Giá đồng hồ Orient Automatic bao nhiêu? 7 dòng đồng hồ Orient Automatic bán chạy

Giá đồng hồ Orient Automatic (máy cơ) chính hãng bán tại thị trường Việt Nam dao động khoảng từ 2.800.000 -20.000.000VNĐ. Mức giá này đắt hơn so với dòng đồng hồ Orient Quartz (máy pin) bởi kết cấu phức tạp và độ chính xác hoàn hảo hơn.

Nếu là một người đam mê đồng hồ chắc hẳn sẽ biết đến thương hiệu Orient nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Vậy giá đồng hồ Orient Automatic bao nhiêu? Có những dòng sản phẩm chính nào và chất lượng có tốt để mua dùng không? Cùng tìm hiểu chi tiết ngay sau đây nhé!

Đồng hồ Orient Automatic của nước nào sản xuất?

Giá đồng hồ Orient Automatic bao nhiêu? 7 dòng đồng hồ Orient Automatic bán chạy - 1

Thương hiệu Orient là hãng đồng hồ được thành lập vào năm 1950 tại thành phố Tokyo Nhật Bản. Mẫu đồng hồ đầu tiên và cũng là đánh dấu tên tuổi của Orient trên thị trường đồng hồ thế giới là Orient Star, nhanh chóng nhận được sử đón nhận và yêu thích của khách hàng cả trong và ngoài nước bởi độ chính xác, chất lượng cùng kiểu dáng thanh lịch mới lạ. Cho đến này hãng đồng hồ Orient đã có mặt trên nhiều quốc gia trên thế giới, ngày càng phát triển và khẳng định vị trí của mình.

Giá đồng hồ Orient Automatic chính hãng

Giá đồng hồ Orient Automatic bao nhiêu? 7 dòng đồng hồ Orient Automatic bán chạy - 2

Đồng hồ Orient Automatic (máy cơ) có giá bán tại Việt Nam khoảng từ 2.800.000 -20.000.000VNĐ cho một sản phẩm chính hãng, đây là mức giá phổ biến của đồng hồ Orient trên thị trường. Ngoài ra với những mẫu đặc biệt và giới hạn sẽ có mức giá cao hơn, thậm chí lên đến hàng trăm triệu đồng. 

7 dòng đồng hồ Orient Automatic nổi bật nhất

Hãng đồng hồ Orient sở hữu các dòng đồng hồ phong phú và đa dạng, với dòng máy cơ Automatic nổi bật nhất với 3 “siêu phẩm” đã khẳng định tên tuổi của thương hiệu đồng hồ Nhật Bản này:

Đồng hồ Orient Automatic Sun and Moon

Giới thiệu chung

Giá đồng hồ Orient Automatic bao nhiêu? 7 dòng đồng hồ Orient Automatic bán chạy - 3

Đồng Hồ Orient Sun and Moon SET0T002S0

Đây là dòng đồng hồ Orient Automatic nổi tiếng nhất được mệnh danh là hệ mặt trời thu nhỏ, có thiết kế đậm chất nghệ thuật với mặt trăng và mặt trời thay phiên nhau theo thời gian ngày và đêm. Đây là sản phẩm sở hữu bộ máy cơ in –house của hãng Orient, vì vậy vận hành khá êm ái, chính xác và rất hiếm khi gặp các vấn đề trục trặc. Orient Automatic Sun and Mon có thể tự động nạp năng lượng và tích trữ nhờ các chuyển động của cổ tay khi đeo. Vì vậy đồng hồ hoạt động được liên tục mà không cần sử dụng đến pin hay nguồn năng lượng nòa khác.

Giá đồng hồ Orient Automatic bao nhiêu? 7 dòng đồng hồ Orient Automatic bán chạy - 4

Đồng Hồ Nam Orient Sun And Moon Open Heart RA-AS0004S

Đồng hồ Orient Automatic Sun and Mon sở hữu mặt kính được làm từ chất liệu sapphire chống trầy xước và va đập hoàn hảo, bên cạnh đó là khẳ năng chống nước lên tới 50m, hút ẩm tốt giúp cổ tay luôn được thông thoáng. Các mẫu đồng hồ Sun and Moon đều có vỏ làm từ thép không ghỉ 316L được mài và mạ sáng bóng sang trọng. Dây đeo được làm từ da bê Calfskin với các đường may tỷ mỉ vừa cổ điển, thanh lịch lại hiện đại và thời trang.

Giá đồng hồ Orient Automatic bao nhiêu? 7 dòng đồng hồ Orient Automatic bán chạy - 5

Đồng Hồ Orient Sun And Moon Cao Cấp SET0T002B0

Dòng đồng hồ Orient Automatic Sun and Mon có 5 phiên bản là:

+ Sun and Mon gen 1

+ Sun and Mon gen 2

+ Sun and Mon gen 3

+ Sun and Mon gen 4 Open Heart

+ Sun and Mon Petite

Giá đồng hồ Orient Sun and Mon Automatic

Giá đồng hồ Orient Sun and Mon Automatic chính hãng dao động từ 9 đến 12 triệu đồng ở thời điểm hiện tại, mức giá này có thể thay đổi tùy vào thời điểm và địa chỉ bán khác nhau. Với một “siêu phẩm” độc đáo trong giới đồng hồ thì quả thực Sun and Moon xứng đáng để các tín đồ đam mê đầu tư và trải nghiệm.

Dòng Orient Bambino Automatic

Giới thiệu chungGiá đồng hồ Orient Automatic bao nhiêu? 7 dòng đồng hồ Orient Automatic bán chạy - 6

Đồng Hồ Orient Bambino Gen 4 FAC08001T0

Đồng hồ Orient Bambino Automatic đã “chơi trội” thiết kế mẫu mặt kính cong độc đáo giúp người dùng có thể quan sát được đồng hồ ở nhiều góc cạnh khác nhau, cảm tưởng như được thiết lập 3D rất ấn tượng. Đồng hồ mặt kính cong Orient Bambino Automatic cho đến thời điểm hiện tại là có 6 phiên bản, mỗi phiên bản đều có những đặc điểm về thiết kế và tính năng riêng, phù hợp cho các phong cách và sở thích của nhiều khách hàng.

+ Orient Bambino Gen 1: Sở hữu thiết kế tân cổ điển với những đặc điểm của đồng hồ thế kỷ 20, kim hình Dauphine, kích thước mặt 40.5. Dòng Gen 1 này có hai thế hệ máy là 48743 và F6724.

+ Orient Bambino Gen 2: Nét cổ điển sang trọng đã được đảy mạnh hơn ở phiên bản Gen 2 này khi mà hãng đã thay thế bằng kim Alpha nhỏ, các vạch chỉ giờ là bộ số La Mã, các vạch chia phút được thay với thước đo chi tiết hơn. Ngoài ra núm chỉnh giờ được thiết kế với núm củ hành vương giả giúp mặt đồng hồ trông gọn gàng hơn. Và vẫn giữ hai thế hệ máy là 48743 và F6724

Giá đồng hồ Orient Automatic bao nhiêu? 7 dòng đồng hồ Orient Automatic bán chạy - 7

Đồng Hồ Orient Bamino Gen 2 SAC00009N0 Cho Nam

+ Orient Bambino Gen 3: Phiên bản này khác hẳn với các hãng khác khi mà thiết kế mang đậm nét hiện đại và mang xu hướng trường phái Bauhaus. Kiểu dáng đơn giản nhưng chú trọng đến tính năng, tất cả cọc và kim số được thay về kiểu dáng hình que thanh và vạch chỉ giờ thanh mảnh. Và vẫn có đủ hai thế hệ máy như Gen 1 và Gen 2.

+ Orient Bambino Gen 4: Phiên bản Gen 4 sở hữu những tinh hoa của 3 loại trước, vừa mang nét cổ điển lại hiện đại và thời trang. Ở dòng này chỉ có duy nhất phiên bản máy F6724.

Giá đồng hồ Orient Automatic bao nhiêu? 7 dòng đồng hồ Orient Automatic bán chạy - 8

Đồng hồ Orient Bambino Gen 4 FAC08002F0 Cho Nam

+ Orient Bambino Gen 5 Open Heart: Là một trong những phiên bản mới nhất của dòng đồng hồ Orient mặt kính cong, với thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng với ô cửa sổ hở tim đã tạo “cơn sốt” lớn.

+ Orient Bambino Gen 6 Small Seconds: Sở hữu vẻ ngoài không quá sắc màu nhưng lại sang trọng và cuốn hút đến lạ. Nét trang nhã và thanh lịch của Bambino Gen 6 Small Seconds đã chinh phục được mọi đấng mày râu khó tính nhất.

Giá đồng hồ Orient Bambino Automatic

Các mẫu đồng hồ Orient Bambino chính hãng có mức giá khoảng từ 4.5 đến 5.5 triệu đồng cho một sản phẩm. Mức giá này có thể thay đổi theo thời điểm và địa chỉ mua hàng khác nhau.

Dòng đồng hồ Orient Star Automatic

Giới thiệu chung

Giá đồng hồ Orient Automatic bao nhiêu? 7 dòng đồng hồ Orient Automatic bán chạy - 9

Đồng Hồ Orient Star Retrograde SDE00004D0 Nam

Là phiên bản cao cấp và có giá trị nhất của hãng đồng hồ Orient, mang bộ máy in-house có độ chuẩn xác cao, thiết kế sang trọng đầy trang nhã với những chất liệu đắt đỏ. Hiện nay đây là dòng đồng hồ Orient Automatic có giá đắt nhất, có những mẫu giới hạn số lượng có giá lên tới hàng trăm triệu đồng.

Giá đồng hồ Orient Star AutomaticGiá đồng hồ Orient Automatic bao nhiêu? 7 dòng đồng hồ Orient Automatic bán chạy - 10

Đồng Hồ Orient 3 Star SAB0C002C8

Đồng hồ Orient 3 Star hay được gọi tại Viêt Nam là Orient 3 sao là dòng đồng hồ thế hệ đầu giờ đã trở thành đồng hồ cổ với mức giá chỉ khoảng 2.8 đến 4 triệu đồng. Với dòng sản phẩm mới cao cấp hơn là Orient Star thì sẽ có mức giá cao hơn từ 10 đến 15 triệu đồng. Và một số mẫu đặc biệt và số lượng giới hạn sẽ có giá bán cao hơn nữa.

Dòng đồng hồ Orient Lady Rose Automatic

Giới thiệu chungGiá đồng hồ Orient Automatic bao nhiêu? 7 dòng đồng hồ Orient Automatic bán chạy - 11

Đồng Hồ Thời Trang Orient FDM01004WL Cho Nữ

Là dòng đồng hồ Orient Automatic dành riêng cho phái đẹp, được lấy ý tưởng từ vẻ đẹp mềm mại, quyến rũ và kiêu xa của những bông hồng. Đồng hồ được khéo léo thiết kế đan xen những đường cong của hoa hồng cùng những chi tiết mạ vàng sang trọng. Sở hữu ý nghĩa muốn tôn vinh lên vẻ đẹp và sự lôi cuốn của người phụ nữ.

Không chỉ ấn tượng với vẻ đẹp hoàn mỹ, Orient Lady Rose Automatic còn sở hữu chất lượng đầy ấn tượng. Mặt kính sapphire cao cấp chống trầy xước và va đập tốt, vỏ đồng hồ làm từ thép không gỉ 316L nguyên khối giúp bảo vệ bộ máy hoàn hảo không lo bị thấm nước. Bộ máy in-house mang đến sự chính xác cao và tính bền bỉ. Vì vậy đây là một chiếc đồng hồ đeo tay cho nữ rất đáng để mua dùng.

Giá đồng hồ Orient Automatic bao nhiêu? 7 dòng đồng hồ Orient Automatic bán chạy - 12

Giá đồng hồ Orient Lady Rose Automatic

Đồng hồ Orient Lady Rose chính hãng có giá bán khoảng 4 đến 5.5 triệu đồng

Dòng đồng hồ Orient Mako và Orient Ray Automatic

Giới thiệu chung

Giá đồng hồ Orient Automatic bao nhiêu? 7 dòng đồng hồ Orient Automatic bán chạy - 13

Đồng hồ Orient Ray Raven II FAA02005D9 máy cơ cho nam

Đây là 2 dòng đồng hồ Orient Automatic dành cho những người yêu thích bơi lặn, leo núi và hoạt động mạnh. Sở hữu tính năng chống nước lên tới 200m, hỗ trợ dạ quang cực sáng giúp sử dụng được ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng và vòng benzel tính giờ đã giúp Orient Mako và Orient Ray trở thành người đồng hành không thể thiếu trong tay những người đam mê mạo hiểm.

Giá đồng hồ Orient Automatic bao nhiêu? 7 dòng đồng hồ Orient Automatic bán chạy - 14

Đồng Hồ Orient Mako II FAA02002D9

Giá đồng hồ Orient Mako và Orient Ray Automatic

Giá 2 dòng đồng hồ Orient Automatic này bán tại thị trường Việt Nam trong khoảng 5 đến 6 triệu đồng.

Dòng đồng hồ Orient Caballero Automatic

Giới thiệu chung

Giá đồng hồ Orient Automatic bao nhiêu? 7 dòng đồng hồ Orient Automatic bán chạy - 15

Đồng Hồ Orient Lộ Cơ Caballero FAG00001T0 Cho Nam

Hãng Orient tiếp tục làm khuynh đảo thị trường đồng hồ vào năm 2017 khi tung ra siêu phẩm Orient Caballero sở hữu nét đẹp sang trọng, tinh tế khi được kết tinh từ những dòng đồng hồ trước đó. Với cọc van hở tim Open Heart, cọc số la mã của Sun and Mon và thiết kế mặt cong của dòng Bambo. Đây là mẫu đồng hồ đặc biệt “cháy hàng” bởi vẻ đẹp lịch thiệp và ấn tượng, là ước muốn sở hữu của các đấng mày râu.

Giá đồng hồ Orient Automatic bao nhiêu? 7 dòng đồng hồ Orient Automatic bán chạy - 16

Đồng Hồ Orient Caballero FAG00003W0

Giá bán đồng hồ hồ Orient Caballero Automatic

Đồng hồ Orient Caballero có giá bán từ 5 đến 6.5 triệu đồng.

Dòng đồng hồ Orient Open Heart Automatic

Giới thiệu chung

Giá đồng hồ Orient Automatic bao nhiêu? 7 dòng đồng hồ Orient Automatic bán chạy - 17

Đồng Hồ Nam Orient AV0004N00B Cho Nam

Đồng hồ Orient Open Heart hở van tim được đánh giá như một tác phẩm nghệ thuật với vẻ đẹp mê hoặc ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trên bề mặt số lộ cơ chi tiết từng bánh răng, hòa trộn vẻ đẹp đầy tinh tế và tỉ mỉ tuyệt vời. Người mang có thể theo dõi được từng chuyển động của bộ máy, mang đến sự tò mò và hấp dẫn.

Bộ máy vô cùng phức tạp, để có thể phô diễn ra được một cách đẹp nhất thì cần sự khéo léo tuyệt đối để sắp xếp các chi tiết sao cho hợp lý nhất. Bởi vậy khi sở hữu những mẫu đồng hồ Orient Open Heart Automatic là bạn đang có trong tay một tuyệt tác nghệ thuật và trải nghiệm nhìn thời gian trôi.Giá đồng hồ Orient Automatic bao nhiêu? 7 dòng đồng hồ Orient Automatic bán chạy - 18

Đồng Hồ Orient RA-AG0001S10B Cho Nam

Giá đồng hồ Orient Open Heart Automatic

Giá đồng hồ Orient Open Heart Automatic chính hãng có giá khoảng từ 6.5 đến 8 triệu đồng tùy vào từng thời điểm và địa chỉ bán.

-------------------------------------

ĐỌC THÊM:

Hướng dẫn cách chỉnh giờ cơ bản của tất cả các dòng đồng hồ Orient

Review 04 mẫu đồng hồ Orient Bambino Gen 4 mới nhất giá dưới 5 triệu

Đâu là đồng hồ Orient thật? 5 cách kiểm tra đồng hồ hàng hiệu chính xác nhất

7 chiếc đồng hồ Orient Watch dây da Nam chính hãng Nhật, 100m giảm giá tới 20%

Địa chỉ mua đồng hồ Orient Automatic chính hãng

Và để mua đồng hồ Orient Automatic chính hãng chất lượng với giá tốt thì nên tìm đến địa chỉ bán đồng hồ hàng hiệu uy tín đã có tên tuổi và được đánh giá tốt từ phía khách hàng. Đặc biệt tại đó phải có đầy đủ các giấy tờ, hóa đơn, bảo hành của hãng, có chính sách đổi trả nếu phát hiện hàng giả hoặc lỗi. Và Vua Hàng Hiệu Việt Nam đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu trên nên đã là sựa lựa chọn đảm bảo của rất nhiều các tín đồ đam mê đồng hồ.

Để mua hàng hiệu chính hãng tránh hàng giả hàng nhái, điều đầu tiên cần làm chính là tìm hiểu thông tin của sản phẩm trên website của hãng, từ mẫu mã, màu sắc, thông số, giá cả…để có thể dễ dàng đối chiếu một cách chính xác nhất với đồng hồ mà bạn sẽ mua.

Giá đồng hồ Orient Automatic bao nhiêu? 7 dòng đồng hồ Orient Automatic bán chạy - 19  Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội. 

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024
burberry-summer-2024-hanh-trinh-kham-pha-su-nhe-nhang-va-goi-cam
Burberry Summer 2024 - Hành trình khám phá sự nhẹ nhàng và gợi cảm
Mai Trang 29/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

bi-quyet-hack-tuoi-cho-phu-nu-trung-nien-luu-ngay
Bí quyết "hack tuổi" cho phụ nữ trung niên - Lưu ngay!
Thùy Linh 29/03/2024
ban-co-biet-nhung-san-pham-cham-soc-da-nao-khong-nen-su-dung-cung-luc
Bạn có biết những sản phẩm chăm sóc da nào không nên sử dụng cùng lúc?
Mai Trang 29/03/2024
bat-trend-trang-diem-soft-summer-chao-he-tuoi-moi
Bắt trend trang điểm Soft Summer chào hè tươi mới
Mai Trang 29/03/2024
bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger