Top 7 đôi giày chạy marathon tốt nhất hiện nay

Top 7 đôi giày chạy marathon tốt nhất hiện nay

Minh Hằng Phụ kiện

Trong những năm trở lại đây, bộ môn chạy marathon là một trong những môn thể thao rèn luyện sức khỏe đã được đưa vào thi đấu rộng rãi với mục đích rèn luyện sức khỏe cho tất cả mọi người, vậy bạn đã lựa chọn cho mình đôi giày chạy marathon tốt nhất và phù hợp với đôi chân hay chưa?

Hiểu được những mong muốn này, trong bài chia sẻ hôm nay Vua Hàng Hiệu sẽ giới thiệu đến bạn 7 đôi giày chạy marathon tốt nhất được nhiều người ưa chuộng. Nếu bạn quan tâm hãy cùng tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây.

Tìm hiểu chung về chạy marathon

Chạy Marathon là gì?

Top 7 đôi giày chạy marathon tốt nhất hiện nay

Chạy Marathon ( Châu Âu gọi là Marathon Race) hiểu đơn giản là một cuộc đua chạy bộ đường trường với chiều dài là 42km. Tuy nhiên tùy vào đối tượng và cuộc đua chiều này này có cự thay đổi nhất định như cự ly 10km hay cự ly 21km.

Đây vốn là môn thể thao khởi nguồn từ nước Hy Lạp với mục đích tưởng nhớ sự đóng góp của người anh hùng thầm lặng Pheidippides trong chiến thắng của người Hy Lạp từ hàng ngàn năm về trước.

Bộ môn chạy marathon chính thức được đưa vào thi đấu năm 1986 với mục đích là khuyến khích mọi người tập thể dục thể thao nâng cao sức khỏe.

Vì sao nên chọn cho mình đôi giày chạy marathon tốt nhất

Top 7 đôi giày chạy marathon tốt nhất hiện nay

Có thể thấy bắt đầu từ nhiều năm trở lại đây (đặc biệt là đầu năm 2021) đã bắt đầu với nhiều giải chạy lớn thu hút hàng ngàn người tham dự theo đó sự quan tâm về giày chạy cũng rất tăng cao.

Nếu bạn là một người có đam mê với chạy thì chắc chắn sẽ biết giày chính là mối quan tâm hàng đầu đối với mỗi vận động viên, nên chọn được một đôi giày tốt phù hợp với khả năng tài chính là mong muốn của nhiều dân chạy.

Một đôi giày chạy marathon tốt nhất sẽ giúp nâng niu đôi chân của bạn trên đường chạy, hạn chế nhức mỏi. Ngoài ra chúng còn có tác dụng hỗ trợ chuyển động từ đó bạn có thể chạy nhanh hơn, đỡ hao sức lực hơn.

Top 7 đôi giày chạy marathon tốt nhất năm 2021

Giày chạy bộ marathon Adidas Nova Run Màu Trắng Size 41 ⅓

Giày Chạy Bộ Adidas Nova Run Màu Trắng Size 41 1/3 là đôi giày nam thời trang thế hệ mới được thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng hiện đại. Adidas Nova Run Màu Trắng chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và cuốn hút hơn.

Top 7 đôi giày chạy marathon tốt nhất hiện nay

Giày chạy bộ Adidas luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi sự năng động, trẻ trung, tiện dụng, dễ dàng phối kết hợp với nhiều bộ trang phục và phù hợp đi trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

- Phần trên của Giày chạy bộ Adidas Nova Run size 41 1/3 trắng được làm từ chất liệu vải lưới cao cấp bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng.

- Đế ngoài bằng cao su mềm dẻo, lớp lót bằng vải mềm mại mang lại cảm giác thoải mái cho đôi chân.

- Kết cấu gót giày nâng đỡ, đế giữa công nghệ đệm Cloudfoam, cùng với đó bán sẽ tận hưởng sự thoải mái và hiệu quả của lót giày OrthoLite®.

- Các đường chỉ khâu rất tinh tế và chắc chắn đảm bảo hài lòng mọi khách hàng.

Giá bán tham khảo: 1.499.000 ₫

Giày chạy bộ marathon Adidas Ultraboost 20 Cloud White Metallic Màu Trắng Xanh

Giày Thể Thao Adidas Ultraboost 20 Cloud White Metallic Màu Trắng Xanh đến từ thương hiệu Adidas nổi tiếng của Đức. Adidas Ultra Boost 20 Cloud White Metallic được thiết kế mang nét trẻ trung, năng động cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đi lên chân.

Top 7 đôi giày chạy marathon tốt nhất hiện nay

Đôi giày được làm từ chất liệu vải dệt cao cấp với độ ôm được thiết kế đặc biệt để nâng đỡ có định hướng và hỗ trợ chuyển động. Bộ đế cao su êm ái mềm nhẹ giúp người đi tận hưởng cảm giác thoải mái cho cả ngày dài vận động. Phần đế chống trơn trượt an toàn cho người sử dụng.

Form giày đi lên chân vừa vặn, các đường chỉ khâu vô cùng chắc chắn và tỉ mỉ.

Màu sắc giày đơn giản dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau theo sở thích bản thân tạo nên 1 set đồ đẹp khi đi chơi, đi học hay dạo phố…

Giá tham khảo: 2.500.000 ₫

Giày chạy marathon Asics Heatracer 2 1011A797 Màu Xanh Blue

Giày Thể Thao Asics Heatracer 2 1011A797 Màu Xanh Blue được nhiều người đánh giá là một trong những đôi giày thoải mái nhất mà họ từng sử dụng. Asics Heatracer 2 1011A797 không chỉ được đánh giá cao ở sự đơn giản, mẫu giày này còn được yêu thích bởi thiết kế thông minh với chất liệu cao cấp giúp đôi chân luôn khô thoáng dù sử dụng trong thời gian dài.

Top 7 đôi giày chạy marathon tốt nhất hiện nay

Đôi giày được làm từ chất liệu Da + vải dệt cao cấp với độ ôm được thiết kế đặc biệt để nâng đỡ có định hướng và hỗ trợ chuyển động. Form giày đi lên chân vừa vặn vô cùng nổi bật, được gia công tỉ mỉ và sắc sảo trong từng đường may, mũi chỉ giúp cho sản phẩm luôn bền chắc và thời hạn sử dụng lâu dài.

Đế giày mềm mại cho người sử dụng thoải mái thử sức với các loại hình thể thao khác nhau từ chạy bộ, thể dục nhẹ nhàng, đế có độ bám tốt cùng độ nâng phù hợp giúp đôi chân vững vàng hơn khi di chuyển và hoạt động.

Màu sắc nổi bật dễ dàng phối với nhiều trang phục khác nhau cho bạn sét đồ thời trang khi đi học, đi chơi, luyện tập thể dục, thể thao.

Giá tham khảo: 1.500.000 ₫

Giày chạy marathon Nike Wmns Free Tr 5.0 Flyknit Grey Màu Xám

Giày Thể Thao Nike Wmns Free Tr 5.0 Flyknit Grey Màu Xám với kiểu dáng trẻ trung, hiện đại đến từ thương hiệu Nike nổi tiếng của Mỹ. Đôi giày Wmns Free Tr 5.0 Flyknit Grey sẽ cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đi lên chân.

Top 7 đôi giày chạy marathon tốt nhất hiện nay

Giày được làm từ chất liệu da và vải cao cấp với độ ôm được thiết kế đặc biệt để nâng đỡ có định hướng và hỗ trợ chuyển động.

Form giày đi lên chân vừa vặn, các đường nét của đôi giày vô cùng tinh tế và sắc sảo hài lòng mọi khách hàng. Họa tiết hoa trang trí tạo điểm nhấn độc đáo riêng.

Bên trong giày có đế đệm êm ái, mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng, không gây đau chân. Đế giày mềm nhẹ, có độ ma sát tốt hạn chế trơn trượt mang lại sự thoải mái ngay cả khi bạn đi giày trong một khoảng thời gian dài.

Giá bán tham khảo: 2.700.000 ₫

Giày chạy marathon Adidas Running Ultra Boost 19 G27519 Màu Trắng Xám

Giày Thể Thao Adidas Running Ultra Boost 19 G27519 Màu Trắng Xám đến từ thương hiệu Adidas nổi tiếng của Đức. Adidas Running Ultra Boost được thiết kế mang nét thể thao khỏe khoắn, năng động cho bạn trải nghiệm tuyệt vời khi đi lên chân.

Top 7 đôi giày chạy marathon tốt nhất hiện nay

Đôi giày được làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp với độ ôm được thiết kế đặc biệt để nâng đỡ có định hướng và hỗ trợ chuyển động. Các đường nét của đôi giày vô cùng tinh tế và sắc sảo. Form giày đi lên chân vừa vặn vô cùng nổi bật.

Đế giày mềm mại cho người sử dụng thoải mái thử sức với các loại hình thể thao khác nhau từ chạy bộ, thể dục nhẹ nhàng, đế có độ bám tốt cùng độ nâng phù hợp giúp đôi chân vững vàng hơn khi di chuyển và hoạt động.

Giá bán tham khảo: 3.100.000 ₫

Giày chạy marathon Puma Carson 2 Màu Xanh Lá Cây

Giày Thể Thao Puma Carson 2 Màu Xanh Lá Cây được thiết kế với phong cách trẻ trung, khỏe khoắn, mang đậm phong phong cách thể thao đường phố đặc trưng của thương hiệu Puma.

Mẫu giày thể thao này được làm từ chất liệu vải cao cấp mềm nhẹ, dễ vệ sinh. Phần đế giày đàn hồi tốt, êm ái mang lại cảm giác thoải mái ngay cả khi bạn vận động nhiều.

Top 7 đôi giày chạy marathon tốt nhất hiện nay

Form giày với các đường chỉ khâu tinh tế, tỉ mỉ từng chi tiết. Độ bền tốt trong suốt thời gian sử dụng.

Lót giày dày dặn, êm ái giúp chân luôn thoải mái dù mang giày suốt cả ngày.

Màu sắc đơn giản dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục cho bạn sét đồ thời trang.

Giá bán tham khảo: 1.560.000 ₫

Giày chạy marathon Adidas Harden Vol. 5 'Chinese New Year' G55811

Giày Thể Thao Adidas Harden Vol. 5 'Chinese New Year' G55811 được thiết kế hiện đại đến từ thương hiệu Adidas nổi tiếng. Với gam màu thanh lịch Adidas Harden Vol. 5 'Chinese New Year' G55811 cho bạn trở nên sành điệu và thật phong cách khi đi lên chân.

Top 7 đôi giày chạy marathon tốt nhất hiện nay

Giày Thể Thao Adidas Harden Vol. 5 'Chinese New Year' G55811 được làm từ chất liệu vải dệt cao cấp với độ ôm được thiết kế đặc biệt để nâng đỡ có định hướng và hỗ trợ chuyển động.

Form giày đi lên chân vừa vặn, thoải mái, được gia công tỉ mỉ và sắc sảo trong từng đường may, mũi chỉ giúp cho sản phẩm luôn bền chắc và thời hạn sử dụng lâu dài.

Đế giày mềm nhẹ cho người dùng thoải mái thử sức với các loại hình thể thao khác nhau.

Màu sắc trẻ trung, nổi bật dễ dàng kết hợp là đôi giày marathon tốt nhất có tác dụng hỗ trợ chuyển động, được nhiều dân chạy lựa chọn.

Giá tham khảo: 3.450.000 ₫

Địa chỉ mua giày chạy marathon ở đâu chính hãng và giá tốt?

Những đôi giày chạy bộ nói chung hiện nay được phân phối ở rất nhiều địa chỉ khác nhau, tuy nhiên để mua được hàng chính hãng với giá tốt lời khuyên cho bạn nên chọn cho mình địa chỉ mua hàng uy tín.

Vuahanghieu.com tự hào là nơi chuyên cung cấp giày chạy marathon nhập khẩu cao cấp nói chung và hàng ngàn mẫu giày hàng hiệu được nhập khẩu chính hãng.

Khi tham gia mua sắm tại Vua Hàng Hiệu bạn sẽ có cơ hội sản phẩm sở hữu những sản phẩm chính hãng, khách hàng có thể dễ dàng tra cứu thông tin chi tiết của sản phẩm từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thông số, giá cả...trên website của chúng tôi, bạn sẽ hoàn an tâm hơn khi mua hàng và sử dụng sản phẩm.

Sản phẩm được phân phối trên vua hàng hiệu, chúng tôi luôn đảm bảo nhập khẩu 100%, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành quốc tế của hãng. Hoàn trả tiền 100% và bồi thường nếu như phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng.

Để biết thêm chi tiết, hãy liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ nhanh chóng!

Xem thêm: Top 9 giày chạy bộ được được sử dụng nhiều nhất hiện nay

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Minh Hằng
Tôi là Minh Hằng – Fashion Stylist, một cô gái yêu thích thiết kế thời trang, phối đồ, makeup và đam mê hàng hiệu. Tôi thích viết lách, thích trầm ngâm với những bài review, chia sẻ thông tin hữu ích về thế giới thời trang đầy màu sắc, mong muốn mang đến thông tin hữu ích và những gu thời trang trending thời thượng cho tất cả các bạn.

Bài viết liên quan

8-kieu-giay-dep-di-bien-mat-chan-sanh-dieu-va-thoai-mai-tren-cat
8 kiểu giày dép đi biển mát chân, sành điệu và thoải mái trên cát
Mai Trang 07/05/2024
top-12-doi-giay-chay-bo-nu-chat-luong-va-ben-dep-duoc-yeu-thich-nhat
Top 12+ đôi giày chạy bộ nữ chất lượng và bền đẹp được yêu thích nhất
Mai Trang 06/05/2024
day-giay-dai-nen-lam-gi-7-cach-buoc-day-giay-bi-dai-gon-gang
Dây giày dài nên làm gì? 7 Cách buộc dây giày bị dài gọn gàng
Mai Trang 02/04/2024
palermo-puma-voi-hanh-trinh-4-thap-ky-van-giu-vung-suc-hut
Palermo PUMA với hành trình 4 thập kỷ vẫn giữ vững sức hút
Mai Trang 01/04/2024
4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
du-trend-giay-cao-got-meo-con-kitten-heels-khien-phai-nu-phat-cuong
Đu trend giày cao gót "mèo con" kitten heels khiến phái nữ phát cuồng
Mai Trang 22/03/2024

Bài viết mới nhất

huong-dan-cach-mo-khoa-vali-bi-ket-hoac-quen-mat-khau
Hướng dẫn cách mở khóa vali bị kẹt hoặc quên mật khẩu 
Thùy Linh 26/07/2024
dieu-khoan-dich-vu
Điều Khoản Dịch Vụ
Đỗ Thị Thúy 26/07/2024
tieu-chi-chon-mua-vali-du-lich
9 tiêu chí chọn mua vali du lịch bền đẹp, chất lượng nhất
Thùy Linh 26/07/2024
nen-chon-vali-du-lich-dai-ngay-loai-nao-size-bao-nhieu
Nên chọn vali du lịch dài ngày loại nào? Size bao nhiêu?
Thùy Linh 25/07/2024
giay-derby-la-gi-phan-biet-giay-derby-va-giay-oxford-nam
Giày derby là gì? Phân biệt giày derby và giày oxford nam
Diệu Thanh 25/07/2024
cach-xep-giay-vao-vali
Cách xếp giày vào vali gọn gàng, không bị mất form, trầy xước
Thùy Linh 25/07/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat MessengerChat Zalo