Review son dưỡng Dior 001 Pink Addict Lip Glow có tốt không?

Review son dưỡng Dior 001 Pink Addict Lip Glow có tốt không?

Vũ Thị Thảo Review mỹ phẩm

Son dưỡng Dior 001 Pink Addict Lip Glow là một trong những sản phẩm son dưỡng môi đang được tìm kiếm nhiều nhất. Vậy son dưỡng môi Dior 001 này có gì hot? Hãy xem bài viết review son dưỡng Dior 001 Pink Addict Lip Glow này để biết nhé!

Đôi nét về thương hiệu Dior

Review son dưỡng Dior 001 Pink Addict Lip Glow có tốt không?

Cái tên Dior đã không còn gì lạ lẫm với những người yêu cái đẹp. Dior là tên viết tắt của Chiristian Dior, một công ty chuyên cho ra đời những mặt hàng sản phẩm đắt tiền của Pháp. Ra đời vào năm 1946, và cho đến ngày nay, thương hiệu Dior vẫn là một thương hiệu vững vàng trong tim những tín đồ thời trang và sắc đẹp.

Trải qua nhiều thăng trầm, thương hiệu Dior ngày càng có chỗ đứng trên thị trường quốc tế và vươn lên là một trong những thương hiệu đứng đầu trên toàn thế giới và không ngừng phát triển để chinh phục và vươn tới những cột mốc, đỉnh cao mới.

Dior xuất hiện trên mọi mặt trận với sự đa dạng hàng hóa bao gồm đồ trang sức, may mặc, túi xách hay mỹ phẩm... Các sản phẩm mà thương hiệu Dior bán ra luôn đem lại chất lượng cao và nhận được sự hài lòng và tin tưởng của người tiêu dùng.

Review son dưỡng Dior 001 có tốt không?

Thiết kế bao bì

Son dưỡng Dior 001 được thiết kế gói gọn trong một thỏi kim loại trong suốt, có thể nhìn xuyên như một chiếc gương và được bọc bởi một chiếc nắp nhựa màu hồng bên ngoài. Phía đuôi thỏi son có phần tay nắm hình trụ tròn, rất tiện lợi khi cầm nắm và còn sang chảnh.

Thỏi son dưỡng Dior có trọng lượng 3,5 gram, rất nhỏ gọn. Vì thế, bạn có thể dễ dàng bỏ túi mang theo bất cứ đâu, rất tiện để mang theo khi đi ra ngoài. Có thể thấy thương hiệu Dior rất chú trọng vào vẻ bề ngoài của thỏi son khi từng chi tiết trên thỏi son đều rất tỉ mỉ và đẹp mắt.

Review son dưỡng Dior 001 Pink Addict Lip Glow có tốt không?

Thành phần, công dụng

Son dưỡng Dior được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên, không có chì nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng nó không gây hại và gây kích ứng cho môi. Bên cạnh đó, son Dior 001 cũng có những thành phần mang tính dưỡng ẩm nên sẽ giúp môi căng mọng, mịn màng và tràn đầy sức sống.

Ngoài ra, các dưỡng chất từ collagen có trong son dưỡng Dior 001 cũng làm giảm quá trình lão hóa, mờ thâm và tăng độ đàn hồi cho đôi môi.

Chất son

Chất son ẩm, cung cấp nước và dưỡng chất cần thiết cho môi, giúp đôi môi luôn căng mọng, có độ đàn hồi và mềm mịn hơn. Khi đánh lên, son sẽ một lớp bóng bao phủ trên bề mặt. Nhưng lớp bóng này cũng sẽ phai mờ dần sau một thời gian và tệp dần vào môi.

Màu sắc

Son dưỡng Dior 001 có màu hồng nhạt khi đánh lên môi sẽ tệp vào môi nhìn như màu môi có sẵn của bạn. Những bạn nữ có làn da trắng hồng thì bạn chỉ cần đánh một lớp son dưỡng Dior 001 lên trên môi là đã có thể giảm thiểu bớt được một đống bước trang điểm khi đi ra ngoài mà vẫn đẹp tự nhiên rồi.

Review son dưỡng Dior 001 Pink Addict Lip Glow có tốt không?

Mùi hương

Không giống một số dòng son dưỡng khác, son dưỡng Dior có mùi hương rất dễ chịu và ngọt ngào. Bạn sẽ phải thích nó ngay sau lần đầu sử dụng bởi nó có mùi giống những viên kẹo ngọt, càng ngửi chỉ càng thấy say đắm.

Cảm nhận sau khi trải nghiệm

Trên cương vị là một người đã và đang trải nghiệm dòng son dưỡng Dior nhiều năm qua, mình rất hài lòng về sản phẩm từ mẫu mã thiết kế cho đến chất son môi của em son dưỡng Dior 001 này.

Ấn tượng đầu tiên khi mình bóc tem em nó là bởi vẻ đẹp long lanh của nó. Lúc đó, mình đã phải thốt lên rằng: "Ôi chao, nó đẹp và sang gì đâu á". Nắp son được thiết kế khá khác biệt so với các dòng son khác và lại một điểm cộng cho thiết kế của son là son có phần tay cầm trên nắp, rất tiện để cầm nắm.

Phía bên trong thỏi son được vát chéo và song song với phần đầu khuôn son. Khi mình thử đánh son lên 1 lượt thì thấy son khá bóng, và mướt, chưa thấy màu lên rõ vì màu môi tự nhiên của mình cũng khá tối. Nên mình quyết định quẹt thêm 1 lượt nữa thì thấy son lên màu hồng nhạt, khá tệp với màu môi. Trông nhẹ nhàng, xinh xinh và cũng không bị sến súa.Review son dưỡng Dior 001 Pink Addict Lip Glow có tốt không?

Cả 2 sản phẩm son dưỡng Dior 001 và 004 mình đều đã được sử dụng qua. Cá nhân mình thấy cả hai chất son nhà Dior đều okela và có mùi hương nhẹ nhẹ ngọt ngọt, thiết kế bao bì thì không có gì để chê. Tuy nhiên, thỏi son 001 thì khi đánh lên sẽ lên một lớp màu hồng nhạt tự nhiên, phù hợp với tất cả làn da. Còn thỏi 004 sẽ có sắc cam nên sẽ hợp hơn với những bạn da trắng.

Về độ bám màu và độ bền thì son có thể giữ được độ bền màu trong khoảng 3-4 tiếng sau khi sử dụng. Tổng kết lại về thiết kế lẫn chất lượng thì mình đều rất hài lòng. Mình chấm em này 9,5/10 điểm vì quá tuyệt vời. Khá tiếc bởi vì giá thành của em son dưỡng này khá cao so với mặt bằng nên vẫn chưa thể cho điểm tuyệt đối được. Nhưng với một thương hiệu đắt đỏ và chất lượng tốt như thế này thì mình cũng không hề hối hận vì đã sở hữu em nó trong tay.

Dĩ nhiên, trên đây cũng chỉ là cảm nhận sau khi trải nghiệm của riêng cá nhân mình. Nhưng mình tin rằng trải nghiệm của mình cũng khá chính xác để bạn có thể tham khảo. Bởi trước đó mình cũng có đọc qua các đánh giá về sản phẩm và review trước khi mua hàng thì thấy cũng rất nhiều người có suy nghĩ giống mình. Mình sẽ chia sẻ bên dưới đây để bạn cùng xem nhé!

Review son dưỡng Dior 001 Pink Addict Lip Glow có tốt không?

Review son dưỡng Dior 001 Pink Addict Lip Glow có tốt không?

Đánh giá tổng quan

Xét về ưu điểm, thỏi son dưỡng Dior 001 có thiết kế sang trọng, không chê vào đâu được. Bên cạnh đó, thành phần hoàn toàn từ tự nhiên và cung cấp nhiều dưỡng chất, cải thiện tình trạng lão hóa, thâm môi và cấp ẩm cho môi.

Tuy nhiên, son dưỡng Dior 001 sẽ không phù hợp với những bạn bị dị ứng với cồn. Bởi trong thành phần của son dưỡng có chứa cồn để làm chất bảo quản và giúp son có kết cấu nhẹ hơn và son không bị vón cục.

Nhưng dù sao đi nữa, son dưỡng Dior 001 chính hãng cũng là một sản phẩm son dưỡng đáng mua và nên trải nghiệm thử trong quá trình làm đẹp và chăm sóc da môi.

Review son dưỡng Dior 001 Pink Addict Lip Glow có tốt không? 29% OFF
Son Dưỡng Dior Addict Lip Glow Màu 001 Pink

749.000 đ 1.050.000 đ

Xem thêm:

Review chi tiết son Dior Addict Lip Tattoo mới nhất và địa chỉ mua uy tín giá tốt

Giải đáp thắc mắc về son dưỡng Dior 001

Son dưỡng Dior 001 có trị thâm môi không?

Son dưỡng Dior sẽ không có tác dụng trị thâm môi một cách nhanh chóng giống các sản phẩm đặc trị thâm môi. Tuy nhiên, thành phần collagen trong son sẽ giúp môi giảm đi tình trạng thâm môi đáng kể trông thấy sau khi đã sử dụng son dưỡng Dior trong một thời gian dài, một cách thường xuyên và đều đặn.

Son dưỡng Dior 001 có phiên bản mini không?

Với những bạn không có điều kiện trải nghiệm son dưỡng Dior nguyên bản thì tin vui cho bạn là son dưỡng Dior 001 cũng có phiên bản mini để bạn trải nghiệm và dùng thử sản phẩm. Phiên bản mini sẽ có giá tiền rẻ hơn tuy nhiên cũng dễ fake hơn. Vì thế, bạn nên mua tại những nơi uy tín để đảm bảo trải nghiệm dùng son môi chính hãng.

Review son dưỡng Dior 001 Pink Addict Lip Glow có tốt không?

Mẹ bầu và sau sinh có dùng được son dưỡng Dior 001 không?

Thành phần của son dưỡng Dior chính hãng hoàn toàn được chiết xuất từ thiên nhiên, nên rất an toàn để sử dụng trong cả quá trình mang thai và sau khi sinh. Tuy nhiên, để cẩn thận hơn và phòng trừ trường hợp bị dị ứng hay ốm nghén với thành phần của son thì bạn có thể hạn chế hoặc tạm ngưng dùng son lại trong 1 thời gian nếu muốn.

Son dưỡng Dior 001 chính hãng có giá bao nhiêu?

Son dưỡng Dior 001 chính hãng trên thị trường có giá khoảng 700.000 - 1.000.000 đồng tùy vào nơi mua. Vì thế, đừng mua các loại son dưỡng Dior có giá thấp hơn trên thị trường bởi những mặt hàng đấy thường sẽ không đạt tiêu chuẩn, và có thể là hàng fake.

Địa chỉ mua son dưỡng Dior 001 chính hãng

Son dưỡng Dior 001 nên được mua ở những địa chỉ uy tín như các trung tâm thương mại lớn hoặc các sàn thương mại điện tử như Vua Hàng Hiệu để tránh mua phải sản phẩm son môi không chính hãng, kém chất lượng. Vua Hàng Hiệu chắc chắn là địa chỉ uy tín hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng như son môi, quần áo, đồng hồ...

Khách hàng đã từng trải nghiệm mua sắm tại Vua Hàng Hiệu chưa bao giờ phải cảm thấy không hài lòng bởi độ uy tín của Vua Hàng Hiệu. Chúng tôi cam đoan sẽ đổi trả lại sản phẩm cho khách hàng nếu phát hiện sai sót, nhầm lẫn. Đảm bảo bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời khi mua hàng tại Vua Hàng Hiệu - hàng hiệu giá hời.

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Vũ Thị Thảo
Tôi là Vũ Thảo - Fashion Stylist & Makeup Artist. Tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang và chăm sóc sắc đẹp. Tôi muốn chia sẻ những gì tôi biết và review những sản phẩm tốt để chị em cùng biết.

Bài viết liên quan

top-10-dong-son-duong-cao-cap-moi-nhat-cuu-tinh-cho-doi-moi-mua-gia-lanh
Top 10 dòng son dưỡng cao cấp mới nhất "cứu tinh" cho đôi môi mùa giá lạnh
Mai Trang 18/11/2019

Bài viết mới nhất

huong-dan-cach-mo-khoa-vali-bi-ket-hoac-quen-mat-khau
Hướng dẫn cách mở khóa vali bị kẹt hoặc quên mật khẩu 
Thùy Linh 26/07/2024
dieu-khoan-dich-vu
Điều Khoản Dịch Vụ
Đỗ Thị Thúy 26/07/2024
tieu-chi-chon-mua-vali-du-lich
9 tiêu chí chọn mua vali du lịch bền đẹp, chất lượng nhất
Thùy Linh 26/07/2024
nen-chon-vali-du-lich-dai-ngay-loai-nao-size-bao-nhieu
Nên chọn vali du lịch dài ngày loại nào? Size bao nhiêu?
Thùy Linh 25/07/2024
giay-derby-la-gi-phan-biet-giay-derby-va-giay-oxford-nam
Giày derby là gì? Phân biệt giày derby và giày oxford nam
Diệu Thanh 25/07/2024
cach-xep-giay-vao-vali
Cách xếp giày vào vali gọn gàng, không bị mất form, trầy xước
Thùy Linh 25/07/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Các thông tin trên website Vua Hàng Hiệu chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị người đọc nên tham khảo thêm các thông tin từ nhiều nguồn trước khi tự ý áp dụng. Vua Hàng Hiệu sẽ không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà chưa có sự kiểm chứng từ các chuyên gia.

Chat MessengerChat Zalo