Mặt tròn đeo kính gì? Cách chọn 7 kiểu kính đẹp hợp với mặt tròn

Mặt tròn nên đeo kính gì để khuôn mặt được hài hòa, che đi đươc khuyết điểm và trông thời trang bắt mắt? Cùng tìm hiểu ngay cách chọn kính chuẩn xác nhất cho khuôn mặt tròn nhé.

Cùng một kiểu kính nhưng không phải ai đeo cũng đẹp, bởi mỗi khuôn mặt sẽ phù hợp với kiểu kính khác nhau. Nếu bạn sở hữu khuôn mặt tròn đầy đặn thì tham khảo ngay câu trả lời cho thắc mắc mặt tròn đeo kính gì thì hợp trong bài viết này nhé.

Đặc điểm của người có khuôn mặt tròn

Gợi ý mặt tròn đeo kính gì với 7 cách chọn kính mắt chuẩn xác nhất - 1

Khuôn mặt tròn có dạng hình tròn, đầy đặn, không có các đường nét góc cạnh. Điểm nổi bật mà khuôn mặt tròn sở hữu là có vầng trán khá rộng, hai má bầu bĩnh căng tròn và cằm tròn trịa.

Tỉ lệ chiều dài và chiều ngang của khuôn mặt tròn xấp xỉ nhau. Những ai sở hữu khuôn mặt này đều trông khá trẻ so với tuổi, xinh xắn và trông rất dễ gần. Thế nhưng khi lựa chọn kính đeo thì cần lưu ý, bởi không phải mẫu kính nào cũng hợp với mặt tròn. Để khuôn mặt được thanh thoát, tự nhiên và thời trang thì nên áp dụng các cách chọn kính ngay sau đây.

Gợi ý 7 cách chọn kiểu kính cho mặt chọn đẹp nhất

Mặt tròn đeo kính gì? Cách chọn 7 kiểu kính đẹp hợp với mặt tròn - 2

Khi mua kính hàng hiệu nói chung và lựa chọn kính cho khuôn mặt tròn nói riêng thì quy tắc đầu tiên cần ghi nhớ là chọn hình dạng tương phản với khuôn măt của bạn. Cho dù là kính cận, kính thời trang thì đều áp dụng quy tắc này để tìm được sản phẩm phù hợp nhất cho khuôn mặt.

Với khuôn mặt tròn thì các kiểu dáng kính mắt phù hợp như sau:

1. Mặt tròn nên đeo kính có dạng khung góc

Với khuôn mặt tròn, hãy lựa chọn các dáng kính là hình vuông hoặc hình chữ nhật. Với kiểu dáng này sẽ giúp cân bằng cấu trúc cho khuôn mặt, giúp mặt trông thon thả, thanh thoát và mềm mại hơn.

Gợi ý mặt tròn đeo kính gì với 7 cách chọn kính mắt chuẩn xác nhất - 2

2. Mặt tròn nên đeo kính có miếng đệm mũi

Với những bạn có khuôn mặt tròn và sở hữu mũi tẹt hay có phần má lớn thì kính đệm mũi chính là “cứu tinh” tuyệt vời để che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt.

Gợi ý mặt tròn đeo kính gì với 7 cách chọn kính mắt chuẩn xác nhất - 3

3. Mặt tròn đeo kính có màu sắc và họa tiết đậm

Lựa chọn kính có họa tiết và màu sắc đậm sẽ làm nổi bật lên màu da, nổi bật lên cả chiếc kính để đánh lạc hướng đi sự chú ý của ánh mắt, che mờ đi khuyết điểm của khuôn mặt tròn đầy đặn.

Ngoài ra, khi biết cách chọn màu sắc gọng kính phù hợp và nổi bật, bạn còn có thể tạo ra ảo ảnh quang học làm cho người đối diện nhìn vào thấy đôi mắt trở nên to tròn hơn.

Gợi ý mặt tròn đeo kính gì với 7 cách chọn kính mắt chuẩn xác nhất - 4

4. Mặt tròn nên tránh tròng kính tròn hoặc nhỏ

Tròng kính tròn hoặc nhỏ sẽ làm lộ các khuyết điểm của khuôn mặt tròn. Thế nên để tránh việc làm cho khuôn mặt trông tròn hơn thì hãy nên tạo thêm sự góc cạnh bằng cách chọn những chiếc kính có được nét sắc và hơi thô cứng nhé.

Gợi ý mặt tròn đeo kính gì với 7 cách chọn kính mắt chuẩn xác nhất - 5

5. Mặt tròn mũi thấp/tẹt nên đeo kính gì?

Phần lớn người châu Á đều có mũi khá thấp và to do di truyền từ đời xưa nên khó có thể tránh được. Mũi tẹt có kiểu dáng sống mũi ngắn, đầu mũi lớn, hai bên cạnh mũi to bè và lỗ mũi thường rộng. Đây là một khuyết điểm khiến khá nhiều người tự ti.

Thế nên lựa chọn mua kính mắt thời trang hay kính cận cần chú ý đến đặc điểm khuôn mặt này. Với khuôn mặt tròn mũi tẹt nên chọn kính có gọng dáng dài, vuông vức sẽ giúp che đi được chiếc mũi không mấy xinh xắn này.

Gợi ý mặt tròn đeo kính gì với 7 cách chọn kính mắt chuẩn xác nhất - 6

6. Mặt tròn mũi to nên đeo kính gì?

Những ai sở hữu chiếc mũi to thường sẽ có cảm giác khuôn mặt không được hài hòa, kém thẩm mỹ và tinh tế. Thế nhưng có thể dễ dàng che đi và làm cho khuôn mặt đồng đều xinh đẹp hơn nhờ biết cách lựa chọn kính mắt cận hay kính râm phù hợp.

Gợi ý mặt tròn đeo kính gì với 7 cách chọn kính mắt chuẩn xác nhất - 7

Với khuôn mặt tròn và chiếc mũi to thì nên tránh xa những chiếc kính có kiểu dáng tròn bởi sẽ làm chiếc mũi càng trông bị bè ngang và thấp hơn. Vậy nên hãy ưu tiên những chiếc kính có gọng nhỉ, mắt kính hình chữ nhật hoặc ovan để cho cả chiếc mũi lẫn khuôn mặt trở nên thanh thoát nhất nhé.

7. Mặt tròn da ngăm nên đeo kính gì?

Với những người sở hữu làn da trắng thì có thể dễ dàng lựa chọn được màu sắc và họa tiết phù hợp để tôn lên làn da trắng sáng cũng như làm nổi bật chiếc kính đầy ấn tượng. Còn với những người da ngăm thì cần chú ý hơn để khuôn mặt được “cộng điểm” nhé.

Gợi ý mặt tròn đeo kính gì với 7 cách chọn kính mắt chuẩn xác nhất - 8

Mặt tròn da ngăm khi chọn kính cận hay kính câm cũng nên nên tránh những màu kính quá nổi sẽ làm lộ ra làn da đen xạm của mình, quá tối lại làm da kính với da tệp màu nhau không có gì ấn tượng.

Thế nên lựa chọn an toàn nhất là gam màu trung tính như màu xám, ghi, đỏ đô, đỏ nâu…có thể nhấn điểm thêm các line sáng như trắng, xanh hay vàng để có khoảng sáng không làm khuôn mặt bị tối đi.

Gợi ý 7 mẫu kính mắt hợp nhất cho người mặt tròn

1. Mặt tròn đeo kính mắt vuông hoặc chữ nhật

Mặt tròn đeo kính gì? Cách chọn 7 kiểu kính đẹp hợp với mặt tròn - 10

Mặt tròn đeo kính gì? Cách chọn 7 kiểu kính đẹp hợp với mặt tròn - 11

Mặt tròn đeo kính gì? Cách chọn 7 kiểu kính đẹp hợp với mặt tròn - 12

Mặt tròn đeo kính gì? Cách chọn 7 kiểu kính đẹp hợp với mặt tròn - 13

Mặt tròn đeo kính gì? Cách chọn 7 kiểu kính đẹp hợp với mặt tròn - 14

Gọng kính hình chữ nhật giúp tạo thêm các góc làm nổi bật các đặc điểm của bạn — hình dạng và chiều rộng của chúng có tác dụng kéo dài khuôn mặt của bạn, khiến khuôn mặt trông dài hơn và mỏng hơn.

Giống như gọng kính hình chữ nhật, kính hình vuông tạo thêm sự cân đối và góc cạnh cho nét mềm mại của khuôn mặt tròn. Chúng cũng giúp khuôn mặt của bạn trông dài và mỏng hơn. Đây là một sự phù hợp hoàn hảo cho nhiều khuôn mặt tròn.

2. Mặt tròn đeo kính bán gọng

Mặt tròn đeo kính gì? Cách chọn 7 kiểu kính đẹp hợp với mặt tròn - 15

Mặt tròn đeo kính gì? Cách chọn 7 kiểu kính đẹp hợp với mặt tròn - 16

Mặt tròn đeo kính gì? Cách chọn 7 kiểu kính đẹp hợp với mặt tròn - 17

Kiểu dáng không viền có viền nhẹ ở phía dưới là cách tốt nhất để phù hợp với khuôn mặt tròn của nam và nữ.

Loại khung này không thêm nhiều góc độ, nhưng hình bóng của nó đặc biệt hữu ích, vì nó tăng thêm sự cân bằng và tạo ảo giác về chiều dài, làm thon gọn khuôn mặt một cách hiệu quả. 

3. Mặt tròn đeo kính mắt mèo

Mặt tròn đeo kính gì? Cách chọn 7 kiểu kính đẹp hợp với mặt tròn - 18

Mặt tròn đeo kính gì? Cách chọn 7 kiểu kính đẹp hợp với mặt tròn - 19

Mặt tròn đeo kính gì? Cách chọn 7 kiểu kính đẹp hợp với mặt tròn - 20

Kính mắt mèo là một lựa chọn thời thượng của những phụ nữ có đôi má tròn và đầy đặn hơn. Các gọng kính cao cấp nhô ra gần ngôi đền mang lại hiệu ứng “nâng” nịnh mắt, tôn đường nét khuôn mặt của bạn và mang lại vẻ đẹp cổ điển hoặc hoài cổ.

Hầu hết phụ nữ có khuôn mặt tròn đều chọn những kiểu gọng có góc cạnh và tránh những hình tròn.

4. Mặt tròn đeo kính wayfarer

Mặt tròn đeo kính gì? Cách chọn 7 kiểu kính đẹp hợp với mặt tròn - 21

Mặt tròn đeo kính gì? Cách chọn 7 kiểu kính đẹp hợp với mặt tròn - 22

 

Gọng Wayfarer là một lựa chọn cổ điển cho kính mắt hoặc kính râm. Diện mạo đã tăng đáng kể mức độ phổ biến kể từ khi Ray-Ban xuất hiện và khiến chúng trở nên thời trang một lần nữa. Gọng kính kiểu Wayfarer phù hợp nhất với khuôn mặt tròn khi chúng có thái dương dài hơn và đường chân mày phẳng hoặc cong ở mức tối thiểu.

5. Kính quá khổ cho mặt tròn 

Mặt tròn đeo kính gì? Cách chọn 7 kiểu kính đẹp hợp với mặt tròn - 23

Mặt tròn đeo kính gì? Cách chọn 7 kiểu kính đẹp hợp với mặt tròn - 24

Mặt tròn đeo kính gì? Cách chọn 7 kiểu kính đẹp hợp với mặt tròn - 25

Gọng kính lớn hơn có xu hướng phù hợp nhất với khuôn mặt tròn. Các tính năng mềm cung cấp một khung vẽ đẹp cho các khung hình lớn, đậm và nhiều màu sắc thể hiện phong cách và sự sáng tạo của bạn.

6. Mặt tròn đeo kính dáng Aviators/Navigators

Mặt tròn đeo kính gì? Cách chọn 7 kiểu kính đẹp hợp với mặt tròn - 26

Mặt tròn đeo kính gì? Cách chọn 7 kiểu kính đẹp hợp với mặt tròn - 27

Mặt tròn đeo kính gì? Cách chọn 7 kiểu kính đẹp hợp với mặt tròn - 28

Aviators là một trong những kiểu kính râm phổ biến nhất và thậm chí còn trở nên phổ biến như kính thuốc. Vì hình giọt nước không phù hợp với tất cả mọi người có khuôn mặt tròn, chúng tôi khuyên bạn nên chọn gọng có hình dạng vuông hoặc góc cạnh hơn, thường được gọi là “hoa tiêu”.

7. Mắt kính khung hình học cho mặt tròn

Mặt tròn đeo kính gì? Cách chọn 7 kiểu kính đẹp hợp với mặt tròn - 29

Mặt tròn đeo kính gì? Cách chọn 7 kiểu kính đẹp hợp với mặt tròn - 30

Mặt tròn đeo kính gì? Cách chọn 7 kiểu kính đẹp hợp với mặt tròn - 31

Khung hình học có đủ hình dạng và kích cỡ. Hình lục giác và các hình dạng góc cạnh, độc đáo khác có thể mang lại cho bạn vẻ ngoài thực sự phong cách, cân đối với sự tròn trịa của các đặc điểm của bạn.

Mặt tròn không nên đeo kiểu kính mắt nào?

Thông thường, những người có khuôn mặt tròn có xu hướng chọn những khung hình có độ tương phản với các đặc điểm của họ. Dưới đây là những khung hình mà những người có khuôn mặt tròn thường tránh:

1. Khung nhỏ

Mặt tròn đeo kính gì? Cách chọn 7 kiểu kính đẹp hợp với mặt tròn - 32

Trong khi gọng kính lớn thêm cấu trúc và chiều dài, gọng kính nhỏ tôn lên chiều rộng của khuôn mặt tròn. Điều đó không có nghĩa là bạn phải có được những chiếc gọng kính quá khổ, nhưng những chiếc gọng kính nhỏ và không có gọng có thể không mang lại hiệu quả mà bạn đang tìm kiếm.

2. Khung hình tròn và hình bầu dục

Mặt tròn đeo kính gì? Cách chọn 7 kiểu kính đẹp hợp với mặt tròn - 33

Thay vì cung cấp độ tương phản và cân bằng, khung hình tròn và hình bầu dục thực sự có thể tôn lên sự tròn trịa của các tính năng của bạn.

Hãy nhớ rằng, đây chỉ đơn giản là một tập hợp các nguyên tắc nhằm giúp bạn điều hướng nhiều lựa chọn mà bạn có. Không có quy tắc cứng nào khi nói đến việc tìm kính phù hợp với bạn. Bạn nên chọn một cặp kính khiến bạn cảm thấy vui vẻ và thoải mái.

Các thương hiệu mắt kính cao cấp cho mặt tròn được yêu thích hiện nay

Thương hiệu kính Gentle Monster

Gentle Monster là thương hiệu kính mắt thời trang đến từ Hàn Quốc đã “càn quét” thị trường thời trang với những mẫu sản phẩm mới lạ, độc đáo và rất sành điệu. Trở thành thương hiệu được nhiều ngôi sao nổi tiếng và các tín đồ hàng hiệu yêu thích. Mắt kính Gentle Monster chính hãng đa dạng các dòng sản phẩm từ kính cận, kính râm, kính thời trang...phù hợp cho nhiều cá tính và phong cách thời trang. 

Xem thêm: 6 mẫu kính Gentle Monster Auth xu hướng thời trang của giới trẻ hiện nay

Hãng mắt kính Rayban

Kính mắt hiệu Rayban từ lâu đã là cái tên quen thuộc với các tín đồ thời trang sành điệu. Kiểu dáng luôn dẫn đầu xu hướng và đa dạng phong cách giúp người dùng có thể "biến tấu" được nhiều cá tính với chiếc kính Rayban này.

Kính mắt cao cấp Prada

Kính mắt Prada cao cấp là phụ kiện thời trang yêu thích của các tín đồ sành điệu, với thiết kế thanh lịch, sang trọng, cao cấp và luôn dẫn đầu xu hướng. 

Xem thêm: Top 25 mắt kính Prada nam nữ chính hãng giá tốt “hút khách” nhất hiện nay

Những lưu ý khi mua kính mắt cho gương mặt tròn

Dù bạn đang có ý định mua mắt kính cận hay râm thì hãy cùng tham khảo các lưu ý khi lựa chọn mua kính cho gương mặt tròn sau đây nhé!

Kiểm tra thông tin của mắt kính

Gợi ý mặt tròn đeo kính gì với 7 cách chọn kính mắt chuẩn xác nhất - 6

Khi bạn tiếp xúc nhiều với máy tính, điện thoại hay hoạt động ngoài trời với ánh nắng gay gắt thì lựa chọn mắt kính có khả năng chống tia UV là tốt nhất. Sẽ bảo vệ mắt trước tác động xấu của các tia mặt trời, không làm mắt bị nhức mỏi, chảy nước mắt, chói lòa…

Vì vậy bạn hãy đọc kỹ thông tin của mắt kính trước khi mua, xem loại đó có khả năng chống được tia UV hay không và mức độ ngăn chặn là 99% hay 100%. Mắt kính càng có thông tin ghi rõ ràng và chi tiết thì càng có chất lượng đảm bảo.

Kiểm tra lượng ánh sáng có thể lọt vào mắt

Gợi ý mặt tròn đeo kính gì với 7 cách chọn kính mắt chuẩn xác nhất - 7

Bên cạnh việc để ý xem mặt tròn nên đeo kính gì thì hãy nhớ đeo thử để kiểm tra chất lượng của sản phẩm nhé. Hãy lựa chọn mắt kính ôm sát vùng mắt, không quá lỏng hay quá chật, vừa vặn với tỉ lệ khuôn mặt.

Nếu là kính râm, hãy thử đeo và nhìn qua gương xem có nhìn rõ được đôi mắt của bạn qua kính hay không. Nếu có thì khả năng cao mắt kính đó chưa đủ độ tối để ngăn chặn các ánh sáng mạnh chiếu vào mắt của bạn.

Chọn màu mắt kính râm phù hợp

Gợi ý mặt tròn đeo kính gì với 7 cách chọn kính mắt chuẩn xác nhất - 8

Kính râm có khả năng chống tia UV tốt hay không không phụ thuộc vào việc kính đậm hay sáng màu, mà được quyết định bởi chất liệu và màu mắt kính. Vì thế bạn nên chọn loại mắt kính có độ râm vừa phải, giúp cho mắt được dịu và thoải mái khi đi dưới trời nắng. Không nên chọn quá tối sẽ hạn chế tầm nhìn hoặc quá sáng sẽ làm mắt bị lóa.

Theo các chuyên gia, mắt kinh râm có màu vàng hổ phách và đen nhạt giúp lọc tia cực tím tốt nhất, với màu hồng, nâu, đỏ sẽ giúp lọc ánh sáng xanh từ máy tính và điện thoại tốt hơn.

Xem thêm: 40+ mắt kính thời trang "chất chơi" dành cho tín đồ hàng hiệu

Các câu hỏi thường gặp về kiểu kính cho mặt tròn

Những loại kính nào phù hợp nhất với khuôn mặt tròn?

Các kiểu kính phù hợp nhất với khuôn mặt tròn bao gồm hình vuông, hình chữ nhật, mắt mèo, kính cận, ngoại cỡ, kính phi công, hoa tiêu và gọng kính hình học.

Kính tròn có hợp với khuôn mặt tròn không?

Kính tròn tôn lên nét tròn trịa cho các đường nét của bạn. Một số người thích kiểu dáng này, trong khi những người khác thích khung hình góc cạnh để tạo sự cân bằng và tương phản

Địa chỉ mua kính mắt hàng hiệu chính hãng tại Hà Nội và TP.HCM

Là một phụ kiện thời trang đang "cực hot" trong thời gian gần đây nên kính mắt đến từ các thương hiệu nổi tiếng khó có thể tránh được việc bị làm giả làm nhái bán tràn lan trên thị trường. Thế nên để tránh gặp phải tình trạng bỏ ra một số tiền lớn để mua về sản phẩm kém chất lượng thì các bạn nên tìm hiểu kỹ càng trước về thông tin sản phẩm trên website chính hãng. Bao gồm tên, màu sắc, kích thước, giá tiền, số seri, xuất xứ...để có thể đối chiếu với sản phẩm sẽ mua. 

Đặc biệt cần tìm đến địa chỉ uy tín có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn mua hàng của kính mắt thời trang cao cấp, có chế độ đổi trả nếu phát hiện hàng giả. Nếu bạn đặt mua trực tuyến thì nên tìm đến các trang thương mại điện tử lớn, có tên tuổi và được đánh giá phản hồi tốt từ phía khách hàng.

Vậy nên để mua đồ hiệu chính hãng đảm bảo với giá tốt nhất thì các bạn có thể tham khảo trang Vua Hàng Hiệu Việt Nam, toàn bộ sản phẩm cam kết có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đồng thời có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn để khách hàng thoải mái shopping mà không phải lo ngại về giá.

----------------------------

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

mau-tui-no-thong-tri-xu-huong-thoi-trang-duoc-nhieu-sao-han-me-man
Mẫu túi nơ thống trị xu hướng thời trang, được nhiều sao Hàn mê mẩn
Thùy Linh 19/03/2024
bo-gi-vao-vi-de-may-man-va-hut-tien-tai-10-dieu-can-lam-ngay
Bỏ gì vào ví để may mắn và hút tiền tài? 10 điều cần làm ngay
Mai Trang 18/03/2024
phong-cach-soft-boy-la-gi-13-cach-phoi-do-soft-boy-thoi-trang-va-an-tuong
Phong cách soft boy là gì? 13 cách phối đồ soft boy thời trang và ấn tượng
Mai Trang 18/03/2024
cach-ban-hang-tren-san-thuong-mai-dien-tu
Kinh nghiệm bán hàng trên sàn thương mại điện tử cho người mới
Mai Trang 18/03/2024
cach-giat-quan-jean-khong-gian-khong-ra-mau-ben-nhu-moi
5 Cách giặt quần jean không giãn, không phai màu, bền đẹp như mới
Mai Trang 18/03/2024
4-mau-giay-duoc-sao-viet-dien-nhieu-nhat-xu-huong-nam-nay
4 mẫu giày được sao Việt diện nhiều nhất, xu hướng năm 2024
Thùy Linh 18/03/2024

Bài viết mới nhất

mau-tui-no-thong-tri-xu-huong-thoi-trang-duoc-nhieu-sao-han-me-man
Mẫu túi nơ thống trị xu hướng thời trang, được nhiều sao Hàn mê mẩn
Thùy Linh 19/03/2024
bo-gi-vao-vi-de-may-man-va-hut-tien-tai-10-dieu-can-lam-ngay
Bỏ gì vào ví để may mắn và hút tiền tài? 10 điều cần làm ngay
Mai Trang 18/03/2024
phong-cach-soft-boy-la-gi-13-cach-phoi-do-soft-boy-thoi-trang-va-an-tuong
Phong cách soft boy là gì? 13 cách phối đồ soft boy thời trang và ấn tượng
Mai Trang 18/03/2024
cach-ban-hang-tren-san-thuong-mai-dien-tu
Kinh nghiệm bán hàng trên sàn thương mại điện tử cho người mới
Mai Trang 18/03/2024
cach-giat-quan-jean-khong-gian-khong-ra-mau-ben-nhu-moi
5 Cách giặt quần jean không giãn, không phai màu, bền đẹp như mới
Mai Trang 18/03/2024
4-mau-giay-duoc-sao-viet-dien-nhieu-nhat-xu-huong-nam-nay
4 mẫu giày được sao Việt diện nhiều nhất, xu hướng năm 2024
Thùy Linh 18/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
PL
Phạm Văn Long

Bài viết này rất chi tiết và đầy đủ thông tin. Tôi đã tìm được kiểu kính phù hợp với khuôn mặt tròn của mình nhờ những gợi ý trong bài viết.

NA
Nguyễn Thị Kim Anh

Tôi đã học được nhiều kiến thức mới về cách chọn kiểu kính phù hợp với mặt tròn của mình sau khi đọc bài viết này. Cảm ơn Vua Hàng Hiệu đã chia sẻ những thông tin bổ ích này.

TH
Trần Văn Hiển

Bài viết này rất hữu ích và cung cấp đầy đủ thông tin về cách chọn kiểu kính phù hợp với mặt tròn. Rất cảm ơn Vua Hàng Hiệu đã chia sẻ kiến thức bổ ích này.

NT
Nguyễn Thị Phương Thảo

Bài viết rất hữu ích và cung cấp cho tôi nhiều ý tưởng mới về kiểu kính đeo mắt phù hợp với mặt tròn. Tôi sẽ lựa chọn cho mình một chiếc kính đẹp và phù hợp sau khi đọc bài viết này.

PH
Phạm Văn Hưng

Bài viết này rất chi tiết và đầy đủ thông tin. Tôi đã học được nhiều kiến thức mới về cách chọn kiểu kính phù hợp cho mặt tròn của mình.

Chat Messenger