Top 9 thỏi son môi đắt nhất thế giới màu đẹp chất xịn

Những thỏi son high-end cao cấp luôn là niềm khao khát của phái đẹp, chúng sở hữu màu son thời thượng, chất son xịn và an toàn cho sức khỏe. Bên cạnh đó có những thỏi son đắt nhất thế giới mà bất cứ ai nhìn thấy giá cũng phải sửng sốt giật mình.

Son Lì Christian Louboutin Màu 003M Đỏ Tươi Thuần 4% OFF Son Lì Christian Louboutin Màu 003M Đỏ Tươi Thuần
2.690.000 đ
2.790.000 đ
Son Rouge Hermès Matte Lipstick 33 - Orange Boite, cam tươi 24% OFF Son Rouge Hermès Matte Lipstick 33 - Orange Boite, cam tươi
1.590.000 đ
2.100.000 đ
Son Hermès Rouge Satin 21 - Rose Épicé Hoa Hồng Khô 18% OFF Son Hermès Rouge Satin 21 - Rose Épicé Hoa Hồng Khô
2.040.000 đ
2.500.000 đ

Cùng khám phá top 9 thỏi son đắt nhất thế giới có 1-0-2 hiện nay, chúng được làm bằng những nguyên liệu quý giá nhất như kim cương, vàng, đá quý…Và sau đây là review chi tiết những thỏi son nổi tiếng đắt đỏ này!

Review top 9 thỏi son high-end đắt nhất thế giới

Son L’Oreal by Chopard Color Riche Lipstick có giá 322 tỷ đồng

Top 9 thỏi son môi đắt nhất thế giới màu đẹp chất xịn - 1

Thỏi son L’Oreal by Chopard Color Riche Lipstick được ra mắt nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập thương hiệu mỹ phẩm L’Oreal. Sản phẩm được kết hợp với thương hiệu trang sức cao cấp Chopard, toàn bộ vỏ son được làm từ vàng nguyên chất, gắn hàng trăm viên đá ruy tinh xảo. Vì vậy mà giá trị của thỏi son này là 14 triệu đô tương đương với hơn 322 tỷ đồng.

Top 9 thỏi son môi đắt nhất thế giới màu đẹp chất xịn - 2

Đây là thỏi son đắt nhất thế giới đến thời điểm hiện nay, không chỉ được thiết kế đắt đỏ mà màu và chất son cũng rất đẹp, chứa những dưỡng chất quý giúp đôi môi trở nên xinh đẹp và quyễn rũ vô cùng. Số tiền bán được thỏi son L’Oreal by Chopard Color Riche Lipstick này sẽ được sử dụng để gây quỹ từ thiện.

Son The H. Couture Beauty Lipstick giá 320 tỷ đồng

Top 9 thỏi son môi đắt nhất thế giới màu đẹp chất xịn - 3

Đứng top 2 son môi đắt nhất thế giới chính là The H. Couture Beauty Lipstick với giá bán 320 tỷ đồng. Thỏi son này nằm trong bộ sản phẩm của thương hiệu The H. Couture bao gồm son và massage. Lý do thỏi son này có giá tiền tỷ như vậy là ở phần vỏ son được gắn 1200 viên kim cương và ở cây masscare được đính 2500 viên kim cương xanh, sở hữu được bộ sản phẩm này đồng nghĩa là có bộ gia tài “cực khủng”.

Top 9 thỏi son môi đắt nhất thế giới màu đẹp chất xịn - 4

Về chất lượng của thỏi son The H. Couture Beauty Lipstick cũng được đánh giá là hoàn hảo khi mà màu son vô cùng quyến rũ, chất son mềm mịn như nhung, lên chuẩn màu, độ bám màu tốt và có chất dưỡng tạo hiệu ứng căng mọng đầy gợi cảm. Đây chính là thỏi son giá trị mà bất cứ cô gái nào cũng khao khát có được.

Son Guerlain KissKiss Gold and Diamonds Lipstick giá bán 1,42 tỷ đồng

Top 9 thỏi son môi đắt nhất thế giới màu đẹp chất xịn - 5

Thương hiệu Guerlain đã thể hiện đẳng cấp của mình khi cho ra mắt dòng son KissKiss Gold and Diamonds Lipstick được làm từ vàng 18 carat và đính 199 viên kim cương đắt đỏ, vậy nên giá bán của thỏi son siêu phẩm này lên tới 1,42 tỷ đồng. Dòng son này có các màu son vô cùng thời thượng và hướng tới nét trang điểm “Tây” đầy gợi cảm.

Top 9 thỏi son môi đắt nhất thế giới màu đẹp chất xịn - 6

Đây chắc chắn là thỏi son mà bất cứ phái đẹp nào cũng muốn có được, nhưng với giá cao ngất ngưởng như vậy chắc chỉ dành cho hội con nhà giàu mà thôi. Thỏi son thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, chất son được đánh giá là mềm mịn chuẩn màu.

Son Christian Louboutin Lip Colour giá từ 2 triệu đồng

Top 9 thỏi son môi đắt nhất thế giới màu đẹp chất xịn - 7

Son Christian Louboutin có lẽ là thỏi son cao cấp quen thuộc và được biết đến nhiều hơn so với 3 thỏi son đắt đỏ ở trên, đây là thỏi son high-end có giá bán hơn 2 triệu đồng, một mức giá mà nhiều người có thể sở hữu được cho nên nhận được sự quan tâm rất lớn của chị em.

Ngay từ những ngày đầu ra mắt thỏi son Christian Louboutin Lip Colour đã “làm mưa làm gió” từ thiết kế ấn tượng cho đến màu son và chất son cực đỉnh.

Top 9 thỏi son môi đắt nhất thế giới màu đẹp chất xịn - 8

Son Christian Louboutin Lip Colour có thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ Nữ hoàng Ai Cập Nefertiti cùng bảng màu đẹp khó cưỡng. Điểm nổi bật là vỏ son được trang trí nghệ thuật tinh xảo vảy rồng. Với phần đế vuốt nhọn và nắp đậy sang trọng, tinh tế y như một chiếc vương niệm quyền lực.

Son Christian Louboutin có 3 dòng son: Son lì (Velvet Matte), ẩm (Silky Stain) và siêu mượt (Sheer Voile) phù hợp với tất cả tín đồ son môi.

Top 9 thỏi son môi đắt nhất thế giới màu đẹp chất xịn - 9

Màu son lên đẹp, môi mềm mịn, dưỡng ẩm và rất nhẹ. Màu son khá trong và mướt với chỉ một lớp son, hạn chế dính bết khi bôi. Son có mùi hương hoa nhẹ nhàng rất dễ chịu.

Son Lì Christian Louboutin Màu 003M Đỏ Tươi Thuần 4% OFF
Son Lì Christian Louboutin Màu 003M Đỏ Tươi Thuần

2.690.000 đ 2.790.000 đ

Son Rouge Hermès Lipstick giá khoảng 2 triệu đồng

Top 9 thỏi son môi đắt nhất thế giới màu đẹp chất xịn - 11

Thương hiệu Hermès chính thức ra mắt dòng sản phẩm đầu tiên trên thị trường mỹ phẩm chính là sưu tập son môi mang tên Rouge Hermès. Bộ son cơ bản của Rouge Hermès bao gồm 24 cây, trong đó có có 14 cây với chất son satin và 10 cây với chất son lì. Bảng màu tập trung vào những gam đỏ, hồng, cam, be với các sắc độ khác nhau, đa phần đều dễ đánh, phù hợp với mọi tone da.

Top 9 thỏi son môi đắt nhất thế giới màu đẹp chất xịn - 12

Ngoài 24 cây Rouge Hermès cơ bản, trong đợt ra mắt này hãng còn chiêu đãi các tín đồ làm đẹp 3 cây son phiên bản giới hạn (limited edition) với lớp vỏ rực rỡ hơn. Với lớp vỏ phối 3 màu - 3 phần tách biệt, son Rouge Hermès không chỉ lạ mắt hơn hẳn so với các dòng son hi-end trước đó mà còn toát lên vẻ tinh tế, rất thời trang và rất "sành".

Top 9 thỏi son môi đắt nhất thế giới màu đẹp chất xịn - 13

Rouge Hermès với chất son hỗ trợ làm mềm môi, nhẹ môi, hỗ trợ làm môi căng mọng kèm theo mùi hương nhẹ nhàng, tinh tế. Chất son lì lên màu rất chuẩn và đều; một số màu son satin dễ gặp hiện tượng tạo vệt, đòi hỏi phải đánh chồng nhiều lớp.

Sau khi tẩy trang, son vẫn để lại lớp stain khá rõ, cho thấy khả năng bám màu tốt. Khi bạn ăn uống, lớp màu trên cùng có thể sẽ trôi bớt nhưng môi sẽ luôn có một lớp stain tươi tắn.

Son Hermès Rouge Satin 21 - Rose Épicé Hoa Hồng Khô 18% OFF
Son Hermès Rouge Satin 21 - Rose Épicé Hoa Hồng Khô

2.040.000 đ 2.500.000 đ

Son Rouge Hermès Matte Lipstick 33 - Orange Boite, cam tươi 24% OFF
Son Rouge Hermès Matte Lipstick 33 - Orange Boite, cam tươi

1.590.000 đ 2.100.000 đ

Son Tom Ford Lip Color có giá từ 1,1 triệu đồng

Top 9 thỏi son môi đắt nhất thế giới màu đẹp chất xịn - 16

Tom Ford là một trong những thương hiệu son high-end nổi tiếng và bán chạy nhất thế giới, là ước mơ của mọi cô nàng, son Tom Ford đa dạng các dòng son nhưng được yêu thích nhất vẫn là Tom Ford Lip Color.

Son thiết kế đơn giản nhưng tinh tế với thân son vuông vắn. Màu vỏ son thì chủ đạo là đen huyền bí và viền vàng đẳng cấp, ngoài ra còn có các phiên bản giới hạn với màu trắng, đỏ hoặc full vàng. Cùng với đó, son Tom Ford Lip Color còn có tên thương hiệu là chữ “TF” khắc tinh tế ở đầu thỏi khi mở nắp ra sẽ thấy ngay.

Top 9 thỏi son môi đắt nhất thế giới màu đẹp chất xịn - 17

Trong cây son huyền thoại nhà Tom Ford có thành phẩn được chiết xuất từ các thảo mộc quý, dinh dưỡng như: hạt soja, tinh dầu hoa cúc La Mã rồi bơ murumuru…Chẳng lạ mà một khi thoa son Tom Ford lên môi trơn tru, chuẩn nét, môi đẹp và tệp màu hoàn hảo.

Tom Ford Lip Color có mùi hương vani vô cùng dịu ngọt với mùi vani nhè nhẹ là điểm khó có thể nào lẫn được khi bạn muốn sử dụng son Tom Ford. Đây cũng là một mùi hương làm gục kể cả những cô nàng không hề ưa thích mùi son môi.

Son Chanel Rouge Allure Camelia Limited-Edition 2020 giá từ 1 triệu đồng

Top 9 thỏi son môi đắt nhất thế giới màu đẹp chất xịn - 18

Một trong những thương hiệu son đắt nhất thế giới phải kể đến Chanel, là xuất thân là thương hiệu thời trang nhưng các dòng mỹ phẩm làm đẹp của Chanel được đánh giá rất tốt về chất lượng và được yêu thích sử dụng, trong đó có dòng son Chanel.

Top 9 thỏi son môi đắt nhất thế giới màu đẹp chất xịn - 19

Chanel Rouge Allure Camelia Limited-Edition 2020 là bộ sưu tập son mới nhất của hãng với mức giá bán khoảng 1,2 triệu đồng. Sở dĩ có giá cao hơn các dòng son Chanel khác vì chúng có số lượng giới hạn, vượt trội hơn cả về chất son lẫn thiết kế vỏ bên ngoài với biểu tượng hoa trà tuyệt đẹp ở đáy son, lấy ý tưởng từ bông hoa trà tinh tế và sang trọng.

Top 9 thỏi son môi đắt nhất thế giới màu đẹp chất xịn - 20

Bên trong, thỏi son Chanel chính hãng được pha chế với các sắc tố xà cừ để mang lại màu sắc phong phú và độ mềm mại trong khi dầu jojoba và bơ hạt mỡ mang lại sự thoải mái và độ ẩm. Bảng màu son phong phú từ gam màu đỏ trầm cho đến những màu nude cực Tây. Son lên môi chuẩn màu, độ bám tốt, mềm mịn như nhung và đặc biệt không hề làm khô môi.

Son Charlotte Tilbury Hot Lips 2 giá gần 1 triệu đồng

Top 9 thỏi son môi đắt nhất thế giới màu đẹp chất xịn - 21

Thương hiệu Charlotte Tilbury cho ra bộ sưu tập Hot Lips 2 mới nhất năm 2019 được tạo ra với sự hợp tác của 11 biểu tượng đáng kinh ngạc; phá vỡ quy tắc, nhà sản xuất kỷ lục và lắc lịch sử. Cây son Charlotte Tilbury Hot Lips 2 đã tạo ra 5 thiết kế cực nóng bỏng và cực sang chảnh, quý cô là Fan của nhà Charlotte Tilbury sẽ vô cùng nuối tiếc nếu bỏ lỡ BST này.

Top 9 thỏi son môi đắt nhất thế giới màu đẹp chất xịn - 22

Son Charlotte Tilbury Hot Lips 2 được chiết xuất hoa lan hỗ trợ giảm oxy hóa, dưỡng ẩm và làm mềm môi. Thành phần trong son lành tính nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng. Son lên màu chuẩn đẹp, hài lòng ngay cả với những cô nàng khó tính.

Lấy kết cấu của dòng Matte Revolution và K.I.S.S.I.N.G – biểu tượng của Charlotte để áp dụng cho dòng Hot Lips 2 này. Bởi thế son Charlotte Tilbury vừa lì mà vẫn dưỡng ẩm, giữ ẩm, cho đôi môi mềm mại, rạng ngời.

Top 9 thỏi son môi đắt nhất thế giới màu đẹp chất xịn - 23

Đây là dòng son Charlotte Tilbury được nâng cấp cả về thiết kế, chất son và màu son cho nên có mức giá nhỉnh hơn một chút, thỏi son nằm trong top son môi đắt nhất thế giới này có mức giá gần 1 triệu đồng.

Son Gucci Rouge À Lèvres giá từ 900 ngàn đồng

Top 9 thỏi son môi đắt nhất thế giới màu đẹp chất xịn - 24

Thương hiệu Gucci nổi tiếng với các dòng sản phẩm cao cấp và đắt đỏ, dòng son Gucci Rouge À Lèvres ngay từ khi vừa mới ra mắt đã tạo sức hút mạnh mẽ với thiết kế vô cùng sang trọng, bảng màu thời thượng và chất son được đánh giá là siêu đẹp.

Màu son đẹp chuẩn, thành phần trong son môi lành tính, son Gucci Rouge À Lèvres có kết cấu nhẹ, mềm, đánh lên môi cực mướt và mịn màng, son hỗ trợ làm giảm tình trạng khô môi, hỗ trợ lấp được vào các kẽ môi cho môi mịn đẹp.

Top 9 thỏi son môi đắt nhất thế giới màu đẹp chất xịn - 25

Son Gucci Rouge À Lèvres có dòng son lì (matte) và son lì có dưỡng (sattin), mỗi dòng đều có những đặc điểm nổi bật riêng, vì vậy tùy vào sở thích và phong cách của mình bạn có thể dễ dàng chọn được thỏi son Gucci ưng ý.

Son lướt trên môi vô cùng thoải mái và dễ chịu nhờ vào cấu trúc satin mềm mịn, hoàn hảo trong từng thao tác tô vẽ. Bên cạnh đó, với dòng son Gucci nay, những nỗi lo về bờ môi khô cứng, lộ vân hay bong tróc vảy cũng hoàn toàn được loại bỏ khi sở hữu thỏi son Gucci cao cấp bên mình.

Top 9 thỏi son môi đắt nhất thế giới màu đẹp chất xịn - 26

Son Gucci nằm trong top những thỏi son đắt nhất thế giới, nhưng so với các thương hiệu son đã kể ở trên thì đây là dòng son có mức giá phù hợp với chất lượng, không quá cao nên nhiều người có thể sở hữu được.

Xem thêm >> Top 10 hãng son môi nổi tiếng tốt nhất thế giới hiện nay 

 

Địa chỉ mua son high-end cao cấp chính hãng giá tốt

Hiện nay trên thị trường, các dòng sản phẩm làm đẹp bị làm giả vô cùng tinh vi và các thỏi son high-end chính hãng cũng không ngoại lệ, điều này đã làm cho người dùng hoang mang không biết đâu là thật -giả. 

Vậy nên trước khi mua hàng hiệu chính hãng nói chung và son môi cao cấp  nói riêng, bạn cần tra cứu thông tin chi tiết của nó từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thông số, giá cả...trên website của hãng. Và để hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả dù mua hàng online hay mua trực tiếp cũng cần tìm đến địa chỉ uy tín để mua dùng nhé.

Vua Hàng Hiệu là nguồn hàng mỹ phẩm xách tay hàng hiệu hàng đầu tại Việt Nam, các sản phẩm 100% nhập khẩu, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành quốc tế của hãng. Hoàn trả tiền 100% và bồi thường nếu như phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng. Chúng tôi không phải là nơi có giá rẻ nhất thế nhưng sẽ cung cấp đến cho quý khách hàng các sản phẩm có chất lượng tối ưu -mức giá tối thiểu. Ngoài ra, liên tục có các ưu đãi hấp dẫn mang đến khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất!

Top 9 thỏi son môi đắt nhất thế giới màu đẹp chất xịn - 27Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

ban-co-biet-nhung-san-pham-cham-soc-da-nao-khong-nen-su-dung-cung-luc
Bạn có biết những sản phẩm chăm sóc da nào không nên sử dụng cùng lúc?
Mai Trang 29/03/2024
bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
trai-nghiem-cheongidan-rejuvenating-pro-radiance-the-he-thu-2-cua-the-history-of-whoo
Trải nghiệm Cheongidan Rejuvenating Pro-Radiance thế hệ thứ 2 của The history of Whoo
Mai Trang 29/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

bi-quyet-hack-tuoi-cho-phu-nu-trung-nien-luu-ngay
Bí quyết "hack tuổi" cho phụ nữ trung niên - Lưu ngay!
Thùy Linh 29/03/2024
ban-co-biet-nhung-san-pham-cham-soc-da-nao-khong-nen-su-dung-cung-luc
Bạn có biết những sản phẩm chăm sóc da nào không nên sử dụng cùng lúc?
Mai Trang 29/03/2024
bat-trend-trang-diem-soft-summer-chao-he-tuoi-moi
Bắt trend trang điểm Soft Summer chào hè tươi mới
Mai Trang 29/03/2024
bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat Messenger