Có nên mua vòng tay Swarovski? 10 mẫu vòng tay đẹp nhất của Swarovski

Trang sức Swarovski được phái đẹp yêu thích với những thiết kế sang trọng và đẹp mắt. Đặc biệt các mẫu vòng tay Swarovski được gắn những viên đá pha lê lấp lánh, chế tạo tỉ mỉ và kỳ công đã trở thành "hiện tượng" được mua dùng nhiều hiện nay.

Vậy có nên mua vòng tay Swarovski không? Giá bán bao nhiêu? Hãy cùng tìm câu trả lời ngay sau đây nhé và tham khảo 10 mẫu vòng tay đẹp nhất của Swarovski đang được yêu thích.

Vòng tay Swarovski của nước nào sản xuất?

Có nên mua vòng tay Swarovski? 10 mẫu vòng tay đẹp nhất của Swarovski - 1

Vòng đeo tay Swarovski là sản phẩm thuộc thương hiệu trang sức nổi tiếng nước Áo – Swarovski, đây là một trong những tên tuổi nổi tiếng nhất nhì trong “làng” trang sức và phụ kiện cao cấp hiện nay.

Swarovski nổi bật với công thức chế tạo đặc biệt từ những viên đá pha lê để tạo nên các sản phẩm trang sức lấp lánh, sang trọng và hoàn hảo. Swarovski không chỉ sản xuất vòng tay mà còn nhiều sản phẩm nổi tiếng khác như dây truyền, hoa tay, đồng hồ, phụ kiện, đèn chùm, nội thất…Tất cả đều được đánh giá rất cao cả về chất lượng và tính thẩm mỹ.

Đánh giá chất lượng vòng tay Swarovski có tốt không?

Có nên mua vòng tay Swarovski? 10 mẫu vòng tay đẹp nhất của Swarovski - 2

Bên cạnh đẹp thì chất lượng của trang sức luôn là mối quan tâm của khách hàng. Vậy nên trước khi mua chắc hẳn ai cũng sẽ đặt ra câu hỏi “vòng tay Swarovski có tốt không?”. Và câu trả lời ở ngay sau đây:

Vòng tay Swarovski chính hãng được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp, có phủ Rhdium bên trên hoặc thép không gỉ mạ vàng hay vàng hồng bằng công nghệ PVD hiện đại nhất. Chính vì vậy vòng tay Swarovski sẽ luôn bền đẹp và chắc chắn dù sử dụng trong khoảng thời gian dài.

Có nên mua vòng tay Swarovski? 10 mẫu vòng tay đẹp nhất của Swarovski - 3

Nhắc đến Swarovski là sẽ liên tưởng ngay đến những viên đá pha lê lấp lánh, chứng được tính toán kỹ càng từ kích thước cho đến những mặt cắt hoàn hảo, nếu so với kim cương thì độ lấp lánh và trong suốt không thua kém gì đâu nhé.

Đến năm 2012, thương hiệu Swarovski đã ngưng sử dụng chì trong các sản phẩm trang sức, giúp an toàn cho sức khỏe người dùng và bảo vệ môi trường. Điều này cũng không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Với những thông tin ở trên chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc có nên mua vòng tay Swarovski rồi phải không?

Giá bán vòng tay Swarovski chính hãng

Có nên mua vòng tay Swarovski? 10 mẫu vòng tay đẹp nhất của Swarovski - 4

Sở hữu vẻ ngoài đẹp và sang trọng không kém gì kim cương nhưng vòng tay Swarovski lại có mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng cho nên bạn sẽ không quá khó để sở hữu cho mình mẫu vòng ưng ý.

Vòng tay Swarovski chính hãng sẽ có giá bán dao động khoảng từ 1.000.000 -5.000.000VNĐ. Với các sản phẩm vòng tay kết hợp với đồng hồ đeo tay sẽ có mức giá cao hơn 1 chút khoảng 5.000.000 – 10.000.000VNĐ. Nếu so với những thương hiệu trang sức cao cấp khác thì sản phẩm của Swarovski giá mức giá tốt hơn nhiều.

10 mẫu vòng tay Swarovski đẹp nhất được mua nhiều

Vòng Đeo Tay Swarovski White Remix Collection Love Bracelet

Có nên mua vòng tay Swarovski? 10 mẫu vòng tay đẹp nhất của Swarovski - 5

Vòng Đeo Tay Swarovski White Remix Collection Love Bracelet được làm bằng chất liệu kim loại cao cấp, mạ vàng hồng nổi bật, sang trọng. Vòng có điểm nhấn là chữ “love” được đính đá lấp lánh thu hút.

Có nên mua vòng tay Swarovski? 10 mẫu vòng tay đẹp nhất của Swarovski - 6

Phần dây đeo có thể điều chỉnh tùy theo vòng tay của người dùng. Chính vì thế, Swarovski White Remix Collection Love Bracelet phù hợp với nhiều size tay khác nhau.

Vòng Đeo Tay Swarovski Dazzling Swan Bracelet

Có nên mua vòng tay Swarovski? 10 mẫu vòng tay đẹp nhất của Swarovski - 7

Vòng Đeo Tay Swarovski Dazzling Swan Bracelet màu vàng hồng được làm bằng chất liệu kim loại cao cấp với màu vàng hồng nổi bật, sang trọng. Được nhấn điểm bởi hình con thiên nga yêu kiều đặc trưng của thương hiệu.

Có nên mua vòng tay Swarovski? 10 mẫu vòng tay đẹp nhất của Swarovski - 8

Mặt vòng tay cao cấp mạ vàng trang nhã này có họa tiết thiên nga huyền thoại của thương hiệu, được trang trí một cách tinh xảo bằng những viên pha lê màu đỏ tươi được đặt trong kỹ thuật Pointiage sáng tạo.

Vòng Đeo Tay Swarovski Remix Collection Happy Bracelet

Có nên mua vòng tay Swarovski? 10 mẫu vòng tay đẹp nhất của Swarovski - 9

Vòng Đeo Tay Swarovski Remix Collection Happy Bracelet đang là một món đồ trang sức cao cấp hottrend được rất nhiều chị em săn đón hiện nay. Chiếc vòng đeo tay thiết kế với tông màu vàng hồng, đem đến cho người dùng vẻ đẹp sang trọng, tinh tế.

Có nên mua vòng tay Swarovski? 10 mẫu vòng tay đẹp nhất của Swarovski - 10

Vòng Đeo Tay Swarovski Remix Collection Happy Bracelet vàng hồng được làm bằng chất liệu kim loại cao cấp, mạ vàng hồng nổi bật, sang trọng. Vòng có điểm nhấn là chữ “happy” được đính đá lấp lánh thu hút.

Vòng Đeo Tay Swarovski Melt Your Heart Bracelet, White, Rose-Gold Tone Plated

Có nên mua vòng tay Swarovski? 10 mẫu vòng tay đẹp nhất của Swarovski - 11

Vòng Đeo Tay Swarovski Swarovski Melt Your Heart Bracelet, White, Rose-Gold Tone Plated được làm bằng chất liệu kim loại cao cấp, màu bạc nổi bật, sang trọng. Vòng có điểm nhấn là chữ “By My Valentine” được đính đá lấp lánh như những ngôi sao trên bầu trời.

Có nên mua vòng tay Swarovski? 10 mẫu vòng tay đẹp nhất của Swarovski - 12

Bạn có thể chọn chiếc vòng đeo tay này làm quà tặng cho người thân, bạn bè hoặc chính mình vào một dịp đặc biệt.

Vòng Đeo Tay Swarovski Infinity Bangle, White, Rhodium Plated

Có nên mua vòng tay Swarovski? 10 mẫu vòng tay đẹp nhất của Swarovski - 13

Được thiết kế với tông màu bạc, Swarovski Infinity Bangle, White, Rhodium Plated đem đến cho người dùng vẻ đẹp sang trọng, tinh tế.

Có nên mua vòng tay Swarovski? 10 mẫu vòng tay đẹp nhất của Swarovski - 14

Vòng Đeo Tay Swarovski Infinity Bangle, White, Rhodium Plated được làm bằng chất liệu kim loại cao cấp, màu bạc nổi bật, sang trọng. Vòng có điểm nhấn là biểu tượng vô cực được đính đá lấp lánh như những ngôi sao trên bầu trời.

Vòng Đeo Tay Swarovski Angelic Square Bracelet, Blue, Rhodium Plated

Có nên mua vòng tay Swarovski? 10 mẫu vòng tay đẹp nhất của Swarovski - 15

Vòng Đeo Tay Swarovski Angelic Square Bracelet, Blue, Rhodium Plated được làm bằng chất liệu kim loại cao cấp, màu sắc nổi bật, sang trọng. Vòng có điểm nhấn là biểu tượng vô cực được đính đá lấp lánh nhiều màu sắc. Những viên pha lê vuông có màu xanh lam, được viền bằng pha lê cổ điển.

Có nên mua vòng tay Swarovski? 10 mẫu vòng tay đẹp nhất của Swarovski - 16

Thông tin sản phẩm:

Màu sắc: Xanh lam

Kích thước: 16,5 cm

Chất liệu: Mạ Rhodium

Bộ sưu tập: Quảng trường thiên thần

Vòng Đeo Tay Swarovski Lovely Bracelet, White, Rose-Gold Tone Plated

Có nên mua vòng tay Swarovski? 10 mẫu vòng tay đẹp nhất của Swarovski - 17

Swarovski Lovely Bracelet, White, Rose-Gold Tone Plated được làm bằng chất liệu kim loại cao cấp, màu sắc nổi bật. Họa tiết trái tim đính đá lấp lánh và hình tròn lồng vào nhau tượng trưng cho sự gắn kết độc đáo.

Có nên mua vòng tay Swarovski? 10 mẫu vòng tay đẹp nhất của Swarovski - 18

Với chiếc vòng đeo tay Swarovski thời trang, hiện đại sẽ giúp các chị em thêm sang trọng và tự tin hơn khi tiếp xúc gặp gỡ mọi người xung quanh.

Vòng Đeo Tay Swarovski Swan Lake Bracelet, White, Rhodium Plating

Có nên mua vòng tay Swarovski? 10 mẫu vòng tay đẹp nhất của Swarovski - 19

Vòng Đeo Tay Swarovski Remix Collection Spike Bracelet được làm bằng chất liệu kim loại cao cấp, màu bạc trắng nổi bật, sang trọng. Vòng có điểm nhấn là những những chiếc lá đính đá cùng với mặt thiên nga lấp lánh, nổi bật.

Vòng Đeo Tay Swarovski Crystaldust Wrap Bracelet In Gold

Có nên mua vòng tay Swarovski? 10 mẫu vòng tay đẹp nhất của Swarovski - 20

Vòng Đeo Tay Swarovski Crystaldust Wrap Bracelet được cấu tạo bởi hàng ngàn mảnh đá pha lê Swarovski lấp lánh, càng bắt sáng hơn dưới ánh nắng hoặc ánh điện.

Có nên mua vòng tay Swarovski? 10 mẫu vòng tay đẹp nhất của Swarovski - 21

Đây là chiếc vòng trang sức quý giá, đẳng cấp cho phái đẹp. Chiếc vòng này đem đến vẻ đẹp năng động, trẻ trung cho người dùng.

Vòng Đeo Tay Swarovski Crystaldust Brown-Gold Double Bangle

Có nên mua vòng tay Swarovski? 10 mẫu vòng tay đẹp nhất của Swarovski - 22

Vòng Đeo Tay Swarovski Crystaldust Brown-Gold Double Bangle được cấu tạo bởi hàng ngàn mảnh đá pha lê Swarovski lấp lánh, càng bắt sáng hơn dưới ánh nắng hoặc ánh điện. Là trang sức quý giá, đẳng cấp của phái đẹp

5 cách phân biệt vòng tay Swarovski thật –giả nhanh chóng

Vòng tay Swarovski nói riêng và trang sức Swarovski nói chung hiện nay đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Vậy nên không tránh khỏi tình trạng bị làm giả làm nhái với chất lượng kém bán ra thị trường để trục lợi. Hãy chuẩn bị cho mình những kiến thức cần thiết để có thể mua được sản phẩm chính hãng chất lượng nhé.

Tham khảo 5 cách phân biệt vòng tay Swarovski thật –giả nhanh chóng sau đây:

Kiểm tra thiết kế bên ngoài

Có nên mua vòng tay Swarovski? 10 mẫu vòng tay đẹp nhất của Swarovski - 23

Vòng tay Swarovski chính hãng được chế tác vô cùng tỉ mỉ cho nên từng chi tiết như mặt cắt đá hay các điểm gắn kết đều được làm một cách hoàn hảo. Đặc biệt có khả năng xuất hiện cầu vòng khi mặt đá tiếp xúc với ánh sáng mặt trời.

Độ sáng bóng và bền bỉ của vòng tay Swarovski

Độ sáng bóng của trang sức Swarovski được sánh ngang với kim cương, cho nên sẽ không có một chút dấu hiệu mờ đục hay xỉn màu nào trên bề mặt đá. Chúng luôn sáng bóng và bền đẹp theo thời gian.

Có nên mua vòng tay Swarovski? 10 mẫu vòng tay đẹp nhất của Swarovski - 24

Kiểm tra trọng lượng của vòng tay Swarovski

Đá pha lê Swarovski sẽ có trọng lượng nặng hơn các loại đá thông thường khác, ngoài ra nó còn được phủ 2 lớp tráng kính trên bề mặt. Cho nên luôn sáng bóng và chống trầy xước tốt

Thông số kỹ thuật trên vòng tay Swarovski

Vòng tay Swarovski chính hãng sẽ có đầy đủ các thông số kỹ thuật như kích thước, chất liệu, xuất xứ…chúng đều được ghi rõ ràng và sắc nét.

Bao bì đóng gói

Có nên mua vòng tay Swarovski? 10 mẫu vòng tay đẹp nhất của Swarovski - 25

Vòng tay Swarovski thật luôn được đóng gói cẩn thận và đẹp mắt, hộp đựng có tên thương hiệu và tên sản phẩm. Ngoài ra mỗi sản phẩm Swarovski đều có tem chống giả và giấy chứng nhận Swarovski. Vì vậy bạn hãy chú ý quan sát và kiểm tra để phân biệt được hàng thật-giả nhé.

Địa chỉ mua vòng tay Swarovski chính hãng giá tốt nhất

Để tìm mua trang sức Swarovski chính hãng không quá khó, thế nhưng để mua được sản phẩm đẹp, chất lượng, giá tốt và sở hữu những mẫu mới nhất thì sàn TMĐT Vua Hàng Hiệu sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Vua Hàng Hiệu là sàn thương mại điện tử chuyên cung cấp các sản phẩm thuộc lĩnh vực thời trang như đồng hồ, trang sức, kính mắt, túi xách, nước hoa, giày dép... Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy và mua hàng trực tuyến những sản phẩm của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger