Review 5 chai nước hoa Elizabeth Arden mùi nào thơm nhất?

Elizabeth Arden đã quá nổi tiếng với các dòng nước hoa nhẹ nhàng, thanh lịch dành cho phái nữ. Nếu bạn phân vân không biết nên lựa chọn chai nước hoa Elizabeth Arden nào? Nước hoa Elizabeth Arden mùi nào thơm nhất thì những chia sẻ trong bài viết sau đây chính là dành cho bạn. 

Nước Hoa Elizabeth Arden Green Tea 100ml 29% OFF Nước Hoa Elizabeth Arden Green Tea 100ml
640.000 đ
900.000 đ
Nước Hoa Nữ Elizabeth Arden Red Door EDT 100ml 30% OFF Nước Hoa Nữ Elizabeth Arden Red Door EDT 100ml
850.000 đ
1.220.000 đ
Nước Hoa Nữ Elizabeth Arden 5th Avenue EDP 125ml 34% OFF Nước Hoa Nữ Elizabeth Arden 5th Avenue EDP 125ml
930.000 đ
1.400.000 đ
Nước Hoa Nữ Elizabeth Arden My Fifth Avenue EDP 100ml 38% OFF Nước Hoa Nữ Elizabeth Arden My Fifth Avenue EDP 100ml
980.000 đ
1.590.000 đ

Đôi nét về thương hiệu Elizabeth Arden

Review 5 chai nước hoa Elizabeth Arden mùi nào thơm nhất? - 1

Elizabeth Arden là một thương hiệu nước hoa danh tiếng được thành lập bởi Elizabeth Arden vào năm 1910 tại New York, Hoa Kỳ. Với mong muốn mang đến cho phụ nữ những sản phẩm làm đẹp chất lượng cao, Elizabeth Arden đã trở thành một trong những nhà tiên phong trong ngành làm đẹp và nước hoa.

Thương hiệu nước hoa Elizabeth Arden nổi tiếng với những mùi hương thanh lịch, sang trọng và quý phái, được sản xuất từ những nguyên liệu tinh túy và cao cấp nhất. Những mùi hương này thể hiện rõ ràng sự tinh tế và sự kiêu sa, phù hợp với những phụ nữ đẳng cấp và quý phái.

Ngoài ra, thương hiệu này còn sản xuất các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm với chất lượng cao, được thiết kế để giúp phụ nữ tự tin hơn về ngoại hình của mình. Từ những sản phẩm chăm sóc da đến những sản phẩm nước hoa, Elizabeth Arden luôn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời và giá trị tuyệt vời.

Nước hoa Elizabeth Arden mùi nào thơm nhất? Lưu hương lâu? 

Review 5 chai nước hoa Elizabeth Arden mùi nào thơm nhất? - 2

Để đánh giá chai nước hoa Elizabeth Arden mùi nào thơm nhất thì khá khó. Bởi mỗi người mỗi cảm nhận, mỗi người sẽ có những đánh giá khác nhau về mùi hương nước hoa. Nhưng đối với các phiên bản nước hoa nhà Elizabeth Arden, chai nước hoa Elizabeth Arden Green Tea được đánh giá là mùi hương nước hoa thơm nhất. Elizabeth Arden Green Tea sở hữu hương thơm nhẹ nhàng, tươi mát. Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn chai nước hoa Elizabeth Arden nào thơm, lưu hương lâu thì có thể cân nhắc sản phẩm này. 

Đánh giá chung về nước hoa Elizabeth Arden

Review 5 chai nước hoa Elizabeth Arden mùi nào thơm nhất? - 3

- Về thiết kế: Elizabeth Arden là một thương hiệu nước hoa nổi tiếng với thiết kế đơn giản, tinh tế và sang trọng. Chai nước hoa của hãng thường được thiết kế bằng thủy tinh trong suốt, kết hợp cùng với các chi tiết và mặt cắt tinh tế, mang đến cảm giác hiện đại và thanh lịch. 

- Về mùi hương: Mùi hương của nước hoa Elizabeth Arden được đánh giá là đa dạng, tinh tế và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Các thành phần hương phức tạp được pha trộn cân bằng để tạo ra sự cân đối và hài hòa trong mùi hương. Mỗi loại nước hoa đều có một mùi hương đặc trưng riêng, nhưng đều mang lại cảm giác dịu nhẹ và thanh lịch.

- Độ lưu hương: Nước hoa Elizabeth Arden cũng được đánh giá là tốt về khả năng lưu hương, có thể giữ mùi hương lâu trên da và áo quần của người dùng. Tùy thuộc vào từng loại nước hoa, độ lưu hương có thể từ 4-8 giờ hoặc lâu hơn tùy theo loại nước hoa và cơ địa của người dùng.

>> Xem thêm: Review 9+ chai nước hoa Elizabeth Arden Green Tea giá dưới 1 triệu đồng

Review 5 chai nước hoa Elizabeth Arden mùi nào thơm nhất

Nước hoa nữ Elizabeth Arden Red Door EDT

Review 5 chai nước hoa Elizabeth Arden mùi nào thơm nhất? - 4

Nước hoa nữ Elizabeth Arden Red Door được thiết kế với hình ảnh một cánh cửa màu đỏ đúng với tên gọi của sản phẩm. Thành phẩm được làm bằng thủy tinh đỏ tươi trẻ, rực rỡ và trên nắp chai có khắc tên của thương hiệu khá nổi bật.

Mùi hương của chai nước hoa Elizabeth Arden Red Door nồng đậm, rất phù hợp với những người yêu thích những hương thơm nồng nàn và sang trọng. Hương thơm đầu tiên là của hoa lan Nam Phi, hoa linh lan thung lũng và hoa tím, mang đến một mùi hương nhẹ nhàng, ngọt ngào. Tầng hương giữa của sản phẩm là sự hòa quyện của các loại hoa như hoa nhài, hoa cam Nam Phi, hoa ngọc lan tây và hoa hồng, tạo nên một mùi hương phức tạp và sâu lắng. Cuối cùng, sản phẩm kết thúc với hương gỗ đàn hương, rêu cây sồi và chút hương thơm mật ong trắng, giúp cho mùi hương nước hoa lưu lại trên da trong thời gian dài. Nếu bạn đang tìm kiếm mùi hương nước hoa Elizabeth Arden thơm lâu thì có thể tham khảo ngay chai nước hoa này nha! 

Nước Hoa Nữ Elizabeth Arden Red Door EDT 100ml 30% OFF
Nước Hoa Nữ Elizabeth Arden Red Door EDT 100ml

850.000 đ 1.220.000 đ

Nước hoa Elizabeth Arden Green Tea

Review 5 chai nước hoa Elizabeth Arden mùi nào thơm nhất? - 6

Nước hoa Elizabeth Arden mùi nào thơm nhất? Nước hoa Elizabeth Arden Green Tea là sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu này. Chai nước hoa được thiết kế đơn giản bằng thủy tinh trong suốt màu xanh lá cây, với hình ảnh chiếc lá trà màu xanh trên thân chai. Đây là một thiết kế đầy tinh tế và tương ứng hoàn hảo với tên gọi của sản phẩm.

Hương thơm của Elizabeth Arden Green Tea được pha trộn cân bằng và phong phú, với sự kết hợp của hương cam quýt, chanh tươi mát, đại hoàng, bạc hà, rêu sồi, xạ hương và hổ phách. Hương trái cây đơn giản giúp sản phẩm nổi bật và tạo cảm giác tươi mát cho người sử dụng. Điểm độc đáo và nổi bật của sản phẩm là sự hiện diện của hương đại hoàng và cần tây. Cuối cùng, mùi hương trà xanh chủ đạo xuất hiện và hoàn thiện hỗn hợp nước hoa.

Tổng thể, Elizabeth Arden Green Tea là một sản phẩm nước hoa tuyệt vời với hương thơm phức tạp và đầy tinh tế. Việc pha trộn các thành phần hương một cách cân bằng tạo ra một sản phẩm độc đáo và bí ẩn.

Nước Hoa Elizabeth Arden Green Tea 100ml 29% OFF
Nước Hoa Elizabeth Arden Green Tea 100ml

640.000 đ 900.000 đ

Nước hoa nữ Elizabeth Arden 5th Avenue 

Review 5 chai nước hoa Elizabeth Arden mùi nào thơm nhất? - 8

Chai nước hoa Elizabeth Arden 5th Avenue có thiết kế đơn giản với thủy tinh trong suốt và nắp chai màu vàng tươi trẻ, chắc chắn khi cầm trên tay. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho các chị em phụ nữ khi muốn tìm kiếm một mùi hương dịu nhẹ, thanh lịch, đặc trưng riêng cho mình.

Mùi hương nước hoa Elizabeth Arden 5th Avenue là sự kết hợp của hoa mộc lan, hoa linh lan, hoa đinh hương, hoa diên vĩ và tinh chất hoa hồng ở lớp hương đầu. Tầng hương giữa mang lại vị ngọt ấm từ hạt nhục đậu khấu kết hợp với hương gỗ ấm của hổ phách, đàn hương và vani nóng, hoa diên vĩ tươi mát, hoa hồng lãng mạn và hoa lài. Tất cả tạo nên một mùi hương tinh tế, dịu dàng, thanh lịch và tươi tắn. Tổng hòa mùi hương hòa quyện vào nhau tạo nên một sự hấp dẫn đầy thu hút.

Nước Hoa Nữ Elizabeth Arden 5th Avenue EDP 125ml 34% OFF
Nước Hoa Nữ Elizabeth Arden 5th Avenue EDP 125ml

930.000 đ 1.400.000 đ

Nước hoa Elizabeth Arden My Fifth Avenue

Review 5 chai nước hoa Elizabeth Arden mùi nào thơm nhất? - 10

Nước hoa nữ Elizabeth Arden My Fifth Avenue được thiết kế với chai thủy tinh trong suốt, thon dài kết hợp với các mặt cắt tinh tế mang đến cảm giác uốn lượn độc đáo, sang trọng. Nắp chai góc cạnh rất chắc chắn khi cầm trên tay và kích thước chai nhỏ gọn, dễ cầm nắm và tiện di chuyển khi bỏ vào túi, bóp nhỏ. Thiết kế chai như gợi lên nét gợi cảm và quyến rũ giống như mùi hương của nó.

Mùi hương nước hoa Elizabeth Arden My Fifth Avenue EDP là sự kết hợp của hoa mộc lan và hoa linh lan với vị ngọt cay của hoa đinh hương, một chút hương hoa diên vĩ đậm chất phấn và tinh chất hoa hồng. Hương đào mạnh mẽ mang đến mùi ngọt ngào hơn khi kết hợp với cánh hoa hoàng lan mang phong vị của đất.

My Fifth Avenue hướng đến hoài bão và khả năng không giới hạn của người phụ nữ. Mùi hương này phù hợp với những cô nàng trên 25 tuổi và có thể sử dụng hàng ngày. Với sự kết hợp hoàn hảo của các loại hoa, My Fifth Avenue mang đến cho phái đẹp một mùi hương đầy tinh tế, quyến rũ và đầy sức hút.

Nước Hoa Nữ Elizabeth Arden My Fifth Avenue EDP 100ml 38% OFF
Nước Hoa Nữ Elizabeth Arden My Fifth Avenue EDP 100ml

980.000 đ 1.590.000 đ

Nước hoa Elizabeth Arden Green Tea Lavender

Review 5 chai nước hoa Elizabeth Arden mùi nào thơm nhất? - 12

Elizabeth Arden Green Tea Lavender được thiết kế với hình dạng đơn giản và tinh tế của dòng nước hoa Green Tea, với màu tím oải hương trang nhã trên thân chai, tạo nên sự nổi bật và tương phản với chiếc lá trà xanh lá cây trên thân chai. Bên cạnh đó, chiếc hộp đựng bên ngoài cũng được trang trí bởi những bông hoa oải hương mang sắc tím điệu đà, tạo nên một tổng thể đẹp mắt và sang trọng.

Hương thơm của Elizabeth Arden Green Tea Lavender là sự kết hợp hoàn hảo giữa những nốt hương tươi mát và ngọt ngào, tạo nên sự thư giãn, thoải mái và sảng khoái cho người dùng. Hương chanh Amalfi, quýt hồng và bạc hà tạo nên một sự bùng nổ nơi tâm trí, nhẹ nhàng xoa dịu cảm xúc bằng hương hoa cúc. Tầng hương giữa của Green Tea Lavender là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương hoa oải hương, lá trà, chi mộc lan tạo nên nét đẹp dịu dàng, quyến rũ của một quý cô thanh lịch. Nền hương xạ hương, hạt vang và cây bạch dương giúp giữ lại sự hưng phấn và ấm áp, tạo nên một mùi hương đầy quyến rũ và sức hút.

Với Elizabeth Arden Green Tea Lavender, bạn sẽ tìm thấy sự bình yên và thư giãn trong những ngày căng thẳng và áp lực, và nó sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng thích sự đơn giản và tinh tế.

>> Xem thêm:

Địa chỉ mua nước hoa Elizabeth Arden chính hãng, giá tốt nhất 

Việc lựa chọn địa chỉ mua hoa Elizabeth Arden chính hãng, uy tín và đảm bảo chất lượng là điều quan trọng đối với khách hàng. Vua Hàng Hiệu là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp nước hoa chính hãng uy tín, hàng đầu Việt Nam.

Các sản phẩm nước hoa Elizabeth Arden được nhập khẩu hoặc xách tay trực tiếp từ những nguồn cung cấp uy tín, đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện, khách hàng sẽ được hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Bên cạnh đó, Vua Hàng Hiệu còn cam kết bán ra các sản phẩm Nước hoa Elizabeth Arden chính hãng, đảm bảo về chất lượng, giá cả hợp lý và đa dạng về mẫu mã, dòng sản phẩm. Khách hàng có thể yên tâm về độ uy tín và chất lượng của sản phẩm, đồng thời có thể tận hưởng những ưu đãi, chính sách bảo hành và dịch vụ hậu mãi tốt từ Vua Hàng Hiệu.

------------------

Mua sản phẩm trên Website hoặc đặt mua hàng qua Hotline:

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chúng tôi mang lại cho khách hàng các quyền lợi khi mua hàng:

  • Giao hàng toàn quốc nhanh chóng với nhiều phương thức thanh toán
  • Được kiểm tra hàng trước khi nhận
  • Đổi trả và Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả trong 7 ngày
  • Bảo hành sản phẩm miễn phí
  • Mua hàng trả góp linh hoạt
  • Tích điểm thành viên và nhiều ưu đãi khi mua hàng

Vua Hàng Hiệu cam kết luôn đồng hành và hỗ trợ bạn trong mọi khía cạnh của trải nghiệm mua sắm, để bạn có thể tự tin và thoải mái khi mua sản phẩm trên Vua Hàng Hiệu.

author
Tác giả: Thùy Linh
Tôi là Thùy Linh - Beauty Blogger. Tôi thích làm đẹp, thích review mỹ phẩm hàng hiệu, thích chia sẻ các bí quyết làm đẹp. Hãy theo dõi tôi trên Vua Hàng Hiệu để được cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
mau-nail-hot-trend-2024
Bắt kịp xu hướng màu nail hot trend 2024 với Selena Gomez
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024

Bài viết mới nhất

supreme-va-mm6-margiela
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024
mau-sneaker-onitsuka-tiger-mexico-66-doi-thu-nang-ki-cua-adidas-samba
Mẫu Sneaker Onitsuka Tiger Mexico 66 đối thủ nặng kí của Adidas Samba 
Thùy Linh 29/03/2024
trai-nghiem-cheongidan-rejuvenating-pro-radiance-the-he-thu-2-cua-the-history-of-whoo
Trải nghiệm Cheongidan Rejuvenating Pro-Radiance thế hệ thứ 2 của The history of Whoo
Mai Trang 29/03/2024
danielle-newjeans-chinh-thuc-tro-thanh-tan-dai-su-toan-cau-cua-celine
Danielle NewJeans chính thức trở thành tân đại sứ toàn cầu của Celine
Thùy Linh 29/03/2024
burberry-summer-2024-hanh-trinh-kham-pha-su-nhe-nhang-va-goi-cam
Burberry Summer 2024 - Hành trình khám phá sự nhẹ nhàng và gợi cảm
Mai Trang 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger