Top 5 hãng túi xách nam công sở hàng hiệu cho quý ngài thành đạt

Túi xách nam công sở hàng hiệu không chỉ giúp phái mạnh đựng đồ dùng cần thiết, mà còn là phụ kiện cao cấp tôn lên phong cách và sự đẳng cấp. Chiếc túi xách này sẽ đồng hành cùng các chàng trong nhiều hoàn cảnh, từ đi làm cho đến họp hành, gặp gỡ khách hàng và đối tác.

Túi Nam Louis Vuitton LV Voyaga MM Damier Graphite Clutch 4% OFF Túi Nam Louis Vuitton LV Voyaga MM Damier Graphite Clutch
25.500.000 đ
26.500.000 đ
Cặp Xách Tay Coach Nam Kennedy Brief 40 In Signature Leather Màu Đen 45% OFF Cặp Xách Tay Coach Nam Kennedy Brief 40 In Signature Leather Màu Đen
10.061.000 đ
18.350.000 đ
Túi Coach Nam Houston Flight Bag In Signature Canvas Charcoal Màu Đen 12% OFF Túi Coach Nam Houston Flight Bag In Signature Canvas Charcoal Màu Đen
3.690.000 đ
4.200.000 đ
Ví Burberry London England Double Zippy Clutch In Gray 22% OFF Ví Burberry London England Double Zippy Clutch In Gray
12.500.000 đ
16.000.000 đ
Túi Đeo Chéo Burberry Vintage Check Messenger Bag Màu Nâu 8% OFF Túi Đeo Chéo Burberry Vintage Check Messenger Bag Màu Nâu
18.500.000 đ
20.000.000 đ

Cùng tham khảo top 5 thương hiệu túi xách công sở hàng hiệu cho nam nổi tiếng và được yêu thích nhất hiện nay nhé!

Vì sao đàn ông thành đạt nên mua dùng túi xách hàng hiệu?

Túi xách nam công sở hàng hiệu chất lượng tốt và bền đẹp

Top 5 hãng túi xách nam công sở hàng hiệu cho quý ngài thành đạt - 1

Đầu tiên, những chiếc túi nam hàng hiệu luôn được làm từ những chất liệu tốt, đắt tiền như da thật, cho nên chúng đều có chất lượng tốt, bền đẹp và tuổi thọ cao. Những chiếc túi làm từ da thật có thể sử dụng từ 10 -15 năm, nếu biết cách bảo quản sẽ luôn mới đẹp không hề bị bong tróc hay xỉn màu. Vậy nên khi mua túi xách công sở hàng hiệu, là bạn đã sở hữu được món đồ chất lượng rất đáng tiền và sử dụng được trong thời gian lâu dài.

Túi xách nam cao cấp có tính thẩm mỹ cao

Top 5 hãng túi xách nam công sở hàng hiệu cho quý ngài thành đạt - 2

Những chiếc túi xách công sở của những thương hiệu nổi tiếng luôn được chăm chút tỉ mỉ không chỉ ở chất lượng mà cả trong thiết kế. Túi xách nam hàng hiệu mang sự sang trọng, tinh tế và bắt mắt bởi những điểm nhấn nổi bật. Luôn dẫn đầu các xu hướng thời trang, tính thẩm mỹ cao và không sợ lỗi mốt. Cho nên các chàng có thể dùng vài năm cũng không sợ chiếc túi hàng hiệu của mình bị “xuống cấp”.

Túi xách nam hàng hiệu phù hợp với nhiều phong cách

Top 5 hãng túi xách nam công sở hàng hiệu cho quý ngài thành đạt - 3

Túi xách cho nam công sở hiện nay không còn cứng nhắc và đơn điệu như nhiều người vẫn nghĩ, túi hàng hiệu giờ đây được biến tấu với đa dạng kiểu dáng và thiết kế, vẫn giữ được nét lịch sự nơi công sở nhưng nổi bật và thời trang hơn để phù hợp với xu hướng đang thịnh hành. Túi xách công sở hàng hiệu đa dạng mẫu mã cho nên dù các chàng trai theo đuổi phong cách nào cũng có thể dễ dàng tìm được mẫu túi ưng ý và phù hợp.

Túi xách nam hàng hiệu thể hiện đẳng cấp người dùng

Top 5 hãng túi xách nam công sở hàng hiệu cho quý ngài thành đạt - 4

Với các quý ngài thành đạt thì những phụ kiện đi kèm không chỉ thể hiện phong cách cá tính, mà còn cho những người xung quanh thấy đẳng cấp của mình. Trong những buổi gặp gỡ, họp hành và giao lưu với đối tác, khách hàng, túi xách hàng hiệu sẽ giúp người dùng cảm thấy tự tin và tạo ấn tượng hơn.

Top 5 hãng túi xách công sở nam hàng hiệu nổi tiếng nhất hiện nay

Túi xách nam công sở hãng Gucci

Top 5 hãng túi xách nam công sở hàng hiệu cho quý ngài thành đạt - 5

Được sáng lập bởi Guccio Gucci (1881-1953) tại Florence (Ý), Gucci được xem là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng và được yêu thích trên khắp thế giới. Bí quyết thành công của Gucci chính là nét hài hòa qua sự kết hợp của các sản phẩm.

Bằng nghệ thuật xử lý da điêu luyện cùng tính đồng bộ trong sáng tạo sản phẩm, hãng Gucci đã chinh phục được các khách hàng khó tính nhất. Danh tiếng lẫy lừng của “đế chế” này có thể ví như đã bao trùm làng thời trang quốc tế và ngày càng trở nên vững mạnh hơn.

Những chiếc túi Gucci cao cấp có giá thành đắt đỏ nhưng luôn trong tình trạng “cháy hàng” vì chất liệu tốt, thiết kế độc đáo thời thượng, cùng với sự nổi tiếng của Gucci cho nên các tín đồ hàng hiệu sẵn sàng bỏ tiền ngay lập tức để sở hữu được chiếc túi ưng ý.

Túi xách nam của Gucci được thiết kế tinh tế, sang trọng và tiện dụng, vậy nên sẽ là món đồ cực kỳ thích hợp dành cho các quý ngài thành đạt.

Túi xách nam công sở hàng hiệu của hãng Coach

Top 5 hãng túi xách nam công sở hàng hiệu cho quý ngài thành đạt - 6

Thương hiệu Coach được nhiều người biết đến như một nhà mốt về thiết kế phụ kiện sang trọng hiện đại, dựa trên di sản phong phú của thương hiệu về chế tác các chất liệu da cao cấp và đưa vào những dòng sản phẩm sáng tạo. Coach hướng đến tầng lớp khách hàng sành điệu, trẻ trung, bắt nhịp xu hướng thời trang thịnh hành trên thế giới.

Coach phối hợp giữ sự khéo léo truyền thống và thiết kế mang tính cải tiến đề tạo nên những đôi giày hiện đại, may mặc và phụ kiện cho cả nam và nữ giới. Những mẫu túi xách Coach sang trọng, túi công sở và túi da nhỏ với đường nét đẹp và luôn hợp thời trang. Với những đường may tỉ mỉ, chữ ký, chất liệu cao cấp.

Vậy nên không có gì ngạc nhiên khi các mẫu túi xách nam công sở Coach được cánh mày râu trên toàn thế giới yêu thích và mua dùng.

Túi xách nam công sở cao cấp của thương hiệu Louis Vuitton

Top 5 hãng túi xách nam công sở hàng hiệu cho quý ngài thành đạt - 9

Louis Vuitton (viết tắt là LV) là thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Pháp danh giá nổi tiếng thế giới, thành lập từ năm 1854, mang tên chính người sáng lập Louis Vuitton. Các sản phẩm của thương hiệu Louis Vuitton hãng bao gồm các vật dụng từ da, túi xách, giày, đồng hồ, va-li du lịch, trang sức và phụ kiện. Nét đặc trưng của tất cả sản phẩm này là họa tiết chữ LV lồng vào nhau và hoa bốn thùy (monogram) cộp mác thương hiệu trên nền da hoặc vải canvas thượng hạng.

Những chiếc túi xách nam Louis Vuitton chính hãng với thiết kế cổ điển, sang trọng và chất da cao cấp tôn lên đẳng cấp của người dùng. Các chàng trai công sở sẽ trở nên nổi bật và được chú ý hơn hẳn khi mang theo mình các mẫu túi của thương hiệu Louis Vuitton đình đám này.

Túi Nam Louis Vuitton LV Voyaga MM Damier Graphite Clutch 4% OFF
Túi Nam Louis Vuitton LV Voyaga MM Damier Graphite Clutch

25.500.000 đ 26.500.000 đ

Xem thêm >> Túi xách Louis Vuitton nam giá bao nhiêu? Top 7 mẫu ví cho nam thành đạt 

Túi xách nam công sở cao cấp của hãng Burberry

Top 5 hãng túi xách nam công sở hàng hiệu cho quý ngài thành đạt - 11

Burberry là một hãng thời trang sang trọng của Anh, phân phối quần áo thể thao độc đáo sang trọng, phụ kiện thời trang, nước hoa, kính mát, và mỹ phẩm.

Thương hiệu Burberry là 1 trong những tượng đài của thời trang thế giới, với phong cách hiện đại, lịch lãm và mang đậm bản sắc tinh thần của vương quốc Anh. Đặc trưng của Burberry từ ban đầu đến nay vẫn là phong cách lịch lãm, đơn giản và toát lên một vẻ lạnh lùng độc đáo.

Túi xách Burberry chính hãng được làm từ chất liệu da cao cấp và polyamide, đảm bảo sự bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng. Túi xách nam công sở Burberry được tỉ mỉ trong đường đường kim mũi chỉ, được thiết kế tiện dụng để người dùng mang được đầy đủ những vật dụng cần thiết mỗi khi ra ngoài.

Ví Burberry London England Double Zippy Clutch In Gray 22% OFF
Ví Burberry London England Double Zippy Clutch In Gray

12.500.000 đ 16.000.000 đ

Túi Đeo Chéo Burberry Vintage Check Messenger Bag Màu Nâu 8% OFF
Túi Đeo Chéo Burberry Vintage Check Messenger Bag Màu Nâu

18.500.000 đ 20.000.000 đ

Túi xách nam công sở đắt tiền hãng Versace

Top 5 hãng túi xách nam công sở hàng hiệu cho quý ngài thành đạt - 14

Hãng Versace là biểu tượng thời trang mang tính di sản của nước Ý với niềm cảm hứng nghệ thuật và thời trang luôn sánh bước cùng nhau. Nhà sáng lập thương hiệu, Gianni Versace là người chịu ảnh hưởng mạnh mẽ bởi truyền thống và lịch sử của vùng đất Hy Lạp cổ đại, ông theo học kiến trúc, nghiên cứu văn hóa, nghệ thuật, ngôn ngữ Latin và Hy Lạp, đồng thời bị hấp dẫn bởi trường phái nghệ thuật đại chúng (Pop Art) của Andy Warhol.

Những mẫu túi xách Versace cho nam hay nữ cũng đều được thiết kế mang đậm phong cách đặc trưng của Versace, mang nét cổ điển, sang trọng, huyền bí và dễ nhận diện với logo Medusa. Túi xách nam công sở do Versace sản xuất mang chất liệu cao cấp, tỉ mỉ trên từng đường kim mũi chỉ và kéo khóa. Với sự tiện dụng của túi Versace các chàng có thể đựng giấy tờ, ví tiền, điện thoại...mỗi khi ra ngoài.

Địa chỉ mua túi xách nam công sở hàng hiệu chính hãng giá tốt

Với bất cứ cô nàng sành điệu nào cũng đều mong muốn sở hữu được những chiếc túi xách nam công sở hàng hiệu chính hãng thời thượng. Thế nhưng đặt mua hàng ở đâu tại Việt Nam để có được túi xách nhập khẩu chính hãng, cùng với mức giá tốt vẫn là thắc mắc của nhiều người.

Nên tìm đến một trang web bán hàng uy tín, đáng tin cậy đã có tên tuổi được nhiều người biết đến và nhận được đánh giá phản hồi tích cực của các khách hàng đã mua đồ hàng hiệu tại đây. Đặc biệt là sẵn sàng cung cấp những hình ảnh chi tiết, giấy tờ và hóa đơn liên quan để chứng minh được rằng sản phẩm họ bán là chính hãng thật. Đổi trả và bồi thường nếu như phát hiện hàng giả hàng kém chất lượng.

Và Sàn TMĐT Vua Hàng Hiệu là địa chỉ bán hàng chính hãng trực tuyến uy tín đáp ứng được các tiêu chí ở trên. Tại đây khách hàng có thể lựa chọn cho mình các mẫu túi xách cao cấp nam nữ mới nhất hiện nay với chất lượng tốt đảm bảo 100%.

Vua Hàng Hiệu là sàn thương mại điện tử chuyên cung cấp các sản phẩm thuộc lĩnh vực thời trang như đồng hồ, kính mắt, túi xách, nước hoa, giày dép... Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy và mua hàng trực tuyến những sản phẩm của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024
mau-sneaker-onitsuka-tiger-mexico-66-doi-thu-nang-ki-cua-adidas-samba
Mẫu Sneaker Onitsuka Tiger Mexico 66 đối thủ nặng kí của Adidas Samba 
Thùy Linh 29/03/2024
burberry-summer-2024-hanh-trinh-kham-pha-su-nhe-nhang-va-goi-cam
Burberry Summer 2024 - Hành trình khám phá sự nhẹ nhàng và gợi cảm
Mai Trang 29/03/2024
4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024

Bài viết mới nhất

bi-quyet-hack-tuoi-cho-phu-nu-trung-nien-luu-ngay
Bí quyết "hack tuổi" cho phụ nữ trung niên - Lưu ngay!
Thùy Linh 29/03/2024
ban-co-biet-nhung-san-pham-cham-soc-da-nao-khong-nen-su-dung-cung-luc
Bạn có biết những sản phẩm chăm sóc da nào không nên sử dụng cùng lúc?
Mai Trang 29/03/2024
bat-trend-trang-diem-soft-summer-chao-he-tuoi-moi
Bắt trend trang điểm Soft Summer chào hè tươi mới
Mai Trang 29/03/2024
bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger