Son màu hồng san hô là gì? Top 9 thỏi son hồng san hô cao cấp đang hot

Son màu hồng san hô nổi tiếng bởi nét nhẹ nhàng, nữ tính phù hợp với nhiều màu da và đặc biệt có khả năng “hack” tuổi cho mọi cô nàng.

Nếu các nàng đang tìm cho mình màu son có thể sử dụng hàng ngày, mang đến nét đẹp rạng rỡ tự nhiên thì những thỏi son màu hồng san hô sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Hiện nay hầu hết các hãng son nổi tiếng đều có màu son này. Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài review các thỏi son hồng san hồ đang thịnh hành nhất hiện nay nhé!

Son màu hồng san hô là gì?

Son màu hồng san hô là gì? Top 9 thỏi son hồng san hô cao cấp đang hot - 1

Màu son hồng san hô là tông son có màu hồng nhạt được kết hợp với gam màu cam tạo nên hồng hồng cam nhẹ nhàng, trẻ trung và nữ tính. Nếu sắc cam chiếm nhiều hơn thì gọi là son màu cam san hô, ngược lại sắc hồng nhiều hơn thì gọi là hồng san hô.

Son hồng san hô mang đến sự trẻ trung và tràn đầy sức sống, màu son nhẹ nhàng tươi mới thích hợp sử dụng hàng ngày từ đi học, đi làm, đi chơi cho đến hẹn hò. Và đặc biệt khi tô màu son hồng san hô lên môi bạn sẽ trông trẻ hơn rất nhiều, ăn gian được kha khá tuổi đấy. Vì thế dù ở độ tuổi nào các chị em vẫn có thể tự tin chọn màu son này để rạng rỡ hơn mỗi ngày nhé.

Son màu hồng san hô hợp với màu da nào?

Son màu hồng san hô là gì? Top 9 thỏi son hồng san hô cao cấp đang hot - 2

Nhiều người cho rằng son môi hồng san hô kén màu da, tuy nhiên lại là một suy nghĩ sai nhé, bởi với cách trang điểm phù hợp thì bạn có thể dùng son này cho mọi màu da.

Với những chị em da trắng thì chắc chắn sẽ rất dễ dàng trong việc lựa chọn màu son môi, bởi sẽ phù hợp với mọi tone màu từ nhẹ nhàng cho đến đậm nét. Và tất nhiên son màu san hô cũng rất xinh và nổi bật khi được sử dụng bởi những cô nàng có làn da trắng sáng.

Son hồng san hô sẽ được toát lên vẻ đẹp trong sáng, nhẹ nhàng và nữ tính mang đến sự mong manh cần được bao bọc, thu hút được ánh nhìn của các đấng mày râu. Với những ai có làn da trắng khi dùng màu hồng san hô cho đôi môi sẽ trông trẻ hơn tuổi thật của bạn rất nhiều, vì thế không có gì ngạc nhiên khi các ngôi sao Hàn Quốc luôn yêu thích màu son này.

Son màu hồng san hô là gì? Top 9 thỏi son hồng san hô cao cấp đang hot - 3

Với những cô nào châu Á sở hữu màu da vàng sáng thì màu hồng san hô cũng là sự lựa chọn hào hảo giúp cho khuôn mặt trở nên bừng sáng và tươi mới hơn. Nếu như biết cách trang điểm phù hợp thì sẽ tạo nên một tổng thể khuôn mặt vô cùng nổi bật đấy nhé.

Khi hỏi son màu hồng san hô hợp với da nào thì chắc nhiều người sẽ nghĩ da đen sẽ không thể dùng được, thế nhưng hoàn toàn ngược lại. Với da ngăm nên sử dụng những thỏi son có tone sáng để giúp khuôn mặt trở nên nổi bật hơn, với tone son hồng san hô không qúa chói sẽ không làm da bị tối đi. Và đừng quên trang điểm thật đẹp để tôn lên đôi môi xinh với màu son “cực phẩm” này.

