Top 8 mẫu túi đựng laptop cao cấp chống sốc tốt được yêu thích 

Túi đựng laptop là phụ kiện không thể thiếu với những ai dùng macbook/laptop, không chỉ giúp dễ dàng mang theo khi ra ngoài, mà còn giúp chống sốc bảo vệ laptop khỏi va chạm bên ngoài.

Túi Laptop Michael Kors MK Kent Sport Woven Double-zip Briefcase In Blue Màu Xanh Đen 10% OFF Túi Laptop Michael Kors MK Kent Sport Woven Double-zip Briefcase In Blue Màu Xanh Đen
4.500.000 đ
5.000.000 đ
Túi Đựng MacBook Karl Lagerfeld Choupette Ikonik Sleeve For MacBook 13 Inch Màu Đen 33% OFF Túi Đựng MacBook Karl Lagerfeld Choupette Ikonik Sleeve For MacBook 13 Inch Màu Đen
2.100.000 đ
3.150.000 đ

Cùng tham khảo top 8 mẫu túi đựng laptop cao cấp và thời trang của những thương hiệu nổi tiếng đang được ưa chuộng sau đây nhé!

Túi đựng laptop là gì?

Top 8 mẫu túi đựng laptop cao cấp chống sốc tốt được yêu thích  - 1

Túi đựng laptop là mẫu túi dùng để đựng laptop/máy tính xách tay/macbook giúp chống sốc mỗi khi di chuyển, bảo vệ máy không bị va chạm bởi các lực tác động từ bên ngoài và tránh được mưa nắng. Với những ai dùng laptop đều nên sở hữu cho mình chiếc túi đựng latop phù hợp với size máy, có chất liệu tốt và bền bỉ.

Cách chọn túi đựng laptop chống sốc tốt

Chất liệu túi laptop

Những mẫu túi chống sốc chất lượng thường được làm bằng nhựa polyester và mang lớp mouse dày bên trong túi. Lớp mouse này cấu tạo thành nhiều ô riêng biệt tạo độ đàn hồi và khả năng bảo vệ máy cao trong những tình huống và đập mạnh như khi bị rơi từ độ cao khoảng 1m hay lúc bị đè nén (tải trọng khoảng 2kg).

Top 8 mẫu túi đựng laptop cao cấp chống sốc tốt được yêu thích  - 2

Túi đựng laptop vừa size

Điều quan trọng nhất khi bạn lựa mua túi chống sốc cho laptop là tìm túi có kích cỡ vừa máy. Vì trường hợp túi quá to hoặc quá nhỏ, nó sẽ không còn tác dụng bảo vệ laptop/macbook của bạn nữa. Cách tốt nhất là hãy chọn những loại đúng size với laptop của bạn, hãy nhờ người bán hàng tư vấn để chọn được mẫu phù hợp.

Thương hiệu túi laptop uy tín

Để bảo vệ tốt cho laptop bạn bắt buộc chọn những chiếc túi xách chính hãng đến từ những thương hiệu uy tín, có chất liệu mềm tốt và đảm bảo độ bền. Tuyệt đối không nên mua túi đựng laptop nhái kém chất lượng vì bạn sẽ chỉ dùng được trong khoảng thời gian ngắn, lại còn không đảm bảo sẽ bảo vệ được tối laptop của bạn khi chẳng may va chạm.

Top 8 mẫu túi đựng laptop cao cấp chống sốc tốt được yêu thích  - 3

Túi chống sốc laptop thời trang

Túi đựng laptop còn là phụ kiện mỗi khi ra ngoài, vậy nên đẹp và thời trang cũng là yếu tố quan trọng khi chọn mua. Hãy chọn mẫu túi laptop có màu sắc và họa tiết phù hợp với phong cách cũng như trang phục bạn thường mặc, chắc hẳn những người xung quanh sẽ thấy bạn thật thu hút và có gu thời trang ấn tượng.

Top 8 mẫu túi đựng laptop cao cấp được yêu thích

Túi Đựng Laptop Venuco- Màu Vàng Họa Tiết - Y05M79

Túi Đựng Laptop Venuco- Vàng - Y05M79 được làm từ Da PU+ Polyester cao cấp, thiết kế thời thượng, sử dụng chất liệu hoa văn sang trọng tinh tế nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung, hiện đại. Túi Venuco- Màu Vàng - Y05M79 với kích cỡ lớn có thể đựng laptop, tài liệu, đường may tỉ mỉ, chi tiết tinh xảo, không chỉ mang đến sự tiện dụng mà còn giúp phái đẹp thể hiện phong cách cá tính của mình.

Thông tin chi tiết:

- Kích thước: 38 x 28 x 2cm.

- Họa tiết nổi bật đặc trưng thương hiệu của Venuco.

- Form túi chuẩn đẹp, các đường chỉ khâu vô cùng tinh tế và sắc sảo.

- Chất liệu: Da PU + Polyester

- Xuất xứ: Tây Ban Nha

Túi Đựng Laptop Venuco - Tím - Z04M79

Top 8 mẫu túi đựng laptop cao cấp chống sốc tốt được yêu thích  - 4

Túi Đựng Laptop Venuco - Tím - Z04M79 được làm từ chất liệu cao cấp là da PU và Polyester. Túi có màu sắc trang nhã, họa tiết tinh xảo mang đến nét sang trọng và thanh lịch cho người dùng.

Với kích thước rộng rãi có thể đựng và bảo vệ laptop, đồng thời đựng được tài liệu mang tới sự tiện lợi. Đường may chắc chắn và đều đẹp, đây sẽ là phụ kiện thời trang phù hợp dành cho những ai yêu thích thời trang.

Thông tin chi tiết:

- Kích thước: 38 x 28 x 2cm.

- Họa tiết nổi bật đặc trưng thương hiệu của Venuco.

- Form túi chuẩn đẹp, các đường chỉ khâu vô cùng tinh tế và sắc sảo.

- Chất liệu: Da PU + Polyester

- Xuất xứ: Tây Ban Nha

Túi Đựng Laptop Venuco - Xanh Da Trời- B10M79

Top 8 mẫu túi đựng laptop cao cấp chống sốc tốt được yêu thích  - 5

Túi Đựng Laptop Venuco - Xanh Da Trời- B10M79 với thiết kế hoa văn độc đáo và chất lượng tuyệt vời, cùng quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ. Sản phẩm của Venuco đã nhận được sự yêu mến, ủng hộ của rất nhiều khách hàng.

Chính nhờ phong cách độc đáo Venuco trở thành thương hiệu thời trang dẫn đầu thị trường các sản phẩm thiết kế xuất sắc, vô cùng bắt mắt và cuốn hút người nhìn.

Thông tin chi tiết:

- Kích thước: 38 x 28 x 2cm.

- Họa tiết nổi bật đặc trưng thương hiệu của Venuco.

- Form túi chuẩn đẹp, các đường chỉ khâu vô cùng tinh tế và sắc sảo.

- Chất liệu: Da PU + Polyester

- Xuất xứ: Tây Ban Nha

Túi Đựng MacBook Karl Lagerfeld Choupette Ikonik Sleeve For MacBook 13 Inch Màu Đen

Túi Karl Lagerfeld Choupette Ikonik Sleeve For MacBook được làm từ chất liệu da cao cấp. Đường may của túi tinh tế, tỉ mỉ từng chi tiết đảm bảo hài lòng ngay cả với khách hàng khó tính nhất.

Họa tiết trang trí đầy tinh tế và bắt mắt với hình người đeo kính râm huyền bí. Chắc hẳn đây sẽ là một item không thể thiếu trong bộ sưu tập túi xách của khách hàng yêu thích thương hiệu Karl Lagerfeld nổi tiếng.

Top 8 mẫu túi đựng laptop cao cấp chống sốc tốt được yêu thích  - 7

Túi xách thời trang sành điệu có thể để dừng đựng laptop hay đồ dùng cá nhân cần thiết. Túi có ngăn rộng rãi, bạn đựng ví tiền, điện thoại... và những đồ dùng cá nhân cần thiết. Với chiếc túi thời trang này bạn có thể kết hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Túi Laptop Michael Kors Kent Sport Woven Double-zip Briefcase In Blue Màu Xanh Đen

Túi Michael Kors Kent Sport Woven Double-zip được thiết kế là dạng đựng máy tính cá tính, sành điệu. Túi được làm bằng chất liệu vải canvas cao cấp kết hợp cùng với da thật mang đến sự bền bỉ, chắc chắn và sang trọng.

Form túi chuẩn đẹp, các đường may rất tinh tế tạo nên vẻ đẹp sang trọng. Túi được thiết kế đơn giản, gọn gàng nhưng lại được rất nhiều khách hàng yêu thích. Ngăn bên trong túi rộng rãi có thể để máy tính và tài liệu thoải mái.

Cặp đựng laptop Michael Kors Kent Slim Nylon Zip Briefcase Màu Xanh Blue

Top 8 mẫu túi đựng laptop cao cấp chống sốc tốt được yêu thích  10

Cặp Michael Kors Kent Slim Nylon Zip Briefcase Màu Xanh Blue bằng vải nylon cao cấp chống nước với viền da sang trọng. Chiếc cặp sách đựng laptop này có 1 ngăn chính, túi zip treo tường, túi zip phía trước và 2 tay cầm, mang đến sự tiện lợi tuyệt vời.

Túi đựng laptop Coach Kennedy Brief 40 In Signature Leather Màu Đen

Top 8 mẫu túi đựng laptop cao cấp chống sốc tốt được yêu thích  11

Cặp Sách Coach Kennedy Brief 40 In Signature Leather sản phẩm đến từ thương hiệu Coach nổi tiếng của Mỹ. Với thiết kế đơn giản nhưng tỉ mỉ và sang trọng đã rất được các doanh nhân yêu thích.

- Cặp xách được làm từ chất liệu da cao cấp, bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng.

- Form với các đường chỉ khâu vô cùng tỉ mỉ và chắc chắn.

- Dây đeo có thể tháo rời

- Ngăn trong cặp xách thoải mái để chứa đựng những vật dụng thiết yếu khi đi ra ngoài như: tiền, điện thoại, giấy tờ...

- Màu sắc đơn giản dễ dàng kết hợp với các trang phục khác nhau tạo nên set đồ thời trang.

Cặp laptop Coach Metropolitan Portfolio Black Antique Nickel Heather Grey Màu Xám

Top 8 mẫu túi đựng laptop cao cấp chống sốc tốt được yêu thích  12

Túi đựng laptop Coach Metropolitan Portfolio Black Antique Nickel Heather Grey được làm từ chất liệu da cao cấp, màu sắc trang nhã thanh lịch. Túi có đường may chắc chắn, tỉ mỉ, đảm bảo sự chắc chắn và bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng.

Địa chỉ mua túi đựng laptop cao cấp chính hãng giá tốt

Là người tiêu dùng, ai cũng đều mong muốn sở hữu được những sản phẩm chất lượng, với các mẫu túi đựng laptop cũng không ngoại lệ.

Nên tìm đến một trang web bán hàng uy tín, đáng tin cậy đã có tên tuổi được nhiều người biết đến và nhận được đánh giá phản hồi tích cực của các khách hàng đã mua đồ hiệu tại đây. Đặc biệt là sẵn sàng cung cấp những hình ảnh chi tiết, giấy tờ và hóa đơn liên quan để chứng minh được rằng sản phẩm họ bán là chính hãng thật. Đổi trả và bồi thường nếu như phát hiện hàng giả hàng kém chất lượng.

Và Sàn TMĐT Vua Hàng Hiệu là địa chỉ bán hàng chính hãng trực tuyến uy tín đáp ứng được các tiêu chí ở trên. Tại đây khách hàng có thể lựa chọn cho mình các mẫu túi xách hàng hiệu nam nữ mới nhất hiện nay với chất lượng tốt đảm bảo 100%.

Vua Hàng Hiệu là sàn thương mại điện tử chuyên cung cấp các sản phẩm thuộc lĩnh vực thời trang như đồng hồ, kính mắt, túi xách, nước hoa, giày dép... Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy và mua hàng trực tuyến những sản phẩm của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger