8 kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên dầu được yêu thích 2024

Kem chống nắng là bước chăm sóc da rất quan trọng, có tác dụng bảo vệ da khỏi những tác hại của ánh nắng mặt trời, mỗi loại da sẽ phù hợp với một loại khác nhau người dùng nên lưu tâm và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. 

Trong bài chia sẻ hôm nay Vua Hàng Hiệu muốn giới thiệu đến bạn những kiến thức mới mẻ về những loại kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên dầu được yêu thích nhất hiện nay, cùng tham khảo và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Dấu hiệu nhận biết da hỗn hợp thiên dầu

kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên dầu 1

Da hỗn hợp thiên dầu là loại da khá khó chiều vì có đầy đủ các yêu tố cảu da dầu và da khô (nhưng da dầu nhiều hơn). Để có thể nhận biết được vùng da này bạn có thể nhìn vào 3 bước như sau:

Rửa mặt bằng sữa rửa mặt chuyên dụng -> sau đó để nguyên cho khô nước (để khoảng 2 tiếng) -> Tiến hành quan sát (nếu vùng chữ T dầu nhưng vùng má lại khô thì da bạn thuộc hỗn hợp thiên dầu)

Chăm sóc da hỗn hợp khiến chị em gặp rất nhiều trở ngại, thậm chí là sai lầm nghiêm trọng. Chọn mỹ phẩm cho da hỗn hợp đã khó, tìm kiếm kem chống nắng cho da hỗn hợp đáp ứng được yêu cầu của 2 loại da lại càng khó hơn.

Để giải quyết được nỗi lo lắng này, các bạn hãy tham khảo cách chọn kem chống nắng lành tính cho làn da này ở phần nội dung tiếp theo.

Những tiêu chí chọn kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên dầu

kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên dầu 2

Bất kỳ một loại da nào cũng có cách chọn kem chống nắng riêng biết, và quá trình này với làn da hỗn hợp càng khó khăn hơn gấp nhiều lần, dưới đây là một số tiêu chí bạn có thể tham khảo.

Với làn da hỗn hợp thiên dầu bạn nên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm có khả năng giúp cho làn da luôn được thông thoáng và các sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên.

Ưu tiên sử dụng các loại kem chống nắng ở dạng gel hoặc ở dạng xịt hay essence. Bởi đây chính là dạng kem chống nắng hạn chế tối đa tình trạng bết dính khi sử dụng trên da.

Chọn những sản phẩm có ghi “Oil Tree”, “No Sebum” ở trên bao bì vì điều này có nghĩa kem không có dầu và không gây nhờn cho da.

Nếu là da của bạn có mụn, và nhạy cảm thì hãy ưu tiên chọn kem chống nắng vật lý, còn nếu da bạn khỏe mạnh không nhạy cảm thì có thể chọn bất cứ loại kem chống nắng nào tùy sở thích.

Top 8 kem chống nắng năng cho da hỗn hợp thiên dầu tốt nhất

Kem chống nắng Clarins UV Plus Anti-Pollution Day Screen Multi Protection 

Clarins là thương hiệu mỹ phẩm đình đám từ nước Pháp hoa lệ. Kem chống nắng Clarins UV Plus Anti-Pollution Day Screen Multi Protection SPF 50 Fairness 50ml là loại kem hỗ trợ chống nắng nổi tiếng nhận được sự yêu thích nồng nhiệt từ mọi tín đồ trên thế giới.

Thành phần

Clarins làm mới công thức, tăng cường khả năng hạn chếtia UVA từ PA+++ lên PA++++. Bổ sung thêm nhiều chiết xuất thiên nhiên như trà trắng, hoa cúc Lampsana, dưa lưới vàng, mâm xôi, Thermus thermophilus hỗ trợ làm sáng, ngăn ngừa da mất nước, giảm oxy hóa và hạn chế lại các dấu hiệu gây ra dấu hiệu tuổi tác, sạm da do ô nhiễm môi trường gây nên.

Sản phẩm khá phù hợp với da dầu, mụn, da thông thoáng ngay cả khi dùng vào mùa hè.

Thành phần chống nắng: Tham khảo chi tiết trên hướng dẫn sử dụng đi kèm

Ngoài ra thì có một loạt các thành phần hạn chế oxy hóa hỗ trợ bảo vệ da trước các tác động của tia UV, ô nhiễm môi trường, hỗ trợ da trẻ trung, rạng rỡ.

Ưu điểm của sản phẩm

kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên dầu 3

Clarins UV Plus Anti-Pollution Day Screen Multi-Protection SPF50/PA++++là sự kết hợp giữa kem chống nắng hóa học và kem chống nắng vật lý, có hiệu quả khuếch tán tia UV nhưng không chặn Vitamin D có trong ánh nắng

Kem chống nắng Clarins UV Plus Anti-Pollution Day Screen Multi Protection SPF 50 Fairness hạn chế được cả tia UVA và UVB ở quang phổ cao, bảo vệ da khỏi gốc tự do và ô nhiễm môi trường, làm da trắng sáng.

Bên cạnh khả năng chống nắng và các tác động bên ngoài lên da, Kem chống nắng Clarins UV Plus Anti-Pollution Day Screen Multi Protection SPF 50 Fairness còn hỗ trợ giảm sưng tấy và cung cấp độ ẩm cho da, ngăn chặn hiện tượng mất nước nhờ tích hợp thêm các chiết xuất thiên nhiên như trà trắng, rau diếp dock-cress, dưa cantaloupe.

Giá tham khảo: 1.260.000 ₫

Kem chống nắng Image Skincare Prevention Daily Ultimate Protection Moisturizer SPF 50

Kem Hỗ Trợ Chống Nắng Cho Da Hỗn Hợp Image Skincare Prevention Daily Ultimate Protection Moisturizer SPF 50 dành cho da hỗn hợp nằm trong top những loại kem hỗ trợ chống nắng tốt dành cho da hỗn hợp được nhiều người tin dùng, bảo vệ làn da khỏi tia UVA, UVB gây hại – nguyên nhân khiến da có dấu hiệu tuổi tác sớm.

Thành phần của sản phẩm

Các chuyên gia khoa học tại Image Skincare đã tiến hành nghiên cứu và chọn kĩ càng các thành phần dưỡng chất, kết hợp với công nghệ tiên tiến. Nhờ đó kem hỗ trợ chống nắng Image phát huy tốt khả năng bảo vệ da, lành tính cho người sử dụng.

Kem hỗ trợ chống nắng Image là sản phẩm kem chống nắng thế hệ mới, ứng dụng công nghệ vi xốp hỗ trợ phát huy tối đa khả năng hấp thụ dầu thừa và kiểm soát nhờn hiệu quả. Sản phẩm này thích hợp làm kem chống nắng hàng ngày cho làn da nhờn mụn của bạn.

Cụ thể, hãy tham khảo trên bao bì sản phẩm. Tuy nhiên các bạn nên tham khảo chi tiết trên hướng dẫn sử dụng đi kèm.

kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên dầu 4

Ưu điểm của sản phẩm

- Hỗ trợ bảo vệ tối ưu làn da trước tác hại của tia UVA, UVB và môi trường bên ngoài.

- Hỗ trợ làm mềm da, dưỡng ẩm chuyên sâu cho làn da luôn mềm mại và mịn màng.

- Hỗ trợ nhanh chóng phục hồi các tổn thương DNA.

- Hỗ trợ giảm tình trạng sạm nám da, đốm nâu, hỗ trợ giảm dấu hiệu tuổi tác da.

- Hỗ trợ giảm khô ráp, bong tróc và kích ứng da.

- Hỗ trợ làn da luôn được khô thoáng, không còn xuất hiện bóng dầu hay lỗ chân lông bít tắc.

- Hỗ trợ giảm tình trạng kích ứng da, hỗ trợ da khỏe mạnh và tươi mới.

- Hỗ trợ giữ gìn làn da luôn chắc khỏe, mềm mượt, trắng sáng và tràn đầy năng lượng.

Giá tham khảo: 1.188.000 ₫

Kem chống nắng Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum SPF 50 Premium 85g

Kem Chống Nắng Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum SPF 50 Premium là dòng mỹ phẩm cao cấp đến từ thương hiêu Obagi nổi tiếng của Mỹ. Kem chống nắng Obagi hỗ trợ bảo vệ da khỏi các bức xạ mặt trời.

Thành phần

kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên dầu 5

10.5% Zinc Oxide, 7.5% Octinoxate, vitamin C, Vitamin E và chiết xuất tảo biển đỏ.

– Peptides chống lão hoá

– Allantoin tạo môi trường hydrat hoá để làm dịu da nhạy cảm.

Ưu điểm

Kem chống nắng Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum SPF 50 Premium 85g hỗ trợ bảo vệ làn da khỏi các bức xạ mặt trời, hỗ trợ làm giảm tình trạng da nám, nhăn, sạm, tàn nhang...

- Hỗ trợ bảo vệ da khỏi tia ánh nắng mặt trời, hỗ trợ bảo vệ da khỏi tình trạng tăng sắc tố.

- Hỗ trợ làm giảm tác hại UVA, UVB làm tổn hại lớp thượng bì, trung bì.

- Hỗ trợ làm giảm những tác hại của ánh nắng mỗi ngày.

- Hỗ trợ cải thện làn da mịn màng tươi sáng.

- Kem chống nắng này thích hợp với mọi loại da.

Giá bán tham khảo: 1.026.000 ₫

Kem chống nắng Obagi Mineral Sunshield Broad Spectrum SPF 50

kem chống nắng Obagi Sun Shield Mineral Broad Spectrum SPF 50 cho da nhạy cảm là dòng mỹ phẩm cao cấp của thương hiệu dược mỹ phẩm Obagi Mỹ nổi tiếng. Obagi Sun Shield Mineral Broad Spectrum SPF 50 là kem chống nắng vật lý có thể sử dụng hiệu quả cho da hỗn hợp thiên dầu, da nhạy cảm.

Thành phần

kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên dầu 6

Zinc oxide: Bảo vệ làn da an toàn trước tác động của cả tia UVA và UVB. Đồng thời ngăn chặn sự tích tụ bã nhờn trên da. Giúp giảm tình trạng viêm và kích ứng.

Titanium Dioxide: Tăng cường khả năng chống UV và giảm kích ứng hiệu quả hơn.

Vitamin E: Chống oxy hóa, phục hồi da tổn thương khỏi cháy nắng….

Ưu điểm của sản phẩm

Kem chống nắng Obagi Sun Shield Mineral broad spectrum SPF 50 sử dụng công nghệ chống nắng tiên tiến invisible Zinc với thành phần vật lý hỗ trợ chống tia UV, bảo vệ làn da khỏe mạnh, trắng sáng và mịn màng từ sâu bên trong.

– Kem chống nắng bảo vệ da trước cả tia UVA và UVB.

– Hỗ trợ dưỡng ẩm cần thiết cho da.

– Hỗ trợ phục hồi hàng rào bảo vệ da.

– Hỗ trợ làm trắng da từ bên trong.

Giá bán tham khảo: 936.000 ₫

Kem chống nắng Skinceuticals Physical Fusion UV Defense SPF 50 50ml

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên dầu cao cấp thì sản phẩm này không thể bỏ qua được, đây là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Skinceuticals nổi tiếng. Với các thành phần lành tính Skinceuticals Physical Fusion UV Defense hỗ trợ bảo vệ da ưu việt rất được ưa chuộng hiện nay.

Thành phần của sản phẩm

Sản phẩm được chiết xuất từ 5% zinc oxide +6% titanium dioxide. Đây là sản phẩm kem chống nắng vật lí phù hợp các chị em có da hỗn hợp, da nhiều dầu và xỉn màu. Khi thoa lên da sau một lúc sẽ tạo hiệu ứng matte chứ không gây bóng, nâng da sáng hơn 1 tone đối với da NC15 như mình. Da từ NC20 trở lên sẽ nâng trắng hơn 2 tone nên các bạn nào da hơi ngăm nên tránh dùng loại này.

kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên dầu 7

Ưu điểm

- Hỗ trợ bảo vệ tối ưu làn da trước tác hại của tia UVA, UVB và môi trường bên ngoài.

- Hỗ trợ làm mềm da, hỗ trợ dưỡng ẩm sâu cho làn da luôn mềm mại và mịn màng.

- Hỗ trợ làm giảm tình trạng sạm nám da, đốm nâu trên da.

- Hỗ trợ làm giảm khô ráp, bong tróc và kích ứng da.

- Hỗ trợ làn da luôn được khô thoáng, không còn xuất hiện bóng dầu hay lỗ chân lông bít tắc.

- Hỗ trợ cho làn da khỏe mạnh, tươi mới.

- Hỗ trợ giữ gìn làn da luôn chắc khỏe, mềm mượt và tràn đầy năng lượng.

Giá tham khảo: 890.000 ₫

Kem chống nắng Ultra Light Daily UV Defense Aqua Gel 60ml

Kem Chống Nắng Kiehl's Dạng Gel Ultra Light Daily UV Defense Aqua Gel 60ml là sản phẩm chăm sóc da quan trọng trong chu trình chăm sóc da và dưỡng da hằng ngày của mỗi chị em phụ nữ. Kem chống nắng hỗ trợ bảo vệ da dưới các tác hại của môi trường và ánh nắng mặt trời.

Thành phần

Chứa nhiều chiết xuất tự nhiên đồng thời làm dịu và dưỡng da như Corn Kernel (hạt bắp), Yeast (nấm men), Peppermint (bạc hà), và Rosa Gallica Flower (hoa hồng). Ngoài ra, KCN này không chứa hương liệu và dầu nên phù hợp cho cả làn da nhạy cảm, da dễ lên mụn.

kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên dầu 8

Ưu điểm

Kiehl's Dạng Gel Ultra Light Daily UV Defense Aqua Gel 60ml với chỉ số SPF 50 PA ++++ hỗ trợ bảo vệ da khỏi các tác nhân ô nhiễm, hỗ trợ bổ sung dưỡng chất cho da tươi mát và sảng khoái trong mỗi lần sử dụng.

Công thức chống nắng độc đáo hỗ trợ tăng cường bảo vệ da với kết cấu thoáng nhẹ, mỏng mịn nên làm thoáng lỗ chân lông - nguyên nhân chính gây mụn trên da. Được kiểm chứng trong điều kiện nhiều ẩm, kem chống nắng dạng gel của Kiehl’s phù hợp với da nhờn, hỗ trợ bảo vệ da khỏi tổn hại do tia UV gây ra, hỗ trợ da luôn mịn màng và được bảo vệ một cách hoàn hảo.

Với công thức dịu nhẹ cực kì phù hợp khi sử dụng hằng ngày và có thể sử dụng cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

- Chứa chỉ số SPF cao hỗ trợ bảo vệ da, hỗ trợ làm giảm các tác nhân gây hại từ môi trường như tia UVA và UVB, các tác nhân ô nhiễm và các gốc tự do gây hại.

- Làm hàng rào bảo vệ cho lỗ chân lông và hỗ trợ làm giảm các dấu hiệu da bị sạm nám, tàn nhang.

- Thẩm thấu nhanh vào da bởi kết cấu thoáng nhẹ, mỏng mịn.

- Áp dụng công nghệ UVA và UVB tiên tiến hỗ trợ bảo vệ khỏi các tác nhân ô nhiễm.

- Đã được kiểm chứng trong môi trường ẩm cao.

Giá tham khảo: 1.299.000

Kem chống nắng Neoretin Discrom Control Gel Cream SPF50 40ml

Kem Chống Nắng Kiềm Dầu Neoretin Discrom Control Gel Cream SPF50 40ml đến từ thương hiệu Neoretin nổi tiếng của Tây Ban Nha sử dụng những hoạt chất chống nắng tốt nhất thời điểm hiện tại, bảo vệ khỏi da đến dải UV cao nhất, mạnh mẽ nhất, làm sáng da, ức chế melanin, giảm nám tàn nhang, hiệu quả.

Thành phần

Bảng thành phần nghiên cứu là có thể chống hết dãy UV: UVA, UVB, IR-A, Blue Light. Ngoài ra còn cho vào thêm một đống chất chống oxy hoá, dưỡng da, chống lão hoá.

kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên dầu 9

Ưu điểm của sản phẩm

Sản phẩm chống nắng Neoretin Discrom Control Gel Cream là lựa chọn tuyệt vời cho làn da vào những ngày hè nắng nóng. Với sự kết hợp của những những hoạt chất chống nắng tốt nhất, Neoretin Discrom Control có khả năng bảo vệ khỏi da khỏi tác hại của dải UV cao nhất một cách mạnh mẽ nhất.

Sử dụng kem chống nắng này mỗi ngày giúp nuôi dưỡng da sáng khỏe, ức chế sự hình thành hắc sắc tố melanin và góp phần làm giảm thâm nám, tàn nhang

Đặc biệt, Neoretin Discrom Control Gel Cream còn hỗ trợ kích thích tẩy tế bào chết một cách dịu nhẹ trên bề mặt da, loại bỏ và làm mờ các sắc tố đen, nuôi dưỡng làn da sáng khỏe, tự nhiên.

Kết cấu sản phẩm dạng gel - cream tạo một lớp nền mỏng mịn, đẹp tự nhiên. Bạn có thể sử dụng như một lớp kem lót trước bước trang điểm.

Với chỉ số SPF 50 cùng kết cấu sản phẩm dạng gel, đây thực sự là kem chống nắng lý tưởng cho cô nàng có làn da nhạy cảm. Gel khi thoa lên da mang lại cảm giác dịu mát, dễ chịu và nhẹ tênh, giữ cho da thông thoáng suốt cả ngày dài.

Công nghệ RetinSphere ở mức 1%, bằng sáng chế của IFC, mang lại tất cả các lợi ích từ axit retinoic như tẩy da chết và tái tạo tế bào mà không có tác dụng phụ thông thường.

4% Whitening Booster System 4% là một phương pháp điều trị sắc tố mạnh mẽ bao gồm sáu thành phần chức năng hoạt động trên tất cả các giai đoạn hình thành sắc tố melanin để giúp kiểm soát chúng.

73% người dùng nhận thấy sự cải thiện đáng kể về tăng sắc tố Hydrat và làm mềm da để cải thiện kết cấu.

Ngăn chặn melanin hình thành, giảm các đốm theo thời gian.

Kem chống nắng La Prairie Cellular Swiss UV Protection Veil SPF 50 PA++++

Kem Chống Nắng La Prairie Cellular Swiss UV Protection Veil SPF 50 PA++++ là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu La Prairie nổi tiếng. Với thành phần lành tính La Prairie Cellular Swiss UV Protection Veil SPF 50 PA++++ hỗ trợ bảo vệ da ưu việt rất được ưa chuộng hiện nay.

Thành phần

Với thành phần lành tính, hỗ trợ bảo vệ da ưu việt rất được ưa chuộng hiện nay. Theo nghiên cứu có thể dùng cho nhiều loại da, kể cả da hỗn hợp thiên dầu.

kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên dầu 10

Ưu điểm

- Hỗ trợ bảo vệ da da khỏi tia UVA gây hại.

- Hỗ trợ nuôi dưỡng làn da luôn sáng khỏe, hỗ trợ ức chế sự hình thành melanin.

- Hỗ trợ cải thiện sắc tố da hoàn hảo.

- Hỗ trợ tăng độ đàn hồi, dẻo dai cùng nét rạng ngời thanh tú của da mỗi ngày cũng như giúp da giữ được nét trẻ trung, đầy sức sống.

- Kem có độ che phủ cao cho làn da mềm mại, hỗ trợ làm nhẵn các nếp nhăn hay những khiếm khuyết trên da.

- Cấu trúc đặc biệt không gây nhờn rít và duy trì độ ẩm mượt trên da suốt ngày dài.

- Đặc biệt, ở kem chống nắng của La Prairie có khả năng che khuyết điểm vô cùng tự nhiên, che đc cả những lỗ chân lông li ti nữa. Chỉ cần dưỡng da rồi bôi e nó là tự tin cả ngày dài.

Những lưu ý khi sử dụng kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên dầu

kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên dầu 11

Trong quá trình sử dụng kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên dầu nên lưu ý những tiêu chí sau:

– Nên ưu tiên chọn loại kem chống nắng có độ phổ quang rộng, thông qua nhận biết chữ “Broad Spectrum” in rõ trên bao bì sản phẩm.

- Tuyệt đối không ham rẻ mà mua hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

– Lựa chọn dòng kem có chỉ số chống nắng vừa phải, tầm khoảng 30 – 50 SPF. Không nên chọn loại có chỉ số SPF quá cao dễ bị bít tắc lỗ chân lông và lên mụn.

Địa chỉ mua kem chống nắng ở đâu chính hãng và giá tốt?

Yêu thương bản thân được thể hiện qua cách bạn bảo vệ làn da, chăm chút cho sắc đẹp mỗi ngày, tuy bảo vệ da rất cần thiết nhưng làm thế nào cho đúng cách cũng như việc lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp.

Nếu khách hàng đang băn khoăn chưa biết lựa chọn địa chỉ mua kem chống nắng ở đâu thì sàn TMĐT Vua Hàng Hiệu tự hào là gợi ý số 1 dành cho bạn, chúng tôi là nơi cung cấp mỹ phẩm chính hãng nói chung và kem chống nắng nói riêng, cam kết nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, sẽ đến bù 100% giá trị sản phẩm cho khách hàng phát hiện hàng giả, hàng không đủ tiêu chuẩn.

Tất cả những sản phẩm đang phân phối tại trên website vuahanghieu.com đều đảm bảo chính hãng, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn cho bạn kiểm tra với mong muốn quý khách có những giây phút mua hàng hiệu an tâm và hiệu quả nhất.

Mong rằng với 8 kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên dầu ở trên cung cấp đến bạn những thông tin mới mẻ và hữu ích. Nếu còn gì thắc mắc hãy liên hệ hotline để được hỗ trợ nhanh chóng!

Xem thêm: Top 10 kem chống nắng tốt nhất 2021 được nhiều chị em tin dùng

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Minh Hằng
Tôi là Minh Hằng – Fashion Stylist, một cô gái yêu thích thiết kế thời trang, phối đồ, makeup và đam mê hàng hiệu. Tôi thích viết lách, thích trầm ngâm với những bài review, chia sẻ thông tin hữu ích về thế giới thời trang đầy màu sắc, mong muốn mang đến thông tin hữu ích và những gu thời trang trending thời thượng cho tất cả các bạn.

Bài viết liên quan

tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024
5-cong-thuc-mat-na-tinh-dau-giup-ban-cai-thien-khuyet-diem-lan-da
5 công thức mặt nạ tinh dầu giúp bạn cải thiện khuyết điểm làn da 
Thùy Linh 27/03/2024
sinh-nam-2000-menh-gi-hop-mau-nao-cach-chon-do-hop-menh
Sinh năm 2000 mệnh gì? Hợp màu nào? Cách chọn đồ hợp mệnh
Mai Trang 27/03/2024

Bài viết mới nhất

tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat Messenger