Review top 7 kem chống nắng SPF 30 dùng cho da dầu mụn nhạy cảm

Với làn da dầu nhạy cảm hoặc da mụn nên chọn kem chống nắng có chỉ số SPF khoảng từ 15-30 để tránh kích ứng và an toàn cho da.

Kem Dưỡng Chống Nắng Hỗ Trợ Giảm Nhăn Siêu Nhẹ Paula's Choice Resist Super - Light Daily Wrinkle Defence SPF 30 60ml Kem Dưỡng Chống Nắng Hỗ Trợ Giảm Nhăn Siêu Nhẹ Paula's Choice Resist Super - Light Daily Wrinkle Defence SPF 30 60ml
950.000 đ
Sữa Dưỡng Ẩm Ban Ngày Trẻ Hóa Paula's Choice Calm Mineral Moisturizer SPF30 - Oily Skin Sữa Dưỡng Ẩm Ban Ngày Trẻ Hóa Paula's Choice Calm Mineral Moisturizer SPF30 - Oily Skin
980.000 đ

Nếu bạn sở hữu làn da dầu nhạy cảm hoặc có mụn và đang đau đầu không biết nên lựa chọn kem chống nắng thế nào để vừa bảo vệ tốt cho da, lại vừa an toàn không gây kích ứng. Như các chuyên gia đã khuyên rằng, da nhạy cảm nên sử dụng sản phẩm có chỉ số từ 15-30 là phù hợp nhất. Vậy nên tham khảo ngay bài review top 7 kem chống nắng SPF 30 tốt nhất đang bán chạy hiện nay nhé!

 

Tìm hiểu về chỉ số chống nắng SPF

 

Review top 7 kem chống nắng SPF 30 dùng cho da dầu mụn nhạy cảm - 1

 

Chỉ số chống nắng SPF –viết tắt của Sun Protection Factor, theo FDA đây là định mức đo lường về khả năng chống lại tia UV trong sản phẩm kem chống nắng. Chỉ số này tính theo số giờ và tỷ lệ % chống tia UV khi sử dụng kem chống nắng trên làn da.

Chỉ số SPF thấp nhất là 15 và cao nhất là 100. 1 SPF có khả năng bảo vệ làn da trước ánh nắng mặt mặt trời và hạn chế các tác động của tia UVB trong khoảng 10 phút. Thế nên ý nghĩa của chỉ số SPF trên kem chống nắng được hiểu theo 2 cách phổ biến như sau:

 

Review top 7 kem chống nắng SPF 30 dùng cho da dầu mụn nhạy cảm - 2

 

+ Thời gian chống tia UV: Lấy chỉ số chỉ số SPF x 10 để tính ra được thời gian sản phẩm chống nắng đó bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV và tính bằng đơn vị phút. Chẳng hạn như kem chống nắng SPF 30 thì thời gian bảo vệ da chống lại tia UV là 300 phút.

+ Theo % chống tia UV: Với mỗi chỉ số sẽ có % ngăn chặn tia UV khác nhau. Nếu như được đặt trong điều kiện lý tưởng thì kem chống nắng có chỉ số SPF 15 sẽ ngăn chặn được khoảng 93,4% tia UV, kem chống nắng SPF 30 là khoảng 96,7% và SPF 50 là 98%. Tỷ lệ % này chỉ mang tính chất tương đối ở trong một khoảng thời gian nhất định.

 

Vì sao nên chọn kem chống nắng SPF 30 cho da mụn nhạy cảm?

Review top 7 kem chống nắng SPF 30 dùng cho da dầu mụn nhạy cảm - 3

Như đã nói ở phần trên thì chỉ số SPF càng cao thì chỉ số chống lại các tia UV càng tốt. Thế nhưng với làn da mụn nhạy cảm thì cần lưu ý đến việc lựa chọn SPF, bởi chỉ số chống nắng càng cao thì lớp kem lưu lại trên da càng lâu hơn, dễ gây bí da, làm bít tắc lỗ chân lông, dẫn đến làm đổ nhiều dầu và hình thành mụn. Vì vậy, với làn da dầu nhạy cảm hoặc da mụn nên chọn kem chống nắng có chỉ số SPF khoảng từ 15-30 để tránh kích ứng và an toàn cho da.

Review top 7 kem chống nắng SPF 30 dùng cho da dầu mụn nhạy cảm - 4

Ngoài ra, khi chọn kem chống nắng cho da mụn nhạy cảm thì bạn cần lưu ý đến loại kem và thành phần của nó.

+ Nên chọn kem chống nắng vật lý bởi ít gây kích ứng do da. Nó hoạt động như một hàng rào vật lý, khuếch tán và phản xạ lại tia UV ngăn chặn chúng xuyên thấu vào làn da. Các thành phần của kem chống nắng vật lý cũng an toàn và lành tính hơn so với kem chống nắng hóa học.

Kem chống nắng vật lý còn có các thành phần phù hợp cho da nhạy cảm, giúp làm dịu và chống viêm như niacinamide, axit hyaluronic và ceramides rất tốt trong việc ngăn ngừa tình trạng mụn hoặc dị ứng.

Review top 7 kem chống nắng SPF 30 dùng cho da dầu mụn nhạy cảm - 5

Ngoài ra, cần tránh các thành phần hóa học độc hại cho da như sau:

+ Oxybenzone có thể gây kích ứng cho làn da nhạy cảm.

+ Chất tạo mùi cũng là một thành phần nên tránh khi mua kem chống nắng.

+ Các chất cồn như ethanol, có thể làm suy yếu khả năng bảo vệ của da.

+ Chất bảo quản như paraben và propylene glycol có thể gây ra tác dụng phụ như đỏ, ngứa hoặc dị ứng trên da.

 

Top 7 kem chống nắng SPF 30 tốt nhất cho da dầu nhạy cảm

 

Kem Chống Nắng Clinique Face SPF 30 Min Sunscree 30ml

Kem chống nắng cho mặt Clinique Face SPF 30 Mineral Sunscree 30Ml PA+++ được bào chế với kết cấu mỏng nhẹ nên dễ dàng thẩm thấm vào da nhanh chóng. Đặc biệt, công thức không dầu nên không gây tình trạng bí da, bít tắc lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn trứng cá hình thành.

Review top 7 kem chống nắng SPF 30 dùng cho da dầu mụn nhạy cảm - 6

Kem chống nắng cho mặt Clinique Face Spf 30 Mineral Sunscree 30Ml PA+++ với thành phần dịu nhẹ, không chứa các hóa chất độc hại. Đảm bảo an toàn cho làn da trong quá trình sử dụng, chống kích ứng và các thương tổn đến làn da.


Các chất chống oxy hóa mạnh mẽ từ kem chống nắng sẽ khử các gốc tự do, vô hiệu hóa tác dụng của tia UV, tái tạo những vùng da hư tổn mà mắt thường không nhìn thấy được.

Review top 7 kem chống nắng SPF 30 dùng cho da dầu mụn nhạy cảm - 7

CÔNG DỤNG:

- Bảo vệ làn da khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời.

- Phục hồi những tổn thương trong da.

- Tăng cường khả năng tái tạo làn da khỏe mạnh.

- Cung cấp độ ẩm cho da mềm mại, mịn màng.

- Công thức Oil-free và không chứa hương liệu nên an toàn cho làn da.

 

Kem Chống Nắng Cho Mặt Clinique Anti-Wrinkle Facial Sun Cream SPF 30, 50ml

Kem chống nắng cho mặt Clinique Face Cream SPF30 là sản phẩm của thương hiệu Clinique đến từ Mỹ sử dụng công nghệ chống nắng thông minh SolarSmar. Không chỉ phát huy hiệu quả chống nắng đỉnh cao mà còn bảo vệ làn da khỏi các tia có hại có trong mặt trời, cùng các tác nhân xấu từ môi trường như khói bụi, vi khuẩn...

Review top 7 kem chống nắng SPF 30 dùng cho da dầu mụn nhạy cảm - 8

Nhờ công nghệ nghệ hoàn hảo này nên kem chống nắng vừa chống thâm sạm, nám, tàn nhang… vừa ngăn ngừa và đẩy lùi quá trình lão hoá da. Chỉ số chống nắng SPF 30 sẽ bảo vệ làn da trước các tác hại của tia UV trong hơn 300 phút mỗi ngày. Ngăn chặn tia UV xâm nhập để ức chế quá trình tổng hợp melanin, ngăn ngừa sạm nám và tàn nhang hình thành.

Review top 7 kem chống nắng SPF 30 dùng cho da dầu mụn nhạy cảm - 9

Các chất chống oxy hóa mạnh mẽ từ kem chống nắng sẽ khử các gốc tự do, vô hiệu hóa tác dụng của tia UV, tái tạo những vùng da hư tổn mà mắt thường không nhìn thấy được.

Vượt trội hơn các sản phẩm kem chống nắng khác, thành phần của Kem chống nắng Clinique Face Cream SPF30 tích hợp thêm công dụng dưỡng ẩm. Nhờ thành phần có chứa các chất dưỡng ẩm chuyên sâu, nuôi dưỡng làn da mềm mại, căng mọng, chống hiện tượng khô, sần sùi và nứt nẻ trên da.

Review top 7 kem chống nắng SPF 30 dùng cho da dầu mụn nhạy cảm - 10

Kem chống nắng cho mặt Clinique Face Cream SPF30 được bào chế với kết cấu mỏng nhẹ nên dễ dàng thẩm thấm vào da nhanh chóng. Đặc biệt, công thức không dầu nên không gây tình trạng bí da, bít tắc lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn trứng cá hình thành.

Review top 7 kem chống nắng SPF 30 dùng cho da dầu mụn nhạy cảm - 11

Kem chống nắng Clinique Face Cream SPF30 với thành phần dịu nhẹ, không chứa các hóa chất độc hại. Đảm bảo an toàn cho làn da trong quá trình sử dụng, chống kích ứng và các thương tổn đến làn da.

 

Chống Nắng Dạng Xịt Clinique SPF 30 Sunscreen Sheer B 144M

Xịt chống nắng không còn chỉ dành riêng cho những ngày hè nắng nóng hay dịp đi biển mà ngay cả những ngày nắng nhẹ, chúng ta vẫn phải học cách sử dụng Kem chống nắng hàng ngày. Ngoài việc bảo vệ da khỏi các tia UVA và UVB, kem chống nắng còn đóng một vai trò rất lớn trong việc ngăn chặn nám, tàn nhang, sạm da và ung thư da.
Review top 7 kem chống nắng SPF 30 dùng cho da dầu mụn nhạy cảm - 12

Xịt chống nắng toàn thân Clinique Sunscreen Sheer Body Cream SPF 30 PA+++ là một loại xịt chống nắng nhẹ với chỉ số chống nắng SPS30, không chứa dầu, không nhờn da. Phun xịt nhanh trên da và để lại một mùi hương dễ chịu. Hiệu ứng làm mát được cảm nhận ngay khi xịt đem lại cảm giác cực kì thích.

Review top 7 kem chống nắng SPF 30 dùng cho da dầu mụn nhạy cảm - 13

Công dụng:

- Không gây bết dính và nhờn rít sau khi xịt lên da.

- Đi kèm công nghệ làm mát đem lại cảm giác sảng khoái cho da.

- Không chứa dầu và paraben.

- Sản phẩm được kiểm nghiệm không kích ứng da và không khiến da nổi mụn.

 

Kem Dưỡng Ngày Paula’s Choice Resist Super - Light Daily Wrinkle Defence SPF 30

Nếu bạn đang sở hữu làn da dầu muốn tìm kiếm một sản phẩm bảo vệ tia UV một cách tốt nhất mà vẫn đảm bảo duy trì độ ẩm cần thiết thì Resist Super-Light Wrinkle Defense SPF 30 là sự lựa chọn hoàn hảo.

Review top 7 kem chống nắng SPF 30 dùng cho da dầu mụn nhạy cảm - 15

Một sản phẩm hoàn hảo dịu nhẹ cùng thành phần khoáng chất giúp chống lão hóa với chỉ số SPF bảo vệ da tối đa bằng cách thấm hút lượng dầu thừa mang tên kem dưỡng da chống nắng Resist Super-Light Wrinkle Defense SPF 30 đã xuất hiện! Nếu bạn sở hữu làn da dầu hay hỗn hợp, chắc chắn sẽ yêu thích sản phẩm này và cảm thấy không thể thiếu chúng trong bộ sưu tập skincare của mình.

Review top 7 kem chống nắng SPF 30 dùng cho da dầu mụn nhạy cảm - 16

Kem dưỡng chống nắng Resist Super-Light Wrinkle Defense SPF 30 chứa công thức điều trị cho rất nhiều các vấn đề khác nhau, để bảo vệ da khỏi những thương tổn từ mặt trời và tái tạo làn da bằng chất chống lão hóa tiềm năng.

Review top 7 kem chống nắng SPF 30 dùng cho da dầu mụn nhạy cảm - 17

Bạn sẽ nhận thấy làn da bạn sáng lên trông thấy ngay từ lần đầu tiên sử dụng, dùng hàng ngày bạn sẽ cảm nhận thấy làn da của mình trở nên săn chắc hơn. Ngoài ra, kết cấu kem dưỡng ẩm dịu nhẹ và mềm mịn không ngờ sẽ để lại trên da bạn một lớp lót đẹp hoàn hảo trước khi bạn make up.

Review top 7 kem chống nắng SPF 30 dùng cho da dầu mụn nhạy cảm - 18

Loại da phù hợp: Resist Super-Light Wrinkle Defense SPF 30 là một sản phẩm lý tưởng dành cho da hỗn hợp thiên dầu, đồng thời cũng phù hợp với làn da nhạy cảm, chống lại các vấn đề tuổi tác, dầu thừa và cải thiện lỗ chân lông đáng kể.

 

Kem Dưỡng Da Chống Nắng Dành Cho Da Mụn SPF 30 Paula’s Choice Clear Ultra-Light Daily Fluid 

 

 

Kem dưỡng da chống nắng dành cho da mụn Clear Ultra-Light Daily Fluid SPF 30+ với cấu trúc sản phẩm siêu nhẹ và cung cấp các thành phần chống nắng phổ rộng bảo vệ da khỏi những bức hại của mặt trời, duy trì làn da khỏe mạnh.

Review top 7 kem chống nắng SPF 30 dùng cho da dầu mụn nhạy cảm - 19

Nếu bạn đang có làn da dầu nhờn, thường xuyên nổi mụn, Clear Ultra-Light Daily Fluid SPF 30+ chính là sản phẩm dưỡng ẩm chống nắng dùng ban ngày thích hợp cho làn da của bạn. Đây là sản phẩm chống nắng không bết dính, dạng lotion nhẹ như nước giúp hỗ trợ làm se lỗ chân lông và giảm tiết nhờn ở vùng chữ T.

Review top 7 kem chống nắng SPF 30 dùng cho da dầu mụn nhạy cảm - 20

CLEAR Ultra-Light Daily Fluid SPF 30+ giúp cải thiện rõ rệt làn da không đều màu và giúp se khít lỗ chân lông to. Đồng thời cung cấp hoạt chất chống nắng giúp bảo vệ da khỏi các tia độc hại từ mặt trời, làm giảm các dấu hiệu lão hóa sớm. Sản phẩm dạng dung dịch mềm mịn tạo cho bạn làn da sáng, không bóng nhờn hay bết dính.

Review top 7 kem chống nắng SPF 30 dùng cho da dầu mụn nhạy cảm - 21

Thành phần chống oxi hóa từ thực vật và hydrat hỗ trợ da luôn khỏe mạnh, tràn đầy sức sống. Giúp hỗ trợ làm mờ vết thâm, đỏ sau mụn và kích thích tái tạo collagen, đem đến làn da khỏe mạnh, tươi trẻ hơn.

Sản phẩm có kết cấu lỏng như lotion. Khi apply lên da rất mát và cũng thẩm thấu nhanh, bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái như da vừa được cấp nước vậy. Sản phẩm không gây hiện tượng bóng nhờn hay bí da sau khi sử dụng.

Review top 7 kem chống nắng SPF 30 dùng cho da dầu mụn nhạy cảm - 22

Loại da phù hợp: Sản phẩm thuộc dòng CLEAR thích hợp cho bất cứ ai có làn da mụn nhạy cảm. Đặc biệt với ưu điểm “2 in 1” vừa dưỡng ẩm, vừa chống nắng, đem lại cảm giác dịu nhẹ khi sử dụng.

 

Kem Dưỡng Ngày Paula’s Choice Skin Balancing Ultra - Sheer Daily Defence SPF 30 - 60ml

Là một mảnh ghép cuối cùng trong bộ sản phẩm Paula’s Choice Skin Balacing, SKIN BALANCING Ultra-Sheer Daily Defense Broad Spectrum SPF 30 được biết tới với vai trò là kem dưỡng ẩm da ban ngày có chứa chỉ số chống nắng, cung cấp nhanh chóng hàm lượng dưỡng chất cho da, bảo vệ toàn diện khỏi tia cực tím từ ánh nắng mặt trời.

Review top 7 kem chống nắng SPF 30 dùng cho da dầu mụn nhạy cảm - 23

Sở hữu hàm lượng chất tái tạo da từ sâu bên trong cùng hoạt chất chống oxy hóa ngăn ngừa các biểu hiện lão hóa trên gương mặt; đồng thời chứa thành phần chống nắng, ngăn ngừa tối đa tia tử ngoại từ ánh mặt trời. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng như một loại lớp lót có độ bóng tự nhiên trước khi trang điểm.

Review top 7 kem chống nắng SPF 30 dùng cho da dầu mụn nhạy cảm - 24

Thay vì có kết cấu kem đặc, SKIN BALANCING Ultra-Sheer Daily Defense Broad Spectrum SPF 30 lại được sản xuất dưới dạng sữa lỏng, có màu trắng đục. Khi thoa lên da, sản phẩm thẩu thấu rất nhanh chóng, đem lại cảm giác khô ráo mà không để lại vệt trên gương mặt.

Ở dạng này, chúng hoàn toàn lý tưởng khi được kết hợp cùng vitamin C giúp gia tăng hiệu quả chống nắng lên gấp nhiều lần. Với thời tiết nóng nực, việc lựa chọn sản phẩm kết cấu mỏng nhẹ như vậy sẽ hạn chế tình trạng bí bách, bít tắc lỗ chân lông rất tốt.

Review top 7 kem chống nắng SPF 30 dùng cho da dầu mụn nhạy cảm - 25

Loại da phù hợp: SKIN BALANCING Ultra-Sheer Daily Defense Broad Spectrum SPF 30 dành cho những ai đang sở hữu làn da thường đến hỗn hợp hoặc da dầu muốn cân bằng độ ẩm, ngăn ngừa những dấu hiệu lão hóa trên da và cung cấp độ ẩm nhiều hơn cho da.

 

Sữa Dưỡng Ẩm Ngày Chống Lão Hóa Paula’s Choice Calm Mineral Moisturizer SPF 30 - Oily Skin

Kem chống nắng dưỡng ẩm chống lão hóa Calm Mineral Moisturizer SPF 30 (Oily Skin), một sản phẩm tiên tiến với cấu trúc dạng kem dịu nhẹ có chứa thành phần chống nắng từ khoáng chất và loại bỏ nguy cơ gây ra dấu hiệu lão hóa từ bức xạ của mặt trời. Đây là sản phẩm kem dưỡng ẩm chống lại dấu hiệu tuổi tác tối ưu.

Review top 7 kem chống nắng SPF 30 dùng cho da dầu mụn nhạy cảm - 27

Với làn da nhạy cảm, khi phải thoa quá nhiều lớp kem dưỡng khác nhau lên da trong một buổi sáng thì rất có thể da bạn sẽ cảm thấy bị quá tải và điều đó khiến da trở nên mẫn cảm hơn. Nhưng giờ đây, với Calm Mineral Moisturizer SPF 30, da bạn sẽ vừa được dưỡng ẩm, vừa được chống nắng chỉ trong một bước duy nhất.

Review top 7 kem chống nắng SPF 30 dùng cho da dầu mụn nhạy cảm - 28

Kem chống nắng dưỡng ẩm chống lão hóa Calm Mineral Moisturizer SPF 30 có kết cấu dạng kem (cream) giúp tăng cường độ ẩm cho da nhạy cảm, da dầu mất nước, sử dụng như một lớp kem lót hoàn hảo mà vẫn đảm bảo ngăn ngừa da khỏi các tác động từ ánh nắng mặt trời.

Bên cạnh đó, sản phẩm làm dịu tình trạng ửng đỏ từ công thức lý tưởng chiết xuất từ thực vật, chất chống oxy hóa và chuỗi các axit amin; mang đến cho bạn vẻ ngoài tươi trẻ và khỏe mạnh. Nếu sử dụng hàng ngày, các dấu hiệu ửng đỏ do thương tổn sẽ dần biến mất, cải thiện làn da nhạy cảm, giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa.

Review top 7 kem chống nắng SPF 30 dùng cho da dầu mụn nhạy cảm - 29

Loại da phù hợp: Calm Mineral Moisturizer SPF 30 là gợi ý tuyệt vời cho những ai da dầu tới hỗn hợp thiên dầu hoặc sở hữu làn da nhạy cảm đang muốn tìm một sản phẩm dưỡng ẩm vừa dịu nhẹ lại vừa đem tới hiệu quả chống nắng.

--------------

Các bài viết liên quan: 

Top 9 kem chống nắng cho mùa hè giá tốt mua nhiều

Review 3 loại kem chống nắng Kiehl's "lá chắn" bảo vệ da trước tác hại của mặt trời

Cách sử dụng kem chống nắng: Hiểu đúng thì hãy dùng

Có nên bôi kem chống nắng trong nhà? Hướng dẫn sử dụng và chọn sản phẩm phù hợp

Kem dưỡng da chống nắng có đủ mạnh để bảo vệ làn da khỏi tia UV?

 

Các dòng kem chống nắng bán chạy nhất tại Vua Hàng Hiệu

 

 

 

Địa chỉ mua kem chống nắng chính hãng giá tốt 

 

Hiện nay trên thị trường, mỹ phẩm làm đẹp bị làm giả vô cùng tinh vi và kem chống nắng cũng không ngoại lệ, điều này đã làm cho người dùng hoang mang không biết đâu là thật -giả. 

Vậy nên trước khi mua mỹ phẩm làm đẹp nói chung và mua kem chống nắng chính hãng nói riêng, bạn cần tra cứu thông tin chi tiết của nó từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thông số, giá cả...trên website của hãng. Và để hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả dù mua hàng online hay mua trực tiếp cũng cần tìm đến địa chỉ uy tín để mua dùng nhé.

Vua Hàng Hiệu là nguồn hàng mỹ phẩm xách tay hàng hiệu hàng đầu tại Việt Nam, các sản phẩm 100% nhập khẩu, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành quốc tế của hãng. Hoàn trả tiền 100% và bồi thường nếu như phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng. Chúng tôi không phải là nơi có giá rẻ nhất thế nhưng sẽ cung cấp đến cho quý khách hàng các sản phẩm có chất lượng tối ưu -mức giá tối thiểu. Ngoài ra, liên tục có các ưu đãi hấp dẫn mang đến khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất!

Review top 7 kem chống nắng SPF 30 dùng cho da dầu mụn nhạy cảm - 30Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội. 

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

trai-nghiem-cheongidan-rejuvenating-pro-radiance-the-he-thu-2-cua-the-history-of-whoo
Trải nghiệm Cheongidan Rejuvenating Pro-Radiance thế hệ thứ 2 của The history of Whoo
Mai Trang 29/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
mau-nail-hot-trend-2024
Bắt kịp xu hướng màu nail hot trend 2024 với Selena Gomez
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

supreme-va-mm6-margiela
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024
mau-sneaker-onitsuka-tiger-mexico-66-doi-thu-nang-ki-cua-adidas-samba
Mẫu Sneaker Onitsuka Tiger Mexico 66 đối thủ nặng kí của Adidas Samba 
Thùy Linh 29/03/2024
trai-nghiem-cheongidan-rejuvenating-pro-radiance-the-he-thu-2-cua-the-history-of-whoo
Trải nghiệm Cheongidan Rejuvenating Pro-Radiance thế hệ thứ 2 của The history of Whoo
Mai Trang 29/03/2024
danielle-newjeans-chinh-thuc-tro-thanh-tan-dai-su-toan-cau-cua-celine
Danielle NewJeans chính thức trở thành tân đại sứ toàn cầu của Celine
Thùy Linh 29/03/2024
burberry-summer-2024-hanh-trinh-kham-pha-su-nhe-nhang-va-goi-cam
Burberry Summer 2024 - Hành trình khám phá sự nhẹ nhàng và gợi cảm
Mai Trang 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat Messenger