Top 7 các mẫu giày Adidas mới nhất năm nay không thể bỏ qua

Nếu là một tín đồ của Adidas chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ các mẫu giày Adidas mới nhất của năm nay. Không chỉ sở hữu chất lượng cực xịn mà còn có kiểu dáng thiết kế vượt trội hơn hẳn.

Cùng tham khảo ngay top 7 các mẫu giày Adidas mới nhất đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay. Xem ngay để rinh về cho mình những đôi giày đầy sành điệu và cá tính nào!

Giới thiệu về thương hiệu Adidas

Adidas là thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng và là biểu tượng của nước Đức. Được sáng lập bởi Adi Dassler và người anh trai Rudolf Dassler vào năm 1924, ban đầu là với những đôi giày và trang phục theo yêu cầu của các vận động viên mang về lợi nhuận “siêu khủng” trong những năm đầu tiên.

Sau này hãng Adidas đã mở rộng thị trường kinh doanh với các dòng sản phẩm mới như mũ nón, quần áo, phụ kiện…nhưng chủ yếu và được biết đến nhiều nhất vẫn là dòng giày thể thao Adidas cao cấp. Thương hiệu mang về nguồn doanh số “khổng lồ” trở thành niềm kiêu hãnh người đất nước Đức. Và nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí thứ 2 trong ngành thời trang thể thao thế giới.

Top 7 các mẫu giày Adidas mới và bán chạy nhất

Các mẫu giày Adidas Ultra Boost

Top 7 các mẫu giày Adidas mới nhất năm nay không thể bỏ qua - 1

Giày Thể Thao Adidas Ultraboost 19 Màu Xám Đen

Giày Thể Thao Adidas Ultra Boost đến từ thương hiệu Adidas nổi tiếng của Đức. Các mẫu giày Adidas Ultra Boost được thiết kế mang nét thể thao khỏe khoắn, năng động cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đi lên chân.

Trọng lượng của đôi giày nhẹ có khả năng tạo lực đẩy này có phần thân trên làm từ vải dệt không đường may, được tạo ra với công nghệ dệt chuyển động tạo độ co giãn mà vẫn cố định chân bạn trong khi chạy.

Top 7 các mẫu giày Adidas mới nhất năm nay không thể bỏ qua - 2

Giày Thể Thao Nữ Adidas Ultra Boost 20 Shoes Màu Xám

Giày thể thao Adidas Ultra Boost có thiết kế ôm sát chân nhằm giảm áp lực ở các điểm tiếp xúc. Công nghệ adidas Primeknit 360 Thân trên được làm bằng vải dệt adidas Primeknit với độ ôm được thiết kế đặc biệt để nâng đỡ có định hướng và cải thiện chuyển động nguồn năng lượng bất tận.

Boost hiện là công nghệ đệm có độ bật nảy tốt nhất của adidas, cho độ chuyển hồi năng lượng cao đến khó tin: Càng dùng nhiều sức, bạn càng nhận nhiều năng lượng khung gót 3D Miếng trợ gót dạng đúc công nghệ Fitcounter ôm tự nhiên giúp tối ưu chuyển động của gót chân.

Top 7 các mẫu giày Adidas mới nhất năm nay không thể bỏ qua - 3

Giày Thể Thao Adidas Ultraboost 20 Core Black Màu Đen

Form giày đi lên chân vừa vặn, các đường chỉ khâu vô cùng chắc chắn và tỉ mỉ đảm bảo hài lòng mọi khách hàng. Màu sắc trắng - cam dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau theo sở thích bản thân tạo nên 1 set đồ đẹp khi đi chơi, đi học hay dạo phố...

Top 7 các mẫu giày Adidas mới nhất năm nay không thể bỏ qua - 4

Giày Adidas UltraBoost Clima J Core Black Màu Đen

Các mẫu giày Adidas Yeezy

Top 7 các mẫu giày Adidas mới nhất năm nay không thể bỏ qua - 5

Giày Adidas Yeezy Boost 350 V2 Yecheil Sneakers 

Các mẫu giày Adidas Yeezy được thiết kế với nhiều phiên bản đa dạng màu sắc, đã làm chao đảo giới streetwear Việt Nam. Ngay từ những ngày đầu ra mắt các tín đồ đam mê giày đã xếp hàng từ rất sớm để có thể mua được những đôi giày “siêu phẩm” đầu tiên này.

Top 7 các mẫu giày Adidas mới nhất năm nay không thể bỏ qua - 6

Adidas Yeezy 500 

Adidas Yeezy được thiết kế với màu sắc đa dạng từ sặc sỡ cho đến basic với các gam màu trắng, đen, xam…Phần trên giày được làm bằng vải thoáng khí, tạo cảm giác thoải mái khi đi. Phần đế dầy có chất liệu 100% cao su, bởi vậy mà khi sử dụng, người dùng sẽ có cảm giác rất êm chân.

Các mẫu giày Adidas Stan Smith

Top 7 các mẫu giày Adidas mới nhất năm nay không thể bỏ qua - 7

Giày Adidas Stan Smith Navy M20325

Các mẫu giày Adidas Stan Smith được biết đến là một trong những mẫu giày đình đám nhất của hãng giày Adidas, đôi giày được thiết kế bởi Horst Dassler - con trai của người khai sinh ra Adidas - Adolf Dassler

Phần trên của đôi giày được làm bằng da màu trắng, trong khi đế được làm bằng cao su, đế trong làm bằng chất liệu tổng hợp. Giày được thiết kế đế cao su với các rãnh giúp tăng sự linh hoạt và độ bám cao, chống trơn trượt tốt.

Top 7 các mẫu giày Adidas mới nhất năm nay không thể bỏ qua - 8

Giày Thể Thao Adidas Stan Smith Diamond EE8483 Màu Trắng

Giày sneaker Adidas Stan Smith sử dụng chất liệu vải kết hợp da tổng hợp cao cấp với đường may tỉ mỉ, chắc chắn cùng phần đế êm ái giúp đảm bào và tự tin trên từng bước đi của bạn

Bạn có thể thoải mái phối hợp Adidas Stan Smith với những set trang phục khác nhau, cùng các phụ kiện như túi xách, vòng tay, đồng hồ, hẳn bạn sẽ trở nên nổi bật và thu hút hơn trong mắt mọi người.

Top 7 các mẫu giày Adidas mới nhất năm nay không thể bỏ qua - 9

Giày Adidas Stan Smith Green

Giày Adidas Stan Smith chính hãng với gam màu truyền thống, không chỉ giúp bạn thể hiện phong cách thời trang lịch lãm mà còn giúp dễ dàng khi phối cùng nhiều trang phục như: quần jean, áo thun hay phụ kiện khác để trở nên thật cá tính và thời trang.

Các mẫu giày Adidas AlphaBounce

Top 7 các mẫu giày Adidas mới nhất năm nay không thể bỏ qua - 10

Các mẫu giày Adidas AlphaBounce được Adidas cho ra mắt lần đầu tiên vào ngày 15/6/2016, đem đến cho người dùng những trải nghiệm tốt và mới lạ với hai chất liệu rất độc đáo: thân giày bằng Forged Mesh cho phiên bản đầu tiên; Engineered Mesh cho phiên bản nâng cấp, bộ đế bằng chất liệu Bounce.

Adidas AlphaBounce nói chung (không kể phiên bản) mang thiết kế của giày chạy (running) với phần đế cao, thuôn dần về mũi, nhấn nhá bằng những đường rãnh đặc trưng trên hai bên thân giày và bộ đế Bounce. Cấu trúc sock-like (lưỡi gà liền, giống một đôi tất) cộng với dây giày tròn (rope-lace) tiệp màu đem lại sự khỏe khoắn.

Top 7 các mẫu giày Adidas mới nhất năm nay không thể bỏ qua - 11

Giày Adidas AlphaBounce EM (Đỏ)

Về tổng thể, AlphaBounce tiếp tục mang ngôn ngữ thiết kế tối giản, mang hơi hướng tương lai của dòng giày Adidas Performance nhưng vẫn đáp ứng tốt về mặt thời trang.

Chúng ta có thể tìm thấy sự cân bằng giữa hiệu năng và thời trang trên thiết kế của AlphaBounce, khi sử dụng đôi giày này, adidas muốn hướng người dùng theo hướng "all day, everyday" - đủ tốt, đủ đẹp để sử dụng hàng ngày

Điểm đặc biệt ở chỗ, Adidas AlphaBounce còn được tối giản cả yếu tố thương hiệu: logo Adidas Performance chỉ xuất hiện một cách khiêm tốn ở gót ngoài và pulltab ở lưỡi gà. Điều này tạo sự tối ưu cho thiết kế mà không cần quá bận tâm đến việc đặt logo ở đâu, ngoài ra còn tạo sự thân thiện cho người dùng.

Các mẫu giày Adidas EQT Gazelle

Top 7 các mẫu giày Adidas mới nhất năm nay không thể bỏ qua - 12

Giày Adidas EQT Gazelle Shoes EE6486 Màu Trắng Xám

Các mẫu giày Adidas EQT Gazelle là mẫu giày Swift kết tinh từ nhiều thiết kế giày chạy biểu tượng của hãng giày adidas trong nhiều thập kỷ. Được thiết kế để sử dụng hàng ngày, mẫu giày bằng vải dệt kim siêu nhẹ có kiểu dáng thanh thoát và đem lại cảm giác nâng đỡ mà linh hoạt.

Đặc điểm nổi bật của giày Adidas EQT Gazelle Shoes:

- Phần trên của giày Adidas EQT Gazelle được làm từ chất liệu da và vải lưới cao cấp với độ ôm được thiết kế đặc biệt để nâng đỡ có định hướng và hỗ trợ chuyển động.

- Đế ngoài bằng cao su mềm dẻo, lớp lót mềm mại mang lại cảm giác thoải mái cho đôi chân.

- Form giày đi lên chân vừa vặn, các đường chỉ khâu rất tinh tế và chắc chắn đảm bảo hài lòng mọi khách hàng.

Top 7 các mẫu giày Adidas mới nhất năm nay không thể bỏ qua - 13

Giày Adidas EQT Gazelle Shoes Màu trắng xanh

Giày thể thao Adidas EQT luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi sự năng động, trẻ trung, tiện dụng, dễ dàng phối kết hợp với nhiều bộ trang phục và phù hợp đi trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Giày Adidas EQT chính hãng giá bao nhiêu?  Các mẫu giày Adidas EQT đãng thực sự chinh phục được mọi tín đồ đam mê giày trên thế giới trong năm nay, với kiểu dáng cá tính sành điệu làm nổi bật mọi phong cách. Giá giày Adidas EQT chính hãng có giá bán tại Việt Nam khoảng 1.750.000 -2.000.000VNĐ. Có sự chênh lệch về giá bán tùy vào mẫu sản phẩm, thời điểm và cửa hàng bán khác nhau. 

 

Các mẫu giày Adidas Pulse Boost  

Top 7 các mẫu giày Adidas mới nhất năm nay không thể bỏ qua - 14

Các mẫu giày Adidas Pulse Boost nằm ở phân khúc giá rẻ hơn siêu phẩm Ultra Boost nhưng lại sở hữu phong cách thiết kế độc đáo không giống với bất kì đôi giày boost nào khác của Adidas từ trước đến nay.

Thiết kế của Adidas Pulse Boost:

- Pulse Boost được thiết kế theo một xu hướng mới hoàn toàn. Với lớp đế mỏng và độ chênh lệch giữa gót - mũi chỉ còn 8 mm tạo cảm giác thân giày dài và gọn hơn.

- Phần gót giày được làm vểnh cao hơn giúp người dùng hạn chế tiếp đất bằng gót gây hại cho đầu gối khi chạy.

- Với đôi giày này, Adidas hoàn toàn sử dụng một tấm thân liền bằng vải Adapt Knit mới và không có bộ khung giữ dây. Logo 3 sọc được in trực tiếp lên thân giày. Thiết kế này tạo cảm giác giày sang trọng và hiện đại hơn.

Top 7 các mẫu giày Adidas mới nhất năm nay không thể bỏ qua - 15

Giày Thể Thao Adidas Pulse Boost HD LTD Màu Xám

Công nghệ của Adidas Pulse Boost:

- Boost HD: một công nghệ cải tiến đệm Boost mới được Adidas áp dụng gần đây nhằm mang lại sự ổn định hơn về độ nảy khi nhiều người cho rằng đệm Boost nguyên bản có độ nảy khá cao và thiếu ổn định. Tuy nhiên, độ êm và thoải mái của đệm Boost nguyên bản vẫn được giữ nguyên.

- Adaptive Traxion công nghệ phủ mặt đế giày mới cho phép người dùng có được độ bám đường tối đa khi chuyển hướng với bất kì loại bề mặt nào.

- Adapt Knit cũng là một công nghệ mới về thân giày của Adidas với khả năng co dãn thích hợp theo hình dạng bàn chân để đem lại cảm giác vừa vặn của riêng người dùng.

- Mã QR trên lưỡi gà của giày khi quét bằng điện thoại sẽ mở ra một Playlist nhạc thể thao sôi động hoàn toàn miễn phí trên Spotify. Đây là một khuyến mại khá ý nghĩa cho người dùng của Adidas.

Các mẫu giày Adidas NMD

Top 7 các mẫu giày Adidas mới nhất năm nay không thể bỏ qua - 16

Giày Adidas NMD CS1 PK Koi Fish

Với đôi giày adidas NMD, hãng giày adidas một lần nữa sáp nhập công nghệ mới nhất của họ và phong cách đường phố tạo thành một cặp đôi ăn ý, tất cả nằm gọn trên thiết kế của adidas NMD.

Vẫn là phần midsole với công nghệ Boost thần thánh kết hợp đế đệm EVA tạo cảm giác vô cùng êm ái và thoải mái khi vận động. Đế ngoài bằng cao su cung cấp lực kéo tuyệt vời cho đôi giày, tăng độ ma sát và chống trơn trượt khá tốt.

Một điểm khá thú vị ở đế ngoài của mẫu giày adidas này đó là màu sắc thay đổi khá linh hoạt theo từng phối màu, thường là các màu sắc rất trẻ trung và bắt mắt khiến cho tổng thể đôi giày nổi bật hơn đáng kể.

Top 7 các mẫu giày Adidas mới nhất năm nay không thể bỏ qua - 17

Giày Adidas Pulse Boost HD LTD Màu Xám 

Một tính năng nổi bật khác của Adidas NMD là sự thay đổi trong hệ thống dậy buộc. Bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh dây buộc ôm sát hoặc nới lỏng với thiết kế này. Đồng thời hệ thống viền và dây buộc kết hợp lại cho phép ổn định và bảo vệ đôi chân tốt hơn.

 Thiết kế kiểu dáng và phối màu vẫn là điểm cộng khá lớn của dòng giày adidas NMD. Adidas cũng sử dụng nhiều phối màu tươi trẻ hơn, có lẽ bởi vậy mẫu giày này trông thực sự năng động và thu hút hơn hẳn.

Hướng dẫn cách bảo quản giày Adidas đúng cách

Top 7 các mẫu giày Adidas mới nhất năm nay không thể bỏ qua - 18

– Chúng ta nên định kỳ vệ sinh giày, khi giày bẩn các bạn nên dùng vải sạch thấm nước xà bông lau một cách nhẹ nhàng, không nên dùng chất tẩy rửa để giặt và không nên dùng bàn chải chà mạnh vào giày.

– Không nên giặt bằng máy giặt vì sẽ làm cho đôi giày trở nên biến dạng mất form giày

– Khi muốn tẩy trắng hoặc làm sạch giày thì không nên ngâm giày quá lâu trong chất tẩy rửa hoặc xà phòng vì sẽ dễ làm mòn, mục da giày, giòn hóa cao su...

– Nên hạn chế tối đa nhất việc giặt giày đặc biệt là sử dụng xà phòng hoặc các chất tẩy rửa để giặt vì khi tiếp xúc với nước và các chất ấy sẽ làm ảnh hưởng tới chất lượng giày, chóng hỏng.

– Để giày trong kệ riêng giúp bảo quản giày tốt và bền hơn.

-----------------------------

XEM THÊM:

Giá bán giày Adidas Superstar và 7 cách nhận biết hàng chính hãng đơn giản nhất

Giải đáp nên mua giày Nike hay Adidas là phù hợp cho bạn

Tham khảo giày Adidas nữ chính hãng giá bao nhiêu?

Địa chỉ mua các mẫu giày Adidas chính hãng mới nhất

Giày Adidas chính hãng là thương hiệu nổi tiếng thế nên chắc chắn không thể tránh được tình trạng bị làm giả trôi nổi trên thị trường có giá ngang bằng thậm chí là còn đắt hơn so với hàng chính hãng. Nếu không phải là một người có kinh nghiệm thì rất dễ bị lừa bởi công nghệ làm giả ngày càng tinh vi giống đến 90%. Vậy nên trước khi tiến hành mua giày hàng hiệu hay bất cứ mặt hàng nào cần phải tìm hiểu kỹ càng các thông tin trên website chính thức như về kiểu dáng, màu sắc, các chi tiết, phụ kiện đi kèm, giá cả...để có thể đối chiếu được chính xác nhất. Nếu như đặt mua hàng online thì cần tìm đến địa chỉ trực tuyến uy tín để mua đồ hiệu chính hãng đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả. Và TMĐT Vua Hàng Hiệu chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Vuahanghieu.com có đa dạng các mẫu giày nam nữ đến từ các thương hiệu đình đám trên thế giới, cam kết 100% chính hãng, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành. Đồng thời liên tục có các chương trình ưu đãi hấp dẫn, vậy nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả để có được những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất! Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, phục vụ và đặt hàng nhanh chóng! ---------------------------------- SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM Website: https://vuahanghieu.com Hotline: 093.934.8888 Email: [email protected] Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger