Review 9 loại serum dưỡng da ban đêm cao cấp nổi tiếng nhất

Review 9 loại serum dưỡng da ban đêm cao cấp nổi tiếng nhất

Mai Trang Làm đẹp

Ban đêm là thời điểm tuyệt vời để dưỡng da, đặc biệt với serum với các phân tử nhỏ có thể thẩm thấu sâu vào bên trong các lớp biểu bì, hỗ trợ cho việc chăm sóc và nuôi dưỡng làn da hiệu quả hơn các sản phẩm khác. Vậy nên theo các chuyên gia làm đẹp, sử dụng serum dưỡng da ban đêm là bước không thể thiếu trong quy trình skincare, nếu bạn muốn sở hữu làn da khỏe đẹp.

Cùng tham khảo top 9 serum dưỡng da ban đêm tốt nhất đang được yêu thích hiện nay nhé!

Serum dưỡng da ban đêm là gì?

Review 9 loại serum dưỡng da ban đêm cao cấp nổi tiếng nhất

Serum là sản phẩm chăm sóc da có kết cấu dạng lỏng đặc, chứa các phân tử siêu nhỏ có thể thẩm thấu sâu vào bên trong các lớp biểu bì da hơn các sản phẩm khác (như kem dưỡng ẩm). Serum dưỡng da ban đêm khác với ban ngày, được pha chế với các chất phụ gia khác nhau để nhắm mục tiêu nhu cầu cụ thể vào buổi sáng và buổi tối.

Trong khi serum ban ngày cấp nước và bảo vệ, mục đích của serum ban đêm là tái tạo và phục hồi. Ngoài ra, một số thành phần được sử dụng tốt hơn vào ban đêm, như AHA, BHA hay retinol vì làm da nhạy cảm hơn với ánh nắng mặt trời nên không được khuyến khích dùng ban ngày.

Vì sao cần dùng serum vào ban đêm?

Review 9 loại serum dưỡng da ban đêm cao cấp nổi tiếng nhất

Theo các chuyên gia, giấc ngủ cũng rất cần thiết (khoảng 7 tiếng rưỡi là thời điểm tuyệt vời) vì đó là lúc cơ thể tự sửa chữa. Vì vậy, theo quan điểm của làn da, ban đêm là thời điểm tốt nhất để thoa các sản phẩm có thành phần nuôi dưỡng và phục hồi. Mặc dù tất cả các bước chăm sóc da đều quan trọng theo cách riêng của chúng, nhưng một loại serum dưỡng da ban đêm sẽ hoạt động ngoài giờ trong khi bạn đang nắm bắt được một số điểm z.

Cho dù bạn muốn nhắm đến các nếp nhăn, mụn trứng cá hoặc lỗ chân lông to, hoặc da sạm màu và viêm nhiễm, thì serum là vũ khí tốt nhất của bạn. Không giống như các sản phẩm khác - như kem dưỡng ẩm - serum có thành phần phân tử nhỏ hơn, có nghĩa là chúng có thể thẩm thấu sâu hơn để điều trị da từ trong ra ngoài.

Chắc hẳn, thời gian từ 1 giờ đến 3 giờ sáng là lúc chúng ta ngủ say. Lúc này chúng ta hoàn toàn thư giãn lỗ chân lông thư giãn, đây là lúc tốt để các dưỡng chất thấm sau dưới da. Đặc biệt là serum, với đặc tính hoạt động rất mạnh và thấm cực sâu. Nên serum là sản phẩm dùng trong hỗ trợ làm trẻ hóa da.

Top 9 serum dưỡng da ban đêm tốt nhất

Serum Paula’s Choice Clinical 1% Retinol Treatment 30ml

Tinh Chất Hỗ Trợ Trẻ Hóa Da Paula’s Choice Clinical 1% Retinol Treatment 30ml có ưu điểm trong việc hỗ trợ cải thiện các dấu hiệu tuổi tác trên da như nếp nhăn, nám, sạm, tàn nhang..., hỗ trợ cải thiện tình trạng da xỉn màu. Sản phẩm chưa retinol nên là serum được khuyến khích sử dụng vào ban đêm. 

Review 9 loại serum dưỡng da ban đêm cao cấp nổi tiếng nhất

Công thức Retinol độc đáo và Hydrat – thành phần ngậm nước sẽ là giải pháp trong việc cấp ẩm và chống lão hóa. Với kết cấu đồng nhất, các hợp chất sẽ dễ dàng hấp thụ vào làn da một cách nhanh chóng.

Ưu điểm:

  •  Dành cho da có dấu hiệu lão hóa, nếp nhăn
  •  Phù hợp với mọi loại da
  •  Hydrat thẩm thấu nhanh và có hiệu quả ngay lập tức
  •  Xóa bỏ sự xuất hiện của nếp nhăn, nếp nhăn li ti
  •  Cấu trúc sản phẩm dạng lotion dịu nhẹ
  • Sử dụng sau khi làm sạch mặt, toner và tẩy da chết.

Serum La Roche-Posay Retinol B3 30ml Trẻ Hóa Da

Serum Hỗ Trợ Trẻ Hóa Da La Roche-Posay Retinol B3 Serum 30ml là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu La Roche-Posay nổi tiếng. Với thành phần lành tính lọ serum La Roche-Posay Retinol B3 hỗ trợ dưỡng da căng mịn, trắng sáng tự nhiên.

Review 9 loại serum dưỡng da ban đêm cao cấp nổi tiếng nhất

Ưu điểm:

- Hỗ trợ bổ sung dưỡng chất cho da thêm khỏe mạnh và rạng rỡ hơn.

- Hỗ trợ dưỡng ẩm, làm mềm và bảo vệ da.

- Hỗ trợ kích thích tái tạo tế bào cho da.

- Hỗ trợ cải thiện các vấn đề về làn da thâm sạm, làn da không đều màu.

- Hỗ trợ giúp da sáng khỏe tự nhiên, dưỡng da rạng rỡ tươi trẻ đẹp lên từng ngày.

- Hỗ trợ cung cấp độ ẩm giúp da căng mọng, đủ nước giúp da mềm mịn, đàn hồi tốt và săn chắc hơn.

- Sản phẩm có dạng lỏng, nhẹ thấm nhanh, không bết dính hay gây nhờn rít trên da mà còn giúp lỗ chân lông thông thoáng.

Serum Ban Đêm I Enhance 25% Retinol Facial Enhancer 14,8ml

Review 9 loại serum dưỡng da ban đêm cao cấp nổi tiếng nhất

Serum Làm Trẻ Hóa Da I Enhance 25% Retinol Facial Enhancer 14,8ml là loại serum cao cấp đến từ thương hiệu Image Skincare – thương hiệu mỹ phẩm quốc tế chăm sóc da chuyên nghiệp nổi tiếng của Mỹ hỗ trợ tăng sinh và tổng hợp collagen, hỗ trợ ngăn chặn gốc tự do gây hại và thúc đẩy tái tạo tế bào, cải thiện diện mạo da tươi trẻ, trắng sáng và mịn màng.

Ưu điểm:

- Hỗ trợ tăng cường collagen cho màng biểu bì, tăng tính liên kết làm săn chắc da

- Hỗ trợ thúc đẩy tái tạo tế bào, đẩy nhanh việc thay da mới, hỗ trợ cải thiện vùng da tối màu, tàn nhang

- Hỗ trợ giảm nếp nhăn, vết gấp, da chùng nhão, giảm dấu hiệu tuổi tác

- Hỗ trợ phục hồi da hư tổn do ánh nắng, ngừa mụn

Serum Phục Hồi Da Ban Đêm Estée Lauder Advanced Night Repair 50ml

Tinh Chất Phục Hồi Da Ban Đêm Estee lauder là biểu tượng sáng giá được ưa chuộng và bán chạy của thương hiệu Estee Lauder được ra đời năm 1982. Sản phẩm này được nằm trong bảng xếp hạng uy tín trong hạng mục serum dưỡng da ban đêm hỗ trợ làm trẻ hóa và nhận được hơn 70 giải thưởng toàn cầu.

Ưu điểm:

Review 9 loại serum dưỡng da ban đêm cao cấp nổi tiếng nhất

Sức mạnh tinh chất serum Dưỡng Da Estee Lauder sẽ thấm sâu từ lớp tế bào làm đổi mới mạnh mẽ cho làn da rạng rỡ, trẻ trung. Làm sáng da, cho da tươi trẻ Advanced Night Repair 50ml hỗ trợ làm giảm đáng kể dấu hiệu tuổi tác trên da, hỗ trợ tăng cường đàn hồi cho da, hỗ trợ làm mờ các vết chân chim ở đuôi mắt.

- Hỗ trợ tái tạo, phục hồi da mạnh mẽ cho làn da rạng rỡ, trẻ trung.

- Hỗ trợ dưỡng ẩm sâu với công nghệ nam châm hút ẩm tự nhiên, đồng thời ngăn da mất nước.

- Giảm rõ rật các dấu hiệu ltuổi tác trên da, giảm nhăn da, làm dầy các rãnh.

- Hỗ trợ da săn chắc, tăng đàn hồi, da trông trẻ hơn, rạng rỡ hơn.

Serum Ban Đêm Kiehl’s Midnight Recovery Concentrate 50ml

Review 9 loại serum dưỡng da ban đêm cao cấp nổi tiếng nhất

Kiehl’s Midnight Recovery Concentrate Serum 50ml nổi tiếng với ưu điểm hỗ trợ tái tạo da, hỗ trợ cung cấp dưỡng chất cho da trở nên khỏe mạnh. Được sáng chế ra để dùng vào skincare dành riêng buổi tối hỗ trợ tái tạo và hỗ trợ làm tươi mới làn da trong giấc ngủ.

Ưu điểm:

– Hỗ trợ làm ẩm mượt da cho da căng và đàn hồi tốt.

– Hỗ trợ làm da mềm mại.

– Hỗ trợ cải thiện làn da thiếu sức sống chỉ sau 1 đêm.

– Hỗ trợ giảm nhăn rõ rệt.

– Hỗ trợ tái tạo bề mặt da mịn màng

– Hỗ trợ giảm tình trạng tổn thương da như mụn, cháy nắng.

– Hỗ trợ giảm vết thâm mụn.

- Hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông.

Serum Giảm Mụn Ban Đêm Paula's Choice Resist BHA 9%

Review 9 loại serum dưỡng da ban đêm cao cấp nổi tiếng nhất

Serum Paula's Choice Resist BHA 9% là sản phẩm đặc biệt, có thành phần nổi bật là Salycilic acid - một dạng axit gốc dầu. Hoạt chất này hỗ trợ hỗ trợ giảm viêm, giảm mụn và kiểm soát nhờn rất tốt. Nhờ đó, làn da dầu, mụn sẽ được cải thiện rõ rệt ngay sau lần đầu sử dụng.

Ưu điểm:

Review 9 loại serum dưỡng da ban đêm cao cấp nổi tiếng nhất

Sử dụng Resist BHA 9 hỗ trợ cải thiện làn da ngay từ những lần đầu sử dụng; làm hỗ trợ giảm dấu hiệu tuổi tác và điều tiết lượng dầu thừa trên da. Đồng thời tình trạng mẩn đỏ sau mụn cũng được khắc phục, hạn chế hình thành mụn tối ưu.

Ngoài ra, Resist BHA 9 còn hỗ trợ lỗ chân lông trở nên thông thoáng và mịn màng hơn. Sản phẩm sở hữu độ pH từ 3.2 đến 3.6.

Sản phẩm có dạng dung dịch lỏng, phù hợp với cách sử dụng chấm điểm vào vùng da trên mặt. Với độ thẩm thấu tốt, Resist BHA 9 hoạt động nhanh trên da và khắc phục vấn đề mụn đầu đen, nốt sưng đỏ, mụn viêm.

Serum Drunk Elephant T.L.C. Sukari Babyfacial - AHA/BHA 50ml

Review 9 loại serum dưỡng da ban đêm cao cấp nổi tiếng nhất

Serum Drunk Elephant T.L.C. Sukari Babyfacial AHA/BHA 50ml là sản phẩm đình đám của thương hiệu Drunk Elephant và cũng là một trong những sản phẩm làm mịn da được yêu thích Sephora với hơn 200k lượt yêu thích và hơn 1k8 lượt review.

Sukari Babyfacial là một sản phẩm chăm sóc da mặt tại nhà, hỗ trợ làm sạch lỗ chân lông và tái tạo bề mặt da bằng cách loại bỏ các tế bào da chết tích tụ.

Với sự pha trộn 25% AHA / 2% BHA của nhóm acid mơ ước công thức chất lượng chuyên nghiệp này làm mịn đáng kể kết cấu trong khi giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông và nếp nhăn.

Điều đặc biệt tạo nên sự khác biệt của Babyfacial so với những sản phẩm khác, chính là dù chứa hỗn hợp acid gồm cả AHA và BHA nhưng lại có pH chỉ ở mức 3.5 (mức khá tốtđể giảm thiểu kích ứng). Kết hợp với hỗn hợp giảm oxy làm dịu da, dầu marula cấp ẩm thì thật không quá khi nói em này là một trong những sản phẩm peel da mang lại cảm giác dễ chịu.

Review 9 loại serum dưỡng da ban đêm cao cấp nổi tiếng nhất

Ưu điểm:

- Hỗ trợ da được hồi sinh nhanh chóng

- Hỗ trợ làn da được làm sạch sâu và tái tạo bề mặt

- Hỗ trợ kết cấu da mềm mại và mịn màng

- Hỗ trợ da sáng khỏe và tăng cường độ trong

- Làn da tươi trẻ và trẻ trung.

- Da đều màu, giảm mụn.

Serum Paula's Choice Resist Advanced Smoothing Treatment 10% AHA

Review 9 loại serum dưỡng da ban đêm cao cấp nổi tiếng nhất

Paula's Choice Resist Advanced Smoothing Treatment 10% AHA là sản phẩm lý tưởng hỗ trợ bạn loại bỏ tế bào da chết trên bề mặt, nhờ vậy làn da trở nên thông thoáng, mịn màng, tạo tiền đề hoàn hảo hấp thụ các bước dưỡng chất tiếp theo. Với nồng độ 10% AHA, công thức này đủ mạnh mẽ để sử dụng 1 lần/tuần nhưng vẫn có thể dùng thường xuyên nếu bạn muốn.

Review 9 loại serum dưỡng da ban đêm cao cấp nổi tiếng nhất

Ưu điểm:

Thông qua sự kết hợp đặc tính của các axit glycolic, lactic và malic acids, RESIST ADVANCED SMOOTHING TREATMENT 10% AHA hỗ trợ cải thiện tone màu da một cách đáng kể chỉ sau một lần sử dụng.

Bên cạnh đó, nhóm hoạt chất Peptides, Ceramides nhanh chóng củng cố, tái tạo sự đàn hồi trên da. Những thành phần còn lại chiết xuất từ hoa cúc, hạt nho, trà xanh, allatoin, yến mạch cùng cam thảo; đây là những "chiến binh" bảo vệ da chống lại tổn hại do ánh nắng mặt trời gây ra, làm dịu làn da tuyệt đối.

Serum Obagi-C Rx C-Clarifying Serum Normal to Dry 30ml

Review 9 loại serum dưỡng da ban đêm cao cấp nổi tiếng nhất

Obagi-C Rx C-Clarifying Serum Normal to Dry  nằm trong hệ thống sản phẩm hỗ trợ cải thiện các dấu hiệu tuổi tác dưỡng da trắng sáng Obagi Crx. Với công nghệ sản xuất hiện đại, áp dụng nguyên liệu tự nhiên vào công thức chăm sóc da độc quyền, serum dưỡng da Obagi hỗ trợ tăng kết quả dưỡng da trắng sáng và hỗ trợ khắc phục các dấu hiệu tuổi tác, tức tốc trả lại làn da tươi mới, trắng sáng tự nhiên và tràn đầy nhựa sống.

Tinh chất Serum hỗ trợ dưỡng trắng da Obagi Clarifying Serum là loại Vitamin C có Hydroquinone 4%, sản phẩm cung cấp cả hydroquinone và L-ascorbic acid vào sâu vào da sẽ hỗ trợ cân bằng màu sắc của da, hỗ trợ da sáng trắng và rạng rỡ hơn, đồng thời hỗ trợ da săn chắc hơn.

Ưu điểm:

Review 9 loại serum dưỡng da ban đêm cao cấp nổi tiếng nhất

- Hỗ trợ giảm tích tụ melanin, xóa bỏ sạm nám, đốm nâu gây tối màu da.

- Hỗ trợ trẻ hóa làn da, làm đầy các nếp nhăn, hỗ trợ nâng da trùng nhão và duy trì sự săn chắc, đàn hồi cho làn da.

- Hỗ trợ tăng cường độ sáng cho da, làm trắng da.

- Hỗ trợ kiểm soát dầu thừa, cân bằng ẩm cho da mềm mại.

- Hỗ trợ cân bằng màu sắc của da.

- Hỗ trợ cải thiện làn da săn chắc và khỏe mạnh hơn.

- Hỗ trợ nuôi dưỡng làn da trắng sáng mịn màng và tươi mới rạng rỡ.

Những thành phần nên có trong serum dưỡng da ban đêm

AHA và BHA

Review 9 loại serum dưỡng da ban đêm cao cấp nổi tiếng nhất

Alpha Hydroxy Acids (AHAs) và Beta Hydroxy Acid (BHA) là chất tẩy tế bào chết ở mức độ cao giúp hòa tan chất keo kết dính các tế bào da chết với nhau, mang lại làn da mịn màng, tươi sáng và mềm mại hơn. Chúng cũng có thể giúp làm mờ các nếp nhăn, vết nhăn và vết thâm. Trong khi AHA cũng cấp nước cho da và tăng cường sản xuất collagen, BHA giúp điều trị mụn, mụn và lỗ chân lông bị tắc. Chúng tốt nhất nên mặc vào ban đêm vì chúng làm cho da của bạn nhạy cảm hơn với ánh nắng mặt trời, vì vậy hãy luôn trang bị SPF ít nhất là 30 vào ban ngày.

Retinol

Review 9 loại serum dưỡng da ban đêm cao cấp nổi tiếng nhất

Thuốc bôi ngoài vitamin A được gọi là retinoids - hợp chất chống lão hóa được sử dụng nhiều nhất và được nghiên cứu nhiều nhất - giúp làm giảm nếp nhăn và nếp nhăn. Tre dưới tên thương hiệu Retin-A, là retinoid đầu tiên.

Nó được sử dụng như một phương pháp điều trị mụn trứng cá vào những năm 1970, nhưng các nhà nghiên cứu sau đó đã phát hiện ra rằng nó cũng làm mờ các đốm dày sừng hoạt hóa, xóa sắc tố và tăng tốc độ luân chuyển của các tế bào da bề mặt.

Retinol là một trong những thành phần chăm sóc da hàng đầu để làm mềm và ngăn ngừa nếp nhăn, giảm kích thước lỗ chân lông, khuyến khích sản xuất collagen, giảm sự xuất hiện của các đốm nâu, tăng sự thay đổi tế bào và cải thiện kết cấu da.

>> Xem thêm: Top 9 Serum Retinol giảm nhăn chống lão hóa hiệu quả nhất 

Chất chống oxy hóa

Chất chống oxy hóa và các yếu tố hỗ trợ (axit hyaluronic, peptit, axit hydroxy alpha và beta) giúp thúc đẩy sự ổn định, sức mạnh và chức năng của da. Vào ban ngày, các chất chống oxy hóa bảo vệ, nhưng vào ban đêm, chúng sẽ sửa chữa.

Squalene

Review 9 loại serum dưỡng da ban đêm cao cấp nổi tiếng nhất

Squalane là một chất làm mềm da hiệu quả cao và chất chống oxy hóa tự nhiên. Khi được sử dụng theo thời gian, nó có thể làm mờ nếp nhăn, giảm sẹo, đảo ngược tác hại của tia UV và làm mờ sắc tố da. Nói rõ hơn, squalene không phải là squalane , thích hợp hơn cho da dầu, mụn trứng cá hơn là da khô và trưởng thành. Ngoài ra, các nghiên cứu cho thấy squalene dường như rất quan trọng để giảm tác hại của quá trình oxy hóa gốc tự do đối với da.

Peptide

Review 9 loại serum dưỡng da ban đêm cao cấp nổi tiếng nhất

Peptide là các axit amin là khối cấu tạo của các protein cụ thể cần thiết cho da, như collagen và elastin. Sử dụng huyết thanh hoặc kem dưỡng ẩm có chứa peptide có thể dẫn đến làn da săn chắc, trẻ trung hơn và thậm chí có thể ít nổi mụn hơn. Các nghiên cứu lâm sàng cho thấy peptide có thể gây ra sự gia tăng đáng kể collagen ở da và các nếp nhăn trên khuôn mặt.

Cách sử dụng serum dưỡng da ban đêm hiệu quả

Chỉ áp dụng vào ban đêm

Review 9 loại serum dưỡng da ban đêm cao cấp nổi tiếng nhất

Mặc dù đây có vẻ là một mẹo rõ ràng, nhưng điều quan trọng là không nên sử dụng serum ban đêm của bạn vào ban ngày vì như đã đề cập, nhiều công thức có chứa các thành phần khiến da nhạy cảm hơn với ánh nắng mặt trời. Hãy chắc chắn kết hợp huyết thanh ban ngày của bạn với khả năng chống nắng với chỉ số SPF tối thiểu là 30.

Đừng lạm dụng nó

Review 9 loại serum dưỡng da ban đêm cao cấp nổi tiếng nhất

Việc huấn luyện bộ não của bạn chỉ sử dụng một lượng huyết thanh tối thiểu có thể là một thách thức, nhưng hãy nhớ rằng một chút sẽ đi được một chặng đường dài vì nó càng cô đặc hơn. Theo nguyên tắc chung, sử dụng hai lần bơm (một lượng bằng hạt đậu) hoặc 3-4 giọt nếu bạn đang sử dụng công thức nhỏ giọt. Bạn không cần phải phủ toàn bộ khuôn mặt của mình do hiệu lực. Chỉ cần nhẹ nhàng vỗ nhẹ lượng serum cần thiết vào da bằng đầu ngón tay. Chờ khoảng 30-60 giây trước khi thoa kem dưỡng da ban đêm.

Kiên nhẫn

Review 9 loại serum dưỡng da ban đêm cao cấp nổi tiếng nhất

Không có gì gọi là sửa chữa nhanh chóng và sự nhất quán là điều quan trọng nếu bạn muốn thấy kết quả - có thể mất ít nhất 4-6 tuần trong hầu hết các trường hợp. Đừng bỏ cuộc. Hãy kiên trì với nó, và bạn sẽ thấy sự cải thiện theo thời gian, với điều kiện bạn đang sử dụng huyết thanh ban đêm với nồng độ cao các thành phần chất lượng phù hợp với loại da của bạn.

>> Xem thêm: Review 10 kem dưỡng ban đêm tốt nhất cho từng loại da

Địa chỉ mua serum dưỡng da ban đêm chính hãng giá tốt

Nếu bạn đang có ý định tìm mua serum dưỡng da ban đêm chính hãng thì trước tiên hãy tìm hiểu thật kỹ thông tin sản phẩm trên website chính thức để nhận biết được đâu là hàng chính hãng đâu là hàng giả nhé. Với công nghệ làm giả ngày càng tinh vi, sẽ rất khó để nhận biết được nếu không tìm hiểu từ trước và có kinh nghiệm mua hàng.

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả thì tốt nhất các nàng nên mua hàng tại địa chỉ mỹ phẩm chính hãng uy tín. Và Sàn TMĐT Vua Hàng Hiệu sẽ là lựa chọn số 1 dành cho bạn.

Tai đây, khi mua hàng hiệu nói chung và mỹ phẩm cao cấp nói riêng luôn được cập nhật những mẫu mới nhất, thịnh hành nhất. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất tại đây với các chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn, đây chính là dịp để các tín đồ hàng hiệu lựa chọn và rinh về những món đồ cao cấp với giá cả không thể nào tốt hơn.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

------------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

Bi-quyet-phuc-hoi-da-bi-bong-troc
Bí quyết phục hồi da mặt bị bong tróc giúp da mịn màng mỗi ngày
Minh Nguyệt 15/07/2024
loi-ich-va-cach-chon-tay-te-bao-chet-phu-hop-cho-tung-loai-da
Cách chọn tẩy tế bào chết phù hợp cho từng loại da
Minh Nguyệt 13/07/2024
review-toner-ohui
Toner OHUI có tốt không? Review 5 toner OHUI được yêu thích hiện nay
Minh Nguyệt 11/07/2024
cach-lam-dep-da-cua-nguoi-nhat-ban
11 cách làm đẹp da của người Nhật Bản giúp bạn luôn trẻ đẹp, rạng ngời
Minh Nguyệt 11/07/2024
bat-mi-cach-lam-dep-bang-nghe-giup-da-dep-khoe-moi-ngay
Bật mí cách làm đẹp bằng nghệ giúp da đẹp, khỏe mỗi ngày
Minh Nguyệt 09/07/2024
lam-dep-bang-nha-dam-tai-nha
Cách làm đẹp bằng nha đam tại nhà hiệu quả, đơn giản
Minh Nguyệt 09/07/2024

Bài viết mới nhất

huong-dan-cach-mo-khoa-vali-bi-ket-hoac-quen-mat-khau
Hướng dẫn cách mở khóa vali bị kẹt hoặc quên mật khẩu 
Thùy Linh 26/07/2024
dieu-khoan-dich-vu
Điều Khoản Dịch Vụ
Đỗ Thị Thúy 26/07/2024
tieu-chi-chon-mua-vali-du-lich
9 tiêu chí chọn mua vali du lịch bền đẹp, chất lượng nhất
Thùy Linh 26/07/2024
nen-chon-vali-du-lich-dai-ngay-loai-nao-size-bao-nhieu
Nên chọn vali du lịch dài ngày loại nào? Size bao nhiêu?
Thùy Linh 25/07/2024
giay-derby-la-gi-phan-biet-giay-derby-va-giay-oxford-nam
Giày derby là gì? Phân biệt giày derby và giày oxford nam
Diệu Thanh 25/07/2024
cach-xep-giay-vao-vali
Cách xếp giày vào vali gọn gàng, không bị mất form, trầy xước
Thùy Linh 25/07/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Các thông tin trên website Vua Hàng Hiệu chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị người đọc nên tham khảo thêm các thông tin từ nhiều nguồn trước khi tự ý áp dụng. Vua Hàng Hiệu sẽ không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà chưa có sự kiểm chứng từ các chuyên gia.

Chat MessengerChat Zalo