Top 10 hãng bút ký cao cấp nổi tiếng dành cho giới doanh nhân

Những chiếc bút ký cao cấp là một trong các phụ kiện nâng cầm đẳng cấp, giá trị và phong cách của các doanh nhân thành đạt. Bút ký gắn liền với những thương hiệu nổi tiếng, chất lượng tốt và thiết kế sang trọng đã tạo nên sức hút mạnh mẽ.

Bút Máy Montblanc Writers Edition Homage to Victor Hugo Limited Edition Màu Đen 6% OFF Bút Máy Montblanc Writers Edition Homage to Victor Hugo Limited Edition Màu Đen
25.890.000 đ
27.500.000 đ
Bút Máy Montblanc Meisterstuck Le Petit Prince Doué Classique 145 Màu Đỏ Vàng 3% OFF Bút Máy Montblanc Meisterstuck Le Petit Prince Doué Classique 145 Màu Đỏ Vàng
28.990.000 đ
30.000.000 đ
Bút Dạ Bi Montblanc Meisterstuck Doue Geometry Classique Màu Đen 4% OFF Bút Dạ Bi Montblanc Meisterstuck Doue Geometry Classique Màu Đen
17.890.000 đ
18.600.000 đ
Bút Máy Parker IM Special Edition Midnight Astral Fountain Pen Màu Xanh Navy 7% OFF Bút Máy Parker IM Special Edition Midnight Astral Fountain Pen Màu Xanh Navy
3.360.000 đ
3.600.000 đ
Bút Máy Parker IM Premium Black GT Fountain Pen Màu Đen 12% OFF Bút Máy Parker IM Premium Black GT Fountain Pen Màu Đen
2.300.000 đ
2.600.000 đ
Bút Máy Parker IM Premium Warm Silver GT Fountain Pen Màu Xám Vàng 8% OFF Bút Máy Parker IM Premium Warm Silver GT Fountain Pen Màu Xám Vàng
2.300.000 đ
2.500.000 đ

Cùng tham khảo ngay 10 thương hiệu bút ký cao cấp nổi tiếng nhất hiện nay!

Top 10 các hãng bút ký cao cấp nổi tiếng nhất thế giới

Thương hiệu bút ký cao cấp Montblanc

Top 10 hãng bút ký cao cấp nổi tiếng dành cho giới doanh nhân - 1

Một trong những hãng bút cao cấp và đắt giá nhất hiện nay chính là Montblanc. Lịch sử thương hiệu Montblanc, đồng nghĩa với văn hóa viết tinh tế trong 100 năm qua, tuân theo các giá trị lâu dài như chất lượng và nghề thủ công truyền thống. Nhu cầu không thỏa hiệp về hình dạng, kiểu dáng, vật liệu và tay nghề được phản ánh trong tất cả các sản phẩm của Montblanc.

Top 10 hãng bút ký cao cấp nổi tiếng dành cho giới doanh nhân - 2

Bút viết Montblanc chính hãng được các doanh nhân thành đạt ưa chuộng vì đây là thương hiệu thể hiện sự khéo léo, tinh tế trong phương pháp chế tác mang đến vẻ đẹp thuần túy, toát lên một phong cách riêng, sang trọng và lịch lãm cho mỗi doanh nhân khi sở hữu một chiếc bút Montblanc.

Một đặc trưng nổi bật của các mẫu bút cao cấp Montblanc vượt trội so với các bút hàng hiệu khác đó là thân bút thường được làm bằng nhựa resin quý hiếm, ngòi bút, cài bút và các thành phần khác được làm bằng vàng hoặc mạ platinum, rhodium quý và đắt hơn vàng.

Thương hiệu bút ký nổi tiếng Parker

Top 10 hãng bút ký cao cấp nổi tiếng dành cho giới doanh nhân - 6

Được thành lập bởi ngài George Parker vào năm 1888. Thương hiệu Parker từ lâu đã gắn liền với độ tin cậy, chất lượng với tay nghề của các thợ thủ công cao cấp. Bút Parker được xem là một người bạn đồng hành, một thương hiệu viết đã gắn liền với cuộc đời của nhiều nhân vật nổi tiếng George Safford Parker trong suốt chiều dài 130 năm.

Top 10 hãng bút ký cao cấp nổi tiếng dành cho giới doanh nhân - 7

Không phải ngẫu nhiên mà suốt nhiều năm hoạt động các mẫu bút của hãng Parker lại được yêu thích và tin dùng nhiều đến vậy. Các dòng bút Parker được thiết kế sang trọng, hiện đại và đa dạng, phục vụ nhu cầu thị hiểu của người dùng và là một phụ kiện góp phần nâng cao vị thế của người dùng.

Bút Máy Parker IM Premium Black GT Fountain Pen Màu Đen 12% OFF
Bút Máy Parker IM Premium Black GT Fountain Pen Màu Đen

2.300.000 đ 2.600.000 đ

Không chỉ đầu tư vào mẫu mã, chất lượng của bút Parker được đánh giá nằm trong top đầu của những hãng bút cao cấp hiện nay. Bút viết Parker chính hãng được làm từ những nguyên liệu tốt nhất như vàng, bạc, đồng thau, mạ vàng, thép không gỉ…

Hãng bút Sailor cao cấp nổi tiếng

Top 10 hãng bút ký cao cấp nổi tiếng dành cho giới doanh nhân - 11

Thương hiệu bút Sailor được ra mắt vào năm 1911 sáng lập bởi kỹ sư nổi tiếng người Nhật tên là Kyugoro Sakata. Hãng chuyên về các loại bút máy có thiết kế đầy tinh tế, khác biệt và sở hữu những đặc điểm kỹ thuật nổi bật. Chính vì vậy đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng và được biết đến.

Tính đến thời điểm hiện nay, Sailor là một trong ba thương hiệu chuyên về bút hàng đầu của Nhật, tuy quy mô không quá lớn nhưng về chất lượng và mẫu mã sản phẩm của Sailor lại được đánh giá rất cao, trở thành hãng bút ký cao cấp nổi tiếng trên toàn thế giới.

Thương hiệu bút viết cao cấp Dupont.S.T

Top 10 hãng bút ký cao cấp nổi tiếng dành cho giới doanh nhân - 12

Nhắc đến Dupont.S.T người ta sẽ nghĩ đến ngày những mẫu bút viết của giới thượng lưu, không chỉ được làm từ những chất liệu cao cấp và quý hiếm, những chiếc bút Dupont.S.T đã được khéo léo thiết kế mang nét đặc trưng giữa sự pha trộn của phương Tây và phương Đông.

Dupont.S.T cũng khá đa dạng các sản phẩm về viết như ngòi mực, ngòi bi, dạ bi…được nhấn điểm bởi các chi tiết mạ vàng, sơn mài, mạ platin. Vậy nên giá khá cao, thường trên 500USD, được các doanh nhân thành đạt yêu thích sử dụng.

Hãng bút viết nổi tiếng Waterman

Top 10 hãng bút ký cao cấp nổi tiếng dành cho giới doanh nhân - 13

Thương hiệu Waterman được thành lập vào năm 1883, một trong những thương hiệu lâu đời và đã trở thành huyền thoại trong ngành bút viết thế giới. Nhà sáng lập là Lewis Edson Waterman, một trong ba người có đóng góp quan trọng nhất trong việc hoàn thiện chiếc bút mực, để có được cấu trúc và hình dáng như ngày hôm nay.

Hãng bút Waterman được đánh giá là sản xuất ra những sản phẩm mang đầy tính nghệ thuật với đa dạng các thiết kế lạ mắt, chất lượng cao và bền đẹp với thời gian. Những dòng bút nổi tiếng của Waterman phải kể đến như viết cao cấp Waterman Hemisphere, Waterman Expert, Waterman Paris…

Thương hiệu viết cao cấp Caran d’Ache

Top 10 hãng bút ký cao cấp nổi tiếng dành cho giới doanh nhân - 14

Xưởng sản xuất bút Ecridor được mua lại bởi Arnold Schweitzer vào năm 1924 và được đổi tên thành Caran d’Ache –bút danh của họa sĩ châm biếm nổi tiếng người Pháp. Và từ đây thương hiệu Caran d’Ache đã khẳng định đẳng cấp và ghi tên tuổi của mình trên thị trường bút viết thế giới.

Những sản phẩm viết cao cấp của Caran d’Ache được những bàn tay điêu luyện của các kỹ sư và nghệ nhân sản xuất, chính vì vậy luôn mang những nét đặc trưng riêng thu hút mọi ánh nhìn. Về chất lượng cũng nhận được đánh giá rất tốt khi đều làm từ những nguyên liệu đắt tiền. Một trong những thương hiệu bút viết được các doanh nhân sưu tầm.

Hãng bút ký cao cấp Allan D’Lious

Top 10 hãng bút ký cao cấp nổi tiếng dành cho giới doanh nhân - 15

Thương hiệu bút viết Allan D’Lious nổi tiếng và được biết đến với những sản phẩm mang phong thái thanh lịch, sang trọng và tao nhã, giúp người dùng trở nên nổi bật và thể hiện được vị thế, tự tin và tỏa sáng hơn trong những buổi gặp mặt quan trọng.

Những chiếc bút cao cấp Allan D’Lious được phủ son mài bóng, logo dập nổi, các họa tiết được chạm khắc tỉ mỉ, ngoài ra còn được mạ vàng ở ngòi bút, đỉnh bút hay cài bút mang đến sự sang trọng và giá trị. Với những mẫu đặc biệt còn được nhấn điểm bởi những viên đá quý lấp lánh tôn lên phong cách của doanh nhân thành đạt.

Hãng bút ký nổi tiếng Crocodile

Top 10 hãng bút ký cao cấp nổi tiếng dành cho giới doanh nhân - 16

Crocodile là hãng bút cao cấp được sáng lập bởi Rene Lacoste –nhà thiết kế và vận động viên quần vợt người Pháp đã xây dựng nên thương hiệu Lacoste nổi tiếng với các dòng sản phẩm thời trang, giày dép, túi xách, nước hoa, phụ kiện…Và với dòng sản phẩm bút viết cao cấp này cũng đã thành công lẫy lừng.

Những chiếc bút Crocodile được thiết kế tinh tế, sang trọng, không rườm rà phức tạp nhưng tạo nên sức hút kỳ lạ. Cũng như nhiều sản phẩm khác của Lacoste, các mẫu bút Crocodile đều được khéo léo khắc hình ảnh cá sấu đặc trưng lên vị trí nào đó của bút, giúp khách hàng dễ dàng nhận diện và cũng để khẳng định thương hiệu của mình.

Thương hiệu viết cao cấp Lamy

Top 10 hãng bút ký cao cấp nổi tiếng dành cho giới doanh nhân - 17

Lamy là hãng bút viết nổi tiếng của Đức, được cả thế giới biết đến với những sản phẩm đơn giản nhưng tinh tế và khác biệt. Với hơn 50 năm hình thành và phát triển, Lamy đã cho ra mắt hơn 20 dòng bút khác nhau, mỗi dòng mang một thiết kế đặc trưng riêng phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

Tuy không cầu kỳ và xa hoa như nhiều hãng bút cao cấp khác, nhưng Lamy vẫn luôn đứng top đầu trên thị trường bút viết khi được nhiều khách hàng lựa chọn và yêu thích. Sở hữu những chiếc viết Lamy thời thượng sẽ nâng tầm đẳng cấp và phong cách của người dùng.

Thương hiệu bút nổi tiếng Sheaffer

Top 10 hãng bút ký cao cấp nổi tiếng dành cho giới doanh nhân - 18

Hãng bút Sheaffer hình thành và phát triển gần một thể kỷ, liên tục sáng tạo và đổi mới để mang đến những sản phẩm bút viết cao cấp và thời trang. Chiếc bút Sheaffer chính hãng với chất lượng tốt, kiểu dáng thời thượng không bao giờ lỗi mốt sẽ là người bạn đồng hành trong những buổi gặp gỡ và trao đổi quan trọng, mang đến sự tự tin và phong độ cho doanh nhân sở hữu.

-----------------------------

XEM THÊM:

Top 10 mẫu bút Montblanc cao cấp, sang trọng, giá tốt

Bút Parker của nước nào? Top 10 mẫu bút Parker cao cấp, sang trọng

Địa chỉ mua bút viết cao cấp chính hãng giá tốt

Hiện nay trên thị trường, các dòng bút viết cao cấp chính hãng bị làm giả làm nhái rất nhiều, và bút Montblanc cũng không ngoại lệ.  Vậy nên trước khi mua hàng hiệu nói chung và bút viết Montblanc nói riêng, bạn cần tra cứu thông tin chi tiết của nó từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thông số, giá cả...trên website của hãng.

Vua Hàng Hiệu là địa chỉ cung cấp hàng hiệu nhập khẩu chính hãng hàng đầu tại Việt Nam, các sản phẩm 100% nhập khẩu, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành quốc tế của hãng. Hoàn trả tiền 100% và bồi thường nếu như phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng. Chúng tôi không phải là nơi có giá rẻ nhất thế nhưng sẽ cung cấp đến cho quý khách hàng các sản phẩm có chất lượng tối ưu -mức giá tối thiểu. Ngoài ra, liên tục có các ưu đãi hấp dẫn mang đến khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất!

Top 10 hãng bút ký cao cấp nổi tiếng dành cho giới doanh nhân - 19Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội. 

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024
mau-sneaker-onitsuka-tiger-mexico-66-doi-thu-nang-ki-cua-adidas-samba
Mẫu Sneaker Onitsuka Tiger Mexico 66 đối thủ nặng kí của Adidas Samba 
Thùy Linh 29/03/2024
burberry-summer-2024-hanh-trinh-kham-pha-su-nhe-nhang-va-goi-cam
Burberry Summer 2024 - Hành trình khám phá sự nhẹ nhàng và gợi cảm
Mai Trang 29/03/2024
4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024

Bài viết mới nhất

bi-quyet-hack-tuoi-cho-phu-nu-trung-nien-luu-ngay
Bí quyết "hack tuổi" cho phụ nữ trung niên - Lưu ngay!
Thùy Linh 29/03/2024
ban-co-biet-nhung-san-pham-cham-soc-da-nao-khong-nen-su-dung-cung-luc
Bạn có biết những sản phẩm chăm sóc da nào không nên sử dụng cùng lúc?
Mai Trang 29/03/2024
bat-trend-trang-diem-soft-summer-chao-he-tuoi-moi
Bắt trend trang điểm Soft Summer chào hè tươi mới
Mai Trang 29/03/2024
bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger