Túi Clutch là gì? Top 10 mẫu túi Clutch Gucci cho nam cực chất

Túi Clutch Gucci cho nam là phụ kiện cao cấp được các tín đồ thời trang và các ngôi sao lớn yêu thích sử dụng. Với chất liệu bền đẹp, thiết kế và họa tiết độc đáo sành điệu, những chiếc túi Clutch Gucci luôn là niềm khao khát của các quý ông.

Túi Clutch Gucci 2 Zippy Mono Màu Đen 10% OFF Túi Clutch Gucci 2 Zippy Mono Màu Đen
14.800.000 đ
16.500.000 đ
Túi Clutch Gucci 2 Zippy Mono Màu Xanh Navy 6% OFF Túi Clutch Gucci 2 Zippy Mono Màu Xanh Navy
14.500.000 đ
15.500.000 đ
Túi Cầm Tay Gucci Tiger Motif Clutch Màu Đen 18% OFF Túi Cầm Tay Gucci Tiger Motif Clutch Màu Đen
15.500.000 đ
19.000.000 đ

Cùng tìm hiểu rõ hơn về túi Clutch là gì và tham khảo 10 mẫu túi Clutch Gucci chính hãng cho nam cực chất cực đẹp bán chạy nhất trên thị trường hiện nay nhé!

Túi Clutch là gì? Lịch sử ra đời của túi Clutch

Túi Clutch là gì? Top 10 mẫu túi Clutch Gucci cho nam cực chất - 1

Túi Clutch là gì?

Túi Clutch hay còn được gọi là túi cầm tay, là chiếc túi được thiết kế với nhiều kích thước lớn hơn ví bỏ túi thông thường, với các ngăn đựng đồ đa dạng, có khóa kéo và dây cầm tiện lợi. Túi Clutch đa dạng các kiểu dáng từ đơn giản cho đến cầu kỳ, mang vẻ đẹp vừa kinh điển lại hiện đại với sự biến tấu đa dạng. Túi Clutch dành cho cả nam và nữ, dùng để đựng những đồ cần thiết khi ra ngoài như tiền, giấy tờ tùy thân, thẻ ngân hàng, điện thoại...

Sự ra đời của túi Clutch

Túi Clutch là gì? Top 10 mẫu túi Clutch Gucci cho nam cực chất - 2

Vào những năm 1950, những chiếc túi clutch bắt đầu ra đời với hình dáng ban đầu khá to bản và không có dây đeo hay quai cầm. Túi Clutch giai đoạn này được thiết kế dành cho các ngôi sao Hollywood hoặc giới quý tộc sử dụng trong các bữa tiệc như một món phụ kiện đắt giá.

Túi Clutch là gì? Top 10 mẫu túi Clutch Gucci cho nam cực chất - 3

Cùng với sự phát triển của xã hội và ngành thời trang, túi clutch ngày càng xuất hiện phổ biến với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng hơn dành cho cả nam và nữ. Thậm chí, giờ đây clutch không chỉ được dùng để đến các buổi tiệc mà ngay cả môi trường công sở hay trang phục thường ngày cũng rất dễ để bắt gặp những chiếc túi clutch thời thượng này.

Đánh giá tổng quan về túi Clutch Gucci có tốt không?

Review thiết kế của túi Clutch Gucci chính hãng

Túi Clutch là gì? Top 10 mẫu túi Clutch Gucci cho nam cực chất - 4

Túi Clutch khác với những chiếc ví đựng tiền thông thường khác vì nó vừa giống như một chiếc ví, vừa giống như một chiếc túi cầm tay vậy, bạn có thể nhét tiền, thẻ, giấy tờ tùy thân, và cả điện thoại trong đó. Những chiếc túi cầm tay Gucci clutch được thiết kế nhiều ngăn trong và ngoài vô cùng tiện lợi. Thường được làm từ những chất liệu da thật hoặc vải canvas cao cấp mang đến sự sang trọng và thời thượng cho nam.

Túi Clutch là gì? Top 10 mẫu túi Clutch Gucci cho nam cực chất - 5

Túi Clutch Gucci cho nam nổi bật với màu sắc và họa tiết đặc trưng của hãng, như các màu xanh đỏ đen, các họa tiết con ong, hổ, rắn, hay họa tiết monogram hay GG Canvas...Tất cả đều mang sự sang trọng, đẳng cấp và thời thượng. Chỉ cần mang theo túi cầm tay nam Gucci Clutch, bộ trang phục của bạn dù đơn giản hay cầu kỳ cũng đều trở nên nổi bật và giá trị hơn bao giờ hết.

Review chất lượng của túi Clutch Gucci cao cấp

Túi Clutch là gì? Top 10 mẫu túi Clutch Gucci cho nam cực chất - 6

Những chiếc túi hiệu Gucci chính hãng thường được làm từ da thật hoặc vải canvas cao cấp, không chỉ mang đến vẻ ngoài sang trọng lịch thiệp mà còn có độ bền rất tốt. Với túi Clutch Gucci bạn có thể sử dụng đến 10 năm mà vẫn mới đẹp, khôn sợ bong tróc hay bị ngả màu. Bên cạnh đó những chi tiết khác trên túi như khóa kéo, dây cầm tay hay logo họa tiết, tất cả đều đảm bảo chất lượng tốt nhất, kiểm tra kỹ càng trước khi đưa ra thị trường.

Túi Clutch Gucci chính hãng cho nam giá bao nhiêu?

Túi Clutch Gucci chính hãng cho nam có giá bán trên thị trường hiện nay dao động khoảng từ 10.000.000 - 30.000.000 VNĐ, tùy vào các mẫu khác nhau mà có giá bán chênh lệch. Với một thương hiệu nổi tiếng, chất liệu cao cấp và thiết kế thời thượng thì đây là mức giá hoàn toàn phù hợp.

Top 10 mẫu túi Clutch Gucci cao cấp chất nhất cho nam

Túi Clutch Gucci Bestiary Pouch With Tiger Màu Nâu

- Túi được làm từ chất liệu vải canvas, da viền đen.

- Kích thước túi 30.5 x 21 x 1.5cm

- Ngăn trong túi tiện lợi chứa đựng những vật dụng cần thiết như điện thoại, ví tiền....

- Họa tiết nổi bật mang đến một màu sắc rất riêng của hãng không thể lẫn đi đâu được.

- Form túi chuẩn đẹp, đường chỉ khâu tinh tế, khóa kéo chắc chắn.

- Phần dây đeo cổ tay có thể tháo rời.

- Màu sắc nổi bật dễ dàng kết hợp với các trang phục khác nhau để thay đổi phong cách theo sở thích của bản thân.

Túi Clutch Gucci Monogram Canvas SS2019 Màu Đen

Clutch Gucci Monogram Canvas SS2019 Màu Đen có kích thước 20 x 26 x 6 cm, chiếc clutch thoải mái để đựng nhưng lại không bị thô do to quá.

Túi Clutch Gucci 2 Zippy Mono Màu Xanh Navy

Túi Clutch Gucci 2 Zippy Mono Màu Xanh Navy 6% OFF
Túi Clutch Gucci 2 Zippy Mono Màu Xanh Navy

14.500.000 đ 15.500.000 đ

Túi Clutch Gucci 2 zippy mono tiện lợi với ngăn đựng card có sức chứa hơn 10 ngăn, ngoài ra còn có ngăn để điện thoại riêng biệt. Thiết kế quai cầm linh hoạt, thời trang làm cho mẫu clutch này được ưa chuộng.

Túi Clutch Gucci Bee Print 473904 9CD1N-8666 Màu Nâu Nhạt

- Ngăn trong túi tiện lợi và dể dàng trong việc chứa đựng những vật dụng cần thiết. Họa tiết cổ điển của Gucci mang đến một màu sắc rất riêng của hãng không thể lẫn đi đâu được.

- Kích thước túi 30.5 x 21 x 5 cm

- Form túi chuẩn đẹp, đường chỉ khâu rất chắc chắn

- Phần dây đeo cổ tay có thể tháo rời

Túi Clutch Gucci Monogram Canvas SS2019 Màu Be

Túi Clutch Gucci Monogram Canvas SS2019 Màu Be, chiếc clutch với họa tiết monogram GG, 3 vạch sọc - các họa tiết cổ điển của Gucci mang đến một màu sắc rất riêng của hãng không thể lẫn đi đâu được.

Kích thước 20 x 26 x 6 cm, chiếc clutch thoải mái để đựng nhưng lại không bị thô do to quá.

Túi Gucci Black Clutch Bag Màu Đen

Túi Gucci Black Clutch Bag Màu Đen là một phong cách túi nam mang một thiết kế đơn giản nhưng vẫn cho người dùng cảm thấy sang trọng, đẳng cấp. Túi xách được làm bằng chất liệu vải bạt PVC cao cấp chính hãng Gucci.

Túi Clutch Gucci 2 Zippy Mono Màu Đen

Túi Clutch Gucci 2 Zippy Mono Màu Đen 10% OFF
Túi Clutch Gucci 2 Zippy Mono Màu Đen

14.800.000 đ 16.500.000 đ

Túi Clutch Gucci được làm từ chất liệu cao cấp bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng. hiết kế tiện lợi với ngăn đựng card có sức chứa hơn 10 ngăn, ngoài ra còn có ngăn để điện thoại riêng biệt.

Túi Clutch Gucci Bestiary pouch with Kingsnake Màu Xám Đen

- Túi được làm từ chất liệu vải canvas, bên trong có lớp lót cotton.

- Ngăn trong túi tiện lợi chứa đựng những vật dụng cần thiết như điện thoại, ví tiền.... Họa tiết nổi bật mang đến một màu sắc rất riêng của hãng không thể lẫn đi đâu được.

- Kích thước túi 30 x 21 x 1.5 cm.

- Form túi chuẩn đẹp, đường chỉ khâu tinh tế, khóa kéo chắc chắn.

- Phần dây đeo cổ tay có thể tháo rời.

Túi Cầm Tay Gucci Tiger Motif Clutch Màu Đen

Túi Cầm Tay Gucci Tiger Motif Clutch Màu Đen 18% OFF
Túi Cầm Tay Gucci Tiger Motif Clutch Màu Đen

15.500.000 đ 19.000.000 đ

Túi được làm từ chất liệu da cao cấp bền đẹp trong suốt thời gian sử dụng. Form túi chuẩn đẹp từng đường kim mũi chỉ đảm bảo hài lòng ngay cả với khách hàng khó tính nhất. Màu sắc và họa tiết nổi bật dễ dàng kết hợp với các trang phục khác nhau để thay đổi phong cách theo sở thích của bản thân.

Túi Clutch Gucci Bee Star Leather Pouch Màu Đen

- Túi được làm từ chất liệu da cao cấp.

- Ngăn trong túi tiện lợi chứa đựng những vật dụng cần thiết như điện thoại, ví tiền.... Họa tiết hình ong và ngôi sao tạo điểm nhấn nổi bật.

- Kích thước túi 30.5 x 21 x 1.5 cm.

- Form túi chuẩn đẹp, đường chỉ khâu tinh tế, khóa kéo chắc chắn.

- Phần dây đeo cổ tay có thể tháo rời.

Xem thêm >> 9 Cách nhận biết chính xác túi Gucci thật giả chi tiết nhất 

Địa chỉ mua túi Clutch Gucci chính hãng giá tốt

Với bất cứ tín đồ thời trang hàng hiệu nào cũng đều mong muốn sở hữu được những sản phẩm thuộc hãng túi hàng hiệu Gucci sang trọng và thời trang. Thế nhưng đặt mua trực tuyến ở đâu tại Việt Nam để có được túi hàng hiệu chính hãng vẫn là thắc mắc của nhiều người.

Nên tìm đến một trang web bán hàng uy tín, đáng tin cậy đã có tên tuổi được nhiều người biết đến và nhận được đánh giá phản hồi tích cực của các khách hàng đã mua đồ hiệu tại đây. Đặc biệt là sẵn sàng cung cấp những hình ảnh chi tiết, hóa đơn liên quan để chứng minh được rằng sản phẩm họ bán là chính hãng thật. Đổi trả và bồi thường nếu như phát hiện hàng giả hàng kém chất lượng.

Và Sàn TMĐT Vua Hàng Hiệu là địa chỉ mua hàng online uy tín đáp ứng được các tiêu chí ở trên. Tại đây khách hàng có thể lựa chọn cho mình các mẫu túi xách hàng hiệu nam nữ mới nhất hiện nay với chất lượng tốt đảm bảo 100%.

Vua Hàng Hiệu là sàn thương mại điện tử chuyên cung cấp các sản phẩm thuộc lĩnh vực thời trang như đồng hồ, kính mắt, túi xách, nước hoa, giày dép... Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy và mua hàng trực tuyến những sản phẩm của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Lê Hải Đăng

bài viết hữu ích, mình đặt mua hàng rồi thấy ổn với giá tốt nữa

VL
Vũ Khắc Linh

xem các bài ở đây đều rất đa dạng chủ đề, đã mua 1 2 sp ở đây rồi nchung là giá ổn hàng chính hãng

PA
Phạm Minh Anh

bài viết hay và đầy đủ chi tiết lắm nhé,đã đặt mùa hàng đợi ship về thui

Chat Messenger