Top 10 chai nước hoa hương gỗ Woody ấm nồng quyến rũ

Top 10 chai nước hoa hương gỗ Woody ấm nồng quyến rũ

Mai Trang Perfum

Nước hoa thuộc nhóm hương Woody–hương thơm của gỗ ấm nồng mang đến sự mạnh mẽ, bí ẩn và tràn đầy quyến rũ. Được sử dụng nhiều trong chế tác nước hoa nam và một số dòng nước hoa nữ dành cho những cô nàng có cá tính mạnh.

Cùng khám phá với top 10 chai nước hoa hương gỗ Woody đầy lôi cuốn ngay trong bài review chi tiết dưới đây nhé.

Nước hoa hương gỗ Woody là gì?

Top 10 chai nước hoa hương gỗ Woody ấm nồng quyến rũ

Tông gỗ - Woody là nhóm nước hoa hương gỗ tự nhiên mang đến sự nồng nàn, ấm áp và mạnh mẽ. Để tạo nên nhóm hương này các nhà thiết kế nước hoa thường dùng các nguyên liệu từ gỗ đàn hương, gỗ trầm hương, tuyết tùng, gỗ guaiac, hồ tiêu, dầu hồng… và có kết hợp cùng với hoắc hương hay cỏ hương bài.

Nước hoa hương gỗ Woody được biết tâu và tạo sự phong phú hơn bằng cách pha trộn với các hương gia vị hoặc trái cây hay thảo mộc. Nhóm hương nước hoa mùi gỗ được chia nhỏ thành các dòng là:

 Nước hoa Floral Woody Musk - hương hoa cỏ, gỗ xạ hương

 Nước hoa Woody Chypre - hương gỗ thơm Chypre

 Nước hoa Floral Woody - hương hoa cỏ, gỗ

 Nước hoa Woody Aromatic - hương gỗ thơm, thảo mộc

 Nước hoa Woody Spicy - hương gỗ thơm cay nồng

 Nước hoa Oriental Woody - hương gỗ phương đông

Hương Dried Woody (gỗ khô): Được kết hợp giữa gỗ đàn hương và da thuộc, thuốc lá đem lại một mùi hương ấm áp và nam tính.

Hương Mossy Woody (gỗ rêu): Là điểm đặc trưng của mùi rêu sồi và một ít mùi của họ nhà cam chanh tạo nên nét tự nhiên, cá tính, tự do. Được các quý ông cá tính mạnh và thành đạt hay sử dụng.

Nước hoa hương gỗ sử dụng khi nào? Cho ai?

Top 10 chai nước hoa hương gỗ Woody ấm nồng quyến rũ

Hương gỗ với mùi thơm trầm ấm, nồng nàn và có chút mạnh mẽ bí ẩn, vì vậy thích hợp nhất để sử dụng vào mùa mùa lạnh hoặc các buổi đêm mát mẻ. Được sử dụng phổ biến trong nước hoa nam, nhắm giúp thể hiện sự nam tính, lôi cuốn và thời thượng của phái mạnh. Ngoài ra nhóm hương gỗ Woody này vẫn được dùng trong một số loại nước hoa nữ, thích hợp cho những cô nàng có cá tính mạnh và phong cách “chất” độc đáo.

Top 10 chai nước hoa Woody hương gỗ nổi tiếng nhất

Nước Hoa Dành Cho Nam Chanel Bleu EDT, 100ml

Top 10 chai nước hoa hương gỗ Woody ấm nồng quyến rũ

Mùi hương nổi bật của Nước Hoa Chanel Bleu EDT

Trong Bleu de Chanel, lớp hương đầu và hương giữa như hòa quyện với nhau, lớp hương này đan xen lớp hương khác tạo nên một hương vị đầy màu sắc và hứng khởi. Vị bạc hà the mát dẫn lối cho hương bưởi, được trộn với tinh dầu lá bạc hà tạo nên tinh chất dầu vàng óng. Hương đậu khấu nghiền nát trộn với hồ tiêu hồng thoang thoảng trên bề mặt nước gừng.

Nước Hoa Chanel Bleu EDT 100ml sở hữu mùi hương mang đến cho phái mạnh sự cuốn hút vô cùng tuyệt vời. Chanel nhận định rằng hương gỗ thơm nồng đặc trưng chính là điểm làm nên sản phẩm Bleu de Chanel, ẩn bên trong là hương vị của gió biển, mang đậm phong cách thể thao cá tính, mạnh mẽ.

Top 10 chai nước hoa hương gỗ Woody ấm nồng quyến rũ

Độ lưu hương và tỏa hương của Chanel Bleu EDT

▶ Nồng độ: Eau De Toilette (EDT)

▶Độ lưu hương: Ổn - Từ 4 -6 tiếng

▶ Độ tỏa hương: Gần - Toả hương trong vòng một cánh tay.

Thiết kế chai Chanel Bleu EDT

Top 10 chai nước hoa hương gỗ Woody ấm nồng quyến rũ

Với thiết kế chai màu đen sang trọng và huyền bí, cùng với các đường viền thanh lịch, nước hoa hương gỗ Chanel Bleu De Chanel EDT thu hút ánh nhìn của đối phương một cách mạnh mẽ. Sau vẻ ngoài độc đáo ấy là hương thơm tinh tế được chắt lọc trong chai nước hoa nam này.

Nước Hoa Nam Burberry The Beat For Men 100ml

Top 10 chai nước hoa hương gỗ Woody ấm nồng quyến rũ

Hương thơm lôi cuốn của nước hoa Burberry The Beat For Men

Nước hoa Burberry The Beat For Men 100ml là sự hòa trộn của thanh yên rực rỡ, hạt tiêu đen, hoa violet hòa quyện cùng hương cỏ vetiver, gỗ Nam Phi tạo nên một hình ảnh người đàn ông Burberry hiện đại với tính năng động của âm nhạc và thời trang lan tỏa hương thơm nhịp nhàng, phong cách và quyến rũ. 

The Beat for Men của hãng Burberry là hương thơm hỗ ấm nồng dành cho những chàng trai có cuộc sống hằng ngày khá bận rộn, hay di chuyển. Mùi hương nước hoa năng động, nam tính của chai nước hoa Eau de Toilette này như tiếp thêm sự năng động và năng lượng vào những hoạt động thường nhật một cách đầy tinh tế.

Các tầng hương chính:

▶ Hương đầu: Hạt tiêu đen, trái thanh yên, hoa violet

▶ Hương giữa: Hoa phong lữ, cỏ xạ hương

▶ Hương cuối: Cỏ vetiver, gỗ

Top 10 chai nước hoa hương gỗ Woody ấm nồng quyến rũ

Độ lưu hương và tỏa hương của The Beat for Men

▶ Nồng độ: EDT 

▶ Độ lưu hương: Tạm ổn - 3 giờ đến 6 giờ

▶ Độ toả hương: Gần - Toả hương trong vòng một cánh tay.

Thiết kế chai Burberry The Beat For Men

Với thân chai thủy tinh kết hợp hài hòa với các phần trang trí kim loại và da lộn giả. Nhưng ở phiên bản nước hoa The beat cho nam 100ml này, các sọc hoa văn biểu tượng của Burberry có màu đen và phần dung dịch nước hoa bên trong có màu xanh lục nhạt.

Nước Hoa Nam Hương Gỗ Gucci Guilty Pour Homme EDT 90ml

Top 10 chai nước hoa hương gỗ Woody ấm nồng quyến rũ

Mùi hương nổi bật của nước hoa nam Gucci Guilty Pour Homme EDT 

- Nước Hoa Gucci Guilty Pour Homme EDT 90ml hương thơm mở đầu đánh thức các giác quan bằng hỗn hợp cocktail tươi mát của hương chanh Ý, hương thảo mộc sinh động hòa quyện với hồ tiêu hồng nồng nàn khơi dậy tinh thần nhiệt huyết, tràn trề sức sống.

- Hương giữa đầy mạnh mẽ và khiêu khích như một lời mời gọi là sự phản chiếu của hương hoa oải hương tươi mát kết hợp với hương bạch đậu khấu cám dỗ kích thích, rồi đột ngột chuyển hướng sang hương hoa cam và tinh dầu hoa cam mềm mại tinh tế.

- Điểm nhấn đặc biệt của hương thơm Gucci là bản hợp âm tài tình của hoắc hương, tuyết tùng, gỗ đàn hương và hổ phách khiến hương thơm thêm mạnh mẽ, quyền lực và vô cùng gợi cảm.

Top 10 chai nước hoa hương gỗ Woody ấm nồng quyến rũ

Độ lưu hương và tỏa hương của Gucci Guilty Pour Homme

▶ Nồng độ: EDT 

▶ Độ lưu hương: Tạm ổn - 3 giờ đến 6 giờ

▶ Độ toả hương: Gần - Toả hương trong vòng một cánh tay. 

Thiết kế chai nước hoa nam Gucci Guilty Pour Homme 

Thiết kế chai sang trọng với kim loại lạnh tông màu xám kết hợp lớp thủy tinh dày tạo ấn tượng đầy nam tính và mạnh mẽ. Biểu tượng hai chữ G lồng vào nhau bằng kim loại ở trung tâm thân chai được chế tác khéo léo để lộ phần nước hoa bên trong.

Nước Hoa Nam Calvin Klein CK Free For Men 100ml

Top 10 chai nước hoa hương gỗ Woody ấm nồng quyến rũ

Mùi hương ấn tượng của nước hoa nam Calvin Klein CK Free For Men

Nước Hoa Nam Calvin Klein CK Free For Men 100ml có lớp hương đầu tiên là sự kết hợp của ngải tây, cây hồi, bách xù, mâm xôi và mít. Lớp hương giữa là hương của da lộn, cà phê , thuốc lá và chùm agathosma được hòa quyện một cách tinh tế. Lớp hương cuối cùng ấm nồng với tuyết tùng Virginia, rêu sồi , hoắc hương và hương gỗ đặc trưng tạo sự nam tính và mạnh mẽ.

Mặc dù hương thơm của CK Free không hoàn toàn đúng với tên gọi của nó, nhưng đây cũng là dòng nước hoa có hương thơm tươi mát , mang đến cảm giác sảng khoái cho phái mạnh. Do đó, CK Free của hãng Calvin Klein thích hợp khi đi tập gym hoặc tham gia các hoạt động thể thao, dã ngoại với gia đình và bạn bè.

Top 10 chai nước hoa hương gỗ Woody ấm nồng quyến rũ

Độ lưu hương và tỏa hương của CK Free

▶ Nồng độ: EDT

▶ Độ lưu hương: Kém- Từ 1- 2 tiếng

▶ Độ toả hương: Rất gần - Thoang thoảng trên làn da.

Thiết kế chai nước hoa nam CK Free

Chai nước hoa CK Free được làm từ thủy tinh trong suốt với hình chữ nhật cao với tông màu xanh nhạt tạo nét hiện đại và tươi mát. Nắp chai cũng được thiết kế trong suốt và khá tiệp với tổng thế thiết kế.

Nước Hoa Dành Cho Nam Chanel Bleu EDP 100ml

Top 10 chai nước hoa hương gỗ Woody ấm nồng quyến rũ

Mùi hương Chanel Bleu EDP sang trọng lôi cuốn

Sau vẻ ngoài độc đáo ấy là hương gỗ thơm tinh tế được chắt lọc trong chai nước hoa của thương hiệu Chanel. Với 3 tầng hương xen kẽ nhau, nước hoa nam Chanel Bleu EDP 100ml là sự hòa quyện của bản lĩnh, đam mê và nhiệt huyết.

Trong Bleu de Chanel EDP 100ml cho nam, lớp hương đầu và hương giữa như hòa quyện với nhau, lớp hương này đan xen lớp hương khác tạo nên một hương vị đầy màu sắc và hứng khởi. Vị bạc hà the mát dẫn lối cho hương bưởi, được trộn với tinh dầu lá bạc hà tạo nên tinh chất dầu vàng óng. Hương đậu khấu nghiền nát trộn với hồ tiêu hồng thoang thoảng trên bề mặt nước gừng.

Mùi hương gỗ đặc trưng kết hợp với các hương liệu như gỗ đàn hương, gừng, bạc hà giúp giải thoát giác quan và khẳng định bản thân. Hãy cùng nhau khám phá những điều bất ngờ chứ đựng trong mùi hương nước hoa chanel nam tính này.

Top 10 chai nước hoa hương gỗ Woody ấm nồng quyến rũ

Độ lưu hương và tỏa hương của Bleu De Chanel EDP

▶ Nồng độ: EDP

▶ Độ lưu hương: Lâu - 7 giờ đến 12 giờ

▶ Độ toả hương: Gần - Toả hương trong vòng một cánh tay.

Thiết kế chai nước hoa Bleu De Chanel 

Top 10 chai nước hoa hương gỗ Woody ấm nồng quyến rũ

Sở hữu thiết kế chai thủy tinh màu đen trong suốt, sang trọng và huyền bí, Chanel Bleu De Chanel khối hình vuông như viên đá Sapphire óng ánh, thu hút ánh nhìn của đối phương một cách mạnh mẽ.

Nắp chai Chanel Bleu cũng được thiết kế tinh xảo, trên nắp khắc logo thương hiệu Chanel và nắp được tạo nam châm, khi đóng nam châm hít lại với nhau rất chắc chắn.

Nước Hoa Gucci Premiere For Women Đầy Mê Hoặc 75ml

Top 10 chai nước hoa hương gỗ Woody ấm nồng quyến rũ

Mùi hương đầy mê hoặc của nước hoa Gucci Premiere For Women

Nước hoa Gucci Premiere For Women 75ml với hương đầu độc đáo, toát lên được nét sang trọng, mang lại cảm giác phấn khích như thể ta đang đang uống một ly rượu sâm banh lâu năm, rồi lại bùng nổ mạnh mẽ với hương cam bergamot quyện cùng với hương hoa cam mang đến nét duyên dáng, vui vẻ, đầy mới mẻ.

Lớp hương giữa là tinh tuý của những bó hoa trắng xinh đẹp hòa quyện cùng mùi hương hiện đại, đầy sức hút của xạ hương, khơi gợi lên nét quyến rũ, yêu kiều cũng như sự cân bằng hoàn hảo giữa nét quyến rũ duyên dáng nhưng không kém phần mạnh mẽ.

Lớp hương cuối vương lại trên da là hương mùi da thuộc tinh tế và hương gỗ đầy mộng mơ, mang lại cảm giác ấm áp, mê hoặc đầy cuốn hút không thể cưỡng lại được.

Rất nhiều người dùng nói rằng nước hoa này có thể sử dụng cả ngày hay đêm, nên sử dụng vào mùa xuân, thu, không nên sử dụng vào những lúc quá nóng hay quá lạnh. 

Top 10 chai nước hoa hương gỗ Woody ấm nồng quyến rũ

Các tầng hương chính: 

▶ Hương đầu: Cam Bergamot, Quả mâm xôi đen.

▶ Hương giữa: Hoa trắng, Xạ hương, Hoa cam.

▶ Hương cuối: Hương gỗ, Cây hoắc hương, Gỗ đàn hương.

Độ lưu hương và tỏa hương 

▶ Nồng độ: EDP 

▶ Độ lưu hương: Ổn -Từ 3 -6 tiếng 

▶ Độ tỏa hương: Gần -Khoảng 1 cánh tay

Thiết kế chai Gucci Premiere

Top 10 chai nước hoa hương gỗ Woody ấm nồng quyến rũ

Gucci Première với kiểu dáng giống như một chiếc túi xách với chiếc khoen bên cạnh, nhưng lần này xuất hiện với một hình ảnh sang trọng và kiêu sa hơn hẳn khi được bọc trong màu vàng kim từ nắp đến thân.

Nước Hoa Hương Gỗ Cho Nam Bvlgari Man Wood Essence 100ml

Top 10 chai nước hoa hương gỗ Woody ấm nồng quyến rũ

Hương thơm ấn tượng của nước hoa nam Bvlgari Man Wood Essence

Nước hoa nam Bvlgari Man Wood Essence 100ml có hương đầu tươi mát bởi sự góp mặt của rau mùi Ý và cam chanh như đưa bạn đến một khu vườn tươi mát vào buổi sớm mai khi những tia nắng đầu tiên soi vào từng giọt sương đọng lại trên chiếc lá.

Kế đến, gỗ cây bách và cỏ hương bài đem đến cảm giác ấm áp, dễ chịu trước khi kết thúc bằng hương cuối nồng nàn, da diết được tạo bởi nhựa cánh kiến trắng, gỗ tuyết tùng, long diên hương. Và những nốt hương này chính là thành phần đem tới sự khác lạ, nổi bật cho chai nước hoa.

Đây là dòng nước hoa Bvlgari thuộc nhóm Woody (Hương gỗ). Bên cạnh đó, Gỗ tuyết tùng và An tức hương là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này.

Top 10 chai nước hoa hương gỗ Woody ấm nồng quyến rũ

Các tầng hương chính: 

▶ Hương đầu: Rau mùi Ý, cam chanh

▶ Hương giữa: Gỗ cây bách, cỏ hương bài

▶ Hương cuối: Nhựa cánh kiến trắng, gỗ tuyết tùng, long diên hương.

Độ lưu hương và tỏa hương của Bvlgari Man Wood Essence

▶ Nồng độ: EDP

▶ Độ lưu hương: Kém - Dưới 1 giờ

▶ Độ toả hương: Rất gần - Thoang thoảng trên làn da.

Thiết kế chai Bvlgari Man Wood Essence

Về thiết kế, nhà BVL hướng đến một người đàn ông hiện đại, mạnh mẽ và tràn trề sức sống gắn kế với nguồn năng lượng từ thiên nhiên qua màu xanh lá đầy ẩn ý. 

Nước Hoa Gucci By Gucci Sport Pour Homme 90ml

Top 10 chai nước hoa hương gỗ Woody ấm nồng quyến rũ

Hương thơm năng động của Gucci by Gucci Sport

Nước Hoa Gucci By Gucci Sport Pour Homme 90ml mang hương vị thanh khiết tuyệt đối nhờ có sự kết của vị cam chanh và các nốt hương tỏa hương ngào ngạt. Điểm nhấn mạnh là vị chua nhẹ hương bưởi căng mọng giúp thể hiện tốt sự êm ái nhẹ nhàng của cây hương liệu như bạch đậu khấu.

Hương nước quả sung được phơi nắng tạo nên sự tương phản khá thú vị với hương cây cỏ - trái cây. Ngoài ra, hương hoắc hương đậm đà và mang hương gỗ đã thêm vào chiều sâu cho mùi hương, đây được xem là nét đặc trưng của thương hiệu Gucci.

Nước hoa có sự góp mặt của hương vị cam quýt rất thích hợp cho những giây phút hoạt động ngoài trời tự do, sôi động và tràn đầy nhiệt huyết.. Gucci by Gucci Sport dường như là một sản phẩm thành công của những nhà đồng sáng tạo tài ba: Giannini, đội thiết kế hương liệu Procter & Gamble Prestige Products và nhóm nhà cung cấp nước hoa Givaudan.

Top 10 chai nước hoa hương gỗ Woody ấm nồng quyến rũ

Các tầng hương chính: 

▶Hương đầu: quả bưởi, quả quýt, cây bách

▶ Hương giữa: bạch đậu khấu, quả mọng, quả sung

▶ Hương cuối: cỏ Vetiver, hoắc hương, hạt cây vông vàng.

Độ lưu hương và tỏa hương của nước hoa Gucci by Gucci Sport

▶ Nồng độ: EDT

▶ Độ lưu hương: Ổn -Từ 3 -6 tiếng 

▶ Độ tỏa hương: Gần -Khoảng 1 cánh tay.

Thiết kế chai nước hoa Gucci by Gucci Sport

Gucci by Gucci Sport được thiết kế với kiểu dáng vỏ chai đầy khỏe khoắn mang phong cách thể thao kết hợp cùng thiết kế ấn tượng độc đáo làm nổi bật chữ ký sang trọng của nhãn hiệu Gucci danh tiếng. Dung dịch nước hoa bên trong khiến ta đắm chìm trong sự mê hoặc quyến rũ của ánh sáng rực rỡ và sắc xanh tiềm ẩn nguồn năng lượng tuyệt vời.

Nước Hoa Chanel Allure Homme Sport Eau Extreme 100ml

Top 10 chai nước hoa hương gỗ Woody ấm nồng quyến rũ

Hương thơm nổi bật của nước hoa Allure Homme Sport Eau Extreme

Nước hoa Chanel Allure Homme Sport Eau Extreme 100ml có vị chua cay của nước hoa xuất phát từ hạt tiêu và hương gỗ bao gồm cây bách hương và đàn hương đến từ New Caledonia. Tất cả các mùi hương của Allure Homme Sport Eau Extreme được hình thành và làm dịu đi nhờ vào hương xạ hương gợi cảm và đậu tonka ấm áp. 

Tổ hợp nước hoa Chanel này với hương thơm nước hoa từ tổ hợp những hương sắc xạ hương, gia vị chua cay, hương thơm tươi mát và hương gỗ mạnh mẽ nam tính, kết hợp với hương quýt, bạc hà, trắc bá và cây xô thơm từ xứ Sicily mang lại cảm giác thảo mộc tươi tắn mát lạnh.

Các hương liệu trong chai nước hoa hương gỗ Chanel Allure Homme Sport hòa quyện tinh tế vào nhau rất tuyệt vời, mang đến những cung bậc cảm xúc khó tả.

Top 10 chai nước hoa hương gỗ Woody ấm nồng quyến rũ

Độ lưu hương và tỏa hương Chanel Allure Homme Sport

▶ Nồng độ: EDT

▶ Độ lưu hương: Lâu - 7 giờ đến 12 giờ

▶ Độ toả hương: Xa - Toả hương trong vòng bán kính 2 mét.

Thiết kế chai nước hoa Allure Homme Sport

Chai nước hoa mang hình dáng giống với nước hoa Allure Homme. Thân chai Allure Homme Sport Eau Extreme mang một màu đen tuyền được tô điểm với vòng bạc trên nắp chai có tên hãng được khắc trên đó. Điểm nhấn tạo nên sự năng động sáng tạo trên phiên bản này chính là những dòng chữ trắng và đỏ nổi bật màu xám của thân chai nước hoa.

Nước Hoa Bvlgari Aqva Amara For Men 

Top 10 chai nước hoa hương gỗ Woody ấm nồng quyến rũ

Mùi hương nam tính của nước hoa Bvlgari Aqva Amara 

Mở đầu là mùi hương cam chanh bạc hà đầy mát lạnh, không quá mạnh mẽ, nhẹ nhàng và dễ chịu. Tiếp đến là hỗn hợp trái cây và mật hoa dần xuất hiện. Nhưng bất chợt, một mùi hương mặn mà, vị khoáng bỗng xuất hiện (hỗn hợp nước/ozone) và dần trở nên ẩm ướt, hơi tanh như đầm lầy.

Các nốt hương khoáng trở nên mạnh mẽ nhưng dần bị thay thế bởi hương vị của biển cả, lành lạnh, nhẹ nhàng và tinh tế. Cuối cùng bám lại trên da của bạn sẽ là mùi hương của nước ozone và gỗ hoắc hương, vừa nam tính, gợi cảm và thu hút.

Top 10 chai nước hoa hương gỗ Woody ấm nồng quyến rũ

Độ lưu hương và tỏa hương của Bvlgari Aqva Amara 

▶ Nồng độ: EDT

▶ Độ lưu hương: Lâu - 7 giờ đến 12 giờ

▶ Độ toả hương: Xa - Toả hương trong vòng bán kính 2 mét.

Thiết kế chai Bvlgari Aqva Amara 

Aqva Amara hay còn gọi là dòng nước đắng, được thiết kế với tông màu đồng nhằm gợi lên nguồn năng lượng tràn đầy và môt sức sống mãnh liệt cho bất cứ ai khi sử dụng. Mẫu chai thân thủy tinh hình tròn với dáng vẻ khá quen thuộc với ai đam mê các sản phẩm nước hoa hãng Bvlgari.

----------------------------------

XEM THÊM: 

Nồng độ nước hoa là gì? Chi tiết các loại nồng độ nước hoa EDT, EDP, Cologne

Top 8 nhóm hương nước hoa phổ biến nhất mọi thời đại

Nước hoa EDP EDT EDC là gì? Nên dùng loại nào là phù hợp với bạn?

Địa chỉ mua nước hoa hương gỗ Woody chính hãng giá tốt

Nếu bạn đang có ý định tìm mua nước hoa hương gỗ chính hãng thì trước tiên hãy tìm hiểu thật kỹ thông tin sản phẩm trên website chính thức để nhận biết được đâu là hàng chính hãng đâu là hàng giả nhé. Với công nghệ làm giả ngày càng tinh vi, sẽ rất khó để nhận biết được nếu không tìm hiểu từ trước và có kinh nghiệm mua hàng.

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả thì tốt nhất các bạn nên tìm mua tại địa chỉ bán nước hoa uy tín. Và Sàn TMĐT Vua Hàng Hiệu sẽ là lựa chọn số 1 dành cho bạn.

Tai đây, khi mua hàng hiệu nói chung và nước hoa cao cấp nói riêng luôn được cập nhật những mẫu mới nhất, thịnh hành nhất. Cam kết 100% chính hãng với đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành của hãng. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất tại đây với các chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn, đây chính là dịp để các tín đồ hàng hiệu lựa chọn và rinh về những món đồ cao cấp với giá cả không thể nào tốt hơn.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

---------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

nuoc-hoa-eau-de-parfum-edp
Top 10 nước hoa Eau de Parfum (EDP) thơm lâu cho nam và nữ
Thùy Linh 20/06/2024
nuoc-hoa-co-han-su-dung-khong
Nước hoa có hạn sử dụng không? Cách bảo quản chi tiết
Thùy Linh 18/06/2024
kham-pha-7-chai-nuoc-hoa-han-quoc-thom-lau-duoc-ua-chuong
Khám phá 7+ chai nước hoa Hàn Quốc thơm lâu được ưa chuộng
Mai Trang 13/04/2024
top-10-chai-nuoc-hoa-abercrombie-fitch-thom-lau-cuon-hut-nhat
Top 10 chai nước hoa Abercrombie & Fitch thơm lâu cuốn hút nhất
Mai Trang 12/04/2024
nuoc-hoa-juicy-couture-mui-nao-thom-nhat-10-san-pham-nen-thu
Nước hoa Juicy Couture mùi nào thơm nhất? 10 sản phẩm nên thử
Mai Trang 12/04/2024
tang-nuoc-hoa-co-y-nghia-gi-cach-chon-mui-huong-nuoc-hoa-tang-nang
Tặng nước hoa có ý nghĩa gì? Cách chọn mùi hương nước hoa tặng nàng
Mai Trang 12/04/2024

Bài viết mới nhất

huong-dan-cach-mo-khoa-vali-bi-ket-hoac-quen-mat-khau
Hướng dẫn cách mở khóa vali bị kẹt hoặc quên mật khẩu 
Thùy Linh 26/07/2024
dieu-khoan-dich-vu
Điều Khoản Dịch Vụ
Đỗ Thị Thúy 26/07/2024
tieu-chi-chon-mua-vali-du-lich
9 tiêu chí chọn mua vali du lịch bền đẹp, chất lượng nhất
Thùy Linh 26/07/2024
nen-chon-vali-du-lich-dai-ngay-loai-nao-size-bao-nhieu
Nên chọn vali du lịch dài ngày loại nào? Size bao nhiêu?
Thùy Linh 25/07/2024
giay-derby-la-gi-phan-biet-giay-derby-va-giay-oxford-nam
Giày derby là gì? Phân biệt giày derby và giày oxford nam
Diệu Thanh 25/07/2024
cach-xep-giay-vao-vali
Cách xếp giày vào vali gọn gàng, không bị mất form, trầy xước
Thùy Linh 25/07/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat MessengerChat Zalo