Tóc mullet là gì? 20+ kiểu tóc mullet đẹp nhất cho nam

Kiểu tóc mullet không chỉ dành những ai theo phong cách pop-punk hay rock nữa, mà ngày nay đã được biến tấu để phù hợp với nhiều người hơn, đây cũng là một trong những kiểu tóc nam đang rất thịnh hành trong thời gian gần đây, được rất nhiều người nổi tiếng quốc tế và Việt Nam chưng diện.

Máy Sấy Tóc Dyson Supersonic Hair Dryer HD08 Màu Đen Xám 13% OFF Máy Sấy Tóc Dyson Supersonic Hair Dryer HD08 Màu Đen Xám
10.490.000 đ
12.000.000 đ

Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về tóc mullet là gì? Ai hợp để tóc mullet? Và tham khảo top 20+ mẫu tóc nam mullet sành điệu đang được yêu thích hiện nay nhé!

Tóc mullet là gì?

Tóc mullet là gì? 18+ kiểu tóc mullet cho nam đẹp nhất 2021 1

Tóc mullet dịch ra tiếng Việt là Cá đối, là kiểu tóc của nam giới với phần tóc ở phía trước và hai bên được cắt ngắn trong khi phần tóc được để dài ở phía sau. Kiểu tóc mullet hiện đại có kiểu cắt dần hoặc cắt xéo ở hai bên với phần tóc ngắn ở phía trước và phần tóc dài ở phía sau để tạo vẻ hợp thời trang.

Kiểu cắt tóc mullet không chỉ tạo ra một phong cách lạnh lùng với sự tương phản mà kiểu cắt này còn mang đến một phong cách linh hoạt mà nam giới và phụ nữ đều yêu thích vì nó độc đáo và nổi loạn.

Lịch sử ra đời của kiểu tóc mullet

Tóc mullet là gì? 20+ kiểu tóc mullet đẹp nhất cho nam - 2

Mặc dù thuật ngữ này không được đặt ra cho đến khi phát hành bài hát "Mullet Head" của The Beastie Boys năm 1994, việc để kiểu tóc ngắn ở phía trước và dài ở phía sau đã được ghi nhận vào thế kỷ thứ Sáu, khi người ta tuyên bố rằng một số người đàn ông đã làm rung chuyển một kiểu tóc được gọi là 'Hunnic'.

Tuy nhiên, những năm 1970 đã chứng kiến ​​kiểu tóc mullet chưa được đặt tên khi đó thực sự phát triển, với những người như David Bowie, Rod Stewart và Paul McCartney đều làm rung chuyển kiểu tóc mullet-esque. Trên thực tế, những rockstars huyền thoại này là những ví dụ điển hình về phiên bản cổ điển của kiểu tóc mullet trông như thế nào.

Tóc mullet là gì? 20+ kiểu tóc mullet đẹp nhất cho nam - 3

Cắt tóc và kiểu tóc Mullet tiếp tục phổ biến trong suốt những năm 1980 và 90 giữa các phe phái khác nhau, từ các ngôi sao thể thao đến nhạc sĩ, và thậm chí cả siêu anh hùng Superman của DC Comics .

Ngày nay, tóc modern mullet 'cá đối hiện đại', như nó đã được đặt tên, đã chứng kiến ​​sự phổ biến rộng rãi đối với kiểu cắt tóc phân cực, với tóc ngắn ở hai bên đầu, tóc dài ở phía sau và tóc dài trung bình ở phần mái.

Tóc mullet dành cho ai?

Tóc mullet là gì? 18+ kiểu tóc mullet cho nam đẹp nhất 2021 4

Tóc mullet là một kiểu tóc nổi tiếng từ những năm 80, có kiểu dáng ngắn phía trước và dài phía sau. Trong quá khứ, kiểu tóc này thường được xem là thời trang cho nam giới, nhưng hiện nay, nó đã trở thành một xu hướng tóc phổ biến cho cả nam và nữ.

Tuy nhiên, tóc mullet không phải là kiểu tóc phù hợp với tất cả mọi người. Nếu bạn có khuôn mặt hình tròn hoặc dài, bạn nên tránh kiểu tóc này. Trong khi đó, nếu bạn có khuôn mặt hình vuông hoặc trái xoan, tóc mullet có thể phù hợp với bạn.

Ngoài ra, nếu bạn là người có tính cách mạnh mẽ, tự tin và cá tính, kiểu tóc mullet cũng sẽ phù hợp với phong cách của bạn.

Xem thêm: Top 15+ kiểu tóc mohican đẹp không cần vuốt phù hợp với mọi gương mặt

Top 20+ kiểu tóc mullet cho nam đẹp nhất hiện nay

Kiểu tóc mullet hiện đại

Tóc mullet là gì? 18+ kiểu tóc mullet cho nam đẹp nhất 2021 5

Tóc mullet hiện đại mềm hơn rất nhiều, làm cho nó trở thành một lựa chọn hoàn hảo nếu bạn không chắc mình có nên áp dụng phiên bản cổ điển hay không. Mặc dù là kiểu tóc thấp, nhưng kiểu tóc mullet hiện đại vẫn nguyên bản thanh lịch vì vẫn có sự chuyển đổi từ phía trước ra phía sau.

Kiểu tóc mullet nam cổ điển

Tóc mullet là gì? 18+ kiểu tóc mullet cho nam đẹp nhất 2021 6

Kiểu tóc mullet cổ điển tuân theo câu thần chú “kinh doanh phía trước, tiệc tùng phía sau” và là một trong những xu hướng tóc phổ biến nhất dành cho nam giới trong những năm 80 . Những người nổi tiếng có cá đối bao gồm Billy Ray Cyrus, Charlie Sheen, Patrick Swayze, Mario Lopez, Brad Pitt, Kurt Russell, Jerry Seinfeld, Richard Dean Anderson và một số nhạc sĩ, diễn viên, vận động viên và diễn viên hài. Tóc mullet nổi tiếng là lý do khiến kiểu tóc ngắn trở thành xu hướng thịnh hành, từ những chàng trai hipster cho đến những chàng trai đồng quê.

Tóc nam Mullet Fade

Tóc mullet là gì? 18+ kiểu tóc mullet cho nam đẹp nhất 2021 7

Mullet fade đã trở thành một trong những phiên bản phổ biến nhất của phong cách này. Với rất nhiều kiểu mờ khác nhau để bạn lựa chọn, kiểu cắt tóc theo kiểu côn mang đến một mức độ linh hoạt và tạo kiểu tóc mang kiểu cắt cổ điển này vào thời hiện đại.

Mullet và Fade kết hợp tốt với nhau vì phần tóc ngắn ở hai bên tạo ra sự tương phản và thái độ ở mặt trước và mặt sau. Đối với người mới bắt đầu, kiểu cắt tóc mờ dần có thể bắt đầu cao, giữa hoặc thấp ở hai bên, xác định mức độ sắc sảo mà bạn muốn cắt.

Kiểu tóc Undercut Mullet

Tóc mullet là gì? 18+ kiểu tóc mullet cho nam đẹp nhất 2021 8

Undercut mullet là một phong cách mới mẻ kết hợp hai bên được vuốt nhọn để tạo nên một kiểu dáng đẹp được cắt tỉa gọn gàng. Để thay thế cho kiểu tóc phai, kiểu tóc undercut được cắt cao và ngắn ở hai bên nhưng tất cả đều có một chiều dài trái ngược với kiểu thon gọn. Linh hoạt và thời trang, kiểu tóc mullet undercut phù hợp với mọi loại tóc, cho phép bạn búi cao, chải ngược hoặc để kiểu cắt rối và bồng bềnh.

Tóc nam Mullet cạo hai bên

Tóc mullet là gì? 18+ kiểu tóc mullet cho nam đẹp nhất 2021 9

Mullet được cạo hai bên theo kiểu cắt tóc tương tự như kiểu tóc mohawk. Hai bên cạo trọc lóc và táo bạo giúp bạn có một kiểu cắt mới mà không cần tạo kiểu, tập trung mắt vào phần tóc mullet ở trên. Nếu bạn không chắc về kiểu tóc cực chất này, hãy bắt đầu với làn da mờ dần và sau đó chuyển sang kiểu tóc mullet với hai bên được cạo.

Tóc Mullet ngắn cho nam

Tóc mullet là gì? 18+ kiểu tóc mullet cho nam đẹp nhất 2021 10

Tóc mullet ngắn dễ kiếm, tạo kiểu đơn giản và không cần bảo dưỡng nhiều. Vẫn hợp thời trang và chắc chắn, cá đối không cần phải lâu để trông đẹp. Cho dù bạn thích kiểu cắt Caesar, kiểu giả diều hâu hay kiểu biến thể được các chuyên gia kinh doanh chấp nhận, việc kết hợp tóc ngắn với kiểu tóc mullet sẽ mang lại một yếu tố giản dị cho phong cách của bạn.

Kiểu tóc mullet dài

Tóc mullet là gì? 18+ kiểu tóc mullet cho nam đẹp nhất 2021 11

Cá đối dài là phong cách tinh túy của thập niên 70 và 80. Mặc dù kiểu tóc mullet truyền thống không phải là kiểu tóc yêu thích của mọi người, nhưng kiểu tóc này rất linh hoạt vì nó phù hợp với tóc thẳng, xoăn, dày và mượt. Thêm vào đó, nó rất ít bảo trì với âm lượng và lưu lượng nâng cao.

Tất cả những gì bạn cần làm là tạo kiểu cho phần tóc phía trước và để phần tóc phía sau thư giãn cho kiểu tóc mullet cực chất. Yêu cầu thợ cắt tóc của bạn gỡ các lớp tóc xuống ở phần cuối để tránh cho tóc bạn không bị rối nhé.

Tóc Mohawk Mullet cho nam

Tóc mullet là gì? 18+ kiểu tóc mullet cho nam đẹp nhất 2021 12

Mullet mohawk là một cái nhìn mát mẻ, phù hợp một cách tự nhiên với các cấu hình tương tự của các phong cách này. Lý tưởng cho những anh chàng muốn phần tóc dài trên đỉnh tập trung ở phần giữa đầu, hầu hết nam giới chọn kiểu phai mohawk mullet.

Biến thể này bỏ qua hai bên đã cạo và thêm phần cắt tóc mờ dần để có một kiểu cắt ít ấn tượng hơn. Kiểu tóc cuối cùng vẫn là sắc sảo và độc đáo, nhưng phổ quát hơn.

Kiểu tóc Mullet thời trang

Tóc mullet là gì? 18+ kiểu tóc mullet cho nam đẹp nhất 2021 13

Kiểu tóc mullet thời trang đưa xu hướng này lên một tầm cao khác. Thông thường, nó liên quan đến độ phai màu da cao và mái tóc nhuộm màu để tạo ra vẻ ngoài thời trang cao cấp táo bạo. Các chàng có thể thử nghiệm nhiều màu tóc khác nhau, bao gồm vàng, bạch kim, trắng, bạc và vàng hồng.

Hơn nữa, bạn có thể nâng cao kiểu cắt tóc với các thiết kế tóc ở hai bên, một đường thẳng hàng để định hình chân tóc và một bộ râu được thiết kế chắc chắn.

Tóc mullet xoăn cho nam

Tóc mullet là gì? 18+ kiểu tóc mullet cho nam đẹp nhất 2021 14

Các lọn tóc bổ sung cho sự thay đổi chiều dài ở phía sau một cách xuất sắc. Độ bóng tự nhiên, chúng tạo thêm kết cấu và độ săn chắc mà không làm mất đi phần tóc phía trước và khuôn mặt của bạn. Ngoài ra, việc để tóc dài ra phía sau cho phép bạn khoe những lọn tóc xoăn của mình khi hầu hết các kiểu cắt tóc đều thử và giữ chúng ở nền.

Để giữ được kiểu tóc xoăn này, bạn nên dùng đến máy làm tóc Dyson để giữ được nếp xoăn, không làm xơ rối tóc và dễ dàng chăm sóc hơn nhé. 

Tóc mullet thẳng

Tóc mullet là gì? 18+ kiểu tóc mullet cho nam đẹp nhất 2021 15

Không có vô số lựa chọn nếu bạn có mái tóc đẹp nhưng lại muốn cắt kiểu đó. Tóc mullet là một lựa chọn tuyệt vời vì tóc mỏng sẽ tự động thẳng và dài ra ở phía sau so với phía trước. Với lượng dưỡng rất ít, bạn chỉ cần tập trung tạo kiểu ở phía trước, nơi có sáp và pomade nhẹ (không phải gel) giúp tạo độ phồng và bồng bềnh.

Ngoài ra đừng quên bổ sung thêm các sản phẩm chăm sóc tóc như dầu dưỡng, bộ dầu gội - xả để giữ tóc luôn bồng bềnh nhé. 

Kiểu tóc Permed Mullet

Tóc mullet là gì? 18+ kiểu tóc mullet cho nam đẹp nhất 2021 16

Kiểu tóc mullet uốn cụp kết hợp hai xu hướng tóc cổ điển của thập niên 80 đang trở lại ngay bây giờ. Người đàn ông uốn xoăn tóc và thêm kết cấu, độ phồng và tạo kiểu cho mái tóc thẳng xỉn màu.

Mặc dù bạn có thể uốn xoăn tất cả tóc của mình, nhưng một số chàng trai lại thích kiểu tóc mullet với phần tóc uốn ở phía sau. Với những cách uốn, xoăn và tạo kiểu khác nhau này, bạn có thể thay đổi kiểu tóc của mình mỗi ngày.  

Tóc nam Faux Hawk Mullet

Tóc mullet là gì? 18+ kiểu tóc mullet cho nam đẹp nhất 2021 17

Cá đối đuôi diều hâu giả thường được tạo ra với hai bên mờ dần và phần tóc dài phía trên được dựng lên. Nếu mohawk quá khắc nghiệt, fohawk mullet có thể giúp bạn có hình dạng và kiểu dáng tương tự mà không cần cạo hai bên.

Tóc Mullet có mái

Tóc mullet là gì? 18+ kiểu tóc mullet cho nam đẹp nhất 2021 18

Tóc mái tạo thêm cảm giác tương lai cho kiểu tóc Mullet. Phần viền tuyên bố ở phía trước gần như không kết nối với mặt sau, tạo nên phong cách vô cùng độc đáo. Nếu không muốn tóc mái thẳng hoặc sấy khô, bạn có thể chọn rèm cửa để thay thế. Điều này sẽ cung cấp một hình cắt có kết cấu hơn vì các lớp sẽ tạo ra khối lượng và lực nâng.

Kiểu tóc nam Pompadour Mullet

Tóc mullet là gì? 18+ kiểu tóc mullet cho nam đẹp nhất 2021 19

Pompadour mullet kết hợp giữa cổ điển và hiện đại để tạo nên một kiểu tóc sang trọng cho nam giới. Thường được làm mờ ở hai bên để làm nổi bật phần tóc dài phía trên, hãy sử dụng sản phẩm tạo kiểu mờ để có kiểu tóc phồng tự nhiên, có kết cấu ở phía trước.

Vui nhộn nhưng vẫn sang trọng, một chiếc áo mullet có bèo nhún mang đến sự tinh tế và cá tính cho phong cách của bạn.

Tóc nam Hipster Mullet

Tóc mullet là gì? 18+ kiểu tóc mullet cho nam đẹp nhất 2021 20

Kiểu tóc Hipster Mullet là bất kỳ biến thể nào của kiểu tóc có một cách tiếp cận độc đáo để tạo ra một phong cách tuyệt vời và nổi bật. Những ví dụ tuyệt vời về kiểu tóc cắt tỉa gọn gàng với kiểu xoắn đầy phong cách này bao gồm lược chải ngược trên tóc mullet hoặc kiểu cắt tương tự với kiểu tóc xù. Ghép nối với một bộ râu mới, tạo hình và bộ râu đầy đủ được chải chuốt kỹ lưỡng để có một kết thúc thanh lịch.

Kiểu tóc Slicked Back Modern Mullet

Tóc mullet là gì? 18+ kiểu tóc mullet cho nam đẹp nhất 2021 21

Kiểu tóc mullet hiện đại kết hợp hoàn hảo với kiểu tóc vuốt ngược. Bạn có thể hoàn thành kiểu tóc đương đại này bằng cách cắt ngắn hai bên. Ngoài ra, phong cách thời trang và sạch sẽ này rất giống với kiểu cắt xén ngược. Nó có một cái nhìn không kết nối. Để có một kết thúc bóng mượt, bạn có thể chọn một số sản phẩm tạo kiểu tóc. Tuy nhiên, cũng có thể sử dụng mái tóc của bạn theo cách tự nhiên.

Tóc mullet hiện đại kết hợp Quiff

Tóc mullet là gì? 18+ kiểu tóc mullet cho nam đẹp nhất 2021 22

Nếu muốn, bạn có thể kết hợp mullet với Quiff. Đây là một kiểu tóc cực kỳ hợp thời trang và mát mẻ. Tất nhiên, trong phong cách này, phần tóc phía sau được để dài. Ngoài ra, các bên được cắt ngắn. Để có thêm khối lượng, bạn có thể sử dụng một số sản phẩm tạo kết cấu ở trên cùng. Bên cạnh đó, một bộ râu thời trang có thể nhấn mạnh vẻ ngoài của bạn.

Tóc mullet drop fade cho nam cá tính

Tóc mullet là gì? 20+ kiểu tóc mullet đẹp nhất cho nam - 23

Kiểu tóc mullet drop fade tạo nên ranh giới giữa kiểu tóc "cá đối" ngắn và mohawk. Phần tóc mờ dần về phía sau trên đầu nhưng được giữ sạch sẽ mà không quá mất kết nối như kiểu mohawk truyền thống. Kiểu tóc này với phần đuôi không quá dài sẽ phù hợp với những ai muốn vẻ ngoài gọn gàng và thanh lịch, phù hợp với nhiều độ tuổi và phong cách khác nhau. 

Tóc mullet phong cách thập niên 80

Tóc mullet là gì? 20+ kiểu tóc mullet đẹp nhất cho nam - 24

Lấy cảm hứng từ kiểu tóc mullet mang tính biểu tượng nhất trong lịch sử—David Bowie, Patrick Swayze, v.v.— Tóc mullet nam ngắn phong cách thập niên 80 có đặt điểm nổi bật là về độ bồng bềnh, khối lượng và kết cấu. Để có mái mullet tóc gợn sóng hoặc xoăn cũng có ích, nhưng ngay cả khi tóc thẳng, bạn vẫn có thể có nhiều độ bồng bềnh nếu biết cách sử dụng máy sấy tóc.

Máy Sấy Tóc Dyson Supersonic Hair Dryer HD08 Màu Đen Xám 13% OFF
Máy Sấy Tóc Dyson Supersonic Hair Dryer HD08 Màu Đen Xám

10.490.000 đ 12.000.000 đ

Tóc mullet cắt bát cực chất

Tóc mullet là gì? 20+ kiểu tóc mullet đẹp nhất cho nam - 26

Tóc mullet cắt bát (bowl cut mullet) là một kiểu tóc phổ biến trong thập niên 80 và 90, với phần trên của tóc được cắt ngắn và phần dưới được để dài và thưa. Kiểu tóc này được gọi là "cắt bát" vì nó được cắt theo kiểu đặt một cái bát lên đầu và cắt tóc theo hình dạng của bát. Tuy nhiên, so với kiểu tóc bát truyền thống, tóc mullet cắt bát có phần trên được cắt ngắn hơn và phần dưới được tạo thành các lớp tóc dài và thưa, tạo nên phong cách thời trang và năng động.

Kiểu tóc mullet Hàn Quốc 

Tóc mullet là gì? 20+ kiểu tóc mullet đẹp nhất cho nam - 27

Đặc điểm của tóc mullet nam Hàn Quốc là cắt tỉa hai bên và để tóc phía sau dài hơn. Nếu bạn muốn kiểu tóc mullet này phù hợp với đàn ông châu Á, bạn cũng có thể chọn thêm một cặp tóc mái dài. Nếu tóc của bạn gợn sóng, kiểu tóc này là cách lý tưởng để bạn để tóc và trông thật lộng lẫy.

Nếu bạn muốn có một con cá đối, trước tiên bạn cần phải mọc tóc của mình để có thể có đủ độ tương phản về độ dài giữa phần tóc phía sau và phần tóc trên đỉnh đầu của bạn. Khi bạn đã mọc nó ra, bạn chỉ cần cắt phần trên và hai bên theo chiều dài bạn muốn. Hy vọng với gợi ý về 20+ kiểu tóc mullet nam thịnh hành nhất trên đây sẽ giúp các bạn tìm được mẫu tóc phù hợp và ưng ý! 

Xem thêm: Top 21 kiểu tóc layer nam cực chất chàng nên thử để đẹp trai hơn

Các câu hỏi thường gặp về tóc mullet

Tóc mullet hợp với khuôn mặt nào?

Tóc mullet thường phù hợp với những khuôn mặt vuông góc, tròn hoặc hình chữ nhật. Ngoài ra, nó cũng thường được lựa chọn bởi những người có chiều cao trên trung bình và có khuôn mặt có đường nét rõ ràng, sắc sảo. Tuy nhiên, tùy vào phong cách và cách cắt của từng người làm tóc, tóc mullet vẫn có thể phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt khác nhau.

Tóc mullet hợp với phong cách thời trang nào?

Tóc mullet có thể được kết hợp với phong cách vintage, thể thao hoặc streetwear để tạo nên một diện mạo thời trang đầy cá tính và mới mẻ. Phong cách thời trang nào phù hợp với tóc mullet phụ thuộc vào cách bạn tạo kiểu tóc và cách phối đồ của chính bạn.

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

kem-chong-nang-nang-tone-cho-da-dau
Top 15+ kem chống nắng nâng tone cho da dầu chất lượng nhất
Mai Trang 08/05/2024
cach-dung-mat-na-dat-set-hieu-qua-trong-quy-trinh-cham-soc-da
Cách dùng mặt nạ đất sét hiệu quả trong quy trình chăm sóc da
Thùy Linh 07/05/2024
top-5-sua-rua-mat-eucerin-tot-nhat-cho-moi-lan-da
Top 5 sữa rửa mặt Eucerin tốt nhất cho mọi làn da
Mai Trang 07/05/2024
top-13-san-pham-chong-nang-cho-toc-tot-nhat
Top 13+ sản phẩm chống nắng cho tóc tốt nhất 2024
Mai Trang 07/05/2024
thu-ngay-5-lo-toner-binh-dan-giup-kiem-dau-se-khit-lo-chan-long
Thử ngay 5 lọ toner bình dân giúp kiềm dầu se khít lỗ chân lông
Mai Trang 06/05/2024
boi-kem-chong-nang-bao-nhieu-la-du-cho-mat-va-body
Bôi kem chống nắng bao nhiêu là đủ cho mặt và body?
Thùy Linh 03/05/2024

Bài viết mới nhất

cach-chon-size-quan-ao-the-thao-nam
Cách chọn size quần áo thể thao nam đẹp, vừa vặn và thoải mái
Thùy Linh 08/05/2024
bo-the-thao-nam-adidas
Top 10 bộ thể thao nam Adidas bán chạy nhất tại Vua Hàng Hiệu
Thùy Linh 08/05/2024
kem-chong-nang-nang-tone-cho-da-dau
Top 15+ kem chống nắng nâng tone cho da dầu chất lượng nhất
Mai Trang 08/05/2024
thoi-trang-nam-tuoi-30-va-nhung-items-nen-co-trong-tu-do
Thời trang nam tuổi 30 và những items nên có trong tủ đồ 
Thùy Linh 07/05/2024
cach-dung-mat-na-dat-set-hieu-qua-trong-quy-trinh-cham-soc-da
Cách dùng mặt nạ đất sét hiệu quả trong quy trình chăm sóc da
Thùy Linh 07/05/2024
8-kieu-giay-dep-di-bien-mat-chan-sanh-dieu-va-thoai-mai-tren-cat
8 kiểu giày dép đi biển mát chân, sành điệu và thoải mái trên cát
Mai Trang 07/05/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
LN
Lê Thị Hồng Nhung

Tôi thấy bài viết này rất thú vị và cung cấp nhiều thông tin hữu ích về kiểu tóc mullet. Các kiểu tóc được giới thiệu đa dạng và đẹp mắt, tôi đã thử một số kiểu và rất hài lòng với kết quả.

TK
Trần Minh Khang

Tôi thấy kiểu tóc mullet rất thú vị và đang trở thành xu hướng của giới trẻ hiện nay. Bài viết này cung cấp cho tôi nhiều thông tin về kiểu tóc này và tôi đã tìm được một số kiểu tóc phù hợp với mình.

LN
Lê Thị Kim Ngân

Tôi đã từng có kiểu tóc mullet và rất thích nó. Bài viết này cung cấp cho tôi nhiều kiểu tóc mullet mới và tôi đã tìm được một kiểu tóc phù hợp với phong cách của mình.

NT
Nguyễn Thị Trang

Tôi đã chọn kiểu tóc mullet cho mình và rất hài lòng với sự thay đổi. Bài viết này rất hữu ích cho những ai muốn thay đổi kiểu tóc của mình và tìm kiếm những gợi ý mới lạ.

TT
Trần Văn Tài

Tôi là một người yêu thích kiểu tóc mullet và tìm kiếm những kiểu tóc mới lạ. Bài viết này cung cấp cho tôi rất nhiều sự lựa chọn và cảm thấy rất hào hứng để thử một số kiểu mới.

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat MessengerChat Zalo