Top 10 mẫu bút Montblanc cao cấp, sang trọng, giá tốt

Bút viết Montblanc được biết đến với sự sang trọng, đẳng cấp, mang thiết kế ấn tượng với màu sắc đặc trưng vàng –đen. Bút Montblanc là một trong những phụ kiện để nâng tầm giá trị của người dùng, được lựa chọn bởi nhiều doanh nhân thành đạt và là món quà tặng ý nghĩa.

Bút Máy Montblanc StarWalker Spirit of Racing Doué Màu Đen 6% OFF Bút Máy Montblanc StarWalker Spirit of Racing Doué Màu Đen
15.490.000 đ
16.500.000 đ
Bút Dạ Bi Montblanc Writers Edition Homage to Victor Hugo Limited Edition Màu Đen 4% OFF Bút Dạ Bi Montblanc Writers Edition Homage to Victor Hugo Limited Edition Màu Đen
21.990.000 đ
22.900.000 đ
Bút Máy Montblanc Writers Edition Homage to Victor Hugo Limited Edition Màu Đen 6% OFF Bút Máy Montblanc Writers Edition Homage to Victor Hugo Limited Edition Màu Đen
25.890.000 đ
27.500.000 đ
Bút Dạ Bi Montblanc Great Characters Miles Davis Special Edition Màu Đen 7% OFF Bút Dạ Bi Montblanc Great Characters Miles Davis Special Edition Màu Đen
17.490.000 đ
18.900.000 đ
Bút Bi Montblanc John F. Kennedy Special Edition Burgundy Màu Đỏ 9% OFF Bút Bi Montblanc John F. Kennedy Special Edition Burgundy Màu Đỏ
19.990.000 đ
22.000.000 đ
Bút Máy Montblanc Meisterstuck Le Petit Prince Doué Classique 145 Màu Đỏ Vàng 3% OFF Bút Máy Montblanc Meisterstuck Le Petit Prince Doué Classique 145 Màu Đỏ Vàng
28.990.000 đ
30.000.000 đ
Bút Dạ Bi Montblanc Meisterstuck Doue Geometry Classique Màu Đen 4% OFF Bút Dạ Bi Montblanc Meisterstuck Doue Geometry Classique Màu Đen
17.890.000 đ
18.600.000 đ

Tìm hiểu rõ hơn về thương hiệu Montblanc và tham khảo top 10 mẫu bút viết Montblanc cao cấp có giá tốt được bán chạy nhất hiện nay nhé.

Đôi nét về thương hiệu Montblanc

Top 10 mẫu bút Montblanc cao cấp, sang trọng, giá tốt - 1

Montblanc là thương hiệu phụ kiện cao cấp thuộc tập đoàn Richemont, được nhận diện bởi logo hình ngôi sao tuyết 6 cánh trên đỉnh Mont Blanc. Thương hiệu Montblanc được sáng lập sau khi có một cuộc gặp gỡ định mệnh giữa 3 người là thương gia laus-Johannes Voss, kỹ sư August Eberstein và Giám đốc Ngân hàng Hamburg Alfred Nehemias vào năm 1906. Và đây cũng chính là khởi đầu để xây dựng nên một thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới.

Ban đầu Montblanc chỉ sản xuất sản phẩm bút mực viết với chất lượng tốt và thiết kế sang trọng. Sau đó mở dần sang nhiều dòng sản phẩm khác như đồng hồ, túi xách, nước hoa…Tất cả đều rất thành công và giúp tên tuổi của thương hiệu Montblanc được cả thế giới biết đến.

Top 10 mẫu bút Montblanc cao cấp, sang trọng, giá tốt - 2

Bút viết Montblanc chính hãng được các doanh nhân thành đạt ưa chuộng vì đây là thương hiệu thể hiện sự khéo léo, tinh tế trong phương pháp chế tác mang đến vẻ đẹp thuần túy, toát lên một phong cách riêng, sang trọng và lịch lãm cho mỗi doanh nhân khi sở hữu một chiếc bút Montblanc cao cấp.

Những dấu mốc quan trọng sản phẩm bút Montblanc

Montblanc được biết đến ở 60 quốc gia vào cuối những năm 1920, hãng đã đầu tư với các chiến dịch quảng cáo vô vùng ấn tượng, những chiếc xe hơi được trang trí thành cây bút máy khổng lồ, đi kèm với logo ngôi sao 6 cánh trên đỉnh, tiếp đó là những chiếc máy may thương mại quảng cáo đã đưa Montblanc đến gần với người dùng hơn

Không riêng chỉ bút máy, hãng Montblanc còn sản xuất các sản phẩm liên quan khác như bút chì kim, giấy viết thư, mực viết…Tất cả đều đảm bảo chất lượng hoàn hảo, thiết kế ấn tượng với logo đặc trưng của thương hiệu.

Top 10 mẫu bút Montblanc cao cấp, sang trọng, giá tốt - 3

Đến năm 1964, Montblanc đã tạo nên “cơn sốt” khi cho ra đời cây bút máy đặc biệt mang tên Meisterstuck, đã tạo nên một bước tiến lớn trong sự phát triên của thương hiệu. Với mẫu bút này, hãng đã khắc số 4810 –chiều cao của ngọn nút Mont Blanc trên ngòi bú. Sở hữu thiết kế hoàn hảo, sang trọng và trường tồn với thời gian, Meisterstuck đã trở thành sản phẩm huyền thoại của Montblanc.

Năm 1983, Montblanc ra mắt bộ sưu tập Meistertuck Solitaire là phiên bản cập nhật từ dòng Meistertuck huyền thoại, với mẫu bút mới này được chế tạo hoàn toàn từ những nguyên liệu quý hiếm và đắt đỏ như vàng, bạc hay mạ vàng.

Top 10 mẫu bút Montblanc cao cấp, sang trọng, giá tốt - 4

Tới năm 1986, thương hiệu nước Đức tiếp tục tạo ấn tượng mạnh mẽ với dòng sản phẩm Montblanc –the Art of writing (nghệ thuật bút viết). Sản phẩm này được đánh giá là mang sự xa xỉ và đẳng cấp, với mức giá khá đắt đỏ nhưng vẫn được “săn đón” mang đến doanh thu “khủng” cho nhà Montblanc.

Top 10 mẫu bút viết Montblanc chính hãng cao cấp và sang trọng 

Bút Dạ Bi Montblanc Meisterstuck Doue Geometry Classique Màu Đen

Bút Dạ Bi Montblanc Meisterstuck Doue Geometry Classique Màu Đen là chiếc bút máy sang trọng, đẳng cấp dành cho những người thành đạt. 

Dòng sản phẩm: Bút dạ bi

Màu sắc: Đen, vàng

Chất liệu: Nhựa resin, kim loại

Cách sử dụng: Dùng ngòi dạ bi tiêu chuẩn Montblanc

Bút Bi Montblanc Heritage Rouge and Noir Tropic Brown Màu Nâu

Bút Bi Montblanc Heritage Rouge and Noir Tropic Brown Màu Nâu là phiên bản đặc biệt, với thân bút màu nâu kết hợp với các chi tiết kim loại mạ vàng hồng tạo nên 1 cây bút rất sang trọng. Điểm nhấn của cây bút chính là phần cài hình con rắn mạ vàng điểm thêm 2 viên đá hồng ngọc làm mắt rắn cực kỳ ấn tượng.

Dòng sản phẩm: Bút bi

Màu sắc: Nâu

Chất liệu: Nhựa quý, kim loại

Cách sử dụng: Dùng ngòi bi tiêu chuẩn Montblanc.

Bút Máy Montblanc Meisterstuck Solitaire Doué Blue Hour Classique Màu Xanh Bạc

Montblanc Meisterstück Solitaire Blue Hour 145 là một cây bút máy Solitaire sơn mài màu xanh quý với các chi tiết kim loại được phủ bạch kim. Blue Hour có nghĩa là giờ huyền diệu giữa ánh sáng ban ngày và ban đêm tạo ra một sự tương phản cực kỳ bắt mắt.

Là dòng classique nên hệ thống bơm mực được làm bằng converter hoặc dùng ống mực thay thế, ngòi bút làm thủ công bằng vàng 18k mạ rhodium.

Top 10 mẫu bút Montblanc cao cấp, sang trọng, giá tốt - 6

Dòng sản phẩm: Bút máy

Màu sắc: Xanh, platinum

Chất liệu: Kim loại phủ sơn mài

Cách sử dụng: Dùng converter, ống mực

Ngòi bút: Size M, vàng 18k.

Bút Máy Montblanc Meisterstuck Le Petit Prince Doué Classique 145 Màu Đỏ Vàng

Montblanc Meisterstuck Le Petit Prince Doué Classique 145 được sản xuất với thân bút sơn mài màu đỏ Burgundy . Nắp bút được mạ vàng màu champagne với các ngôi sao được khắc trang trí. Tiếp đó, bút máy Meisterstück Le Petit Prince Doué Classique với chiếc ngòi mạ vàng thủ công Au750/18K và được trang trí bằng hình vẽ hoa hồng của Hoàng tử Petit,

Dòng sản phẩm: Bút máy

Màu sắc: Đỏ, vàng

Chất liệu: Kim loại, sơn mài

Cách sử dụng: Dùng converter, ống mực

Ngòi bút: Size M, vàng 18k

Bút Bi Montblanc John F. Kennedy Special Edition Burgundy Màu Đỏ

Bút Bi Montblanc John F. Kennedy Special Edition Burgundy Màu Đỏ là phiên bản tôn vinh vị tổng thống nổi tiếng của nước Mỹ – John. F. Kennedy, mang đến sứ quyền lực cho người sử dụng. 

Ở phiên bản cũ  sản xuất năm 2015 là màu navi xanh đen được rất nhiều người sưu tầm và chơi bút Montblanc sử dụng, thì phiên bản màu burgundy ra mắt giữa năm 2018 lại càng được sự ủng hộ nhiệt tình của người yêu bút hơn với màu đỏ phối vàng hồng tuyệt đẹp. Cài bút vàng hồng có khắc chìm 3 chữ cái JFK viết tắt tên của ngày tổng thống.

Dòng sản phẩm: Bút bi

Màu sắc: Đỏ, vàng sâm panh

Chất liệu: Kim loại & nhựa quý

Cách sử dụng: Dùng ngòi bi tiêu chuẩn Montblanc.

Bút Dạ Bi Montblanc Great Characters Miles Davis Special Edition Màu Đen

Hình dáng tổng thể cây bút Montblanc Great Characters Miles Davis Special Edition được lấy cảm hứng từ cây kèn, nhấn mạnh thông qua các nút ngón tay kèn trên cài bút.

Phần chuôi bút màu xanh nhớ lại "Kind of Blue", một trong những album nhạc jazz vĩ đại nhất mọi thời đại của Miles Dewey . Họa tiết trên thân và nắp bút là các phong trào mà Miles Davis đại diện khởi xướng.

Dòng sản phẩm: Bút dạ bi

Màu sắc: Đen

Chất liệu: Kim loại & nhựa quý

Cách sử dụng: Dùng ngòi dạ bi tiêu chuẩn Montblanc.

Bút Máy Montblanc Writers Edition Homage to Victor Hugo Limited Edition Màu Đen

Bút Máy Montblanc Writers Edition Homage to Victor Hugo Limited Edition Màu Đen là chiếc bút nhằm vinh danh nhà văn Victor Hugo nổi tiếng thế giới, mang đến nét truyền thống, cổ điển nhưng vẫn giữ được sự sang trọng, hiện đại, bền vững với thời gian.

Dòng sản phẩm: Bút máy

Màu sắc: Đen

Chất liệu: Nhựa Resin, Kim loại

Cách sử dụng: Dùng piston bơm mực

Ngòi bút: Size F, vàng 18k.

Bút Dạ Bi Montblanc Writers Edition Homage to Victor Hugo Limited Edition Màu Đen

Bút Dạ Bi Montblanc Donation Pen Homage to George Gershwin Special Edition Màu Đen là chiếc bút nhằm vinh danh nhà văn Victor Hugo nổi tiếng thế giới, mang đến nét truyền thống, cổ điển nhưng vẫn giữ được sự sang trọng, hiện đại, bền vững với thời gian.

Dòng sản phẩm: Bút dạ bi

Màu sắc: Đen

Chất liệu: Kim loại & nhựa quý

Cách sử dụng: Dùng ngòi dạ bi tiêu chuẩn Montblanc.

Bút Dạ Bi Montblanc Donation Pen Homage to George Gershwin Special Edition Màu Đen

Bút Dạ Bi Montblanc Donation Pen Homage to George Gershwin Special Edition Màu Đen là chiếc bút nhằm vinh danh những nhạc sĩ cổ điển nổi tiếng thế giới trong những thập kỷ qua, mang đến nét truyền thống, cổ điển nhưng vẫn giữ được sự sang trọng và hiện đại.

Dòng sản phẩm: Bút dạ bi

Màu sắc: Đen

Chất liệu: Nhựa resin

Cách sử dụng: Dùng ngòi dạ bi tiêu chuẩn Montblanc.

Bút Máy Montblanc StarWalker Spirit of Racing Doué Màu Đen

Bút Máy Montblanc StarWalker Spirit of Racing Doué Màu Đen 6% OFF
Bút Máy Montblanc StarWalker Spirit of Racing Doué Màu Đen

15.490.000 đ 16.500.000 đ

Bút Máy Montblanc StarWalker Spirit of Racing Doué Màu Đen là một trong số ít những bộ sưu tập được Montblanc đưa tính thể thao vào trong thiết kế của bút. Cụ thể, các cây bút trong bộ sưu tập Spirit of Racing có thiết kế được lấy cảm hứng từ xe đua.

Dòng sản phẩm: Bút máy

Màu sắc: Đen

Chất liệu: Nhựa resin, kim loại

Cách sử dụng: Dùng ống mực thay thế

Ngòi bút: Size M, vàng 14k.

Địa chỉ mua bút viết Montblanc chính hãng giá rẻ

Hiện nay trên thị trường, các dòng bút viết cao cấp bị làm giả làm nhái rất nhiều, và bút Montblanc cũng không ngoại lệ.  Vậy nên trước khi mua hàng hiệu nói chung và bút viết Montblanc nói riêng, bạn cần tra cứu thông tin chi tiết của nó từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thông số, giá cả...trên website của hãng.

Vua Hàng Hiệu là nguồn hàng mỹ phẩm xách tay hàng hiệu hàng đầu tại Việt Nam, các sản phẩm 100% nhập khẩu, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành quốc tế của hãng. Hoàn trả tiền 100% và bồi thường nếu như phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng. Chúng tôi không phải là nơi có giá rẻ nhất thế nhưng sẽ cung cấp đến cho quý khách hàng các sản phẩm có chất lượng tối ưu -mức giá tối thiểu. Ngoài ra, liên tục có các ưu đãi hấp dẫn mang đến khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất!

Top 10 mẫu bút Montblanc cao cấp, sang trọng, giá tốt - 13Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội. 

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

supreme-va-mm6-margiela
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024
mau-sneaker-onitsuka-tiger-mexico-66-doi-thu-nang-ki-cua-adidas-samba
Mẫu Sneaker Onitsuka Tiger Mexico 66 đối thủ nặng kí của Adidas Samba 
Thùy Linh 29/03/2024
burberry-summer-2024-hanh-trinh-kham-pha-su-nhe-nhang-va-goi-cam
Burberry Summer 2024 - Hành trình khám phá sự nhẹ nhàng và gợi cảm
Mai Trang 29/03/2024
4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024

Bài viết mới nhất

supreme-va-mm6-margiela
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024
mau-sneaker-onitsuka-tiger-mexico-66-doi-thu-nang-ki-cua-adidas-samba
Mẫu Sneaker Onitsuka Tiger Mexico 66 đối thủ nặng kí của Adidas Samba 
Thùy Linh 29/03/2024
trai-nghiem-cheongidan-rejuvenating-pro-radiance-the-he-thu-2-cua-the-history-of-whoo
Trải nghiệm Cheongidan Rejuvenating Pro-Radiance thế hệ thứ 2 của The history of Whoo
Mai Trang 29/03/2024
danielle-newjeans-chinh-thuc-tro-thanh-tan-dai-su-toan-cau-cua-celine
Danielle NewJeans chính thức trở thành tân đại sứ toàn cầu của Celine
Thùy Linh 29/03/2024
burberry-summer-2024-hanh-trinh-kham-pha-su-nhe-nhang-va-goi-cam
Burberry Summer 2024 - Hành trình khám phá sự nhẹ nhàng và gợi cảm
Mai Trang 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger