Top 7 mẫu túi xách Chanel chính hãng bán chạy nhất hiện nay

Top 7 mẫu túi xách Chanel chính hãng bán chạy nhất hiện nay 

Thùy Linh Phụ kiện

Túi xách Chanel là món phụ kiện thời trang yêu thích của mọi cô gái. Được biết những chiếc túi xách của thương hiệu Chanel cực kỳ đắt đỏ? Vậy các mẫu túi xách Chanel có gì đặc biệt? Tại sao túi xách Chanel đắt nhưng lại bán chạy như vậy? Theo dõi bài viết về top 7 mẫu túi xách Chanel chính hãng bán chạy nhất hiện nay để được giải đáp ngay nhé!

Đôi nét về thương hiệu Chanel 

Top 7 mẫu túi xách Chanel chính hãng bán chạy nhất hiện nay

Chanelthương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới được thành lập bởi Coco Chanel. Thương hiệu này nổi tiếng với những thiết kế cách tân mạnh mẽ, giải phóng người phụ nữ khỏi những bộ cánh rườm rà, gò bó. Chính sự thay đổi này đã tạo ra được sự hưởng ứng mạnh mẽ, những trang phục của thương hiệu trở thành kinh điển. Sau này, thương hiệu dần mở rộng sang lĩnh vực nước hoa, mỹ phẩm và sản xuất các loại phụ kiện thời trang như túi xách, phụ kiện trang sức,...

Top 7 mẫu túi xách Chanel chính hãng bán chạy nhất hiện nay 

Túi xách Chanel Caviar Woc Classic Wallet On Chain Black Shoulder Crossbody Bag

Top 7 mẫu túi xách Chanel chính hãng bán chạy nhất hiện nay

Dòng túi Classic bán chạy nhất của thương hiệu Chanel - Chanel Caviar Woc Classic Wallet On Chain Black Shoulder Crossbody Bag. Túi được làm từ chất liệu da cao cấp với form túi thời trang, nhỏ gọn, xinh xắn. Túi sở hữu gam màu đen, nổi bật trên mặt túi là biểu tượng logo thương hiệu. Phần dây túi dài được làm từ kim loại màu vàng kết dây da tạo nên một thiết kế vừa nhẹ nhàng, vừa thanh lịch. Mẫu túi mang đậm phong cách của một quý cô Chanel quý phái, quyền lực. 

Túi đeo chéo Chanel Caviar Tiny CC Wallet on Chain WOC in Light Pink 22P GHW

Top 7 mẫu túi xách Chanel chính hãng bán chạy nhất hiện nay

Túi đeo chéo Chanel Caviar Tiny CC Wallet on Chain WOC in Light Pink 22P GHW được thiết kế giữ nguyên phiên bản của chiếc túi màu đen. Ở mẫu túi này, hãng chọn tone hồng phấn làm gam màu chủ đạo. Với những bạn nữ yêu thích phong cách nữ tính, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần thanh lịch thì có thể tham khảo mẫu túi Chanel Caviar Tiny CC Wallet on Chain WOC màu hường nhạt này. 

>> Xem thêm: Top 7 mẫu túi Dior chính hãng mới nhất, bán chạy nhất 2022

Túi xách Chanel Boy Medium Black Carvia Leather Antique Gold Metal

Top 7 mẫu túi xách Chanel chính hãng bán chạy nhất hiện nay

Túi xách Chanel Boy Medium Black Carvia Leather Antique Gold Metal sở hữu gam màu đen thanh lịch. Túi được làm từ chất liệu da cao cấp, các đường may khâu tỉ mỉ. Trên mặt túi là khóa logo thương hiệu màu vàng gold bắt mắt. Dây đeo xích cỡ to, kết hợp với dây da đen. Bạn có thể điều chỉnh chiều dài của dây túi để đeo vai hoặc đeo chéo đều đẹp. Nếu chọn đầu tư cho một chiếc túi hàng hiệu thì bạn nên tham khảo mẫu túi Chanel Boy Medium Black Carvia Leather Antique Gold Metal này nha!

Túi xách Chanel Small Boy Chanel Handbag In Grey

Top 7 mẫu túi xách Chanel chính hãng bán chạy nhất hiện nay

Túi xách Chanel Small Boy Chanel Handbag In Grey là chiếc túi xách cao cấp đến từ thương hiệu Chanel. Chiếc túi sở hữu thiết kế đẹp mắt, được làm từ chất liệu da cao cấp, form túi thời thượng với các đường may vô cùng chắc chắn, tỉ mỉ. Mặt túi được thiết kế họa tiết quả trám màu xám với phần dây đeo da và xích kết hợp, mang đến đến sự sang trọng, quý phái. Cấu trúc vuông vắn gợi nhớ đến bao đựng đạn của một thợ săn, phần dây đeo chắc chắn, hầm hố mang đến một thiết kế túi xách có phần nổi loạn, phá cách so với những mẫu túi truyền thống của thương hiệu. 

Túi có kích thước vừa phải, đựng được các đồ dùng cần thiết như điện thoại, ví tiền. Ngoài ra, bạn có cũng thể đeo vai, đeo chéo hoặc xách tay tùy ý. Gam màu nhẹ nhàng, thanh lịch nên bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau. 

Top 7 mẫu túi xách Chanel chính hãng bán chạy nhất hiện nay 1% OFF
Túi Đeo Vai Chanel Small Boy Chanel Handbag In Grey Màu Xám

145.000.000 đ 147.000.000 đ

Túi xách Chanel Mini Coco Handle Flap Bag In Green Caviar

Top 7 mẫu túi xách Chanel chính hãng bán chạy nhất hiện nay

Mẫu túi xách với gam màu xanh lá hot trend năm nay vô cùng sành điệu và thời thượng. Túi được làm từ chất liệu da cao cấp màu xanh với họa tiết quả trám may khâu tỉ mỉ. Form túi dáng đứng với phần dây đeo và quai xách tiện lợi nên bạn có thể sử dụng như một chiếc túi xách hay một chiếc túi đeo chéo đều được. Túi Chanel Mini Coco Handle Flap Bag In Green Caviar có kích thước 24x6.5x14cm nên có thể đựng vừa ví tiền, son hoặc điện thoại khi ra ngoài. 

Túi xách Chanel Vanity Top Caviar Handle

Top 7 mẫu túi xách Chanel chính hãng bán chạy nhất hiện nay

Mẫu túi xách đang làm mưa làm gió của thương hiệu Chanel ngay từ khi mới ra mắt. Túi xách Chanel Vanity Top Caviar Handle có hình dáng dạng hộp màu đen với thiết kế độc đáo. Túi có phần dây và quai xách kết hợp dây da và kim loại mạ vàng sang trọng. Riêng phần quai xách được gắn thêm dòng chữ "CHANEL" nổi bật. Túi có nhiều ngăn và khóa kéo nên bạn có thể đựng được kha khá đồ dùng cá nhân mỗi khi ra ngoài. 

Top 7 mẫu túi xách Chanel chính hãng bán chạy nhất hiện nay 3% OFF
Túi Xách Chanel Vanity Top Caviar Handle Màu Đen

138.000.000 đ 142.000.000 đ

Túi đeo chéo Chanel 19 Series Classic Double C Logo Lambskin Silver Turn Buckle 

Top 7 mẫu túi xách Chanel chính hãng bán chạy nhất hiện nay

Túi đeo chéo Chanel 19 Series Classic Double C Logo Lambskin Silver Turn Buckle được làm từ chất liệu da cao cấp với thiết kế khóa cài màu bạc logo chữ X - biểu tượng của thương hiệu Chanel. Khác với những mẫu túi Chanel khác, phiên bản Chanel 19 Series Classic Double C Logo Lambskin Silver Turn Buckle sử dụng chất liệu da mềm, đường khâu cắt bo tròn, họa tiết may to bản. Phần dây xích chắc chắn, dày dặn hơn với dây đeo của Chanel Flap bag tone bạc và vàng phối da. Dáng túi Classic nhưng vô cùng sang trọng, nổi bật. 

>> Xem thêm: 12 cách phân biệt túi xách Chanel chính hãng Thật - Giả nhanh chóng

Giải đáp thắc mắc về túi xách Chanel hàng hiệu

Top 7 mẫu túi xách Chanel chính hãng bán chạy nhất hiện nay

Nên mua túi xách Chanel loại nào? 

Nhiều người mua túi xách Chanel không chỉ với mục đích sử dụng như một món phụ kiện thời trang mà còn với mục đích đầu tư. Trường hợp bạn mua để sử dụng thì quá đơn giản. Bạn chỉ cần chọn cho mình những mẫu túi xách yêu thích, phù hợp với phong cách cá nhân. Trường hợp bạn mua để đầu tư thì tốt nhất nên chọn mua những mẫu túi Chanel Classic hoặc túi phiên bản có giới hạn nha. Giá của những dòng túi này đảm bảo sẽ tăng lên theo thời gian. 

Giá của túi xách Chanel bao nhiêu? 

Chanel là thương hiệu thời trang nổi tiếng hàng đầu thế giới. Vì thế, những mẫu túi xách của thương hiệu này khá đắt đỏ. Mức giá trung bình của những mẫu túi xách Chanel  dao động từ 30.000.000 đồng - 140.000.000 đồng. Tùy vào từng thời điểm, độ hot của mẫu túi mà mức giá sẽ có sự chênh lệch nhất định. 

>> Xem thêm: 5 chiếc túi cho người mới dùng đồ hiệu/ Tips chọn mua túi hiệu quả (Nguồn: Cô Em Trendy)

5 CHIẾC TÚI CHO NGƯỜI MỚI DÙNG ĐỒ HIỆU / TIPS CHỌN MUA TÚI HIỆU QUẢ

Địa chỉ mua túi xách Chanel chuẩn Authentic

Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, việc lựa chọn một địa chỉ mua hàng uy tín là rất quan trọng. Vua Hàng Hiệu là sàn thương mại điện tử cung cấp đa dạng các sản phẩm túi xách hàng hiệu từ các thương hiệu nổi tiếng. Các sản phẩm được bán trên Vua Hàng Hiệu đều có đủ hóa đơn, chứng nhận xuất xứ rõ ràng. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm mua sắm. 

Đặc biệt, khi mua hàng trên Vua Hàng Hiệu, bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí, hưởng các chính sách mua hàng với mức giá tốt. Riêng khách hàng thành viên Vua Hàng Hiệu sẽ được những ưu đãi riêng, tích lũy điểm và đổi thưởng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua hàng uy tín thì hãy nhanh chóng ghé qua Vua Hàng Hiệu Việt Nam ngay nhé!

author
Tác giả: Thùy Linh
Tôi là Thùy Linh - Beauty Blogger. Tôi thích làm đẹp, thích review mỹ phẩm hàng hiệu, thích chia sẻ các bí quyết làm đẹp. Hãy theo dõi tôi trên Vua Hàng Hiệu để được cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay.

Bài viết liên quan

nhung-thuong-hieu-tui-xach-hang-dau-cua-y
Top những thương hiệu túi xách hàng đầu của Ý được yêu thích nhất
Thùy Linh 14/06/2024
tui-xach-find-kapoor-chinh-hang
Top 10 túi xách Find Kapoor đẹp, thời thượng cho phái nữ
Thùy Linh 13/06/2024
thuong-hieu-tui-xach-nu-noi-tieng-the-gioi
Top 21 thương hiệu túi xách nữ nổi tiếng thế giới đáng "xuống tiền" nhất
Thùy Linh 07/06/2024
net-co-dien-phap-duoc-tai-hien-qua-nhung-mau-tui-xach-banh-sung-bo
Nét cổ điển Pháp được tái hiện qua những mẫu túi xách "bánh sừng bò"
Thùy Linh 16/04/2024
mau-tui-no-thong-tri-xu-huong-thoi-trang-duoc-nhieu-sao-han-me-man
Mẫu túi nơ thống trị xu hướng thời trang, được nhiều sao Hàn mê mẩn
Thùy Linh 19/03/2024
dau-la-mau-tui-hieu-gay-sot-duoc-nhieu-sao-viet-lang-xe-nhat
Đâu là mẫu túi hiệu gây sốt được nhiều sao Việt lăng xê nhất?
Thùy Linh 21/02/2024

Bài viết mới nhất

huong-dan-cach-mo-khoa-vali-bi-ket-hoac-quen-mat-khau
Hướng dẫn cách mở khóa vali bị kẹt hoặc quên mật khẩu 
Thùy Linh 26/07/2024
dieu-khoan-dich-vu
Điều Khoản Dịch Vụ
Đỗ Thị Thúy 26/07/2024
tieu-chi-chon-mua-vali-du-lich
9 tiêu chí chọn mua vali du lịch bền đẹp, chất lượng nhất
Thùy Linh 26/07/2024
nen-chon-vali-du-lich-dai-ngay-loai-nao-size-bao-nhieu
Nên chọn vali du lịch dài ngày loại nào? Size bao nhiêu?
Thùy Linh 25/07/2024
giay-derby-la-gi-phan-biet-giay-derby-va-giay-oxford-nam
Giày derby là gì? Phân biệt giày derby và giày oxford nam
Diệu Thanh 25/07/2024
cach-xep-giay-vao-vali
Cách xếp giày vào vali gọn gàng, không bị mất form, trầy xước
Thùy Linh 25/07/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat MessengerChat Zalo