Top 16 tóc để gáy nam chuẩn men được giới trẻ thích nhất 2024

Để có được mái tóc ưng ý cho nam thì không chỉ có mái mà kiểu tóc để gáy cho nam cũng được nhiều anh em quan tâm vì mang lại vẻ đẹp nam tính và cool ngầu.

Nếu anh chưa chốt hạ được cho mình mẫu tóc gáy nam đẹp nào phù hợp nhất thì top 16 kiểu tóc để gáy cho nam đẹp dưới đây sẽ giúp bạn tìm kiếm được câu trả lời cho chính mình, cùng nhau tìm hiểu nhé.

Tóc gáy nam là gì?

 tóc để gáy nam đẹp 1

Tóc gáy nam đẹp hay còn gọi là kiểu tóc để gáy cho nam (kiểu tóc Mullet). Chúng xuất hiện như một làn gió mới giúp anh em nhanh chóng có được vẻ ngoài đẹp trai và thu hút.

Kiểu tóc này phổ biến được cắt ngắn hai bên để lộ ra những góc cạnh của khuôn mặt, thích hợp với nhiều khuôn mặt và màu da khác nhau.

Những đặc điểm của kiểu tóc để gáy nam

Kiểu tóc để gáy cho nam đã xuất hiện từ những năm thập niên 80 với những đặc điểm như sau:

- Tóc gáy nuôi dài

- Để trẻ trung và năng động hơn có thể sáng tạo và phối hợp bằng cách cạo fade 2 bên.

- Có thể tạo nhiều kiểu dáng khác nhau: vuốt ngược, uốn xoăn, để mái... tùy vào thích của từng người.

Lưu ý:

Loại tóc của bạn nên suôn mượt, không cứng quá vì dễ bị rối và quăn khi bạn nuôi phần tóc gáy dài.

Mẫu tóc để dài ở phần gáy khá kén chọn với các chàng có khuôn mặt tròn béo, vuông hay làn da ngăm đen.

Top 16 tóc để gáy nam được yêu thích nhất 2022

Tóc để gáy Mullet ngắn

 tóc để gáy nam đẹp 2

Kiểu tóc này được cắt rất ngắn gọn, chúng có thể tôn lên những đường nét trên khuôn mặt của bạn một cách hoàn hảo, thế nhưng nếu như gương mặt của anh em có nhiều khuyết điểm thì cân nhắc khi lựa chọn nha.

Để mái tóc không bị xù rối, có thể sử dụng máy duỗi tóc tại nhà để giúp những lớp tóc được vào nếp và chỉn chu hơn.

Tóc để gáy nam dài

 tóc để gáy nam đẹp 3

Kiểu tóc này hợp sử dụng cho những chàng trai có mái tóc thon gọn, chúng mang đến vẻ đẹp giống với những lãng tử, một phong cách chuẩn men rất thu hút phái nữ.

Thế nhưng để không bị “trẻ trâu” anh em nhớ giữ mái tóc mình luôn được sạch sẽ tránh tình trạng bóng dầu nhé, nếu bạn da dầu tóc nhanh bị bết thì nên cân nhắc nha.

Tóc để gáy nam xoăn

 tóc để gáy nam đẹp 4

Nếu việc để tóc gáy thẳng khiến cho bạn nhàm chán thì không sao, hãy thử cho mình ngay một kiểu xoăn bạn nhé. Những lọn xoăn dài ngắn, to hay nhỏ tùy thuộc vào sở thích của mình.

Kiểu tóc này có thể che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt tốt, mang đến cho chàng diện mạo mới mẻ trẻ trung và năng động. Tóc để gáy nam xoăn đẹp được các idol Hàn Quốc cực yêu thích và lựa chọn nhiều.

Tóc để gáy kiểu Hàn Quốc

 tóc để gáy nam đẹp 5

Nếu bạn muốn chinh phục một cô gái trẻ trung thì đây sẽ là lựa chọn vô cùng hoàn hảo, tìn mình đi cô ấy sẽ phải đổ gục trước sự bảnh bao và thu hút ấy nhé.

Để tránh những trường hợp “nửa mùa” bạn nhớ kết hợp thêm cả phong cách ăn mặc Hàn Quốc cho trọn vẹn nhé!

Kiểu tóc gáy nam tân tiến

 tóc để gáy nam đẹp 6

Với kiểu tóc tân tiến này được cắt ngắn hoặc vừa ở trên đỉnh đầu 2 bên, hai bên mai có thể cạo sát hay không tùy sở thích của từng người, phần tóc gáy phía sau nuôi dài chấm gáy ( hoặc dài hơn tùy thích).

Tóc gáy nam kẻ cực hot

 tóc để gáy nam đẹp 7

Kiểu tóc kẻ khá tốn thời gian và công sức, để nhưng kết quả khi chúng ta nhận được lại rất đáng để chúng ta bỏ công. Thay vì kẻ vạch hai bên bạn kẻ vạch phía sau gáy sẽ mang lại vẻ đẹp cực kỳ chất.

Ngoài vạch kẻ thông thường, anh em có thể thay thế bằng hình ngôi sao, mạng nhện, hình tia chớp…

Tóc để gáy Mohican Mohawk

 tóc để gáy nam đẹp 8

Kiểu tóc Mohican Mohawk có thể nói là dành cho những chàng trai gan dạ nhất, chúng mang hình ảnh nổi loạn, một kiểu cách thời trang hiện đại thường xuất hiện nhiều trên các sàn diễn thời trang, ngoài đời thường cũng có nhưng rất ít.

Tóc để gáy Mohican đuôi ngựa

 tóc để gáy nam đẹp 9

Đúng như tên gọi của chúng, tóc Mohican đuôi ngựa có phần gáy được cắt giống với phần đuôi ngựa, trên đỉnh đầu và hai bên mai có thể để dài hay cạo trọc tùy thích.

Để mái tóc thêm thu hút và hiện đại bạn có thể nhuộm thêm màu sắc cho chúng. Tùy vào sở thích bạn có thể nhuộm màu sắc đậm nhạt khác nhau.

Xem thêm: Top 20+ màu tóc hot nhất 2022 - Nhuộm cứ phải gọi là chất!

Kiểu tóc gáy dựng ngắn

 tóc để gáy nam đẹp 10

Tóc gáy dựng ngắn thích hợp nhuộm những màu nổi bật như xanh nước biển, hồng, tím và khói… tóc gáy dựng ngắn có nhiều điểm tương đồng với Mohican Mohawk với kiểu dáng gai góc và nổi loạn. Hợp hơn với những sàn diễn thời trang, với những bạn còn đang ngồi trên ghế nhà trường hay môi trường công sở thì phải cân nhắc khi lựa chọn nhé!

Tóc để gáy xoăn Mohican

 tóc để gáy nam đẹp 11

Cũng giống như những kiểu tóc Mohican Mohawk, Kiểu tóc gáy dựng ngắn, tóc gáy Mohican đuôi ngựa, tóc gáy xoăn Mohican cũng là kiểu dáng không dùng cho thành niên nghiêm túc. Chúng chỉ thích hợp cho những chàng trai nổi loạn và chất chơi.

Để có được điểm nhấn bạn có thể tạo ra những đường kẻ tatoo sau gáy, tuy nhiên chỉ nên dùng đường kẻ đơn giản để không bị rối mắt với chỗ tóc xoăn bạn nhé.

Xem thêm: Top 15+ kiểu tóc mohican đẹp không cần vuốt phù hợp với mọi gương mặt

Tóc để gáy Mohican Sơn Tùng MTP

 tóc để gáy nam đẹp 12

Nếu bạn đã là fan của anh chàng tài năng này chắc chắn đã biết về kiểu tóc đã có thời gian gây sốt dài của anh ấy, tóc để gáy Mohican Sơn Tùng MTP được nhiều các chàng trai cắt theo. Nhiều anh em còn kết hợp gẩy light tóc để trở nên cá tính, nổi bật hơn.

Tóc để gáy Mullet Layer cho nam

 tóc để gáy nam đẹp 13

Layer phối cùng với tóc mullet là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo hợp với nhiều chàng trai, với cách tạo kiểu cắt 2 bên, phần mái tóc được cắt tỉa layer để tạo hiệu ứng tóc dài và nhiều sức sống, phần gáy nuôi dài vừa chạm đến cổ.

Kiểu tóc cạo 2 bên và gáy để đỉnh đầu Undercut

 tóc để gáy nam đẹp 14

Kiểu tóc Undercut rất được nhiều anh em yêu thích trong cuộc sống hiện đại, cho cho đến thời điểm hiện nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt

Nói về những kiểu tóc Undercut đơn giản, thì đây thường là những kiểu Undercut để mái tự nhiên như kiểu tóc nam cạo 2 bên để mái ngố, kiểu tóc nam cạo 2 bên mái xéo,…Chúng thường sẽ được tạo kiểu bằng cách vuốt tự nhiên, thậm chí không dùng những sản phẩm tạo kiểu như sáp vuốt tóc, …

Kiểu tóc gáy nam nhọn

 tóc để gáy nam đẹp 15

Tóc gáy nam nhọn cũng mang mang vẻ đẹp cá tính và gai góc cho người sử dụng, thế nhưng nó lại là cấp độ “nhẹ nhàng nhất”. Kiểu tóc này có thể tạo điểm nhấn cho bạn trong đám đông, để đẹp hơn đừng quên chọn một màu nhuộm phù hợp nhất với màu da của mình bạn nhé.

Tóc Mohican để gáy nhuộm bạch kim

 tóc để gáy nam đẹp 16

Màu nhuộm bạch kim đang làm màu tóc hot nhất để thể hiện rõ nét cá tính cũng như phá cách của mình, Theo lời khuyên của chúng tôi những anh em nào sở hữu da trắng, sang chảnh mới nên nhuộm màu tóc này nếu không anh em sẽ bị “dìm” ghê gớm đấy.

Khi chọn cho mình tóc nhuộm màu bạch kim anh em nhớ mặc đồ cho mình thêm chất chơi một chút, mẫu tóc này phù hợp nhất với những anh chàng cá tính hơn là những chàng trai theo đuổi phong cách lịch lãm, sang trọng, khá phù hợp với phong cách Rock Chic khá điên cuồng và nổi loạn.

Thế nhưng khi nhuộm tóc màu bạch kim rất có thể ảnh em sẽ phải trải qua quá trình tẩy tóc vô cùng đau đớn, vì thế hãy trang bị những lọ tinh dầu dưỡng tóc để có thể bảo vệ mái tóc không bị khô và hư tổn.

Kiểu tóc Mohican để gáy trẻ em

 tóc để gáy nam đẹp 17

Tóc để gáy nam đương nhiên là không phân biệt tuổi tác, tùy thuộc vào độ tuổi bạn sẽ có cách tạo hình tóc gáy đẹp cho bé trai sao cho phù hợp với sở thích cũng như lứa tuổi. Để kiểu tóc này con trai bạn sẽ giống với các “quý tử” con nhà giàu có đó nhé!

Lời kết

Như vậy, trên đây là 15 kiểu tóc để gáy cho nam chuẩn men được nhiều anh em yêu thích và lựa chọn nhất năm 2022, mong rằng bài viết trên của Vua Hàng Hiệu Việt Nam sẽ giúp anh em cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích và sớm lựa chọn kiểu tóc gáy đẹp cho nam phù hợp nhất.

Đừng quên trang bị cho mình những sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp tại Vua Hàng Hiệu để nuôi dưỡng mái tóc mái mượt khỏe và đẹp theo thời gian.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Diệu Thanh
Tôi là Diệu Thanh, một blogger stylist chuyên thời trang, làm đẹp, luôn review và cập nhập những xu hướng mới nhất. Hãy theo dõi tôi trên Vuahanghieu để nắm bắt các xu hướng thịnh hành hàng đầu hiện nay.

Bài viết liên quan

trai-nghiem-cheongidan-rejuvenating-pro-radiance-the-he-thu-2-cua-the-history-of-whoo
Trải nghiệm Cheongidan Rejuvenating Pro-Radiance thế hệ thứ 2 của The history of Whoo
Mai Trang 29/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
mau-nail-hot-trend-2024
Bắt kịp xu hướng màu nail hot trend 2024 với Selena Gomez
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

bat-trend-trang-diem-soft-summer-chao-he-tuoi-moi
Bắt trend trang điểm Soft Summer chào hè tươi mới
Mai Trang 29/03/2024
supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024
mau-sneaker-onitsuka-tiger-mexico-66-doi-thu-nang-ki-cua-adidas-samba
Mẫu Sneaker Onitsuka Tiger Mexico 66 đối thủ nặng kí của Adidas Samba 
Thùy Linh 29/03/2024
trai-nghiem-cheongidan-rejuvenating-pro-radiance-the-he-thu-2-cua-the-history-of-whoo
Trải nghiệm Cheongidan Rejuvenating Pro-Radiance thế hệ thứ 2 của The history of Whoo
Mai Trang 29/03/2024
danielle-newjeans-chinh-thuc-tro-thanh-tan-dai-su-toan-cau-cua-celine
Danielle NewJeans chính thức trở thành tân đại sứ toàn cầu của Celine
Thùy Linh 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
VN
Vũ Thị Ngọc

Bài viết rất đa dạng và cung cấp cho tôi nhiều kiểu tóc phù hợp với mình. Tôi đã thử một vài kiểu và cảm thấy rất ưng ý.

NL
Nguyễn Thị Kim Liên

Bài viết giúp tôi tìm kiếm được kiểu tóc phù hợp với phong cách của mình. Tôi rất thích kiểu tóc slick back và đã thử và cảm thấy rất ưng ý.

NH
Nguyễn Thị Thu Hà

Tôi rất thích kiểu tóc undercut được giới trẻ yêu thích hiện nay. Bài viết cung cấp cho tôi nhiều thông tin hữu ích để có được kiểu tóc chuẩn men nhất.

LA
Lê Thị Lan Anh

Tôi rất thích bài viết này vì nó giúp tôi tìm kiếm được kiểu tóc phù hợp với gáy của mình. Tôi đã thử một vài kiểu và cảm thấy rất ưng ý.

TH
Trần Minh Hiếu

Bài viết rất chi tiết và cung cấp nhiều kiểu tóc phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt. Tôi rất hài lòng với sản phẩm này.

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat Messenger