Top 7 chai nước hoa Afnan mùi nào thơm nhất? Quyến rũ nhất

Nước hoa Afnan mùi nào thơm nhất? Sở hữu hương thơm quyến rũ và cuốn hút nhất? Đây là một trong những thắc mắc của khá nhiều bạn khi đi tìm hiểu, tìm mua các dòng nước hoa cao cấp đến từ thương hiệu Afnan. Đừng lo vì trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top những chai nước hoa Afnan thơm lâu, bán chạy nhất hiện nay. 

Nước Hoa Nam Afnan Supremacy Silver EDP 100ml 37% OFF Nước Hoa Nam Afnan Supremacy Silver EDP 100ml
940.000 đ
1.500.000 đ
Nước Hoa Afnan Perfumes Supremacy Not Only Intense - New Luxury Collection 100ml 27% OFF Nước Hoa Afnan Perfumes Supremacy Not Only Intense - New Luxury Collection 100ml
1.390.000 đ
1.900.000 đ
Nước Hoa Nam Afnan Supremacy In Heaven EDP 100ml 31% OFF Nước Hoa Nam Afnan Supremacy In Heaven EDP 100ml
1.070.000 đ
1.560.000 đ
Nước Hoa Nam Afnan 9PM EDP, 100ml 38% OFF Nước Hoa Nam Afnan 9PM EDP, 100ml
770.000 đ
1.250.000 đ
Nước Hoa Afnan Perfumes 9am EDP 100ml 40% OFF Nước Hoa Afnan Perfumes 9am EDP 100ml
780.000 đ
1.300.000 đ
Nước Hoa Afnan Violet Bouquet EDP 80ml 30% OFF Nước Hoa Afnan Violet Bouquet EDP 80ml
1.090.000 đ
1.560.000 đ

Đôi nét về thương hiệu nước hoa Afnan Perfumes

Top 7 chai nước hoa Afnan mùi nào thơm nhất? Quyến rũ nhất - 1

Thương hiệu Afnan là của nước nào? Hãng nước hoa Afnan là một thương hiệu nước hoa nổi tiếng và đến từ Các Tiểu Vương Quốc Arab Thống Nhất (UAE). Afnan đã có mặt trên thị trường nước hoa toàn cầu từ năm 2012 và được biết đến với các sản phẩm nước hoa nam và nữ cao cấp, đa dạng về mùi hương. 

Các sản phẩm nước hoa của Afnan được chế tác bởi những nghệ nhân nước hoa có tên tuổi, với công nghệ sản xuất tiên tiến và các nguyên liệu tự nhiên được chọn lựa kỹ càng. Mỗi chai nước hoa đều mang đậm tính chất Ả Rập, với sự kết hợp tinh tế giữa những hương thơm quý hiếm và đặc trưng của khu vực này.

Thiết kế chai nước hoa của Afnan thường được thiết kế với sự tinh tế và sang trọng, mang đậm nét đẹp truyền thống Ả Rập. Những chi tiết như hoa văn, họa tiết và chất liệu của chai đều được lựa chọn kỹ càng và đem đến vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cho sản phẩm.

Các sản phẩm nước hoa của Afnan được đánh giá là độc đáo và đa dạng về mùi hương, từ những mùi hương cổ điển đến những mùi hương hiện đại, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Đặc biệt, Afnan còn có một số dòng sản phẩm nước hoa đặc biệt, được thiết kế riêng cho các dịp lễ tết, đám cưới hay các sự kiện quan trọng khác.

>> Xem thêm: Top 17 thương hiệu nước hoa nổi tiếng được yêu thích nhất hiện nay

Nước hoa Afnan mùi nào thơm nhất? Quyến rũ nhất?

Top 7 chai nước hoa Afnan mùi nào thơm nhất? Quyến rũ nhất - 2

Nước hoa Afnan được biết đến là một trong những thương hiệu nước hoa cao cấp của Ả Rập. Để đánh giá mùi hương nước hoa Afnan mùi nào thơm nhất lại khá khó khăn bởi mỗi người sẽ có những nhận định, đánh giá và yêu thích một dòng nước hoa riêng.

Tuy nhiên, nước hoa Afnan Afnan Supremacy Silver EDP và nước hoa Afnan Violet Bouquet EDP lại là 2 sản phẩm được số đông đánh giá là mùi hương nước hoa thơm nhất cho nam và nữ. Nếu bạn có lần đầu trải nghiệm nước hoa của thương hiệu Afnan thì có thể tham khảo hai phiên bản nước hoa này nha!

Đánh giá chung về nước hoa Afnan

Top 7 chai nước hoa Afnan mùi nào thơm nhất? Quyến rũ nhất - 3

- Về thiết kế: Nước hoa Afnan là thương hiệu nước hoa được sản xuất với chất lượng tốt và thiết kế đẹp mắt. Thiết kế của các chai nước hoa Afnan rất đa dạng, từ mềm mại, nữ tính cho nữ giới cho đến sang trọng, bí ẩn dành cho nam giới. 

- Về mùi hương: Nước hoa Afnan đều mang đến cho người dùng mùi hương đa dạng và độc đáo, từ mùi hương trái cây ngọt ngào đến những mùi hương cay nồng, từ hương hoa nhẹ nhàng đến hương gỗ mạnh mẽ, đem đến cho người dùng trải nghiệm mùi hương tuyệt vời.

- Về độ lưu hương, tỏa hương: Độ lưu hương của các chai nước hoa Afnan được đánh giá khá tốt, thường giữ mùi trên cơ thể từ 6 đến 12 giờ, tùy thuộc vào từng loại sản phẩm. Độ tỏa hương của nước hoa Afnan ở mức tương đối, trong khoảng 1 cánh tay. 

Review 7 chai nước hoa Afnan mùi nào thơm nhất? Quyến rũ nhất?

Nước hoa Afnan Supremacy Silver EDP

Top 7 chai nước hoa Afnan mùi nào thơm nhất? Quyến rũ nhất - 4

Nước hoa Afnan Supremacy Silver EDP là một chai nước hoa nam tinh tế và hấp dẫn từ thương hiệu Afnan Perfumes. Được ra mắt vào năm 2013, Afnan Supremacy Silver gợi lên cảm giác phiêu lưu qua các nền văn hóa Ấn Độ. Chai nước hoa này kết hợp giữa truyền thống nước hoa phương Tây và hương thơm kỳ lạ của Trung Đông, được đánh giá là giống nhất với "ông hoàng" Creed Aventus.

Thiết kế chai nước hoa Afnan Supremacy Silver EDP được lấy cảm hứng từ những bình tông rượu từ thời chiến, tạo nên một hình tượng táo bạo, dũng cảm, gan góc của những chiến bình thời xa xưa. Thiết kế này còn mang đến ý nghĩa thu hẹp sự phân chia giữa phương Tây và phương Đông.

Mùi hương của Afnan Supremacy Silver EDP bắt đầu bằng hương thơm tươi mát của trái cây như thơm, táo, quả lý chua và cam Bergamot. Tiếp theo là hương nhẹ nhàng của hoa hồng, gỗ Bu-lô, nhài và hoắc hương. Hương cuối của nước hoa này là chìa khóa để tạo nên dấu ấn đậm trên cơ thể của người đàn ông manh mẽ, với những note hương rêu sồi, xạ hương, long diên hương và vani. Tổng thể, Afnan Supremacy Silver EDP mang lại hương thơm nam tính và hấp dẫn, tạo nên một cảm giác mạnh mẽ và tự tin cho người đàn ông sử dụng. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn mùi hương nước hoa nam Afnan nào thơm nhất thì nhất định phải thử ngay em nước hoa Afnan Afnan Supremacy Silver EDP này nha! 

Nước Hoa Nam Afnan Supremacy Silver EDP 100ml 37% OFF
Nước Hoa Nam Afnan Supremacy Silver EDP 100ml

940.000 đ 1.500.000 đ

Nước hoa Afnan Perfumes 9am EDP

Top 7 chai nước hoa Afnan mùi nào thơm nhất? Quyến rũ nhất - 6

Nếu so sánh với chai nước hoa màu đen của Afnan Supremacy Silver, nước Hoa Afnan Perfumes 9am EDP có một sự khác biệt hoàn toàn về mùi hương và thiết kế. Trong khi Afnan Supremacy Silver mang lại cảm giác mạnh mẽ, nam tính và bí ẩn, thì  nước hoa Afnan Perfumes 9am EDP 100ml lại tươi mới, sảng khoái và tràn đầy năng lượng. Chai nước hoa màu vàng nhạt và trắng nổi bật của 9am cũng khác hoàn toàn so với chai màu đen đầy uyển chuyển của Supremacy Silver. Thiết kế của 9am đơn giản và tinh tế, với một chiếc nắp hình cầu đơn giản, mang lại cảm giác trẻ trung và đầy năng lượng.

Về mùi hương, 9am mang đến cảm giác tươi mới, sảng khoái, với hương thơm của trái quýt, bạch đậu khấu, hoa cam, oải hương và hoa hồng. Nước hoa Afnan Perfumes 9am EDP rất hợp vibe mùa nóng, là một dòng sản phẩm rấy đáng trải nghiệm nha các quý ông. 

Nước Hoa Afnan Perfumes 9am EDP 100ml 40% OFF
Nước Hoa Afnan Perfumes 9am EDP 100ml

780.000 đ 1.300.000 đ

Nước hoa nam Afnan 9PM EDPTop 7 chai nước hoa Afnan mùi nào thơm nhất? Quyến rũ nhất - 8

Nước hoa Afnan EDP 9PM được thiết kế đơn giản và sáng tạo với thân chai hình chữ nhật nguyên khối, các góc bo mềm mại, và mặt trước chai được ốp nền màu đen mạnh mẽ và bí ẩn với chữ PM9 chìm làm nổi bật chai nước hoa. Thiết kế tổng thể của chai nước hoa này tạo ra cảm giác đầy nam tính, mạnh mẽ, bí ẩn và lịch thiệp, nhưng vẫn gần gũi và uyển chuyển.

Nước hoa Afnan mùi nào thơm nhất? Hương nước hoa Afnan EDP 9PM có một sự kết hợp táo bạo của cam Bergamote và hương quế mở đầu, tạo ra một cảm giác tươi mát và say men như rượu. Sau đó, hương thơm sâu và đậm của hoa, vani và hoắc hương trở nên ấm áp, ngọt ngào và quấn quýt, tạo ra một hương thơm kín, ngọt ngào và rất thích hợp cho những dịp thư giãn cùng bạn bè như buổi tiệc, trò chuyện hay hẹn hò. Mùi hương này đầy sự nhiệt huyết, nam tính, gợi tình và quyến rũ ngọt ngào trong những buổi bar, pub sôi động về đêm, nhưng vẫn linh hoạt đủ để sử dụng hàng ngày. Tổng thể, Afnan EDP 9PM là một mùi hương tươi mát, sảng khoái, cực kỳ phù hợp để khởi đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng hoặc trở nên mạnh mẽ và quyến rũ hơn mỗi khi màn đêm buông xuống.

Nước Hoa Nam Afnan 9PM EDP, 100ml 38% OFF
Nước Hoa Nam Afnan 9PM EDP, 100ml

770.000 đ 1.250.000 đ

Nước hoa Afnan Supremacy In Heaven EDP

Top 7 chai nước hoa Afnan mùi nào thơm nhất? Quyến rũ nhất - 10

Afnan Supremacy In Heaven EDP là một trong những dòng nước hoa nổi tiếng, có khả năng lưu hương lâu, quyến rũ đến từ thương hiệu Afnan. Thiết kế chai nước hoa tinh tế và độc đáo, làm nổi bật vẻ sang trọng và huyền bí của sản phẩm.

Nước hoa Afnan Supremacy In Heaven EDP được đặc trưng bởi một hương thơm tươi mát, sảng khoái, tràn đầy sinh lực. Hương mở đầu với hương cam quýt tươi mát, giúp bạn cảm thấy sảng khoái và tràn đầy năng lượng. Tiếp theo, tầng hương trung tâm cung cấp một nốt hương ngọt ngào nhưng chua cay của dòng đen, kết hợp với hương trà xanh thảo mộc êm dịu. Cuối cùng, tầng hương cuối cùng của mùi hương là sự pha trộn của hương đất phong phú của xạ hương và gỗ đàn hương, mang lại một mùi hương ấm áp và trầm tư. 

Nước Hoa Nam Afnan Supremacy In Heaven EDP 100ml 31% OFF
Nước Hoa Nam Afnan Supremacy In Heaven EDP 100ml

1.070.000 đ 1.560.000 đ

Nước hoa Afnan Perfumes Supremacy Not Only Intense - New Luxury Collection

Top 7 chai nước hoa Afnan mùi nào thơm nhất? Quyến rũ nhất - 12

Nước hoa Afnan Perfumes Supremacy Not Only Intense - New Luxury Collection là một chai nước hoa nam tinh tế, nam tính và hấp dẫn từ thương hiệu nổi tiếng Afnan Perfumes. Thiết kế đẳng cấp và bắt mắt hơn, tạo nên một sự sang trọng, lịch lãm, nhưng vẫn đầy nét nam tính bí ẩn và hấp dẫn cho chai nước hoa Afnan.

Chai nước hoa được làm bằng vật liệu tự nhiên tốt nhất của Pháp và chế tạo bởi những nhà sáng chế nước hoa hiểu rõ cách cân bằng mùi hương mạnh mẽ, mang lại cho người dùng một mùi hương nổi tiếng tại nhiều nơi trên thế giới.

Mùi hương của nước hoa Afnan Perfumes Supremacy Not Only Intense được cân bằng giữa hương dứa và hương khói, giảm mùi hoá học làm cho mùi tự nhiên và bám toả lâu hơn bản Silver cũ. Combo mùi hương của quả dứa và hương khói thơm sắc nét tạo nên một hương thơm vô cùng cuốn hút và đậm đà. Tất cả các hương thơm hòa quyện với nhau tạo nên một mùi hương đầy cuốn hút, khó có thể cưỡng lại được.

Nước hoa Afnan Violet Bouquet EDP

Top 7 chai nước hoa Afnan mùi nào thơm nhất? Quyến rũ nhất - 14

Afnan Violet Bouquet EDP là một sản phẩm nước hoa dành cho phụ nữ với hương thơm hoa cỏ phương đông tinh tế và đầy thú vị, được bao bọc trong thiết kế chai thủy tinh trong suốt sang trọng. Chiếc nắp tông vàng tinh tế và hộp vuông vức được gọt dũa tỉ mỉ, tạo nên vẻ đẹp trong veo và sa hoa, hào nhoáng.

Mùi hương của Afnan Violet Bouquet EDP khai thông bằng hương thơm ngọt ngào, nhẹ nhàng của hoa nhài, pha lẫn sắc thái cay nhẹ của nghệ tây. Tiếp đó, hương violet rung rinh và hương hổ phách tinh tế được kết hợp ở trung tâm thành phần, tạo ra âm thanh lung linh và hơi nhựa. Cuối cùng, hương gỗ ấm áp của cây tuyết tùng hùng vĩ, được kết hợp với mùi khói lá kim, hoàn thiện mùi hương. Với độ lưu hương lên tới 7-12 giờ, Afnan Violet Bouquet EDP là một mùi hương đặc trưng đầy quyến rũ và hấp dẫn.

Nước Hoa Afnan Violet Bouquet EDP 80ml 30% OFF
Nước Hoa Afnan Violet Bouquet EDP 80ml

1.090.000 đ 1.560.000 đ

Nước hoa Afnan Perfumes Afnan Supremacy Pink EDP

Top 7 chai nước hoa Afnan mùi nào thơm nhất? Quyến rũ nhất - 16

Nước hoa Afnan nữ mùi nào thơm nhất? Giới thiệu ngay cho bạn chai nước hoa nữ đến từ thương hiệu Afnan rất được đánh giá cao về mùi hương và độ lưu hương - Afnan Perfumes Afnan Supremacy Pink EDP. 

Nước hoa Afnan Supremacy Pink là một chai nước hoa mang vẻ ngoài sang trọng và nữ tính, với thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế và ấn tượng. Được chia thành hai tầng đầu, hương hoa tươi ngắc như hao hồng, hoa lan chuông và hoa mẫu đơn được kết hợp với chút cay nhẹ của hạt tiêu hồng, tạo nên một sự kết hợp thú vị. Cuối cùng, mùi hương đậm đà được tạo nên bởi xạ hương và hổ phách khô, tạo nên một khu vườn hoa ngọt ngào và sang trọng trên nền da khô ráo sạch sẽ, mang lại cảm giác tinh tế và xúc cảm cho người sử dụng. 

Afnan Supremacy Pink là một chai nước hoa đa sắc thái, nổi bật, rất phù hợp cho những bạn nữ đang tìm kiếm một mùi hương nước hoa quyến rũ, cuốn hút. 

>> Xem thêm: Nước hoa Dubai là gì? Top 3 chai nước hoa Dubai nam dưới 2 triệu sang trọng

Địa chỉ mua nước hoa Afnan chính hãng, giá tốt 

Nước hoa Afnan cũng là một trong những thương hiệu nước hoa được nhiều người yêu thích và tìm kiếm nhiều trong thời gian gần đây. Nếu bạn muốn mua những chai nước hoa Afnan chính hãng với mức giá tốt nhất, thì địa chỉ mua hàng cần được quan tâm hàng đầu.

Vua Hàng Hiệu là một sàn thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các dòng nước hoa cao cấp từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, trong đó có thương hiệu Afnan. Tất cả các sản phẩm trên sàn đều được cam kết là hàng chính hãng, được nhập hoặc xách tay trực tiếp từ thương hiệu, đảm bảo hành chuẩn authentic. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tư vấn của Vua Hàng Hiệu luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cũng như giải đáp những thắc mắc của khách hàng.

Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua các sản phẩm nước hoa Afnan mùi nào thơm nhất, tốt nhất thì đừng ngần ngại ghé qua Vua Hàng Hiệu để tìm cho mình một chai nước hoa ưng ý nhé!

Mua sản phẩm trên Website hoặc đặt mua hàng qua Hotline:

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chúng tôi mang lại cho khách hàng các quyền lợi khi mua hàng:

  • Giao hàng toàn quốc nhanh chóng với nhiều phương thức thanh toán
  • Được kiểm tra hàng trước khi nhận
  • Đổi trả và Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả trong 7 ngày
  • Bảo hành sản phẩm miễn phí
  • Mua hàng trả góp linh hoạt
  • Tích điểm thành viên và nhiều ưu đãi khi mua hàng

Vua Hàng Hiệu cam kết luôn đồng hành và hỗ trợ bạn trong mọi khía cạnh của trải nghiệm mua sắm, để bạn có thể tự tin và thoải mái khi mua sản phẩm trên Vua Hàng Hiệu.

author
Tác giả: Thùy Linh
Tôi là Thùy Linh - Beauty Blogger. Tôi thích làm đẹp, thích review mỹ phẩm hàng hiệu, thích chia sẻ các bí quyết làm đẹp. Hãy theo dõi tôi trên Vua Hàng Hiệu để được cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
mau-nail-hot-trend-2024
Bắt kịp xu hướng màu nail hot trend 2024 với Selena Gomez
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024

Bài viết mới nhất

supreme-va-mm6-margiela
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024
mau-sneaker-onitsuka-tiger-mexico-66-doi-thu-nang-ki-cua-adidas-samba
Mẫu Sneaker Onitsuka Tiger Mexico 66 đối thủ nặng kí của Adidas Samba 
Thùy Linh 29/03/2024
trai-nghiem-cheongidan-rejuvenating-pro-radiance-the-he-thu-2-cua-the-history-of-whoo
Trải nghiệm Cheongidan Rejuvenating Pro-Radiance thế hệ thứ 2 của The history of Whoo
Mai Trang 29/03/2024
danielle-newjeans-chinh-thuc-tro-thanh-tan-dai-su-toan-cau-cua-celine
Danielle NewJeans chính thức trở thành tân đại sứ toàn cầu của Celine
Thùy Linh 29/03/2024
burberry-summer-2024-hanh-trinh-kham-pha-su-nhe-nhang-va-goi-cam
Burberry Summer 2024 - Hành trình khám phá sự nhẹ nhàng và gợi cảm
Mai Trang 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger