Nước hoa Dior 5ml giá bao nhiêu? Top 7 mùi thơm bán chạy nhất

Nước hoa Dior 5ml được yêu thích bởi hương thơm quyến rũ, thiết kế tinh tế và có mức giá phù hợp với mọi khách hàng. Nếu như muốn thử một hương thơm mới hoặc muốn dễ dàng bỏ túi mang theo thì lựa chọn những chai nước hoa Dior mini 5ml là sự lựa chọn tuyệt vời. 

Nước Hoa Dior J'adore EDP Nữ Tính Minisize 5ml 42% OFF Nước Hoa Dior J'adore EDP Nữ Tính Minisize 5ml
295.000 đ
510.000 đ
Nước Hoa Dior Miss Dior Eau De Parfum Cho Nữ, 5ml 29% OFF Nước Hoa Dior Miss Dior Eau De Parfum Cho Nữ, 5ml
340.000 đ
480.000 đ
Nước Hoa Nữ Dior Miss Dior Blooming Bouquet Mini 5ml 18% OFF Nước Hoa Nữ Dior Miss Dior Blooming Bouquet Mini 5ml
320.000 đ
390.000 đ

Nước hoa Dior 5ml sở hữu mùi thơm và thiết kế giống hệt với bản fullsize nhưng với mức giá "hạt dẻ" hơn nhiều. Vậy nước hoa Dior 5ml chính hãng giá bao nhiêu? Cùng tìm câu trả lời chi tiết ngay sau đây và tham khảo top 7 hương thơm được yêu thích nhất hiện nay nhé!

Nước hoa Dior 5ml giá bao nhiêu? 

Nước hoa Dior 5ml giá bao nhiêu? Top 7 mùi thơm bán chạy nhất - 1

Nếu như những chai nước hoa Dior fullsize có mức giá khá đắt không phải ai cũng sẵn sàng bỏ tiền để mua thì ngược lại, nước hoa Dior mini 5ml có mức rẻ mà bất cứ ai cũng dễ dàng sở hữu được. Giá bán nước hoa Dior 5ml chính hãng dao động khoảng từ 290.000 -450.000VNĐ. Tùy vào mỗi sản phẩm, thời điểm và địa chỉ bán hàng khác nhau. 

Tuy nhiên nếu thấy nước hoa Dior 5ml bán với giá quá rẻ đến bất ngờ thì hãy cẩn thận bởi khả năng cao là hàng fake kém chất lượng. 

Top 7 chai nước hoa Dior nữ 5ml thơm nhất được mua nhiều

Nước Hoa Miss Dior Eau De Parfum Nữ 5ml

Nước Hoa Dior Miss Dior Eau De Parfum Cho Nữ, 5ml 29% OFF
Nước Hoa Dior Miss Dior Eau De Parfum Cho Nữ, 5ml

340.000 đ 480.000 đ

Nước hoa Dior Miss Dior EDP 5ml là đại diện của sự lãng mạn tự nhiên, chai Miss Dior 5ml truyền đến cảm hứng về một tình yêu đặc biệt và vui tươi. Hương thơm biểu trưng cho sự tự do và quyến rũ, đặc trưng bởi sự duyên dáng và khả năng làm say đắm lòng người.

Mùi hương Miss Dior 5ml EDP

Nước Hoa Dior Miss Dior 5ml cho nữ với lớp hương thực phẩm chủ đạo và ngọt ngào của bỏng ngô ở lớp hương giữa.

  • Lớp hương đầu là lá dâu tây hoang dã với quýt xanh.
  • Lớp hương giữa đặc trưng bởi bỏng ngô hương caramen được bao quanh bởi hoa tím, dâu dại và hương hoa nhài rất mạnh mẽ và quyến rũ.
  • Lớp hương cuối được tạo bởi lá hoắc hương tươi và tinh chất xạ hương.

Nước hoa Dior 5ml giá bao nhiêu? Top 7 mùi thơm bán chạy nhất - 3

Nước Hoa Dior Miss Dior Eau De Parfum 5ml trẻ trung và lãng mạn giống như một người phụ nữ sở hữu khẩu vị và phong cách tốt, cô ấy có cốt cách của một người phụ nữ thông minh, nhưng tuổi trẻ vẫn luôn là tuổi trẻ, và cô gái trẻ này trông xinh đẹp với một túi bỏng ngô trong tay.

Độ lưu hương và tỏa hương Miss Dior 5ml 

Nước hoa Miss Dior gần như được lòng tất cả bất cứ ai về độ lưu và tỏa hương. Miss Dior khiến người đối diện hoàn toàn bị lôi cuốn bởi sự gợi cảm, tinh tế. Chính vì thế, đây là một lựa chọn hoàn hảo cho tất cả các mùa quanh năm, dù là ngày thường hay lễ hội, tiệc tùng, đi chơi hay đi làm...

Độ lưu hương: Rất lâu – Trên 12 giờ

Độ toả hương: Rất xa – Toả hương trong vòng bán kính trên 2 mét

Nước hoa Dior 5ml giá bao nhiêu? Top 7 mùi thơm bán chạy nhất - 4

Thiết kế chai Miss Dior 5ml EDP

Chai nước hoa Miss Dior 5ml EDP mang hình hộp chữ nhật bằng thủy tinh trong suốt để lộ rõ phần dung dịch nước hoa màu vàng gỗ. Với nắp chai trong suốt và một dải ruy băng kim loại, mang đến một chút quyến rũ và cá tính. Đế chai được chạm khắc hoa văn tinh tế, là điểm nhấn hoàn hảo cho chai nước hoa thủy tinh thuần khiết.

Giá bán nước hoa Miss Dior 5ml chính hãng

Nếu bạn đang thắc mắc nước hoa Dior 5ml giá bao nhiêu thì với chai Dior Joy này có giá dao động khoảng từ 290.000 -350.000VNĐ tùy vào thời điểm và địa chỉ bán khác nhau. Tìm đến địa chỉ uy tín để mua được sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất nhé. 

Nước Hoa Nữ Dior Joy EDP 5ml

Nước hoa Dior Joy EDP 5ml là hương nước hoa nữ ra mắt năm 2018 như một sức sống mới của thú vui từ cuộc sống, nước hoa ấy cảm hứng từ mùi hương của năng lượng, sự sống động, mềm mại, hạnh phúc và năng lượng tốt.

Mùi hương quyến rũ từ Dior Joy EDP 5ml

Nước hoa Dior Joy EDP 5ml như một viên ngọc quý mà Dior mang đến, ở đó chiếu sáng bởi độ rực rỡ của hoa trái cam quýt, được tô ngọt, điểm hồng bởi những sắc hoa đặc trưng Dior cùng với sự sáng tạo, hòa tấu thêm những nốt nồng nàn, mê hoặc của gỗ. 

  • Hương đầu: cam Bergamot, cam Mandarin
  • Hương giữa: hoa hồng, hoa nhài
  • Hương cuối: Gỗ đàn hương, xạ hương, hoắc hương, gỗ tuyết tùng

Dior Joy Eau De Parfum 5ml thanh tao, trong vắt, điệu đà mà tinh tế, đa sắc thái, khía cạnh, khiến bất cứ cô nàng nào cũng muốn chinh phục và khám phá. Kỉ nguyên mới mà François Demachy mang đến với nước hoa Dior Joy Eau De Parfum này được tạo nên bởi hương thơm nữ tính, ngọt ngào nhưng chẳng kém phần quyến rũ, cá tính.

Độ lưu hương và tòa hương của nước hoa Dior Joy 5ml

- Độ lưu hương: Tạm ổn – 3 giờ đến 6 giờ

- Độ toả hương: Gần – Toả hương trong vòng một cánh tay

-Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Xuân, Hạ

Thiết kế Dior Joy EDp 5ml nữ

Thiết kế của nước hoa Dior Joy EDP 5ml làm bật lên hai ý nghĩa sáng chói và quý giá. Trong sắc bạc rực rỡ bao trùm lên tông hồng e lệ, điệu đà, dáng hình của chai Dior Joy tỏa sáng nét nữ tính.

Sợi dây quấn trên nắp chai lấp lánh nhìn chẳng khác nào viên ngọc ánh sáng. Nhà Dior đã thật khéo léo khi khắc họa tinh xảo tên thương hiệu mình lên chính điểm nhấn uốn lượn đó. Nước hoa Dior Joy 5ml với chữ JOY Dior màu bạc được đưa vào chính giữa, tạo nên độ hòa hợp mà lôi cuốn hoàn hảo.

Giá bán nước hoa Dior Joy 5ml chính hãng

Nếu bạn đang thắc mắc nước hoa Dior 5ml giá bao nhiêu thì với chai Dior Joy này có giá dao động khoảng từ 380.000 -450.000VNĐ tùy vào thời điểm và địa chỉ bán khác nhau. Tìm đến địa chỉ uy tín như vuahanghieu.com để mua được sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất nhé. 

Nước Hoa Dior J'adore EDP Nữ Tính Minisize 5ml

Nước Hoa Dior J'adore EDP Nữ Tính Minisize 5ml 42% OFF
Nước Hoa Dior J'adore EDP Nữ Tính Minisize 5ml

295.000 đ 510.000 đ

Nước hoa Dior J'Adore 5ml được thiết kế dành riêng cho người phụ nữ tự tin, mang phong cách gợi cảm và luôn tự hào với nét nữ tính, dịu ngọt của chính mình.

Hương thơm đặc trưng của Dior J'Adore EDP 5ml

Nước hoa Dior J'Adore EDP mini 5ml làm tôn vinh nét đẹp dịu dàng, nữ tính của bạn. Thiết kế theo xu hướng hiện đại với ba tầng hương, hương đầu là dưa gang, hoa mộc lan, cam bergamot, đào lê, quýt, hương giữa là sự kết hợp nhiều hương liệu nhất với mận, hoa huệ, phong lan, lan Nam Phi, hoa lan chuông, hoa violet, hoa nhài, hoa hồng và hương cuối là vani, xạ hương, tuyết tùng cùng trái mâm xôi

Nước hoa Dior 5ml giá bao nhiêu? Top 7 mùi thơm bán chạy nhất - 6

Phải nói rằng hương hoa mềm mại và trang nhã như Nước hoa Dior J’adore mini , đủ sức thuyết phục đồng thời làm hài lòng ở bất kỳ độ tuổi khác nhau, cũng như bất kỳ vào thời điểm nào dù ngày hoặc đêm, dù nắng gắt hoặc mưa rào, dù mùa xuân hoặc mùa hè.

Độ lưu hương và tỏa hương của nước hoa Dior Jadore 5ml

- Độ lưu hương rất lâu: 7-12 tiếng 

- Độ tỏa hương: 1 cánh tay

Nước hoa Dior 5ml giá bao nhiêu? Top 7 mùi thơm bán chạy nhất - 7

Thiết kế chai nước hoa Dior J'Adore 5ml

Thiết kế chai Nước hoa Dior J'Adore mini với các đường cong quyến rũ theo phong cách bình chứa Hy lạp thời xưa đã biến nước hoa Dior J'Adore mini trở thành một sản phẩm nổi bật trong thế giới nước hoa.   

Giá bán nước hoa Dior J'Adore 5ml chính hãng

Nếu bạn đang thắc mắc nước hoa Dior 5ml giá bao nhiêu thì với chai Dior J'Adore này có giá dao động khoảng từ 300.000 -380.000VNĐ tùy vào thời điểm và địa chỉ bán khác nhau. Tìm đến địa chỉ uy tín như vuahanghieu.com để mua được sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất nhé. 

Nước Hoa Dior J'adore L'Absolu EDP Mini 5ml

Nước Hoa Dior J'adore L'Absolu EDP 5ml là hương thơm hoa cỏ trái cây dành cho phụ nữ và được ra mắt vào năm 2007. Chuyên gia chế tạo ra nước hoa này là Francois Demachy.

Mùi hương nổi bật J'adore L'Absolu 5ml

Hương thơm không chỉ phảng phất nhẹ nhàng mà nó còn tỏa hương thơm rất thu hút, ngọt ngào, sâu sắc và gợi cảm. Có 3 lớp hương chính: Hồng Đan Mạch, hoa nhài Ả Rập và Hoa huệ Ấn Độ, 3 hương thơm này được sử dụng nhiều trong nước hoa nhờ hình ảnh đại diện cho sự nữ tính và sang trọng của chúng.

Hương Đầu: Hoa ngọc lan tây

Hương giữa: Hoa huệ trắng, Hoa nhài, Hoa hồng

Hương cuối: Hương trái cây, Xạ hương, Hương của gỗ.

Độ lưu hương và tỏa hương

Độ lưu hương: Lâu - 7 giờ đến 12 giờ

Độ toả hương: Gần - Toả hương trong vòng một cánh tay.

Thiết kế chai nước hoa Dior J'adore L'Absolu mini

Thiết kế chai nước hoa với các đường cong quyến rũ theo phong cách bình chứa Hy lạp thời xưa đã biến nước hoa Dior J'Adore mini trở thành một sản phẩm nổi bật trong thế giới nước hoa.   

Giá bán nước hoa Dior J'adore L'Absolu 5ml

Nếu bạn đang thắc mắc nước hoa Dior 5ml giá bao nhiêu thì với chai J'adore L'Absolu này có giá dao động khoảng từ 330.000 -400.000VNĐ tùy vào thời điểm và địa chỉ bán khác nhau. Tìm đến địa chỉ uy tín như vuahanghieu.com để mua được sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất nhé. 

Nước Hoa Dior Addict Eau Fraiche Eau De Toilette Mini 5ml

Nước hoa Dior Addict Eau Fraiche EDT 5ml được ví von là một cơn mưa rào giòn tan, sạch sẽ, phủ lên bầu trời những cảm xúc của tự do, gột rửa đi những mệt mỏi của một ngày nắng nóng, buồn chán, thay vào đó là sự dễ chịu của làn gió mát, tươi mới và căng mọng của những tép cam, trọn vẹn và an yên bằng hương thơm xanh đặc biệt của hoa li ly thung lũng và hoa lan Nam Phi.

Nước hoa Dior 5ml giá bao nhiêu? Top 7 mùi thơm bán chạy nhất - 8

Mùi hương nổi bật của nước hoa Dior Addict Eau Fraiche 

Nhiều người thắc mắc vì sao nó lại có tên là Addict, bởi bản thân không phải là một cô gái gây nghiện theo kiểu sexy, hay là cám dỗ người khác qua vẻ bề ngoài, Dior Addict Eau Fraiche hiền lành, nhút nhát, và thực sự là có phần an toàn.

Rồi khi thử Addict lên da, bạn sẽ biết vì sao bạn đã nghiện cô gái này, sự dễ chịu và thân thiện là tố chất bẩm sinh của cô gái này, xét cho cùng Dior Addict Eau Fraiche nếu ko khiến bạn thỏa mãn về mùi hương, cùng chẳng bao giờ nó khiến bạn hay bất kì ai có thể chê bai về nó.

Nước hoa Dior 5ml giá bao nhiêu? Top 7 mùi thơm bán chạy nhất - 9

Một điều thú vị của Dior Addict chính là việc Xạ hương sạch sẽ, cam bergamot sạch sẽ, và một mùi hương hoa thiên nhiên xanh tươi sạch sẽ, tất cả đều sạch sẽ một cách tinh tươm, như một chiếc váy mới được bạn ưu ái mặc lên cho một dịp lễ quan trọng.

Nhã nhặn, thanh lịch, tinh tế và hài hòa, vẻ đẹp của phụ nữ đôi khi chính là việc bạn khiến đối phương nhận ra rằng bạn chẳng hề có một điểm yếu nào hết, bởi mùi hương của bạn khiến một ngày mệt mỏi cũng phải mỉm cười.

Độ lưu hương và tỏa hương

- Độ lưu hương tốt: 3 -6 tiếng 

- Độ tỏa hương: 1 cánh tay 

Nước hoa Dior 5ml giá bao nhiêu? Top 7 mùi thơm bán chạy nhất - 10

Thiết kế chai Dior Addict Eau Fraiche 5ml

Thiết kế hình trụ mảnh mai với chất liệu thủy tinh trong suốt nhìn thấy dung dịch nước hoa màu hông nhẹ nhàng ở bên trong. Phần nắp được màu bạc sáng bóng và sang trọng. 

Giá bán nước hoa Dior Addict Eau Fraiche 5ml

Giá bán nước hoa Dior 5ml Addict Eau Fraiche chính hãng này có giá dao động khoảng từ 290.000 -350.000VNĐ tùy vào thời điểm và địa chỉ bán khác nhau. Tìm đến địa chỉ uy tín như vuahanghieu.com để mua được sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất nhé. 

Nước Hoa Dior Miss Dior Blooming Bouquet Mini 5ml

 
Nước hoa Dior Blooming Bouquet 5ml là chai nước hoa nữ sở hữu mùi hương mang đậm nét hoa cỏ và thể hiện niềm say mê bất tận với vẻ đẹp vượt thời gian và sự chau chuốt thanh lịch tựa như những ngày tuyệt đẹp đầu xuân.

Hương thơm lôi cuốn của nước hoa Miss Dior Blooming Bouquet

Nước hoa Dior 5ml giá bao nhiêu? Top 7 mùi thơm bán chạy nhất - 12

Miss Dior Blooming Bouquet 5ml truyền đến cảm hứng về một tình yêu đặc biệt và vui tươi. Hương thơm đại diện cho sự tự do và quyến rũ, đặc trưng bởi một sự duyên dáng và khả năng làm say đắm lòng người.

Với tâm điểm là hương hoa mẫu đơn được cải tiến công thức và hình thành với hương hoa hồng sống động, nó làm nổi bật vẻ lộng lẫy vô tận với sự mượt mà và sắc thái ngon ngọt cùng với hoa đào và hoa mai. Tổng thể mùi hương nước hoa mang đậm nét hoa cỏ và thể hiện niềm say mê bất tận với vẻ đẹp vượt thời gian và sự chau chuốt.

Nước hoa Dior 5ml giá bao nhiêu? Top 7 mùi thơm bán chạy nhất - 13

  • Hương Đầu: Quả quýt hồng Sicili
  • Hương giữa: Hoa mẫu đơn hồng, Hoa hồng Đan Mạch, Quả mơ, Quả đào
  • Hương cuối: Xạ hương trắng

Độ tỏa hương và lưu hương Dior Blooming Bouquet 5ml

- Độ lưu hương: Trung bình - Từ 3-5 tiếng

- Độ toả hương: Rất gần - Thoang thoảng trên làn da

- Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Xuân, Hạ

Thiết kế Miss Dior Blooming Bouquet

Nước hoa Dior 5ml giá bao nhiêu? Top 7 mùi thơm bán chạy nhất - 14

Mẫu chai nước hoa Miss Dior Blooming Bouquet EDT 5ml có hình dạng tương tự như đàn anh Miss Dior nổi tiếng là một hình chữ nhật nhỏ gọn, đơn giản và được trang trí bằng một dải ruy băng màu bạc. Hình dáng thiết kế Blooming Bouquet mini 5ml trong suốt với dung dịch nước hoa màu hồng tươi tắn như tô điểm cho sự nữ tính và dịu dàng.

Giá bán nước hoa Miss Dior 5ml chính hãng

Nước hoa Miss Dior 5ml chính hãng hiện nay có bán trên thị trường với mức giá 260.000 -300.000VNĐ, thay đổi tùy vào thời điểm và địa chỉ bán hàng.

Nước Hoa Dior J’adore InJoy EDT Mini 5ml

Một trong những trụ cột của Dior: “J’adore” vừa tung ra thị trường năm 2017 dòng nước hoa Dior J’adore Injoy 5ml là một loại nước hoa được công bố là mùi hương của niềm vui, tình yêu đối với cuộc sống: J’adore Injoy!

Mùi hương nổi bật của nước hoa Dior J’adore Injoy 5ml 

François Demachy đã tạo ra một sự hòa hợp giữa vị mằn mặn của muối biển vừa có tính cách độc đáo và đáng ngạc nhiên. Một bông hoa mát và đầy sức sống, mềm mại và sắc sảo với một sự tươi sáng tràn đầy, sống động, mang một nét quyến rũ không kém, vốn thu hút được các giác quan với một hương vị trái cây ngọt ngào của hoa quả.Nước hoa Dior 5ml giá bao nhiêu? Top 7 mùi thơm bán chạy nhất - 15

Tinh hoa từ Ylang-Ylang đến từ vùng Madagascar cùng với các loài hoa trắng như hoa nhài Sambac, hoa huệ, hoa cam được làm tươi sáng với một chút note “Fleur de Sel” – mùi vị ẩm thực bùng nổ cùng quả đào chín mọng ở lớp hương cuối. Nước hoa mang hương vị hoa quả táo bạo, vừa chút mặn của muối làm say lòng những ai một lần chạm vào.

Độ lưu hương và tỏa hương 

- Độ lưu hương: Trung bình từ 3 -6 tiếng

- Độ tỏa hương: 1 cánh tay

Nước hoa Dior 5ml giá bao nhiêu? Top 7 mùi thơm bán chạy nhất - 16

Thiết kế chai nước hoa Dior J’adore Injoy

Thiết kế chai Nước hoa Dior J'Adore Injoy 5ml với các đường cong quyến rũ theo phong cách bình chứa Hy lạp thời xưa đã biến chai nước hoa trở thành một sản phẩm nổi bật trong thế giới nước hoa.   

Giá bán nước hoa Dior J'Adore Injoy 5ml chính hãng

Nước hoa Dior 5ml giá bao nhiêu? Top 7 mùi thơm bán chạy nhất - 17

Giá bán nước hoa Dior J’adore Injoy 5ml chính hãng này có giá dao động khoảng từ 320.000 -400.000VNĐ tùy vào thời điểm và địa chỉ bán khác nhau. Tìm đến địa chỉ uy tín như vuahanghieu.com để mua được sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất nhé. 

Nước hoa Dior của nước nào?

Nước hoa Dior thuộc thương hiệu thời trang cao cấp Dior đến từ nước Pháp xinh đẹp. Với những tín đồ thời trang hàng hiệu thì chắc hẳn đầu biết đến những sản phẩm sang trọng và nổi tiếng của hãng Dior. Dòng nước hoa Dior được ra mắt đầu tiên vào năm 1948 với tên gọi là Christian Dior Perfumes. Các mùi hương của nước hoa Dior được đánh giá là sang trọng, quý phái và đánh thức được mọi giác quan.

------------------------------

ĐỌC THÊM:

Nước hoa mini là gì? Top 10 nước hoa mini 4ml 5ml 7ml 10ml 15ml bán chạy
 
 
 
 
 

Địa chỉ mua nước hoa Dior 5ml chính hãng giá tốt

Nếu bạn đang có ý định tìm mua nước hoa Dior chính hãng thì trước tiên hãy tìm hiểu thật kỹ thông tin sản phẩm trên website chính thức để nhận biết được đâu là hàng chính hãng đâu là hàng giả nhé. Với công nghệ làm giả ngày càng tinh vi, sẽ rất khó để nhận biết được nếu không tìm hiểu từ trước và có kinh nghiệm mua hàng.

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả thì tốt nhất các nàng nên mua hàng online tại địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín. Và Sàn TMĐT Vua Hàng Hiệu sẽ là lựa chọn số 1 dành cho bạn.

Tai đây, khi mua hàng hiệu nói chung và nước hoa cao cấp nói riêng luôn được cập nhật những mẫu mới nhất, thịnh hành nhất. Cam kết 100% chính hãng với đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành của hãng. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất tại đây với các chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn, đây chính là dịp để các tín đồ hàng hiệu lựa chọn và rinh về những món đồ cao cấp với giá cả không thể nào tốt hơn.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
mau-nail-hot-trend-2024
Bắt kịp xu hướng màu nail hot trend 2024 với Selena Gomez
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024

Bài viết mới nhất

bat-trend-trang-diem-soft-summer-chao-he-tuoi-moi
Bắt trend trang điểm Soft Summer chào hè tươi mới
Mai Trang 29/03/2024
bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024
mau-sneaker-onitsuka-tiger-mexico-66-doi-thu-nang-ki-cua-adidas-samba
Mẫu Sneaker Onitsuka Tiger Mexico 66 đối thủ nặng kí của Adidas Samba 
Thùy Linh 29/03/2024
trai-nghiem-cheongidan-rejuvenating-pro-radiance-the-he-thu-2-cua-the-history-of-whoo
Trải nghiệm Cheongidan Rejuvenating Pro-Radiance thế hệ thứ 2 của The history of Whoo
Mai Trang 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger