Top 7 kem chống nắng không cay mắt cho da nhạy cảm

Chắc hẳn ai sử dụng kem chống nắng cũng đã gặp tình trạng bị cay mắt khi kem chống nắng dính vào hoặc theo mồ hôi chảy xuống. Điều này gây ra sự khó chịu và e ngại khi sử dụng kem chống nắng hàng ngày. Để khắc phục vấn đề đó các nhà sản xuất đã nghiên cứu và đưa loại kem chống nắng không cay mắt. 

Kem Chống Nắng Ngừa Nám Martiderm Proteos Screen SPF50+ 40ml 34% OFF Kem Chống Nắng Ngừa Nám Martiderm Proteos Screen SPF50+ 40ml
429.000 đ
650.000 đ
Kem Chống Nắng Kiểm Soát Dầu La Roche-Posay Anthelios XL Dry Touch Gel-Cream SPF 50+ UVB & UVA 50ml 22% OFF Kem Chống Nắng Kiểm Soát Dầu La Roche-Posay Anthelios XL Dry Touch Gel-Cream SPF 50+ UVB & UVA 50ml
429.000 đ
550.000 đ
Kem Chống Nắng Avène Cleanance Spf 50+ 50ml Cho Da Nhờn Mụn 30% OFF Kem Chống Nắng Avène Cleanance Spf 50+ 50ml Cho Da Nhờn Mụn
490.000 đ
700.000 đ
Kem Chống Nắng Eucerin Sun Gel-Creme Oil Control Dry Touch SPF 50+ Cho Da Nhờn Mụn 50ml 19% OFF Kem Chống Nắng Eucerin Sun Gel-Creme Oil Control Dry Touch SPF 50+ Cho Da Nhờn Mụn 50ml
590.000 đ
730.000 đ

Dưới đây là top 7 loại kem chống nắng không cay mắt an toàn tốt nhất mà bạn có thể dùng thử. 

Vì sao dùng kem chống nắng bị cay mắt?

Top 7 kem chống nắng không cay mắt cho da nhạy cảm - 1

Kem chống nắng thường chứa các thành phần có thể gây kích ứng mắt và cay mắt như hương liệu, các hoạt chất trong kem chống nắng, đặc biệt là các chất lọc hóa học, chất bảo quản và các thành phần khác có thể gây cay và rát mắt nếu thoa quá gần mắt.

Cách để chọn được kem chống nắng không cay mắt

Một cách đơn giản khác để đảm bảo kem chống nắng không làm cay mắt bạn là tìm nhãn mác "tear-free" trên bao bì. Nếu bạn chỉ thấy ngứa mắt khi đổ mồ hôi hoặc bơi lội, thì việc chọn công thức chống nước cũng là một giải pháp dễ dàng để tránh kem chống nắng làm bỏng mắt bạn.

Và các loại sữa công thức được tạo ra cho trẻ sơ sinh và trẻ em (hoặc lưu ý rằng chúng phù hợp với da nhạy cảm) cũng là cược an toàn khi nói đến không gây cay mắt vì chúng có xu hướng chứa ít chất kích ứng hơn.

Bạn cũng có thể thử các loại serum chống nắng, giống như các loại serum thông thường - hấp thụ vào da hiệu quả hơn so với kem dưỡng và kem dưỡng, khiến nguy cơ chúng chảy xuống mặt và vào mắt là không tồn tại.

Để tránh những lần sử dụng kem chống nắng "đẫm nước mắt", dưới đây là một số loại kem chống nắng tốt nhất không làm cay mắt bạn có thể tham khảo. 

>> Xem thêm: Top 13 kem chống nắng dược mỹ phẩm tốt nhất để dùng

Top 7 kem chống nắng không cay mắt tốt nhất

Kem Chống Nắng Không Cay Mắt Blue Lizard Sensitive

Công dụng:

- Thành phần lành tính, có khả năng chống nắng tốt, bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB.

- Hỗ trợ giảm kích ứng da, đồng thời hỗ trợ cải thiện các dấu hiệu tuổi tác trên da

- Hỗ trợ tăng cường khả năng bảo vệ da khỏi các gốc tự do sản sinh do tia UV.

- Hỗ trợ củng cố khả năng chống nắng và bổ sung giữ ẩm cho da

- Hỗ trợ bảo vệ da khỏi nguy cơ nám sạm, đồi mồi, rối loạn sắc tố và các vấn đề về da khác

Blue Lizard Sensitive 148ml cũng là dòng sản phẩm kem chống nắng được các bác sĩ và chuyên gia da liễu khuyên dùng, được nhiều chị em phụ nữ và các tín đồ làm đẹp ưa chuộng. Trong hơn 20 năm qua, Blue Lizard đã tạo ra những sản phẩm kem chống nắng mineral hoặc mineral-based nhằm phục vụ được hết nhu cầu của người tiêu dùng.

Top 7 kem chống nắng không cay mắt cho da nhạy cảm 2

Mỗi sản phẩm kem chống nắng Blue Lizard đều sở hữu khoáng chất Zinc Oxide, có khả năng chống nắng phổ rộng. Thành phần này bảo vệ bạn bằng cách tạo thành một lớp bảo vệ trên da và phân tán tia UV ra khỏi cơ thể bạn.

Cách dùng:

- Lấy một lượng kem chống nắng vừa đủ, thoa đều lên vùng da toàn thân.

- Do không thấm nước nên lớp kem đặc dày, và có tính vật lý sẽ nâng tông da, có thể để lại vệt trắng trên da nên cần thoa kĩ và thoa trước khi ra ngoài 15-20 phút.

La Roche-Posay Anthelios XL Dry Touch Gel-Cream SPF 50+ UVB & UVA

Công dụng:

Kem Chống Nắng Kiểm Soát Dầu La Roche-Posay Anthelios XL Dry Touch Gel-Cream SPF 50+ UVB & UVA 50ml là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu La Roche-Posay nổi tiếng.

Với các thành phần lành tính La Roche-Posay Anthelios XL Dry Touch là sản phẩm kem chống nắng dành cho làn da dầu mụn, sở hữu công nghệ cải tiến XL-Protect cùng kết cấu kem gel dịu nhẹ, hỗ trợ ngăn ngừa tia UVA/UVB + tia hồng ngoại + tác hại từ ô nhiễm, bảo vệ toàn diện cho làn da luôn khỏe mạnh.

Hỗ trợ kiểm soát bã nhờn với hoạt chất Airlicium - chứa các vi hạt siêu nhỏ có khả năng tan chảy và thẩm thấu ngay vào da, hấp thụ bã nhờn và mồ hôi vượt trội gấp 100 lần khối lượng, từ đó kiểm soát mọi nguyên nhân dẫn đến tình trạng da bóng nhờn (bã nhờn, mồ hôi và độ ẩm), duy trì làn da khô ráo và thoáng mịn.

Top 7 kem chống nắng không cay mắt cho da nhạy cảm 3

Cách dùng:

- Làm sạch da và dưỡng da cơ bản theo thói quen hàng ngày của bạn.

- Lấy lượng kem vừa đủ, chấm đều 5 điểm trên mặt gồm trán, cằm, mũi và hai bên má. Thoa cả vào phần cổ nếu không muốn sau khi đi nắng về da bạn bị lệch tông quá nhiều nhé.

- Sau đó bạn chờ 15-20 phút cho sản phẩm thẩm thấu vào da rồi mới đi ra nắng để đạt kết quả bảo vệ tốt hơn. Sau khi thoa kem bạn có thể tiếp tục các thao tác trang điểm với sản phẩm khác tùy thích.

Kem Chống Nắng Eucerin Sun Gel-Creme Oil Control Dry Touch SPF 50+

Công dụng:

- Giúp ngăn ngừa tia UVA / UVB cho da dầu, dễ nổi mụn, da phải tiếp xúc với các thiết bị điện tử, da tiếp xúc với môi trường tia UV'

- Hỗ trợ kháng viêm, làm dịu da, bảo vệ các tế bào da trước tác động của tia cực tím.

- Kết cấu dạng cream gel nên apply lên da cái là tan nhanh vào da mang lại lớp finish mịn lì, khô thoáng trên da mà không gây nổi mụn.

- Mang lại cảm giác siêu nhẹ, không nhờn rít, không gây bít tắt lỗ chân lông.

- Eucerin Sun Gel-Creme Oil Control Dry Touch SPF 50+ thích hợp với làn da nhạy cảm và dễ bị mụn trứng cá.

Top 7 kem chống nắng không cay mắt cho da nhạy cảm 4

Cách dùng:

- Dùng trên da sạch và khô chấm 5 điểm lên khuôn mặt (2 má, trán, mũi, cằm) rồi mới tán đều (kem sẽ không bị dày 1 chỗ gây ra hiện tượng vón cục, bết dính).

- Có thể lấy khoảng 1,5-2 đốt ngón tay kcn dạng đặc. Apply lại kem chống nắng trong ngày.

- Thoa kem lên da trước khi ra nắng ít nhất 10 phút.

Kem Chống Nắng Không Cay Mắt Avène Cleanance Spf 50+

Công dụng:

Kem Chống Nắng Avène Cleanance Spf 50+ 50ml Cho Da Nhờn Mụn giúp bảo vệ da hiệu quả trước các tác nhân gây hại từ tia cực tím gây xạm da, đồng thời giúp làm dịu, thông thoáng lỗ chân lông và bổ sung khoáng chất cần thiết cho da.

Kem chống nắng Avene Cleanance có chỉ số chống nắng SPF50+ giúp ngăn ngừa gần như 100% với tia UVB và bảo vệ cực cao với tia UVA. Kết cấu kem lỏng, nhẹ tênh dễ tán thành lớp mỏng, chất kem mềm mịn, không bị bóng nhờn và không dính bết khi bôi lên da trên da.

Top 7 kem chống nắng không cay mắt cho da nhạy cảm 5

Cách dùng:

- Lắc kỹ trước khi dùng.

- Thoa đều sản phẩm lên da trước khi ra nắng. Nên dùng hàng ngày để da được bảo vệ tốt nhất.

- Sau khi ra mồ hôi nhiều, thoa lại để có hiệu quả tốt hơn.

Kem Chống Nắng EltaMD UV Daily Broad-Spectrum SPF 40 - Tinted

Công dụng:

EltaMD UV Daily Broad-Spectrum SPF 40 là một kem chống nắng hoàn hảo với mạng lưới chặt chẽ tạo bởi các hạt lọc tia UBA và UVA. Do đó, khi thoa kem, da bạn như được phủ một lớp film chống lại các tác hại từ môi trường không chỉ là ánh nắng và còn là bụi bẩn, ô nhiễm. Ngay cả các tia UVA có bước sóng dài gây dấu hiệu tuổi tác, nếp nhăn, ung thư da cũng được ngăn chặn nhanh chóng.

Da bạn sẽ luôn được bảo vệ bởi hoạt chất Zinc oxide kết hợp với chất trẻ hóa da giữ ẩm Hyaluronic Acid giúp da không bị kích ứng, ngược lại còn trẻ hóa da, tăng cường khả năng chống nắng bằng cách phản chiếu các tia UV và làm sáng da từ bên trong.

Top 7 kem chống nắng không cay mắt cho da nhạy cảm 6

Cách dùng:

- Lắc đều trước khi sử dụng.

- Thoa Kem Chống Nắng EltaMD trước khi tiếp xúc với ánh nắng 15- 20 phút.

Nên thoa lại sau mỗi 2 giờ (khi tiếp xúc với nước hoặc chơi thể thao) để duy trì khả năng bảo vệ của kem.

Kem chống nắng Martiderm Proteos Screen SPF50+

Công dụng:

Kem chống nắng MartiDerm The Originals Proteos Screen SPF50+ Fluid Cream là giải pháp tiên tiến và hiện đại đến từ Tây Ban Nha giúp chống nắng phổ rộng toàn diện cho da.

Từ đó, sản phẩm hỗ trợ ngăn ngừa các dấu hiệu tuổi tác trên da, hỗ trợ phòng chống nám quay lại, mang lại sự bảo vệ tối ưu cho làn da khỏi 5 loại tia nguy hại như UVB, UVA1, UVA2, HEV, IR đến từ môi trường bên ngoài.

Kết cấu dạng kem lỏng cream-to-powder siêu mịn, nhanh chóng thẩm thấu vào da sau khi thoa, để lại cảm giác mềm mại, mượt mà và mỏng nhẹ tựa như không trên da.

Top 7 kem chống nắng không cay mắt cho da nhạy cảm 7

Cách dùng:

Bước 1: Lấy kem chống nắng Martiderm Proteos Screen xoa lên mặt, cổ và quanh cổ.

Bước 2: Massage nhẹ nhàng cho đến khi da hấp thụ hoàn toàn kem chống nắng.

Kem Chống Nắng Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum SPF 50 Premium

Công dụng:

Khác với phiên bản thông thường, phiên bản Kem chống nắng Obagi có công thức thông minh thoáng nhẹ, hỗ trợ da nhanh chóng hấp thu và để lại lớp nền mỏng, mờ, hỗ trợ làm giảm bóng nhờn. Ngoài ra, chống nắng còn được bổ sung các thành phần làm dịu da, cùng Vitamin C& E cho da trẻ hoá và săn chắc.

Kem chống nắng Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum SPF 50 Premium 85g hỗ trợ bảo vệ làn da khỏi các bức xạ mặt trời, hỗ trợ làm giảm tình trạng da nám, nhăn, sạm, tàn nhang...

Cách dùng:

Lấy lượng kem vừa đủ, thoa nhẹ nhàng lên khắp mặt (trừ mí mắt), dùng tay vỗ nhẹ lên da. Dùng ban ngày trước khi ra nắng 15 phút để đạt được kết quả mong muốn.

Địa chỉ mua kem chống nắng không cay mắt tốt nhất

Hiện nay trên thị trường, các dòng sản phẩm làm đẹp bị làm giả vô cùng tinh vi và kem chống nắng chính hãng cũng không ngoại lệ,điều này đã làm cho người dùng hoang mang không biết đâu là thật -giả.

Vậy nên trước khi mua hàng hiệu nói chung và mỹ phẩm cao cấp nói riêng, bạn cần tra cứu thông tin chi tiết của nó từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thông số, giá cả...trên website của hãng. Và để hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả dù mua hàng online hay mua trực tiếp cũng cần tìm đến địa chỉ uy tín để mua dùng nhé.

Vua Hàng Hiệu là nguồn hàng mỹ phẩm xách tay hàng hiệu hàng đầu tại Việt Nam, các sản phẩm 100% chính hãng. Ngoài ra, liên tục có các ưu đãi hấp dẫn mang đến khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất!

Mua sản phẩm trên Website hoặc đặt mua hàng qua Hotline:

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chúng tôi mang lại cho khách hàng các quyền lợi khi mua hàng:

  • Giao hàng toàn quốc nhanh chóng với nhiều phương thức thanh toán
  • Được kiểm tra hàng trước khi nhận
  • Đổi trả và Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả trong 7 ngày
  • Bảo hành sản phẩm miễn phí
  • Mua hàng trả góp linh hoạt
  • Tích điểm thành viên và nhiều ưu đãi khi mua hàng

Vua Hàng Hiệu cam kết luôn đồng hành và hỗ trợ bạn trong mọi khía cạnh của trải nghiệm mua sắm, để bạn có thể tự tin và thoải mái khi mua sản phẩm trên Vua Hàng Hiệu.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024
5-cong-thuc-mat-na-tinh-dau-giup-ban-cai-thien-khuyet-diem-lan-da
5 công thức mặt nạ tinh dầu giúp bạn cải thiện khuyết điểm làn da 
Thùy Linh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat Messenger