Top 8 dòng son YSL đẹp nhất giá dưới 1 triệu đồng được mua nhiều

Son YSL giá bao nhiêu là điều làm phái đẹp rất tò mò bởi đây là dòng son high-end nổi tiếng được được “săn lùng” trên khắp thế giới. Son YSL đa dạng các dòng son, sở hữu chất son xịn và an toàn, bảng màu thời thượng và thiết kế “sang chảnh” đã làm say đắm trái tim của mọi cô nàng.

Son Yves Saint Laurent YSL Rouge Pur Couture The Slim 1966 Màu Đỏ Đất 34% OFF Son Yves Saint Laurent YSL Rouge Pur Couture The Slim 1966 Màu Đỏ Đất
790.000 đ
1.200.000 đ

Cùng tìm hiểu top 8 dòng son YSL chính hãng đẹp nhất có giá dưới 1 triệu đồng đang được yêu thích và mua nhiều sau đây nhé!

Những đặc điểm nổi bật mà son YSL sở hữu

Top 8 dòng son YSL đẹp nhất giá dưới 1 triệu đồng được mua nhiều - 1

Không phải ngẫu nhiên mà son YSL lại trở thành dòng son cao cấp được yêu thích top đầu trên thế giới như vậy, bởi nó sở hữu sự nổi bật khác biệt mà không dòng son môi nào có được.

Son môi YSL gây ấn tượng mạnh ngay từ lần đầu tiên bởi thiết kế sang trọng, tinh tế và cao cấp. Son YSL thường có lớp vỏ bên ngoài được mạ vàng lấp lánh, tên thương hiệu được chạm khắc tinh sảo trên thân son, vừa toát lên vẻ cao quý vừa khẳng định được đẳng cấp của thương hiệu YSL. Với mỗi dòng son sẽ có những thiết kế nổi bật riêng mà chăc chắn không thể chê vào đầu được, son YSL không chỉ là cây son bình thường mà còn được xem như phụ kiện thể thể hiện giá trị người dùng.

Bên cạnh thiết kế bắt mắt, son YSL đã chinh phục mọi tín đồ làm đẹp bởi chất son siêu xịn. YSL đa dạng các chất son từ son lì, son bán lì, son kem, son bóng, son dưỡng…Khi tô lên môi đều mềm mịn, không làm khô môi, không lộ vân môi, mang đến đôi môi quyến rũ và căng bóng.

Top 8 dòng son YSL đẹp nhất giá dưới 1 triệu đồng được mua nhiều - 2

Son YSl có khả năng lên màu chuẩn xác ngay từ lần đầu tiên, độ bám màu ổn, có dưỡng giúp đôi môi mềm mịn và bóng tự nhiên trông rất đẹp. Thành phần trong son YSL được nghiên cứu và chứng minh lành tính dùng được cho cả phụ nữ đang mang thai.

Son YSL chính hãng có hương thơm hoa hồng dịu nhẹ thoảng qua, mang đến sự thoải mái và dễ chịu, điều này đã càng làm các cô nàng cảm thấy thích thú hơn.

Dù ở dòng nào thì son YSL cũng đều sở hữu bảng màu đa dạng, từ những tone tươi trẻ cho đến trầm ấm, từ phong cách nhẹ nhàng cho đến gợi cảm cá tính. Cá bạn có thể dễ dàng tìm được màu son ưng ý từ thương hiệu YSL phù hợp cho mình.

Son YSL giá bao nhiêu với các dòng son khác nhau

Son YSL giá bao nhiêu luôn là điều làm phái đẹp tò mò, với mỗi dòng son sẽ có mức giá bán khác nhau, cùng xem chi tiết ngay sau đây nhé:

Giá son YSL Rouge Pur Couture The Slim

Top 8 dòng son YSL đẹp nhất giá dưới 1 triệu đồng được mua nhiều - 3

Son YSL Rouge Pur Couture The Slim Màu 01 - Rouge Extravagant – Đỏ Nhung

Năm 2018 YSL ra mắt bộ sưu tập son lì Rouge Pur Couture The Slim và nhanh chóng trở thành “cơn sốt” trong giới làm đẹp, nó được yêu thích đến nỗi giới mê son phong cho danh hiệu “qúy cô đỏng đảnh” trong làng son môi.

Top 8 dòng son YSL đẹp nhất giá dưới 1 triệu đồng được mua nhiều - 4

Son YSL Rouge Pur Couture The Slim Màu 07 - Rose Oxymore – Hồng Đất

Son YSL Rouge Pur Couture The Slim sở hữu thân hình “mình dây” thanh mảnh như chính cái tên gọi. YSL The Slim là sự pha trộn giữa nét truyền thống của YSL ( lớp vỏ vàng gold sáng bóng có in logo YSL màu đen ở giữa ) với ngôn ngữ thiết kế hiện đại (phần nắp son có màu đen và in dòng chữ Yves Saint Laurent nằm dọc thân son tạo nên điểm nhấn và sự tương phản đối xứng ). Đầu son vát chéo giúp kẻ viền môi sắc nét hơn.

Top 8 dòng son YSL đẹp nhất giá dưới 1 triệu đồng được mua nhiều - 5

Son YSL Slim 10 Rouge Pur Couture Đỏ Cam Thiên Đỏ

Rouge Pur Couture The Slim tuy có chất son lì nhưng đánh trên môi đem lại cảm giác mềm, mướt và cực kì nhẹ gần giống chất son semi-matte luôn. Chất son có chút xíu dưỡng nhẹ, đủ để làm môi ánh lên vẻ căng đầy và trẻ trung hơn. Chất son không bị xê dịch khi bặm môi và đặc biệt để càng lâu với các màu đậm sẽ thấy trên môi để lại một lớp tint màu nhẹ nhàng trên môi.

Top 8 dòng son YSL đẹp nhất giá dưới 1 triệu đồng được mua nhiều - 6

Son YSL Slim 11 Rouge Pur Couture Màu Nude san hô

Son YSL Rouge Pur Couture The Slim có tới 17 màu son khác nhau, trải đều theo 3 tông son đỏ cam, hồng tím và nude.

Giá son YSL Rouge Pur Couture The Slim chính hãng tại Việt Nam có giá bán dao động khoảng từ 870.000 -900.000VNĐ, có sự chênh lệch nhẹ tùy vào mỗi địa chỉ mua hàng khác nhau.

Giá son YSL Pur Couture The Mats

Top 8 dòng son YSL đẹp nhất giá dưới 1 triệu đồng được mua nhiều - 7

Son YSL Pur Couture The Mats được biết đến là một trong các bộ sưu tập đình đám, nổi tiếng nhất mà mọi cô nàng sành điệu, chuyên sưu tầm son cần có. Với Pur Couture The Mats từ thiết kế, chất son, bảng màu mọi thứ đều đạt đến ngưỡng hoàn hảo.

YSL Rouge Pur Couture The Mats sở hữu thiết kế tone sur tone vàng gold kim loại sang trọng, quý tộc. Điểm nhấn ở logo thương hiệu YSL được đan lồng vào nhau kết nối nắp và thân son trông cổ điển rất tinh tế, độc đáo. Vì có lớp vỏ kim loại nên son cho cảm giác cầm nắm chắc chắn, đầm tay.

Sở hữu chất son lì mướt, mịn không bột, khi đánh rất tệp môi. Khả năng che khuyết điểm vân môi hoàn hảo, giúp đôi môi bạn trông căng mọng tự nhiên. Đặc biệt son chứa các tinh chất dương môi thiên nhiên: dầu jojoba, cùng nhiều vitamin từ các loại trái cây, đi kèm khả năng chống nắng Spf 15 giúp bảo vệ dưỡng môi toàn diện.

Dù có nhiều thành phần dưỡng môi nhưng Rouge Pur Couture The Mats vẫn có thời gian lưu lại trên môi ấn tượng khoảng 4-6 tiếng. Ngoài ra, dòng son YSL này còn sở hữu bảng màu đa dạng, lên tới 23 màu với đầy đủ các tone từ nhẹ nhàng cho đến cá tính, cho bạn dễ dàng biến hóa nhiều phong cách khác nhau.

Son YSL Pur Couture The Mats có giá trên web hãng là 37$ và khi về tới Việt Nam là khoảng 830.000 -870.000VNĐ. Các bạn nên tìm đến địa chỉ uy tín để mua được với giá tốt nhất.

Xem thêm các sản phẩm son thuộc dòng YSL Rouge Pur Couture The Slim:

Giá son kem lì YSL Tatouage Couture

Top 8 dòng son YSL đẹp nhất giá dưới 1 triệu đồng được mua nhiều - 9

Vào năm 2017, YSL cho ra mắt BST son kem lì đầu tiên của hãng mang tên Tatouage Couture. Ngay lập tức, YSL Tatouage Couture đã tạo được tiếng vang lớn trên thị trường son kem high-end và được giới chuyên môn cũng như khách hàng đánh giá rất cao về mọi mặt.

Dòng son YSL Tatouage Couture sở hữu thiết kế thời thượng bắt mắt nhưng vẫn giữ được nét tinh túy, đặc trưng mà son YSL thường có: với nắp kim loại màu vàng gold làm chủ đạo, cùng logo YSL sang chảnh được in nổi. Phần thân được làm bằng nhựa cao cấp, trong suốt, giúp người dùng dễ dàng quan sát được màu son bên trong. Đầu cọ mang hình dáng khá đặc biệt: mỏng, vuông và có vát ở phần đầu, nhờ đó việc thoa son trở lên dễ dàng và giúp son tán đều trên môi hơn.

Chất son YSL Tatouage Couture được đánh giá là siêu đẹp, siêu mịn, siêu mươt, son lên môi dễ tán và độ lì cực chuẩn, khả năng bám màu tốt. Đặc biệt son còn có thành phần sáp dưỡng ẩm và ceramides giúp bảo vệ, che khuyết điểm, nuôi dưỡng đôi môi bạn trở nên căng mọng đầy mịn màng.

Dòng son kem YSL Tatouage Couture có bảng màu rất đa dạng và phong phú, lên tới 24 màu, đây được xem là điểm cộng rất lớn nếu so với những dòng son YSL trước đây

Giá son kem lì YSL Tatouage Couture bán tại Việt Nam nằm trong khoảng từ 870.000 -900.000VNĐ.

Các sản phẩm nổi bật:

Giá son YSL Vinyl Cream Lip Stain

Top 8 dòng son YSL đẹp nhất giá dưới 1 triệu đồng được mua nhiều - 10

Dòng son bóng YSL Vinyl Cream Lip Stain được ra mắt vào năm 2016 đã tạo nên một cú ‘hit’ lớn trên thị trường son môi và trở thành trào lưu làm đẹp của mọi cô nàng.

YSL Vinyl Cream Lip Stains sở hữu lớp vỏ nhựa màu đen đi kèm logo YSL vàng sang trọng được dập nổi trên nắp. Kiểu thiết kế này khiến em nó có phần lệch tone và kém sang hơn so với vỏ kim loại của các dòng son YSL trước đó. 

Trên thân son, YSL đã khéo léo thiết kế một phần rãnh trong suốt giúp người dùng có thể nhìn rõ được màu son bên trong. Cây cọ của Vinyl Cream Lip Stains là một bước cải tiến lớn khi phần chổi được vát nhọn hình kim cương, mỏng và mềm hơn nên khi đánh lên môi cũng dễ dàng hơn rất nhiều.

Vinyl Cream Lip Stains sở hữu chất son kem hơi đặc, tạo hiệu ứng semi-matte (bán lì) cực thích, do son tạo hiệu ứng gloss mạnh, nên khi dùng lớp bóng khiến môi căng mọng hơn. Đặc biệt son chứa nhiều dưỡng giúp đôi môi bạn luôn mềm mại. Son lên màu nhanh, khả năng lưu màu ấn tượng của lớp stain lên tới 4 tiếng sau khi ăn uống.

Bảng màu dòng son bóng YSL Vinyl Cream Lip Stain rất đa dạng lên tới 17 màu, chia làm 3 kiểu: màu nude- trầm, màu đỏ- san hô, màu hồng – mận.

Giá son YSL Vinyl Cream Lip Stain tại Việt Nam có bán khoảng từ 830.000 -850.000VNĐ.

Giá son YSL Rouge Volupté

Top 8 dòng son YSL đẹp nhất giá dưới 1 triệu đồng được mua nhiều - 11

Dòng son dưỡng YSL Rouge Volupté được xem là đối trọng cân bằng nhất khi so sánh với “công chúa” son dưỡng Dior. Rouge Volupté sở hữu tất cả những đặc điểm mà một cây son dưỡng high-end cần có: thiết kế đẹp, đẳng cấp- chất son siêu dưỡng mướt mịn- bảng màu đa dạng, phong phú.

Dù vẫn sở hữu lớp vỏ màu vàng gold kim loại sáng bóng quen thuộc như bao dòng son YSL khác, nhưng nhờ sự cách điệu, với điểm nhấn ở logo YSL lồng khéo léo với màu son tương ứng chạy quanh thân son khiến YSL Rouge Volupté trở nên đẹp, sang, mĩ miều hơn rất nhiều. Không chỉ có như vậy Rouge Volupté còn có khối lượng vừa đủ, kiểu dáng hình trụ tròn tạo cảm giác thân thiện khi cầm nắm.

Nhờ có nguồn gốc từ thiên nhiên với 65% thành phần trong son cấu tạo từ tinh dầu. Rouge Volupte Shine đem tới cảm giác mướt mịn vô cùng trên môi. Son tạo hiệu ứng gloss nhẹ, độ lưu màu lên tới 3-4 tiếng. Điểm thích nhất của dòng son dưỡng có màu của YSL dù lem nhẹ khi ăn uống nhưng lớp satin vẫn còn trên môi.

Ngoài ra, Rouge Volupté có chỉ số chống nắng SPF15 giúp bảo vệ toàn diện đôi môi trước những tác hại từ ánh nắng mặt trời.

Trong dòng son này thì có 2 loại son “con” khác đó là son YSL Rouge Volupté Shineson YSL Volupté Sheer Candy. Sở hữu bảng màu son đa dạng và thời thượng cho nên các nàng có thể thỏa sức lựa chọn màu son phù hợp với phong cách của bản thân.

Giá son YSL Volupté trên web hãng là 37$ và khi về đến Việt Nam sẽ dao động khoảng từ 830.000 -850.000VNĐ.

Giá son YSL Baby Doll Kiss And Blush

Top 8 dòng son YSL đẹp nhất giá dưới 1 triệu đồng được mua nhiều - 12

Nếu bạn yêu thích son kem nhiều dưỡng thì đừng bỏ qua dòng son này của YSL nhé. Với chất son dạng gel nước mềm mịn, mỏng nhẹ, khi đánh lên môi sẽ thẩm thấu rất nhanh. Dòng son này thiên về những màu nhẹ nhàng, tone hồng chủ đạo, phù hợp với những bạn nữ có làn da trắng, vẻ đáng yêu. Son đánh lên môi rất xinh, mang lại sự tươi trẻ, ngọt ngào cho các nàng.

Thỏi son được thiết kế giống lọ sơn móng tay khiến không ít người đã nhầm lẫn. Ngay khi ra mắt thị trường, YSL Baby Doll Kiss And Blush đã được không ít tín đồ son môi Việt săn đón.

Son YSL Baby Doll Kiss And Blush có giá bán trên website của hãng là 40$, đắt hơn xíu so với dòng Rouge Pur Couture The Mats, giá bán tại Việt Nam từ 950.000VNĐ.

Giá son YSL Rouge Pur Couture Kiss & Love Edition

Top 8 dòng son YSL đẹp nhất giá dưới 1 triệu đồng được mua nhiều - 13

YSL đẹp từ vẻ bề ngoài và cả thỏi son bên trong cũng chứa đựng những nguồn cảm xúc mộng mơ mà mọi cô nàng đều mong muốn sở hữu. Những sắc son thuộc dòng son YSL Rouge Pur Couture Kiss & Love Edition này phù hợp cả những nước da ngăm và hợp với các cô nàng thích để mặt mộc tự nhiên mà vẫn hoàn hảo. Chất son lì có nhiều dưỡng lên môi căng mọng.

Giá son YSL dòng siêu hot này là 37$ tại web hãng và bán tại Việt Nam khoảng từ 1.100.000VNĐ.

Giá son YSL Rouge Pur Couture Satin Radiance Lipstick

Top 8 dòng son YSL đẹp nhất giá dưới 1 triệu đồng được mua nhiều - 14

YSL Rouge Pur Couture Satin Radiance Lipstick là dòng son satin, chất son mềm mịn, dễ tán, lên môi không gây khô, lâu trôi bởi vậy mà được rất nhiều người yêu thích.

Giá son YSL Rouge Pur Couture Satin Radiance Lipstick có giá trên website hãng là 37 USD, ở Việt Nam sản phẩm được bán với giá từ 830.000VNĐ.

---------------------------

XEM THÊM:

Swtach và review 13 thỏi son YSL Rouge Pur Couture The Slim đẹp nhất

Hướng dẫn 5 cách kiểm tra phân biệt son YSL chính hãng thật giả chuẩn nhất

Địa chỉ mua son YSL chính hãng giá tốt nhất

Hiện nay trên thị trường, các dòng sản phẩm làm đẹp bị làm giả vô cùng tinh vi và các dòng  son môi YSL chính hãng  cũng không ngoại lệ, điều này đã làm cho người dùng hoang mang không biết đâu là thật -giả. 

Vậy nên trước khi mua hàng hiệu nói chung và mua son hàng hiệu nói riêng, bạn cần tra cứu thông tin chi tiết của nó từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thông số, giá cả...trên website của hãng. Và để hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả dù mua hàng online hay mua trực tiếp cũng cần tìm đến địa chỉ uy tín để mua dùng nhé.

Vua Hàng Hiệu là nguồn hàng mỹ phẩm xách tay hàng hiệu hàng đầu tại Việt Nam, các sản phẩm 100% nhập khẩu, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành quốc tế của hãng. Hoàn trả tiền 100% và bồi thường nếu như phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng. Chúng tôi không phải là nơi có giá rẻ nhất thế nhưng sẽ cung cấp đến cho quý khách hàng các sản phẩm có chất lượng tối ưu -mức giá tối thiểu. Ngoài ra, liên tục có các ưu đãi hấp dẫn mang đến khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất!

Top 8 dòng son YSL đẹp nhất giá dưới 1 triệu đồng được mua nhiều - 15Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội. 

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024
5-cong-thuc-mat-na-tinh-dau-giup-ban-cai-thien-khuyet-diem-lan-da
5 công thức mặt nạ tinh dầu giúp bạn cải thiện khuyết điểm làn da 
Thùy Linh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat Messenger