong muốn mang đến thông tin hữu ích và những gu thời trang trending thời thượng cho tất cả các bạn.

Bài viết liên quan

loi-ich-cua-ban-chai-danh-rang-dien-foreo-la-gi-review-ban-chai-danh-rang-dien-foreo-tot-nhat
Lợi ích của bàn chải đánh răng điện Foreo là gì? Review bàn chải đánh răng điện Foreo tốt nhất
Minh Hằng 25/06/2021

Bài viết mới nhất

huong-dan-cach-mo-khoa-vali-bi-ket-hoac-quen-mat-khau
Hướng dẫn cách mở khóa vali bị kẹt hoặc quên mật khẩu 
Thùy Linh 26/07/2024
dieu-khoan-dich-vu
Điều Khoản Dịch Vụ
Đỗ Thị Thúy 26/07/2024
tieu-chi-chon-mua-vali-du-lich
9 tiêu chí chọn mua vali du lịch bền đẹp, chất lượng nhất
Thùy Linh 26/07/2024
nen-chon-vali-du-lich-dai-ngay-loai-nao-size-bao-nhieu
Nên chọn vali du lịch dài ngày loại nào? Size bao nhiêu?
Thùy Linh 25/07/2024
giay-derby-la-gi-phan-biet-giay-derby-va-giay-oxford-nam
Giày derby là gì? Phân biệt giày derby và giày oxford nam
Diệu Thanh 25/07/2024
cach-xep-giay-vao-vali
Cách xếp giày vào vali gọn gàng, không bị mất form, trầy xước
Thùy Linh 25/07/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Các thông tin trên website Vua Hàng Hiệu chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị người đọc nên tham khảo thêm các thông tin từ nhiều nguồn trước khi tự ý áp dụng. Vua Hàng Hiệu sẽ không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà chưa có sự kiểm chứng từ các chuyên gia.

Chat MessengerChat Zalo