Top 7 giày thể thao Adidas mũi sò được yêu thích nhất hiện nay

Có phải bạn đang muốn tìm kiếm và lựa chọn giày thể thao Adidas mũi sò nhưng băn khoăn chưa biết chọn mẫu nào? Hãy cùng tìm hiểu…

Giày Thể Thao Adidas Stan Smith Trefoil Black Màu Trắng Đen 8% OFF Giày Thể Thao Adidas Stan Smith Trefoil Black Màu Trắng Đen
1.750.000 đ
1.900.000 đ

Giày thể thao Adidas được đánh giá như một bước “lột xác” của thương hiệu Adidas, tuy nhiên với số lượng đa dạng khiến người dùng rất băn khoăn không biết nên chọn sản phẩm nào? Hiểu được những thắc mắc đó, trong bài chia sẻ hôm nay Vua Hàng Hiệu sẽ giới thiệu đến bạn 7 mẫu giày thể thao Adidas mũi sò cho nam và nữ được đánh giá tốt nhất.

Nếu bạn quan tâm hãy cùng tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây.

Lịch sử hình thành giày Adidas mũi sò

Top 7 giày thể thao Adidas mũi sò được yêu thích nhất hiện nay - 1

Điểm qua những đôi giày thể thao mũi sò thì hiện nay dù đã qua hơn 50 năm ra mắt và phát triển nhưng hiện nay nó vẫn là đôi giày sneaker nam nữ… đi đâu cũng gặp, mà ai cũng sẵn sàng mua.

Những mẫu thiết kế của dòng giày thể thao Adidas mũi sò là biểu tượng cho trào lưu nhạc hiphop thập niên 90,nhân dịp ra mắt kỷ niệm 35 năm giới thiệu adidas Superstar.

Những ưu điểm nổi bật của giày Adidas mũi sò

Top 7 giày thể thao Adidas mũi sò được yêu thích nhất hiện nay - 2

Kể từ khi ra mắt đến nay đã có rất nhiều bạn thắc mắc vì sao giày Adidas mùi sò lại được yêu thích như thế? Hãy cùng giải đáp bằng cách tìm hiểu những ưu điểm như sau:

So với nhiều đối thủ thì đây được coi là ưu điểm giúp cho những đôi giày Adidas mũi sò được yêu thích như thế.

Với thiết kế đơn giản, kiểu dáng năng động đây chắc chắn sẽ là lựa chọn an toàn cho nhiều bạn trẻ.

Với mẫu mã đa dạng, giày thể thao Adidas mũi sò giúp bạn dễ dàng lựa chọn ra những sản phẩm mà mình yêu thích, phù hợp với mình nhất.

Top 7 giày thể thao mũi sò được yêu thích nhất hiện nay

Giày thể thao Adidas mũi sò Stan Smith Trefoil Black

Giày Thể Thao Adidas Stan Smith Trefoil Black Màu Trắng Đen được thiết kế hiện đại đến từ thương hiệu Adidas nổi tiếng. Với gam màu sang trọng Adidas Stan Smith Trefoil Black cho bạn trở nên sành điệu và thật phong cách khi đi lên chân.

Top 7 giày thể thao Adidas mũi sò được yêu thích nhất hiện nay - 4

Những ưu điểm của sản phẩm

Đôi Giày Thể Thao này được làm từ chất liệu da cao cấp với độ ôm được thiết kế đặc biệt để nâng đỡ có định hướng và hỗ trợ chuyển động. Form giày đi lên chân vừa vặn, thoải mái, được gia công tỉ mỉ và sắc sảo trong từng đường may, mũi chỉ giúp cho sản phẩm luôn bền chắc và thời hạn sử dụng lâu dài.

