50+ kiểu tóc layer nữ Đẹp thời thượng nhất, hợp mọi dáng mặt

Kiểu Tóc layer nữ đang là kiểu tóc thịnh hành, thời thượng được các chị em phụ nữ cực kỳ ưa chuộng hiện nay. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một kiểu tóc dễ chăm, trẻ trung, hợp xu hướng thì nhất định phải thử ngay kiểu layer tóc nữ này. Trong bài viết dưới đây, Vua Hàng Hiệu sẽ giới thiệu đến bạn 50+ kiểu tóc layer nữ Đẹp hot nhất phù hợp với mọi gương mặt

Tóc Layer nữ là gì?

50+ kiểu tóc layer nữ Đẹp thời thượng nhất, hợp mọi dáng mặt - 1

Tóc layer là kiểu tóc không còn quá xa lạ gì đối với chị em yêu thích làm đẹp trong thời gian vừa qua, đặc trưng của kiểu tóc layer nữ này được cắt so le xen kẽ với nhau theo một cách có chủ đích vừa tạo được sự chuyển động uyển chuyển mà còn tạo nên độ phồng đầy tự nhiên.

Do mẫu tóc này được cắt so le với nhau vì vậy có thể giúp đánh lừa thị giác, mái tóc của bạn sẽ trở nên mềm mại và bồng bềnh hơn. Giúp loại bỏ phần tóc hư tổn và thiếu sức sống. Tóc layer nữ  phù hợp với nhiều dáng mặt khác nhau: mặt dài, mặt tròn, trái xoan, mặt trái tim..

Top 50+ kiểu tóc layer nữ Đẹp thời thượng nhất cho mọi khuôn mặt

50+ kiểu tóc layer nữ Đẹp thời thượng nhất, hợp mọi dáng mặt - 2

Tóc layer nữ mặt tròn

Nếu bạn đang sở hữu cho mình gương có phần tròn trĩnh thì đừng ngại tỉa cho mình 1 kiểu tóc layer cho mặt tròn nha. Kiểu này vừa cắt tỉa gọn gàng, không cần nhiều thời gian chăm sóc lại giúp bạn trẻ trung, năng động hơn rất nhiều. Kiểu tóc ôm vào gương mặt khiến bạn trông giống như búp bê, thấy xinh đẹp và thu hút.

50+ kiểu tóc layer nữ Đẹp thời thượng nhất, hợp mọi dáng mặt - 3

Tóc layer nữ mặt dài

Với những cô nàng có khuôn mặt dài thì kiểu tóc layer có lẽ chính là chân ái. Kiểu tóc layer nữ mặt dài khá đa dạng, nàng có thể chọn để có mái đơn giản để giúp cho tỷ lệ gương mặt được cân đối hoặc cũng có thể để mái bay dài, uốn xoăn. 

Kiểu tóc layer cho mặt dài sẽ giúp cho tổng thể gương mặt trở nên hài hòa, một sự lựa chọn thích hợp cho những cô nàng đang loay hoay tìm kiếm kiểu tóc hợp mặt. 

50+ kiểu tóc layer nữ Đẹp thời thượng nhất, hợp mọi dáng mặt - 4

Cắt tóc layer cho nữ mặt trái xoan 

Cắt tóc layer cho mặt trái xoan sẽ tạo ra vẻ cân đối và làm nổi bật nét đẹp của khuôn mặt. Bạn có thể cắt các lớp tóc dài và nhẹ từ phần trên đến dưới để tạo thêm sự chuyển động nhẹ nhàng cho mái tóc. Đối với những bạn nữ có khuôn mặt trái xoan, những kiểu tóc layer ngắn uốn nhe, tóc layer dài sóng lơi đều khá phù hợp. Tuy nhiên, bạn không nên nhuộm những gam màu không quá sáng để làm mất đi vẻ ngoài tự nhiên, nữ tính của mình.

50+ kiểu tóc layer nữ Đẹp thời thượng nhất, hợp mọi dáng mặt - 5

Kiểu tóc layer cho nữ mặt vuông

Gương mặt vuông rất khó lựa chọn kiểu tóc, bởi nếu không cẩn thận sẽ khiến gương mặt của bạn bị tho hơn.

Những cô nàng mặt vuông chữ điền nên cắt tóc ngắn và ôm vào mặt với kiểu tóc này bạn tha hồ lựa chọn cho mình tạo kiểu phù hợp như uốn, xoăn hay ép cụp phồng để gương mặt thêm thanh thoát, nhẹ nhàng, tự tin lên gấp bội.

50+ kiểu tóc layer nữ Đẹp thời thượng nhất, hợp mọi dáng mặt - 6

Kiểu tóc layer nữ mặt tròn trán dô

Với những bạn nữ sở hữu khuôn mặt tròn đầy, vầng trán cao thì kiểu tóc layer nữ sẽ khá phù hợp. Kiểu tóc này sẽ giúp hạ mái, che đi vầng trán rộng, má bánh bao, giúp cho gương mặt của bạn nữ thêm phần trở nên thanh thoát hơn. Nếu nàng đang phân vân không biết nên để kiểu tóc nào phù hợp với khuôn mặt thì tóc layer nữ cho mặt tròn trán dô chính là "chân ái" dành cho bạn. 

50+ kiểu tóc layer nữ Đẹp thời thượng nhất, hợp mọi dáng mặt - 7

Kiểu tóc layer cho nữ mặt trái tim 

Với những cô nàng có phần trán rộng gò má cao hình trái tim thì tóc layer là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo. Dưới đây là một gợi ý về kiểu tóc layer phù hợp cho mặt trái tim:

- Layer dài và xoăn: Cắt tóc thành các lớp dài và sử dụng kỹ thuật xoăn để tạo thêm độ rối và động cho tóc. Kiểu tóc layer này giúp làm mềm các đường góc của khuôn mặt trái tim. 

- Layer ngang vai: Tạo lớp tóc ngang vai với các lớp layer để tạo ra vẻ ngoài cân đối và tăng thêm độ dày cho tóc. Lớp tóc ngang vai sẽ làm dịu đi nét hẹp ở phần cằm của khuôn mặt trái tim.

- Layer nhẹ phía dưới: Cắt các lớp tóc ngắn hơn phía dưới và dài hơn phía trên để tạo hiệu ứng layer nhẹ nhàng. Kiểu tóc này giúp tạo ra sự cân đối và làm dịu đi phần trán rộng của mặt trái tim.

>> Xem thêm: Trán dô nên để tóc gì? Gợi ý 9 kiểu tóc cho nữ mặt to trán dô

50+ kiểu tóc layer nữ Đẹp thời thượng nhất, hợp mọi dáng mặt - 8

Tóc layer cho nữ có dáng mặt góc cạnh 

Dáng mặt góc cạnh có những đặc điểm như góc cạnh rõ rệt và đường viền mạnh mẽ. Để làm mềm đi nét góc cạnh và tạo sự cân đối cho khuôn mặt, kiểu tóc layer là một lựa chọn phù hợp. Bạn có thể tham khảo các dáng tóc layer dài tỉa nhẹ, tóc layer dài uốn xoăn lơi,... để tăng thêm sự thu hút cho mái tóc của mình. 

50+ kiểu tóc layer nữ Đẹp thời thượng nhất, hợp mọi dáng mặt - 9

Kiểu tóc layer cho nữ gò má cao

Đặc điểm gò má cao khiến cho các cô nàng trông già hơn rất nhiều so với tuổi thật của mình. Để giúp cho gương mặt trở nên hài hòa hơn thì kiểu tóc giữ vai trò vô cùng quan trọng. Những dáng tóc layer mái bay dài hay mái thưa sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm khuôn mặt của mình một cách hoàn hảo. Hãy thử ngay kiểu tóc này nhé!

50+ kiểu tóc layer nữ Đẹp thời thượng nhất, hợp mọi dáng mặt - 10

Kiểu tóc ngắn layer cho nữ Hàn Quốc

Hàn Quốc là một trong những quốc gia luôn đi đầu các xu hướng làm đẹp nên cũng không khó hiểu chút nào khi mà chẳng cần chờ tới năm nay, tóc ngắn tỉa layer đã được gái xinh xứ Hàn “diện ầm ầm”.

Không hề bị bó buộc ở nguyên tắc nào, tóc ngắn layer hàn quốc sẽ biến tấu sao cho phù hợp với khuôn mặt của người sở hữu, sở thích của chính mình đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một ngoại hình thu hút, khác biệt.

Đương nhiên, tóc ngắn tỉa layer Hàn Quốc cũng có những nét riêng khó lẫn như thường đi kèm với mái thưa, mái dài, mái chữ S… hay các màu nhuộm nhã như nâu, khói, sương mù… Do đó, tạo kiểu thế nào cũng được nhưng bạn đừng quên những điểm nhấn này nếu muốn “bắt trend” thật "chuẩn".

50+ kiểu tóc layer nữ Đẹp thời thượng nhất, hợp mọi dáng mặt - 11

Kiểu tóc mullet layer nữ

Tóc kiểu mullet nữ, kiểu tóc được bắt đầu thịnh hành vào những năm 1980, vào lúc đó thì tóc mullet còn có tên gọi khác đó chính là kiểu tóc cá đối. Cắt tóc kiểu Mullet được đặc trưng bởi phần hai bên mai được cắt rất ngắn còn phần tóc mái và phần sau gáy lại nuôi dài.

Tóc mullet layer nữ mang đến cho bạn hiệu ứng bồng bềnh từ đó giúp người sở hữu thêm phần cá tình và thu hút vì giúp cho gương mặt trở nên góc cạnh và sắc sảo hơn, tùy gương mặt có thể lựa chọn cho mình kiểu tóc mullet layer nữ sao cho phù hợp:

  • Tóc mullet layer nữ dài
  • Tóc mullet layer nữ xoăn
  • Tóc mullet nữ uốn sóng nước
  • Tóc mullet layer nữ ngang vai
  • Tóc mullet layer nữ mái thưa trẻ trung
  • Tóc mullet layer nữ mái bay nữ tính
  • Tóc mullet layer nữ uốn chữ C

>> Xem thêm: Tóc mullet là gì? 18+ kiểu tóc mullet cho nam đẹp nhất 2023

50+ kiểu tóc layer nữ Đẹp thời thượng nhất, hợp mọi dáng mặt - 12

Kiểu tóc layer nữ kiểu Nhật

Tóc layer kiểu Nhật rất được ưa chuộng hiện nay, kiểu tóc khá được ưa chuộng hiện nay bởi vẻ đầy đặn mà tóc layer nữ mặt dài mang lại giúp khuôn mặt của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

50+ kiểu tóc layer nữ Đẹp thời thượng nhất, hợp mọi dáng mặt - 13

Kiểu tóc layer nữ mặt tròn có mái

Tóc layer nữ mặt tròn bạn có thể cắt thêm mái hoặc không tùy theo phong cách cá nhân của từng người.

Với tóc layer nữ mặt tròn có mái giúp gương mặt của bạn thêm trẻ trung và đáng yêu hơn, phần mái và phần layer sẽ giúp gương mặt của bạn bớt to và hài hòa hơn.

50+ kiểu tóc layer nữ Đẹp thời thượng nhất, hợp mọi dáng mặt - 14

Kiểu tóc layer nữ ngắn

Kiểu tóc layer nữ ngắn mang đến cho các chị em một diện mạo trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật, tóc có độ dài ngắn được tỉa layer kết hợp với uốn xoăn hoặc gợn sóng tạo hiệu ứng mặt dài hơn bình thường. Nên lựa chọn cho mình thêm một màu nhuộm phù hợp với màu da sẽ giúp bạn thêm phần nổi bật và quyến rũ.

50+ kiểu tóc layer nữ Đẹp thời thượng nhất, hợp mọi dáng mặt - 15

Kiểu tóc layer nữ ngang vai

Là lựa chọn hoàn hảo cho mọi cô nàng, nhất là cô nàng có phong cách nhẹ nhàng và nữ tính, để giúp bản thân thêm nổi vật và mới mẻ bạn có thể biến tấu đa dạng như xoăn, uốn, cụp… tạo cảm giác bồng bềnh và thanh lịch hơn. Đây cũng là một trong các kiểu tóc layer nữ rất được yêu thích trong mùa hè. 

50+ kiểu tóc layer nữ Đẹp thời thượng nhất, hợp mọi dáng mặt - 16

Kiểu tóc layer nữ dài

Kiểu tóc layer nữ dài đã xuất hiện từ lâu đời được rất nhiều cô gái yêu thích và trưng diện trong nhiều năm, và đương nhiên cũng đang cực kỳ hot hit trong năm 2023.

Với đặc điểm kiểu tóc này để dài và cắt tỉa layer gọn gàng phù hợp với từng phong cách cá tính của từng bạn nữ. Sở hữu kiểu tóc này bạn trở nên cá tính, nữ tính và trẻ trung theo phong cách hiện đại. Nếu nàng đang tìm kiếm một kiểu tóc nữ tính, thanh lịch thì nhất định phải tham khảo kiểu tóc layer dài này nha! 

50+ kiểu tóc layer nữ Đẹp thời thượng nhất, hợp mọi dáng mặt - 17

Kiểu tóc layer nữ mái thưa

Mái thưa - kiểu tóc mái layer làm mưa làm gió được nhiều chị em biết đến và ưu ái, với kiểu tóc tóc layer mái thưa thì sao nhỉ?

Tóc layer mái thưa là một trong những kiểu tóc mới giúp bạn sở hữu diện mạo bề ngoài thêm trẻ trung xinh đẹp và nữ tính. Kiểu tóc này được cắt ngắn tỉa layer rồi uốn nhẹ nhàng bồng bềnh kết hợp với mái thưa giúp ôm lấy gương mặt trở nên thanh thoát và thu hút hơn.

50+ kiểu tóc layer nữ Đẹp thời thượng nhất, hợp mọi dáng mặt - 18

Kiểu tóc layer nữ uốn

Tóc layer nữ uốn giúp bạn sở hữu diện mạo trẻ trung và xinh đẹp, để gương mặt thanh thoát hơn bạn có thể tỉa layer rồi uốn nhẹ nhàng bồng bềnh ôm lấy gương mặt, Bạn có thể cân nhắc lựa chọn các màu tóc nhuộm bồng bềnh như nâu tây tây xám khói… để trở nên nổi bật quyến rũ dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

50+ kiểu tóc layer nữ Đẹp thời thượng nhất, hợp mọi dáng mặt - 19

Kiểu tóc layer nữ xoăn sóng nước

Đây là kiểu tóc quốc dân, có thể khéo léo che đi khuyết điểm của gương mặt cực kỳ tốt, tóc layer nữ xoăn sóng nước thích hợp cho cả gương mặt tròn, vuông, dài, và góc cạnh. Kiểu tóc này mang đến cho bạn một nét đẹp trẻ trung và dịu dàng. Tuy nhiên, để giúp tóc bồng bềnh, suôn mượt thì bạn cũng cần phải thường xuyên chăm sóc tóc bằng những sản phẩm tóc chuyên sâu. 

50+ kiểu tóc layer nữ Đẹp thời thượng nhất, hợp mọi dáng mặt - 20

Kiểu tóc layer nữ duỗi thẳng

Kiểu tóc này nổi tiếng qua rất nhiều thời gian, được các bạn trẻ rất yêu thích và lựa chọn hiện nay. Tóc layer nữ duỗi thẳng giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên và thanh tú cho khuôn mặt.

Ưu điểm của sản phẩm là không cần mất quá nhiều thời gian chăm sóc, thích hợp sử dụng cho những người quá bận rộn.

50+ kiểu tóc layer nữ Đẹp thời thượng nhất, hợp mọi dáng mặt - 21

Kiểu tóc layer nữ xoăn

Tóc layer xoăn được đánh giá là một trong những kiểu tóc giúp gương mặt của bạn thêm mềm mại và ưa nhìn hơn, Đồng thời mang lại cho bạn vẻ đẹp hiện đại trẻ trung nhưng vẫn rất sành điệu. Với tạo kiểu cắt tỉa layer cùng những lọn tóc xoăn sóng tạo hiệu ứng khiến mái tóc của bạn thêm bồng bềnh dày dặn hơn. Thêm chút màu nhuộm sáng bạn sẽ thêm trẻ trung nổi bật.

50+ kiểu tóc layer nữ Đẹp thời thượng nhất, hợp mọi dáng mặt - 22

Tóc layer nữ uốn con sâu

Kiểu tóc này khá đơn giản nhưng lại có sức hút cực kỳ lớn, đặc trưng là được cắt tỉa so le kết hợp phong cách uốn con sâu, mang đến cho bạn nét đẹp cá tình và độc đáo.

Thích hợp sử dụng cho những cô nàng cá tính có lối trang điểm sắc sảo.

50+ kiểu tóc layer nữ Đẹp thời thượng nhất, hợp mọi dáng mặt - 23

Kiểu tóc layer nữ xoăn nhẹ

Đây cũng là kiểu tóc có thể che đi khuyết điểm cực kỳ tốt giúp cho gương mặt của bạn thêm trẻ trung và nữ tính hơn.

Kiểu tóc này có thể toát lên vẻ đẹp nữ tính và sang trọng, có thể diện 4 mùa xuân – hè – thu – đông và đừng lo lắng về thời trang.

50+ kiểu tóc layer nữ Đẹp thời thượng nhất, hợp mọi dáng mặt - 24

Kiểu tóc layer nữ lỡ

Đây là kiểu tóc uốn thường được rất nhiều cô nàng yêu thích, dáng này có thể tạo kiểu đơn giản, dễ dàng có được kiểu tóc độc đáo và dịu dàng.

50+ kiểu tóc layer nữ Đẹp thời thượng nhất, hợp mọi dáng mặt - 25

Kiểu tóc layer nữ tomboy cá tính

Đây là kiểu tóc rất phổ biến được yêu thích trong vài năm trở lại đây và rất được ưa chuộng năm 2023.

Là yếu tố tôn lên vẻ đẹp cá tính và vô tình mạnh mẽ, kiểu tóc layer tomboy có nhiều biến thể có thể phù hợp với dạng khuôn mặt và giúp bạn ăn gian tuổi tác cực hiệu quả.

50+ kiểu tóc layer nữ Đẹp thời thượng nhất, hợp mọi dáng mặt - 26

Kiểu tóc layer nữ duỗi cụp đuôi

Kiểu tóc này có hội tụ đầy đủ các ưu điểm cần có của một cô gái hiện đại đó là trẻ trung, năng động, dễ dàng chăm sóc.

Thích hợp sử dụng cho những bạn yêu thích một gương mặt thanh tú trên gương mặt, chị có có thể để mái hoặc nhuộm màu sắc phù hợp tạo ấn tượng riêng cho kiểu tóc uốn xoăn lơi ngắn thêm phần tươi tắn.

50+ kiểu tóc layer nữ Đẹp thời thượng nhất, hợp mọi dáng mặt - 27

Kiểu tóc layer 2 mái nữ

Kiểu tóc layer 2 mái nữ - kiểu tóc hack tuổi cực kỳ hiệu quả, Khi được kết hợp cùng một kiểu tóc cá tính, kiểu tóc layer 2 mái nữ đã tạo ra một kiểu tóc mới. Kiểu tóc này mang đến một nét đẹp tổng hòa giữ sự trẻ trung, năng động, dễ thương nhưng vẫn rất cá tính.

>> Xem thêm: 21+ kiểu tóc mái bay hợp mọi khuôn mặt “hack tuổi” cực đỉnh

50+ kiểu tóc layer nữ Đẹp thời thượng nhất, hợp mọi dáng mặt - 28

Kiểu tóc layer nữ sóng nước

Kiểu tóc này tạo nên vẻ đẹp vô cùng mềm mại và nữ tính. Thích hợp sử dụng cho những cô nàng có khuôn mặt tròn và dài, với gương mặt góc cạnh bạn cũng có thể thử nhé.

Tóc layer sóng nước có thể giúp che khuyết điểm cho gương mặt của bạn vô cùng khéo lẽo, có thể nhuộm thêm màu để gương mặt thêm sáng láng nhé.

50+ kiểu tóc layer nữ Đẹp thời thượng nhất, hợp mọi dáng mặt - 29

Tóc layer nữ uốn sóng lơi

Kiểu tóc này toát lên vẻ đẹp sexy rất thu hút các chàng trai, đặc trưng của kiểu tóc này được cắt ngắn vừa phải sau đó uốn xoăn hoặc uốn cụp để tạo nên vẻ đẹp kiêu sa và thanh lịch.

50+ kiểu tóc layer nữ Đẹp thời thượng nhất, hợp mọi dáng mặt - 30

Kiểu tóc layer nữ xoăn rối

Kiểu tóc này mang vẻ đẹp vô cùng kiêu sa và cổ điển, tuy nhiên lại khá là kén chọn khuôn mặt. Kiểu tóc này thích hợp sử dụng cho những cô nàng trẻ trung và có cá tính nổi bật, ăn mặc chất, không ngại trang điểm sắc sảo.

50+ kiểu tóc layer nữ Đẹp thời thượng nhất, hợp mọi dáng mặt - 31

Kiểu tóc layer nữ mái bằng

Không thể phủ nhận được độ hack tuổi mà kiểu tóc này đã mang đến cho người sở hữu, bạn sẽ trở thành tâm điểm chú ý của mọi ánh nhìn. Được cắt tỉa so le với độ ngắn vừa phải cùng với tạo kiểu xoăn, uốn cụp… kết hợp với mái bằng giúp ôm lấy gương mặt một cách khéo léo.

50+ kiểu tóc layer nữ Đẹp thời thượng nhất, hợp mọi dáng mặt - 32

Tóc layer nữ uốn phồng

Kiểu tóc này đã xuất hiện khá lâu và được rất nhiều cô nàng yêu thích hiện nay. Với vẻ đẹp tự nhiên lại vô cùng năng động, dễ chăm sóc thích hợp cho những bạn có ít thời gian chăm sóc sắc đẹp.

50+ kiểu tóc layer nữ Đẹp thời thượng nhất, hợp mọi dáng mặt - 33

Kiểu tóc layer nữ uốn chữ C

Tóc layer nữ uốn chữ C là kiểu tóc có nguồn gốc từ Hàn Quốc xinh đẹp và trở thành trào lưu trong giới trẻ. Với tạo kiểu được cắt ngang vai kết hợp tỉa gọn và uốn cụp chữ C giúp che khéo khuyết điểm gương mặt và tôn lên nét quyến rũ và trẻ trung.

50+ kiểu tóc layer nữ Đẹp thời thượng nhất, hợp mọi dáng mặt - 34

Tóc dài xếp lớp

Mái tóc này được cắt phần tóc tự nhiên vài inch, khi đã tạo thành các lớp tóc các người thợ sẽ tỉa bớt các lớp để không bị đứt đoạn, không bị cứng và mất tự nhiên.

Tùy thuộc vào hình dạng khuôn mặt của bạn, các lớp dài có thể được tạo điểm nhấn bằng một số sợi lông quanh mặt. Chỉ cần đảm bảo không đi quá đường hàm để tạo ra một sự rung cảm nhẹ nhàng.

50+ kiểu tóc layer nữ Đẹp thời thượng nhất, hợp mọi dáng mặt - 35

Tóc layer xếp lớp độ dài trung bình

Những cô nàng có mái tóc dày thì đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất, những lớp tóc sẽ ôm sát khuôn mặt (Tùy kiểu tóc có thể cao đến gò mà), dù cắt ra sao cũng đảm bảo rằng nhưng lọn tóc được tạo điểm nhấn tinh tế.

Tóc laye xếp lớp độ dài trung bình được yêu thích vì tạo thêm chuyển động cho tóc, giúp mang lại sự tự nhiên và tinh tế.

50+ kiểu tóc layer nữ Đẹp thời thượng nhất, hợp mọi dáng mặt - 36

Tóc ngắn xếp lớp (Short Layered Hair)

Kiểu cắt layer ngắn xếp lớp dành riêng cho những cô nàng sành điệu và hiện đại (rất được ưa chuộng ở bên nước ngoài), nhìn bên ngoài khá giống với kiểu tóc mullet nhưng nhìn sẽ thời trang và độc đáo hơn nhiều.

Đầu tiên hãy cắt một lớp tóc mỏng dọc theo chiều dài của tóc, bắt đầu từ đường viền. Các lớp ngắn sẽ làm nổi bật khuôn mặt của bạn và thêm chuyển động và hình dạng cho mái tóc của bạn.

50+ kiểu tóc layer nữ Đẹp thời thượng nhất, hợp mọi dáng mặt - 37

 

Tóc layer cho mái tóc dày

Nếu bạn sở hữu một mái tóc quá dày, thì đừng ngại yêu cầu thợ làm tóc của bạn cắt cho mình những lớp tóc tự nhiên, được cắt tỉa hài hòa xung quanh khuôn mặt.

Những lớp tóc sẽ tạo nên một cái nhìn toàn thân, tăng thêm độ bồng bềnh giúp phần tóc dày thô trở nên mềm mại hơn.

50+ kiểu tóc layer nữ Đẹp thời thượng nhất, hợp mọi dáng mặt - 38

Layered Hair with Side Bangs (tóc nhiều lớp mái chép)

Hãy biến hóa kiểu tóc layer của mình với phần mái chóe điệu đà và hiện đại, để làm được điều này những người thợ cắt tóc sẽ cắt tóc mái của bạn sang một bên, đồng thời hãy làm mềm các góc cạnh bằng cách xếp lớp quanh mặt. 

50+ kiểu tóc layer nữ Đẹp thời thượng nhất, hợp mọi dáng mặt - 39

Tóc xoăn nhiều lớp có độ dài trung bình

Tin mình đi, mái tóc xoăn là kiểu lý tưởng cho kiểu tóc nhiều lớp, vì chúng có thể giữ cho kiểu tóc được nguyên vẹn và trong tầm kiểu soát.

Để không bị "dừ" so với tuổi Vua Hàng Hiệu khuyên bạn nên để chiều dài vừa phải, hãy duy trì thói quen thoa dưỡng tóc sau đó sử dụng máy sấy tạo kiểu, điều này sẽ giúp mái tóc bạn nhanh chóng vào nếp hơn đó.

50+ kiểu tóc layer nữ Đẹp thời thượng nhất, hợp mọi dáng mặt - 40

Tóc xoăn dài nhiều lớp

Tóc xoăn dài mang đến sự bồng bềnh và nữ tình, kiểu này bạn chỉ cần cắt các lớp dựa trên độ dài của mái tóc, hãy tin chúng tôi vì chắc chắn ngoại hình của bạn sẽ có nhiều thay đổi lớn nhờ kiểu tóc này đó.

50+ kiểu tóc layer nữ Đẹp thời thượng nhất, hợp mọi dáng mặt - 41

Tóc thẳng nhiều lớp

Mái tóc thẳng không lỗi mốt, đó là lý do hiện nay nhiều quý cô lựa chọn và cắt mái tóc thẳng như thế. Nhưng để làm mới mái tóc thẳng để có chiều sâu hơn thì nhấn nhá thêm vài layer sẽ giúp các bạn trông đẹp và thu hút hơn đó nhé.

Vua Hàng Hiệu khuyên bạn nên lựa chọn một độ dài trung bình, hay cẩn thận khi tỉa để không quá ngắn dẫn đến bị cưng. Straight Layered Hair (tóc thẳng nhiều lớp) không phải lựa chọn hay cho những bạn có mái tóc mỏng.

50+ kiểu tóc layer nữ Đẹp thời thượng nhất, hợp mọi dáng mặt - 42

Kiểu tóc layer nữ dài thẳng có mái

Mái tóc layer nữ dài thẳng khá dễ chăm sóc nên các cô nàng bận rộn có thể tham khảo ngay nhé. Kiểu tóc layer dài thẳng có mái sẽ phù hợp nhất với những cô nàng có khuôn mặt dài và mặt oval. Phần tóc được cắt layer gọn gàng thành từng lớp. Phần mái layer được cắt tỉa thành mái ngang, mái layer tùy theo dáng mặt. Kiểu tóc layer nữ cực xinh, đảm bảo hot "rần rần" năm nay luôn nha các nàng ơi! 

50+ kiểu tóc layer nữ Đẹp thời thượng nhất, hợp mọi dáng mặt - 43

Cắt tóc Bob nhiều lớp

Mái tóc vừa cổ điển lại lại mở mẻ này sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp thu hút mà không bị nhàm chán, biến hóa tóc bob theo kiểu layer sẽ tạo nên sự bồng bềnh và mềm mại.

Để mái tóc thể hiện phong cách, hãy sử dụng những ngón tay của mình vuốt chúng sang một bên khi tạo kiểu bạn nhé.

50+ kiểu tóc layer nữ Đẹp thời thượng nhất, hợp mọi dáng mặt - 44

Tóc ngắn layer kiểu choppy

Nếu bạn luôn theo dõi những xu hướng sành điệu của các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới thì choppy sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất không tể bỏ qua.

Mái tóc này đặc sắc ở phần đuôi cắt ngắn, tỉa layer mềm mại ở phần đuôi tóc việc này sẽ giúp những vết cắt bớt "đơ" hơn. 

Đánh một ít mousse tạo độ phồng vào phần đuôi tóc khi tạo kiểu để có thêm vẻ ngoài lộn xộn, rối mắt.

50+ kiểu tóc layer nữ Đẹp thời thượng nhất, hợp mọi dáng mặt - 45

Kiểu tóc layer cho những cô nàng không thích nhuộm 

Trái ngược với kiểu tóc layer cho tóc nhuộm, bạn cũng có thể để tóc layer không nhuộm. Những kiểu tóc layer không nhuộm màu sẽ phù hợp cho những cô nàng có mái tóc mỏng thưa hoặc đang còn đi học. 

Những kiểu tóc layer nhuộm màu hot trend 

50+ kiểu tóc layer nữ Đẹp thời thượng nhất, hợp mọi dáng mặt - 46

Tóc layer nhuộm màu nâu Bambi 

Tóc layer nhuộm màu nâu Bambi là một lựa chọn tuyệt vời để tạo sự mới mẻ và nổi bật cho kiểu tóc layer. Màu nâu Bambi là một sắc nâu ấm, có pha chút sắc cam hoặc hồng nhẹ, tạo ra sự ấm áp và sắc màu tự nhiên. Màu nâu Bambi sẽ tạo sự sáng bóng và chiều sâu cho kiểu tóc layer, làm tôn lên các lớp tóc và tạo hiệu ứng thú vị. Đây cũng là một trong những màu tóc nhuộm hot nhất 2023 mà bạn có thể tham khảo. 

50+ kiểu tóc layer nữ Đẹp thời thượng nhất, hợp mọi dáng mặt - 47

Tóc layer nữ nhuộm đỏ cherry 

Tóc layer nữ nhuộm đỏ cherry là một lựa chọn táo bạo và đầy sức hút để tạo điểm nhấn cho kiểu tóc layer. Màu đỏ cherry là một sắc đỏ tươi sáng, tươi mát và gợi cảm, mang đến sự cá tính và phong cách riêng.

50+ kiểu tóc layer nữ Đẹp thời thượng nhất, hợp mọi dáng mặt - 48

Kiểu tóc layer nữ nhuộm màu nâu đào 

Khi nhuộm tóc layer màu nâu đào, bạn có thể chọn áp dụng màu này trên toàn bộ tóc hoặc tạo điểm nhấn trong các lớp tóc. Màu nâu đào sẽ tạo sự sáng bóng và sâu sắc cho kiểu tóc layer, tạo hiệu ứng nổi bật và tự nhiên.

50+ kiểu tóc layer nữ Đẹp thời thượng nhất, hợp mọi dáng mặt - 49

Nhuộm tóc layer màu nâu quýt 

Nhuộm tóc layer màu nâu quýt là một lựa chọn độc đáo để tạo sự cá nhân và tươi mới cho kiểu tóc layer. Màu nâu quýt là một sắc nâu ấm, có sắc cam hoặc cam đào pha trộn, tạo sự tươi sáng và nổi bật.

Màu tóc layer màu nâu quýt có thể phù hợp với nhiều nước da khác nhau. Nó thường phù hợp với các nước da ấm như da trắng sáng, da ngăm đen và da ôliu. Màu nâu quýt có khả năng làm nổi bật và làm tôn lên nước da, mang đến vẻ tươi trẻ và nét rạng rỡ cho khuôn mặt.

50+ kiểu tóc layer nữ Đẹp thời thượng nhất, hợp mọi dáng mặt - 50

Tóc layer nữ màu nâu tro 

Tóc layer nữ màu nâu tro là một lựa chọn tuyệt vời để tạo sự tinh tế và sang trọng cho kiểu tóc layer. Màu nâu tro là một sắc nâu đậm nhẹ nhàng, mang đến sự ấm áp và thanh lịch cho kiểu tóc.

Khi nhuộm tóc layer màu nâu tro, bạn có thể chọn áp dụng màu này trên toàn bộ tóc hoặc tạo điểm nhấn trong các lớp tóc. Màu nâu tro tạo hiệu ứng sắc màu tự nhiên và tinh tế, làm nổi bật kiểu tóc layer và tạo sự cân đối cho khuôn mặt.

50+ kiểu tóc layer nữ Đẹp thời thượng nhất, hợp mọi dáng mặt - 51

Tóc layer màu xanh đen 

Tóc layer màu xanh đen là một lựa chọn khá an toàn cho những cô nàng thích cắt tóc layer và nhuộm màu không quá nổi bật. Đặc điểm của kiểu tóc này là màu tóc không quá sáng, rất phù hợp cho những bạn học sinh diện đi học.

50+ kiểu tóc layer nữ Đẹp thời thượng nhất, hợp mọi dáng mặt - 52

Nhuộm tóc layer màu hạt dẻ 

Một trong những màu tóc nhuộm "quốc dân" được nhiều chị em lựa chọn. Bạn có thể tham khảo kiểu tóc này cắt nhuộm này, siêu nữ tính, siêu thanh lịch luôn nha! 

50+ kiểu tóc layer nữ Đẹp thời thượng nhất, hợp mọi dáng mặt - 53

Tóc layer nhuộm highlight

Tóc layer nhuộm highlight là một lựa chọn phổ biến để tạo sự phong cách và sáng tạo cho kiểu tóc layer. Highlight là kỹ thuật nhuộm tóc tạo ra những sợi tóc nhấn nhá bằng màu sáng hơn so với màu tự nhiên của tóc. Nhuộm tóc highlight layer tạo hiệu ứng nổi bật và tạo sự chuyển động cho kiểu tóc layer. Chúng có thể được đặt ở các lớp tóc khác nhau, làm tôn lên kiểu tóc và khuôn mặt.

 >> Xem thêm: Top 21 kiểu tóc layer nam cực chất chàng nên thử để đẹp trai hơn

Một số lưu ý khi chăm sóc kiểu tóc layer nữ

50+ kiểu tóc layer nữ Đẹp thời thượng nhất, hợp mọi dáng mặt - 54

Để có được mái tóc layer đẹp chuẩn salon thì trong quá trình làm đẹp mái tóc bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Không nên gội đầu quá nhiều lần
  • Nên dùng các sản phẩm dưỡng tóc cùng các sản phẩm gội xả làm sạch tóc.
  • Tránh để tóc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời
  • Hạn chế tối đa việc dùng lược chải tóc
  • Đừng quên massage da đầu và tóc khi gội đầu
  • Có thể sử dụng máy làm tóc cao cấp tạo kiểu tóc nhằm hạn chế hư tổn cho tóc.

Giải đáp câu hỏi thắc mắc về kiểu tóc layer

Có nên cắt tóc layer không? Cắt khi nào?

50+ kiểu tóc layer nữ Đẹp thời thượng nhất, hợp mọi dáng mặt - 55

Kiểu tóc layer có thể được tạo mẫu thành nhiều kiểu cắt và mỗi loại sẽ phù hợp với những gương mặt khác nhau, chúng phù hợp với những gương mặt như sau: Những người có gương mặt gầy, trán cao, mặt dài, cằm nhọn khi chọn kiểu tóc này giúp bạn tôn lên được ưu điểm và che giấu đi những khuyết điểm vốn có, mái tóc được cắt layer gọn gàng, chỉn chu còn giúp khuôn mặt bạn hài hòa và mềm mại hơn.

Kiểu tóc layer chưa phải là lựa chọn hoàn hảo nhất cho những người sở hữu khuôn mặt tròn và ngắn. Vì sự mảnh mai và dứt khoát của những đường layer có thể giúp khuôn mặt của bạn thanh thoát đỡ bầu bĩnh hơn.

Vì sao bạn nên cắt tóc layer?

Tóc cắt tỉa layer sẽ giúp cho mái tóc của bạn thêm bồng bềnh và dày hơn, che đi những khuyết điểm của tóc và khuôn mặt cực tốt, mang đến một tổng thẻ thanh thoát và dễ nhìn. 

Tóc layer hợp với những khuôn mặt nào?

Không hề ngoa khi nói rằng mái tóc layer thích hợp với hầu hết tất cả các khuôn mặt hiện nay, hợp hơn cho những bạn có khuôn mặt gầy và dài. Chính nhờ vào sự mềm mại và thanh thoát ấy sẽ giúp cho khuôn mặt của bạn hài hòa hơn. Hơn nữa, tóc layer lại không hề phù hợp với những bạn mặt tròn hoặc mặt vuông. Lý do là vì kiểu tóc này mở rộng khuôn mặt theo chiều ngang khiến gương mặt nhìn rộng ra và hẹp hơn trông thấy.

Tóc ít và tóc mỏng có được cắt layer không?

, Nếu tóc bạn quá mỏng thì hãy thử tỉa cho mình một mái tóc layer thời thượng, vì với tay nghề cắt tóc điêu luyện sẽ giúp mái tóc thêm bồng bềnh dà dày hơn. Đặc biệt kiểu tóc này có thể kết hợp dễ dàng với nhiều loại trang phục khác nhau. Dù là đi học, đi làm hay đi chơi, tóc layer cũng sẽ giúp nàng trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Tóc layer có cần uốn không?

Những kiểu tóc layer thời thượng sẽ mang lại cho bạn một phong cách trẻ trung góp phần làm tôn lên những đường nét lộng lẫy "che đi những thứ cần che và khoe những nét cần khoe", và nếu bạn kết hợp với cách uốn nhẹ nhàng thì nhan sắc của bạn sẽ được thăng hạng hơn nhiều đó, một số công dụng khi uốn tóc như: - Giúp bạn ăn gian tuổi để trẻ trung hơn - Lựa chọn phong cách thoải mái hơn - Tiết kiệm thời gian cho việc dùng lô cuốn

Có nên cắt tóc layer nữ tại nhà không?

Dù chọn cách cắt layer ở nhà hay ở salon cũng đều hướng đến mong muốn mình sẽ có một mái tóc đẹp và nổi bật, nếu các bạn tin tưởng vào khả năng của mình thì có thể thử, biết đâu chúng ta sẽ có một trải nghiệm thú vị đúng không nào?

Hướng dẫn tự cắt tóc layer nữ tại nhà

Khi bạn muốn tự cắt tỉa tóc layer ở nhà, bạn cần lựa chọn trước kiểu tóc cắt layer mong muốn, phù hợp với sở thích cũng như khuôn mặt của mình. Có rất nhiều kiểu tóc layer nữ mà bạn có thể tham khảo như: kiểu tóc layer dài, tóc layer nữ ngắn, tóc bob layer,...

[ENG CC] Tự cắt tóc layer tại nhà | How I cut my hair at home in long layers | Long layered hair cut

Lời kết

Trên đây là toàn bộ những kiểu tóc layer nữ thịnh hành được yêu thích nhất, mong rằng bài chia sẻ của Vua Hàng Hiệu đã cung cấp đến bạn những thông tin mới mẻ và hữu ích để có thêm sự lựa chọn giúp bạn dễ dàng tìm kiếm cho mình một kiểu tóc phù hợp.

Đừng quên ghé Vua Hàng Hiệu để tham khảo và mua những mẫu dầu gội dầu xả cao cấp với giá tốt nhất.

Xem thêm: 10 công thức làm mặt nạ dưỡng tóc từ thiên nhiên tại nhà

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Thùy Linh
Tôi là Thùy Linh - Beauty Blogger. Tôi thích làm đẹp, thích review mỹ phẩm hàng hiệu, thích chia sẻ các bí quyết làm đẹp. Hãy theo dõi tôi trên Vua Hàng Hiệu để được cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay.

Bài viết liên quan

dia-chi-mua-son-ysl-chinh-hang-o-ha-noi
10 địa chỉ mua son YSL chính hãng ở Hà Nội
Diệu Thanh 16/05/2024
top-11-kem-chong-nang-cho-da-hon-hop-thien-kho-duoc-danh-gia-cao
Top 11+ Kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên khô được đánh giá cao
Mai Trang 14/05/2024
xo-conch-co-dau-khong-xo-conch-bao-lau-thi-lanh
Xỏ Conch có đau không? Xỏ Conch bao lâu thì lành?
Thùy Linh 10/05/2024
xo-tragus-co-dau-khong-xo-traguss-nen-chon-khuyen-gi-dep
Xỏ Tragus có đau không? Xỏ Tragus nên chọn khuyên gì đẹp?
Thùy Linh 10/05/2024
may-xong-hoi-mat-chat-luong-dang-mua-nhat
Top 10 máy xông hơi mặt chất lượng, đáng mua nhất hiện nay 
Thùy Linh 10/05/2024
toc-hui-cua
Top 30+ tóc húi cua nam đẹp, nhẹ đầu cho phái mạnh
Thùy Linh 09/05/2024

Bài viết mới nhất

son-lancome-ban-chay-nhat
Top 10 thỏi son Lancome bán chạy nhất, đáng sở hữu nhất
Thùy Linh 18/05/2024
10-loai-vai-chong-nang-chat-luong-pho-bien-hien-nay
10 loại vải chống nắng chất lượng phổ biến hiện nay
Mai Trang 18/05/2024
vong-deo-tay-van-cleef-arpels-gia-bao-nhieu-tien
Vòng đeo tay Van Cleef & Arpels chính hãng giá bao nhiêu tiền?
Thùy Linh 17/05/2024
bodysuits-la-gi-cach-phoi-do-voi-bodysuits-sieu-quyen-ru-va-ca-tinh
Bodysuits là gì? Cách phối đồ với Bodysuits siêu quyến rũ và cá tính
Mai Trang 17/05/2024
xu-huong-quan-bloomer
Xu hướng quần Bloomer thống trị bảng xếp hạng thời trang 2024
Thùy Linh 17/05/2024
goi-y-10-chai-nuoc-hoa-danh-rieng-cho-quy-ong-lich-lam
Gợi ý 10 chai nước hoa dành riêng cho quý ông lịch lãm 
Mai Trang 17/05/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
ĐT
Đình Thảo

Các hình ảnh minh họa trong bài viết rất đẹp và giúp tôi hình dung được từng kiểu tóc layer nữ.

ĐL
Đình Thảo Lan

Các hình ảnh minh họa trong bài viết rất đẹp và giúp tôi hình dung được từng kiểu tóc layer nữ.

NT
Nguyễn Thị Minh Trang

Tôi rất thích kiểu tóc layer và cảm thấy rất hạnh phúc khi tìm thấy bài viết này. Các kiểu tóc được giới thiệu đều rất phong phú và đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách và khuôn mặt khác nhau. Tôi đã chọn cho mình một kiểu tóc layer và cảm thấy thật tự tin và xinh đẹp hơn. Cảm ơn Vua Hàng Hiệu đã chia sẻ những kiểu tóc đẹp như vậy đến với chúng tôi!

NG
Nguyễn Thị Hương Giang

Tôi rất thích bài viết này vì nó giúp tôi có nhiều ý tưởng mới cho kiểu tóc của mình. Những kiểu tóc layer được giới thiệu đều rất đa dạng và phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau.

NL
Nguyễn Thị Bích Liên

Tôi rất thích kiểu tóc layer và cảm thấy rất may mắn khi tìm thấy bài viết này. Các kiểu tóc được giới thiệu đều rất đa dạng và phong phú.

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat MessengerChat Zalo