Top 7 loại sữa tắm cho nam thơm lâu được yêu thích nhất

Nhu cầu làm đẹp và chăm sóc cơ thể của phái mạnh cũng chẳng thua kém phái nữ. Một trong những sản phẩm được các quý đặc biệt ưa chuộng hiện nay chính là sữa tắm nước hoa. Vậy loại sữa tắm cho nam nào thơm lâu? Loại sữa tắm nào tốt? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn về top 7 chai sữa tắm cho nam thơm lâu được yêu thích nhất.

Sữa Tắm Hương Nước Hoa Molton Brown Heavenly Gingerlily 300ml 35% OFF Sữa Tắm Hương Nước Hoa Molton Brown Heavenly Gingerlily 300ml
849.000 đ
1.300.000 đ
Sữa Tắm Le Labo Shower Gel - Bergamote 22, 237ml 13% OFF Sữa Tắm Le Labo Shower Gel - Bergamote 22, 237ml
1.650.000 đ
1.900.000 đ
Sữa Tắm Jean Paul Gaultier Scandal Pour Homme All Over Shower Gel 150ml 30% OFF Sữa Tắm Jean Paul Gaultier Scandal Pour Homme All Over Shower Gel 150ml
940.000 đ
1.350.000 đ

Tiêu chí lựa chọn sữa tắm cho nam thơm lâu 

Top 7 loại sữa tắm cho nam thơm lâu được yêu thích nhất - 1

Việc lựa chọn sữa tắm cho nam cần dựa trên nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó các yếu tố như: thương hiệu, thành phần, mùi hương là những tiêu chí nắm phần quyết định. 

Thương hiệu uy tín

Giống như các sản phẩm khác, sữa tắm được sản xuất từ những thương hiệu uy tín sẽ đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, nguyên liệu đầu vào cũng như chất lượng đi kèm. Khi lựa chọn sữa tắm cho nam, bạn có thể lựa chọn dựa trên tiêu chí này. 

Thành phần sản phẩm 

Những bạn nam khi lựa chọn sữa tắm thường bỏ qua thông tin về thành phần sản phẩm. Nhưng thực tế đây là một những yếu tố mà bạn cần lưu ý nhất. Việc lựa chọn sữa tắm thông qua thành phần sẽ loại trừ được những sản phẩm có thành phần gây kích ứng, không an toàn cho làn da của bạn. Chốt lại, hãy kiểm tra thật kỹ về thành phần sữa tắm trước khi trải nghiệm sản phẩm bạn nhé!

Mùi hương

Các loại sữa tắm cho nam được chiết suất thêm tinh dầu, giúp kích hoạt cấu trúc mùi hương lan tỏa trên lớp da của bạn sau khi tắm. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn những mùi hương mà mình yêu thích. 

Top 7 loại sữa tắm cho nam thơm lâu được yêu thích nhất hiện nay

Sữa tắm nước hoa nam Chanel Bleu De Chanel Gel De Douche Shower Gel

Top 7 loại sữa tắm cho nam thơm lâu được yêu thích nhất - 2

Dòng sữa tắm nước hoa cao cấp đến từ thương hiệu nước hoa đình đám Chanel. Sữa tắm Chanel Bleu De Chanel Gel De Douche Shower Gel sở hữu hương gỗ đặc trưng và kết hợp với hương bưởi, gỗ đàn hương làm tăng thêm nét mạnh mẽ và nam tính. Hương thơm nồng nàn, tươi mắt thích hợp cho những quý ông yêu thích sự tự do, được đi đây đi đó. 

Về thiết kế, sữa tắm Chanel Bleu De Chanel Gel De Douche Shower Gel có vỏ chai thủy tinh phủ một màu đen huyền bí. Sữa tắm có kết cấu dạng gel và chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da. Ngoài khả năng loại bỏ tế bào chết trên da, sữa tắm Chanel Bleu De Chanel còn tác động cân bằng độ ẩm cho da. Sau khi sử dụng, da không những khô thoáng, sạch sẽ mà còn để lại một mùi hương nhẹ nhàng, cuốn hút. 

Sữa tắm Chanel Bleu De Chanel Shower Gel là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương nước hoa quyến rũ, thơm nồng và sữa tắm làm sạch sâu dành riêng cho nam giới. Sữa tắm Chanel Bleu De Chanel không chỉ sở hữu mùi hương ấn tượng mà còn hỗ trợ làm sạch da hiệu quả. Nếu bạn đang tìm kiếm dòng sữa tắm cho nam thơm lâu thì tham khảo ngay dòng sữa tắm cao cấp đến từ thương hiệu Chanel

Sữa Tắm Le Labo Shower Gel - Bergamote 22

Top 7 loại sữa tắm cho nam thơm lâu được yêu thích nhất - 3

Sữa Tắm Le Labo Shower Gel - Bergamote 22 được thiết kế với kiểu dáng gọn nhẹ tương tự như những dòng nước hoa của thương hiệu. Concept sữa tắm bình trụ dài tròn với nhãn in giống như chai trong phòng thí nghiệm. Thiết kế độc đáo, mới lạ khiến cho ta phải ghi nhớ ngay từ lần đầu nhìn thấy. 

Về thành phần, sữa tắm Le Labo Shower Gel - Bergamote 22 được chiết xuất từ lá ô liu, vitamin E có đặc tính chống oxy hóa hỗ trợ làm sạch, làm mềm và mịn da. Bên cạnh thành phần tự nhiên, sữa tắm Le Labo Shower Gel - Bergamote 22 còn ghi điểm bởi những note hương thanh mát của hương cam, hương bưởi, chút ấm áp của hổ phách, cỏ roi ngựa,...Hương thơm tinh khiết nhưng cũng đầy mê hoặc, khiến cho cơ thể được thư thái, khoan khoái trong không gian của riêng bạn. 

Sữa Tắm Le Labo Shower Gel - Bergamote 22, 237ml 13% OFF
Sữa Tắm Le Labo Shower Gel - Bergamote 22, 237ml

1.650.000 đ 1.900.000 đ

>> Xem thêm: 11 sữa tắm cho da nhạy cảm nhất định phải dùng

Sữa tắm Jean Paul Gaultier Scandal Pour Homme All Over Shower Gel

Top 7 loại sữa tắm cho nam thơm lâu được yêu thích nhất - 5

Một trong những dòng sữa tắm được rất được phái mạnh yêu thích chính là sữa tắm Jean Paul Gaultier Scandal Pour Homme All Over Shower Gel của thương hiệu đình đám nước Pháp. Sữa tắm Jean Paul sở hữu một mùi hương gợi cảm với hương gỗ hổ phách đầy mê hoặc. Theo hãng, dóng sữa tắm này được sản xuất nhằm tôn vinh hình ảnh một võ sĩ quyền anh mạnh mẽ, khỏe khoắn. Khi tắm, bạn sẽ cảm thấy làn da của mình được làm sạch nhẹ nhàng, da mịn màng, thơm mát. Công thức sữa tắm tạo ra lớp bọt dễ chịu, sảng khoái giúp bạn được thư giãn sau ngày dài làm việc. 

Sữa tắm Dsquared2 Wood Perfume Bath & Shower

Top 7 loại sữa tắm cho nam thơm lâu được yêu thích nhất - 7

Không ngoại lệ, sữa tắm gội Dsquared2 Wood Perfume Bath & Show sở hữu mùi hương quyến rũ với hương thơm đặc trưng Wood Pour Homme của Dsquared2. Với hương gỗ chủ đạo, sữa tắm gội Dsquared2 Wood Perfume Bath & Shower mang đến một mùi hương mạnh mẽ, cứng cáp và bản lĩnh. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một chai sữa tắm nước hoa sở hữu mùi hương như thế thì nhất định phải tham khảo ngay Dsquared2 Wood Perfume Bath & Shower. 

Sữa tắm Hermès Eau D`Orange Verte

Top 7 loại sữa tắm cho nam thơm lâu được yêu thích nhất - 8

Dòng sữa tắm cao cấp đến từ thương hiệu Hermes với mùi hương đặc trưng khó có thể nhầm lẫn. Chai sữa tắm Hermès Eau D`Orange Verte có thiết kế vỏ chai hình chữ nhật sang trọng, phần nắp đen nhám được khắc thêm dòng chữ Hermes. 

Sữa tắm có khả năng tạo bọt nhẹ nhàng hỗ trợ làm sạch, cấp ẩm cho da hiệu quả. Hermès Eau D`Orange Verte được lấy cảm hứng từ mùi vị đặc trưng của sương sớm, nhẹ nhàng, tinh khiết. Đó là sự kết hợp độc đáo của các loại quả gần gũi như: cam, chanh, quýt, bạc hà và nụ black currant tạo nên một mùi hương vô cùng tinh tế, sang trọng dành cho phái mạnh. 

Sữa tắm Molton Brown Heavenly Gingerlily 

Top 7 loại sữa tắm cho nam thơm lâu được yêu thích nhất - 9

Molton Brown Heavenly Gingerlily là dòng sữa tắm "quý tộc" được giới thượng lưu tại Anh và các nước Châu Âu - Châu Mỹ ưa chuộng. Sữa tắm sở hữu mùi hương sang trọng đẳng cấp được nghiên cứu bởi những chuyên gia nước hoa dày dặn kinh nghiệm. 

Sữa tắm Molton Brown Heavenly Gingerlily sở hữu ba tầng hương giống như một chai nước hoa thật. Mùi hương chính của chia nước hoa được lấy từ những nguyên liệu tuyển chọn như: bạch đậu khấu, hoa huệ, gỗ đàn hương. Dòng sữa tắm nước hoa cao cấp tinh tế, gợi cảm. Chắc cũng vì lẽ đó mà chai nước hoa Molton Brown Heavenly Gingerlily được sử dụng trong những khách sạn 5 sao. 

Sữa tắm L'Occitane Rose

Top 7 loại sữa tắm cho nam thơm lâu được yêu thích nhất - 11

Ngay từ khi mới ra mắt thị trường, sữa tắm L'Occitane Rose không chỉ nhận được sự yêu thích của phái nữ mà còn cả phái mạnh. Với thành phần thiên nhiên từ tinh chất hoa hồng, L’Occitane Rose giúp làm sạch, tăng cường độ căng mịn, lưu lại hương thơm tươi mát, thư giãn. Hương thơm của L'Occitane Rose vừa thoang thoảng vừa tươi mát khiến cho bất kỳ ai cũng phải si mê. 

>> Xem thêm: Top 10 chai sữa tắm thơm lâu hương nước hoa quyến rũ cho phái nữ

Mua sữa tắm cho nam cao cấp ở đâu? 

Trên thị trường, các dòng sữa tắm nữ với những mùi hương khá đa dạng: ngọt ngào có, nữ tính cho đến quyến rũ cũng có luôn. Nhưng với nam giới lại không có quá nhiều sự lựa chọn về mùi hương. Vậy có thể mua sữa tắm nước hoa cho nam ở đâu? 

Gợi ý cho bạn một địa chỉ bán sữa tắm cho nam thơm lâu uy tín hàng đầu cả nước - Vua Hàng Hiệu Việt Nam. Hiện nay, Vua Hàng Hiệu cung cấp đa dạng các mặt hàng sữa tắm cho nam với nhiều mùi hương cuốn hút, mạnh mẽ. Các dòng sữa tắm này đều là những sản phẩm phân phối chính hãng từ thương hiệu nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua sữa tắm cao cấp thì hãy ghé qua Vua Hàng Hiệu Việt Nam để chọn mua cho mình những sản phẩm chất lượng, giá tốt. 

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Thùy Linh
Tôi là Thùy Linh - Beauty Blogger. Tôi thích làm đẹp, thích review mỹ phẩm hàng hiệu, thích chia sẻ các bí quyết làm đẹp. Hãy theo dõi tôi trên Vua Hàng Hiệu để được cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay.

Bài viết liên quan

bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
trai-nghiem-cheongidan-rejuvenating-pro-radiance-the-he-thu-2-cua-the-history-of-whoo
Trải nghiệm Cheongidan Rejuvenating Pro-Radiance thế hệ thứ 2 của The history of Whoo
Mai Trang 29/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
mau-nail-hot-trend-2024
Bắt kịp xu hướng màu nail hot trend 2024 với Selena Gomez
Diệu Thanh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

bat-trend-trang-diem-soft-summer-chao-he-tuoi-moi
Bắt trend trang điểm Soft Summer chào hè tươi mới
Mai Trang 29/03/2024
bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024
mau-sneaker-onitsuka-tiger-mexico-66-doi-thu-nang-ki-cua-adidas-samba
Mẫu Sneaker Onitsuka Tiger Mexico 66 đối thủ nặng kí của Adidas Samba 
Thùy Linh 29/03/2024
trai-nghiem-cheongidan-rejuvenating-pro-radiance-the-he-thu-2-cua-the-history-of-whoo
Trải nghiệm Cheongidan Rejuvenating Pro-Radiance thế hệ thứ 2 của The history of Whoo
Mai Trang 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat Messenger