Giày Adidas AlphaBounce chính hãng giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín?

Giày Adidas AlphaBounce đang rất được ưa chuộng và là “con cưng” dành cho các fan mê chạy bộ hay tham gia các hoạt động thể thao. AlphaBounce nổi bật với phần đế cao, thuôn dần về mũi, nhấn điểm bằng những đường rãnh đặc trưng hai bên thân giày và bộ đế Bounce đặc biệt.

Nếu là một tín đồ của giày Adidas chắc chắn không thể bỏ qua siêu phẩm AlphaBounce, cùng tìm hiểu chi tiết xem giày Adidas AlphaBounce giá bao nhiêu và có những gì đặc biệt mà lại được yêu thích như vậy ngay trong bài viết review dưới đây nhé!

Đôi nét về thương hiệu giày Adidas

Giày Adidas AlphaBounce chính hãng giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín? - 1

Adidas là thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng và là biểu tượng của nước Đức. Được sáng lập bởi Adi Dassler và người anh trai Rudolf Dassler vào năm 1924, ban đầu là với những đôi giày và trang phục theo yêu cầu của các vận động viên mang về lợi nhuận “siêu khủng” trong những năm đầu tiên.

Sau này hãng Adidas đã mở rộng thị trường kinh doanh với các dòng sản phẩm mới như mũ nón, quần áo, phụ kiện…nhưng chủ yếu và được biết đến nhiều nhất vẫn là dòng giày thể thao Adidas cao cấp. Thương hiệu mang về nguồn doanh số “khổng lồ” trở thành niềm kiêu hãnh người đất nước Đức. Và nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí thứ 2 trong ngành thời trang thể thao thế giới.

Công nghệ Bounce của giày Adidas AlphaBounce

Giày Adidas AlphaBounce chính hãng giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín? - 2

Nếu là một fan của giày Adidas chắc hẳn sẽ biết đến công nghệ Boots đã giúp Adidas bước lên một tầm cao mới, nhưng í tai biết rằng công nghệ Bounce cũng mà một “chiến binh” hùng mạnh mà nhà Adidas sử dụng trong các dòng sản phẩm cao cấp của mình.

Công nghệ Bounce được áp dụng từ những năm 2007, tuy nhiên cho đến những năm gần đây thì các mẫu giày Adidas AlphaBounce mới thực sự nổi lên với những hiệu năng mạnh mẽ và có phần vượt trội hơn cả công nghệ Boost trước đó. Và các mẫu sản phẩm AlphaBounce từ giày thể thao nam nữ cho đến các mẫu dép nhanh chóng được săn đón trên toàn thế giới.

Các mẫu giày Adidas AlphaBounce được đánh giá là sự thay thế tuyệt vời cho giày thể thao Adidas UltraBoost nếu như bạn đang muốn sở hữu dòng giày mạnh mẽ, hiệu năng cao và mức giá phù hợp thì đây chính là sự lựa chọn số 1.

Review các mẫu giày Adidas AlphaBounce nổi bật nhất

Hiện nay Adidas AlphaBounce có đa dạng các phiên bản khác nhau, mỗi loại lại có những đặc điểm nổi bật riêng. Cùng tìm hiểu chi tiết ngay sau đây:

Giày Adidas AlphaBounce Original

Giày Adidas AlphaBounce chính hãng giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín? - 3

Mẫu giày Adidas AlphaBounce Original được ra mắt thị trường vào năm 2016, được đánh giá là đôi giày chạy bộ có độ nảy và đàn hồi rất tốt, giúp việc vận động trở nên dễ dàng và tiết kiệm năng lượng hơn. AlphaBounce Original sử dụng chất liệu Forged Mesh để làm thân giày, bộ đế Bounce kết hợp với công nghệ Aramis giúp phân tích chuyển động và mang đến hiệu năng rất cao.

Mẫu giày Adidas AlphaBounce EM

Giày Adidas AlphaBounce chính hãng giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín? - 4

Dòng Adidas AlphaBounce EM (Engineered Mesh) có sự khác biệt về mặt cấu trúc, phần sock-like (lưỡi gà liền) kết hợp với dây giày tròn màu đen mang đến một tổng thể khỏe khoắn và năng động. Thân giày được thiết kế dựa trên dưới kỹ thuật EM, bên trong là lót vải nỉ Neoprene, lỗ cỏ dây làm bằng đệm cao su, phần gót (heel –notch) được làm từ nhựa cứng TPU.

Giày Adidas AlphaBounce chính hãng giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín? - 5

Từ những điểm nổi trội đó đã mang đến mẫu giày AlphaBounce EM bổ trợ tốt hơn cho những fan chạy bộ, ngoài ra hệ thống lỗ thoáng khi ở mũi chân, má trong và má ngoài đã mang đến sự thoải mái dễ chịu trong quá trình vận động. AlphaBounce EM có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và khác biệt với phần đế cao, thon dần về mũi và phần đế có những đường rãnh đặc trưng.

Vì vậy AlphaBounce EM được đánh giá không chỉ là đôi giày chạy bộ đáng để sở hữu mà còn là phụ kiện thời trang kết hợp được với nhiều trang phục mang đến một outfit hoàn hảo.

 ☛ Tham khảo mẫu giày Adidas AlphaBounce EM (Đỏ)

Giày Adidas AlphaBounce chính hãng giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín? - 6

Giày Adidas AlphaBounce chính hãng giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín? - 7

Giày Adidas AlphaBounce chính hãng giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín? - 8

Giày Adidas AlphaBounce chính hãng giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín? - 9

Giày Adidas AlphaBounce chính hãng giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín? - 10

Giày Adidas AlphaBounce Instinct

Đây là mẫu giày mới nhất của dòng AlphaBounce, kế thừa những tinh hoa của các phiên bản trước và có những sự cải tiến ở phần thân và đế giày. Chi tiết như sau:

Giày Adidas AlphaBounce chính hãng giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín? - 11

 ☛ Nếu như phần thân phiên bản Alphabounce Beyond được kết hợp nhiều mảnh vải ghép, thì phần upper (thần giày) của giày Adidas Alphabounce Instinct được tạo nên từ một tấm vải duy nhất trông rất mềm mại, với các đường vân sóng bao phủ thân giày một cách tinh tế và đẹp mắt.

 ☛ Ở giày Adidas Alphabounce Instinct, vẫn giữ nguyên phần đế Bounce đặc trưng, nhưng đã được cải tiến để phù hợp với form dáng và kiểu thiết kế mới của dòng Alphabounce mà vẫn đảm bảo độ êm ái và lực đàn hồi của đế.

 ☛ Alphabounce Instinct có các đường vân cũng như màu sắc của đế giày kết hợp hài hòa với các đường vân trên thân giày tạo nên một khối thống nhất, cuốn hút và lạ mắt. Kết hợp với hệ thống dây giày tăng độ chắc chắn thông qua phần mudguard – vừa tinh tế vừa an toàn

Giày Adidas AlphaBounce Beyond

Giày Adidas AlphaBounce chính hãng giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín? - 12

Giày Thể Thao Adidas Alphabounce Beyond Cloud White (DB1126) Màu Xám Trắng

Adidas AlphaBounce Beyond được đánh giá là giày thể thao chạy bộ rất khỏe và có độ bền cực tốt vì vậy đây cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo nếu muốn tìm đôi giày thay thế cho giày thể thao Adidas UltraBoost.

Với chất liệu thân giày làm bằng mắt lưới co giãn chắc, và bộ đế Bounce siêu nhẹ cùng công nghệ Aramis phân tích chuyển động của chân làm cho việc chạy bộ với đôi giày này cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, với độ nảy cao và độ đàn hồi tốt, trợ lực giúp tiết kiệm năng lượng nhiều hơn.

Giày Adidas AlphaBounce chính hãng giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín? - 13

Giày Thể Thao Adidas Alphabounce Beyond Core Black W (CG5581) Màu Đen 

Bên cạnh đó, thân giày còn được thiết kế liền với lưỡi gà tạo nên cấu trúc chắc chắn, bền bỉ, phần cổ giày thiết kế cao nhằm bảo vệ tốt cổ chân của bạn, tăng độ bám tốt, tránh việc cổ giày bị lỏng khi tập luyện.

Giày Adidas AlphaBounce chính hãng giá bao nhiêu?

Giá giày Adidas AlphaBounce chính hãng được đánh giá là nhẹ nhàng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Một đôi AlphaBounce real bán tại Việt Nam có giá dao động từ 1.200.000 -2.200.000VNĐ tùy vào các phiên bản khác nhau và địa chỉ mà bạn mua hàng. Đây là mức giá rất tốt để sở hữu được đôi giày đến từ thương hiệu hàng đầu có những tính năng công nghệ nổi bật, vừa mang đến hiệu năng mạnh mẽ. Đây không chỉ là đôi giày chạy bộ mà còn là phụ kiện thời trang giúp bạn trở nên nổi bật hơn.

-------------------------

XEM THÊM:

 ☛ Giá bán giày Adidas Superstar và 7 cách nhận biết hàng chính hãng đơn giản nhất

 ☛ Top 7 các mẫu giày Adidas mới nhất năm nay không thể bỏ qua

 ☛ Giày Adidas nữ chính hãng giá bao nhiêu?

Địa chỉ mua giày Adidas AlphaBounce chính hãng giá tốt

Giày Adidas chính hãng là thương hiệu nổi tiếng thế nên chắc chắn không thể tránh được tình trạng bị làm giả trôi nổi trên thị trường có giá ngang bằng thậm chí là còn đắt hơn so với hàng chính hãng. Nếu không phải là một người có kinh nghiệm thì rất dễ bị lừa bởi công nghệ làm giả ngày càng tinh vi giống đến 90%. Vậy nên trước khi tiến hành mua giày hàng hiệu hay bất cứ mặt hàng nào cần phải tìm hiểu kỹ càng các thông tin trên website chính thức như về kiểu dáng, màu sắc, các chi tiết, phụ kiện đi kèm, giá cả...để có thể đối chiếu được chính xác nhất. Nếu như đặt mua hàng online thì cần tìm đến địa chỉ trực tuyến uy tín để mua đồ hiệu chính hãng đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả. Và TMĐT Vua Hàng Hiệu chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Vuahanghieu.com có đa dạng các mẫu giày nam nữ đến từ các thương hiệu đình đám trên thế giới, cam kết 100% chính hãng, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành. Đồng thời liên tục có các chương trình ưu đãi hấp dẫn, vậy nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả để có được những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất! Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, phục vụ và đặt hàng nhanh chóng! ---------------------------------- SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM Website: https://vuahanghieu.com Hotline: 093.934.8888 Email: [email protected] Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024
mau-sneaker-onitsuka-tiger-mexico-66-doi-thu-nang-ki-cua-adidas-samba
Mẫu Sneaker Onitsuka Tiger Mexico 66 đối thủ nặng kí của Adidas Samba 
Thùy Linh 29/03/2024
burberry-summer-2024-hanh-trinh-kham-pha-su-nhe-nhang-va-goi-cam
Burberry Summer 2024 - Hành trình khám phá sự nhẹ nhàng và gợi cảm
Mai Trang 29/03/2024
4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024

Bài viết mới nhất

bi-quyet-hack-tuoi-cho-phu-nu-trung-nien-luu-ngay
Bí quyết "hack tuổi" cho phụ nữ trung niên - Lưu ngay!
Thùy Linh 29/03/2024
ban-co-biet-nhung-san-pham-cham-soc-da-nao-khong-nen-su-dung-cung-luc
Bạn có biết những sản phẩm chăm sóc da nào không nên sử dụng cùng lúc?
Mai Trang 29/03/2024
bat-trend-trang-diem-soft-summer-chao-he-tuoi-moi
Bắt trend trang điểm Soft Summer chào hè tươi mới
Mai Trang 29/03/2024
bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger