Top 20 loại nước hoa dành cho nữ 15 tuổi nhẹ nhàng thơm lâu

Không phải lúc nào cũng dễ dàng tìm được loại nước hoa tốt phù hợp cho các cô gái ở độ tuổi thiếu niên, lý do là hầu hết các loại nước hoa nữ được bán trên thị trường hiện này đều là những hương hoa nồng nàn, hương trái cây đậm hoặc vani nồng nàn.

Nước Hoa Nữ Moschino Toy 2 EDP 100ml 28% OFF Nước Hoa Nữ Moschino Toy 2 EDP 100ml
1.290.000 đ
1.800.000 đ
Nước Hoa Nữ Dior Miss Dior Blooming Bouquet Mini 5ml 18% OFF Nước Hoa Nữ Dior Miss Dior Blooming Bouquet Mini 5ml
320.000 đ
390.000 đ

Với rất nhiều lựa chọn mùi hương nước hoa hiện có, các nàng hãy thu hẹp sự lựa chọn của mình xuống những loại nước hoa phù hợp với lứa tuổi, đáng đồng tiền, mùi tuyệt vời và giữ được lâu. Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết nên chọn nước hoa dành cho nữ 15 tuổi nào, vậy hãy tham khảo top 20 chai nước hoa có hương thơm nhẹ nhàng, tươi sáng và thơm lâu ngay sau đây nhé! 

Top 20 loại nước hoa phù hợp cho nữ 15 tuổi được yêu thích nhất

Nước Hoa Nữ Dior Miss Dior Blooming Bouquet Mini 5ml

Nước hoa Dior Blooming Bouquet EDT 5ml là chai nước hoa nữ cho tuổi 15 sở hữu mùi hương mang đậm nét hoa cỏ và thể hiện niềm say mê bất tận với vẻ đẹp vượt thời gian và nhẹ nhàng tươi sáng tựa như những ngày tuyệt đẹp đầu xuân.

Với tâm điểm là hương hoa mẫu đơn được cải tiến công thức và hình thành với hương hoa hồng sống động, nó làm nổi bật vẻ lộng lẫy vô tận với sự mượt mà và sắc thái ngon ngọt cùng với hoa đào và hoa mai. Tổng thể mùi hương nước hoa mang đậm nét hoa cỏ và thể hiện niềm say mê bất tận với vẻ đẹp vượt thời gian và sự chau chuốt.

Top 20 loại nước hoa dành cho nữ 15 tuổi nhẹ nhàng thơm lâu 1

Miss Dior Blooming Bouquet 5ml truyền đến cảm hứng về một sự tươi vui, nhẹ nhàng và ngọt ngào. Hương thơm đại diện cho sự tự do và trong trẻo, đặc trưng bởi những nốt hương duyên dáng và khả năng làm say đắm lòng người.

Nước Hoa Bvlgari Splendida Rose Rose For Women 5ml

Nếu bạn đang muốn tìm nước hoa cho nữ 15 tuổi với hương thơm tươi mát và giữa được mùi lâu, vậy đừng bỏ qua Bvlgari Splendida Rose Rose For Women 5ml nhé. 

Nước hoa nữ Bvlgari Splendida Rose Rose For Women 5ml mang hương thơm nước hoa hiện đại, nhẹ nhàng bởi nó được kết hợp từ những tinh chất thiên nhiên ngọt ngào nhưng cũng đầy chất mạnh mẽ.

Top 20 loại nước hoa dành cho nữ 15 tuổi nhẹ nhàng thơm lâu 2

Mở đầu là sự tươi mới và rực rỡ của hương hoa sơn chi mở ra một dấu ấn đặc biệt cho người dùng. Để sau đó dẫn đến với nốt hương giữa chủ đạo với những nét đặc trưng của hoa hồng và tinh chất quý phái, trầm ấm nhưng đầy hoang dã của gỗ đàn hương tạo nên sự mê hoặc khó có thể cưỡng lại được.

Nốt hương cuối để lại trên làn da sự hòa quyện của hương gỗ cashmere, hoắc hương đậm kết hợp với từng sắc của đậu Tonka tạo nên mùi hương ấn tượng mang phong cách khá là tương phản giữa sự huyền bí và ấm áp đến lạ.

Nước Hoa Cho Nữ 15 Tuổi Moschino Toy 2 EDP 100ml

Nước Hoa Nữ Moschino Toy 2 EDP 100ml 28% OFF
Nước Hoa Nữ Moschino Toy 2 EDP 100ml

1.290.000 đ 1.800.000 đ

Moschino Toy 2 EDP 100ml hình chú gấu Teddy hội tụ đủ các vẻ đẹp đến từ hình dáng đến mùi hương, mùi hương biến mọi nóng bức trở nên tươi mát và dễ chịu, có đủ độ ngọt nhẹ nhàng để nàng tự tin trước đám đông.

Top 20 loại nước hoa dành cho nữ 15 tuổi nhẹ nhàng thơm lâu 3

Sự hòa quyện tuyệt vời của Táo xanh cùng Lý chùm trắng, nữ tính với sự có mặt của Hoa mẫu đơn, cùng sự nhẹ nhàng và đầy sáng tạo khi kết hợp Hoa mộc làn cùng với xạ hương, Moschino Toy 2 tươi mát và dễ chịu, nhưng vẫn đủ độ ngọt thanh nhẹ để khiến bạn cảm thấy tự tin, cuốn hút.

Nước Hoa Nữ Versace Bright Crystal 90ml Cho Tuổi 15

Top 20 loại nước hoa dành cho nữ 15 tuổi nhẹ nhàng thơm lâu 4

Lấy cảm hứng từ những sáng tạo độc đáo của hương nước hoa dòng Donatella Versace, chuyên gia nước hoa Alberto Morillas đã vẽ nên một viên kim cương lấp lánh với sắc hồng ngọt ngào, nữ tính và đầy đáng yêu. 

Nước hoa nữ Versace Bright Crystal 90ml sở hữu hương thơm ngọt ngào quyến rũ phân tầng, khi mát dịu của lựu, yuzu cùng mùi hương đầy lãng mạn và gợi tình của mẫu đơn, mộc lan, lúc lại hòa quyện cùng hương thơm ấm áp của xạ hương và hổ phách. Các tầng hương cứ quyện tròn, xoáy trào lên nhau và tạo nên những khúc ca thanh xuân tươi đẹp.

Nước Hoa Nữ Marc Jacobs Daisy Eau So Fresh EDT, 125ml

Top 20 loại nước hoa dành cho nữ 15 tuổi nhẹ nhàng thơm lâu 5

Nước hoa Daisy Eau So Fresh với hương thơm nhẹ nhàng, ngọt ngào với mùi hương của hoa cỏ và trái cây dành cho các bạn nữ tuổi 15. Thiết kế chai dễ thương bắt mắt là một điểm mạnh của chai nước hoa này.

Marc Jacobs Daisy Eau So Fresh EDT 125ml là sự kết hợp hoàn hảo của hương trái cây đậm đà và hương hoa cỏ bay bổng, nhẹ nhàng công hưởng với hương xạ hương bền vững. Ngay từ những phút đầu, hương thơm của dòng sản phẩm này có một sức quyến rũ kỳ lạ pha lẫn với một chút màu sắc của sự trẻ trung, sống động, vui tươi.

Tại lớp hương giữa, tuy hương hoa cỏ có phần nhẹ hơn bản Daisy gốc, nhưng chúng vẫn thực hiện tốt nhiệm vụ của chúng gợi lên hương vị của nắng, cỏ, và hương hoa ngẫu nhiên từ hoa hồng, hoa nhài, violet, táo và hoa vải. Tất cả lớp hương trên sẽ được lưu giữ và tang cường bởi hương gỗ và xạ hương tươi mát tại lớp hương cuối.

Nước Hoa Marc Jacobs Daisy Dream For Women, 100ml

Top 20 loại nước hoa dành cho nữ 15 tuổi nhẹ nhàng thơm lâu 6

Hương thơm của nước hoa nữ Marc Jacobs Daisy Dream For Women 100ml bắt đầu với hương quả mọng và lê ướt át và hương nước dừa xuất hiện khá sớm, hương thơm không quá nồng.

Khi nước hoa bắt đầu lắng đọng, hương thơm của hoa tử đằng cùng với hương hoa nhài thoang thoảng bắt đầu tỏa hương, ngoài ra còn có sự giúp sức của hương vải, khiến cho mùi hương không những mềm mại, nữ tính mà còn mang cảm giác nhiệt đới.

Lớp hương cuối khá cân bằng nhờ vào các hương gỗ trắng khiến cho nước hoa không trở nên quá ngọt và một ít xạ hương âm ỉ ở phía nền làm cho nước hoa toát lên một sự gợi cảm.

Nước Hoa Nữ 15 Tuổi Chloé For Women EDP, 5ml

Top 20 loại nước hoa dành cho nữ 15 tuổi nhẹ nhàng thơm lâu 7

Nước hoa nữ Chloé For Women EDP 5ml khơi dậy mùi hương thuần khiết trong trẻo nhưng vô cùng trầm tĩnh quyến rũ đại diện cho cá tính tự tin sáng tạo của những cô nàng tuổi 15 có tâm hồn tự do và vẻ đẹp trong trẻo thuần túy. Đây là dòng nước hoa linh hoạt với chủ đích sản xuất cho nhu cầu sử dụng hằng ngày hơn là trở thành hương thơm mang tính đại diện cho bất kì ai.

Cholé tinh ngịch quấn quýt trong xúc cảm nữ tính, mượn thêm chút cổ điển của hoa hồng xinh đẹp, nhuộm trong gam màu hiện đại rồi hô biến thành một mùi hương sôi động tràn đầy năng lượng. Từ mờ ảo hóa ấm áp, lôi cuốn và hoàn toàn gây nghiện. 

Nước Hoa Nữ Narciso Rodriguez Narciso For Her EDP 50ml

Top 20 loại nước hoa dành cho nữ 15 tuổi nhẹ nhàng thơm lâu 8

Chai Nước Hoa Narciso Rodriguez Narciso For Her EDP 50ml được mở đầu một cách khá nhẹ nhàng và dễ chịu với một thoáng hương đào đầy tươi mát kết hợp với những cánh hoa hồng rực rỡ, sau đó là chút xạ hương nhẹ nhàng hòa quyện vào bên lớp hoa hồng.

Sau đó là mùi đào dần biến mất nhường chỗ cho các mùi hương hoa hồng dễ chịu nhưng dường như vẫn chưa đủ, vẫn còn thiếu thứ gì đó để lấp đầy, một mùi giống như hỗn hợp của xạ hương, gỗ hoắc hương và gỗ đàn hương dần lan tỏa tạo nên cảm giác giống như mùi cây cỏ tươi mới và đậm đà, đủ chiều sâu và dần trở nên tuyệt vời.

Nước Hoa Nữ Salvatore Ferragamo Signorina EDP 5ml

Top 20 loại nước hoa dành cho nữ 15 tuổi nhẹ nhàng thơm lâu 9

Chai nước hoa Salvatore Ferragamo Signorina EDP 5ml với mùi hương tươi mát, sành điệu và phảng phất nét táo bạo. Đây là mẫu nước hoa Ý hướng đến những cô gái trẻ với sự kết hợp của tinh dầu hoa nhài, nho đen, mẫu đơn, hoắc hương và hoa hồng mang phong cách Italy. Signorina thuộc nhóm hương Floral Fruity - hương hoa cỏ trái cây, mở đầu với sự kết hợp của hương trái cây, một chút hương vị cay nồng và hương của cỏ cây xanh tươi. 

Ferragamo Signorina là vũ khí cho cơ thể tỏa ra một hương thơm cay nồng đầy sôi nổi, mùi hương nước hoa tinh tế này như đánh thức mọi giác quan của bạn thông qua những lớp hương được biến đổi vô cùng ấn tượng, một sự pha trộn rất cá tính và tươi sáng, cũng như bộc lộ một tính cách mạnh mẽ được giấu trong một cô gái nữ tính.

Nước Hoa Nữ 15 Tuổi Chanel Chance Eau Tendre EDP, 100ml

Top 20 loại nước hoa dành cho nữ 15 tuổi nhẹ nhàng thơm lâu 10

Nước Hoa Chanel Chance Eau Tendre EDP 100ml là chai nước hoa nữ minh chứng cho sự đổi mới trong những nốt hương tạo nên nét tươi mới cho dòng sản phẩm nước hoa của Chanel. Chanel Chance Eau Tendre đã đem đến sự đột phá với phong cách tao nhã, dường như biến mọi cô gái trở nên nàng thơ với vẻ đẹp thuần khiết lấp lánh tươi vui.

Lớp hương đầu của bưởi và mộc qua, thanh mát và tao nhã. Hương giữa là những nốt hương nồng nàn của huệ dạ hương lan tỏa để lại chút ấn tượng khó phai. Sau khi tất cả dường như lắng dần thì nốt cuối cùng của xạ hương lại bắt đầu ấm lên nhẹ nhàng và đậm chất thơ lãng mạn.

Nước Hoa Nữ Victoria's Secret Love EDP Mini 7ml

Top 20 loại nước hoa dành cho nữ 15 tuổi nhẹ nhàng thơm lâu 11

Nước hoa nữ Victoria’s Secret Love EDP 7ml là một hương thơm không khí trong lành, kết tinh từ những đóa hoa mơ, quả mơ và những loài bách xù cùng những note hương hoa của bông cotton tạo nên hương thơm ngọt dịu.

Hương thơm đầu là sự tươi mát, nhẹ nhàng của cây bách xù. Tiếp đến lớp hương giữa là mùi hương nồng nàn của quả mơ, hoa mơ. Tất cả lắng đọng lại ở lớp hương cuối với hoa bông cotton. Hương thơm của nước hoa Victoria’s Secret Love Eau De Parfum được thiết kế để dành riêng cho những cô gái thời hiện đại: trẻ trung, tươi mới và luôn toát ra sự gợi cảm, sành điệu khó cưỡng.

Nước Hoa Nữ Gucci Bloom For Women EDP, 5ml

Top 20 loại nước hoa dành cho nữ 15 tuổi nhẹ nhàng thơm lâu 12

Gucci Bloom For Women EDP 5ml sở hữu có hương thơm của một vườn hoa phong phú và đa dạng của nhiều loài hoa mang lại sự trang trọng, tinh tế và quyến rũ cho các cô nàng trẻ trung, vui tươi. 

Nước hoa nữ Gucci này có chiết xuất hoa nhài, thu được thông qua một phương pháp độc quyền của đồng khai thác để truyền đạt một mùi hương tươi xanh và hoa cúc trên da. Hoa đào chuông (Rangoon creeper), thể hiện ý tưởng và tên của nước hoa Gucci nữ này, mùi hương hoa phấn nhẹ nhàng được chụp khi hoa nở từ màu trắng và dần dần tối đến màu hồng, sau đó là màu đỏ.

Nước Hoa Valentino Donna For Women, 30ml

Top 20 loại nước hoa dành cho nữ 15 tuổi nhẹ nhàng thơm lâu 13

Nước Hoa Valentino Donna For Women 30ml mang đến hương thơm đầy nữ tính, tinh tế, kiêu kì, thuần khiết sẽ chinh phục bất kỳ một cô gái nào. Đặc biệt đây là chai nước hoa cho nữ tuổi 15 với hương thơm nhẹ nhàng đầy sức hút.

Là dòng nước hoa thuộc hương hoa cỏ Chypre nên Valentino Donna tổng hòa những hương vị khá độc đáo. Mở đầu cho mùi hương này là sự tươi mát của cam bergamot Ý, một chút ngọt ngào thanh tao của các loài hoa hồng Bulgari, hoa diên vĩ mong manh dễ chịu và tăng nét đậm đà cho lớp hương cuối là hoắc hương, da thuộc và vani.

Nước Hoa Nữ Yves Saint Laurent Libre EDP 90ml

Top 20 loại nước hoa dành cho nữ 15 tuổi nhẹ nhàng thơm lâu 14

Yves Saint Laurent Libre EDP 90ml là mùi hương phương Đông dành cho nữ, thiết kế chai gây ấn tượng mạnh mẽ bởi sắc vàng lung linh đầy xa hoa, làm nổi bật với chiếc nắp đen quyền lực, đi kèm với các đường nét cắt tinh xảo.

Nước hoa YSL Libre mở đầu với sự bùng nổ từ cam Mandarin, lý chua đen và tinh dầu lá cam, thành phần hương lavender xuất hiện để tô thêm nét mềm mại cho vị tươi mát từ cam chanh. Hoa nhài ở hương giữa tạo nên vẻ đẹp tinh tế, có thể khiến người khác mê mẩn hàng giờ, khi đi cùng với hương lavender thanh lịch.

Nước Hoa Nữ Dolce Gabbana Dolce Garden EDP 75ml

Top 20 loại nước hoa dành cho nữ 15 tuổi nhẹ nhàng thơm lâu - 17

Nước Hoa Dolce Gabbana Dolce Garden EDP 75ml là một mùi hương hoa cỏ, mang tới sắc thái niềm vui và những trải nghiệm thú vị. Được mô tả là một hương thơm của sự tự do, lấy cảm hứng từ những màu sắc của khu vườn Sicily nở rộ.

Mang hương thơm đặc trưng của sữa và hạnh nhân, phiên bản Dolce Garden lần này làm say lòng các quý cô bởi thanh âm ngọt ngào, tươi mới đầy nhiệt huyết. Khoảnh khắc ban đầu bừng sáng với quýt vàng Địa Trung Hải, hoa mộc lan thanh trong.

Ẩn dưới vẻ ngoài dịu dàng, là chút nũng nịu của thớ dừa ngọt lịm quyện trên cánh hoa trắng muốt. Thế nhưng phảng phất trong nàng, vẫn là note sữa hạnh nhân mang theo vị ngọt truyền thống của vùng Sicily.

Nước Hoa Unisex Tom Ford Bitter Peach EDP 50ml

Top 20 loại nước hoa dành cho nữ 15 tuổi nhẹ nhàng thơm lâu - 18

Giống như tên gọi, nước hoa Tom Ford Bitter Peach EDP 50ml mang đến cho người thưởng thức hương vị đào ngọt ngào, chín mọng nước kết hợp cùng vị chua của cam máu làm tăng cường sự cân bằng giữa ngọt và chua trong một mùi hương. Thành phần dầu davana pha trong rượu rum, bạch đậu khấu tạo thêm sự ấm áp cho hương thơm.

Chút phóng khoáng, bí ẩn của Tinh Dầu Hoắc Hương. Sang trọng thanh lịch hơn với mùi gỗ Đàn Hương. Nốt hương cuối cùng là sự xuất hiện của gỗ và vani, một điểm nhấn đặc trưng có trong rất nhiều hương thơm khác của nhà Tom Ford.

Nước Hoa Elizabeth Arden Green Tea 100ml

Top 20 loại nước hoa dành cho nữ 15 tuổi nhẹ nhàng thơm lâu 17Nước Hoa Elizabeth Arden Green Tea 100ml mang hương thơm hoa trái thanh thoát với chiết xuất trà xanh thanh khiết cùng lá bạc hà mát rượi , mang đến một cảm giác thư giãn. Hương cam quýt & chanh tươi mát kết hợp với hương đại hoàng, bạc hà, rêu sồi , xạ hương & hổ phách.

Green Tea có thành phần hương khá phức tạp. Hương trái cây đơn giản làm mùi hương nổi bật, đem lại cảm giác tươi mát trên cơ thể của người dùng. Bên cạnh đó, sự hiện diện của hương đại hoàng & cần tây cũng là một điểm độc đáo & nổi bật. Khi bước vào lớp hương cuối, mùi hương trà xanh chủ đạo mà mọi người vẫn mong chờ sẽ xuất hiện và làm hoan thiện hỗn hợp nước hoa.

Nước Hoa Hermes Twilly D’Hermes For Women, 85ml

Top 20 loại nước hoa dành cho nữ 15 tuổi nhẹ nhàng thơm lâu 18

Mùi hương của chai nước hoa Hermes Twilly D’Hermes For Women 85ml mang đến những nốt hương tinh tế, thanh khiết của nhóm hoa cỏ. Cho nàng thấy vẻ đẹp tươi trẻ, lại đầy quyến rũ được cô đọng lại qua chai nước hoa này.

Khi sử dụng nước hoa Hermes này, ban đầu bạn sẽ cảm nhận có cú chạm nhẹ, thơm nồng ấm áp và hơi cay của những lát gừng vàng, rất dịu dàng mang đến cảm giác hứng khởi say mê, cũng như không quá ngọt.

Và khi hương gừng đã dịu đi một chút, hương hoa huệ trắng thanh khiết chạm tới khứu giác và mang đến cảm giác mê hoặc, bạn bỗng thấy tâm hồn mình lạc đến một vườn hoa trắng muốt tinh khiết và ngát thơm.

Hương cuối của Hermes Twilly D’Hermes For Women chính xác là gỗ đàn hương, một hương gỗ phương Đông nồng nàn khẽ ôm ấp cơ thể bạn như một bài hát du dương và ấm áp.

Nước Hoa Nữ Jo MaLone Peony and Blush Suede, 100ml

Top 20 loại nước hoa dành cho nữ 15 tuổi nhẹ nhàng thơm lâu 19

Hương thơm của chai nước hoa Jo MaLone Peony and Blush Suede 100ml mở ra với hương táo, nhưng giống với rượu táo hơn là quả. Phần còn lại mang một phong vị hoa cỏ nhẹ nhàng với âm hưởng nồng nàn. Hương hoa mẫu đơn khá ngọt và mang một chút u ám.

Ngoài ra còn có một chút cay nồng giống với hồ tiêu ở lớp hương giữa. Cuối cùng hương da lộn lại không mang phong vị da mà là một mùi xạ hương mạnh mẽ kết hợp với hoa hồng và mẫu đơn giúp tạo cảm giác sâu lắng và kéo dài tuổi thọ của nước hoa.

Nước Hoa Nữ Prada Les Infusion De Rose EDP 100ml

Top 20 loại nước hoa dành cho nữ 15 tuổi nhẹ nhàng thơm lâu - 22

Nước Hoa Nữ Prada Les Infusion De Rose EDP 100ml là dòng nước hoa Prada thuộc nhóm Floral (Hương hoa cỏ). Bên cạnh đó, Hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ và Quả quýt hồng là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này.

Với phong cách dành cho các "nàng thơ", Prada đã dùng Infusion de Rose tượng trưng cho sự tinh tế, gợi cảm khi dùng mainnotes là Hoa hồng, Hoa cam và Quả quýt. Tổng thể hướng đến sự dịu nhẹ và dễ chịu. Đây là chai nước hoa nữ cho tuổi 15 rất được các bạn gái yêu thích. 

>> Xem thêm: Cách chọn nước hoa nữ cực chuẩn cho từng độ tuổi từ 18 đến 55 

Địa chỉ mua nước hoa cho nữ tuổi 15 chính hãng giá tốt 

Nếu các bạn đang băn khoăn không biết nên mua nước hoa giá tốt và chính hãng ở đâu thì Sàn TMĐT Vua Hàng Hiệu sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Việc lựa chọn và mua nước hoa chất lượng là điều vô cùng cần thiết, bởi giá nước hoa cao cấp không hề rẻ, không ai muốn bỏ tiền ra để mua về sản phẩm kém chất lượng cả. Bên cạnh đó là hương thơm, nếu mua phải nước hoa fake sẽ không có được mùi hương quyến rũ và hấp dẫn, ngược lại còn có thể gây khó chịu cho bản thân và người xung quanh. Ngoài ra, nếu không mua hàng hiệu cao cấp mà mua nhầm nước hoa giả có thể chứa những thành phần độc hại không tốt cho sức khỏe.

Vậy nên điều đầu tiên mà khách hàng cần làm đó là tìm hiểu kỹ thông tin về sản phẩm từ mẫu mã, màu sắc, mã số, giá cả…trên website chính thức của hãng để có thể đối chiếu được chính xác nhất.

Vua Hàng Hiệu là sàn thương mại điện tử chuyên cung cấp các sản phẩm thuộc lĩnh vực thời trang như đồng hồ, kính mắt, Túi Xách, nước hoa, giày dép... Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy và mua hàng trực tuyến những sản phẩm của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

----------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
mau-nail-hot-trend-2024
Bắt kịp xu hướng màu nail hot trend 2024 với Selena Gomez
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024

Bài viết mới nhất

lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024
trai-nghiem-cheongidan-rejuvenating-pro-radiance-the-he-thu-2-cua-the-history-of-whoo
Trải nghiệm Cheongidan Rejuvenating Pro-Radiance thế hệ thứ 2 của The history of Whoo
Mai Trang 29/03/2024
danielle-newjeans-chinh-thuc-tro-thanh-tan-dai-su-toan-cau-cua-celine
Danielle NewJeans chính thức trở thành tân đại sứ toàn cầu của Celine
Thùy Linh 29/03/2024
burberry-summer-2024-hanh-trinh-kham-pha-su-nhe-nhang-va-goi-cam
Burberry Summer 2024 - Hành trình khám phá sự nhẹ nhàng và gợi cảm
Mai Trang 29/03/2024
4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger