11 thỏi son màu đỏ tươi "sang chảnh" đến từ các thương hiệu cao cấp

Đỏ tươi là màu son “quốc dân” khi mà phù hợp với mọi làn da và phong cách, giúp các nàng trở nên rạng rỡ và xinh đẹp hơn bao giờ hết. Màu son kinh điển này còn là đại diện của hầu hết các thương hiệu son cao cấp nổi tiếng trên thế giới.

Son MAC Ruby Woo 707 - Sắc Đỏ Siêu Lì Cổ Điển 13% OFF Son MAC Ruby Woo 707 - Sắc Đỏ Siêu Lì Cổ Điển
470.000 đ
540.000 đ
Son Lì Christian Louboutin Màu 001M Đỏ Tươi Cổ Điển 5% OFF Son Lì Christian Louboutin Màu 001M Đỏ Tươi Cổ Điển
2.640.000 đ
2.790.000 đ
Son Lì Christian Louboutin Màu 003M Đỏ Tươi Thuần 4% OFF Son Lì Christian Louboutin Màu 003M Đỏ Tươi Thuần
2.690.000 đ
2.790.000 đ

Cùng tìm hiểu rõ hơn về sức hút mạnh mẽ của màu son đỏ tươi này và tham khảo ngay…cây son đỏ tươi cao cấp đến từ những thương hiệu danh giá nhất hiện nay!

Sức hấp dẫn mạnh mẽ của son đỏ tươi thời thượng

11 thỏi son màu đỏ tươi

Son đỏ tươi là màu son kinh điển và cơ bản nhất, là “nền móng” để sáng tạo nên những màu son mới sau này. Son đỏ tươi với màu đỏ thuần khiết, phù hợp với hầu hết các làn da từ trắng sáng cho đến da ngăm. Đôi môi màu đỏ tươi giúp nàng sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, trẻ trung, gợi cảm và tôn lên thần thái cá tính của mỗi người.

Nếu chỉ được chọn duy nhất một màu son thì chắc chắn son màu đỏ tươi sẽ là ứng cử viên hàng đầu. Dù nàng là cô gái mạnh mẽ cá tính, thanh lịch sang trọng hay nữ tính nhẹ nhàng thì chỉ cần một cây son đỏ tươi thôi là đã đủ để tự tin và nổi bật hơn.

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu có son màu đỏ tươi, thế nhưng hãng nào có son đỏ tươi đẹp nhất và chất lượng hoàn hảo nhất? Cùng tìm câu trả lời với những gợi ý tham khảo ngay sau đây của vuahanghieu.com nhé!

11 thỏi son đỏ tươi của các thương hiệu cao cấp nổi tiếng

Son Shu Uemura Rouge unlimited supreme matte 144 màu đỏ tươi là bước đột phá mạnh mẽ trong công thức son lì. Một sự kết hợp hoàn mỹ giữa chất lì thượng hạng và kết cấu mịn nhẹ như nhung, tạo tác này cho làn môi cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng suốt ngày dài.

11 thỏi son màu đỏ tươi

Dù năm tháng có trôi qua thì em son đỏ tươi của thương hiệu SHU UEMURA mãi là huyền thoại trường tồn trong lòng những chị em chúng mình nhỉ. Điểm cộng lớn nhất so với những dòng son khác là em Shu này gần như không chứa chì, dùng yên tâm cực kì, không sợ thâm môi đâu nhé

11 thỏi son màu đỏ tươi

Son lướt lên môi nhẹ tựa lông hồng thoa son xong mà không có cảm giác son trên môi cơ, mà màu son không bị quá lồng lộn đâu í, cứ tự nhiên nhẹ nhàng hơi sheer đúng như sự dịu dàng của những thiếu nữ Nhật Bản. Tuy là dòng son lì nhưng không hề khô môi đâu. Mách cho những nàng nào môi thâm hay thoa son thường không lên chuẩn màu thì em này chính là cứu tinh của các chế đó.

11 thỏi son màu đỏ tươi

Shu 144 mang sắc đỏ không quá trầm nhưng cũng không quá chóe như màu cam đỏ. Các cô gái dù da ngăm hay da trắng, dù mặt V line tới mặt bánh bao đều hợp với màu đỏ mà Shu 144 đỏ tươi sở hữu, nó làm tôn lên nét thanh lịch trẻ trung nhưng vẫn đầy sự quyến rũ.

 

Son Shu Amplified RD 163 Màu Đỏ Tươi Dòng Vỏ Đen - dòng son đẳng cấp với chất son siêu lì, mềm mịn có pha độ dưỡng vừa phải. Không chứa chì và tuyệt đối an toàn cho đôi môi của bạn.

11 thỏi son màu đỏ tươi

Sản phẩm chứa tinh dầu Tsubaki được chiết xuất từ Camelia Nhật Bản vô cùng quý giá mang đến sự trải nghiệm hài lòng cho khách hàng. Sắc son lên môi nổi bật, tôn lên mọi tone da, phù hợp với cả những cô nàng có da ngăm đen, nhợt nhạt...

11 thỏi son màu đỏ tươi

Sự nổi bật của màu đỏ tươi Son Shu Amplified RD 163 sẽ giúp cho đôi môi của bạn trở nên nổi bật và cuốn hút gấp bội lần. Chỉ cần quệt nhẹ một chút Son Shu Amplified RD 163 là các nàng sẽ lập tức cảm nhận được hương vị ngọt ngào đầy lôi cuốn của tiết trời sang thu như đang vương vấn trên đầu môi. Son lướt trên môi nhẹ tênh, không hề có cảm giác nặng nề hay bết dính khi sử dụng trong thời gian dài.

11 thỏi son màu đỏ tươi

Mang đến sự đột phá mới mẻ không chỉ ở chất lượng cao cấp, Son Shu Amplified RD 163 đỏ tươi còn tạo bất ngờ với hàng triệu tín đồ làm đẹp bởi thiết kế vuông vắn, cùng lớp vỏ đen huyền bí đầy sang chảnh. 

 

Son Dior 080 Red Smile Rouge Dior Bijou Limited Edition Màu Đỏ Tươi với chất son lì và lớp satin mềm mịn hòa quyện với sắc son đỏ tươi đẹp mắt mang đậm phong cách cổ điển pha lẫn chút hiện đại hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị với đôi môi căng mọng, tràn đầy sức sống cho bạn tự tin rạng rỡ mỗi ngày.

11 thỏi son màu đỏ tươi

Màu son đẹp chuẩn, thành phần trong son môi an toàn, Son Dior 080 Red đỏ tươi có kết cấu nhẹ, mềm, đánh lên môi cực mướt và mịn màng, không làm khô môi, lấp được vào các kẽ môi giúp môi mịn đẹp.

Chất son hoàn hảo tôn lên nét tự nhiên cho đôi môi. Cảm nhận về Son Dior 080 Red rất hút hồn, môi mềm bóng mọng tinh tế. Hội tụ những ưu điểm ở chất son lì, mềm mại,  “phù phép” cho môi một vẻ đẹp tự nhiên, ngọt ngào hết nấc.

11 thỏi son màu đỏ tươi

Sở hữu thiết kế sang trọng với lớp vỏ đen huyền bí cùng với họa tiết trang trí những viên đá pha lê đẹp lấp lánh tạo nên sự tinh tế đẳng cấp không thể lẫn vào đâu được. Kiểu dáng thỏi son đẹp - độc - lạ vô cùng nổi bật và sang trọng của thỏi son đến từ thương hiệu Dior này đã khiến cho bất kỳ tín đồ son môi nào cũng mong muốn sở hữu.

Son Louboutin 001M Rouge Louboutin đỏ tươi với tông màu đỏ cổ điển sang trọng quý phái, là thỏi son đẳng cấp của thương hiệu Christian Louboutin. Thuộc dòng son lì mềm mại lên môi chuẩn màu, đặc biệt son không chứa chì không gây khô môi Louboutin Rouge Louboutin hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn gái một bờ môi căng mọng tràn đầy sức sống....
11 thỏi son màu đỏ tươi

Màu son lên đẹp, không hề khô, dưỡng ẩm và rất nhẹ. Màu son khá trong và mướt với chỉ một lớp duy nhất, không dính bết khi bôi. Son có mùi hương hoa nhẹ nhàng rất dễ chịu. Điểm nổi bật nhất là vỏ son được trang trí nghệ thuật tinh xảo vảy rồng.

Son Lì Christian Louboutin Màu 003M Đỏ Tươi Thuần 4% OFF
Son Lì Christian Louboutin Màu 003M Đỏ Tươi Thuần

2.690.000 đ 2.790.000 đ

 
Son Lì Christian Louboutin Màu 003M Đỏ Tươi Thuần với tông đỏ thuần khiết , màu son luôn được lựa chọn hàng đầu, thu hút, là thỏi son đẳng cấp của thương hiệu Christian Louboutin. Thuộc dòng son lì lên môi chuẩn màu, đặc biệt son không chứa chì không gây khô môi Christian Louboutin 003M hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn gái một bờ môi căng mọng trẻ trung.
 
11 thỏi son màu đỏ tươi
 
Màu son lên đẹp, không hề khô, dưỡng ẩm và rất nhẹ. Màu son khá trong và mướt với chỉ một lớp duy nhất, không dính bết khi bôi. Son có mùi hương hoa nhẹ nhàng rất dễ chịu.

Tông đỏ thuần túy, tươi tắn, rạng rỡ, chẳng bị pha chút hồng, dính chút cam nào như son Tom Ford Scarlet Rouge cũng chính là chuẩn mực son đỏ nhà Tom Ford. Màu son Tom Ford 16 chuẩn nét, nhờ chất son mà lên môi sống động đầy quyến rũ. Sắc son này tôn da, hợp với mọi cô nàng, tô điểm nét xinh tươi rạng ngời cho nhan sắc. Son Tom Ford 16 tôn cả da trắng lẫn da ngăm.

11 thỏi son màu đỏ tươi

Cây son đỏ cam này được chiết xuất từ những thảo mộc quý và cực tốt cho dưỡng môi như: hạt soja, tinh dầu hoa cúc La Mã rồi bơ murumuru…Chẳng lạ mà một khi thoa son Tom Ford Scarlet Rouge lên môi trơn tru, chuẩn nét, môi đẹp và tệp màu hoàn hảo.

Son Tom Ford Scarlet Rouge mang chất son mịn mướt tự nhiên, được công nhận bởi hết thảy các cô nàng mê son, được các chuyên gia làm đẹp yêu thích và các beauty blogger ngợi khen hết lời.
 
11 thỏi son màu đỏ tươi
 
 
Chẳng sợ môi lì khô xấu xí, chẳng lo lộ vân môi kém xinh bởi thỏi Tom Ford Lip Color này cưng nựng môi hết nấc. Son Tom Ford 16 đỏ cam như trải một lớp bơ mịn màng, che phủ môi bởi lớp màu đẹp đẽ và chuẩn nét, cho môi mọng căng chẳng khác nào tiêm filler.
 

Son Tom Ford 07 Ruby Rush màu đỏ tươi thuộc dòng son lì màu đỏ tươi – Lip Color Matte, son cực lì, có mùi vanila nhẹ nhàng, son mềm môi, lâu trôi, giữ màu hoàn hảo sau cả ngày làm việc, lên màu cực chuẩn, và đặc biệt che khuyết điểm rất tốt cho môi sẫm màu/ môi thâm, chất son khi đánh lên mịn như nhung, lại cực mềm môi và rất dễ chịu.

11 thỏi son màu đỏ tươi

Son Tom Ford Ruby Rush 07 là cái tên kinh điển là sắc đỏ huyền thoại của BST Lip Color Matte đến từ Tom Ford lừng danh. Son sở hữu tông màu đỏ tươi ruby thu hút, quyến rũ và tôn da.

Đây là một sắc đỏ truyền thống. Nhiều nàng còn gọi son Tom Ford Ruby Rush là màu đỏ ruby quyến rũ. Son lên môi chuẩn từ đường thoa đầu tiên khiến ai cũng mê liền. Tưởng chừng như màu son này chỉ hợp với những nàng theo đuổi phong cách trưởng thành, thực tế son Tom Ford màu Ruby Rush lại vẫn mang đến diện mạo trẻ trung cho bạn đấy.

11 thỏi son màu đỏ tươi

Cây son Tom Ford Ruby Rush màu 07 này phù hợp với những nàng có tone da từ trung bình đến trắng, đặc biệt thích hợp với những nàng có nước da trắng hồng. Với những nàng cầu kỳ hơn muốn chọn màu son theo undertone da thì em son Tom Ford Ruby Rush này là tone lạnh, thích hợp với những nàng có undertone lạnh và trung tính các nàng nhé.

11 thỏi son màu đỏ tươi

Phụ nữ thoa son ai chẳng mong muốn rằng dù ăn uống thỏa phanh thì môi vẫn y nguyên màu đẹp, chẳng trôi son chút nào. Vậy TF 07 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn khi em nó có thể bám môi đến 8h.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
trai-nghiem-cheongidan-rejuvenating-pro-radiance-the-he-thu-2-cua-the-history-of-whoo
Trải nghiệm Cheongidan Rejuvenating Pro-Radiance thế hệ thứ 2 của The history of Whoo
Mai Trang 29/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
mau-nail-hot-trend-2024
Bắt kịp xu hướng màu nail hot trend 2024 với Selena Gomez
Diệu Thanh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

bat-trend-trang-diem-soft-summer-chao-he-tuoi-moi
Bắt trend trang điểm Soft Summer chào hè tươi mới
Mai Trang 29/03/2024
bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024
mau-sneaker-onitsuka-tiger-mexico-66-doi-thu-nang-ki-cua-adidas-samba
Mẫu Sneaker Onitsuka Tiger Mexico 66 đối thủ nặng kí của Adidas Samba 
Thùy Linh 29/03/2024
trai-nghiem-cheongidan-rejuvenating-pro-radiance-the-he-thu-2-cua-the-history-of-whoo
Trải nghiệm Cheongidan Rejuvenating Pro-Radiance thế hệ thứ 2 của The history of Whoo
Mai Trang 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat Messenger