Top 9 đôi giày chạy bộ dưới 2 triệu tốt nhất 2024

Diệu Thanh Phụ kiện

Trong quá trình hoạt động thể dục thể thao, những đôi giày luôn là món phụ kiện cần thiết đồng hành cùng bạn khi vận động. Với những bộ môn yêu cầu tính bền bỉ liên tục như chạy bộ, một đôi giày cần đáp ứng những tiêu chí khắt khe về hiệu suất cũng như trải nghiệm sử dụng. Trong bài viết dưới đây, Vua Hàng Hiệu xin giới thiệu 9 đôi giày chạy bộ dưới 2 triệu tốt nhất 2023 đang được đông đảo các tín đồ thể thao ưa chuộng.

Giày chạy bộ là gì?

Giày chạy bộ là loại giày được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ và bảo vệ chân người khi thực hiện hoạt động chạy bộ. Chúng có thiết kế và tính năng đặc biệt nhằm cải thiện hiệu suất, giảm thiểu chấn thương và tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng trong quá trình tập luyện hoặc thi đấu.

9 đôi giày chạy bộ dưới 2 triệu tốt nhất 2023 cho người yêu thể thao

Giày chạy bộ Adidas Runfalcon

Top 9 đôi giày chạy bộ dưới 2 triệu tốt nhất 2024 - 1

Giày chạy bộ Adidas Runfalcon là sự kết hợp tuyệt vời giữa thiết kế thời trang và hiệu năng vượt trội, mang đến cho bạn trải nghiệm chạy bộ thoải mái và bền bỉ. Trong tầm giá chưa đến 2 triệu đồng, đây thực sự là một đôi giày chạy bộ đáng sở hữu.

Độ ôm của giày được điều chỉnh một cách tinh tế, hỗ trợ nâng đỡ và điều hướng chuyển động của bạn mỗi khi bước chân. Đặc biệt, họa tiết kẻ 3 sọc độc đáo của Adidas không chỉ là một biểu tượng thương hiệu mà còn tạo điểm nhấn của thiết kế, mang lại sự nổi bật riêng.

Đế giày được làm từ cao su mềm nhẹ, giúp tăng cường sự ôm sắt và bám dính tốt. Nhờ độ nâng phù hợp, đôi giày này giúp bạn duy trì sức mạnh trong mỗi bước chạy, đem đến sự vững vàng trong các hoạt động di chuyển.

Không chỉ toát lên vẻ trẻ trung và nổi bật, màu sắc của giày cũng giúp bạn dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Bạn có thể tạo ra các bộ trang phục thời trang khi đi chơi, học tập hay dạo phố một cách dễ dàng và sang trọng.

Giày Thể Thao Adidas Runfalcon Màu Đen Trắng Size 42 16% OFF
Giày Thể Thao Adidas Runfalcon Màu Đen Trắng Size 42

1.600.000 đ 1.900.000 đ

Top 9 đôi giày chạy bộ dưới 2 triệu tốt nhất 2024 - 3

Giày chạy bộ nam Nike React Miler 3 Road 

Top 9 đôi giày chạy bộ dưới 2 triệu tốt nhất 2024 - 4

Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày chạy bộ dưới 2 triệu đến từ thương hiệu Nike, Nike React Miler 3 Road chắc chắn là lựa chọn tốt nhất trong tầm giá. Đây là phiên bản thứ ba của dòng giày Nike React Miler, được cải tiến và nâng cấp từ các phiên bản trước đó.

Mẫu giày được ứng dụng công nghệ đệm Reach Foam nổi tiếng của Nike, sử dụng chất liệu xốp và đàn hồi cao để giảm thiểu tác động từ bước chân và cung cấp sự thoải mái suốt quãng đường chạy dài.  Thiết kế đế giữa tạo ra sự ổn định và hỗ trợ cho chân trong quá trình chạy, giúp ngăn ngừa các chấn thương có thể xảy ra.

Sở hữu gam màu đen khỏe khoắn cùng biểu tượng logo Nike viền trắng, mẫu giày không quá màu mè nhưng vẫn mang đến phong cách thời thượng và trẻ trung. Bên cạnh việc sử dụng giày cho các hoạt động chạy bộ, bạn hoàn toàn có thể diện đôi giày này cùng các outfit thường ngày hoặc khi đi chơi.

Top 9 đôi giày chạy bộ dưới 2 triệu tốt nhất 2024 - 5

Giày chạy bộ Adidas Supernova Athleisure Triple Black

Top 9 đôi giày chạy bộ dưới 2 triệu tốt nhất 2024 - 6

Được thiết kế bởi thương hiệu thể thao nổi tiếng Adidas, giày Supernova Athleisure Triple Black kết hợp giữa thiết kế thời trang và hiệu suất vượt trội, mang đến cảm giác thoải mái và hỗ trợ cho người sử dụng trong các hoạt động vận động.

Supernova Athleisure Triple Black sử dụng chất liệu cao cấp như vải đan, lưới thoáng khí và các vật liệu cải tiến khác để cung cấp sự thông thoáng và thoải mái. Đế giữa thường tích hợp công nghệ đệm như Boost hoặc Bounce để cung cấp độ đàn hồi và ổn định cho chạy bộ.

Đây cũng là mẫu giày chạy bộ có kiểu dáng thể thao và hiện đại, phản ánh phong cách đương đại của thương hiệu Adidas. Phiên bản Triple Black có màu sắc đen toàn bộ, tạo nên sự tối giản và phù hợp với nhiều trang phục khác nhau.

Top 9 đôi giày chạy bộ dưới 2 triệu tốt nhất 2024 - 7

Giày chạy bộ nữ Nike Pinky React Miler 3 

Top 9 đôi giày chạy bộ dưới 2 triệu tốt nhất 2024 - 8

Nike Pinky React Miler 3 là đôi giày chạy bộ dưới 2 triệu cho nữ phù hợp với người chạy bộ ở mọi cấp độ, từ người mới tập chạy cho đến những vận động viên chuyên nghiệp. Đế giày được thiết kế với các kết cấu và rãnh định hình đặc biệt, giúp tăng cường độ bám và ổn định trên các bề mặt khác nhau.

Các phiên bản nằm trong bộ sưu tập Nike React Miler đều được ứng dụng công nghệ React Foam, và tất nhiên Pinky React Miler 3 cũng không phải ngoại lệ. Lớp đệm xốp được tích hợp vào đế giày để cung cấp độ đàn hồi và giảm chấn tốt, giúp tối ưu hóa hiệu suất khi chạy bộ.

Với gam màu hồng nhẹ nhàng, trẻ trung, đây là mẫu giày chạy bộ nữ rất được ưa chuộng. Form giày chuẩn đẹp, độ hoàn thiện cao giúp đôi giày này có tính ứng dụng linh hoạt, vừa được dùng khi hoạt động thể thao, vừa có thể kết hợp như một item thời trang khi đi học, đi làm.

Top 9 đôi giày chạy bộ dưới 2 triệu tốt nhất 2024 - 10

Giày chạy bộ Adidas EQ21 Running Shoes

Top 9 đôi giày chạy bộ dưới 2 triệu tốt nhất 2024 - 11

Adidas EQ21 Running Shoes cũng là một gợi ý tốt nếu bạn đang tìm kiếm mẫu giày chạy bộ dưới 2 triệu đến từ thương hiệu đình đám này. 

Với form giày vừa vặn, các đường may được thiết kế chắc chắn và tinh tế, tạo ra sự ôm sát chân tốt, tăng cường cảm giác ôm chân khi chạy. Đế giày được làm từ cao su mềm mại, giúp giảm cực đại áp lực lên chân, đồng thời tăng độ ôm và ôm chân, giúp người sử dụng chạy bộ một cách thoải mái hơn. Độ ma sát cao của đế giày giúp hạn chế hiện tượng trơn trượt, tăng cường an toàn khi sử dụng trên các mặt đường khác nhau.

Với màu xanh navy năng động, đôi giày này dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, tự tin tạo nên phong cách năng động và trẻ trung. Không chỉ phù hợp cho các buổi chạy bộ, đôi giày này cũng là lựa chọn tốt cho các hoàn cảnh khác nhau như đi học, đi chơi, dạo phố, luyện tập thể dục hay các hoạt động thể thao.

Top 9 đôi giày chạy bộ dưới 2 triệu tốt nhất 2024 - 13

Giày chạy bộ Nike Shoes Air Zoom Rival Fly 3 Green

Top 9 đôi giày chạy bộ dưới 2 triệu tốt nhất 2024 - 14

Mẫu giày Nike Shoes Air Zoom Rival Fly 3 Green là sự kết hợp giữa thiết kế năng động và các công nghệ tiên tiến của Nike để mang lại sự thoải mái và hiệu suất tốt cho người sử dụng trong các hoạt động chạy bộ và thể thao. Thiết kế màu sắc xanh lá cây tươi mát cùng với những tính năng độc đáo của giày sẽ chắc chắn là một lựa chọn hấp dẫn cho những người đang tìm kiếm giày chạy bộ có tính năng cao.

Mẫu giày này được trang bị hệ thống đời mới của công nghệ Air Zoom của Nike, sử dụng các túi khí nhỏ bên trong đế giúp tăng cường độ đàn hồi và đáp ứng, giúp người sử dụng có cảm giác thoải mái và năng động khi chạy.

Top 9 đôi giày chạy bộ dưới 2 triệu tốt nhất 2024 - 16

Giày chạy bộ nam Asics Men's Shoes Extra Wide 

Top 9 đôi giày chạy bộ dưới 2 triệu tốt nhất 2024 - 17

Giày chạy bộ Asics Men's Shoes Extra Wide là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích hoạt động chạy bộ. Với thiết kế độc đáo và những tính năng nổi bật, đôi giày này đem lại sự thoải mái và hiệu suất tốt trong mọi bước chạy.

Phần đệm dưới chân của giày Asics Men's Shoes Extra Wide được thiết kế để cung cấp cảm giác êm ái và nhẹ nhàng trong suốt quá trình chạy. Công nghệ hấp thụ chấn động mạnh trên sân giúp giảm thiểu tác động lên cơ xương và khớp, tạo điều kiện thuận lợi cho việc chạy bộ lâu dài mà không gặp vấn đề về đau nhức.

Top 9 đôi giày chạy bộ dưới 2 triệu tốt nhất 2024 - 18

Giày chạy bộ Nike Zoom Gravity Metallic Silver

Top 9 đôi giày chạy bộ dưới 2 triệu tốt nhất 2024 - 19

Nike Zoom Gravity là một dòng sản phẩm giày chạy bộ dưới 2 triệu được thiết kế để mang lại sự linh hoạt, độ bám và đệm tốt nhất cho người chạy. Phiên bản Metallic Silver Nike Zoom Gravity có thêm một phần thiết kế bắt mắt với màu sắc bạc ánh kim, tạo nên vẻ ngoại hình hiện đại và ấn tượng.

Mẫu giày này được trang bị công nghệ đệm Zoom Air, giúp tạo ra một lớp đệm nhẹ và phản hồi tốt, giúp giảm lực va đập và tăng hiệu suất chạy bộ. Bên cạnh đó, thiết kế lưỡi gà và các lớp lưới đảm bảo ôm sát chân, giúp giảm nguy cơ trượt và tạo cảm giác thoải mái cho người mang.

Ngoài khả năng hỗ trợ quá trình chạy bộ, giày Nike Zoom Gravity Metallic Silver cũng có thiết kế thời trang hiện đại và nổi bật, phù hợp để sử dụng hàng ngày hoặc khi tham gia các hoạt động thể thao khác.

Giày Nike Zoom Gravity Metallic Silver BQ3203-002 Size 38 20% OFF
Giày Nike Zoom Gravity Metallic Silver BQ3203-002 Size 38

2.000.000 đ 2.500.000 đ

Top 9 đôi giày chạy bộ dưới 2 triệu tốt nhất 2024 - 21

Giày chạy bộ nữ Adidas Alphatorsion

Top 9 đôi giày chạy bộ dưới 2 triệu tốt nhất 2024 - 22

Giày chạy bộ nữ Adidas Alphatorsion là một sản phẩm được thiết kế bởi hãng thời trang thể thao Adidas, chuyên về việc cung cấp sự thoải mái và hiệu năng cao cho người chạy bộ. Đây là một lựa chọn tốt cho các nữ vận động viên, người yêu thích cuộc sống hoạt động và sự thể thao.

Alphatorsion sử dụng các công nghệ tiên tiến của Adidas như Boost hay Bounce để cung cấp độ đàn hồi tốt, hấp thu và giảm chấn động, giúp người sử dụng chạy bộ hiệu quả hơn mà không gặp phải cảm giác mệt mỏi quá nhiều.

 

Chất liệu cao cấp và công nghệ giám sát chất lượng của Adidas đảm bảo rằng giày Alphatorsion có độ bền cao và có thể chịu được các điều kiện thời tiết và địa hình khác nhau. Đồng thời, thiết kế của giày cũng có khả năng kháng nước tốt, giúp bảo vệ chân hiệu quả hơn trong quá trình vận động.

Top 9 đôi giày chạy bộ dưới 2 triệu tốt nhất 2024 - 23

Địa chỉ mua giày chạy bộ cao cấp chính hãng tốt nhất

Tại Vua Hàng Hiệu, bạn sẽ được đắm mình trong thế giới của những tên tuổi hàng đầu như Nike, Adidas, Puma, Reebok và nhiều thương hiệu khác, đảm bảo sự tin tưởng về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm cho bạn. Với danh mục đa dạng, từ những mẫu giày thể thao chạy bộ đến những mẫu sneaker thời trang, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn phong cách phù hợp với bản thân.

Top 9 đôi giày chạy bộ dưới 2 triệu tốt nhất 2024 - 24

>> Xem thêm:

Các mẫu giày chạy bộ dưới 2 triệu hiện nay không chỉ là công cụ hỗ trợ cho việc tập luyện mà còn thể hiện phong cách và cá tính của người sử dụng. Dù là người mới bắt đầu hay chuyên nghiệp, việc lựa chọn đúng mẫu giày chạy bộ có thể tối ưu hóa hiệu suất và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Mua sản phẩm trên Website hoặc đặt mua hàng qua Hotline:

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chúng tôi mang lại cho khách hàng các quyền lợi khi mua hàng:

  • Giao hàng toàn quốc nhanh chóng với nhiều phương thức thanh toán
  • Được kiểm tra hàng trước khi nhận
  • Đổi trả và Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả trong 7 ngày
  • Bảo hành sản phẩm miễn phí
  • Mua hàng trả góp linh hoạt
  • Tích điểm thành viên và nhiều ưu đãi khi mua hàng

Vua Hàng Hiệu cam kết luôn đồng hành và hỗ trợ bạn trong mọi khía cạnh của trải nghiệm mua sắm, để bạn có thể tự tin và thoải mái khi mua sản phẩm trên Vua Hàng Hiệu.

author
Tác giả: Diệu Thanh
Tôi là Diệu Thanh, một blogger stylist chuyên thời trang, làm đẹp, luôn review và cập nhập những xu hướng mới nhất. Hãy theo dõi tôi trên Vuahanghieu để nắm bắt các xu hướng thịnh hành hàng đầu hiện nay.

Bài viết mới nhất

kem-chong-nang-cao-cap
Top 15 kem chống nắng cao cấp, chính hãng nên mua
Minh Nguyệt 02/07/2024
check-legit-la-gi
Cách check legit CHUẨN NHẤT cho dân mê sneaker
Thùy Linh 02/07/2024
review-kem-chong-nang-goongbe-fresh
Review kem chống nắng GoongBe Fresh siêu lành tính cho bé
Minh Nguyệt 02/07/2024
giay-slingback
Top 10 mẫu giày Slingback đẹp, đi êm chân nhất hiện nay 
Thùy Linh 02/07/2024
xu-huong-trang-suc-dior-moi-nhat
Xu hướng trang sức Dior mới nhất năm 2024
Minh Nguyệt 02/07/2024
meo-su-dung-nuoc-hoa-thom-ngat-vao-mua-he-ban-nen-biet
Mẹo dùng nước hoa thơm ngát vào mùa hè bạn nên biết
Minh Nguyệt 01/07/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat MessengerChat Zalo