Túi xách kẹp nách là gì? Top 10+ mẫu túi kẹp nách hàng hiệu sành điệu mới nhất

Túi xách kẹp nách đã tạo nên “cơn sốt” trong thời gian hiện nay, từ các ngôi sao nổi tiếng cho đến các tín đồ thời trang sành điệu cũng đều mê mẩn chiếc túi ấn tượng này. Vậy nên cũng không có gì ngạc nhiên khi các thương hiệu túi xách lớn đã “trình làng” những mẫu túi kẹp nách ấn tượng, đáp ứng nhu cầu thị hiếu của khách hàng.

Túi Đeo Vai Chloé C Small Double Carry Bag In Shiny & Suede Calfskin Màu Vàng Nâu 12% OFF Túi Đeo Vai Chloé C Small Double Carry Bag In Shiny & Suede Calfskin Màu Vàng Nâu
22.000.000 đ
25.000.000 đ
Túi Xách Furla Sleek Cognac H Brown Naturale Beige Womens Mini Bags Màu Nâu 20% OFF Túi Xách Furla Sleek Cognac H Brown Naturale Beige Womens Mini Bags Màu Nâu
5.200.000 đ
6.500.000 đ

Nếu bạn là một người yêu thích những xu hướng thời trang mới vậy thì cùng tìm hiểu ngay về mẫu túi kẹp nách này, và tham khảo top 10+ những mẫu đẹp nhất của những thương hiệu đình đám nhé.

Túi xách kẹp nách là gì?

Túi xách kẹp nách là gì? Top 10+ mẫu túi kẹp nách hàng hiệu sành điệu mới nhất - 1

Túi xách kẹp nách hay còn được gọi là Shoulder Bag, là loại túi xách nữ đeo vai với thiết kế phần dây quai ngắn, khi đeo lên vai sẽ dài khoảng ngang eo. Túi kẹp nách có kích thước vừa phải, mang form dáng cổ điển hoặc hình chữ nhật.

Túi kẹp nách đã xuất hiện từ những năm 2000, tuy nhiên không mấy nổi bật, cho đến 2 năm trở lại đây mẫu túi này chính thức “lên ngôi” khi được hàng loạt ngôi sao lớn và những tín đồ thời trang sành điệu ưa chuộng sử dụng. Hiện nay mẫu túi đeo vai này được nhiều thương hiệu nổi tiếng cho ra mắt với những phiên bản ấn tượng và độc đáo.

Những đặc điểm tạo nên sức hút của túi kẹp nách

Túi xách kẹp nách là gì? Top 10+ mẫu túi kẹp nách hàng hiệu sành điệu mới nhất - 2

Túi kẹp nách đã xuất hiện từ khá lâu nhưng nhanh chóng bị quên lãng, giờ đây một lần nữa được “hồi sinh” và trở thành phụ kiện thời trang mà bất cứ cô nàng nào cũng muốn có. Cùng tìm hiểu những điều làm nên sức hút của chiếc túi xách nữ thời trang này nhé.

Túi kẹp nách đa dạng kiểu dáng và mẫu mã

Túi xách kẹp nách là gì? Top 10+ mẫu túi kẹp nách hàng hiệu sành điệu mới nhất - 3

Hiện nay các mẫu túi kẹp nách không chỉ mang phong cách cổ điển mà còn được biến tấu với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu, màu sắc và họa tiết ấn tượng. Túi có nhiều kiểu dáng như hình chữ nhật, hình vuông, hình tròn, hình vòng cung...có một dây hoặc hai dây đeo, cùng với các mẫu thiết kế vô cùng bắt mắt, phù hợp cho nhiều phong cách từ cá tính, năng động cho đến thanh lịch hay gợi cảm.

Túi kẹp nách “hack” dáng hiệu quả

Túi xách kẹp nách là gì? Top 10+ mẫu túi kẹp nách hàng hiệu sành điệu mới nhất - 4

Với thiết kế dây đeo ngắn cho nên túi kẹp nách sẽ giúp tôn dáng cho người dùng, dù là cô nàng có chiều cao khiêm tốn cũng sẽ trở nên quyến rũ và tôn dáng hơn khi biết cách phối đồ đẹp, kết hợp cùng với túi kẹp nách sẽ có ngay set đồ lên dáng cực chuẩn.

Ngoài đeo lên vai kẹp vào nách bạn còn có thể sử dụng như chiếc túi xách nữ cầm tay, phù hợp cho nhiều set đồ và cũng giúp tổng thể trở nên cân đối hài hòa hơn. 

Túi kẹp nách được “lăng xê” bởi nhiều ngôi sao lớn

Túi xách kẹp nách là gì? Top 10+ mẫu túi kẹp nách hàng hiệu sành điệu mới nhất - 5

Túi kẹp nách giờ đây đã phủ sóng khắp châu u và châu Á với nhiều cách phối đồ sành điệu, được những ngôi sao lớn và nhiều người nổi tiếng “lăng xê”. Chính vậy nên độ “hot” của mẫu túi này ngày càng trở nên “nóng” hơn, và trở thành xu hướng thời trang được yêu thích bởi mọi tín đồ thời trang.

Top túi kẹp nách hàng hiệu mới nhất đang thịnh hành

Túi Kẹp Nách MLB Monogram Jacquard Hobo New York Yankees 32BG33111-50N Màu Xanh Bò

Túi Xách Tay MLB Monogram Jacquard Hobo New York Yankees 32BG33111-50N Màu Xanh Bò là chiếc túi xách cao cấp dành cho nữ đến từ thương hiệu MLB Hàn Quốc. Túi sở hữu thiết kế đẹp mắt cho người dùng trở nên thời trang và sành điệu hơn.

Túi xách kẹp nách là gì? Top 10+ mẫu túi kẹp nách hàng hiệu sành điệu mới nhất - 6

Họa tiết logo NY tạo điểm nhấn độc đáo, khóa kéo túi chắc chắn. Ngăn trong của túi rộng rãi để được nhiều vật dụng cần thiết khi đi ra ngoài: ví tiền, điện thoại, cáp sạc...

Túi Kẹp Nách MLB Monogram Jacquard Hobo New York Yankees 32BG33111-50B Màu Nâu

Túi MLB Monogram Jacquard Hobo New York Yankees 32BG33111-50B được làm từ chất liệu Polyester cao cấp, form túi với các đường chỉ khâu vô cùng tỉ mỉ và chắc chắn.

Túi xách kẹp nách là gì? Top 10+ mẫu túi kẹp nách hàng hiệu sành điệu mới nhất - 7

Túi sở hữu gam màu nâu hiện đại dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau cho bạn trở nên sành điệu hơn.

Túi Đeo Vai Charles & Keith Chunky Chain Link Small Shoulder Bag Màu Hồng

Túi Đeo Vai Charles & Keith Chunky Chain Link Small Shoulder Bag Màu Hồng thiết kế kiểu dáng trẻ trung hiện đại. Túi được làm từ chất liệu da nhân tạo cao cấp, bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng.

Túi xách kẹp nách là gì? Top 10+ mẫu túi kẹp nách hàng hiệu sành điệu mới nhất - 8

Form túi Charles & Keith chính hãng rất chuẩn đẹp từng đường kim mũi chỉ. Phần quai đeo thiết kế mắt xích móc nối cách điệu tạo nên một phong cách sành điệu thời trang khi kết hợp với các trang phục khác. Túi có cả dây dài để đeo chéo, cho nên bạn có thể thỏa thích thay đổi.

Túi Đeo Vai Charles & Keith Half Moon Crossbody Bag CK2-80150954-1 Màu Hồng

Túi Đeo Vai Charles & Keith Half Moon Crossbody Bag Màu Hồng là chiếc túi xách sang trọng và độc đáo. Túi độc đáo với dây đeo thiết kế mắt xích nối nhau chắc chắn. Khóa kéo tiện lợi có móc tròn tạo điểm nhấn đặc biệt đầy tinh tế.

Túi xách kẹp nách là gì? Top 10+ mẫu túi kẹp nách hàng hiệu sành điệu mới nhất - 9

Màu sắc hồng dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau theo sở thích của bản thân. Ngăn bên trong túi đeo vai Charles & Keith rộng rãi có thể để những vật dụng thiết yếu khi ra ngoài như: ví tiền, giấy tờ, điện thoại... Túi kết hợp 2 dây, vừa có thể đeo vai, cầm tay hay đeo chéo...rất tiện lợi cho người dùng. 

Túi Đeo Vai Pedro Acrylic Embellished Croc Effect PW2-75060035 Màu Hồng Nude

Túi Pedro Acrylic Embellished Croc Effect PW2-75060035 thiết kế kiểu dáng vô cùng sành điệu. Túi được làm từ chất liệu da cao cấp, form túi chuẩn đẹp, đường may vô cùng chắc chắn.

Túi xách kẹp nách là gì? Top 10+ mẫu túi kẹp nách hàng hiệu sành điệu mới nhất - 10

Đây là một mẫu túi Pedro cao cấp dành cho cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế và cuốn hút. Sản phẩm cao cấp bạn cũng có thể làm quà tặng cho người thân, hoặc bạn bè.

Túi Kẹp Nách Nữ Lyn Paula Handbag Màu Đen

Túi Nữ Lyn Paula Handbag Màu Đen thiết kế kiểu dáng trẻ trung hiện đại. Túi được làm từ chất Polyeurythane cao cấp, bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng.

Túi xách kẹp nách là gì? Top 10+ mẫu túi kẹp nách hàng hiệu sành điệu mới nhất - 11

Thiết kế kết túi Lyn thời trang vô cùng độc đáo với sự gắn kết của 3 chiếc túi nhỏ với nhau. Màu sắc đen đơn giản cho những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, tinh tế nhưng không kém phần nổi bật, năng động.

Túi Kẹp Nách Chloé C Small Double Carry Bag In Shiny & Suede Calfskin Màu Vàng Nâu

Túi Đeo Vai Chloé C Small Double Carry Bag In Shiny & Suede Calfskin Màu Vàng Nâu là một chiếc túi đang nhận được sự quan tâm rất nhiều của phái đẹp trên toàn thế giới bởi nó sở hữu một vẻ đẹp vô cùng cá tính và năng động.

Túi xách kẹp nách là gì? Top 10+ mẫu túi kẹp nách hàng hiệu sành điệu mới nhất - 13

Túi Chloé C Small Double Carry Bag thiết kế kiểu dáng trẻ trung, hiện đại. Túi được làm từ chất liệu da cao cấp, form túi chuẩn đẹp, đường may vô cùng chắc chắn.

Túi Kẹp Nách Tory Burch Kira Mini Shoulder Bag - Poppy Red/Navy Màu Đỏ Cam

Túi Tory Burch Kira Mini Shoulder Bag - Poppy Red/Navy Màu Đỏ Cam được làm bằng da Ý, với các phụ kiện kim loại tông vàng. Túi đeo vai này có 1 ngăn chính, 2 túi trượt, 3 khe cắm thẻ tín dụng, tay cầm bằng nhựa có thể tháo rời và dây đeo chéo bằng kim loại có thể điều chỉnh.

Túi kẹp nách Versace Couture1 Shoulder Màu Đỏ

Túi Đeo Vai Versace Couture1 Shoulder Màu Đỏ là chiếc túi xách dành cho nữ đến từ thương hiệu Versace nổi tiếng của Ý. Chiếc túi Versace Couture1 Shoulder này thiết kế hiện đại, đa năng và hoàn toàn theo xu hướng thời thượng.

Túi xách kẹp nách là gì? Top 10+ mẫu túi kẹp nách hàng hiệu sành điệu mới nhất - 14

Túi xách Versace Couture1 Shoulder được làm từ chất liệu da cao cấp, form túi với các đường nét vô cùng tỉ mỉ và sắc sảo. Ngăn trong túi tiện lợi chứa đựng những vật dụng cần thiết như điện thoại, ví tiền....

Túi Kẹp Nách Furla Sleek Cognac H Brown Naturale Beige Womens Mini Bags Màu Nâu

Túi Xách Furla Sleek Cognac H Brown Naturale Beige Womens Mini Bags mang màu sắc nổi bật dễ dàng kết hợp với các trang phục khác nhau theo sở thích của bản thân. Đây là một mẫu túi thời trang dành cho những người thích sự đơn giản nhưng không kém phần nổi bật và cuốn hút.

Túi xách kẹp nách là gì? Top 10+ mẫu túi kẹp nách hàng hiệu sành điệu mới nhất - 16

Với chiếc túi xách thời trang này bạn vừa có thể đeo vai hoặc đeo chéo rất tiện lợi cho việc thay đổi nhiều phong cách khi đi ra ngoài gặp gỡ bạn bè, đi dạo, du lịch...

Gợi ý các cách phối đồ với túi kẹp nách chuẩn đẹp

Để làm nổi bật lên chiếc túi xách kẹp nách “hot hit” này và thể hiện phong cách thời trang độc đáo, hãy cùng tham khảo một vài gợi ý mặc đẹp từ những fashionista sau đây nhé:

Túi kẹp nách phối cùng áo crop ôm và quần jean

Túi xách kẹp nách là gì? Top 10+ mẫu túi kẹp nách hàng hiệu sành điệu mới nhất - 17

Túi kẹp nách trở nên phá cách và trẻ trung hơn rất nhiều khi bạn kết hợp cùng với set đồ có áo crop top ôm và quần jean. Với những cô nàng dáng chuẩn muốn khoe khéo những đường nét trên cơ thể thì đây chính là gợi ý tuyệt vời, thêm chiếc túi kẹp nách càng giúp “hack” dáng hơn, mang đến vẻ ngoài năng động và quyến rũ.

Túi kẹp nách phối cùng áo blazer thanh lịch

Túi xách kẹp nách là gì? Top 10+ mẫu túi kẹp nách hàng hiệu sành điệu mới nhất - 18

Nếu bạn là cô nàng yêu thích sự thanh lịch, chỉn chu nhưng không muốn quá cứng nhắc và nhàm chán, vậy thì chiếc túi xách nữ hàng hiệu thiết kế kẹp nách chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể lựa chọn chiếc túi kẹp nách có thiết kế đơn giản hoặc phá cách với những đường nét họa tiết bắt mắt.

Váy gợi cảm cùng túi kẹp nách

Túi xách kẹp nách là gì? Top 10+ mẫu túi kẹp nách hàng hiệu sành điệu mới nhất - 19

Gần đây trong các sự kiện lớn, các ngôi sao nữ thường xuyên xuất hiện với bộ đầm gợi cảm và túi kẹp nách, với chiếc túi này đã giúp cho dáng trở nên thanh thoát hơn, khoe lên được đường cong cơ thể. Vậy nên bạn cũng có thể áp dụng cách phối đồ này để trở nên cuốn hút hơn nhé. Ngoài ra các mẫu váy khác cũng có thể kết hợp cùng mẫu túi này, miễn sao màu sắc và kiểu dáng phù hợp là được nhé.

Xem thêm >> Top 6 các hãng túi xách hàng hiệu giá rẻ cho phái đẹp chỉ dưới 2 triệu đồng 

Địa chỉ mua túi kẹp nách hàng hiệu chính hãng giá tốt

Với bất cứ cô nàng sành điệu nào cũng đều mong muốn sở hữu được những chiếc túi xách kẹp nách hàng hiệu thời thượng. Thế nhưng đặt mua hàng ở đâu tại Việt Nam để có được túi xách nhập khẩu chính hãng, cùng với mức giá tốt vẫn là thắc mắc của nhiều người.

Nên tìm đến một trang web bán hàng uy tín, đáng tin cậy đã có tên tuổi được nhiều người biết đến và nhận được đánh giá phản hồi tích cực của các khách hàng đã mua đồ hàng hiệu tại đây. Đặc biệt là sẵn sàng cung cấp những hình ảnh chi tiết, giấy tờ và hóa đơn liên quan để chứng minh được rằng sản phẩm họ bán là chính hãng thật. Đổi trả và bồi thường nếu như phát hiện hàng giả hàng kém chất lượng.

Và Sàn TMĐT Vua Hàng Hiệu là địa chỉ bán hàng chính hãng trực tuyến uy tín đáp ứng được các tiêu chí ở trên. Tại đây khách hàng có thể lựa chọn cho mình các mẫu túi xách cao cấp nam nữ mới nhất hiện nay với chất lượng tốt đảm bảo 100%.

Vua Hàng Hiệu là sàn thương mại điện tử chuyên cung cấp các sản phẩm thuộc lĩnh vực thời trang như đồng hồ, kính mắt, túi xách, nước hoa, giày dép... Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy và mua hàng trực tuyến những sản phẩm của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024
mau-sneaker-onitsuka-tiger-mexico-66-doi-thu-nang-ki-cua-adidas-samba
Mẫu Sneaker Onitsuka Tiger Mexico 66 đối thủ nặng kí của Adidas Samba 
Thùy Linh 29/03/2024
burberry-summer-2024-hanh-trinh-kham-pha-su-nhe-nhang-va-goi-cam
Burberry Summer 2024 - Hành trình khám phá sự nhẹ nhàng và gợi cảm
Mai Trang 29/03/2024
4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024

Bài viết mới nhất

bi-quyet-hack-tuoi-cho-phu-nu-trung-nien-luu-ngay
Bí quyết "hack tuổi" cho phụ nữ trung niên - Lưu ngay!
Thùy Linh 29/03/2024
ban-co-biet-nhung-san-pham-cham-soc-da-nao-khong-nen-su-dung-cung-luc
Bạn có biết những sản phẩm chăm sóc da nào không nên sử dụng cùng lúc?
Mai Trang 29/03/2024
bat-trend-trang-diem-soft-summer-chao-he-tuoi-moi
Bắt trend trang điểm Soft Summer chào hè tươi mới
Mai Trang 29/03/2024
bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger