Top 7 thỏi son màu hồng tự nhiên lên môi chuẩn được yêu thích nhất hiện nay

Là phụ nữ son màu hồng luôn là trợ thủ đắc lực giúp chị em thêm tươi tắn và xinh đẹp vậy hiện nay màu son hồng nào tự nhiên được chị em yêu thích nhất.

Son màu hồng mang nét đẹp cổ điển ngọt ngào ẩn chứa thêm phần cá tình và mạnh mẽ là sản phẩm có thể giúp làm tôn lên nét đẹp tự nhiên của phái đẹp. Hiểu được tầm quan trọng đó, bài chia sẻ hôm nay Vua Hàng Hiệu sẽ giới thiệu đến bạn một số thỏi son màu hồng hot nhất hiện nay. Hãy tham khảo nhé!

Tại sao màu son hồng lại được chị em ưa chuộng?

Top 7 thỏi son màu hồng tự nhiên lên môi chuẩn được yêu thích nhất hiện nay - 1

Son môi màu hồng lại đại diện cho sự nữ tính và dịu dàng, son màu hồng dễ gây thiện cảm, mang đến cho bản thân và người đối diện cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Hơn nữa, son môi màu hồng giúp các cô nàng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục, phù hợp với mọi làn da và khuôn mặt.

Những màu son hồng hot nhất hiện nay là gì?

Son màu hồng đào

Top 7 thỏi son màu hồng tự nhiên lên môi chuẩn được yêu thích nhất hiện nay - 2

Đây là lựa chọn hàng đầu không thể bỏ qua cho các cô nàng hiện đại, son màu hồng đào mang đến cho người dùng vẻ đẹp tự nhiên, không quá nhạt nhòa cũng không bị rực rỡ quá, phù hợp cho những cô nàng yêu thích màu son trẻ trung và ngọt ngào.

Son màu hồng đất

Top 7 thỏi son màu hồng tự nhiên lên môi chuẩn được yêu thích nhất hiện nay - 3

Sắc son này mang đến cho người dùng cảm nhận được sự gần gũi và ngọt ngào, son màu hồng đất không quá lố phô trương mà nó cực kỳ trang nhã, tinh tế, phù hợp với tất cả phái đẹp

Son màu hồng đỏ

Top 7 thỏi son màu hồng tự nhiên lên môi chuẩn được yêu thích nhất hiện nay - 4

Đây là màu son được thiết kế dành riêng cho những cô nàng yêu thích sự mới mẻ, son màu hồng đỏ giúp người dùng có vẻ đẹp say đắm, quyến rũ, ấn tượng với người đối diện.

Son màu hồng dâu

Top 7 thỏi son màu hồng tự nhiên lên môi chuẩn được yêu thích nhất hiện nay - 5

Son màu hồng dâu rất ấn tượng, phù hợp với những cô nàng có vẻ ngoài ngây thơ, trong sáng, dịu dàng, giúp nàng trở nên dễ mến, gần gũi hơn với người đối diện

Son màu hồng san hô

Top 7 thỏi son màu hồng tự nhiên lên môi chuẩn được yêu thích nhất hiện nay - 6

Sản phẩm mang đến bạn vẻ đẹp trẻ trung và cá tính, son màu hồng san hô thích hợp cho những cô nàng muốn mình có một vẻ đẹp ấn tượng, kiêu sa khi đứng trước "người ấy".

Son màu hồng cánh sen

Top 7 thỏi son màu hồng tự nhiên lên môi chuẩn được yêu thích nhất hiện nay - 7

Son hồng cánh sen rất đẹp nhưng khá kén da, phù hợp với những cô nàng có làn da trắng sáng. Màu son này rất đẹp, giúp nàng kiêu sa và cuốn hút hơn, giúp làn da trắng nổi bật và đầy sức sống.

Top 7 thỏi son màu hồng tự nhiên bán chạy nhất hiện nay

Son màu đỏ hồng YSL Rouge Pur Couture The Slim Sheer Matte 108

Son YSL The Slim 108 Rouge Devetu sở hữu màu đỏ hồng ngọt ngào, lôi cuốn và nổi bật ở bất cứ nơi đâu, khiến hàng triệu trái tim các cô nàng “khao khát sở hữu”.

Đánh giá về màu son

Top 7 thỏi son màu hồng tự nhiên lên môi chuẩn được yêu thích nhất hiện nay - 8

Son YSL Rouge Pur Couture The Slim Sheer Matte 108 Rouge Devetu là màu son trong bộ sưu tập mới nhất vừa ra mắt năm 2019 của dòng son YSL Slim đã tạo nên cơn sốt cho phái đẹp trong suốt thời gian vừa qua. Với màu son đỏ hồng ngọt ngào và vô cùng nữ tính cùng chất son Sheer mềm mượt cho cả ngày tươi tắn cùng bờ môi căng cực quyến rũ.

Màu đỏ hồng quyến rũ, trưởng thành kết hợp màu hồng mơ màng, tinh tế lưu giữ nét thanh xuân của mọi cô gái. Màu son tôn da, là “vũ khí” chinh phục mà phái đẹp đều ao ước trong túi của mình.

Đánh giá về chất son - độ bám màu

Top 7 thỏi son màu hồng tự nhiên lên môi chuẩn được yêu thích nhất hiện nay - 9

Chất dưỡng mềm mại, được bổ sung lượng ẩm tối đa hỗ trợ làm bờ môi các cô nàng luôn căng mọng, cuốn hút vẻ rạng ngời. Son YSL 108 đỏ hồng bền màu tươi tắn suốt cả ngày dài.

Độ bền màu thì thôi rồi, lên màu rực rỡ và lưu màu được cả ngày dài. YSL vô cùng tinh tế khi thiết kế đầu son dáng vuông vắn, thoải mái kẻ đường viền, hỗ trợ làm giảm tình trạng lem, trôi.

Son màu hồng cam Chanel Rouge Coco Lipstick 472 Experimental Rare

Son Chanel 472 thuộc dòng son Chanel Rouge Coco – là một dòng son với thiết kế mới mẻ cùng chất son bóng mềm mịn hòa quyện với chút ánh nhũ lấp lánh mang đến cho bạn một bờ môi căng mọng, tràn đầy sức sống suốt ngày dài năng động mà đôi môi trở nên mịn màng, tự nhiên.

Đánh giá về màu son

Top 7 thỏi son màu hồng tự nhiên lên môi chuẩn được yêu thích nhất hiện nay - 10

Tone màu hồng cam mang sắc son ngọt ngào, nữ tính nên không hề kén bất kì tone da nào, kể cả những cô nàng sở hữu tone da ngăm đen cũng có thể sử dụng sắc son này.

Dù có phải fan son hay không thì ai nấy cũng đều phát cuồng vì son Chanel Rouge Coco 472 Experimental Rare cho xem.

Đánh giá về chất son - độ bám màu

Top 7 thỏi son màu hồng tự nhiên lên môi chuẩn được yêu thích nhất hiện nay - 11

Chất son lì lên màu cực chuẩn, độ bám màu có thể lên đến 6 - 8 giờ.

Son màu hồng cam Shu Uemura 355

Son Shu Uemura 355 Màu Hồng Cam Vỏ Đen là cây son lì cao cấp được các tín đồ làm đẹp yêu thích. Son Shu Uemura 355 Màu Hồng Cam với chất son mềm mịn có pha độ dưỡng vừa phải, thành phần lành tính cho đôi môi của bạn.

Đánh giá về màu son

Top 7 thỏi son màu hồng tự nhiên lên môi chuẩn được yêu thích nhất hiện nay - 12

Son Shu 355 ghi dấu ấn với nhiều chị em bởi màu son hồng cam, hay còn được nhiều cô gái gọi với cái tên thân quen – màu san hô. Khi mà khắp nơi đang chuộng màu son đặc biệt này, việc rinh một em màu san hô là lựa chọn hoàn toàn hợp lý các nàng nhé.

Son Shu Uemura có nhiều sắc hồng hơn nên phù hợp với nhiều cô nàng và khá sáng, sẽ cho bạn cảm giác như màu son tươi hơn, có thêm nhiều chất san hô hơn và giúp cô nàng thêm nổi bật, tươi sáng khi đánh lên môi.

Đánh giá về chất son và độ bám màu

Top 7 thỏi son màu hồng tự nhiên lên môi chuẩn được yêu thích nhất hiện nay - 13

Shu Uemura 355 vỏ đen sở hữu chất son mềm mượt, lướt trên môi cực kì dễ dàng, chỉ lướt son 1 lần là màu lên chuẩn xác như trên thỏi. Sản phẩm có thêm dưỡng môi tạo cảm giác môi đầy đặn và che phủ tốt những khuyết điểm môi và màu sắc lên môi cực chuẩn nữa nhé.

Độ bám màu đỉnh, nếu không ăn uống có thể bám màu đều từ 6 -8h.

Son màu hồng mộc Gucci Màu 214 Call It A Day De Beauté Brillant

Son Gucci 214 Call It A Day Rouge De Beauté Brillant Màu Đỏ Gạch là thỏi son cao cấp đến từ thương hiệu Gucci nổi tiếng. Gucci 214 Call It A Day mang một tông màu vô cùng cuốn hút cho phái đẹp thêm trẻ trung và nổi bật hơn.

Đánh giá về màu son

Top 7 thỏi son màu hồng tự nhiên lên môi chuẩn được yêu thích nhất hiện nay - 14

Màu son Gucci 214 Call It A Day được coi là khá chiều môi. Dù nàng sở hữu nước da trắng, trung bình hay hơi ngăm một chút đều có thể thỏa sức sử dụng.

Màu son 214 Call It A Day được Gucci lấy làm biểu tượng của hãng. Có mặt gần như trong mọi BST từng ra mắt, Gucci được đánh dấu đặc biệt với số 25 và 1 ngôi sao, 2 biểu tượng được thấy trong các bộ sưu tập của House. Màu son là tông đỏ huyền thoại. Gucci kết hợp giữa phong cách cổ điển pha trộn nét hiện đại trong những tông đỏ khác nhau.

Đánh giá về chất son và độ bám màu

Top 7 thỏi son màu hồng tự nhiên lên môi chuẩn được yêu thích nhất hiện nay - 15

Son môi sử dụng công thức với thành phần nuôi dưỡng và chống oxy hóa cao cấp. Với kết cấu kem làm nổi bật và lưu giữ vẻ đẹp tự nhiên giúp đôi môi luôn đầy đặn, căng mọng hoàn hảo.

Đi cùng với những ưu điểm về khả năng lên màu, về độ lì thì Gucci 214 Call It A Day còn sở hữu thời gian lưu màu “không tưởng”, nhận được bao lời khen có cánh. Nếu không ăn uống quá nhiều đồ dầu mỡ thì màu son đỏ cổ điển này có thể “điệu đà” trên môi nàng trong suốt 6-7 giờ liên tục.

Son màu hồng dâu Tom Ford Lip Color Màu 08 Flamingo

Tom Ford Lip Color 08 Flamingo hồng dâu có màu sắc đáng yêu, nữ tính, ngọt ngào mà dịu dàng, nữ tính. Son Tom Ford 08 được phái đẹp yêu thích bởi sự tươi mới và đằm thắm của nó. Chỉ với một đường kẻ thật nhẹ, dù đi đâu, dạ tiệc, đi làm hay đi học, hẹn hò với chàng đều rất tiện lợi và xinh xắn, không quá chói mà vẫn đủ nổi bật và thu hút.

Đánh giá về màu son

Top 7 thỏi son màu hồng tự nhiên lên môi chuẩn được yêu thích nhất hiện nay - 16

Dòng Lip Color của Tom Ford được biết đến với chất son satin/semi-matte đỉnh cao. Son Tom Ford Flamingo mang chất son mịn mướt dạng này, được công nhận bởi các cô nàng mê son, được các chuyên gia làm đẹp yêu thích và các beauty blogger dành nhiều lời khen.

Son Tom Ford Flamingo mang cả sự sắc sảo, và vẫn giữa được độ kiêu sa, bóng bẩy bắt mắt. Những ai theo chủ nghĩa hoàn hảo sẽ cực ưng son Tom Ford này. Tinh tế trong từng đường khắc, kể cả cách đưa logo vào.

Đánh giá về chất son và độ bám màu

Top 7 thỏi son màu hồng tự nhiên lên môi chuẩn được yêu thích nhất hiện nay - 17

Son Tom Ford Màu 08 Flamingo với chất son mềm, đầy đặn, cho môi luôn căng và có sức hút đặc biệt. Son Tom Ford Flamingo có chiết xuất từ những thành phần tự nhiên, cho đôi môi mềm mướt, sang trọng và xinh xắn.

Sản phẩm lên màu siêu chuẩn và tôn nét đẹp quý phái, Son Tom Ford mang lại cho người dùng cảm nhận khác biệt mỗi lần sử dụng. Hương vani cho bất kì ai cũng yêu thích, bởi sự dịu dàng và nữ tính.

Độ bám màu cực đỉnh từ 7 - 8h.

Son màu hồng tươi Burberry Kisses 49 Light Crimson

Son Burberry Kisses 49 Light Crimson Màu Hồng Tươi là thỏi son lì cao cấp đầy quyến rũ đến từ thương hiệu Burberry nổi tiếng. Burberry Kisses 49 Light Crimson sở hữu gam màu nổi bật, thu hút hàng triệu cô gái săn đón.

Đánh giá màu son Burberry Kisses 49 Light Crimson nổi bật

Top 7 thỏi son màu hồng tự nhiên lên môi chuẩn được yêu thích nhất hiện nay - 18

Son Burberry Kisses 49 Light Crimson sở hữu màu hồng tươi ngọt ngào và vô cùng nữ tính cùng chất son mềm mượt cho cả ngày tươi tắn cùng bờ môi căng cực quyến rũ. Màu hồng tươi tắn mang đến cho phái đẹp một diện mạo ngọt ngào, dễ thương nhưng chẳng kém phần hiện đại.

Son Burberry Kisses 49 Light Crimson sở hữu màu hồng tươi ngọt ngào và vô cùng nữ tính cùng chất son mềm mượt cho cả ngày tươi tắn cùng bờ môi căng cực quyến rũ. Màu hồng tươi tắn mang đến cho phái đẹp một diện mạo ngọt ngào, dễ thương nhưng chẳng kém phần hiện đại.

Đánh giá về chất son và độ bền màu

Top 7 thỏi son màu hồng tự nhiên lên môi chuẩn được yêu thích nhất hiện nay - 19

Mặc dù son được bổ sung khá nhiều dưỡng, nhưng Burberry Kisses 49 vẫn được đánh giá có khả năng lưu màu cao.

Son có khả năng lưu màu vào 7-8h đồng hồ. Bên cạnh đó, son lên màu chuẩn nét từ những lớp son đầu tiên, mang lại cho bạn cảm giác tự tin cả ngày khi ăn uống thường xuyên với lớp base tự nhiên còn lưu lại.

Son màu hồng đất Dior 786 Rosewood Ultra Care Liquid

Dior 786 Rosewood Ultra Care Liquid mang đến một chất son kem vô cùng khác biệt cùng tông màu hồng đất cuốn hút cho phái đẹp thêm nổi bật và rạng rỡ hơn.

Đánh giá về màu son

Top 7 thỏi son màu hồng tự nhiên lên môi chuẩn được yêu thích nhất hiện nay - 20

Dior 786 phải gọi là một sắc hồng đất siêu tây trong bảng màu Ultra Care Liquid 2019 ấy. Khi mới đánh lên thì sẽ có cảm giác như đôi môi đang được bao phủ bởi một sắc màu gợi cảm, cực kỳ cuốn hút.

Son Dior Ultra Care Liquid 786 nhìn chung khá dễ đánh và không hề kén da chút nào. Dù bạn có sở hữu làn da trắng hay ngăm đen tí ti cũng không thành vấn đề khi kết hợp cùng son kem Dior 786. Nếu được lựa chọn 1 sắc màu yêu thích nhất của tháng thì chắc chắn “bé bi” Dior Ultra Care Liquid 786 này sẽ là cái tên đầu bảng.

Đánh giá về chất son và độ bền màu

Top 7 thỏi son màu hồng tự nhiên lên môi chuẩn được yêu thích nhất hiện nay - 21

Khiến bạn phải ngạc nhiên khi nói về độ bám màu của Son Dior 786 Rosewood Ultra Care Liquid này (khoảng 6-8h) sau mỗi lần thoa son lên môi. Một cây son khiến môi mọng căng quyến rũ tưởng chừng sẽ nhạt phai nhanh chóng.

Địa chỉ mua son màu hồng ở đâu chính hãng và giá tốt?

Không thể phủ nhận được những ưu điểm mà son màu hồng đã mang lại cho phái đẹp, thế nhưng làm đẹp cũng cần đi đôi với an toàn, vì vậy chị em nên lựa chọn cho mình một địa chỉ mua hàng uy tín.

Vua Hàng Hiệu là sàn TMĐT hàng đầu Việt Nam - địa chỉ mua sắm hàng ngàn son môi hàng hiệu Mỹ, Đức, Nhật, Úc, Anh(UK), Singapore... ngay tại Việt Nam. Bằng nền tảng công nghệ với hệ thống website thông minh việc mua hàng hiệu nhập khẩu của quý khách sẽ đơn giản hơn, nhanh chóng và tiết kiệm hơn rất nhiều.

Quý khách có thể tham khảo son màu hồng chính hãng và toàn bộ mỹ phẩm cao cấp trên website vuahanghieu.com, tất cả đều được niêm yết giá, nếu ưng ý chỉ cần click vào sản phẩm sau đó điền thông tin mua hàng, chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng cho bạn đến 64 tỉnh thành.

Chúng tôi cam kết sản phẩm tất cả những sản phẩm nhập khẩu 100% có bảo hành quốc tế của hãng. Hoàn trả tiền 100% và bồi thường nếu như phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng.

Qua bài chia sẻ trên dây chắc chắn đã cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích về son màu hồng tự nhiên rồi đúng không nào? Đừng quên ghé Vua Hàng Hiệu và lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.

Để biết thêm chi tiết, hãy liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ nhanh chóng!

Xem thêm: Son màu hồng nhạt hợp với da nào? Top 5 thỏi son hồng nhạt đẹp nhất

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Minh Hằng
Tôi là Minh Hằng – Fashion Stylist, một cô gái yêu thích thiết kế thời trang, phối đồ, makeup và đam mê hàng hiệu. Tôi thích viết lách, thích trầm ngâm với những bài review, chia sẻ thông tin hữu ích về thế giới thời trang đầy màu sắc, mong muốn mang đến thông tin hữu ích và những gu thời trang trending thời thượng cho tất cả các bạn.

Bài viết liên quan

dia-chi-mua-son-ysl-chinh-hang-o-ha-noi
10 địa chỉ mua son YSL chính hãng ở Hà Nội
Diệu Thanh 16/05/2024
top-11-kem-chong-nang-cho-da-hon-hop-thien-kho-duoc-danh-gia-cao
Top 11+ Kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên khô được đánh giá cao
Mai Trang 14/05/2024
xo-conch-co-dau-khong-xo-conch-bao-lau-thi-lanh
Xỏ Conch có đau không? Xỏ Conch bao lâu thì lành?
Thùy Linh 10/05/2024
xo-tragus-co-dau-khong-xo-traguss-nen-chon-khuyen-gi-dep
Xỏ Tragus có đau không? Xỏ Tragus nên chọn khuyên gì đẹp?
Thùy Linh 10/05/2024
may-xong-hoi-mat-chat-luong-dang-mua-nhat
Top 10 máy xông hơi mặt chất lượng, đáng mua nhất hiện nay 
Thùy Linh 10/05/2024
dac-diem-cua-nhung-loai-kem-chong-nang-khong-nen-dung-tranh-gay-hai-cho-lan-da
8 loại kem chống nắng không nên dùng tránh gây hại cho làn da
Mai Trang 09/05/2024

Bài viết mới nhất

son-lancome-ban-chay-nhat
Top 10 thỏi son Lancome bán chạy nhất, đáng sở hữu nhất
Thùy Linh 18/05/2024
10-loai-vai-chong-nang-chat-luong-pho-bien-hien-nay
10 loại vải chống nắng chất lượng phổ biến hiện nay
Mai Trang 18/05/2024
vong-deo-tay-van-cleef-arpels-gia-bao-nhieu-tien
Vòng đeo tay Van Cleef & Arpels chính hãng giá bao nhiêu tiền?
Thùy Linh 17/05/2024
bodysuits-la-gi-cach-phoi-do-voi-bodysuits-sieu-quyen-ru-va-ca-tinh
Bodysuits là gì? Cách phối đồ với Bodysuits siêu quyến rũ và cá tính
Mai Trang 17/05/2024
xu-huong-quan-bloomer
Xu hướng quần Bloomer thống trị bảng xếp hạng thời trang 2024
Thùy Linh 17/05/2024
goi-y-10-chai-nuoc-hoa-danh-rieng-cho-quy-ong-lich-lam
Gợi ý 10 chai nước hoa dành riêng cho quý ông lịch lãm 
Mai Trang 17/05/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat MessengerChat Zalo