Top 5 gọng kính cận nữ đẹp 2024 được yêu thích nhất

Trong xã hội hiện đại, kính mắt được ví như một loại ‘vũ khí’ lợi hại giúp chị em tôn lên khí chất và vẻ đẹp của bạn thân, tiếp nối chuyên mục giới thiệu những mẫu kính mắt hàng hiệu hôm nay mới các bạn tham khảo 5 gọng kính cận nữ đẹp 2023 đang được nhiều chị em lựa chọn và đánh giá tốt, cùng tìm hiểu và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé!.

Những kinh nghiệm chọn mua gọng kính cận nữ đẹp

gọng kính cận nữ đẹp 1

Chiếc kính mắt cận bao gồm 2 bộ phận chính, đó là gọng kính và tròng kính, nếu như bạn chọn gọng kính đúng gu thẩm mỹ người dùng thì tròng kính quyết định tầm nhìn và bảo vệ đôi mắt. Vì vậy đây là một phần khá quan trọng, Bạn hãy lựa chọn tròng kính chính hãng, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo tính năng hỗ trợ thị lực hiệu quả.

Chị em cần chọn gọng kính gọng nữ đẹp có chất lượng tốt bởi đây là phần không chỉ có tác dụng nâng đỡ còn có tác dụng giúp cho gương mặt của bạn điển trai, che đi những khuyết điểm cần thiết.

Trước khi tìm mua gọng kính, trước tiên chị em cần xác định rõ gương mặt của mình hợp với loại nào ngoài ra cũng có thể đến những địa chỉ uy tín để nhận được sự tư vấn.

Những tiêu chí chọn gọng kính cận nữ đẹp

Quan tâm đến màu sắc

gọng kính cận nữ đẹp 2

Hiện nay, thị trường kính mắt và gọng kính khá đa dạng về màu sắc, thế nhưng mỗi người lại có một gương mặt vào một màu da khác nhau nên cách lựa chọn vì thế cũng không giống nhau. Vì vậy người dùng cần cân nhắc chọn tone màu gọng kính sao cho cân đối, hài hoà với tổng thể.

Chọn kích thước phù hợp với tỷ lệ khuôn mặt

gọng kính cận nữ đẹp 3

Chọn được chiếc kính có màu sắc và tỉ lệ cân xứng sẽ giúp cho khuôn mặt bạn nổi bật và thu hút hơn, Nếu bạn khó nhận biết điều này, hãy nhờ đến sự giúp đỡ của chuyên viên tư vấn hoặc bạn bè, người thân… Hoặc đến những địa chỉ uy tín để được chuyên gia tư vấn.

Top 5 gọng kính cận nữ đẹp 2023 được yêu thích

Gọng kính cận MOSCOT MomZa

gọng kính cận nữ đẹp 4

Gọng kính cận nữ Moscot MomZa có kiểu dáng thời trang trẻ trung và hơi phá cách một chút, thích hợp sử dụng cho những cô nàng cá tính và hiện đại.

Gọng kính được làm bằng chất liệu nhựa acetate cao cấp, chuẩn Au 1:1 với ưu điểm: cứng cáp và bền bỉ.

Kích thước gọng cận Moscot Momza phù hợp với người có khuôn mặt vừa. Đây là model Kính Cận Đẹp đang rất được yêu thích vào đầu năm 2023.

Gọng kính cận nữ đẹp GENTLE MONSTER Hey

gọng kính cận nữ đẹp 5

Gọng kính cận nữ GENTLE MONSTER Hey kiểu dáng ovan cổ điển, thiết kế theo style Hàn Quốc. Gọng kính được chế tác bằng chất liệu nhựa Acetate cao cấp, với ưu điểm: cứng cáp, bền và lâu bị oxi hoá.

Kích thước gọng kính cận GM Hey dễ dàng phù hợp với người có khuôn mặt vừa và lớn, đem lại vẻ đẹp thanh lịch, trẻ trung. Đây chắc chắn là gọng kính cận nữ đẹp thích hợp sử dụng cho mọi cô nàng, nhất là những bạn nào yêu thích vẻ đẹp vintage.

Gọng Kính Cận GENTLE MONSTER In The Mood

gọng kính cận nữ đẹp 6

Gọng kính cận nữ GENTLE MONSTER In The Mood kiểu dáng tròn nguyên khung thanh mảnh, thời trang, trẻ trung.

Thiết kế cách tân rất phù hợp với các tín đồ thời trang Hàn Quốc trẻ trung và ngọt ngào. Gọng được làm bằng chất liệu kim loại cao cấp, với ưu điểm: nhẹ, bền và lâu bị oxi hoá. Kích thước gọng kính cận GM In the mood hợp với người có khuôn mặt vừa

Chắc chắn em này sẽ mang đến vẻ đẹp dịu dàng, thuần khiết cho mọi bạn nữ.

Gọng kính cận GENTLE MOSTER CoCo

gọng kính cận nữ đẹp 7

Gọng kính cận nữ GENTLE MONSTER CoCo kiểu dáng nguyên khung với thiết kế được cách tân hiện đại bởi sự kết hợp của chất liệu nhựa và kim loại theo style Hàn Quốc.

Đây là gọng kính cận nữ được chế tác bằng chất liệu cao cấp với ưu điểm: cứng cáp, bền và lâu bị oxi hoá. Kích thước gọng kính cận GM CoCo dễ dàng phù hợp với người có khuôn mặt vừa và lớn, đem lại vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng cho người sử dụng.

Gọng kính cận GENTLE MOSTER Milan

gọng kính cận nữ đẹp 8

Gọng kính cận nữ Gentle Monster Milan có kiểu dáng nhựa tròn thời trang phong cách Hàn Quốc.

Thiết kế đơn giản, hiện đại, trẻ trung phù hợp với các tín đồ thời trang cả nam lẫn nữ. Gọng kính được làm bằng chất liệu nhựa acetate cao cấp, chuẩn Au 1:1 với ưu điểm: bền và lâu bị oxi hoá. Kích thước gọng kính cận Gentle Monster Milan hợp với người có khuôn mặt vừa. Đây cũng là model bán chạy nhất đến từ thương hiệu có logo chữ V ở hiện tại.

Gợi ý 8 kính cận nữ đẹp nhất 2023

Kính Mắt Cận Chanel Butterfly Eyeglasses CH 3373 1026 52/16

Kính Mắt Cận Chanel Butterfly Eyeglasses CH 3373 1026 52/16 là mẫu kính cao cấp đến từ thương hiệu Chanel nổi tiếng. Kính có thiết kế hiện đại với khung kính hình tròn bo góc cạnh rất thời trang.

gọng kính cận nữ đẹp 9

Được thiết kế hiện đại, mang phong cách trẻ trung năng động. Fom dáng thời trang, hợp xu hướng.

Giá tham khảo: 4.750.000 ₫

Kính Mắt Cận Eyeglasses Dior Stellaire 5 Gold DIORSTELLAIRE05 2M2 54-17 Medium

Kính Mắt Cận Eyeglasses Dior Stellaire 5 Gold DIORSTELLAIRE05 2M2 54-17 Medium là sản phẩm kính mắt cao cấp, bảo vệ ưu việt cho đôi mắt của bạn. Qua mỗi bộ sưu tập, hãng kính Dior đã từng bước tạo nên sự đẳng cấp thương hiệu của mình với những thiết kế được yêu thích và ưa chuộng đông đảo từ nhiều lứa tuổi khác nhau.

gọng kính cận nữ đẹp 10

Size kính Dior Stellaire 5 Gold DIORSTELLAIRE05: Chiều dài khung 145cm, độ rộng Lens 54mm, Chiều cao Lens 48mm, cầu kính 17mm.

Giá tham khảo: 4.500.000 ₫

Kính Mắt Cận Nữ Fendi FF 0167 Glasses

Hầu hết các sản phẩm của Fendi đều nổi tiếng nhờ vẻ ngoài tinh tế và hiện đại. Luôn cập nhật mẫu mới, phong phú, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Kính Mắt Cận Fendi FF 0167 Glasses là sản phẩm kính mắt cao cấp, bảo vệ an toàn cho đôi mắt của bạn

gọng kính cận nữ đẹp 11

Giá tham khảo: 3.800.000 ₫

Kính Mắt Cận Gucci GG-0958-O - 005

gọng kính cận nữ đẹp 12

Kính Mắt Cận Gucci GG-0958-O - 005 là mẫu kính cao cấp đến từ thương hiệu Gucci nổi tiếng. Kính có thiết kế hiện đại với khung kính hình vuông bo góc cạnh thời trang.

Kính Mắt Cận Gucci GG-0958-O - 005 được thiết kế hiện đại, mang phong cách trẻ trung năng động. Fom dáng thời trang, hợp xu hướng.

Giá tham khảo: 5.600.000 ₫

Kính Mắt Cận Dolce & Gabbana DG5032-3091 Eyeglasses

gọng kính cận nữ đẹp 13

Hầu hết các sản phẩm của Dolce & Gabbana đều nổi tiếng nhờ vẻ ngoài tinh tế và hiện đại. Luôn cập nhật mẫu mới, phong phú, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, thiết kế hiện đại, trẻ trung thích hợp cho nhiều cô nàng.

- Kính Mắt Cận Dolce & Gabbana DG5032-3091 Eyeglasses có Form dáng thời trang, hợp xu hướng.

- Gọng kính làm bằng chất liệu cao cấp.

Giá tham khảo: 3.600.000 ₫

Kính Mắt Cận Balenciaga BA5088 001

gọng kính cận nữ đẹp 14

Balenciaga là thương hiệu thời trang cao cấp của Tây Ban Nha do nhà thiết kế Cristóbal Balenciaga thành lập năm 1919.

Kính Mắt Cận Balenciaga BA5088 001 với thiết kế đơn giản nhưng hợp xu hướng, là lựa chọn hàng đầu của những cô nàng phong cách và tri thức.

Giá tham khảo: 4.500.000 ₫

Kính Mắt Cận Gentle Monster Milan 01 Màu Đen

gọng kính cận nữ đẹp 15

Kính mắt cận Gentle Monster Milan 01 Màu Đen là chiếc kính thời trang cao cấp nổi tiếng từ thương hiệu Gentle Monster Hàn Quốc

Gentle Monster Milan 01 Màu Đen có thiết kế đơn giản với khung tròn, gọng kính hoàn toàn màu đen truyền thống với hai đinh tán kim loại bằng vàng ở mặt trước khung và logo vàng ở cạnh của gọng kính.

Gọng kính được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp và thiết kế độc đáo, đem đến vẻ đẹp mới lạ cho người dùng. Đây là một trong những mẫu kính mắt cận của hãng Gentle Monster đang được các tín đồ thời trang yêu thích.

Giá tham khảo: 5.500.000 ₫

Kính Mắt Cận Dior Stellaire O4 Gold 58/15/145 Women Eyewear Frame

gọng kính cận nữ đẹp 16

Kính Mắt Cận Dior Stellaire O4 Gold 58/15/145 Women Eyewear Frame là sản phẩm kính mắt cao cấp, bảo vệ ưu việt cho đôi mắt của bạn.

Size kính Dior Stellaire O4 Gold: Chiều dài khung 145cm, độ rộng Lens 58mm, Chiều cao Lens 51mm.

Thiết kế hiện đại và hợp xu hướng, mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Giá tham khảo: 5.200.000 ₫

Địa chỉ mua kính mắt cao cấp ở đâu?

Sàn TMĐT Vua Hàng Hiệu là địa chỉ mua kính cận nữ đẹp 2023 tốt nhất bạn có thể ghé tham khảo.

Bằng nền tảng công nghệ với hệ thống website thông minh, chúng tôi mong muốn sẽ mang đến quý khách những giây phút mua sắm kính mắt nữ hàng hiệu thoải mái và tiện lợi nhất.

Vua Hàng Hiệu không phải là nơi bán rẻ nhất, nhưng chắc chắn là địa chỉ bán kính mắt chính chính hãng với giá cả hợp lý nhất. Hình thức mua hàng đơn giản bạn chỉ cần truy cập website vuahanghieu.com ‘click’ vào nút mua hàng sau đó điền thông tin theo hướng dẫn.

Qua bài chia sẻ về gọng kính cận nữ đẹp 2023 trên đây, mong rằng đã cung cấp đến quý khách những thông tin mới mẻ và hữu ích, chúc bạn sớm tìm được cho mình sản phẩm phù hợp.

Xem thêm: Cách chọn gọng kính cận cho nữ mặt tròn và Top 10+ mẫu kính đẹp nhất

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Thùy Linh
Tôi là Thùy Linh - Beauty Blogger. Tôi thích làm đẹp, thích review mỹ phẩm hàng hiệu, thích chia sẻ các bí quyết làm đẹp. Hãy theo dõi tôi trên Vua Hàng Hiệu để được cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay.

Bài viết liên quan

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger