Top 10 túi đeo chéo nữ cá tính được yêu thích nhất hiện nay

Khi nhắc đến túi đeo chéo chúng ta sẽ nhớ ngay đến một chiếc túi đẹp và tiện lợi được sử dụng cho cả hai giới, vậy những chiếc túi đeo chéo cho nữ cá tình nào đang được yêu thích nhất hiện nay?

Túi Đeo Chéo MLB Monogram Jacquard Bucket Bag New York Yankees 32BG34111-50B Màu Nâu 12% OFF Túi Đeo Chéo MLB Monogram Jacquard Bucket Bag New York Yankees 32BG34111-50B Màu Nâu
2.820.000 đ
3.200.000 đ
Túi Đeo Chéo Lacoste Chantaco Animation Màu Xanh Navy 11% OFF Túi Đeo Chéo Lacoste Chantaco Animation Màu Xanh Navy
3.750.000 đ
4.200.000 đ

Nếu chị em đang muốn tìm cho mình túi đeo chéo cho nữ cá tính được yêu thích nhất, hãy cùng Vua Hàng Hiệu tham khảo qua bài chia sẻ dưới đây nhé.

Top 10 túi đeo chéo nữ cá tính được yêu thích

Túi Đeo Chéo Fendi Double F Logo Shoulder Bag Brown Màu Nâu

Túi Đeo Chéo Fendi Double F Logo Shoulder Bag Brown Màu Nâu sản phẩm đến từ thương hiệu Fendi nổi tiếng của Ý. Đây là một chiếc túi đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều phái đẹp trên thế giới bởi nó sở hữu một vẻ đẹp vô cùng nổi bật.

Túi Fendi Double F Logo Shoulder Bag Brown thiết kế kiểu dáng trẻ trung, hiện đại. Túi được làm từ chất liệu da cao cấp, bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng.

Form dáng túi với các đường nét chỉ khâu vô cùng chắc chắn và tỉ mỉ.

Top 10 túi đeo chéo nữ cá tính được yêu thích nhất hiện nay 1

Kích thước: 27 x 17 x 9cm.

Dây đeo tiện lợi, bạn có thể đeo vai, đéo chéo tùy theo sở thích của bản thân.

Ngăn trong túi đựng đồ tiện dụng và linh hoạt. Màu sắc túi đơn giản dễ phối với nhiều trang phục khác nhau cho bạn sét đồ thời trang. Sản phẩm thích hợp diện đi làm, đi chơi...

Giá tham khảo: 28.500.000 ₫

Túi Đeo Chéo Lacoste Chantaco Animation Màu Xanh Navy

Túi Đeo Chéo Lacoste Chantaco Animation Màu Xanh Navy 11% OFF
Túi Đeo Chéo Lacoste Chantaco Animation Màu Xanh Navy

3.750.000 đ 4.200.000 đ

Túi Đeo Chéo Lacoste Chantaco Animation Màu Xanh Navy là chiếc túi xách cao cấp đến từ thương hiệu Lacoste nổi tiếng. Với thiết kế hiện đại, túi Lacoste mang đến sự tiện lợi cho người dùng.

Top 10 túi đeo chéo nữ cá tính được yêu thích nhất hiện nay 2

Sản phẩm được làm từ chất liệu da cao cấp, bền đẹp trong quá trình sử dụng, Form túi chuẩn đẹp từng đường kim mũi chỉ tạo nên vẻ đẹp sang trọng, họa tiết nổi bật với dòng chữ Lacoste màu trắng trên thân túi.

Ngăn bên trong túi rộng rãi có thể để được nhiều vật dụng thiết yếu khi ra ngoài. Dây đeo của túi có thể điều chỉnh độ ngắn dài tùy theo sở thích của mỗi người.

Kích thước: 23 x 14 x 6cm.

Sản phẩm có màu đen đơn giản, thích hợp cho nàng cá tính có thể kế hợp cùng bất cứ bộ đồ nào.

Giá tham khảo: 3.750.000 ₫

Túi Đeo Chéo MLB Monogram Jacquard Bucket Bag New York Yankees

Túi Đeo Chéo MLB Monogram Jacquard Bucket Bag New York Yankees 32BG34111-50B Màu Nâu đây là chiếc túi được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng.

Top 10 túi đeo chéo nữ cá tính được yêu thích nhất hiện nay 3

Họa tiết logo NY tạo điểm nhấn độc đáo, khóa kéo túi chắc chắn, phần dây đeo có thể điều chỉnh tiện lợi.

Ngăn trong của túi rộng rãi để được nhiều vật dụng cần thiết khi đi ra ngoài: ví tiền, điện thoại, cáp sạc...

Kích thước: 22 x 12 x 18cm.

Túi sở hữu gam màu nâu hiện đại dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau cho bạn trở nên sành điệu hơn.

Giá tham khảo: 2.820.000 ₫

Túi Đeo Chéo Marc Jacobs Blue & Red Peanuts Edition Lucy Snapshot Shoulder Bag

Túi Đeo Chéo Marc Jacobs Blue & Red Peanuts Edition Lucy Snapshot Shoulder Bag được làm từ chất liệu da bê vô cùng chắc chắn và tỉ mỉ, dây đeo có thể tự điều chỉnh và tháo rời tùy theo sở thích

Top 10 túi đeo chéo nữ cá tính được yêu thích nhất hiện nay 4

Ngăn trong túi rộng rãi đựng được nhiều đồ cần thiết khi đi ra ngoài như: điện thoại, ví tiền... Màu sắc túi nổi bật dễ phối với các trang phục khác nhau cho bạn thêm trẻ trung và cuốn hút.

Đây là chiếc túi đeo chéo nữ cá tính được yêu thích và nhiều chị em chọn mua chị em hiện nay.

Giá tham khảo: 7.500.000 ₫

Túi Đeo Chéo Charles & Keith Double Zip Crossbody Bag

Túi Đeo Chéo Charles & Keith Double Zip Crossbody Bag - Sage Green CK2-81200008 Màu Xanh Xám, đây là chiếc túi được yêu thích vì có thể biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau, cả cá tình năng động và bánh bèo.

Top 10 túi đeo chéo nữ cá tính được yêu thích nhất hiện nay 5

Đây là chiếc túi đeo chéo nữ cá tính được làm từ chất liệu da nhân tạo có độ bền rất cao, dễ dàng phối đồ.

Phần dây có thể điều chỉ độ dài, ngăn bên trong rộng rãi có thể sắp xếp nhiều đồ khác nhau… tiện lợi cho người dùng.

Giá tham khảo: 1.660.000 ₫

Túi Đeo Chéo Tory Burch Gemini Link Mini Crossbody Bag Royal Burgundy Màu Đỏ

Nếu bạn cần chọn một chiếc túi phong cách những vẫn đảm bảo được sự cá tính và dễ phối đồ thì Túi Đeo Chéo Tory Burch Gemini Link Mini Crossbody Bag Royal Burgundy Màu Đỏ sẽ là lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Top 10 túi đeo chéo nữ cá tính được yêu thích nhất hiện nay 6

Túi Đeo Chéo Tory Burch Gemini Link Mini Crossbody Bag Royal Burgundy Màu Đỏ được cách điệu bằng vải bạt có họa tiết với phần cứng kim loại tông vàng. Túi đeo chéo này có 1 ngăn chính, khóa kéo trên cùng và dây đeo chéo có thể điều chỉnh, có thể tháo rời.

Giá tham khảo: 4.200.000 ₫

Túi Đeo Chéo Marc Jacobs The Snapshot Bag Mint Julep Multi

Túi Đeo Chéo Marc Jacobs The Snapshot Bag Mint Julep Multi là chiếc túi xách cao cấp đến từ thương hiệu Marc Jacobs nổi tiếng. Túi Marc Jacobs Snapshot Bag được làm từ chất liệu cao cấp bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng.

Top 10 túi đeo chéo nữ cá tính được yêu thích nhất hiện nay 7

Chiếc túi này có hình dáng hộp chữ nhật khỏe khoắn, đường chỉ khâu chắc chắn và tỉ mỉ, phần dây đeo chắc chắn có thể điều chỉnh được.

Đây là chiếc túi đeo chéo có kiểu dáng đơn giản, nhưng cũng không kém phần tinh tế, được rất nhiều cô nàng yêu thích.

Giá tham khảo: 6.500.000 ₫

Túi Đeo Chéo Burberry Logo Graphic Crossbody Bag Màu Be Phối Nâu

Túi Đeo Chéo Burberry Logo Graphic Crossbody Bag Màu Be Phối Nâu với thiết kế trẻ trung, kiểu dáng hiện đại mang lại cho sự sang trọng, tinh tế cho người dùng. Đây là một món đồ không thể thiếu của các quý cô sành điệu và cá tính.

Túi Đeo Chéo Burberry Logo Graphic Crossbody Bag Màu Be Phối Nâu được làm từ chất liệu Da bê cao cấp. Form túi với các đường chỉ khâu vô cùng chắc chắn và tỉ mỉ, khóa kéo chắc chắn. Phần dây đeo có thể điều chỉnh tiện lợi.

Top 10 túi đeo chéo nữ cá tính được yêu thích nhất hiện nay 8

Với chiếc túi Burberry Logo Graphic Crossbody Bag bạn dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Sở hữu một chiếc túi thời trang hợp màu sắc làm tăng vẻ đẹp của bộ trang phục bạn mặc, và khẳng định ấn tượng của bạn trong mắt người đối diện.

Giá tham khảo: 11.500.000 ₫

Túi Đeo Chéo Đa Giác Coach Zip Geometric Pouch In Signature Canvas

Top 10 túi đeo chéo nữ cá tính được yêu thích nhất hiện nay 9

Khi lựa chọn một chiếc túi xách đeo chéo cá tính hàng hiệu thì chắc chắn không thể bỏ qua Túi Đa Giác Coach Zip Geometric Pouch In Signature Canvas, sản phẩm được thiết kế góc cạnh, được làm từ chất liệu da mềm mại, nắp đóng bằng kim loại mang tính chất biểu tượng của thương hiệu.

Với đường chỉ khâu và mix màu vô cùng tinh tế, có thể sắp xếp một số đồ nhỏ như ví, điện thoại, chìa khóa… một cách gọn gàng.

Giá tham khảo: 5.500.000 ₫

Túi Đeo Chéo MLB Jacquard Monogram Cross Bag New York Yankees Màu Xanh Navy

Túi Đeo Chéo MLB Jacquard Monogram Cross Bag New York Yankees Màu Xanh Navy là chiếc túi xách nữ cao cấp được thiết kế hiện đại, thời trang đến từ thương hiệu MLB Hàn Quốc. Túi MLB Jacquard Monogram đang là item HOT được VHH phân phối trên thị trường với mức giá vô cùng ưu đãi.

Top 10 túi đeo chéo nữ cá tính được yêu thích nhất hiện nay 10

Túi Đeo Chéo MLB Jacquard Monogram Cross Bag New York Yankees Màu Xanh Navy được làm từ chất liệu Polyester cao cấp bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng. Form túi với các đường chỉ khâu sắc nét hài lòng mọi khách hàng.

Túi MLB được thiết kế nổi bật với gam màu hiện đai, sang trọng. Với sản phẩm này bạn có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau để thay đổi phong cách cho bản thân.

Đây là chiếc túi đeo chéo cho nữ đa năng, có thể phối cùng phong cách bụi bặm và cá tính đều được.

Giá tham khảo: 2.190.000 ₫

Địa chỉ mua túi đeo chéo cho nữ cá tính ở đâu chính hãng và giá tốt?

Nếu chị em đang tìm cho mình một địa chỉ mua túi xách uy tín thì Vua Hàng Hiệu chính là gợi ý số 1.

Sàn TMĐT Vua Hàng Hiệu - Địa chỉ mua hàng hiệu online hàng đầu Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối túi xách nữ nói chung và túi đeo chéo cho nữ nói riêng chính hãng từ những thương hiệu hàng đầu trên toàn thế giới.

Khi tham gia mua sắm tại Vua Hàng Hiệu bạn sẽ có cơ hội mua hàng hiệu chính hãng, với giá tốt nhất, quý khách có thể dễ dàng tra cứu thông tin chi tiết của sản phẩm từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thông số, giá cả...trên website của chúng tôi, bạn sẽ an tâm hơn khi mua hàng và sử dụng sản phẩm.

Tất cả sản phẩm được phân phối trên vua hàng hiệu, chúng tôi luôn đảm bảo nhập khẩu 100%, và bảo hành quốc tế của hãng. Hoàn trả tiền 100% và bồi thường nếu như phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng.

Ngoài ra bạn cũng được tham khảo hàng ngàn mẫu mã túi xách nhập khẩu khác nhau đến từ những thương hiệu đình đám trên toàn thế giới.

Để biết thêm chi tiết, hãy liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ nhanh chóng!

Xem thêm: Top 9 túi đeo chéo nữ nhỏ gọn tiện lợi được chị em yêu thích nhất

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Thùy Linh
Tôi là Thùy Linh - Beauty Blogger. Tôi thích làm đẹp, thích review mỹ phẩm hàng hiệu, thích chia sẻ các bí quyết làm đẹp. Hãy theo dõi tôi trên Vua Hàng Hiệu để được cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay.

Bài viết liên quan

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger