Vì sao nên dùng nước hoa dạng lăn? Top 7 loại nước hoa lăn cho nữ thơm nhất

Nước hoa dạng lăn là sản phẩm được sử dụng phổ biến hiện nay, với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, dễ mang theo và đa dạng các mùi hương. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn vì sao bạn nên thử dùng nước hoa dạng lăn. Và tham khảo top nước hoa lăn có hương thơm quyến rũ đang được yêu thích hiện nay nhé!

Nước hoa dạng lăn là gì?

Vì sao nên dùng nước hoa dạng lăn? Top 7 loại nước hoa lăn cho nữ thơm nhất - 1

Nước hoa dạng lăn là loại nước hoa có thiết kế đầu lăn tiện lợi, chỉ cần dùng tay lăn nhẹ nước hoa sẽ trải đều trên vùng da đó. Nước hoa dạng lăn có hình dáng nhỏ gọn, dễ dàng bỏ vào túi xách mang theo. Nước hoa lăn có khả năng bám mùi rất tốt, vì khi lăn vào vùng da đó sẽ tạo một lớp màng dày, cho nên độ tỏa hương và lưu hương cũng tốt hơn.

Vì sao nên dùng nước hoa dạng lăn?

Hiện nay có các loại nước hoa được sử dụng phổ biến là dạng xịt, dạng lăn và dạng chấm. Không phải ngẫu nhiên là nước hoa dạng lăn ngày càng được yêu thích đến vậy. Cùng tìm hiểu lý do sau đây nhé:

Nước hoa dạng lăn dễ dàng mang theo

Vì sao nên dùng nước hoa dạng lăn? Top 7 loại nước hoa lăn cho nữ thơm nhất - 2

Nước hoa dạng lăn với thiết kế nhỏ gọn hơn nhiều so với những chai nước hoa dạng xịt, cho nên bạn có thể mang một lúc 2 3 loại nước hoa lăn theo để sử dụng mỗi khi cần.

Nước hoa dạng lăn có dung tích gần giống nước hoa mini, với khoảng từ 2ml - 20ml, cho nên người dùng có thể tùy chọn dung tích phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Nước hoa dạng lăn tập trung mùi hương tại một vùng da

Với nước hoa dạng lăn, bạn có thể dễ dàng tập trung hương thơm vào một điểm cụ thể trên cơ thể, do đó mùi hương sẽ bám lâu hơn so với dạng xịt, vì dạng xịt bị phân tán bởi nhiều vùng khác nhau.

Nước hoa lăn đa dạng hương thơm

Vì sao nên dùng nước hoa dạng lăn? Top 7 loại nước hoa lăn cho nữ thơm nhất - 3

Không hề thua kém các dạng nước hoa khác, nước hoa dạng lăn được các hãng sản xuất đa dạng với nhiều mùi thơm phong phú. Cho nên bạn sẽ dễ dàng chọn được loại nước hoa phù hợp với sở thích và phong cách của mình. Tiếp đến là bạn có thể pha trộn 2 mùi hương lại với nhau một cách vừa đủ, không sợ bị quá nhiều, tạo nên hương thơm mới lạ và thu hút.

Nước hoa dạng lăn có thiết kế bắt mắt

Không chỉ thiết kế tiện lợi mà nước hoa dạng lăn còn rất xinh xắn và bắt mắt, với những ai thích cái đẹp hoặc sưu tầm nước hoa thì chắc hẳn sẽ rất thích những màu sắc, họa tiết ấn tượng của những chai nước hoa lăn.

Vì sao nên dùng nước hoa dạng lăn? Top 7 loại nước hoa lăn cho nữ thơm nhất - 4

Nước hoa lăn có giá rẻ

So với nước hoa dạng xịt thì nước hoa lăn có giá bán rẻ hơn, chỉ khoảng từ 300.000 - 600.000 VNĐ là bạn có thể sở hữu được loại nước hoa yêu thích. Ngoài ra nếu bạn muốn thử mùi hương thơm hoặc thường xuyên thay đổi loại nước hoa thì nước hoa lăn sẽ vừa đáp ứng yêu cầu lại vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí.

Top 7 loại nước hoa nữ dạng lăn cao cấp thơm nhất

Nước Hoa Dior Miss Dior Blooming Bouquet Roller Pearl EDT Dạng Lăn 20ml

Vì sao nên dùng nước hoa dạng lăn? Top 7 loại nước hoa lăn cho nữ thơm nhất - 5

Là dòng nước hoa nữ cao cấp, từ những nốt hương đầu, mùi hương lan toả là quýt hồng nhiệt đới tươi mát. Trong phiên bản lăn, mở đầu dễ chịu còn được mở rộng với vị cam Bergamot. Đến heart note bùng nổ sự lãng mạn, nữ tính của hoa mẫu đơn dịu dàng và hoa hồng Damask thơm ngọt.

Nước hoa Miss Dior Roller Pearl EDT 20ml gói trọn những tinh tuý hương hoa làm tâm điểm. Cũng ở hương giữa này là sự thăng hoa của chút hương vị hoa quả. Quả đào và mai lại là nốt nhấn mạnh hoàn hảo để hoàn thiện nét đẹp nhẹ nhàng, tươi sáng của nước hoa này. Khép lại hương thơm này là chút lưu luyến của xạ hương trắng.

Nước Hoa Dior J'adore Roller Pearl EDP Dạng Lăn 20ml

Vì sao nên dùng nước hoa dạng lăn? Top 7 loại nước hoa lăn cho nữ thơm nhất - 6

Nước hoa dạng lăn Dior J'adore Roller Pearl EDP 20ml là sự kết hợp của hoa cỏ, mộc lan, hoa nhài với mùi trái lê khi chín mọng, tạo ra một cảm giác giòn tan và hoàn toàn tươi mới với phong cách nữ tính, nhưng không kém phần tinh nghịch pha một chút cổ điển, hỗn hợp mùi hương hoa huệ và hoa lài được đưa vào.
Mùi hương của nó là sự lan tỏa mạnh mẽ, kích thích các giác quan một cách tối đa như mùi hương của hoa hồng tươi mát chớm nở trong ánh bình minh sớm mai.

Nước Hoa Juicy Couture Viva La EDP Dạng Lăn 10ml

Vì sao nên dùng nước hoa dạng lăn? Top 7 loại nước hoa lăn cho nữ thơm nhất - 7

Nước hoa Juicy Couture Viva La EDP 10ml có lớp hương đầu là mùi của quả mọng dại kết hợp với hương cam bergamot chín mọng. Hương giữa là sự pha trộn ngọt ngào của hoa dành dành, mật ong và hoa lài. Hương cuối cùng để lại trên cơ thể người dùng là một hương thơm của thực phẩm ngon lành và ấm áp của hỗ phách, caramel, vani , gỗ đàn hương và kẹo nhân quả. Chỉ trong một vài phút, trên cơ thể bạn đã ngào ngạt mùi hương đặc trưng của Viva la Juicy và những gì bạn ngửi thấy được đó sẽ được kéo dài trên cơ thể bạn nhiều giờ liên tục.

Nước Hoa Victoria’s Secret Very Sexy 2018 Minisize 7ml

Vì sao nên dùng nước hoa dạng lăn? Top 7 loại nước hoa lăn cho nữ thơm nhất - 8

Với sự trở lại lần này, Nước hoa Very Sexy 2018 7ml mang hương thơm cay khơi gợi xúc cảm đầy quyến rũ và khiêu khích đưa người dùng thăng hoa bởi sự hòa quyện độc đáo từ hương phong lan, vani, nho đen, … làm xao xuyến mọi con tim ngay từ lần đầu gặp gỡ đầu.

- Hương Đầu: Quýt Clementine, Cà phê Cappuccino, Cây xương rồng, Tiêu, Quả mâm xôi đen

- Hương giữa: Hoa trinh nữ, Hoa tú cầu, Hoa trà (Camelia), Hoa phong lan

- Hương cuối: Hương gỗ, Quả mâm xôi đen, Xạ hương, Hổ phách

Nước Hoa Lăn Cho Nữ Victoria's Secret Love EDP Mini 7ml

Vì sao nên dùng nước hoa dạng lăn? Top 7 loại nước hoa lăn cho nữ thơm nhất - 9

Victoria’s Secret Love Eau De Parfum 7ml là một tổ hợp hương thơm từ các loại hoa và trái cây điểm xuyến chút nồng ấm của gỗ. Hương thơm đầu là sự tươi mát, nhẹ nhàng của cây bách xù. Tiếp đến lớp hương giữa là mùi hương nồng nàn của quả mơ, hoa mơ. Tất cả lắng đọng lại ở lớp hương cuối với hoa bông cotton.

Hương thơm của nước hoa Victoria’s Secret Love Eau De Parfum được thiết kế để dành riêng cho những cô gái thời hiện đại: trẻ trung, tươi mới và luôn toát ra sự gợi cảm, sành điệu khó cưỡng. Chỉ cần một làn hương Victoria’s Secret Love Eau De Parfum, mọi cô gái đều trở nên thật đặc biệt và gợi cảm, hút mắt mọi ánh nhìn.

Nước Hoa Nữ Victoria’s Secret Very Sexy Sea Mini 7ml

Vì sao nên dùng nước hoa dạng lăn? Top 7 loại nước hoa lăn cho nữ thơm nhất - 10

Hương thơm Victoria’s Secret Very Sexy Sea 7ml mở ra với hương cam quýt đầy nắng của cam Bergamot Ý, cùng với hoa Neroli xa hoa mang lại độ sáng tự nhiên, tinh tế. Hơi ấm oi bức của Sundrenched Cedar phảng phất trong một làn nước tươi mát.

Một cuộc chạy trốn đầy khiêu khích, cùng lúc nhẹ nhàng, tươi mát và đậm đà không thể tưởng tượng được, Victoria’s Secret Very Sexy Sea ghi lại những mùi hương và trải nghiệm của chuyến đi đến Bờ biển Amalfi. Hãy tưởng tượng: sự ấm áp và gợi cảm của làn da trần trụi, đồng màu trên làn nước xanh mát của biển Địa Trung Hải.

Nước Hoa Dior Miss Dior Blooming Bouquet Roller Pearl EDP Dạng Lăn 20ml

Vì sao nên dùng nước hoa dạng lăn? Top 7 loại nước hoa lăn cho nữ thơm nhất - 11

Tổng thể nước hoa Miss Dior Roller Pearl EDP 20ml là một nét hương đậm mùi hoa cỏ, một chút nhẹ nhàng nhưng lại lan toả được cả niềm say mê bất tận. Những cô nàng trẻ trung, hiện đại, hướng đến lý tưởng sống hết mình trong tình yêu và cuộc sống chẳng thể bỏ lỡ cơ hội chinh phục nét thơ say đắm lòng người này.

Mùi hương đặc trưng:

- Hương đầu: Quýt hồng Sicili, Cam Bergamot.

- Hương giữa: Hoa hồng Damask, hoa mẫu đơn, Quả mơ, Quả đào.

- Hương cuối: Xạ hương trắng.

So sánh nước hoa lăn và nước hoa xịt

Yếu tố so sánh Nước hoa dạng lăn Nước hoa dạng xịt 
Thiết kế đầu vòi Đầu dạng lăn  Đầu dạng xịt phun sương
Kích thước Nhỏ gọn dễ dàng bỏ túi mang theo Được sản xuất với kích thước từ nhỏ đến lớn tùy theo dung tích sản phẩm. Nhưng thường thì nước hoa dạng xịt luôn lớn hơn so với nước hoa dạng lăn.
Đặc tính Mỗi lần lăn, nước hoa chảy ra có dạng lỏng nên đem đến cảm giác ướt át. Bạn cần phải chờ vài phút để nước hoa khô hết. Nước hoa được xịt ra sẽ có dạng phun sương dễ thấm trên da và khô rất nhanh trong vài giây.
Độ bám  Có độ bám khá cao vì lượng nước hoa tiết ra từ đầu lăn dạng lỏng tạo ra lớp màng dày. Cũng có độ bám khá tốt nhưng thấp hơn nước hoa dạng lăn đôi chút. Bởi vì tinh dầu thơm dạng phun sương mỗi lần xịt chỉ tạo ra lớp màng mỏng trên da.
Độ bao phủ Chỉ phù hợp sử dụng trên những vùng da nhỏ. Nước hoa dạng xịt mỗi lần sử dụng sẽ phun ra hàng ngàn tia sương. Điều này giúp cho nước hoa có khả năng bao phủ trên diện rộng.
Độ lưu hương Có khả năng lưu hương từ 3h đến 12h tùy từng dòng sản phẩm. Có khả năng lưu hương từ 3h đến 12h tùy từng dòng sản phẩm.
Mức phổ biến  Sản phẩm ít được sử dụng hơn nước hoa dạng xịt và thường chỉ chiếm từ 10 đến 30% lượng người dùng sử dụng. Được dùng khá phổ biến và chiếm đến 85% lượng người sử dụng nước hoa hiện nay.

Xem thêm >> Nước hoa tester là gì? Địa chỉ trực tuyến mua nước hoa cao cấp chính hãng

Địa chỉ mua nước hoa dạng lăn chính hãng giá tốt

Nếu các bạn đang băn khoăn không biết nên mua nước hoa nhập khẩu chính hãng ở đâu thì Sàn TMĐT Vua Hàng Hiệu sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Việc lựa chọn và mua nước hoa chất lượng là điều vô cùng cần thiết, bởi giá nước hoa cao cấp không hề rẻ, không ai muốn bỏ tiền ra để mua về sản phẩm kém chất lượng cả. Bên cạnh đó là hương thơm, nếu mua phải nước hoa fake sẽ không có được mùi hương quyến rũ và hấp dẫn, ngược lại còn có thể gây khó chịu cho bản thân và người xung quanh. Ngoài ra, nếu không mua hàng hiệu cao cấp mà mua nhầm nước hoa giả có thể chứa những thành phần độc hại không tốt cho sức khỏe.

Vậy nên điều đầu tiên mà khách hàng cần làm đó là tìm hiểu kỹ thông tin về sản phẩm từ mẫu mã, màu sắc, mã số, giá cả…trên website chính thức của hãng để có thể đối chiếu được chính xác nhất.

Vua Hàng Hiệu là sàn thương mại điện tử chuyên cung cấp các sản phẩm thuộc lĩnh vực thời trang như đồng hồ, kính mắt, Túi Xách, nước hoa, giày dép... Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy và mua hàng trực tuyến những sản phẩm của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

----------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024
sinh-nam-2000-menh-gi-hop-mau-nao-cach-chon-do-hop-menh
Sinh năm 2000 mệnh gì? Hợp màu nào? Cách chọn đồ hợp mệnh
Mai Trang 27/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
HM
Huỳnh Hiểu Minh

bài viết đáng đọc lắm, vào trang chủ thấy nhiều sản phẩm tốt và hot

PT
Phạm Lan Thư

thông tin đầy đủ và hữu ích, hướng dẫn rất chi tiết. Like

PT
Phương Trinh

đầy đủ và chi tiết, sẵn đang đau đầu ko biết chọn loại nào hihi

Chat Messenger