Top 7 giày thể thao Adidas mũi sò được yêu thích nhất hiện nay - 5

Đế giày mềm nhẹ cho người dùng thoải mái thử sức với các loại hình thể thao khác nhau.
Màu sắc trẻ trung, nổi bật dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau theo sở thích bản thân tạo nên 1 set đồ đẹp khi đi chơi, đi học hay dạo phố,…

Giày Adidas mũi sò Stan Smith Trefoil Black dành cho ai

Top 7 giày thể thao Adidas mũi sò được yêu thích nhất hiện nay - 6

Giày Thể Thao Adidas Stan Smith Trefoil Black Màu Trắng Đen là là sản phẩm Unisex có thể sử dụng cho cả nam và nữ,

Giày Adidas mũi sò Original Stan Smith Green

Giày Thể Thao Adidas Original Stan Smith M20324 Màu Trắng sẽ sản phẩm thứ 2 được đánh giá cao và yêu thích nhất vì vừa mang nét khỏe khoắn năng động, lại vừa êm ái bảo vệ đôi chân.

Top 7 giày thể thao Adidas mũi sò được yêu thích nhất hiện nay - 7

Đánh giá những những ưu điểm giày thể thao Adidas mũi sò Original Stan Smith Green

Đôi giày được làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp với độ ôm được thiết kế đặc biệt để nâng đỡ có định hướng và hỗ trợ chuyển động. Các đường nét của đôi giày vô cùng tinh tế và sắc sảo. Form giày đi lên chân vừa vặn vô cùng nổi bật.

Đế giày mềm mại cho người sử dụng thoải mái thử sức với các loại hình thể thao khác nhau từ chạy bộ, thể dục nhẹ nhàng, đế có độ bám tốt cùng độ nâng phù hợp giúp đôi chân vững vàng hơn khi di chuyển và hoạt động.

Thực sự đây là một đôi giày tuyệt vời, Stan Smith phù hợp với phụ nữ mặc quần short Jean, hay nam mặc đồ công sở, quần áo thể thao hay Polo cũng không phải vấn đề. Dù là đi dạo phố hay đi làm thì nó cũng rất linh hoạt và dễ sử dụng.

Top 7 giày thể thao Adidas mũi sò được yêu thích nhất hiện nay - 8

Để tối ưu sự đơn giản, Adidas đã bỏ đi thiết kế ba sọc huyền thoại mà chúng ta vẫn thường thấy trên giày Adidas SuperStar hay NMD, thay vào đó là ba hàng lỗ nhỏ trên nền giày màu trắng. Điểm nhấn duy nhất là hình tay vợt Stan Smith trên lưỡi gà và logo ba lá phần gót giày.

Màu sắc trẻ trung, nổi bật dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau theo sở thích bản thân tạo nên 1 set đồ đẹp khi đi chơi, đi học hay dạo phố,…

Giày Adidas mũi sò Original Stan Smith Green dành cho ai

Top 7 giày thể thao Adidas mũi sò được yêu thích nhất hiện nay - 9

Với kiểu dáng basic, đôi giày này có thể sử dụng cho cả nam và nữ, có thể sử dụng lâu dài cũng sẽ không bị biến dạng hay mất form.

Giày thể thao mũi sò Adidas Originals Superstar màu trắng

Giày Thể Thao Nữ Adidas Originals Superstar Màu Trắng là một trong những sản phẩm nổi tiếng của Adidas với thiết kế được tính toán tốt nhất dành cho người dùng: mềm mại, thoải mái, kiểu dáng thể thao trẻ trung, chất liệu bền đẹp. Với đôi giày thời trang này chắc chắn bạn sẽ trở nên nổi bật và cuốn hút hơn.

Top 7 giày thể thao Adidas mũi sò được yêu thích nhất hiện nay - 10

Những ưu điểm của giày mũi sò Adidas Originals Superstar màu trắng

Phần trên của giày Adidas Originals Superstar được làm từ chất liệu cao cấp bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng.

Đế ngoài bằng cao su mềm dẻo, lớp lót mềm mại mang lại cảm giác thoải mái cho đôi chân.

Top 7 giày thể thao Adidas mũi sò được yêu thích nhất hiện nay - 11

Form giày đi lên chân vừa vặn, các đường chỉ khâu rất tinh tế và chắc chắn hài lòng mọi khách hàng.

Giày thể thao Adidas luôn là sản phẩm luôn được khách hàng yêu thích bởi sự năng động, trẻ trung, tiện dụng, dễ dàng phối kết hợp với nhiều bộ trang phục và phù hợp đi trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Giày mũi sò Adidas Originals Superstar màu trắng dành cho ai?

Top 7 giày thể thao Adidas mũi sò được yêu thích nhất hiện nay - 12

Sản phẩm cho rằng có thể sử dụng cho cả nam và nữ, tuy nhiên giày mũi sò Adidas Originals Superstar màu trắng sọc xám lại được các bạn nữ lựa chọn nhiều hơn vì phong cách nhã nhặn dễ phối đồ.

Giày thể thao Adidas mũi sò Stan Smith Diamond EE8483

Top 7 giày thể thao Adidas mũi sò được yêu thích nhất hiện nay - 13

Giày Thể Thao Adidas Stan Smith Diamond EE8483 Màu Trắng là một trong những sản phẩm nổi tiếng của Adidas với thiết kế được tính toán tốt nhất dành cho người dùng: mềm mại, thoải mái, kiểu dáng thể thao trẻ trung, chất liệu bền đẹp. Chắc chắn sẽ mang đến người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Những ưu điểm nổi bật của giày Adidas mũi sò Stan Smith Diamond EE8483

Phần trên của giày được làm từ chất liệu da cao cấp bền đẹp và êm ái trong quá trình sử dụng, sản phẩm không bị mất form giãn nhão khi dùng.

Hơn nữa phần đế được là từ chất liệu cao su dẻo và mềm, lớp lót êm áo mang lại cảm giác nhẹ nhàng và êm ái cho đôi chân.

Top 7 giày thể thao Adidas mũi sò được yêu thích nhất hiện nay - 14

Giày chuẩn form, đường chỉ khâu chắc chắn, sẽ làm hài lòng đến toàn bộ khách hàng dù là những ai khó tính nhất.

Sản phẩm có thiết kế năng động, trẻ trung, có thể phối với nhiều trang phục khác nhau, đi nhiều dịp khác nhau.

Giày thể thao Adidas mũi sò dùng cho ai

Top 7 giày thể thao Adidas mũi sò được yêu thích nhất hiện nay - 15

Cũng như những mẫu giày mũi sò khác, giày Adidas mũi sò Stan Smith Diamond EE8483 có thể được sử dụng cho cả nam và nữ, thích hợp với những phong cách trẻ trung và năng động.

Giày Adidas mũi sò Superstar Shoes FV3139

Top 7 giày thể thao Adidas mũi sò được yêu thích nhất hiện nay - 16

Giày Adidas Superstar Shoes FV3139 Màu Trắng thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng hiện đại, cũng giống như những thiết kế khác đây chắc chắn nhưng đường kẻ sọc nổi bật và tinh tế hơn, mang đến người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Những ưu điểm của giày thể thao mũi sò Adidas Superstar Shoes FV3139

Top 7 giày thể thao Adidas mũi sò được yêu thích nhất hiện nay - 17

Cũng giống như những thiết kế khác của giày Adidas mũi sò sản phẩm cũng có độ ôm rất tuyệt vời, đế cao su êm ái hỗ trợ chuyển động cho người dùng rất tốt.

Phần đế giày được làm từ cao su mềm dẻo, lớp lót mềm mại mang đến cảm giác êm ái cho đôi chân, có thể đi cả ngày dài mà không hề bị đau chân như nhưng chất liệu kém khác.

Giày thể thao Adidas mũi sò Superstar Shoes FV3139 dùng cho ai

Top 7 giày thể thao Adidas mũi sò được yêu thích nhất hiện nay - 18

Với thiết kế vừa truyền thống lại vừa nổi bật, đây là mẫu giày Adidas mũi sò cho nữ rất được yêu thích và đánh giá cao.

Giày thể thao Adidas mũi sò Grand Court màu trắng đỏ

Top 7 giày thể thao Adidas mũi sò được yêu thích nhất hiện nay - 19

Giày Thể Thao Adidas Grand Court Màu Trắng Đỏ đến từ thương hiệu Adidas nổi tiếng của Đức. Giày Adidas Grand Court được thiết kế mang nét thể thao khỏe khoắn, năng động cho bạn trải nghiệm tuyệt vời khi đi lên chân.

Những ưu điểm Giày Adidas Grand Court

Đôi giày được làm từ chất liệu da cao cấp với độ ôm được thiết kế đặc biệt để nâng đỡ có định hướng và hỗ trợ chuyển động. Các đường nét của đôi giày vô cùng tinh tế và sắc sảo. Form giày đi lên chân vừa vặn vô cùng nổi bật.

Top 7 giày thể thao Adidas mũi sò được yêu thích nhất hiện nay - 20

Đế giày mềm mại cho người sử dụng thoải mái thử sức với các loại hình thể thao khác nhau từ chạy bộ, thể dục nhẹ nhàng, đế có độ bám tốt cùng độ nâng phù hợp giúp đôi chân vững vàng hơn khi di chuyển và hoạt động.

Màu sắc trẻ trung, nổi bật dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau theo sở thích bản thân tạo nên 1 set đồ đẹp khi đi chơi, đi học hay dạo phố,…

Giày Adidas Grand Court mũi sò dành cho ai?

Top 7 giày thể thao Adidas mũi sò được yêu thích nhất hiện nay - 21

Mẫu giày được thiết kế Basic cho các tín đồ yêu thời trang- Adidas Grand Court tại Myshoes.vn- Giày Chính Hãng. Với các kiểu thiết kế Original này bạn sẽ không bao giờ lo lắng chuyện đôi giày của bạn bị lỗi mốt theo năm tháng. Màu sắc trẻ trung, năng động dễ dàng chiều lòng được các Outfit khác nhau của bạn.Đế cao su, tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển.

Sản phẩm dành riêng cho nữ, với hai màu trắng và đỏ vô cùng nổi bật.

Giày thể thao Adidas mũi sò Adidas StanSmith White Mint EF9318

Top 7 giày thể thao Adidas mũi sò được yêu thích nhất hiện nay - 22

Giày Thể Thao Adidas StanSmith White Mint EF9318 Màu Trắng Phối Xanh là đôi giày thời trang với thiết kế mang nét thể thao năng động. Adidas StanSmith White Mint EF9318 mang trên mình gam màu thanh lịch cho bạn thêm trẻ trung.

Đánh giá những ưu điểm của Adidas StanSmith White Mint EF9318

Mẫu giày Adidas StanSmith White Mint EF9318 là kết tinh từ nhiều thiết kế giày chạy biểu tượng của Adidas trong nhiều thập kỷ. Được thiết kế để sử dụng hàng ngày, mẫu giày Adidas StanSmith White Mint EF9318 được làm bằng vải và da cao cấp có kiểu dáng thanh thoát và đem lại cảm giác nâng đỡ mà linh hoạt.

Top 7 giày thể thao Adidas mũi sò được yêu thích nhất hiện nay - 23

Form giày với các đường chỉ khâu vô cùng tinh tế và sắc sảo hài lòng mọi khách hàng.

Họa tiết kẻ 3 sọc đặc trưng của thương hiệu Adidas tạo điểm nhấn nổi bật. Đế giày được thiết kế với độ ma sát cao hạn chế trơn trượt, cùng độ nâng phù hợp giúp đôi chân vững vàng hơn khi di chuyển và hoạt động.

Màu sắc trẻ trung, nổi bật dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau theo sở thích bản thân tạo nên 1 set đồ đẹp khi đi chơi, đi học hay dạo phố,…

Giày Adidas StanSmith White Mint EF9318 mũi sò dùng cho ai?

Top 7 giày thể thao Adidas mũi sò được yêu thích nhất hiện nay - 24

Với thiết kế 3 kẻ sọc là ba hàng chấm, màu xanh nhã nhặn ở phần đế cực đẹp mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Mua giày thể thao Adidas mũi sò ở đâu chính hãng và giá tốt?

Hiện nay không khó để chúng ta có thể sở hữu cho mình những đôi giày hể thao Adidas mũi sò hàng hiệu, bạn có thể dễ dàng tìm mua trên những sản thương mại điện tử: Tiki, Shopee, Lazada... hoặc những shop bán túi xách lớn nhỏ. Thế nhưng với công nghệ làm nhái sản phẩm vô cùng tinh vi như hiện nay quý khách phải thực sự lưu ý để không mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Vua Hàng Hiệu tự hào là địa chỉ cung cấp giày hiệu chính hãng bạn có thể ghé mua, khi đến mua hàng tại Vua Hàng Hiệu ngoài có cơ hội sở hữu những thiết kế giày Adidas cao cấp bạn còn được khám phá hàng nghìn mẫu giày nhập khẩu đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, toàn bộ đều là hàng nhập khẩu 100%, vuahanghieu.com nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng.

Để khách hàng an tâm hơn khi tham gia mua sắm, khách hàng có thể dễ dàng tra cứu thông tin chi tiết của sản phẩm từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thông số, giá cả...trên website của chúng tôi, bạn sẽ hoàn an tâm hơn khi mua hàng hiệu và sử dụng sản phẩm.

Hi vọng với những kiến thức hữu ích trên đây sẽ cung cấp đến bạn những thông tin mới mẻ và hữu ích, nhờ đó giúp bạn hiểu rõ hơn về giày thể thao Adidas mũ sò và sớm lựa chọn được cho mình những sản phẩm phù hợp.

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Thùy Linh
Tôi là Thùy Linh - Beauty Blogger. Tôi thích làm đẹp, thích review mỹ phẩm hàng hiệu, thích chia sẻ các bí quyết làm đẹp. Hãy theo dõi tôi trên Vua Hàng Hiệu để được cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay.

Bài viết liên quan

supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024
mau-sneaker-onitsuka-tiger-mexico-66-doi-thu-nang-ki-cua-adidas-samba
Mẫu Sneaker Onitsuka Tiger Mexico 66 đối thủ nặng kí của Adidas Samba 
Thùy Linh 29/03/2024
burberry-summer-2024-hanh-trinh-kham-pha-su-nhe-nhang-va-goi-cam
Burberry Summer 2024 - Hành trình khám phá sự nhẹ nhàng và gợi cảm
Mai Trang 29/03/2024
4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024

Bài viết mới nhất

bi-quyet-hack-tuoi-cho-phu-nu-trung-nien-luu-ngay
Bí quyết "hack tuổi" cho phụ nữ trung niên - Lưu ngay!
Thùy Linh 29/03/2024
ban-co-biet-nhung-san-pham-cham-soc-da-nao-khong-nen-su-dung-cung-luc
Bạn có biết những sản phẩm chăm sóc da nào không nên sử dụng cùng lúc?
Mai Trang 29/03/2024
bat-trend-trang-diem-soft-summer-chao-he-tuoi-moi
Bắt trend trang điểm Soft Summer chào hè tươi mới
Mai Trang 29/03/2024
bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
KC
Kim Cúc

shop tư vấn mình với ạ.

KO
Kim Oanh

Bài chia sẻ rất hữu ích.

TD
Thùy Dương

Shop tư vấn mình với ạ.

Chat Messenger