Review 9 thỏi son màu hồng san hô HOT nhất hiện nay

Son Mac Màu Đỏ Hồng San Hô Relentlessly Red 

Son MAC Relentlessly Red màu đỏ hồng san hô thuộc dòng MAC Retro Matte, em này thuộc dòng son lỳ có thành phần dưỡng nhẹ giúp môi không bị khô khi đánh nhờ thành phần tinh dầu dầu jojoba có tác dụng nuôi dưỡng và làm mềm môi hiệu quả. Hoàn toàn có căn cứ chính xác để có thể khẳng định rằng hàm lượng chì có trong son Mac chính hãng hoàn toàn đạt mức cho phép, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

Son màu hồng san hô là gì? Top 9 thỏi son hồng san hô cao cấp đang hot - 4

Rất nhiều lời mô tả về màu son MAC đỏ hồng san hồ này, một chút đỏ pha với hồng, một chút sắc cam, nhưng cách gọi chính xác nhất của nó vẫn là đỏ hồng san hô: rực rỡ và vô cùng hấp dẫn. Màu dễ đánh, không hề kén da dù da bạn là đen, trắng hay ngăm…Lên màu cũng khá chuẩn chỉ với 1-2 lần quẹt

Son màu hồng san hô là gì? Top 9 thỏi son hồng san hô cao cấp đang hot - 5

Son Mac Relentlessly Red thuộc dòng son retro matte với chất son cực kỳ lì nhưng không hề bị bột và khô giống như một số loại son lì khác. Son trượt nhẹ trên môi, không hề đọng lại các rãnh môi, không làm môi khô hơn. Đặc biệt, bạn sẽ không cảm thấy môi bị dày hay dính.

Điểm nhấn của thỏi son MAC màu đỏ hồng san hô Relentlessly Red này đó chính là em nó sở hữu mùi hương vani vô cùng nhẹ nhàng và thoang thoảng. 

Son YSL Màu Hồng San Hô Rouge Pur Couture The Slim Màu 12 - Nu Incongru 

Sở hữu một màu son mới mẻ cho mùa đang sang này, “nghía” ngay qua cái tên son YSL Slim 12 Nu Incongru hồng san hô mỹ miều, nữ tính xem sao. Son lì YSL Slim 12 lên môi lung linh, hứa hẹn là “người bạn đồng hành” lý tưởng cho bạn để luôn tự tin và tỏa sáng đấy.

Son màu hồng san hô là gì? Top 9 thỏi son hồng san hô cao cấp đang hot - 6

Màu son hồng san hô lên môi thời thượng, nữ tính và cực kỳ tôn da. Son YSL Slim 12 màu hồng san hô có khả năng “biến hóa” cùng rất nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Dù là một cô nàng nữ tính, kẹo ngọt hay trưởng thành, quyến rũ thì bạn cũng sẽ tìm thấy cho mình nét cuốn hút riêng với sắc son này. Xu hướng làm đẹp của phái nữ hiện đại, không thể bỏ qua cái tên YSL Slim 12.

Son màu hồng san hô là gì? Top 9 thỏi son hồng san hô cao cấp đang hot - 7

Chất son “ngập dưỡng” mà lại bền màu. Chẳng còn sợ son lem, trôi hay khó đánh bởi son lì YSL 12 này lên màu chuẩn rực rỡ, không gây khô môi mà còn bền màu được cả ngày dài.  Lớp texture lì mịn, nhẹ bẫng như bề mặt lớp da thuộc khiến mọi tín đồ đều ngỡ ngàng đến mê say dòng son đình đám số một nước Pháp này.

Son màu hồng san hô là gì? Top 9 thỏi son hồng san hô cao cấp đang hot - 8

Son hồng san hô dạng lỳ YSL Slim 12 bền màu tuyệt đối với nguyên tắc “3 không”: không trôi, không lem, không cần dặm lại mà vẫn tươi tắn suốt cả ngày dài. Thỏi son này của thương hiệu YSL  có thể lưu màu trong khoảng thời gian từ 5 đến 7 giờ liên tục – một con số quá ấn tượng với dòng son lì có dưỡng hoàn hảo.

Son Tom Ford Lip Color Matte 35 Age Of Consent Hồng San Hô

Những cây son thuộc bộ sưu tập mới ra mắt vào đợt cuối năm 2017 của hãng Tom Ford đều có những sắc son cực trendy, thuộc top những màu son hot nhất của hãng, trong đó không thể bỏ quá sắc son hồng san hô của cây son Tom Ford màu 35 Age of Consent.

Son màu hồng san hô là gì? Top 9 thỏi son hồng san hô cao cấp đang hot - 9

Son Tom Ford 35 màu hồng san hô vừa có nét nữ tính điệu đà và có sự tươi sáng sẽ khiến nàng trở lên nổi bật và tự tin hơn mỗi khi xuống phố, đi dự tiệc hay hẹn hò. Son Tom Ford màu hồng san hô lên môi tươi tắn, sắc nét, che phủ được hoàn toàn những khuyết điểm của đôi môi gốc kém xinh, cho nàng đôi môi căng mọng và quyến rũ.

Son màu hồng san hô là gì? Top 9 thỏi son hồng san hô cao cấp đang hot - 10

Son Tom Ford 35 màu hồng san hô với chất son mềm, đầy đặn, cho môi luôn căng và có sức hút đặc biệt. Son Tom Ford Flamingo có chiết xuất từ những thành phần tự nhiên, không độc tố, không chì cho đôi môi mềm mướt, sang trọng và xinh xắn. Là dòng son hồng san hô dạng lì nhưng nổi trội nhất vẫn là không gây khô môi, lên màu chuẩn và nhẹ tênh. 

Son Dior Addict Lip Tattoo 451 Natural Coral Màu Hồng San Hô

Son Dior Addict Lip Tattoo 451 Natural Coral Màu Hồng San Hô mới ra mắt đã lọt top những cây son Hot Hit. Son Dior Addict 451 Natural Coral khiến mọi cô nàng đều bị "say đắm" bởi tông màu san hô tươi sáng, trẻ trung.

Son màu hồng san hô là gì? Top 9 thỏi son hồng san hô cao cấp đang hot - 11

Ai nhìn cũng muốn sở hữu thỏi son này vì tông hồng san vô cùng tươi sáng, trẻ trung. Chất son hãng Dior hoàn hảo tôn lên nét tự nhiên cho đôi môi. Cảm nhận về son Dior Tattoo 451 rất hút hồn, môi mềm bóng mọng tinh tế. Hồng không quá ngả cam mà lại ngọt ngào, tôn da khác nhau. Nói chung là makeup "sương sương" cũng đẹp, makeup đậm cũng xinh lung linh.

Son màu hồng san hô là gì? Top 9 thỏi son hồng san hô cao cấp đang hot - 12

Son bôi lên môi nhẹ tênh, mềm mại, không làm khô môi. Son Dior Tattoo 451 hồng san hô khiến các cô nàng mê mẩn bởi sắc hồng cực kỳ quyến rũ. Màu son vô cùng “ nịnh da” nên bạn sở hữu tông da nào thì cũng đều có thể sử dụng được nhé.

Son màu hồng san hô là gì? Top 9 thỏi son hồng san hô cao cấp đang hot - 13

Kiểu dáng đẹp – độc – lạ son Dior Addict Lip Tattoo 451 nhấn nhá ở nắp kim loại sang trọng. Thân son làm bằng chất liệu nhựa cao su cứng, màu vỏ trùng với màu son. Bản chất son Dior Tattoo 451 là son tint nên dễ dàng bôi theo hình dáng của môi đơn giản, tiện lợi.

Son Rouge Hermès Limited 27 Rose Inoui – Màu Hồng San Hô Neon 

Son Hermes Limited 27 Rose Inoui - Hermès Rouge Hồng San Hô Neon là phiên bản giới hạn nằm trong bộ sưu tập son môi mới của Hermes mang tên Rouge Hermès. 

Rouge Hermès Limited 27 Rose Inoui với tông màu hồng san hô neon tạo nên vẻ đẹp nhẹ nhàng cho người sử dụng. Nếu bạn là một người có làn da trắng cùng với style bánh bèo thì đây chắc chắn sẽ là một màu son vô cùng phù hợp. 

Son màu hồng san hô là gì? Top 9 thỏi son hồng san hô cao cấp đang hot - 14

Rouge Hermès Limited 27 Rose Inoui có chất son rất mềm môi, nhẹ môi, làm môi căng mọng kèm theo mùi hương nhẹ nhàng, tinh tế. Chất son lì lên màu rất chuẩn và đều; một số màu son satin dễ gặp hiện tượng tạo vệt, đòi hỏi phải đánh chồng nhiều lớp.

Sau khi tẩy trang, son vẫn để lại lớp satin khá rõ, cho thấy khả năng bám màu tốt. Khi bạn ăn uống, lớp màu trên cùng có thể sẽ trôi bớt nhưng môi sẽ luôn có một lớp satin tươi tắn.

Son màu hồng san hô là gì? Top 9 thỏi son hồng san hô cao cấp đang hot - 15

Với lớp vỏ phối 3 màu - 3 phần tách biệt, son của thương hiệu Hermès không chỉ lạ mắt hơn hẳn so với các dòng son high-end trước đó mà còn toát lên vẻ tinh tế, rất thời trang và rất "sành". 
 
Son màu hồng san hô là gì? Top 9 thỏi son hồng san hô cao cấp đang hot - 16
Son cầm rất nặng tay nhờ chất liệu sơn mài kết hợp với kim loại và trọng lượng cũng chính là một trong những yếu tố làm nên sự sang xịn của cây son Hermes 27. Trên đỉnh nắp son là logo chữ H kèm theo biểu tượng chú ngựa và cỗ xe kéo trứ danh được dập nổi vô cùng tinh xảo. 

Son Charlotte Tilbury Màu Miranda May – Hồng San Hô Đẹp 

Son Charlotte Tilbury Màu Miranda May – Hồng San Hô làm mê mẩn hàng triệu tín đồ mê son với màu sắc trẻ trung và cực kỳ tự nhiên. Màu hồng san hô đẹp rụng rời khiến ai cũng bị đắm say.

Son màu hồng san hô là gì? Top 9 thỏi son hồng san hô cao cấp đang hot - 17

Son lên mội mềm mướt mang lại cảm giác nhẹ tênh, ngọt ngào trên bờ môi cong mọng. Màu môi chuẩn đẹp đảm bảo hài lòng mọi cô nàng khó tính. Hồng san hô nhẹ nhàng một tông màu làm "đốn tim" bất kỳ cô gái nào khi lần đầu sử dụng. Được mệnh danh như tông son gợi cảm, quyến rũ nhất trong các màu son Hot Hit hiện nay.

Son màu hồng san hô là gì? Top 9 thỏi son hồng san hô cao cấp đang hot - 18

Son charlotte Tilbury màu hồng san hô toát lên sự trẻ trung, rạng rỡ vô cùng tinh tế và thời thượng. Chỉ cần lướt nhẹ son trên đôi môi cũng làm cho bao ánh nhìn xao xuyến. 

Một tông màu mà bạn có thể diện mọi lúc, mọi nơi. Dù bạn là cô nàng da trắng, hơi ngăm, hay cô nàng da nâu... đều có thể sử dụng màu son này nhé. Son cực kỳ tôn da và dễ đánh giúp bạn tự tin và nổi bật hơn khi gặp gỡ mọi người xung quanh.

Son màu hồng san hô là gì? Top 9 thỏi son hồng san hô cao cấp đang hot - 19

Độ bền màu trong khoảng 6-8h đồng hồ, trong khoảng thời gian này bạn có thể hoàn toàn hài lòng về màu son trên môi luôn trẻ trung và rạng rỡ. Son Charlotte Tilbury Màu Miranda May được hàng triệu tín đồ mê son yêu thích sử dụng.

Son Charlotte Tilbury Carina’s Star Màu Hồng San Hô – Hot Lips 2

Son Charlotte Tilbury Carina’s Star Màu Hồng San Hô – Hot Lips 2 đang là một trong những thỏi son Hot Hit nhất trên thị trường hiện nay được hàng triệu các tín đồ mê son yêu thích bởi màu sắc tự nhiên đấy cuốn hút và quyến rũ.

Son màu hồng san hô là gì? Top 9 thỏi son hồng san hô cao cấp đang hot - 20

Màu son lên môi chuẩn đẹp khiến bạn phải ngỡ ngàng. Sắc san hô lên môi sống động và như bung nở vẻ đẹp trên bờ môi. Một đường son là khiến ai nấy đều bị hút hồn vào đôi môi nàng. Màu son hợp mốt, chuẩn xu hướng màu san hô khuynh đảo thời trang năm nay.

Son màu hồng san hô là gì? Top 9 thỏi son hồng san hô cao cấp đang hot - 21

Son màu hồng san hô đẹp tôn bật mọi tông da, và đặc biệt nổi bật hết nấc với những cô nàng có làn da trắng hồng rạng ngời. Chỉ cần makeup nhẹ nhàng, năng động cùng chút  son Charlotte Tilbury Carina’s Star  trên môi, màu son sẽ giúp bạn tỏa sáng trước người đối diện.

Son màu hồng san hô là gì? Top 9 thỏi son hồng san hô cao cấp đang hot - 22

Chiết xuất hoa lan giúp chống oxy hóa, dưỡng ẩm, làm mềm và bảo vệ môi. Ngoài ra các sắc tố 3D mà thương hiệu Charlotte Tilbury đưa vào son Hot Lips 2 Carina’s Star giúp màu lên môi có độ bắt sáng, thêm phần lấp lánh, tạo hiệu ứng đầy đặn và căng mọng hơn.

Son màu hồng san hô là gì? Top 9 thỏi son hồng san hô cao cấp đang hot - 23

Tông màu chủ đạo đen và vàng đầy huyền bí và cuốn hút. Độ nổi bật này khiến người nhìn “ Xao xuyến” muốn sở hữu cho mình một thỏi son đầy đẳng cấp và tinh tế khác hẳn so với những thỏi son thông thường khác.

Son Shu Uemura Matte Màu M BG 944 Hồng San Hô

Son Shu Uemura 944 màu hồng san hô thuộc dòng Shu Rouge Unlimited Supreme Matte là dòng son nổi tiếng của Nhật Bản. Son 944 của thương hiệu Shu Uemura nổi bật bởi màu son màu hồng san hô thanh lịch, tự nhiên nhưng vẫn giữ nét ngọt ngào trên môi.

Son màu hồng san hô là gì? Top 9 thỏi son hồng san hô cao cấp đang hot - 24

Son Shu BG 944 với sắc son Màu Hồng San Hô thanh lịch, ngọt ngào, tự nhiên, giúp các cô rạng rỡ thể hiện bản thân trong mọi hoàn cảnh. Bên cạnh đó, chất son thân thiện với làn da, 100% không chứa chì, khả năng dưỡng môi tốt, ngay cả trong thời tiết lạnh giá hay mùa hè oi bức là lựa chọn không hề sai lầm của các tín đồ làm đẹp.

Son màu hồng san hô là gì? Top 9 thỏi son hồng san hô cao cấp đang hot - 25

Son Shu Uemura 944 được thiết kế thông minh, thuận tiện với vỏ nhựa giả kim loại trắng giúp giảm trọng lượng son cùng với thiết kế vỏ nhựa giả kim loại trắng tạo cảm giác trẻ trung, thanh lịch nhưng không kém phần hiện đại. Đầu son Shu màu hồng san hô được thiết kế vát đầu, thuận tiện cho các nàng kẻ viền môi. 

Son màu hồng san hô là gì? Top 9 thỏi son hồng san hô cao cấp đang hot - 26

Son môi Shu Uemura có thiết kế thân vỏ khá đơn giản, với hình dáng trụ dài nhỏ cổ điển, nắp son là phần nhựa trong suốt chùm lên thân son được phủ một lớp nhũ bạc lì, không bóng, dòng tên thương hiệu chạy dọc chiều dài của son. Ngoại hình không có nhiều nổi bật nhưng mang tính tiện dụng cao với kích thước và trọng lượng nhỏ gọn, hài hòa.

-----------------------------

Đọc thêm:

Top 9 son môi màu đỏ cam đẹp của các hãng nổi tiếng được yêu thích nhất

Swtach và review 13 thỏi son YSL Rouge Pur Couture The Slim đẹp nhất

Swatch & review 9 màu son Shu Uemura sẽ "ăn khách" nhất 2020

Review Son Rouge Hermès ra mắt với 24 màu cực sang xịn mịn

Bảng màu son MAC 2020 mới nhất và cách phân biệt son MAC thật giả

13 màu son YSL Rouge Pur Couture The Slim đẹp nhất cho nàng sang chảnh

Review 15 màu son Charlotte Tilbury "đỉnh" nhất và phân biệt thật giả chuẩn xác

 

Địa chỉ mua son màu hồng san hô đẹp chính hãng giá tốt 

Hiện nay trên thị trường, các dòng sản phẩm làm đẹp bị làm giả vô cùng tinh vi và các dòng son môi hồng san hô cũng không ngoại lệ, điều này đã làm cho người dùng hoang mang không biết đâu là thật -giả. 

Vậy nên trước khi mua hàng hiệu nói chung và mua son hàng hiệu nói riêng, bạn cần tra cứu thông tin chi tiết của nó từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thông số, giá cả...trên website của hãng. Và để hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả dù mua hàng online hay mua trực tiếp cũng cần tìm đến địa chỉ uy tín để mua dùng nhé.

Vua Hàng Hiệu là nguồn hàng mỹ phẩm xách tay hàng hiệu hàng đầu tại Việt Nam, các sản phẩm 100% nhập khẩu, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành quốc tế của hãng. Hoàn trả tiền 100% và bồi thường nếu như phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng. Chúng tôi không phải là nơi có giá rẻ nhất thế nhưng sẽ cung cấp đến cho quý khách hàng các sản phẩm có chất lượng tối ưu -mức giá tối thiểu. Ngoài ra, liên tục có các ưu đãi hấp dẫn mang đến khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất!

Son màu hồng san hô là gì? Top 9 thỏi son hồng san hô cao cấp đang hot - 27Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội. 

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024
5-cong-thuc-mat-na-tinh-dau-giup-ban-cai-thien-khuyet-diem-lan-da
5 công thức mặt nạ tinh dầu giúp bạn cải thiện khuyết điểm làn da 
Thùy Linh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat Messenger