Top 15 kiểu tóc dài nam đẹp nhất định phải để 1 lần trong đời

Nuôi tóc dài đang là xu hướng làm đẹp được nhiều quý ông hiện đại quan tâm và yêu thích, vậy anh em đã biết những kiểu tóc nam đẹp nào được yêu thích nhất hiện nay chưa?

Serum Dưỡng Tóc Kérastase Nutritive 8h Magic Night Serum 90ml 14% OFF Serum Dưỡng Tóc Kérastase Nutritive 8h Magic Night Serum 90ml
1.290.000 đ
1.500.000 đ
Serum Dưỡng Tóc Kérastase Genesis Serum Anti Chute Fortifant 90ml 16% OFF Serum Dưỡng Tóc Kérastase Genesis Serum Anti Chute Fortifant 90ml
1.390.000 đ
1.650.000 đ
Tinh Chất Hỗ Trợ Giảm Rụng Tóc Và Giúp Tóc Chắc Khoẻ Kérastase Ampoules Cure Anti Chute Fortifiantes 10x 6ml 10% OFF Tinh Chất Hỗ Trợ Giảm Rụng Tóc Và Giúp Tóc Chắc Khoẻ Kérastase Ampoules Cure Anti Chute Fortifiantes 10x 6ml
1.790.000 đ
1.980.000 đ

Những suy nghĩ cổ hủ về việc nam giới để tóc dài đang dần được bác bỏ, ngược lại có nhiều chàng trai khi đã lỡ để tóc dài rồi lại không thể cưỡng lại được với hình ảnh đẹp và độc đáo mà phong cách này mang lại.

Cuộc sống ngại gì không cho mình một phép thử đúng không nào anh em, trong bài chia sẻ hôm nay Vua Hàng Hiệu giới thiệu đến bạn 15 kiểu tóc dài nam đẹp nhất hiện nay, nếu anh em quan tâm hãy cùng tham khảo nhé.

Top 15 kiểu tóc nam dài đẹp nhất hiện nay

Tóc nam dài buộc

Top 15 kiểu tóc dài nam đẹp nhất định phải để 1 lần trong đời 1

Đây là một trong những kiểu tóc được nhiều anh em chọn nhất hiện nay, với độ dài vừa phải buộc gọn gàng lên đỉnh đầu, thích hợp sử dụng cho những chàng trai trẻ tuổi với phong cách cá tính và lãng tử,

Để thêm phần ấn tượng, các quý ông hãy đến những salon tóc chuyên nghiệp, họ sẽ tỉa tót và chăm sóc cho mái tóc của bạn ấn tượng hơn bao giờ hết.

Để thêm nổi bật với kiểu tóc độc đáo này, đừng ngại chọn cho mình một màu nhuộm thời trang và nổi bật, có thể tham khảo nâu vàng, socola hay xám khói. Đảm bảo rằng, kiểu tóc dài nam cột này sẽ giúp bạn X3 sự thu hút đó nha! 

Tóc nam dài cột

Top 15 kiểu tóc dài nam đẹp nhất định phải để 1 lần trong đời 2

Đây chắc chắn không còn là hình ảnh mới lạ gì đối với các anh em, kiểu tóc này sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời kể từ khi ra bùng nổ chưa bao giờ hết hot.

Độc đáo với cách tạo kiểu gọn gàng rồi búi ở phía sau thích hợp với những anh em có cá tính mạnh mẽ, rất thu hút đối với những người xung quanh.

Tóc dài nam uốn nhẹ

Top 15 kiểu tóc dài nam đẹp nhất định phải để 1 lần trong đời 3

Sẽ thật sai lầm nếu như các bạn coi tóc uốn chỉ dành cho phái nữ, ngược lại phương pháp làm đẹp này được rất nhiều anh em ưa chuộng hiện nay, điểm nổi bật của kiểu tóc này đó chính là mái tóc dài được uốn xoăn gợn sóng tạo đường nét mềm mại và trẻ trung, kiểu tóc này giúp bạn thêm năng động và nam tính.

Kiểu tóc dài nam lãng tử hợp với nhiều phong cách thời trang, các bạn nam tham khảo ngay nha! 

Tóc dài nam trung bình

Top 15 kiểu tóc dài nam đẹp nhất định phải để 1 lần trong đời 4

Không phải ngẫu nhiên tóc dài nam vừa lại được nhiều anh em yêu thích và đánh giá cao đến vậy, kiểu tóc nam dài trung bình là lựa chọn an toàn bạn có thể dễ dàng tạo kiểu với các phong cách mà mình mong muốn.

Đây là kiểu tóc nam đẹp hợp với những bạn có gương mặt dài, vuông đến góc cạnh. Kết hợp với bộ bộ đồ đơn giản chắc hẳn sẽ cực kỳ thu hút các bạn nữ.

Tóc nam dài kiểu Hàn Quốc

Top 15 kiểu tóc dài nam đẹp nhất định phải để 1 lần trong đời 5

Mặc dù đã du nhập vào nước ta đã lâu thế nhưng kiểu tóc này vẫn luôn là mốt, chưa bao giờ hết hot. Hiện nay để hình ảnh thêm thu hút hơn kiểu tóc được biến tấu làm xoăn hoặc buộc lên tạo nên phong cách cuốn hút đến kỳ lạ bất kỳ ai sở hữu.

Những lọn tóc nhẹ nhàng ôm lấy khuôn mặt, có thể che đi khuyết điểm một cách khéo léo, hợp với tạo kiểu cho khuôn mặt dài, trái tim và góc cạnh . Kiểu tóc này vô cùng lãng tử rất thu hút phái nữ.

Tóc nam dài vuốt ngược

Top 15 kiểu tóc dài nam đẹp nhất định phải để 1 lần trong đời 6

Với những bạn yêu thích phong cách thể thao và năng động thì kiểu tóc nam dài vuốt ngược chính là lựa chọn hàng đầu, chắc chắn mang đến bạn một diện mạo mới hoàn toàn nổi bật đối với người sở hữu.

Tóc nam dài xoăn đẹp

Top 15 kiểu tóc dài nam đẹp nhất định phải để 1 lần trong đời 7

Đây là kiểu tóc luôn mang đến bạn cảm giác tươi mới, tuy rằng đã xuất hiện lâu nhưng chưa bao giờ hết hot.

Nhiều anh em tỏ ra khá bất ngờ vì không nghĩ tóc xoăn lại thích hợp với nam giới như thế, với đặc trưng là tạo hình mềm mại, những lọn xoăn bồng bềnh hợp với gương mặt của nhiều anh em, góp phần che đi khuyết điểm cực kỳ tốt.

Tóc nam dài kiểu lãng tử

Top 15 kiểu tóc dài nam đẹp nhất định phải để 1 lần trong đời 8

Những kiểu tóc  dài nam lãng tử giúp anh em thật trẻ trung và nổi bật, vừa hoang dã thêm một chút bất cần.

Kiểu tóc này mang một nét thiện cảm rất ấn tượng, nếu bạn là tín đồ của phong cách Hàn Quốc thì đây sẽ là một gợi ý đó nhé.

Kiểu tóc dài 2 mái

Top 15 kiểu tóc dài nam đẹp nhất định phải để 1 lần trong đời 9

Nếu ai là fan của anh Bo Đan Trường chắc chắn sẽ ít nhiều biết đến kiểu tóc này phải không nhỉ, kể từ khi chậm chướng bước chân vào làng giải trí cho đến nay nam ca sĩ vẫn chỉ trung thành với đúng kiểu tóc ấy, và đương nhiên là truyền cảm hứng đến rất nhiều người.

Thoạt nhìn kiểu tóc này tạo nên cảm giác hiện đại nhưng mang đến sự thoải mái và chín chắn, góp phần làm tôn lên đường nét hài hòa cho khuôn mặt của bạn.

Tóc dài cho nam mặt tròn

Top 15 kiểu tóc dài nam đẹp nhất định phải để 1 lần trong đời 10

Kiểu tóc này có thể khoe lên đường nét thanh tú cho tổng thể gương mặt của bạn, bạn cũng dễ dàng biến tấu đa dạng với dáng tóc này sao cho phù hợp với bộ đồ của mình, từ thả ra cho đến cột lại đều mang lại vẻ đẹp nam tính và cuốn hút.

Tóc dài nam layer

Top 15 kiểu tóc dài nam đẹp nhất định phải để 1 lần trong đời 11

Kiểu tóc này hot từ năm 2019 được các ngôi sao đình đám Hàn Quốc lăng xê rất nhiệt tình, với đặc điểm là phần tóc tỉa dài hai bên mai trông bạn có chút lãng tử và nghệ sĩ. Tóc layer dài hợp với những chàng trai có gương mặt bầu bĩnh, bởi phần mái tỉa dài khuôn mặt bạn sẽ cân đối và đẹp hơn nhiều.

>> Xem thêm: Top 21 kiểu tóc layer nam cực chất chàng nên thử để đẹp trai hơn

Kiểu tóc nam dài ngang vai

Top 15 kiểu tóc dài nam đẹp nhất định phải để 1 lần trong đời 12

Đây là kiểu tóc nam 2018 mặt dài nhưng vẫn có sức hút đến thời điểm bây giờ. Sinh ra là dành cho các chàng trai thích phong cách lịch thiệp, chuẩn phong cách của một bá tước quý tộc. Những anh chàng chọn kiểu tóc nam dài này thì nên kết hợp cùng set thời trang áo vest măng tô, áo khoác da hay đơn giản hơn là áo thun trắng cùng chiếc jeans rách bụi bặm.

Tóc Long Pompadour (Pom dài)

Top 15 kiểu tóc dài nam đẹp nhất định phải để 1 lần trong đời 13

Kiểu tóc nam dài long pompadour này cũng được các chàng trai yêu thích, rất hợp để phối cùng set vest lịch lãm hay tham dự buổi tiệc. Nhưng bạn sẽ phải vuốt ngược để có độ phồng như ý muốn và giữ được dáng tóc mọi lúc mọi nơi.

Bên cạnh đó còn một số những mẫu tóc dài cho nam khác như Long Quiff, Long Mohican, tóc mái dài. Hãy tiếp tục tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn ra kiểu tóc nam dài yêu thích và phù hợp nhất nhé.

Kiểu tóc nam dài xoăn rối

Top 15 kiểu tóc dài nam đẹp nhất định phải để 1 lần trong đời 14

Sẽ thật thiếu sót khi bạn bỏ qua kiểu tóc dài nam kiểu xoăn rối này, kiểu tóc này mang chút gì đó hoang dại, bất cần, chút “ngông” nhưng cũng chính bởi thế mà nó trở thành điểm lạ và được nhiều người ưa chuộng.

Kiểu tóc này sẽ thích hợp với những người sở hữu mái tóc xoăn tự nhiên sẵn có. Bạn sẽ lấy chút keo hoặc sáp vuốt tóc thoa lên mái trước, lấy lược hoặc đan các ngón tay để đánh rối nhẹ, phần đuôi tóc sẽ làm xoăn cụp để tạo nét.

Tóc dài nam kiểu undercut

Top 15 kiểu tóc dài nam đẹp nhất định phải để 1 lần trong đời 15

Undercut không phải là kiểu tóc gọn gàng, mạnh mẽ và cá tính, bạn hoàn toàn có thể biến tấu thành kiểu tóc thu hút và lạ mắt hơn.

Với kiểu tóc này, phần tóc 2 bên mang tai và gáy sẽ được cắt ngắn, tóc phần đỉnh đầu sẽ được nuôi dài, bạn có thể vuốt lệch sang một bên để tạo phong cách bụi bặm.

>> Xem thêm: Top 8 tóc màu khói cho nam nổi bật hợp với tất cả mọi người

Hướng dẫn chăm sóc kiểu tóc dài nam

Chú ý vệ sinh cho tóc

Top 15 kiểu tóc dài nam đẹp nhất định phải để 1 lần trong đời 16

Cách 1 - 2 ngày bạn nên tiến hành gội đầu 1 lần, không nên gội đầu quá thường xuyên vì có thể khiến tóc bạn bị khô, rụng (do chân tóc mất đi độ ẩm tự nhiên). Bạn cũng không nên quá lười gội đầu vì tóc sẽ bị dính mồ hôi bết lại rất mất thẩm mỹ.

Nên chọn dầu gội đầu cao cấp, có nhiều dưỡng chất tốt cho tóc, tránh xa những sản phẩm gây khô.

Cắt tóc định kỳ

Top 15 kiểu tóc dài nam đẹp nhất định phải để 1 lần trong đời 17

Nuôi tóc dài không có nghĩa là bạn cứ mặc kệ cho mái tóc dài tự nhiên mà không tiến hành cắt và tỉa tóc theo định kỳ. Tóc càng mọc dài thì nguy cơ chẻ ngọn và hư tổn càng cao và trở nên yếu hơn, bạn nên cắt tóc từ 20 đến 25 ngày để loại bỏ phần chẻ ngọn, nuôi dưỡng tóc tốt hơn.

Sấy tạo kiểu cho tóc

Top 15 kiểu tóc dài nam đẹp nhất định phải để 1 lần trong đời 18

Để mái tóc đẹp chuẩn salon, sau khi gội xong anh em cần sấy tạo kiểu là tốt nhất, bởi nếu để tóc khô tự nhiên chúng sẽ không theo nếp cực kỳ xấu. Nên lựa chọn những loại máy làm tóc cao cấp để được hỗ trợ thêm nhiều tình năng tạo kiểu tóc dài nam đẹp.

Chăm sóc tóc thường xuyên

Top 15 kiểu tóc dài nam đẹp nhất định phải để 1 lần trong đời 19

Nếu không có điều kiện đến salon hấp tóc thường xuyên bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc tại nhà là tốt nhất, quy trình dưỡng tóc như sau:

Gội đầu -> Sấy tóc -> Thoa tinh dầu dưỡng -> Sấy tóc khô. Một số tinh dầu dưỡng tóc tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo:

Lời kết

Trên đây là 15 kiểu tóc dài nam đẹp được yêu thích nhất hiện nay, mong rằng bài viết cung cấp đến bạn những thông tin mới mẻ và hữu ích.

Mùa thu đông đang đến gần và đây chính là thời điểm lý tưởng nhất để chúng ta đổi mới bản thân bằng một mái tóc nam dài đẹp nhất, chúc bạn sớm lựa chọn được kiểu tóc ưng ý.

Nếu bạn muốn lựa chọn những sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất hiện nay, đừng quên ghé Vua Hàng Hiệu và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Thùy Linh
Tôi là Thùy Linh - Beauty Blogger. Tôi thích làm đẹp, thích review mỹ phẩm hàng hiệu, thích chia sẻ các bí quyết làm đẹp. Hãy theo dõi tôi trên Vua Hàng Hiệu để được cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay.

Bài viết liên quan

5-thoi-quen-giup-kim-ji-won-nu-hoang-nuoc-mat-giu-duoc-lan-da-dep-tre-dep
5 thói quen giúp Kim Ji Won "Nữ hoàng nước mắt" giữ được làn da đẹp trẻ đẹp
Mai Trang 19/03/2024
kiem-nhieu-tien-va-tap-the-duc-hang-say-dieu-gi-dem-lai-hanh-phuc
Kiếm nhiều tiền và tập thể dục hăng say - Điều gì đem lại hạnh phúc? 
Thùy Linh 19/03/2024
bo-gi-vao-vi-de-may-man-va-hut-tien-tai-10-dieu-can-lam-ngay
Bỏ gì vào ví để may mắn và hút tiền tài? 10 điều cần làm ngay
Mai Trang 18/03/2024
cach-ban-hang-tren-san-thuong-mai-dien-tu
Kinh nghiệm bán hàng trên sàn thương mại điện tử cho người mới
Mai Trang 18/03/2024
cach-giat-quan-jean-khong-gian-khong-ra-mau-ben-nhu-moi
5 Cách giặt quần jean không giãn, không phai màu, bền đẹp như mới
Mai Trang 18/03/2024
5-kem-duong-giup-nang-co-va-cang-da-cho-chi-em-ngoai-30
5 kem dưỡng giúp nâng cơ và căng da cho chị em ngoài 30
Thùy Linh 16/03/2024

Bài viết mới nhất

5-thoi-quen-giup-kim-ji-won-nu-hoang-nuoc-mat-giu-duoc-lan-da-dep-tre-dep
5 thói quen giúp Kim Ji Won "Nữ hoàng nước mắt" giữ được làn da đẹp trẻ đẹp
Mai Trang 19/03/2024
kiem-nhieu-tien-va-tap-the-duc-hang-say-dieu-gi-dem-lai-hanh-phuc
Kiếm nhiều tiền và tập thể dục hăng say - Điều gì đem lại hạnh phúc? 
Thùy Linh 19/03/2024
bo-tui-nhung-vat-dung-can-thiet-cho-nhung-ngay-nong-oi-a
"Bỏ túi" những vật dụng cần thiết cho những ngày nóng oi ả 
Thùy Linh 19/03/2024
mua-he-nen-mac-vai-gi-thoang-mat-tham-hut-mo-hoi-tot
Mùa hè nên mặc vải gì thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt? 
Thùy Linh 19/03/2024
15-chai-nuoc-hoa-tang-me-huong-thom-thanh-lich-quy-phai
15 chai nước hoa tặng mẹ hương thơm thanh lịch, quý phái
Diệu Thanh 19/03/2024
cach-khac-phuc-day-dong-ho-bi-rong-nhanh-chong-va-don-gian
Cách khắc phục dây đồng hồ bị rộng nhanh chóng và đơn giản
Mai Trang 19/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
TA
Trần Văn An

Tôi thật sự ấn tượng với những kiểu tóc dài nam được giới thiệu trong bài viết này. Bài viết rất chi tiết và hữu ích cho những người đang tìm kiếm kiểu tóc mới.

LH
Lê Thị Thanh Huyền

Bài viết này rất tuyệt vời và cung cấp cho tôi nhiều ý tưởng về kiểu tóc dài nam đẹp. Tôi thích kiểu tóc undercut và sẽ đến thợ cắt tóc của mình để thử.

PT
Phạm Thị Thu Thủy

Bài viết này cung cấp cho tôi rất nhiều ý tưởng về kiểu tóc dài nam đẹp. Tôi rất thích kiểu tóc messy và sẽ thử nó trong thời gian tới.

NC
Nguyễn Thị Minh Châu

Bài viết này cung cấp cho tôi rất nhiều ý tưởng về kiểu tóc dài nam đẹp. Tôi rất thích các kiểu tóc được giới thiệu trong bài viết, đặc biệt là những kiểu tóc màu và nhuộm ombre. Tôi sẽ thử một số kiểu tóc này trong tương lai. Cảm ơn Vua Hàng Hiệu đã đăng tải những bài viết hữu ích như thế này.

TN
Trần Thị Hồng Nhung

Bài viết này cung cấp cho tôi rất nhiều ý tưởng về kiểu tóc dài nam. Tôi thật sự ấn tượng với các kiểu tóc đẹp và thời thượng được giới thiệu trong bài viết này.

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat Messenger