Review 10 kem trị đốm nâu làm trắng da tốt nhất nên thử

Review 10 kem trị đốm nâu làm trắng da tốt nhất nên thử

Mai Trang Làm đẹp

Cách trị đốm nâu có thể sử dụng sản phẩm điều trị tại chỗ, từ các nguyên liệu thiên nhiên hoặc công nghệ thẩm mỹ. Ngoài ra sử dụng kem chống nắng là cách tốt nhất để ngăn ngừa và phòng đốm nâu tái phát hiệu quả. Nếu bạn đang kém tự tin vì những đốm nâu xuất hiện dày trên da, hãy tham khảo ngay các cách trị đốm nâu hiệu quả sau đây. Và tham khảo top 10 sản phẩm dưỡng trắng da làm mờ đốm nâu tốt nhất đang được tin dùng.

Đốm nâu trên da là gì?

Review 10 kem trị đốm nâu làm trắng da tốt nhất nên thử

Đốm nâu là những vùng sẫm màu nhỏ, phẳng trên da. Chúng có kích thước khác nhau và thường xuất hiện trên những vùng da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, chẳng hạn như mặt, bàn tay, vai và cánh tay. Đốm nâu còn được gọi là vết đen, đốm đồi mồi và đốm mặt trời.

Đốm nâu rất phổ biến ở người lớn trên 50 tuổi, nhưng những người trẻ hơn có thể mắc chúng nếu họ thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời mà không có biện pháp bảo vệ da.

Các đốm nâu thực sự không cần điều trị, nhưng chúng là dấu hiệu da đã tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời và là nỗ lực của làn da để tự bảo vệ khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Vì lý do thẩm mỹ, chúng có thể được làm sáng hoặc loại bỏ.

Bạn có thể giúp ngăn ngừa các đốm đồi nâu bằng cách thường xuyên sử dụng kem chống nắng và tránh ánh nắng mặt trời.

Nguyên nhân xuất hiện các đốm nâu trên da

Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

Review 10 kem trị đốm nâu làm trắng da tốt nhất nên thử

Các đốm nâu xuất hiện là do các tế bào sắc tố hoạt động quá mức. Tia cực tím (UV) làm tăng tốc độ sản xuất melanin, một sắc tố tự nhiên mang lại màu sắc cho làn da. Trên làn da đã tiếp xúc nhiều năm với ánh nắng mặt trời, các đốm nâu xuất hiện khi các hắc tố melanin trở nên đông tụ hoặc được sản sinh ở nồng độ cao.

Thay đổi nội tiết tố

Việc thay đổi nội tiết tố đặc biệt là ở phụ nữ khi mang thai hoặc sau sinh, chúng có thể gây ra các tình trạng như nám da, tàn nhang và làm xuất hiện đốm nâu trên da.

Viêm da

Các đốm nâu có thể phát triển sau viêm da, viêm da có thể xảy ra bởi nhiều nguyên nhân như mụn trứng cá, bệnh chàm hay bệnh vảy nến.

Tổn thương da

Trong một vài trường hợp, các tổn thương da cũng có thể dẫn đến đốm nâu trên da song đa số chúng đều sẽ mờ dần theo thời gian.

Review 10 kem trị đốm nâu làm trắng da tốt nhất nên thử

Kích ứng với mỹ phẩm

Khi da bị kích ứng mỹ phẩm, chúng có thể gây ra các đốm nâu.

Tác dụng phụ của một số loại thuốc hoặc bệnh

Các loại thuốc có thể góp phần vào sự hình thành của đốm nâu vì chúng khiến da nhạy cảm hơn với ánh nắng. Ngoài ra, bệnh gan, Addison, rối loạn cơ thể do hấp thu quá nhiều sắt hay u tuyến yên, tiểu đường cũng là một trong những nguyên nhân gây ra các đốm hoặc vùng da sậm màu.

Những thành phần phổ biến trong sản phẩm trị đốm nâu

Review 10 kem trị đốm nâu làm trắng da tốt nhất nên thử

Điều trị tại chỗ là phương pháp sử dụng sản phẩm (bao gồm cả thuốc và mỹ phẩm) cần hoặc không cần kê đơn chứa các thành phần có khả năng cải thiện đốm nâu bằng cách làm sáng chúng, ví như:

Vitamin C

Là chất chống oxy hóa mạnh có thể giúp bạn làm giảm đốm nâu trên da bằng cách ngăn chặn các gốc tự do gây tổn thương da (gốc tự do sẽ khiến da xỉn màu) và ức chế quá trình sản xuất melanin.

Hydroquinone

Review 10 kem trị đốm nâu làm trắng da tốt nhất nên thử

Đây được coi là thành phần cực hiệu quả cho việc điều trị các đốm nâu. Chúng cũng hoạt động thông qua cơ chế ức chế melanin và thường có mặt trong các sản phẩm không kê đơn ở nồng độ 2% hay các sản phẩm kê đơn với mức 3 – 4%.

Tuy nhiên, việc sử dụng thành phần này cũng gây khá nhiều tranh cãi vì tác dụng phụ như khô, đỏ, rát hay làm đổi màu (làm sáng) cả những vùng da bình thường nếu áp dụng không cẩn thận nên hãy chú ý.

Kojic acid

Kojic acid hoạt động bằng cách ngăn chặn sự hình thành của tyrosine – axit amin hỗ trợ sản xuất sắc tố melanin gây ra đốm nâu trên da. Chúng thường phát huy hiệu quả tốt nhất khi kết hợp với hydroquinone.

Azelaic acid

Azelaic acid ngoài khả năng cải thiện các đốm nâu, thành phần này còn có đặc tính kháng khuẩn nên rất có lợi cho việc loại bỏ mụn trứng cá hay sẹo mụn.

Retinoids

Review 10 kem trị đốm nâu làm trắng da tốt nhất nên thử

Retinoids là dẫn xuất của vitamin A. Chúng làm tăng sự phát triển của các tế bào da mới, có thể làm mờ các vết thâm theo thời gian.

Các bác sĩ có thể kê đơn một loại retinoid mạnh chuyên nghiệp, chẳng hạn như tre, cho chứng tăng sắc tố da nghiêm trọng. Những sản phẩm này có thể mất 3–6 tháng để phát huy tác dụng. Retinoid càng mạnh thì càng dễ gây kích ứng.

Các sản phẩm có chứa retinoids không thích hợp để sử dụng trong thời kỳ mang thai, vì vitamin A đôi khi có thể gây ra dị tật bẩm sinh.

Retinoids cũng làm tăng độ nhạy cảm của da với tia UV, vì vậy điều quan trọng là phải sử dụng SPF an toàn cho da mặt mỗi ngày trong khi sử dụng retinoids.

>> Xem thêm: Review top 9 mỹ phẩm chứa Retinol dưỡng da tốt nhất

Tẩy tế bào chết hóa học

Review 10 kem trị đốm nâu làm trắng da tốt nhất nên thử

Chất tẩy tế bào chết hóa học là axit có tác dụng hòa tan lớp trên cùng của tế bào da. Chúng bao gồm axit alpha hydroxy , chẳng hạn như axit lactic và axit beta hydroxy (BHA), chẳng hạn như axit salicylic.

Các chất tẩy tế bào chết hóa học cũng hoạt động bằng cách tăng doanh thu của các tế bào da mới. Chúng cũng có thể phù hợp với da khô hoặc da nhạy cảm. Tuy nhiên, cũng như retinoids, các axit này làm tăng độ nhạy cảm của da với ánh nắng mặt trời.

Xem thêm >> Tẩy tế bào chết hóa học là gì? Top 7 tẩy da chết hóa học cho da dầu mụn tốt nhất 

Review 10 kem trị đốm nâu tốt nhất hiện nay

Kem dưỡng Obagi 360 retinol 1.0% 28g

Ưu điểm của sản phẩm:

- Hỗ trợ tăng cường tái tạo tế bào mới, hỗ trợ giảm nếp nhăn và hỗ trợ giảm mụn.

- Hỗ trợ cải thiện nám, đồi mồi hỗ trợ cho làn da trắng sáng, đều màu.

- Hỗ trợ thúc đẩy tuần hoàn máu, chuyển hóa năng lượng cho vitamin C và E hỗ trợ làm giảm oxy hóa tế bào, hỗ trợ cải thiện các dấu hiệu về da.

- Phù hợp với mọi làn da.

Thành phần chính:

- 1% retinol (vitamin A): Kích thích sản xuất collagen, tăng độ liên kết của các tế bào da, giúp bề mặt da giảm nếp nhăn, điều chỉnh lại màu da, ngăn ngừa mụn hình thành, đồng thời tăng cường độ ẩm cho da, duy trì làn da căng mượt và tươi sáng rạng rỡ.

- Bơ hạt mỡ: Tăng cường dưỡng ẩm để cải thiện tình trạng da khô ráp, sần sùi, đồng thời bổ sung chất chống oxy hóa cho da giúp làm giảm các nếp nhăn, hỗ trợ kháng viêm, trả lại làn da sáng mịn, khỏe mạnh và mềm mượt tươi mới.

Review 10 kem trị đốm nâu làm trắng da tốt nhất nên thử

- Tinh dầu jojoba: hỗ trợ cân bằng lượng dầu trên da, giúp hạn chế tiết dầu hiệu quả, đồng thời nhờ chứa nhiều vitamin E và chất chống oxy hóa giúp đẩy lùi nguy cơ lão hóa làn da, làm giảm nếp nhăn trên da, bảo vệ da trước những tác hại của môi trường, duy trì làn da mịn màng và mềm mại tự nhiên.

- Vitamin A, vitamin C, vitamin E: tăng cường dưỡng ẩm sâu cho da, cải thiện làn da yếu kém trở nên khỏe mạnh, tươi mới, nhanh chóng phục hồi làn da trắng sáng, mịn mượt và tươi tắn rạng rỡ.

Hướng dẫn sử dụng: 

Cách sử dụng đúng cho sản phẩm Obagi 360 retinol 1.0% 28g:

- Bước 1: Rửa mặt thật sạch để có thể hấp thụ tốt dưỡng chất.

- Bước 2: Lấy kem chấm lên vùng da mặt thành hình chữ T, tránh bôi vào vùng da mắt sau đó massage nhẹ cho kem này thấm đều hơn, nên dùng Rentinol vào buổi tối.

Serum Mờ Đốm Nâu Dermeden Intense Anti-Ageing Serum Radiance Perfection 30ml

Ưu điểm của sản phẩm:

Serum Trẻ Hoá Da, Mờ Đốm Nâu Dermeden Intense Anti-Ageing Serum Radiance Perfection 30ml là dòng sản phẩm serum chuyên biệt đến từ thương hiệu mỹ phẩmDermeden nổi tiếng của Pháp. Dermeden Intense Anti-Ageing Serum Radiance Perfection làm các nếp nhăn được làm lấp đầy, ngăn ngừa đốm nâu, hỗ trợ làn da săn chắc, tươi trẻ hơn.

- Hỗ trợ bảo vệ da hiệu quả khỏi những tác hại của tia tử ngoại, cải thiện những thiệt hại do tia UV gây ra, làm giảm các dấu hiệu của tuổi tác và làm giảm nếp nhăn.

- Hỗ trợ kích thích quá trình sản sinh Collagen.

- Hỗ trợ ngăn ngừa dấu hiệu tuổi tác, hỗ trợ da căng, săn chắc hơn và ngăn ngừa tình trạng chảy xệ.

- Hỗ trợ ngăn ngừa sự hình thành đốm nâu, giải phóng sắc tố ra lớp sừng.

- Hỗ trợ mang đến làn da săn chắc, tươi trẻ và sáng đẹp hơn.

Review 10 kem trị đốm nâu làm trắng da tốt nhất nên thử

Thành phần chính: 

+ Resorcinol (Hexylresorcinol Synovea® HR) tác động trên tyrosinase, gia tăng sự thoái hóa của melanin

+ Dioic Acid (Omega hydroxy acid) tác động trên tyrosinase bằng cách giảm tỉ lệ protein tyrosinase, giảm chuyển melanin trong tế bào sừng.

+ Niacimamide (Vitamin B3) giảm sự di chuyển của melanin trong tế bào sừng

+ Vitamin C bất hoạt khả năng õi hóa của melanin

+ Retinol làm mất các sắc tố bằng cách tróc vảy.

Hướng dẫn sử dụng:

- Làm sạch da.

- Thoa Serum lên mặt sạch và khô.

- Bảo vệ bằng kem chống nắng vào ban ngày để có thêm các lợi ích chăm sóc da.

Clinique Even Better Clinical Dark Spot Corrector & Optimizer 50ml

Ưu điểm của sản phẩm:

Tinh chất hỗ trợgiảm đốm nâu, đồi mồi, sẹo mụn Clinique Even Better Clinical Dark Spot Corrector & Optimizer 50ml hỗ trợ ngăn chặn sự hình thành các đốm sạm màu mới, tán nhỏ các đốm sạm màu trên da, hỗ trợ làm đều màu da, xóa những vết thâm đen, sậm màu trên da. Sản phẩm hỗ trợ làm da trắng sáng tự nhiên, mịn màng và mềm mại, cải thiện 58% sắc da chỉ sau 12 tuần sử dụng.

Sản phẩm được thiết kế vô cùng đặc biệt. Mỗi chai tinh chất tích hợp 2 ống tách biệt. Bao gồm một ống màu trắng là tinh chất chữa trị đốm nâu, còn ống màu xanh là tinh chất tối ưu hoá màu da. Mỗi ống đều có vòi xịt riêng dẫn đến đầu bơm. Nên chỉ cần ấn một cái là cả hai vòi xịt đều phun ra một lượng đủ dùng. Đây là thiế kế vô cùng thông minh, tạo sự tiện dụng và dễ dàng trong quá trình sử dụng.

Review 10 kem trị đốm nâu làm trắng da tốt nhất nên thử

Thành phần chính:

Nhắm đến mục tiêu các đốm đen và cải thiện làn da, sản phẩm có thành phần bổ sung được chiết xuất từ ​​Gyokuro, trà xanh rất đắt từ lá chè được chiết từ lá chè được trồng trong bóng mát, chứa đầy chất chống oxy hoá và chống kích ứng , để tối ưu hóa hiệu quả của sản phẩm. Điều này giúp làm dịu da và ngăn ngừa sự trầm trọng của sự hình thành sắc tố. Điều này là một điểm gây chú ý cho tôi khi sử dụng sản phẩm này.

Hướng dẫn sử dụng:

- Dùng tinh chất khoảng 2 lần/ ngày, vào mỗi buổi sáng và tối.

- Sau khi rửa mặt sạch, thoa một lượng tinh chất vừa đủ lên mặt và cổ, massage nhẹ nhàng cho tinh chất thẩm thấu sâu vào trong. Sau đó dùng kem dưỡng ẩm.

Eucerin Whitening Ultrawhite Spotless Spot Corrector 5ml

Ưu điểm của sản phẩm:

- Eucerin Whitening Ultrawhite Spotless Spot Corrector 5ml dạng bút chấm hỗ trợ sản phẩm dễ dàng tác động đến các vùng da nhỏ như đốm nâu trên mặt hoặc trên tay, tiết kiệm và nâng cao việc giảm mờ thâm nám da.

- Sản phẩm hỗ trợ giảm thâm nám và đốm nâu, da sáng hơn từ tuần thứ 2 sử dụng. Dạng bút chấm làm sản phẩm dễ dàng tác động đến các vùng da nhỏ như đốm nâu trên mặt hoặc trên tay, tiết kiệm và nâng cao việc làm mờ thâm nám.

- Hỗ trợ làm giảm sự hình thành sắc tố da melanin tác nhân gây sạm da, tàn nhang, thâm nám từ đó hỗ trợ ngăn ngừa các đốm nâu trở lại khi sử dụng thường xuyên sẽ mang lại làn da đều màu rạng rỡ.

Review 10 kem trị đốm nâu làm trắng da tốt nhất nên thử

Thành phần chính:

- Melanin là sắc tố quy định màu da. Ánh nắng mặt trời, rối loạn nội tiết tố và tuổi tác có thể ảnh hưởng đến quá trình tổng hợp melanin, gây ra tình trạng da không đều màu dưới dạng những vết thâm nám, đồi mồi.

- Với Thiamidol, hoạt chất được nghiên cứu có thể giải quyết chứng tăng sắc tố da tận gốc bằng cách ức chế sản sinh melanin, sản phẩm sẽ giúp giảm thâm nám – đốm nâu hiệu quả, mang lại làn da sáng hơn từ tuần thứ 2 sử dụng. Kết quả đã được chứng minh lâm sàng.

Hướng dẫn sử dụng:

- Làm sạch da mặt.

- Lấy 1 lượng vừa đủ kem chấm đều lên da.

- Kết hợp massage và vỗ nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da nhanh hơn.

Kem Giảm Đốm Nâu Nám Tàn Nhang Obagi Nuderm Clear Số 3rx

Review 10 kem trị đốm nâu làm trắng da tốt nhất nên thử

Ưu điểm của sản phẩm: 

Kem hỗ trợ giảm nám tàn nhang Obagi Nuderm Clear Số 3Rx là bước thứ 3 nằm trong hệ thống hỗ trợ giảm nám, trẻ hóa da tuyệt vời Nuderm System của thương hiệu Obagi – Mỹ. Đây được xem là bước chăm sóc da cực kì quan trọng, hỗ trợ cải thiện nhanh chóng tình trạng da sạm nám, đốm nâu, tàn nhang, đồng thời hỗ trợ cân bằng lại màu sắc da kém đồng đều, hỗ trợ làn da mịn màng và tươi sáng quyến rũ.

- Hỗ trợ loại bỏ gốc sạm nám, tàn nhàng trên da.

- Hỗ trợ xóa mờ đốm nâu, đồi mồi hiệu quả.

- Hỗ trợ làm đều màu da, cải thiện làn da trắng sáng hơn.

- Hỗ trợ hạn chế oxy hóa mạnh mẽ, bảo vệ da khỏe mạnh trước tác động từ môi trường bên ngoài như bụi bẩn, ô nhiễm, tia cực tím…

- Hỗ trợ hạn chế nếp nhăn hình thành hiệu quả.

- Hỗ trợ tái phục hồi làn da mềm mượt, căng sáng, khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng tươi mới.

Review 10 kem trị đốm nâu làm trắng da tốt nhất nên thử

Thành phần chính:

4% Hydroquinone, Glycerin, Vitamin C, Lactic Acid, Alpha hydroxy acid (AHA)

Hướng dẫn sử dụng:

- Dùng lượng theo chỉ dẫn, thoa nhẹ nhàng đều thuốc lên khắp vùng da cần điều trị.

- Dùng tay vỗ nhẹ lên mặt để thuốc thấm sâu vào da mặt.

- Dùng ngày và đêm.

Kem trị đốm nâu Transino Whitening Repair Cream EX 35g

Review 10 kem trị đốm nâu làm trắng da tốt nhất nên thử

Ưu điểm của sản phẩm:

Kem dưỡng hỗ trợ giảm nám Transino Whitening Repair Cream EX 35g là dòng kem dưỡng hỗ trợ trắng da, tái tạo và phục hồi da hư tổn cao cấp mới được tung ra thị trường Nhật Bản nhằm khẳng định và hoàn thiện hơn nữa chất lượng của bộ sản phẩm Transino.

- Hỗ trợ dưỡng trắng da, tái tạo và phục hồi da hư tổn, hỗ trợ giảm nám tàn nhang.

- Hỗ trợ cung cấp dưỡng chất cần thiết để hồi phục và nuôi dưỡng hoàn hảo các tế bào da.

- Hỗ trợ tăng cường độ ẩm tối ưu cho da, hỗ trợ tăng cường chức năng bảo vệ của lớp sừng, giảm thiểu hiện tượng mất nước.

- Hỗ trợ sự tuần hoàn và tái tạo da.

- Hỗ trợ thẩm thấu sâu, tác động mạnh đến hệ thống tổ chức tế bào da hỗ trợ da trắng sáng dần lên từ bên trong đồng thời hạn chế sự hình thành hắc sắc tố melanin.

- Transino Whitening Repair Cream hỗ trợ duy trì một làn da trẻ trung, trắng sáng láng mịn từ bên trong và không có dấu hiệu tuổi tác trên da cho chị em phụ nữ.

Review 10 kem trị đốm nâu làm trắng da tốt nhất nên thử

Thành phần chính:

- Thành phần hoạt chất : Axit Tranexamic

- Thành phần khác : chiết xuất asparasaslinealis, polymethacryloyl–L-lysine, natri trehalose sulfat, polymethacryloyxyethyl phosphorylcholine, nước, ethanol, glycerin...

Hướng dẫn sử dụng:

Sau khi dùng nước hoa hồng và kem hỗ trợ nám, tàn nhang Transino Whitening Essence, chấm kem Transino Whitening Repair Cream lên 5 điểm cơ bản trên khuôn mặt.

Từ mỗi điểm này, chà nhẹ nhàng đến mỗi góc của khuôn và mặt mát xa thật nhẹ nhàng để kem được thấm đều trên da.

Serum trị đốm nâu Murad Rapid Age Spot Correcting Serum 30ml

Review 10 kem trị đốm nâu làm trắng da tốt nhất nên thử

Ưu điểm của sản phẩm:

Serum Hỗ Trợ Giảm Nám 7 Ngày Murad Rapid Age Spot Correcting Serum 30ml sẽ hỗ trợ xóa mờ sự hiện hữu của tất cả các loại đốm nâu (thâm, nám, sạm, tàn nhang…) trên gương mặt do tác động của môi trường và mất cân bằng nội tiết tố.

Với công trình nghiên cứu kéo dài 10 năm, đội ngũ và bác sĩ Howard Murad đã cho ra đời sản phẩm Rapid Age Spot Correcting Serum, với công thức NHP - 3 độc quyền có quyền năng hóa tan các đốm nâu như chưa từng xuất hiện, đem đến làn da tươi sáng trong suốt, rạng rỡ chỉ trong 1 tuần*. Không những thế, sản phẩm còn được bổ sung vitamin C, Oligopeptides và bột ngọc trai hỗ trợ nuôi dưỡng và thắp sáng làn da tối màu, kéo dài lâu dài về sau.

- Công nghệ NHP-3 độc quyền hỗ trợ làm tan các hắc sắc tố đang có, phá huỷ các melatin đang dần hiện hữu và ức chế không cho cơ thể sản sinh thêm melanin.

- Hỗ trợ ức chế các hắc sắc tố đang dần đi lên bề mặt da

- Hỗ trợ kiểm soát và bình thường hóa quá trình sản sinh melanin từ gốc sắc tố.

- Hỗ trợ hòa tan đốm nâu (nám, tàn nhang...) đang có trên bề mặt da.

- Hỗ trợ giảm đốm nâu và các dấu hiệu tuổi tác tác động bởi môi trưởng.

- Hỗ trợ bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, hỗ trợ giảm các đốm nâu xuất hiện trong tương lai.

- Hỗ trợ giảm oxy hoá, bảo vệ da trước tác hại của môi trường - tia tử ngoại và làm sáng da.

- Hỗ trợ thúc đẩy quá trình loại bỏ tế bào chết, làm sản sinh những tế bào mới. Từ đó, da sẽ trở nên rạng rỡ, sáng mượt, đồng thời hỗ trợ các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào da

- Hỗ trợ dưỡng trắng và tạo vẻ ngoài lấp lánh tràn đầy nhuận sắc.

Review 10 kem trị đốm nâu làm trắng da tốt nhất nên thử

Thành phần chính:

Water/Aqua/Eau, Glycerin, Dimethicone, Pentylene Glycol, Niacinamide, Butylene Glycol, PPG-5-Ceteth-20, Caprylic/Capric Triglyceride, Hexylresorcinol, Ascorbyl Glucoside, Hexapeptide-2, Oryza Sativa (Rice) Bran Extract, Yeast Extract, Plankton Extract, Soy Amino Acids, Lecithin, Squalane, Dimethicone, Urea, Yeast Amino Acids, Trehalose..

Hướng dẫn sử dụng:

Vào mỗi sáng và tối, sau khi làm sạch da với sữa rửa mặt (Essential-C Cleanser) và cân bằng da (Essential-C Toner), bạn thoa khoảng một lượng vừa đủ Rapid Age Spot Correcting Serum lên toàn mặt, cổ và vùng hở ngực.

Massage nhẹ nhàng theo chiều cấu tạo da để sản phẩm thẩm thấu hoàn toàn vào da.

Kết hợp thêm kem dưỡng da ban ngày (Essential-C Day Moisture Broad SpectrumSPF 30 | PA+++) và kem dưỡng ban đêm (Essential-C Night Moisture) để đạt được kết quả làm sáng, giảm thâm nám toàn diện.

Serum giảm đốm nâu làm sáng da SK-II Genoptics Spot Essence 50ml

Review 10 kem trị đốm nâu làm trắng da tốt nhất nên thử

Ưu điểm của sản phẩm:

- SK-II Genoptics Spot Essence 50ml kết hợp giữa phức hợp trị nám độc quyền và chiết xuất thực vật giàu dưỡng chất, không chỉ mang lại hiệu quả giảm thiếu đáng kể những vết thâm nám, sạm da hay tàn nhang, mà còn nuôi dưỡng làn da khoẻ mạnh, trắng sáng, hạn chế sự xuất hiện trở lại của hắc tố melanin.

- Serum dạng lỏng nhẹ, thẩm thấu dễ dàng vào da, cho bạn cảm nhận nhanh chóng làn da ẩm mịn, mượt mà, vừa nuôi dưỡng và điều chỉnh những vấn đề của da nhờ tinh chất Pitera độc quyền và các dưỡng chất tự nhiên.

- Thiết kế nắp lọ thông minh, cho phép bạn dễ dàng lấy được lượng serum vừa đủ cho mỗi lần chăm sóc da.

Review 10 kem trị đốm nâu làm trắng da tốt nhất nên thử

Thành phần chính:

- GenOptics Spot Resist Complex - Phức hợp độc quyền gồm tinh chất Pitera, Lumina Sea Kelp và Demelano P3C giúp ngăn ngừa sự hình thành đốm nâu, dưỡng trắng và tăng sắc tố da.

- Pitera là tinh chất độc quyền của thương hiệu SK-II tìm thấy và phát triển nên những dòng sản phẩm thần kỳ, gồm 50 vi chất như vitamin, khoáng chất, amino acid và acid hữu cơ có khả năng tự điều chỉnh cho làn da trong mướt, không tì vết.

- Chiết xuất tảo biển mang đến nguồn dưỡng chất tự nhiên với khả năng nuôi dưỡng da tươi trẻ, giảm thiểu tác hại của tia UV lên làn da.

- Chiết xuất quả mơ được trồng tại Nhật Bản có khả năng chống oxy hoá cao và chống glycation, làm hạn chế xuất hiện các dấu hiện lão hoá như da xỉn màu.

Hướng dẫn sử dụng:

- Sử dụng mỗi ngày 02 lần vào mỗi sáng và tối.

- Bước 1: Bóp nhẹ đầu cao su và nhỏ 1 - 2 giọt ra lòng bàn tay.

- Bước 2: Thoa đều lên mặt theo chiều xoắn ốc từ dưới lên trên.

- Bước 3: Massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn

Dưỡng chất làm mờ đốm nâu Vichy Ideal White 30ml

Review 10 kem trị đốm nâu làm trắng da tốt nhất nên thử

Ưu điểm của sản phẩm:

- Vichy Ideal White 30ml hỗ trợ làm giảm rõ rệt sự xuất hiện của vết thâm nám.

- Hỗ trợ làm mờ nếp nhăn sâu, hỗ trợ cải thiện độ rạng rỡ cấu trúc làn da.

- Hỗ trợ hỗ trợ se khít lỗ chân lông cho làn da mịn màng hơn.

- Hỗ trợ làm giảm sự xuất hiện của đường nhăn, nếp nhăn.

- Hỗ trợ giúp da sáng hồng, căng mịn.

- Hỗ trợ cải thiện cấu trúc bề mặt da.

Review 10 kem trị đốm nâu làm trắng da tốt nhất nên thử

Thành phần chính:

LHA + Ellagic Acid + Adenosine + Phe-resorcinol

Hướng dẫn sử dụng:

- Dùng vào buổi sáng hoặc buổi tối sau bước rửa mặt sạch và nước hoa hồng, và trước khi thoa kem dưỡng.

- Chấm đều lên 5 điểm: trán, mũi, cằm và 2 bên má. Nhẹ nhàng massage sản phẩm theo hình tròn, hướng lên. Tránh thoa sản phẩm ở vùng da quanh mắt.

- Bổ sung thêm các sản phẩm khác của Vichy như nước khoáng dưỡng da, sữa rửa mặt, nước hỗ trợ cân bằng da, kem dưỡng ngày / đêm để phát huy kết quả tối ưu.

Serum Giảm Đốm Nâu Trắng Da iS Clinical C-15 Serum Advance 15ml

Review 10 kem trị đốm nâu làm trắng da tốt nhất nên thử

Ưu điểm của sản phẩm:

Serum Hỗ Trợ Giảm Nám Trắng Da iS Clinical C-15 Serum Advance 15ml cùng công nghệ tiên tiến này được iS Clinical nghiên cứu và thử nghiệm chuẩn mực theo khí hậu và đặc điểm của làn da Châu Á hỗ trợ giảm nám da, đốm nâu, tàn nhang nhanh chóng, không chỉ thế còn làm cho da căng mịn và trắng hơn chỉ sau 4 tuần sử dụng.

Thành phần kích thích tăng sinh collagen giữ cho kết cấu của da luôn ổn định, thanh lọc các chất độc và giảm thiểu ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời, cụ thẻ là các tia UV lên làn da. Các chị em sẽ cực kì tự tin với làn da mới được tái sinh của mình, không còn nám, đốm nâu và tàn nhang nữa.

Thành phần chính:

Là sản phẩm hiện đang rất được ưa dùng hiện nay, iS Clinical C-15 Serum Advance mang trong mình khả năng làm giảm nám hiện đại do chứa một lượng vitamin C (L ascorbic acid) cực lớn tới 1,5%, đồng thời kết hợp với Copper Tri-peptide Growth Factor làm tăng cường giảm các dấu hiệu tuổi tác với liều lượng tối ưu để cân bằng tối đa cho làn da mà tránh gây kích ứng. Tinh chất quý hiếm này hỗ trợ làm mờ hiệu quả các vết nám, tàn nhang, giảm sự tổng hợp hắc tố melanin, giữ da sạch nám.

Hướng dẫn sử dụng:

- Dùng Vitamin C hỗ trợ giảm nám iS Clinical C - 15 Serum Advance ngày 02 lần sáng và tối, sau khi rửa mặt sạch dùng tinh chất thoa đều khắp mặt đặc biệt là những vùng da nám.

- Sau các bước dưỡng da cơ bản, thoa đều lên khu vực mặt, vỗ nhẹ để serum thẩm thấu nhanh và phát huy kết quả tốt.

Cách trị đốm nâu từ thiên nhiên tại nhà

Review 10 kem trị đốm nâu làm trắng da tốt nhất nên thử

Nhiều sản phẩm và các nguồn trực tuyến cho rằng các biện pháp khắc phục tại nhà khác nhau có thể làm mờ vết tăng sắc tố. Một số ví dụ trong số này bao gồm:

- Gel lô hội

- Lá tía tô

- Trà xanh

- Rễ cây cam thảo

- Chiết xuất từ ​​quả lựu

- Sữa đậu nành

- Dầu cây chè

- Nghệ

- Nước chanh

Những nguyên liệu từ thiên nhiên này giúp đảm bảo an toàn, không gây hại cho làn da. Tuy nhiên sẽ cần sử dụng kiên trì mới thấy được hiệu quả.

Cách ngăn ngừa đốm nâu xuất hiện và tái phát 

Review 10 kem trị đốm nâu làm trắng da tốt nhất nên thử

Để giúp tránh các đốm nâu xuất hiện và ngăn ngừa tái phát lại thì bạn có thể tham khảo các mẹo sau đây nhé:

- Tránh ánh nắng mặt trời trong khoảng thời gian từ 10 giờ sáng đến 2 giờ chiều Vì tia nắng mặt trời có cường độ mạnh nhất trong thời gian này, hãy cố gắng sắp xếp các hoạt động ngoài trời vào những thời điểm khác trong ngày.

- Sử dụng kem chống nắng. 15 đến 30 phút trước khi ra ngoài trời, hãy thoa kem chống nắng phổ rộng với chỉ số chống nắng (SPF) ít nhất là 30. Thoa kem chống nắng nhiều và thoa lại sau mỗi hai giờ - hoặc thường xuyên hơn nếu bạn đang bơi hoặc đổ mồ hôi.

- Che đậy. Để bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời, hãy mặc quần áo dệt chặt chẽ che cánh tay và chân của bạn và đội mũ rộng vành để bảo vệ tốt hơn mũ bóng chày hoặc kính che mặt chơi gôn.

- Cân nhắc mặc quần áo được thiết kế để chống nắng. Tìm quần áo được dán nhãn có chỉ số chống tia cực tím (UPF) từ 40 đến 50 để được bảo vệ tốt nhất.

Địa chỉ mua sản phẩm trị đốm nâu cao cấp chính hãng giá tốt

Hiện nay trên thị trường, các dòng sản phẩm làm đẹp bị làm giả vô cùng tinh vi và sản phẩm trị đốm nâu cũng không ngoại lệ, điều này đã làm cho người dùng hoang mang không biết đâu là thật -giả.

Vậy nên trước khi mua hàng hiệu chính hãng nói chung và mỹ phẩm nhập khẩu cao cấp nói riêng, bạn cần tra cứu thông tin chi tiết của nó từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thông số, giá cả...trên website của hãng. Và để hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả dù mua hàng online hay mua trực tiếp cũng cần tìm đến địa chỉ uy tín để mua dùng nhé.

Vua Hàng Hiệu là nguồn hàng mỹ phẩm xách tay hàng hiệu hàng đầu tại Việt Nam, các sản phẩm 100% nhập khẩu. Hoàn trả tiền 100% và bồi thường nếu như phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng. Chúng tôi không phải là nơi có giá rẻ nhất thế nhưng sẽ cung cấp đến cho quý khách hàng các sản phẩm có chất lượng tối ưu -mức giá tối thiểu. Ngoài ra, liên tục có các ưu đãi hấp dẫn mang đến khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất!

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

Bi-quyet-phuc-hoi-da-bi-bong-troc
Bí quyết phục hồi da mặt bị bong tróc giúp da mịn màng mỗi ngày
Minh Nguyệt 15/07/2024
loi-ich-va-cach-chon-tay-te-bao-chet-phu-hop-cho-tung-loai-da
Cách chọn tẩy tế bào chết phù hợp cho từng loại da
Minh Nguyệt 13/07/2024
review-toner-ohui
Toner OHUI có tốt không? Review 5 toner OHUI được yêu thích hiện nay
Minh Nguyệt 11/07/2024
cach-lam-dep-da-cua-nguoi-nhat-ban
11 cách làm đẹp da của người Nhật Bản giúp bạn luôn trẻ đẹp, rạng ngời
Minh Nguyệt 11/07/2024
bat-mi-cach-lam-dep-bang-nghe-giup-da-dep-khoe-moi-ngay
Bật mí cách làm đẹp bằng nghệ giúp da đẹp, khỏe mỗi ngày
Minh Nguyệt 09/07/2024
lam-dep-bang-nha-dam-tai-nha
Cách làm đẹp bằng nha đam tại nhà hiệu quả, đơn giản
Minh Nguyệt 09/07/2024

Bài viết mới nhất

huong-dan-cach-mo-khoa-vali-bi-ket-hoac-quen-mat-khau
Hướng dẫn cách mở khóa vali bị kẹt hoặc quên mật khẩu 
Thùy Linh 26/07/2024
dieu-khoan-dich-vu
Điều Khoản Dịch Vụ
Đỗ Thị Thúy 26/07/2024
tieu-chi-chon-mua-vali-du-lich
9 tiêu chí chọn mua vali du lịch bền đẹp, chất lượng nhất
Thùy Linh 26/07/2024
nen-chon-vali-du-lich-dai-ngay-loai-nao-size-bao-nhieu
Nên chọn vali du lịch dài ngày loại nào? Size bao nhiêu?
Thùy Linh 25/07/2024
giay-derby-la-gi-phan-biet-giay-derby-va-giay-oxford-nam
Giày derby là gì? Phân biệt giày derby và giày oxford nam
Diệu Thanh 25/07/2024
cach-xep-giay-vao-vali
Cách xếp giày vào vali gọn gàng, không bị mất form, trầy xước
Thùy Linh 25/07/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
LT
Lê Thị Thanh Tâm

Tôi rất thích cách tác giả giới thiệu về từng sản phẩm trong danh sách này, đưa ra các ưu điểm và nhược điểm của chúng. Điều này giúp tôi có cái nhìn tổng quan về sản phẩm và dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Tôi đã sử dụng một số sản phẩm trong danh sách và thấy kết quả khá ấn tượng.

NH
Nguyễn Thị Minh Hạnh

Tôi rất lo lắng về đốm nâu trên da của mình và đã tìm kiếm nhiều sản phẩm trị đốm nâu nhưng không đạt được kết quả như mong muốn. Sau khi đọc bài viết này và thử một số sản phẩm được giới thiệu, tôi đã thấy sự khác biệt rõ rệt trên da của mình. Tôi rất hài lòng và sẽ tiếp tục sử dụng những sản phẩm này.

PH
Phạm Thị Hà

Danh sách này thực sự hữu ích và tôi rất cảm kích vì đã có những sản phẩm được giới thiệu trong bài viết này. Tôi đã sử dụng một trong số các sản phẩm này và thấy sự khác biệt trên da của mình chỉ sau vài ngày sử dụng. Tôi đánh giá cao sự tận tâm của tác giả khi tìm kiếm và giới thiệu những sản phẩm chất lượng như vậy cho người dùng.

NH
Nguyễn Thị Hạnh

Tôi đang tìm kiếm một sản phẩm trị đốm nâu cho da và tình cờ đọc được bài viết này. Danh sách các sản phẩm được giới thiệu rất đầy đủ và chi tiết, giúp tôi dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Tôi đã quyết định thử một số sản phẩm trong danh sách này và hy vọng sẽ đạt được kết quả như mong đợi.

Miễn trừ trách nhiệm: Các thông tin trên website Vua Hàng Hiệu chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị người đọc nên tham khảo thêm các thông tin từ nhiều nguồn trước khi tự ý áp dụng. Vua Hàng Hiệu sẽ không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà chưa có sự kiểm chứng từ các chuyên gia.

Chat MessengerChat Zalo