Top 6 giày Nike Blazer Mid 77 được yêu thích nhất hiện nay

Có phải bạn đang muốn tìm mua những đôi giày Nike Blazer Mid 77 nhưng vẫn băn khoăn chưa biết lựa chọn cho mình sản phẩm nào phù hợp nhất? Cùng tham khảo nhé!

Giày Thể Thao Nike Blazer Mid 77 Habanero Red CZ1088-600 Màu Đỏ 17% OFF Giày Thể Thao Nike Blazer Mid 77 Habanero Red CZ1088-600 Màu Đỏ
2.650.000 đ
3.200.000 đ
Giày Thể Thao Nike Blazer Mid 77 LX Black CZ4627-001 Màu Đen 12% OFF Giày Thể Thao Nike Blazer Mid 77 LX Black CZ4627-001 Màu Đen
2.650.000 đ
3.000.000 đ

Những đôi giày Nike Blazer Mid 77 chính hãng từ lâu đã trở thành lựa chọn của tất cả mọi người từ vận động viên đến giới thượng lưu thời trang, nếu bạn cũng đang muốn tìm hiểu và chọn mua cho mình một đôi Nike Blazer Mid 77 cùng tham khảo qua bài chia sẻ dưới đây nhé.

Những lý do bạn nên sở hữu một đôi Nike Blazer Mid 77

Top 6 giày Nike Blazer Mid 77 được yêu thích nhất hiện nay - 1

Nike là hãng thời trang thể thao nổi tiếng nước Mỹ được thành lập từ năm 1964 với tên gọi là Blue Ribbon Sports. Về sau cho đến năm 1971 thì Nike mới trở thành tên chính thức.

Những sản phẩm và bộ sưu tập của Nike hướng đến phong cách đặc trưng đó là sự táo bạo, ham muốn chinh phục và quyết tâm trong thi đấu. Đây cũng là tinh thần được nuôi dưỡng và phát triển trong suốt chặng đường hoạt động của Nike.

Nike ngày nay đã trở thành thương hiệu thể thao nổi tiếng trên thế giới. Những sản phẩm của thương hiệu Nike có chất lượng cùng thiết kế rất độc đáo. Dưới đây là một số lý do bạn nên sử hữu sản phẩm:

- Nike Blazer Mid 77 là một đôi giày thoải mái và tuyệt vời cho đôi chân.

- Nhiều khách hàng bị thu hút bởi kiểu dáng cổ điển và đáng yêu.

- Đây là một trong những đôi giày thể thao Nike có chất lượng tốt.

- Sneaker này có khu vực ngón chân rộng rãi.

- Giày Nike Blazer có nhiều màu sắc đa dạng & tuyệt đẹp khác.

- Nó là một sneaker có khối lượng nhẹ.

- Người dùng yêu thích tính linh hoạt của giày, có thể kết hợp một số trang phục.

Top 6 đôi giày Nike Blazer Mid 77 được yêu thích nhất

Giày Nike Blazer Mid 77 Infinite Black/White DA7233-001 Màu Đen

Giày Thể Thao Nike Blazer Mid 77 Infinite Black/White DA7233-001 Màu Đen với thiết kế thời trang từ thương hiệu Nike nổi tiếng của Mỹ. Sản phẩm rất được yêu thích, mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi mang lên chân.

Top 6 giày Nike Blazer Mid 77 được yêu thích nhất hiện nay - 2

Được làm từ chất liệu da cao cấp, có khả năng hỗ trợ chuyển động rất tốt, đi êm chân, cho phép bạn đi lại thoải mái trong thời gian dài.

Bên trong có đệm đem ái, có thể thấm hút mồ hôi tốt nên không gây đau chân, Đế giày mềm nhẹ, ma sát tốt hạn chế trơn trượt và mang lại sự thoải mái ngay cả khi bạn đi giày tr
Màu sắc trẻ trung, có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, thích hợp cho đi chơi đi học, đi dạo phố…

Giá tham khảo: 2.390.000 ₫.

Giày Thể Thao Nike Blazer Mid 77 LX Black CZ4627-001 Màu Đen

Giày Thể Thao Nike Blazer Mid 77 LX Black CZ4627-001 Màu Đen có thiết kế khá thời trang với chất liệu da cao cấp sang xịn, mịn.

Tuy thiết kế khá đơn giản nhưng lại vô cùng đẹp mắt, màu sắc được phối lên đến 4 màu: Trắng, đen, vàng, xanh, kết hợp cùng nhau mang đến sự hoàn hảo không bị rối mắt, đây là điểm nhấn cho sự trẻ trung và phá cách.

Top 6 giày Nike Blazer Mid 77 được yêu thích nhất hiện nay - 4

Cũng giống như những đối Nike Blazer Mid 77, sản phẩm có thiết kế chắc chắn và tỉ mỉ, làm hài lòng đến mọi khách hàng.

Là đôi giày nike cổ cao, đi lên chân khá thoải mái, êm chân, thích hợp sử dụng cho nhiều dịch khác nhau.

Giá tham khảo: 2.650.000 ₫

Giày Thể Thao Nike Blazer Mid 77 Habanero Red CZ1088-600 Màu Đỏ

Giày Thể Thao Nike Blazer Mid 77 Habanero Red CZ1088-600 Màu Đỏ sở hữu gam màu nổi bật, thiết kế dành riêng cho những chàng trai.

Top 6 giày Nike Blazer Mid 77 được yêu thích nhất hiện nay - 6

Bổ sung cho tủ giày một đôi Nike Blazer Mid 77 màu đỏ chắc hẳn là một việc làm vô cùng cần thiết, sẽ thật sai lầm nếu như bạn nghĩ những đôi giày màu đỏ là khó đi và khó kết hợp đố, đổi lại màu sắc này khá là trẻ trung, thích hợp sử dụng cho đi chơi hoặc đi làm, đi học đều rất ok.

Phần đế giày êm ái, mềm mại không bị đau chân khi mang, với đôi Nike Blazer Mid 77 màu đỏ bạn có thể kết hợp cùng những tone quần áo màu pastel là đẹp nhất, ngoài ra những màu tối cũng là lựa chọn rất an toàn.

Giá tham khảo: 2.650.000 ₫

Giày Thể Thao Nike Blazer Mid 77 Infinite White Bright Crimson DA7233-102 Màu Trắng

Giày Thể Thao Nike Blazer Mid 77 Infinite White Bright Crimson DA7233-102 Màu Trắng phối nhiều màu như đỏ, xanh, cam rất nổi bật và trẻ trung.

Nếu những đôi tối màu ở trên chưa làm bạn hài lòng thì Nike Blazer Mid 77 Infinite White chắc chắn sẽ là lựa chọn cho bạn.

Top 6 giày Nike Blazer Mid 77 được yêu thích nhất hiện nay - 7

Màu trắng luôn là lựa chọn basic nhất nếu bạn yêu thích sự trẻ trung và năng động, bởi dễ có tính ứng dụng cao, có thể diện với bất cứ trang phục nào nào tùy thích.

Tuy nhiên do là màu trắng nên Nike Blazer Mid 77 Infinite White khá dễ bị bắt bẩn vậy nên hãy bảo quản em nó thật tốt nhé.

Giá tham khảo: 1.990.000 ₫

Giày Thể Thao Nike Blazer Mid 77 Color Code Black DA2142-046 Màu Đen

Giày Thể Thao Nike Blazer Mid 77 Color Code Black DA2142-046 màu đen có chất liệu cao cấp rất mềm mại và êm ái, tạo cảm giác thoải mái cho từng bước đi. Phần đế làm bằng cao su tổng hợp với phần rãnh chống trơn trượt, đảm bảo sự an toàn cho người mang.

Top 6 giày Nike Blazer Mid 77 được yêu thích nhất hiện nay - 8

Kiểu dáng tinh tế, hợp xu hướng được thiết kế trẻ trung, là một thiết kế dành bạn, giày chú trọng phom dáng với từng đường, làm toát lên vẻ trẻ trung, thanh lịch. Đường may tỉ mỉ và đường keo dán chắc chắn và bền bỉ trong thời gian dài.

Sự kết hợp hoàn hảo với những bộ trang phục đủ mọi phong cách, Từ đồ dạo phố như jeans, quần lửng tới những bộ trang phục lịch sự như quần kaki và sơ mi thì đôi giày thể thao này đều ‘chiều chuộng’ được hết.

Giá tham khảo: 2.650.000 ₫

Giày Thể Thao Nike Blazer Mid 77 Infinite Black DC1746-001 Màu Đen

Giày Thể Thao Nike Blazer Mid 77 Infinite Black DC1746-001 màu đen đã khẳng định được vị thế của mình sau khi được phát hành vào năm 1973. Thiết kế vượt thời gian này của Nike - phần trên bằng da, lưỡi lưới, dấu ngoáy đậm - chắc chắn đã đóng vai trò quan trọng của nó. Những sự hợp tác phổ biến với Stüssy, Off-White hoặc Supreme được các nhà sưu tập thèm muốn ngày nay.

Top 6 giày Nike Blazer Mid 77 được yêu thích nhất hiện nay - 9

Nike dành cho nữ Blazer Mid '77 'Infinite White' có lớp hoàn thiện màu đen đơn sắc trên một kết cấu hoàn chỉnh mang lại vẻ ngoài hiện đại cho hình bóng cổ điển. Mặt trên là sự kết hợp giữa cấu trúc da tiêu chuẩn với các chi tiết cao su ton-sur-ton, bao gồm dấu Swoosh cổ điển đặc trưng và lớp phủ bàn chân trước bên.

Giá tham khảo: 2.650.000 ₫

Hướng dẫn một số cách phối đồ cùng Nike Blazer Mid 77

Phối hợp giày Nike Blazer Mid 77 theo phong cách bụi bặm

Top 6 giày Nike Blazer Mid 77 được yêu thích nhất hiện nay - 10

Một chiếc quần jean ông rộng cùng chiếc áo sơ mi free size sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho set đồ này, để làm toát lên phong cách bụi bặm bạn hãy chọn những chiếc quần rách một chút, giày Nike Blazer Mid 77 nên chọn loại tối màu.

Phối giày Nike Blazer Mid 77 cho mùa thu đông

Top 6 giày Nike Blazer Mid 77 được yêu thích nhất hiện nay - 11

Mùa thu đông đang tới gần rồi đấy, nếu như bạn cũng muốn thật ngầu như chàng trai trong ảnh thì thì đơn giản thôi, việc đơn giản là sắm ngay cho mình một đôi Nike Blazer Mid 77  cùng một chiếc áo hoodie cao cấp, để tăng thêm độ ngầu dùng một chiếc balo hàng hiệu sau lưng.

Giày Nike Blazer Mid 77+ Áo len + quẩn kaki + mũ tròn

Top 6 giày Nike Blazer Mid 77 được yêu thích nhất hiện nay - 12

Giày Nike Blazer Mid 77+ Áo len + quẩn kaki + mũ tròn set đồ khá cầu kỳ cho những anh chàng, cô nàng dân chơi và biết phối đồ, diện set đồ này xuống phố hẳn sẽ rất hợp lý đúng không nào?

Giày Nike Blazer Mid 77 + Áo bomber

Top 6 giày Nike Blazer Mid 77 được yêu thích nhất hiện nay - 13

Chất là từ ngữ duy nhất khi nói về item này, nếu bạn cá tính và tự tin hãy chọn chiếc áo trong coptop khoe eo, sau đó khoác thêm một chiếc áo khoác bomber + giày Nike Blazer Mid 77 nữa là sẵn sàng cho ngày dài luôn đẹp rồi.

Xem thêm: 7 mẫu áo khoác Bomber hàng hiệu cho nam cực chất

Nike Blazer Mid 77 theo vintage outfit

Top 6 giày Nike Blazer Mid 77 được yêu thích nhất hiện nay - 14

Cuộc sống càng hiện đại bao nhiêu thì những giá trị cổ xưa càng được nâng niu và yêu thích, nếu như một ngày nào đó bạn muốn phối giày Nike Blazer Mid 77 theo vintage outfit thì mình nghĩ cũng khá phù hợp, nên thử bạn nhé!

Xem thêm: Phong cách vintage là gì? Hướng dẫn 10 cách phối đồ vintage cực đẹp cho nữ

Giày Nike Blazer Mid 77 for men

Top 6 giày Nike Blazer Mid 77 được yêu thích nhất hiện nay - 15

Những chàng trai thì cần hơn những item đơn giản, giày Nike Blazer Mid 77 + áo khoác + balo+ mũ lười trai sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho chàng tham khảo hôm nay.

Địa chỉ mua giày Nike Blazer Mid 77 chính hãng ở đâu?

Giày Nike Blazer Mid 77 hiện nay bạn có thể tìm mua ở bất cứ địa chỉ nào, tuy nhiên với thực trạng hàng giả và hàng nhái hoành hành khá tinh vi việc mua cho mình sản phẩm chính hãng là mong muốn của tất cả mọi người. Nếu Quý khách đang muốn lựa chọn cho mình địa chỉ mua giày hàng hiệu chính hãng thì sàn thương mại điện tử Vua Hàng Hiệu sẽ gợi ý hàng đầu cho bạn.

Tất cả những sản phẩm tại Vua Hàng Hiệu đều được niêm yết giá trên website, quý khách thỏa sức tra cứu thông tin sản phẩm, giá cả, nguồn gốc xuất xứ… trước khi mua hàng.

Chúng tôi cam kết sản phẩm tất cả những sản phẩm nhập khẩu 100%, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành quốc tế của hãng. Hoàn trả tiền 100% và bồi thường nếu như phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng. Quý khách đừng quên ghé vua hàng hiệu để có cơ hội sở hữu những mẫu giày hiệu nhập khẩu chính hãng với giá tốt nhất hiện nay. Ngoài giày Nike hàng hiệu quý khách còn được tham khảo hàng ngàn mẫu giày chính hãng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, tất cả đều đảm bảo chính hãng.

Để biết thêm chi tiết, hãy liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ nhanh chóng!

Xem thêm: Top 15+ đôi giày Nike nam chính hãng mới nhất giá từ 1800K

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Minh Hằng
Tôi là Minh Hằng – Fashion Stylist, một cô gái yêu thích thiết kế thời trang, phối đồ, makeup và đam mê hàng hiệu. Tôi thích viết lách, thích trầm ngâm với những bài review, chia sẻ thông tin hữu ích về thế giới thời trang đầy màu sắc, mong muốn mang đến thông tin hữu ích và những gu thời trang trending thời thượng cho tất cả các bạn.

Bài viết liên quan

supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024
mau-sneaker-onitsuka-tiger-mexico-66-doi-thu-nang-ki-cua-adidas-samba
Mẫu Sneaker Onitsuka Tiger Mexico 66 đối thủ nặng kí của Adidas Samba 
Thùy Linh 29/03/2024
burberry-summer-2024-hanh-trinh-kham-pha-su-nhe-nhang-va-goi-cam
Burberry Summer 2024 - Hành trình khám phá sự nhẹ nhàng và gợi cảm
Mai Trang 29/03/2024
4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024

Bài viết mới nhất

bi-quyet-hack-tuoi-cho-phu-nu-trung-nien-luu-ngay
Bí quyết "hack tuổi" cho phụ nữ trung niên - Lưu ngay!
Thùy Linh 29/03/2024
ban-co-biet-nhung-san-pham-cham-soc-da-nao-khong-nen-su-dung-cung-luc
Bạn có biết những sản phẩm chăm sóc da nào không nên sử dụng cùng lúc?
Mai Trang 29/03/2024
bat-trend-trang-diem-soft-summer-chao-he-tuoi-moi
Bắt trend trang điểm Soft Summer chào hè tươi mới
Mai Trang 29/03/2024
bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger