Nước hoa Montblanc mùi nào thơm nhất? Lưu hương lâu? 

Nước hoa Montblanc được biết đến là một dòng nước hoa cao cấp được nhiều người ưa chuộng. Nhưng khá nhiều người lại cảm thấy loay hoay không biết nên lựa chọn chai nước hoa nào? Nước hoa Montblanc mùi nào thơm nhất? Chai nước hoa nào lưu hương lâu?

Nước Hoa Nam MontBlanc Legend Spirit EDT 100ml 23% OFF Nước Hoa Nam MontBlanc Legend Spirit EDT 100ml
1.149.000 đ
1.490.000 đ
Nước Hoa Nam Montblanc Explorer EDP 100ml 30% OFF Nước Hoa Nam Montblanc Explorer EDP 100ml
1.329.000 đ
1.900.000 đ
Nước Hoa Nam Montblanc Emblem Absolu For Men EDT 100ml 27% OFF Nước Hoa Nam Montblanc Emblem Absolu For Men EDT 100ml
1.380.000 đ
1.900.000 đ
Nước Hoa Nam Montblanc Legend Eau De Parfum 100ml 26% OFF Nước Hoa Nam Montblanc Legend Eau De Parfum 100ml
1.400.000 đ
1.900.000 đ
Nước Hoa Nữ MontBlanc Signature EDP For Women 90ml 34% OFF Nước Hoa Nữ MontBlanc Signature EDP For Women 90ml
1.340.000 đ
2.030.000 đ
Nước Hoa Nam Montblanc Explorer Ultra Blue 100ml 54% OFF Nước Hoa Nam Montblanc Explorer Ultra Blue 100ml
1.340.000 đ
2.900.000 đ

Đôi nét về thương hiệu Montblanc

Nước hoa Montblanc mùi nào thơm nhất? Lưu hương lâu?  - 1

Montblanc được thành lập năm 1906 tại Đức và nổi tiếng với những sản phẩm bút cao cấp. Sau đó, hãng đã mở rộng sang sản xuất các sản phẩm phụ kiện như đồng hồ, túi xách, ví và sản phẩm nước hoa.

Các sản phẩm nước hoa của Montblanc thường được sản xuất với các hương thơm nam tính, sang trọng và đầy quyền lực. Các thiết kế nước hoa cao cấp, mang đến một vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Về mùi hương và độ lưu hương cũng được đánh giá khá cao. 

Montblanc đã khẳng định vị thế của mình trong ngành công nghiệp nước hoa và trở thành một thương hiệu được nhiều người yêu thích. Sản phẩm nước hoa của Montblanc không chỉ đẳng cấp và sang trọng, mà còn được đánh giá cao về chất lượng và sự tinh tế trong từng chi tiết sản phẩm.

>> Xem thêm: Top 10 hãng bút ký cao cấp nổi tiếng dành cho giới doanh nhân

Nước hoa Montblanc mùi nào thơm nhất? 

Nước hoa Montblanc mùi nào thơm nhất? Lưu hương lâu?  - 2

Để đánh giá chai nước hoa Montblanc mùi nào thơm nhất thì khá khó khăn. Bởi mỗi người sẽ có những quan điểm, nhận định khác nhau về mùi hương nước hoa. Tuy nhiên, chai nước hoa Montblanc Explorer EDP vẫn được số đông đánh giá là thơm lâu, có khả năng lưu hương tốt. Nếu bạn là một người mới sử dụng nước hoa hoặc đang tìm kiếm một dòng sản phẩm nước hoa thơm lâu thì có thể tham khảo dòng nước hoa này. 

Đánh giá chung về nước hoa Montblanc

Nước hoa Montblanc mùi nào thơm nhất? Lưu hương lâu?  - 3

- Thiết kế nước hoa: Thiết kế của các chai nước hoa Montblanc được chú trọng đến từng chi tiết nhỏ, tạo ra những sản phẩm độc đáo, tinh tế và sang trọng. Thương hiệu thường sử dụng những chất liệu cao cấp, từ thủy tinh, kim loại đến da và gỗ, tạo ra những sản phẩm có độ bền cao và trở thành một biểu tượng của sự tinh tế, thanh lịch và sang trọng.

- Về mùi hương: Mùi hương của các sản phẩm Montblanc được kết hợp từ những loại tinh dầu quý hiếm, tạo ra những hương thơm độc đáo, phù hợp với nhiều phong cách và sở thích của người sử dụng. Montblanc không ngừng cập nhật và sáng tạo những mùi hương mới, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và đưa thương hiệu trở thành một trong những đại diện hàng đầu của ngành công nghiệp nước hoa.

- Độ lưu hương: Các sản phẩm Montblanc được đánh giá cao, với khả năng giữ mùi hương lâu trên da và không quá nặng nề, gây khó chịu cho người sử dụng. Điều này là do sự kết hợp tinh tế giữa các thành phần hương thơm và công nghệ sản xuất hiện đại của thương hiệu. 

Review nước hoa Montblanc mùi nào thơm nhất? Lưu hương lâu? 

Nước hoa nam Montblanc Explorer EDP

Nước hoa Montblanc mùi nào thơm nhất? Lưu hương lâu?  - 4

Nước hoa Montblanc mùi nào thơm nhất? Nước hoa nam Montblanc Explorer EDP là dòng nước hoa nam cao cấp đến từ thương hiệu Montblanc nổi tiếng của Đức. Với thiết kế chai hình trụ tròn với vỏ bọc tay áo bằng da màu đen, Montblanc Explorer không chỉ là một chai nước hoa mà còn là một phụ kiện thời trang đẳng cấp cho các quý ông yêu thích phong cách lịch lãm, sang trọng.

Montblanc Explorer thuộc nhóm hương Woody Aromatic (hương gỗ thơm) nên mùi hương của nó chuyển dần từ tươi mát sang ấm áp như một hành trình đầy thú vị của các nốt hương và tinh dầu. Với nốt hương đầu của cam Bergamot tươi mát, ngay sau đó là cỏ hương bài quyến rũ ở tầng giữa, và cuối cùng là hương gỗ nam tính kết hợp với hoắc hương.

Montblanc Explorer đại diện cho tinh thần phóng khoáng, yêu cuộc sống tự do và luôn dẫn đầu xu hướng, giống như những nhà thám hiểm chân chính. Sự kết hợp của các nốt hương tạo ra một mùi hương trẻ trung, năng động và nam tính, phù hợp với các quý ông đam mê khám phá, nắm bắt cơ hội và luôn hướng đến những điều tuyệt vời. Chai nước hoa Montblanc Explorer EDP là một lựa chọn tuyệt vời cho các quý ông muốn tỏa sáng trong mọi dịp, từ công việc đến hẹn hò hay đi du lịch.

Nước Hoa Nam Montblanc Explorer EDP 100ml 30% OFF
Nước Hoa Nam Montblanc Explorer EDP 100ml

1.329.000 đ 1.900.000 đ

Nước hoa nam Montblanc Legend Eau De Parfum

Nước hoa Montblanc mùi nào thơm nhất? Lưu hương lâu?  - 6

Montblanc Legend Eau De Parfum là sự kết hợp tinh tế giữa sức mạnh và sự mềm mại, đầy cuốn hút và nam tính. Mùi hương của nó sẽ đưa bạn đến một thế giới mới, nơi mà sự lịch lãm, phong trần được tôn vinh lên hàng đầu. Điều đặc biệt của phiên bản Eau De Parfum này đó là mùi hương sẽ lưu lại trên da lâu hơn nhiều, mang lại cho bạn sự tự tin và quyến rũ suốt cả ngày dài.

Đầu tiên, Montblanc Legend Eau De Parfum khai phá với nốt hương cam bergamot, mang đến sự sảng khoái và tươi mát. Sau đó, mùi hoa nhài tinh khiết được trộn lẫn với lá violet tươi và hoa mộc lan hấp dẫn, tạo nên sự độc đáo và thú vị cho hương thơm. Cuối cùng, mùi hương của da thuộc và gỗ đàn hương đem lại sự ấm áp và phong trần cho hương thơm.

Montblanc Legend Eau De Parfum không chỉ là một mùi hương đơn thuần, nó là sự tôn vinh cho một phong cách sống lịch lãm, nam tính và đầy cuốn hút. Chai nước hoa sang trọng và tỉ mỉ được thiết kế để thể hiện sự nam tính và độc đáo của Montblanc Legend. Sử dụng nước hoa này sẽ giúp bạn tạo ra một ấn tượng mạnh mẽ và đẳng cấp, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ công việc đến cuộc hẹn hò hoặc các dịp lễ tết.

Nước Hoa Nam Montblanc Legend Eau De Parfum 100ml 26% OFF
Nước Hoa Nam Montblanc Legend Eau De Parfum 100ml

1.400.000 đ 1.900.000 đ

Nước hoa nam Montblanc Explorer Ultra Blue

Nước hoa Montblanc mùi nào thơm nhất? Lưu hương lâu?  - 8

Nước hoa nam Montblanc Explorer Ultra Blue được thiết kế cho các quý ông trẻ tuổi, năng động và yêu thích sự tự do, phiêu lưu. Thiết kế vỏ chai với màu xanh tươi mát, tượng trưng cho một cuộc phiêu lưu đầy cảm hứng và mới lạ. Chai nước hoa mang lại cho người dùng một cảm giác tươi mát, tràn đầy sức sống, tạo nên một phong cách lịch lãm và đầy nam tính.

Montblanc Explorer Ultra Blue thuộc nhóm hương Woody Aromatic với tầng hương đầu bắt đầu với hương cam Bergamot và chanh tươi sáng, mang đến cảm giác mát mẻ và tươi mới. Tầng giữa hương biển kết hợp cùng Long Diên Hương, mang đến cho nước hoa một mùi hương dịu nhẹ, thanh thoát. Tầng hương cuối là sự kết hợp hoàn hảo giữa hoắc hương, hương gỗ và da Thuộc, tạo nên sự phong trần, lịch lãm và nam tính.

Nước hoa Montblanc Explorer Ultra Blue mang đến cho người dùng cảm giác tự tin, đầy sức sống và khát khao khám phá những điều mới mẻ. Hương thơm của nước hoa này phù hợp để sử dụng trong nhiều hoàn cảnh, từ đi làm đến tham gia các hoạt động ngoài trời. Montblanc Explorer Ultra Blue là một lựa chọn tuyệt vời cho những quý ông yêu thích sự tự do và phiêu lưu.

Nước Hoa Nam Montblanc Explorer Ultra Blue 100ml 54% OFF
Nước Hoa Nam Montblanc Explorer Ultra Blue 100ml

1.340.000 đ 2.900.000 đ

Nước hoa nam MontBlanc Legend Spirit EDT

Nước hoa Montblanc mùi nào thơm nhất? Lưu hương lâu?  - 10

Nước hoa MontBlanc mùi nào thơm nhất? Nước hoa MontBlanc Legend Spirit EDT là một trong những dòng nước hoa nam cao cấp của thương hiệu Montblanc từ Mỹ. Với mục đích hướng tới những quý ông luôn tự do và thoải mái, nhưng vẫn nghiêm túc và theo đuổi những lý tưởng của bản thân.

Thiết kế chai được lấy cảm hứng từ cây bút "Meisterstück" nổi tiếng của Montblanc, với hình dạng tròn và chắc nịch, mang phong cách sang trọng bằng màu trắng tinh khiết phủ toàn bộ thân chai. Biểu tượng của Montblanc được khắc nhỏ nhắn nhưng nổi bật trên thân chai.

Mùi hương nước hoa MontBlanc Legend Spirit mang lại sự lịch lãm vượt thời gian, từ cổ điển đến hiện đại, nhưng vẫn giữ được cốt cách nam tính đầy mạnh mẽ của các quý ông.

Mùi hương đầu tiên là sự pha trộn đầy tinh tế giữa Cam bergamot, Bưởi và Hồng tiêu, thể hiện sự tự tin và thành đạt. Mùi hương trung tâm kết hợp hoa Lavender và Bạch đậu khấu, hấp dẫn ánh mắt của mọi cô gái, cùng sự tươi mát của hương nước. Montblanc Legend Spirit là một người đàn ông của tương lai với cách tiếp cận cởi mở, thân thiện, hướng ngoại và chu đáo. Những đặc điểm này cũng chính là lý do vì sao Montblanc Legend Spirit dễ dàng trở thành người chồng tương lai được chọn của các quý cô đến tuổi trưởng thành.

Nước Hoa Nam MontBlanc Legend Spirit EDT 100ml 23% OFF
Nước Hoa Nam MontBlanc Legend Spirit EDT 100ml

1.149.000 đ 1.490.000 đ

Nước hoa nam Montblanc Emblem Absolu For Men EDT 

Nước hoa Montblanc mùi nào thơm nhất? Lưu hương lâu?  - 12

Montblanc Emblem Absolu là một chai nước hoa nam với thiết kế sang trọng, được lấy cảm hứng từ logo của hãng MontBlanc với màu vàng quyền lực, quyến rũ. Mùi hương của nó thuộc nhóm hương hoa quả gỗ phương Đông, với bạch đậu khấu, lê và quýt tươi mát là những hương thơm đầu tiên mang đến sự sống động, tươi mới. Tầng hương giữa có sự kết hợp của hoa lavender, hạt tiêu hồng và mật ong, mang lại hương vị ngọt ngào và tươi mát. Tầng hương cuối mang đến mùi hương của cây hoắc hương, rêu tinh chất và cỏ vetiver, tạo ra một hương thơm mạnh mẽ, gợi lên nét đẹp phóng khoáng và tự do trên làn da của người đàn ông.

Nước hoa Montblanc Emblem Absolu mang đến sự cân bằng giữa sức mạnh và sự mềm mại, giữa truyền thống và đổi mới, giữa sự đơn giản và sang trọng. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông ưa thích sự nam tính, lịch lãm và sang trọng.

Nước Hoa Nam Montblanc Emblem Absolu For Men EDT 100ml 27% OFF
Nước Hoa Nam Montblanc Emblem Absolu For Men EDT 100ml

1.380.000 đ 1.900.000 đ

Nước hoa Montblanc Legend Red EDP

Nước hoa Montblanc mùi nào thơm nhất? Lưu hương lâu?  - 14

Montblanc Legend Red EDP là một chai nước hoa nam đầy lịch lãm của thương hiệu nổi tiếng Montblanc. Với mùi hương đầy sức hấp dẫn, Montblanc Legend Red sẽ khiến mọi người xung quanh không thể rời mắt.

Nốt hương đầu của Legend Red khởi đầu bằng hương Quả cam máu chín pha trộn với chút vị chua nhẹ và hương tươi mát từ quả bưởi và bạch đậu khấu. Sau đó là "yến tiệc mùi hương" từ Gỗ Tuyết tùng sang trọng, hòa quyện với hương thơm cay nồng của Quả bách xù và cây xô thơm.

Nốt hương cuối của Montblanc Legend Red chứa đựng nét chấm phá đầy quyền lực và gai góc với hương gỗ gụ, đậu Tonka thanh sạch và tuyết tùng Atlas đầy u buồn, tạo nên sự cuốn hút và gợi nhớ đầy mê hoặc cho người sử dụng.

Nước hoa nữ MontBlanc Signature EDP For Women

Nước hoa Montblanc mùi nào thơm nhất? Lưu hương lâu?  - 15

Phiên bản dành cho nữ,Montblanc Signature EDP For Women là một chai nước hoa nữ cao cấp, được sở hữu bởi thương hiệu nổi tiếng Montblanc của Đức. Với nhóm hương hoa cỏ phương Đông, Montblanc Signature EDP mang lại cho nàng một hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế, giúp tăng thêm sự nữ tính và nhiệt huyết cho cuộc sống xung quanh.

Thiết kế chai nước hoa Montblanc Signature EDP for Women được mô phỏng theo lọ mực hình vuông, với màu trắng đục, lớp sơn trắng bên trong và cắt mặt cắt như viên kim cương để thêm phần độc đáo, tinh tế. 

Montblanc Signature EDP for Women mang đến sự nữ tính và thanh lịch từ thiết kế cho đến chất lượng bên trong. Mùi hương nước hoa Montblanc truyền tải sự biểu tượng của thương hiệu như: chiếc bút, bình mực và nhượng quyền. Nó là sản phẩm dành cho phái đẹp, truyền cảm hứng và mang đến những thay đổi tích cực cho cuộc sống. Với hương thơm nhẹ nhàng của nhóm hương hoa cỏ phương Đông, Montblanc Signature EDP for Women giúp nàng truyền tải thông điệp sự nhiệt huyết, nữ tính và quyến rũ. Nếu bạn đang tìm kiếm mùi hương nước hoa nữ MontBlanc thơm lâu thì đừng bỏ qua chai nước hoa này nha! 

Nước Hoa Nữ MontBlanc Signature EDP For Women 90ml 34% OFF
Nước Hoa Nữ MontBlanc Signature EDP For Women 90ml

1.340.000 đ 2.030.000 đ

>> Xem thêm: 10 dòng nước hoa Dior nữ có mùi thơm nhất làm say lòng phái đẹp

Địa chỉ mua nước hoa Montblanc chính hãng, uy tín 

Nước hoa Montblanc được đánh giá cao về thiết kế cũng như mùi hương. Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng thì việc lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín là vô cùng quan trọng. 

Vua Hàng Hiệu được biết đến là sàn thương mại điện tử chuyên cung cấp các sản phẩm nước hoa cao cấp từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Bạn có thể dễ dàng tìm mua cho mình những chai nước hoa Montblanc nam nữ ngay trên sàn. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện sẽ giúp bạn tư vấn cũng như giải đáp những thắc mắc. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua hàng uy tín với mức giá tốt thì đừng quên ghé qua Vua Hàng Hiệu Việt Nam ngay nhé! 

-------------------------

Mua sản phẩm trên Website hoặc đặt mua hàng qua Hotline:

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chúng tôi mang lại cho khách hàng các quyền lợi khi mua hàng:

  • Giao hàng toàn quốc nhanh chóng với nhiều phương thức thanh toán
  • Được kiểm tra hàng trước khi nhận
  • Đổi trả và Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả trong 7 ngày
  • Bảo hành sản phẩm miễn phí
  • Mua hàng trả góp linh hoạt
  • Tích điểm thành viên và nhiều ưu đãi khi mua hàng

Vua Hàng Hiệu cam kết luôn đồng hành và hỗ trợ bạn trong mọi khía cạnh của trải nghiệm mua sắm, để bạn có thể tự tin và thoải mái khi mua sản phẩm trên Vua Hàng Hiệu.

author
Tác giả: Thùy Linh
Tôi là Thùy Linh - Beauty Blogger. Tôi thích làm đẹp, thích review mỹ phẩm hàng hiệu, thích chia sẻ các bí quyết làm đẹp. Hãy theo dõi tôi trên Vua Hàng Hiệu để được cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
mau-nail-hot-trend-2024
Bắt kịp xu hướng màu nail hot trend 2024 với Selena Gomez
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024

Bài viết mới nhất

lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024
trai-nghiem-cheongidan-rejuvenating-pro-radiance-the-he-thu-2-cua-the-history-of-whoo
Trải nghiệm Cheongidan Rejuvenating Pro-Radiance thế hệ thứ 2 của The history of Whoo
Mai Trang 29/03/2024
danielle-newjeans-chinh-thuc-tro-thanh-tan-dai-su-toan-cau-cua-celine
Danielle NewJeans chính thức trở thành tân đại sứ toàn cầu của Celine
Thùy Linh 29/03/2024
burberry-summer-2024-hanh-trinh-kham-pha-su-nhe-nhang-va-goi-cam
Burberry Summer 2024 - Hành trình khám phá sự nhẹ nhàng và gợi cảm
Mai Trang 29/03/2024
4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger