Top 7 chai nước hoa CK nam mạnh mẽ hiện đại và lôi cuốn nhất

Với các chàng trai hiện đại chắc hẳn không còn xa lạ với thương hiệu Calvin Klein (CK) nổi tiếng với các dòng thời trang và nước hoa CK sành điệu. Giúp người dùng tự tin thể hiện phong cách và làm chủ trong mọi hoàn cảnh.

Cùng tìm cho mình hương nước hoa phù hợp nhất để làm nổi bật con người của bạn với top 7 chai nước hoa CK nam được yêu thích nhất mọi thời đại ngay sau đây nhé!

Review top 7 chai nước hoa CK nam mạnh mẽ và lôi cuốn nhất

Nước Hoa Nam Calvin Klein Eternity For Men EDT 100ml

Top 7 chai nước hoa CK nam mạnh mẽ hiện đại và lôi cuốn nhất - 1

Lịch sử nước hoa Calvin Klein Eternity For Men

 

Nước hoa CK Eternity For Men 100mlcủa Calvin Klein dành thuộc nhóm hương Fougere - Tỏa Hương. CK Eternity là dòng nước hoa tươi mới được ra mắt vào năm 1990. Người sáng tạo ra mùi hương dầu thơm này là nhà sáng chế Carlos Benaim.

Hương thơm lôi cuốn của Calvin Klein Enternity for Men 

Top 7 chai nước hoa CK nam mạnh mẽ hiện đại và lôi cuốn nhất - 2

Chai nước hoa của Mỹ - CK Eternity có hương thơm tươi mát với sự kết hợp của thành phần hương chính là hương cay nồng, oải hương và hổ phách.

Lớp hương đầu là hương oải hương, quýt hồng, cam bergamot và chanh tạo cảm giác tươi mát. Tiếp đến, lớp hương giữa như làm tăng thêm sự tươi mát với sự kết hợp của hương ngò thơm, hoa huệ, hoa cam, trái bách xù, húng quế, hoa lài, xô thơm, linh lan và phong lữ. Lớp hương cuối ấm áp với gỗ đàn hương, hổ phách, xạ hương, cỏ lau và gỗ hồng mộc Brazil.

Mùi hương trở nên nhẹ nhàng và êm dịu hơn khi nước hoa bắt đầu bay hơi. Các hương kết hợp hài hòa và không lấn át lẫn nhau tạo nên mùi hương nước hoa sang trọng, tươi mát.

CK Eternity được xem như biểu tượng của người đàn ông ngày nay: nhạy cảm nhưng đầy nam tính, tinh tế nhưng cũng rất mạnh mẽ.

Thiết kế chai nước hoa CK Enternity For Men 100ml

Top 7 chai nước hoa CK nam mạnh mẽ hiện đại và lôi cuốn nhất - 3

Eternity for men 100ml có thiết kế tinh tế và thon gọn với ống xịt được thiết kế tinh xảo, làm người dùng dễ dành kiểm soát được lượng nước hoa khi xịt. 

Thông tin chung 

Độ lưu hươngTạm ổn - 3 giờ đến 6 giờ

Dung tích: Chai 100ml

Nồng độ: Eau De Toilette (EDT)

Độ toả hương: Gần - Toả hương trong vòng một cánh tay

Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Xuân, Hạ

Xem thêm » Nước Hoa Nam Calvin Klein Eternity For Men EDP 100ml

Nước Hoa Nam Calvin Klein Eternity Aqua Eau De Toilette 100ml

Top 7 chai nước hoa CK nam mạnh mẽ hiện đại và lôi cuốn nhất - 4

Lịch sử nước hoa nam CK Eternity Aqua

Vào tháng 4 năm 2010, một mùi hương mới chính thức được tung ra thị trường mang tên nước hoa CK Eternity Aqua dành chon nam giới. Đây là sản phẩm do hãng thời trang nổi tiếng Calvin Klein bắt tay hợp tác với tập đoàn COTY và là phiên bản mới của dòng nước hoa Eternity nổi tiếng. Chiến dịch qảng bá cho Eternity Aqua có sự góp mặt của siêu mẫu Ben Hill.

Hương thơm nổi bật của nước hoa nam CK Eternity Aqua

Top 7 chai nước hoa CK nam mạnh mẽ hiện đại và lôi cuốn nhất - 5

Nước hoa nam CK Eternity Aqua EDT 100ml nổi bật với hương thơm hiện đại, giản dị, được xếp vào dòng hương gỗ - nước. Được kiến tạo bởi những thành phần tươi mát như dưa chuột lạnh, hoa sen lá xanh và su cùng là mùi hương tràn đầy ấm áp là tuyết tùng, hoắc hương và xạ hương.

Mở đầu với các nốt hương tươi mát từ chi cam chanh, dưa chuột, hoa sen và đặc biệt là có sự góp mặt của hương nước, ngay lập tức mang đến cho bạn cảm giác sảng khoái. Hương giữa quyến rũ bởi tổ hợp hương mận, hoa oải hương, gỗ tuyết tùng Virginia và xuyên tiêu. Eternity Aqua kết thúc một cách nồng nàn bằng hương gỗ ấm áp của xạ hương, gỗ đàn hương, hoắc hương và gỗ Guaiac.

Thiết kế chai CK Eternity Aqua

Top 7 chai nước hoa CK nam mạnh mẽ hiện đại và lôi cuốn nhất - 6

Vẫn là chai nước hoa với lối thiết kế quen thuộc của dòng Eternity dành cho nam giới, Eternity Aqua mang sắc xanh nhạt của dòng nước tinh khiết. Đem đến cho người dùng cảm giác tươi mát, sảng khoái ngay lập tức.

Thông tin chung

Nhóm nước hoa: Hương gỗ thơm

Độ tuổi khuyên dùng: Trên 25

Nồng độ: EDT

Độ lưu hương: Tạm ổn - 3 giờ đến 6 giờ

Độ toả hương: Gần - Toả hương trong vòng một cánh tay

Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Hạ

Phong cách: Nam tính , Lịch lãm , Quyến rũ.

Nước Hoa Nam Calvin Klein Eternity For Men EDP 100ml

Top 7 chai nước hoa CK nam mạnh mẽ hiện đại và lôi cuốn nhất - 7

Lịch sử nước hoa nam CK Eternity EDP

Nước Hoa Nam CK Eternity For Men EDP 100ml dành cho nam giới thuộc nhóm hương Fougere - tỏa Hương. Nước hoa Calvin Klein Eternity EDP được ra mắt vào năm 2019. Người sáng tạo ra mùi hương nước hoa này là nhà sáng chế Carlos Benaim. Eternity có hương thơm tươi mát với sự kết hợp của thành phần hương chính là hương cay nồng, oải hương và hổ phách.

Mùi hương khác biệt của CK Eternity EDP

Top 7 chai nước hoa CK nam mạnh mẽ hiện đại và lôi cuốn nhất - 8

Như những gì chúng ta từng bắt gặp, tầng hương đầu của Calvin Klein Eternity for Men EDP vẫn là sự trong trẻo, căng mọng và thanh mát từ thiên nhiên được cất giữ trong quả táo trên cành giữa ngày hè rực nắng, điểm thêm vào chút ít mùi hương từ cây xô thơm nhẹ tênh, khiến bạn trong phút chốt trở thành một chàng trai mang nguồn năng lượng sôi động lan toả khắp nơi.

Cây bách, phong lữ mang mùi hương nhẹ nhàng, ngọt dịu vô tình chạm mặt nhau khi note hương giữa tìm về. Để thăng hoa cảm xúc, nhục đậu khấu và màu hoa tím – Lavender xuất hiện giữa cuộc vui, góp thêm chút hương sắc cho tâm hồn phấn khích, hân hoan.

Sự trưởng thành, mạnh mẽ, cùng phong cách hiện đại được thể hiện rạch ròi nhất khi tầng hương cuối cùng xuất hiện. Da lộn, long diên hương và dầu Cypriol như đã "thoả thuận" tự bao giờ, rồi lẳng lặng chắt lọc tất cả những ấm áp, lột tả hình ảnh một chàng trai vừa năng động, cá tính lại rất đỗi tinh tế và nồng nàn.

Thiết kế Chai Calvin Klein Eternity EDP

Top 7 chai nước hoa CK nam mạnh mẽ hiện đại và lôi cuốn nhất - 9

Calvin Klein Eternity for Men EDP được chứa đựng trong chai nước hoa có thiết kế tinh tế và thon gọn, ống xịt được thiết kế tinh xảo, làm người dùng dễ dành kiểm soát được lượng nước hoa khi xịt.

Thông tin chung 

Nhóm hương: Cypress, Da thuộc, Cây xô thơm

Phong cách: Nam tính, Hiện đại, Tinh tế

Eau de Parfum

Độ lưu hương: 6 - 8h

100 ml

Độ tỏa hương: 1 cánh tay

Nước Hoa Nam Calvin Klein CK Free For Men 100ml

Top 7 chai nước hoa CK nam mạnh mẽ hiện đại và lôi cuốn nhất - 10

Lịch sử nước hoa nam CK Free For Men 

Nước hoa CK Free là dòng nước hoa hiện đại, nam tính dành cho phái mạnh được cho ra mắt vào tháng 8 năm 2009. Free của hãng nước hoa Calvin Klein được tạo ra bởi hai nhà chế tác danh tiếng là Rodrigo Flores-Roux và Ellen Molner, thuộc nhóm hương gỗ thơm mang lại vẻ tự tin cho người sử dụng.

Hương thơm nam tính của nước hoa nam CK Free 

Top 7 chai nước hoa CK nam mạnh mẽ hiện đại và lôi cuốn nhất - 11

Nước hoa Ck Free For Men 100ml không phải là một dòng nước hoa gây ấn tượng bởi sự lưu hương, phong cách của nhà Calvin Klein là vậy, hướng tới sự thanh nhẹ và đời thường của các note hương. Mang trong mình hương thơm Da lộn và Quả bách xù, CK Free tạo cảm giác gần gũi và dễ mến, nhưng ẩn chứa trong anh chàng này là hương thơm của Gỗ tuyết tùng và Đại hồi, biến chàng trai này trở nên ấm áp và cuốn hút một cách chân thật.

Lớp hương đầu tiên là sự kết hợp của ngải tây, cây hồi, bách xù, hương vị ngọt ngào của qủa mâm xôi và mít tạo nên hương vị mở đầu đầy tươi mới. Lớp hương giữa là hương của da lộn, vị đắng của cà phê , thuốc lá và chùm agathosma được hòa quyện một cách tinh tế. Lớp hương cuối cùng ấm nồng với tuyết tùng Virginia, rêu sồi , hoắc hương và hương gỗ đặc trưng tạo sự nam tính và mạnh mẽ.

Thiết kế chai CK Free For Men

Top 7 chai nước hoa CK nam mạnh mẽ hiện đại và lôi cuốn nhất - 12

CK Free được làm từ thủy tinh trong suốt với hình chữ nhật cao với tông màu xanh nhạt tạo nét hiện đại và tươi mát. Nắp chai cũng được thiết kế trong suốt và khá tiệp với tổng thế thiết kế.

Thông tin chung

Nồng độ: Eau de toilette

Nhóm hương: Hương Gỗ thơm - Woody Aromatic

Độ lưu hương: 2-4h

Độ tỏa hương: Thoang thoảng trên da

Phong cách: Tự tin, năng động, gần gũi.

Hương đặc trưng: 

+ Hương đầu: Cây ngải tây, Hồi hương, Quả bách xù, Quả mít.

+ Hương giữa: Da lộn, Cà phê, Cây thuốc lá, Cây Buchu.

+ Hương cuối: Cây sồi, Gỗ tuyết tùng Virginia, Cây hoắc hương, Hương gỗ.

Nước Hoa Nam Calvin Klein Encounter Men 50ml

Top 7 chai nước hoa CK nam mạnh mẽ hiện đại và lôi cuốn nhất - 13

Lịch sử nước hoa nam CK Encounter Men 

Trong tháng 9 năm 2012, Calvin Klein cho ra mắt loại nước hoa mới mang tên Encounter, được chế tạo bởi nhà sản xuất nước hoa Firmenich, Honorine Blanc và Pierre Negrin. Gương mặt đại diện cho nước hoa CK Encounter là nam diễn viên nổi tiếng Alexander Skarsgard trong loạt phim truyền hình "True Blood".

Hương thơm quyến rũ của nước hoa nam CK Encounter 

Nước hoa nam CK Encounter EDP 50ml với thành phần hương đầu là hòa quyện của quýt, bạch đậu khấu và rượu rum. Hương giữa là sự kết hợp của hạt tiêu Ai Cập, hoa nhài, hoắc hương. Cuối cùng sẽ là sự quyến rũ của gỗ tuyết tùng và xạ hương. 

Thiết kế chai CK Encounter Men

Top 7 chai nước hoa CK nam mạnh mẽ hiện đại và lôi cuốn nhất - 14

Chai nước hoa Encounter với thiết kế đơn giản, sang trọng có màu xanh thẫm mang phong cách bí ẩn, quyến rũ và vô cùng nam tính. Hãy trải nghiệm với Encounter để thể hiện sự tự tin, quyền lực và bản lĩnh đàn ông của bạn.

Thông tin chung

Eau de Parfum

Dưới 1h

Oriental Woody - hương gỗ phương đông

50 ml

Thoang thoảng trên da

Nước Hoa Nam Calvin Klein Euphoria Intense EDT 100ml

Top 7 chai nước hoa CK nam mạnh mẽ hiện đại và lôi cuốn nhất - 15

 

Lịch sử nước hoa CK Euphoria Intense

 

Kế tiếp sự thành công của dòng nước hoa CK Euphora 2006 có hương thơm ngọt hơn và nồng nàn. Vào năm 2008, Hãng CK cho ra mắt dòng Nước hoa Canvin Klein Euphoria Men Intense bởi sự kết hợp ăn ý của 2 chuyên gia nước hoa là Carlos Benaim và Loc Dong.

Vẫn kế thừa mùi hương của phiên bản cũ, mùi hương Euphoria Men Intense 100ml tuy không thơm rộ như bản gốc nhưng chắc chắn mang đậm chất phương Đông hơn.

Hương thơm độc đáo của nước hoa CK Euphoria nam 

Top 7 chai nước hoa CK nam mạnh mẽ hiện đại và lôi cuốn nhất - 16

Điểm đặc sắc của hương thơm nước hoa CK Euphora Intense EDT 100ml không nằm ở sự phong phú của các thành phần nhưng lại đặc biệt thành công trong việc tuyển chọn những nguyên liệu tinh túy và qúi hiếm nhất để tạo ra một hương thơm nước hoa thật sự sang trong và mạnh mẽ.

Euphoria Men Intense 100ml có các thành phần hương hoa giống với phiên bản Euphoria Men ban đầu như: hỗn hợp hương gừng - ớt, hương nước, húng quế đen, lá tuyết tùng , cây xôm thơm, hoắc hương và hổ phách. Tuy nhiên Intnese Euphoria Men có thêm thành phần hương nhựa labdanum, cỏ hương bài và gỗ thạch trắng và nhựa thơm myrrh để thay thế hương gỗ đỏ và da lộn.

Hương thơm của Intense Euphoria Men có hương thơm như si-rô ho khi tiếp xúc với da và tiếp tục "sinh sôi" tạo ra hương dưa hấu khá nồng và lưu luyến suốt nhiều giờ.

Thiết kế chai nước hoa nam CK Euphoria

Top 7 chai nước hoa CK nam mạnh mẽ hiện đại và lôi cuốn nhất - 17

Chai nước hoa Calvin Klein được thiết kế giống với phiên bản gốc là chai hình chữ nhật được bo tròn ở các góc, tuy nhiên Intense Euphoria Men 100ml sử dụng tông màu hổ phách, đem lại nét thanh lịch và hiện đại hơn.

Thông tin chung

NỒNG ĐỘ: Eau De Toilette (EDT)

LƯU HƯƠNG: 1 - 2h

NHÓM HƯƠNG: Woody Aromatic: hương gỗ thơm, thảo mộc

DUNG TÍCH: 100 ml

ĐỘ TỎA HƯƠNG: 1 cánh tay

☛ Độ tuổi khuyên dùng: Trên 25

☛ Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Xuân, Thu

Nước Hoa Calvin Klein One Shock For Him EDT 100ml

Top 7 chai nước hoa CK nam mạnh mẽ hiện đại và lôi cuốn nhất - 18

Lịch sử nước hoa Calvin Klein One Shock For Him

Kế tiếp sự thành công vang đội của dòng nước hoa CK One kể từ năm 1994. Năm 2011, thương hiệu Calvin Klein cho ra mắt dòng nước hoa CK One Shock được chia làm hai phiên bản riêng biệt: One Shock For Her và One Shock For Him.

Hương thơm sang trọng của nước hoa nam CK One Shock For Him

Top 7 chai nước hoa CK nam mạnh mẽ hiện đại và lôi cuốn nhất - 19

Nước hoa CK K One Shock For Him 100ml có mùi hương được xây dựng từ những hương liệu gia vị aromatic mang đậm sắc thái phương Đông sang trọng.

Lớp hương đầu là sự kết hợp tinh tế của hương  quýt clementine và hương dưa chuột sẽ bắt lấy sự chú ý của bạn ngay từ ban đầu. Hương giữa là hương hạt tiêu đen, húng quế và bạch đậu khấu. Lớp hương cuối là hương thuốc lá tạo sự nam tính, kết hợp với xạ hương, hoắc hương và hổ phách hoàn thiện và tạo ra nét đặc trưng cho chai nước hoa này.

Là chai nước hoa thành công nhất nhất của hãng CK, mùi hương Unisex đẳng cấp. Chai nước hoa nhập khẩu auth này là sự lựa chọn hoàn hảo cho phái mạnh khi muốn bắt lấy sự chú ý của mọi cô gái.

Thiết kế chai CK One Shock For Him

Top 7 chai nước hoa CK nam mạnh mẽ hiện đại và lôi cuốn nhất - 20

 

Chai nước hoa Mỹ sở hữu thiết kế mới lạ nhằm nhấn mạnh sự nam tính, quyến rũ, bí ẩn pha một chút bốc đồng của phái mạnh. Chai  CK One Shock For Him độc đáo với từ “SHOCK” màu xanh dạ quang in trên thân chai màu đen.

Thông tin chung

Nhóm hương: Oriental Spicy - hương cay nồng phương Đông

Độ lưu hương: Lâu - 7 giờ đến 12 giờ

Nồng độEDT

Dung tíchChai 100ml

Độ toả hương: Gần - Toả hương trong vòng một cánh tay

Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Thu, Đông

 

Nước hoa CK nam chính hãng của nước nào sản xuất?

Nước hoa CK nam là sản phẩm thuộc thương hiệu Calvin Klein được thành lập vào năm 1968 tại Mỹ. Hãng nổi tiếng với các dòng sản phẩm thời trang dành cho nam và nữ mang phong cách trẻ trung, hiện đại, phóng khoáng. Đến năm 1981 Calvin Klein đã mở rộng thị trường với dòng sản phẩm nước hoa đầu tiên và nhanh chóng trở thành thương hiệu nước hoa nổi tiếng nhất thế giới. Các chai nước hoa nổi tiếng của nhà CK phải kể đến là CK One, Eternity, Obsession…

Top 7 chai nước hoa CK nam mạnh mẽ hiện đại và lôi cuốn nhất - 21

Nước hoa CK nam giá bao nhiêu?

Nước hoa CK nam chính hãng giá bao nhiêu là câu hỏi của nhiều khách hàng. Tùy vào dung tích, dòng nước hoa và cửa hàng bán mà giá tiền nước hoa nam CK sẽ có sự chênh lệch. Tuy nhiên mức giá trung bình sẽ dao động khoảng từ 900.000 -2.000.000VNĐ cho dung tích 50ml - 100ml.

Top 7 chai nước hoa CK nam mạnh mẽ hiện đại và lôi cuốn nhất - 22

--------------------------

XEM THÊM:

Nước hoa Calvin Klein giá bao nhiêu? Giá 5 chai nước hoa CK bán chạy nhất

Top 5 chai nước hoa Calvin Klein CK nữ thơm nhất đáng để mua

Review 10 chai nước hoa Calvin Klein chính hãng có sẵn giá tốt nhất

 

Mua nước hoa CK nam chính hãng giá tốt ở đâu?

Nếu bạn đang có ý định tìm mua nước hoa nam CK chính hãng thì trước tiên hãy tìm hiểu thật kỹ thông tin sản phẩm trên website chính thức để nhận biết được đâu là hàng chính hãng đâu là hàng giả nhé. Với công nghệ làm giả ngày càng tinh vi, sẽ rất khó để nhận biết được nếu không tìm hiểu từ trước và có kinh nghiệm mua hàng. Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả thì tốt nhất các nàng nên mua hàng online chính hãng tại địa chỉ bán nước hoa uy tín.   Sàn TMĐT Vua Hàng Hiệu sẽ là lựa chọn số 1 dành cho bạn. Tai đây, khi mua hàng hiệu nói chung và nước hoa nam chính hãng nói riêng luôn được cập nhật những mẫu mới nhất, thịnh hành nhất. Cam kết 100% chính hãng với đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành của hãng. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất tại đây với các chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn, đây chính là dịp để các tín đồ hàng hiệu lựa chọn và rinh về những món đồ cao cấp với giá cả không thể nào tốt hơn.   Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng! --------------------------------- SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM   Website: https://vuahanghieu.com Hotline: 093.934.8888 Email: [email protected] Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
mau-nail-hot-trend-2024
Bắt kịp xu hướng màu nail hot trend 2024 với Selena Gomez
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024

Bài viết mới nhất

bi-quyet-hack-tuoi-cho-phu-nu-trung-nien-luu-ngay
Bí quyết "hack tuổi" cho phụ nữ trung niên - Lưu ngay!
Thùy Linh 29/03/2024
ban-co-biet-nhung-san-pham-cham-soc-da-nao-khong-nen-su-dung-cung-luc
Bạn có biết những sản phẩm chăm sóc da nào không nên sử dụng cùng lúc?
Mai Trang 29/03/2024
bat-trend-trang-diem-soft-summer-chao-he-tuoi-moi
Bắt trend trang điểm Soft Summer chào hè tươi mới
Mai Trang 29/03/2024
bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger