Top 8 nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu tốt nhất hiện nay

Nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu là sản phẩm chăm sóc da đắc lực cho những cô nàng sở hữu làn da này. Sản phẩm tẩy trang này có thể loại bỏ cặn trang điểm, bã nhờn một cách hiệu quả, giúp lỗ chân lông thông thoáng từ đó giảm nguy cơ sinh ra mụn.

Nước Tẩy Trang Làm Sạch Dịu Nhẹ - Su:m37 Skin Saver Essential Cleansing Water 400ml 26% OFF Nước Tẩy Trang Làm Sạch Dịu Nhẹ - Su:m37 Skin Saver Essential Cleansing Water 400ml
730.000 đ
980.000 đ
Nước Tẩy Trang La Mer The Cleansing Micellar Water 200ml 14% OFF Nước Tẩy Trang La Mer The Cleansing Micellar Water 200ml
2.490.000 đ
2.900.000 đ

Dưới đây là top nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu bán chạy nhất mà Vua Hàng Hiệu gợi ý cho bạn!

Top 8 nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu bán chạy nhất

Nước Tẩy Trang La Roche-Posay Effaclar Micellar Water Ultra

Top 8 nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu tốt nhất hiện nay - 1

Nước Tẩy Trang Sạch Sâu, Kiểm Soát Nhờn Cho Da Dầu La Roche-Posay Effaclar Micellar Water Ultra 400ml là dòng sản phẩm nước tẩy trang chuyên biệt dành cho làn da dầu, mụn, nhạy cảm đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm La Roche-Posay nổi tiếng của Pháp.

Nước Tẩy Trang Sạch Sâu, Kiểm Soát Nhờn Cho Da Dầu La Roche-Posay Effaclar Micellar Water 400ml mang lại hiệu quả làm sạch sâu vượt trội, lấy đi lớp trang điểm, bã nhờn và các hạt bụi siêu nhỏ có trong khói xe và môi trường ô nhiễm nhưng vẫn lành tính cho làn da dầu nhạy cảm và dễ kích ứng.

>>Xem thêm: Đánh Giá Bộ Sản Phẩm La Roche Posay Cho Da Dầu Mụn Có Thực Sự Tốt Không?

Nước Tẩy Trang SVR Sebiaclear Eau Micellaire

Top nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu tốt nhất hiện nay 2

Nước Tẩy Trang SVR Sebiaclear Eau Micellaire là nước tẩy trang với công thức nhẹ dịu phù hợp với cả làn da nhạy cảm, hỗ trợ giúp làm sạch hoàn toàn lớp trang điểm không thấm nước chỉ trong 1 bước, làm sạch tạp chất và nhẹ nhàng lấy đi bã nhờn dư thừa mà không làm khô da, mang lại làn da thông thoáng và mềm mịn.

Top nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu tốt nhất hiện nay 3

  • Hỗ trợ giúp cung cấp độ ẩm và giảm ma sát tối đa khi làm sạch.
  • Hỗ trợ làm thoáng lỗ chân lông, cho làn da tươi sáng, sạch sẽ. Da vẫn mềm và có độ ẩm chứ không bị căng rát.
  • Sản phẩm phù hợp để tẩy trang cho da mặt.

Nước Tẩy Trang La Mer The Cleansing Micellar Water

Nước Tẩy Trang La Mer The Cleansing Micellar Water 200ml là dòng sản phẩm tẩy trang cao cấp đến từ thương hiệu La Mer nổi nổi. Ngay từ khi có mặt trên thị trường, La Mer The Cleansing Micellar Water rất được ưa chuộng và yêu thích về khả năng làm sạch, thư giãn cho da.

Top nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu tốt nhất hiện nay 4

Nước Tẩy Trang La Mer The Cleansing Micellar Water hỗ trợ làm sạch các lớp makeup, cuốn trôi các tạp chất và chất gây ô nhiễm, trong khi vẫn cung cấp đủ các đặc tính dưỡng ẩm và làm mượt cho da. Bên cạnh đó nước tẩy trang này còn có ưu điểm hỗ trợ nuôi dưỡng da, cấp ẩm và làm mới làn da chỉ trong 1 bước.

Top 8 nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu tốt nhất hiện nay - 5

Lấy cảm hứng từ biển cả, La Mer The Cleansing Micellar Water dịu nhẹ chiết xuất từ các loại thực vật biển sẽ hỗ trợ giúp lấy đi sạch sẽ các bụi bẩn và cặn trang điểm bám từ sâu trong da, hỗ trợ làm giảm thiểu mụn.

Nước Tẩy Trang La Mer The Cleansing Micellar Water 200ml 14% OFF
Nước Tẩy Trang La Mer The Cleansing Micellar Water 200ml

2.490.000 đ 2.900.000 đ

Tẩy Trang L'Occitane Cleansing Infusions 3-In-1 Micellar Water Facial Make-Up Remover

Top 8 nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu tốt nhất hiện nay - 7

Tẩy Trang L'Occitane Cleansing Infusions 3-In-1 Micellar Water Facial Make-Up Remover 200ml là sản phẩm thuộc thương hiệu L’Occitane hàng đầu đến từ nước Pháp. Sản phẩm giúp làm sạch bụi bẩn, bã nhờn trên da nhanh chóng.

Top 8 nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu tốt nhất hiện nay - 8

  • Sản phẩm không chỉ được làm sạch khỏi bụi bẩn mà còn được làm sạch tối ưu ngay cả lớp makeup lâu trôi bằng cơ chế Micelle nổi tiếng.
  • Sản phẩm thích hợp với cả làn da nhạy cảm vì chủ yếu là các thành phần thiên nhiên, an toàn, lành tính cho da.
  • Là sản phẩm ở dạng gel nước có tích hợp cơ chế giữ ẩm cho da đồng thời lấy đi bã nhờn dư thừa.
  • Sau khi sử dụng, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được làn da mềm mại chính nhờ vào chiết xuất dưa leo và xạ hương từ vùng Provence nước Pháp.
  • Hỗ trợ thanh lọc và làm sạch những tác động của vi khuẩn lên da. Giúp hạn chế mụn do tình trạng bí tắt lỗ chân lông gây ra.
  • Với thiết kế dạng vòi, bạn sẽ dễ dàng lấy sản phẩm ra bông tẩy trang, đồng thời căn chỉnh được lượng sản phẩm lấy ra khỏi đầu nhấn.

Nước Tẩy Trang Làm Sạch Dịu Nhẹ - Su:m37 Skin Saver Essential Cleansing Water

Top 8 nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu tốt nhất hiện nay - 9

Nước tẩy trang Su:m37 Skin Saver Essential Pure Cleansing Water đa tính năng chứa thành phần lên men tự nhiên, hỗ trợ làm sạch bụi bẩn bám sâu trong lỗ chân lông và lớp trang điểm, hỗ trợ cho làn da khỏe mạnh, ẩm mịn hơn.

Sản phẩm làm sạch 3 tính năng: hỗ trợ tẩy trang, hỗ trợ làm sạch da , hỗ trợ tẩy trôi lớp trang điểm.

Top 8 nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu tốt nhất hiện nay - 10

  • Nhựa cây Bạch Dương: có khả năng làm giảm kích ứng và tăng khả năng đàn hồi của da.
  • Nước khoáng: chính là nước biển sâu, giúp tăng cường tuần hoàn máu, giảm stress.
  • Tảo biển Giant Kelp lên men: đây là một loại tảo biển quý chứa nhiều dưỡng chất chỉ có gần vùng nhiệt đới giúp tăng cường độ ẩm tuyệt đối cho da.
  • Chiết xuất rong biển: tạo bức tường giữ ẩm vững chắc.
  • Nước tẩy trang sum37 sử dụng công nghệ lên men thảo mộc từ thiên nhiên, hãng luôn nói không với việc sử dụng các chất hóa học với thành phần hoàn toàn từ tự nhiên sản phẩm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và an toàn cho người sử dụng.

  • Nước tẩy trang sum37 100ml được chiết xuất từ tinh chất bạch dương có khả năng làm sạch và dưỡng ẩm cao. Su:m37 Skin Saver Essential Cleansing Water không chỉ lấy đi lớp trang điểm cứng đầu mà còn làm sạch lỗ chân lông và bề mặt da, giúp da thông thoáng, sạch sẽ và ngăn ngừa hình thành mụn, chỉnh đốn nếp nhăn trên da.
  • Nước tẩy trang sum37 400ml còn có thể thay thế cho toner và sữa rửa mặt mà công dụng làm sạch da vẫn tương đương. Sau khi sử dụng xong Su:m37 Cleansing Water giúp làm sạch da, se khít lỗ chân lông, cho da săn chắc và khỏe mạnh.
  • Nước tẩy trang sum37 không gây khô da, ngược lại còn giúp giữ ẩm cho da mềm mượt hơn sau khi sử dụng.

Nước Tẩy Trang Eucerin Pro Acne Micellar

Top nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu tốt nhất hiện nay 10

Nước Tẩy Trang Cho Da Nhờn Mụn Eucerin Pro Acne Micellar 400ml là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Eucerin nổi tiếng. Với thành phần lành tính, Eucerin Pro Acne Micellar 400ml hỗ trợ tẩy trang sạch sâu, giảm mụn và thu nhỏ lỗ chân lông sau 4 tuần.

Top nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu tốt nhất hiện nay 11

  • Pro Acne & Make-up Cleasing Water là nước tẩy trang phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da mụn nhờn.
  • Hỗ trợ làm sạch sâu mà vẫn đặc biệt dịu nhẹ cho da, kể cả da nhạy cảm và vùng da mắt.
  • Hỗ trợ làm dịu làn da bị kích ứng, giảm mụn, ngừa mụn và thu nhỏ lỗ chân lông sau 4 tuần.
  • Không chứa cồn nên không ảnh hưởng đến lớp dầu tự nhiên, làm da vẫn ẩm mịn sau bước làm sạch.
  • Nước tẩy trang Pro Acne thích hợp dùng chung với các sản phẩm giảm mụn được kê toa.
  • Nghiên cứu lâm sàng
  • Sản phẩm được chứng minh là phù hợp với làn da nhạy cảm, da mụn và da dễ nổi mụn.

  • Kết quả nghiên cứu
  • Eucerin đã tiến hành các nghiên cứu có kiểm soát về kết quả sử dụng đối với phụ nữ tuổi từ 18 đến 75.
  • Hỗ trợ cải thiện độ ẩm làn da: Eucerin ProAcne Make up and cleansing water không làm khô da và cải thiện độ ẩm của làn da rõ rệt sau 1 tuần sử dụng.
  • Đã được kiểm nghiệm trên da nhạy cảm: sản phẩm được chứng minh phù hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, da mụn và vùng da quanh mắt.

Top 8 nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu tốt nhất hiện nay - 14

  • Hỗ trợ giảm mụn, dựa trên kết quả đánh giá của chuyên gia da liễu, thực hiện tại tâm SpinControl Asia, Thái Lan, tháng 06/2014.
  • Hỗ trợ ngừa mụn, dựa trên kết quả đánh giá của chuyên gia da liễu, thực hiện tại tâm SpinControl Asia, Thái Lan, tháng 06/2014.
  • Hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông sau 4 tuần, dựa trên kết quả tự đánh giá của người tham gia nghiên cứu, hực hiện tại tâm SpinControl Asia, Thái Lan, tháng 06/2014.

Nước Tẩy Trang Comfort Zone Essential Micellar Water

Top 8 nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu tốt nhất hiện nay - 15

Đây là dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu được hãng mỹ phẩm danh tiếng của Ý Comfort Zone thiết kế dành cho mọi loại da.

Comfort Zone Essential Micellar Water với cơ chế "micell" sẽ như một nam châm với lực hút vô cùng mạnh, hỗ trợ loại bỏ lớp trang điểm, làm sạch sâu vùng lỗ chân lông và tạp chất mà không cần phải rửa lại với nước.

Top 8 nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu tốt nhất hiện nay - 16

  • Hỗ trợ làm sạch vùng mặt, mắt và môi 3 trong 1.
  • Cấu trúc dạng nước nhẹ nhàng và vô cùng lành tính với làn da, hỗ trợ loại bỏ lớp trang điểm dễ dàng, làm sạch sâu vùng lỗ chân lông và tạp chất mà không cần phải rửa lại với nước.
  • Khuyên dùng cho tất cả mọi người, đặc biệt đối với những ai muốn một bước tẩy trang đa chức năng chỉ trong một lần. Thích hợp với mọi điều kiện.
  • Hỗ trợ củng cố và làm dịu da, được khuyến khích dành cho da nhạy cảm, da có dấu hiệu nhạy cảm và mẩn đỏ.

Nước Tẩy Trang Dior Hydra Life Triple Impact

Top 8 nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu tốt nhất hiện nay - 17

Dior Hydra Life Triple Impact 125ml có dạng kết cấu mỏng, mềm, nhẹ dễ dàng len lỏi vào sâu tận lỗ chân lông để loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn cùng lớp trang điểm bám trên bề mặt da. Cho làn da khô thoáng, sạch sẽ mà không cần chà sát.

Top 8 nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu tốt nhất hiện nay - 18

Với công thức dịu nhẹ chứa thành phần lành tính hỗ trợ làm giảm tình trạng oxy hóa trên da. Với khả năng tạo lớp màng bao bọc hỗ trợ giúp bảo vệ da khỏi tác động của môi trường đem đến cho bạn làn da khỏe mạnh, mềm mịn và rạng rỡ hơn.

Top 8 nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu tốt nhất hiện nay - 19

Nước tẩy trang sạch Dior Hydra Life Triple Impact giúp hòa tan những lớp trang điểm cứng đầu nhất. Từ những vùng nhạy cảm nhất trên khuôn mặt. Có ưu điểm loại bỏ tất cả các loại trang điểm thậm chí không cần thấm nước. Đem lại một làn da sạch và sáng bóng, tạo cảm giác thoải mái và căng tràn.

Tại sao cần sử dụng nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu?

Top 8 nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu tốt nhất hiện nay - 20

Đây được cho là bước quan trọng nhất không thể thiếu được cho một làn da khỏe đẹp. Các sản phẩm nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu không chỉ có tác dụng loại bỏ lớp phấn trang điểm, nó còn có tác dụng lấy đi các chất nhờn cho tuyến dầu gây ra. Vì vậy, ngay cả khi không trang điểm cũng nên làm sạch da bằng các sản phẩm tẩy trang phù hợp, đặc biệt là bạn có làn da dầu, da hỗn hợp thiên dầu.

Sau một ngày dài di chuyển ngoài đường, da tiếp xúc với môi trường bên ngoài nhiều, sản phẩm nước tẩy trang sẽ lấy đi những cặn bẩn sâu trong lỗ chân lông và lớp trang điểm, kem chống nắng trên bề mặt da.

Bên cạnh đó khi sở hữu làn da dầu, da hỗn hợp thiên dầu, tuyến bã nhờn hoạt động mạnh thì bạn có thể dùng thêm tẩy trang vào buổi sáng, trước bước sữa rửa mặt.

Địa chỉ mua nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu

Top 8 nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên dầu tốt nhất hiện nay - 21

Đây là các sản phẩm dùng trực tiếp trên mặt. Chắc hẳn bạn không muốn bỏ tiền ra mà nhận vệ những sản phẩm kém chất lượng, gây kích ứng, bào mòn da mặt cũng như nổi mụn, nám, đồi mồi đúng không nào? Nếu các thương hiệu có cửa hàng chính hãng tại Việt Nam thì bạn nên đến mua trực tiếp hoặc nhờ người thân mua từ nước ngoài gửi về để đảm bảo nhất.

Thật may mắn khi tại Việt Nam đã có sàn thương mại điện tử Vua Hàng Hiệu, đây là nơi bán hàng xách tay chính hãng vô cùng uy tin. Nếu như vào website của sàn bạn sẽ thấy có hãng nghìn sản phẩm hàng hiệu đủ các lĩnh vực từ trang điểm, skincare, nước hoa, túi xách cho đến giày dép, máy làm tóc, máy rửa mặt,... Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên cũng vô cùng nhiệt tình, tận tâm giúp cho trải nghiệm mua sắm của bạn tuyệt vời nhất!

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Hồng Ngọc
Tôi là Hồng Ngọc- fashion/ lifestyle blogger. Tôi đam mê hàng hiệu và muốn chia sẻ các review sản phẩm hàng hiệu chân thực nhất trên Vua Hàng Hiệu

    Bài viết liên quan

    cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
    Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
    Mai Trang 28/03/2024
    tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
    Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
    Mai Trang 28/03/2024
    mau-nail-hong
    100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
    Diệu Thanh 27/03/2024
    cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
    Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
    Diệu Thanh 27/03/2024
    gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
    Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
    Mai Trang 27/03/2024
    5-cong-thuc-mat-na-tinh-dau-giup-ban-cai-thien-khuyet-diem-lan-da
    5 công thức mặt nạ tinh dầu giúp bạn cải thiện khuyết điểm làn da 
    Thùy Linh 27/03/2024

    Bài viết mới nhất

    4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
    4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
    Mai Trang 28/03/2024
    7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
    7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
    Thùy Linh 28/03/2024
    cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
    Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
    Mai Trang 28/03/2024
    tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
    Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
    Mai Trang 28/03/2024
    toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
    Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
    Thùy Linh 28/03/2024
    6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
    6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
    Mai Trang 28/03/2024

    Bình luận của khách hàng

    Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
    Bạn đã đánh giá 5 sao.
    * Thông tin bắt buộc
    * Thông tin bắt buộc
    * Thông tin bắt buộc

    Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

    Chat Messenger