Quy trình các bước skincare ngày và đêm đầy đủ chuẩn nhất

Để sở hữu được làn da đẹp mịn màng không tì vết thì bên cạnh có chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt hợp lý thì nhất định không thể bỏ qua quy trình các bước skincare đầy đủ và đúng chuẩn.

Và nếu bạn là người mới tập skincare hoặc chưa nắm rõ đầy đủ các bước vậy hãy tham khảo ngay quy trình các bước skincare ngày và đêm chuẩn xác nhất dành cho mọi loại da sau đây nhé.

Skincare là gì?

Quy trình các bước skincare ngày và đêm đầy đủ chuẩn nhất - 1

Skincare là các hoạt động chăm sóc làn da theo một quy trình theo từng bước từ làm sạch da, tẩy tế bào chết, sử dụng sản phẩm đặc trị, tinh chất, kem dưỡng ẩm…Đây là một công việc quan trọng và cần thiết mỗi ngày để giúp da được khỏe đẹp, mịn màng và tươi trẻ.

Skincare routine dịch sang tiếng việt là quy trình chăm sóc da, bạn có thể hiểu skincare routine là việc thường xuyên sử dụng các sản phẩm để chăm sóc da, giúp da luôn khỏe đẹp, mịn màng và trẻ trung. Ngăn chặn các vấn đề như: Tàn nhang, vết nám, da lão hóa, da hư tổn, lỗ chân lông to, da không đều màu, mụn…

Da và tình trạng da của mỗi người là khác nhau nên thứ tự Skincare cũng không hoàn toàn giống nhau. Nhưng cốt lõi của thói quen chăm sóc da của bạn nên được sử dụng mỗi sáng và tối với các sản phẩm phù hợp nhất với làn da của bạn.

Tại sao cần chăm sóc da hàng ngày?

Quy trình các bước skincare ngày và đêm đầy đủ chuẩn nhất - 2

Chăm sóc da hàng ngày là rất quan trọng để duy trì sức khỏe và vẻ đẹp của da. Dưới đây là một số lý do tại sao bạn cần chăm sóc da hàng ngày:

1. Ngăn ngừa mụn: Chăm sóc da hàng ngày giúp làm sạch lỗ chân lông, giảm sự tích tụ bã nhờn, bụi bẩn và tế bào chết trên da, làm giảm nguy cơ mắc mụn và các vấn đề liên quan đến mụn.

2. Giữ ẩm cho da: Chăm sóc da hàng ngày giúp cân bằng độ ẩm của da, tránh tình trạng da khô và nứt nẻ.

3. Ngăn ngừa lão hóa da: Chăm sóc da hàng ngày giúp cung cấp dinh dưỡng cho da, tăng cường độ đàn hồi của da, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa.

4. Bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường: Chăm sóc da hàng ngày giúp tạo ra lớp bảo vệ để chống lại tác động của môi trường, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại như ánh nắng mặt trời, khói bụi, ô nhiễm.

5. Cải thiện tình trạng da: Chăm sóc da hàng ngày giúp cải thiện tình trạng da hiện tại, như sắc tố không đều, tàn nhang, vết thâm, giúp da trở nên sáng hơn, đều màu hơn và tươi trẻ hơn.

Tóm lại, chăm sóc da hàng ngày giúp duy trì sức khỏe và vẻ đẹp của da, ngăn ngừa các vấn đề về da, giúp da trông khỏe mạnh và tươi trẻ hơn.

Quy trình 11 các bước skincare chăm sóc da ban đêm

Bước 1: Tẩy trang

Quy trình các bước skincare ngày và đêm đầy đủ chuẩn nhất - 3

Tẩy trang là bước đầu tiên trong quy trình skincare ban đêm, dù ngày hôm đó bạn không trang điểm, chỉ thoa kem chống nắng hoặc thậm chí là không dùng đến thì việc tẩy trang là vẫn cần thiết. Bởi khi bạn ra ngoài là đã có rất nhiều bụi bẩn bám lên bề mặt da, mồ hôi và dầu nhờn cũng tiết ra trong suốt cả ngày, nếu chỉ dùng mỗi sữa rửa mặt thì không thể làm sạch đi hoàn toàn. Vì vậy tẩy trang vào cuối ngày khi về nhà là điều bắt buộc nhé.

Hiện nay có khá nhiều sản phẩm tẩy trang khác nhau từ dạng nước, dầu, sáp, kem…tùy vào làn da và nhu cầu sử dụng mà bạn hãy chọn sản phẩm phù hợp nhé. Ngoài ra bạn cũng có thể tẩy trang bằng các loại dầu tự nhiên như dầu oliu, dầu dừa, dầu hạt nho…tuy nhiên cần làm sạạc sâu nếu sử dụng dầu để tẩy trang vì có thể sẽ làm nổi mụn ẩn.

Bước 2: Rửa mặt với sữa rửa mặt

Quy trình các bước skincare ngày và đêm đầy đủ chuẩn nhất - 4

Sau khi đã tẩy trang xong thì đến bước rửa mặt với sữa rửa mặt bạn nhé, bước này sẽ giúp loại bỏ và sạch sâu những bụi bẩn, vết cặn trang điểm, dầu nhờn còn sót lại. Với một số loại tẩy trang sử dụng xong sẽ để lại cảm giác nhờn dính và cần rửa lại với sữa rửa mặt để da được sạch sẽ hoàn toàn.

Sữa rửa mặt cũng có nhiều loại từ dạng sữa, kem, gel…chia ra các dòng dành cho các loại da khác nhau như da dầu, da khô, da thường, da hỗn hợp, da nhạy cảm…Vì vậy tùy vào làn da mà bạn lựa chọn loại sữa rửa mặt phù hợp nhé.

Ngoài ra để làm sạch sâu và chăm sóc da chuyên nghiệp hơn, bạn có thể kết hợp với máy rửa mặt để đạt hiệu quả tối ưu nhất. 

Bước 3: Tẩy tế bào chết

Quy trình các bước skincare ngày và đêm đầy đủ chuẩn nhất - 5

Nếu như ở bước Double Cleansing – Tẩy trang và rửa mặt bạn phải thực hiện mỗi ngày thì với bước tẩy tế bào chết bạn chỉ nên làm 1 – 2 lần/tuần mà thôi. Tẩy tế bào chết giúp loại bỏ đi những lớp sừng già trên bề mặt, giúp da được thông thoáng, dễ dàng hấp thụ các tinh chất dưỡng hơn.

Tẩy tế bào chết các nhiều dạng như kem, gel, hạt, sáp…và cũng chia ra các loại dành cho mỗi làn da khác nhau như da dầu, da khô, da mụn…Vì vậy hãy tìm hiểu trước các thông tin sản phẩm để chọn được loại phù hợp nhé.

Hiện nay tẩy trang hóa học với thành phần BHA trở nên phổ biến và là sản phẩm được sử dụng thường xuyên trong quy trình chăm sóc da. BHA giúp tẩy tế bào chết từ sâu bên trong, hỗ trợ giảm mụn và giảm dầu nhờn hiệu quả. 

Bạn có thể tham khảo thêm tại: Cách sử dụng BHA đúng cách trong quy trình chăm sóc da (Từng Bước)

Bước 4: Sử dụng toner/ nước hoa hồng

Quy trình các bước skincare ngày và đêm đầy đủ chuẩn nhất - 6

Sau khi rửa mặt với sữa rửa mặt thì độ pH trên da sẽ thay đổi không còn ở mức độ thông thường là 4.5 – 5 nữa, và đôi khi có cảm giác hơi căng khô khó chịu. Chính vì vậy mà cần sửa dụng đến toner hoặc nước hoa hồng để cân bằng lại độ pH và làm mềm dịu da.

Khi lựa chọn toner hoặc nước hoa hồng bạn cũng cần lưu ý đến loại có cồn và không khồn. Với dòng có cồn sẽ giúp làm sạch da kỹ lưỡng hơn, tuy nhiên có thể gây khô da và kích ứng với làn da nhạy cảm. Dòng không cồn thường thấy ở mỹ phẩm Hàn Quốc, an toàn và dịu nhẹ giúp da được mềm mịn căng bóng.

Vì vậy tùy theo tình trạng da và nhu cầu sử dụng mà lựa chọn loại toner/nước hoa hồng phù hợp nhé.

Bước 5: Đắp mặt nạ (mask)

Quy trình các bước skincare ngày và đêm đầy đủ chuẩn nhất - 7

Đắp mặt nạ mang đến nhiều công dụng cho làn da như làm sạch, dưỡng ẩm, hỗ trợ điều trị các vấn đề thường gặp trên da như thâm mụn, da khô, lỗ chân lông to, các dấu hiệu lão hóa, da sạm màu…Và đồng thời cũng mang đến cảm giác dễ chịu thư giãn cho người dùng.

Tuy nhiên mặt nạ cũng không nên sử dụng mỗi ngày mà chỉ nên dùng 3 đến 4 lần/tuần mà thôi, bởi nếu sử dụng liên tục sẽ làm da bị “bội thực” dưỡng chất, dễ bị dị ứng, bít tắc lỗ chân lông…

Mặt nạ hiện có các loại như mặt nạ giấy, mặt nạ gel, mặt nạ lột, mặt nạ làm từ thiên nhiên…với mỗi loại từ các thành phần khác nhau sẽ mang đến công dụng riêng, nên ưu điên các sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên vừa an toàn lành tính lại có khả năng dưỡng ẩm vượt trội.

Bước 6: Sử dụng sản phẩm đặc trị

Quy trình các bước skincare ngày và đêm đầy đủ chuẩn nhất - 8

Đây là bước để bạn sử dụng các sản phẩm đặc trị cho vấn đề của làn da như mụn, thâm, nám, tàn nhang, sẹo, lão hóa…Chúng sẽ tập chung vào hỗ trợ điều trị và cải thiện các vấn đề đó. Các sản phẩm đặc trị ở bước này thường thấy như kem trị mụn, trị nám, trị thâm sẹo, retinol, tretinol...Và thông thường các sản phẩm này sẽ chỉ nên sử dụng ở vùng da đang cần khắc phục chứ không sử dụng cho toàn da mặt. Bạn hãy tìm hiểu cách dùng của các sản phẩm đặc trị để biết áp dụng được hiệu quả nhất nhé.

Bước 7: Thoa tinh chất serum 

Quy trình các bước skincare ngày và đêm đầy đủ chuẩn nhất - 9

Serum hay còn được gọi là tinh chất với các dưỡng chất cô đặc ở dạng lỏng giúp thẩm thấu rất sâu và nhanh vào bên trong các lớp biểu bì da, mang đến hiệu quả vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm dưỡng da khác. Serum phục vụ cho các nhu cầu như cấp ẩm, trị mụn, thâm nám, phục hồi, dưỡng trắng, lão hóa da, dưỡng ẩm sâu…

Bạn có thể sử dụng kết hợp các loại serum khác nhau, tuy nhiên hãy lưu ý dùng từ lỏng tới đặc. Các loại serum đặc có khả năng thẩm thấu lâu hơn so với loại lỏng nên sẽ tạo lớp màng chắn khiến serum lỏng không thẩm thấu được. Vậy nên hãy ưu tiên loại tinh chất lỏng rồi mới đến đặc nhé. Khi sử dụng xong hãy cho da nghỉ từ 5 – 7 phút rồi mới sử dụng loại tiếp theo.

Nếu bạn nghĩ rằng không cần sử dụng serum mà kem dưỡng là đủ thì không đúng nhé, vì serum dưỡng da có thể thẩm thấu được hết vào sâu các lớp biểu bì da, mà kem dưỡng chỉ phát huy được tác dụng ở lớp da ngoài cùng mà thôi. Vì vậy sử dụng serum để nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp từ sâu bên trong nhé.

Bước 8: Sử dụng sữa dưỡng (nếu cần) 

Quy trình các bước skincare ngày và đêm đầy đủ chuẩn nhất - 10

Lotion hay sữa dưỡng có kết cấu đặc hơn serum nhưng lỏng hơn dạng kem, vì vậy bạn nên sử dụng sau serum và trước kem dưỡng. Lotion sẽ giúp làn da được cấp nước đầy và độ ẩm cần thiết cho da được căng mịn, thẩm thấu tốt không gây nhờn dính.

Lotion hiện nay có 2 dạng là dạng nước và dạng sữa, với dạng nước có công dụng như toner giúp cân bằng độ ẩm và làm sạch sâu, còn với dạng sữa giúp dưỡng ẩm, dưỡng trắng và hỗ trợ giảm thiểu chống lão hóa da.

Với những làn da đổ nhiều dầu, bị mụn hoặc trong thời tiết nóng ẩm có thể sử dụng lotion dạng sữa thay thế cho kem dưỡng ẩm, vừa cấp nước đầy đủ lại không làm bít tắc hay gây nhờn dính.

Bước 9: Kem dưỡng ẩm

Kem dưỡng ẩm hay còn gọi là khóa ẩm nằm ở bước gần cuối của quy trình dưỡng da ban đêm. Kem dưỡng ẩm bên cạnh cấp ẩm giúp mịn màng hơn đồng thời tạo một lớp màng bảo vệ giúp các dưỡng chất được khóa lại, không bị bốc hơi bay ra ngoài trong suốt cả buổi tối. Giúp các sản phẩm phát huy tối đa công dụng và cho bạn một làn da khỏe đẹp khi ngủ dậy.

Bước 10: Sử dụng kem dưỡng mắt

Quy trình các bước skincare ngày và đêm đầy đủ chuẩn nhất - 11

Vùng da mắt là nơi xuất hiện đầu tiên của các dấu hiệu lão hóa, làn da mỏng manh dễ bị ảnh hưởng và thể hiện ra bên ngoài. Một điều đáng buồn là khá nhiều người lại bỏ qua bước dưỡng vùng da mắt, đặc biệt khi bước vào tuổi 25 các dấu hiệu lão hóa ở mắt sẽ xuất hiện rõ ràng hơn, nếu không chăm sóc sẽ khó có thể khắc phục được.

Vì vậy hãy lựa chọn loại dưỡng mắt chứa các thành phần dịu nhẹ, không gây kích ứng nhưng vẫn đủ để nuôi dưỡng và hỗ trợ giảm thiểu vết nhăn, quầng thâm.

Bước 11: Dùng mặt nạ ngủ cho da

Quy trình các bước skincare ngày và đêm đầy đủ chuẩn nhất - 12

Bước cuối cùng trong quy trình các bước skincare ban đêm chính là sủ dụng mặt nạ ngủ. Có thể bước dùng mặt nạ này ít được dùng tại Việt Nam nhưng lại được phụ nữ Hàn Quốc ưa chuộng và dùng phổ biến. Mask ngủ giúp cung cấp độ ẩm, dưỡng chất và mang đến cảm giác thư giãn. Tuy nhiên không nên sử dụng hàng ngày mà chỉ 2 -3 lần/tuần thôi nhé.

Tóm tắt lại quy trình các bước skincare ban đêm như sau:

Bước 1: Tẩy trang =>  Bước 2: Sữa rửa mặt => Bước 3: Toner/nước hoa hồng => Bước 4: Tẩy tế bào chết (1-2 lần/tuần) => Bước 5: Mặt nạ (3-4 lần/tuần) => Bước 6: Sản phẩm đặc trị (Trị mụn, Retinol...)=> Bước 7: Serum => Bước 8: Lotion => Bước 9: Kem dưỡng ẩm => Bước 10: Kem mắt => Bước 11: Mặt nạ ngủ (2-3 lần/tuần)

Quy trình 6 bước skincare chăm sóc da ban ngày

Quy trình các bước skincare ngày và đêm đầy đủ chuẩn nhất - 13

Các bước skincare ban ngày đơn giản hơn với ban đêm, chỉ với các bước cơ bản như sau:

Bước 1: Rửa mặt

Sử dụng loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da của bạn, có thể chọn sản phẩm dịu nhẹ hơn so với loại sữa rửa mặt sử dụng vào buổi tối. 

Bước 2: Sử dụng toner hoặc nước hoa hồng

Sau bước làm sạch với sữa rửa mặt, hãy dùng toner hoặc nước hoa hồng phù hợp để cân bằng lại độ ẩm, độ pH cho làn da nhé. 

Bước 3: Sản phẩm đặc trị

Nếu bạn đang có các vấn đề về da như trị mụn, trị thâm nám, phục hồi da...thì hãy dùng sau bước cân bằng da.

Bước 4: Serum

Vào ban ngày bạn nên chọn serum dưỡng ẩm, serum vitamin C giúp hỗ trợ kem chống nắng phát huy tác dụng hơn. Tránh các loại serum chứa các thành phần như BHA, AHA, retinol vào ban ngày vì sẽ làm da chịu tác động của ánh nắng mặt trời. 

Bước 5: Dưỡng ẩm

Cuối cùng trong quy trình chăm sóc da ban ngày là sử dụng kem dưỡng ẩm. 

Bước 6: Kem chống nắng

Kem chống nắng là bước bảo vệ da bắt buộc sử dụng mỗi ngày dù thời tiết mát mẻ hay bạn ở trong nhà vẫn nên dùng để bảo vệ làn da được tốt nhất. 

Sau khi hoàn thành hết quy trình 6 bước skincare buổi sáng ở trên bạn có thể trang điểm cho thật xinh đẹp rồi nhé.

Tóm tắt quy trình skincare ban ngày như sau:

Bước 1: Rửa mặt => Bước 2: Toner => Bước 3: Sản phẩm đặc trị => Bước 4: Serum => Bước 5: Dưỡng ẩm => Bước 6: Kem chống nắng

Cách chọn sản phẩm skincare phù hợp với làn da

Quy trình các bước skincare ngày và đêm đầy đủ chuẩn nhất - 14

Để quy trình skincare hàng ngày của bạn được hiệu quả nhất thì lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da là yếu tố quan trọng hàng đầu. Cùng tham khảo các hướng dẫn về cách chọn sản phẩm skincare sau đây nhé:

Chọn sản phẩm skincare có thương hiệu và nguồn gốc rõ ràng

Đâu tiên bạn nên chọn mua những thương hiệu có uy tín và tên tuổi, đã được nhiều người biết đến và sử dụng. Vì chất lượng sản phẩm của họ đều đã được kiểm định về mức độ an toàn và hiệu quả, được chính người dùng đánh giá, cho nên bạn có thể yên tâm mua dùng.

Chọn sản phẩm phù hợp với loại da

Các loại da phổ biến hiện nay là da dầu, da khô, da hỗn hợp, da thường, da nhạy cảm. Với mỗi loại da sẽ có cách chăm sóc và sản phẩm phù hợp riêng. Vậy nên trước khi chọn mua mỹ phẩm, bạn cần xem mình thuộc loại da nào để từ đó tìm được sản phẩm skincare hiệu quả nhất.

Có bốn loại da mặt chính: da dầu, da khô, da hỗn hợp và da nhạy cảm. Dưới đây là đặc điểm để nhận biết của từng loại da:

- Da dầu: Da dầu có đặc điểm sản sinh nhiều bã nhờn hơn so với các loại da khác, do đó da dầu thường có vẻ bóng nhờn và có xu hướng bị mụn. Ngoài ra, da dầu thường khá dày và có lỗ chân lông to hơn. Để chăm sóc da dầu, cần làm sạch da định kỳ, dùng các sản phẩm có chứa acid salicylic hoặc benzoyl peroxide để giảm mụn và kiểm soát bã nhờn.

- Da khô: Da khô thiếu ẩm và dầu, dẫn đến việc da thường bị khô và nứt nẻ. Da khô thường mỏng và có lỗ chân lông nhỏ. Để chăm sóc da khô, cần dùng các sản phẩm chứa dưỡng chất để giữ ẩm cho da, tránh tắm quá lâu hoặc sử dụng nước quá nóng và tránh tiếp xúc với các chất tẩy rửa mạnh.

Quy trình các bước skincare ngày và đêm đầy đủ chuẩn nhất - 15

- Da hỗn hợp: Da hỗn hợp là sự kết hợp giữa da dầu và da khô, với vùng trung tâm của khuôn mặt có xu hướng dầu và vùng má và cằm có xu hướng khô. Da hỗn hợp có lỗ chân lông to hơn ở vùng trung tâm mặt. Để chăm sóc da hỗn hợp, cần tìm ra cách cân bằng độ ẩm và dầu trên da bằng cách sử dụng các sản phẩm có tính làm dịu và không chứa cồn, axit hay hương liệu.

- Da nhạy cảm: Da nhạy cảm là loại da dễ bị kích ứng bởi các chất dịu như mỹ phẩm, hóa chất, thời tiết và ánh nắng. Da nhạy cảm có xu hướng bị khô và mỏng hơn các loại da khác. Để chăm sóc da nhạy cảm, cần sử dụng các sản phẩm chứa thành phần dịu nhẹ và không kích ứng da như làm mát và làm dịu da.

Tìm hiểu về thành phần

Khi mua mỹ phẩm bạn cần xem kỹ các thành phần, xem da có bị kích ứng không hoặc có thành phần nào gây hại không. Các sản phẩm có chứa chất bảo quản có paraben và fragrances thì bạn nên tránh thì chúng không tốt cho da. Đặc biệt với da nhạy cảm hoặc đang trong quá trình điều trị thì nên chọn các loại mỹ phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên nhé.

Những lưu ý quan trọng khi thực hiện skincare

Quy trình các bước skincare ngày và đêm đầy đủ chuẩn nhất - 16

Thực hiện đúng thứ tự các sản phẩm skincare

Trong quy trình skincare, bạn cần tuân theo thứ tự các sản phẩm skincare đó là:

- Lỏng trước đặc sau: Là sử dụng các sản phẩm có kết cấu lỏng trước như toner, lotion và serum, sau đó mới dùng đến dưỡng chất đặc hơn như kem dưỡng, kem chống nắng.

- Độ pH từ thấp đến cao: Nếu bạn sử dụng các sản phẩm đặc trị thì nên xuất phát từ độ pH thấp rồi tăng dần. 

Vệ sinh tay trước khi skincare

Để giữ an toàn cho làn da và tăng hiệu quả skincare thì bạn cần đảm bảo bàn tay đã được rửa sạch bằng xà phòng, lau khô với khăn bông sạch. Điều này giúp hạn chế tối đa vi khuẩn và bụi bẩn dính vào da. 

Khi dùng toner bạn nên dùng bằng bông tẩy trang thay vì đổ vào tay rồi vỗ trực tiếp lên da.

Không bỏ qua bước toner/nước hoa hồng

Nhiều người cho rằng sử dụng toner/nước hoa hồng không quan trọng, tuy nhiên đây là bước giúp cân bằng lại độ ẩm và pH cho da, giúp cho các dưỡng chất ở các sản phẩm khác dễ thẩm thấu sâu vào da hơn, tăng hiệu quả hơn. Vậy nên đừng chủ quan bỏ qua toner nhé. 

Dùng các sản phẩm chứa AHA, BHA, retinol, tretinoil vào ban đêm

Các thành phần AHA, BHA, retinol, tretinoil làm cho da trở nên nhạy cảm hơn với ánh nắng mặt trời, cho nên bạn chỉ nên sử dụng vào ban ngày. Đồng thời với các thành phần mạnh như BHA và retinol bạn nên dùng từ nồng độ thấp với tuần suất ít để da quen dần rồi mới tăng từ từ lên, đảm bảo an toàn cho da tránh bị kích ứng. 

Tham khảo: Cách dùng BHA Obagi hiệu quả để tẩy da chết, ngừa mụn trong quy trình chăm sóc da

Luôn luôn sử dụng kem chống nắng

Nếu như bạn chăm chỉ skincare và sử dụng các sản phẩm đắt tiền nhưng không thoa kem chống nắng vào ban ngày thì công sức đó sẽ "đổ sông đổ bể". Dù trời nắng hay mưa, mùa đông hay mùa hè thì dùng kem chống nắng hàng ngày là điều bắt buộc để bảo vệ làn da và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả nhất.

Đặc biệt nếu bạn ra ngoài trời nắng hoặc đi bơi thì cần thoa lại sau 2 - 3 tiếng để đảm bảo da được bảo vệ tốt nhất nhé.

Xem thêm: Top 11 kem chống nắng body tốt nhất hiện nay (BEST SELLER)

Địa chỉ mua các sản phẩm Skincare chính hãng?

Hiện nay trên Vua Hàng Hiệu đang phân phối hàng ngàn các sản phẩm Skincare cao cấp phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng trong và ngoài nước.

Mua sản phẩm trên Website hoặc đặt mua hàng qua Hotline:

Mua sản phẩm trên Website hoặc đặt mua hàng qua Hotline:

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chúng tôi mang lại cho khách hàng các quyền lợi khi mua hàng:

  • Giao hàng toàn quốc nhanh chóng với nhiều phương thức thanh toán
  • Được kiểm tra hàng trước khi nhận
  • Đổi trả và Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả trong 7 ngày
  • Bảo hành sản phẩm miễn phí
  • Mua hàng trả góp linh hoạt
  • Tích điểm thành viên và nhiều ưu đãi khi mua hàng

Vua Hàng Hiệu cam kết luôn đồng hành và hỗ trợ bạn trong mọi khía cạnh của trải nghiệm mua sắm, để bạn có thể tự tin và thoải mái khi mua sản phẩm trên Vua Hàng Hiệu.

Vua Hàng Hiệu cam kết luôn đồng hành và hỗ trợ bạn trong mọi khía cạnh của trải nghiệm mua sắm, để bạn có thể tự tin và thoải mái khi mua sản phẩm trên Vua Hàng Hiệu.

Trên đây là quy trình dưỡng da ban ngày và ban đêm chuẩn mà bạn có thể tham khảo. Việc chăm sóc da trở nên dễ dàng hơn khi bạn nắm rõ các bước chăm sóc da chuẩn này. Hiện các loại mỹ phẩm dùng trong quy trình chăm sóc da chuyên sâu được bán tại sàn thương mại điện tử Vua Hàng Hiệu và chúng tôi phân phối toàn quốc với giá thành tốt, uy tín nhất. Tìm mua sản phẩm phù hợp với bạn ngay trên Vuahanghieu.com.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

cach-ban-hang-tren-san-thuong-mai-dien-tu
Kinh nghiệm bán hàng trên sàn thương mại điện tử cho người mới
Mai Trang 18/03/2024
cach-giat-quan-jean-khong-gian-khong-ra-mau-ben-nhu-moi
5 Cách giặt quần jean không giãn, không phai màu, bền đẹp như mới
Mai Trang 18/03/2024
5-kem-duong-giup-nang-co-va-cang-da-cho-chi-em-ngoai-30
5 kem dưỡng giúp nâng cơ và căng da cho chị em ngoài 30
Thùy Linh 16/03/2024
top-5-phu-kien-cong-nghe-can-thiet-cho-du-lich-he
Top 5 phụ kiện công nghệ cần thiết cho du lịch hè
Mai Trang 15/03/2024
tui-chanel-tang-gia-nhu-gia-vang-co-nen-mua-dau-tu-khong
Túi Chanel tăng giá như giá vàng, có nên mua, đầu tư không? 
Thùy Linh 14/03/2024
5-tu-the-yoga-giam-can-hieu-qua-giup-nang-so-huu-than-hinh-van-nguoi-me
5 tư thế Yoga giảm cân hiệu quả, giúp nàng sở hữu thân hình "vạn người mê"
Thùy Linh 14/03/2024

Bài viết mới nhất

cach-ban-hang-tren-san-thuong-mai-dien-tu
Kinh nghiệm bán hàng trên sàn thương mại điện tử cho người mới
Mai Trang 18/03/2024
cach-giat-quan-jean-khong-gian-khong-ra-mau-ben-nhu-moi
5 Cách giặt quần jean không giãn, không phai màu, bền đẹp như mới
Mai Trang 18/03/2024
4-mau-giay-duoc-sao-viet-dien-nhieu-nhat-xu-huong-nam-nay
4 mẫu giày được sao Việt diện nhiều nhất, xu hướng năm 2024
Thùy Linh 18/03/2024
mac-gi-de-chan-trong-thon-dai-hack-chieu-cao-dang-ke
Mặc gì để chân trông thon dài, hack chiều cao đáng kể?
Thùy Linh 18/03/2024
style-doi-thuong-cua-han-so-hee-va-hyeri-doi-lap-ra-sao
Style đời thường của Han So Hee và Hyeri đối lập ra sao?
Thùy Linh 18/03/2024
4-kieu-toc-khong-can-cat-mai-dang-thinh-hanh-nhat-hien-nay
4 kiểu tóc không cần cắt mái đang thịnh hành nhất hiện nay
Thùy Linh 16/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
LP
Lê Thị Mai Phương

Bài viết rất hay và hữu ích. Tôi đã học được nhiều kiến thức mới và sẽ áp dụng ngay để chăm sóc làn da của mình.

PH
Phạm Văn Hùng

Bài viết rất dễ hiểu và cung cấp đầy đủ thông tin về quy trình skincare. Tuy nhiên, tôi cũng muốn biết thêm về các loại mask và cách sử dụng chúng.

CT
Cao Thị Tú

Tôi rất thích bài viết này vì nó giúp tôi hiểu rõ hơn về quy trình skincare cần thiết để giữ cho da mặt của tôi luôn khỏe đẹp.

TH
Trần Văn Hải

Bài viết cung cấp đầy đủ thông tin và hướng dẫn chi tiết về quy trình skincare, giúp tôi hiểu rõ hơn về cách chăm sóc da mặt.

NN
Nguyễn Thị Hồng Nhung

Bài viết này giúp tôi hiểu rõ hơn về các bước skincare cần thiết cho làn da của mình. Tôi sẽ áp dụng những kiến thức này để có một làn da khỏe mạnh hơn.

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat Messenger