Top 21 kiểu tóc đẹp nhất cho mẹ cô dâu và chú rể

Trong ngày trọng đại của cô dâu chú rể sẽ không thể thiếu sự có mặt của gia đình bố mẹ 2 bên, ngày cưới sẽ có sự hiện diện của nhiều quan khách và bạn bè, vậy nên cần có vẻ ngoài sang trọng, đẹp mắt và ấn tượng. Bên cạnh trang phục đẹp, thì mẹ cô dâu và chú rể cần lưu ý đến kiểu tóc nhé. Cùng tham khảo top 30 kiểu tóc đẹp nhất cho mẹ cô dâu, chú rể được yêu thích trong năm nay.

21 kiểu tóc đẹp nhất cho mẹ cô dâu và chú rể

Kiểu tóc buộc nửa đầu

Top 21 kiểu tóc đẹp nhất cho mẹ cô dâu và chú rể 1

Kiểu tóc buộc nửa là một trong những kiểu tóc cưới đẹp nhất dành cho mẹ chú rể và cô dâu. Phần tóc xõa nên uốn xoăn gợn sóng để tạo sự trẻ trung, nhẹ nhàng và sang trọng. Tóc từ phía trước và phần bên được xoắn và ghim. Một vài sợi vuốt ve khuôn mặt được để ra phía trước. Đây là kiểu tóc phù hợp với mọi khuôn mặt và độ tuổi, vì vậy mẹ cô dâu và chú rể có thể tự tin khi diện mẫu tóc cưới này.

Kiểu tóc búi xoắn cao

Top 21 kiểu tóc đẹp nhất cho mẹ cô dâu và chú rể 2

Tóc búi xoắn cao là mẫu tóc cổ điển dành cho phụ nữ trung niên khi tham gia tiệc cưới. Kiểu tóc này thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần chia tóc thành các phần nhỏ rồi xoắn búi vào với nhau, cố định bằng ghim tóc và dây chun. Để tóc đẹp hơn hãy dùng thêm phụ kiện trang trí như hoa cài hoặc ngọc trai, vậy là mẹ cô dâu và chú rể đã có một kiểu tóc thanh lịch và bắt mắt trong ngày trọng đại của con mình rồi.

Kiểu tóc búi thấp

Top 21 kiểu tóc đẹp nhất cho mẹ cô dâu và chú rể 3

Đây là một trong những mẫu tóc đẹp nhất dành cho mẹ của cô dâu và chú rể dành cho mái tóc có độ dài trung bình. Một vẻ đẹp vừa thanh lịch, cổ điển, lại không kém phần sang trọng. Chải tóc lại và chia tóc thành nhiều phần nhất có thể mà không ảnh hưởng đến khối lượng của mỗi phần. Xoắn và gài. Những cuộn tóc xoắn với vài sợi lòa xòa mang đến một sự rung cảm tươi mới, thoải mái và lãng mạn.

Tóc xoắn kiểu Pháp

Top 21 kiểu tóc đẹp nhất cho mẹ cô dâu và chú rể 4

Không gì kiểu tóc nào hợp với mẹ cô dâu/chú rể trong buổi tiệc cưới sang trọng là tóc xoắn kiểu Pháp, chỉ cần có độ dài vừa đủ không quá ngắn là có thể để kiểu tóc này rồi nhé. Điều này đặc trưng ở đây là một trong những phong cách xoắn kiểu Pháp. Nó trông thanh lịch, tinh tế và vương giả. Thêm một phụ kiện hoa sẽ hoàn thiện kiểu tóc đám đám cưới này.

Tóc xoăn sóng thanh lịch với tóc mái

Top 21 kiểu tóc đẹp nhất cho mẹ cô dâu và chú rể 5

Để có một kiểu tóc cưới nhẹ nhàng, tự nhiên và thanh lịch thì tóc uốn sóng lơi là sự lựa chọn tuyệt vời. Mẫu tóc này phù hợp với mọi độ dài, có thể là tóc ngắn, trung bình hoặc dài. Kết hợp với tóc mái, kiểu tóc này càng biến đổi thành phong cách hơn.

Tóc búi rối với mái xoăn sóng

Top 21 kiểu tóc đẹp nhất cho mẹ cô dâu và chú rể 6

Kiểu tóc búi rối cổ điển với phần mái xoăn sóng nhẹ sẽ giúp cho bất cứ mẹ cô dâu hay mẹ chú rể nào cũng trở nên nổi bật và xinh đẹp hơn. Ghim tóc thành một nút ở gáy và quấn tròn để tạo thành một búi tóc sang trọng. Có thể thêm các phụ kiện cài tóc để kiểu tóc thêm đẹp và thu hút hơn.

Tóc búi xoắn phồng updo

Top 21 kiểu tóc đẹp nhất cho mẹ cô dâu và chú rể 7

Kiểu xoăn này sẽ tạo độ phồng cho tóc và tôn lên đường viền cổ của bạn. Yêu cầu nhà tạo mẫu tóc xoắn và cột các lọn tóc của bạn, ghim chúng lên đỉnh đầu.

Tóc búi tết truyền thống

Top 21 kiểu tóc đẹp nhất cho mẹ cô dâu và chú rể 8

Bím tóc trong đám cưới luôn là xu hướng và kiểu tóc này sẽ bổ sung cho bất kỳ vẻ ngoài nào của các mẹ cô dâu. Thêm hoa theo mùa điểm xuyết xung quanh phần sau của bím tóc và ở một bên của tóc.

Tóc búi lệch sang trọng

Top 21 kiểu tóc đẹp nhất cho mẹ cô dâu và chú rể 9

Búi tóc lệch một bên là lựa chọn tuyệt vời cho những ai có mái tóc dài hơn đang tìm kiếm một vẻ ngoài độc đáo. Giữ tóc thẳng và kẹp sang một bên, hoặc uốn xoăn sóng lỏng và ghim sang một bên mà bạn yêu thích.

Tóc tết thác nước

Top 21 kiểu tóc đẹp nhất cho mẹ cô dâu và chú rể 10

Kiểu tóc tết thác nước sẽ hợp với các bà mẹ yêu thích sự nhẹ nhàng, trẻ trung và có phần lãng mạn. Dù tóc dài hay tóc ngắn cũng đều có thể để được kiểu tóc này nhé. Các phần tóc hai bên được tết lại sau đó cố định lại với nhau ở phần giữa phía sau, phần tóc xõa nên làm xoăn nhẹ nhàng, bạn không cần làm xoăn cả đầu, mà có thể dùng máy tạo kiểu tóc Dyson làm xoăn phần tóc xõa, nếp vào rất đẹp và đều luôn.

Kiểu tóc búi cuộn đơn giản

Top 21 kiểu tóc đẹp nhất cho mẹ cô dâu và chú rể 11

Búi tóc là một trong những lựa chọn tuyệt đẹp dành cho mẹ của cô dâu và chú rể trong đám cưới. Búi tóc cuộn thấp này là một phong cách thanh lịch mà dù mẹ ở độ tuổi nào cũng đều phù hợp. Để nhấn điểm cho mẫu tóc cuộn này có thể cài thêm hoa hoặc ngọc trai để thâm phần lấp lánh nhé.

Tóc xoăn sóng mái lệch

Top 21 kiểu tóc đẹp nhất cho mẹ cô dâu và chú rể 12

Kiểu tóc xoăn sóng mái lệch cũng là một trong những lựa chọn phổ biến của các mẹ. Tóc của bạn được buộc cao hoặc buông xõa. Nhưng việc đưa chúng sang một bên sẽ làm tăng thêm sự tươi mới và làm cho kiểu tóc trông tuyệt đẹp hơn. Lấy ví dụ như kiểu này khi những lọn tóc xoăn bồng bềnh đẹp mắt được uốn theo kiểu vuốt sang một bên.

Tóc búi hoa đẹp

Top 21 kiểu tóc đẹp nhất cho mẹ cô dâu và chú rể 13

Đây là một biến thể của kiểu búi thấp, với búi hoa sẽ tết tóc lại tạo kiểu như một bông hoa, sau đó cuộn tròn lại và cố định. Kiểu tóc này thường được làm phần ở phần đỉnh đầu và thêm một chút tóc mái hai bên, tạo nét nhẹ nhàng và sang trọng cho mẹ cô dâu/chú rể.

Kiểu tóc buộc nửa nửa xõa thanh lịch với ghim cài

Top 21 kiểu tóc đẹp nhất cho mẹ cô dâu và chú rể 14

Kiểu tóc buộc nửa - nửa xõa là một lựa chọn sang trọng dành cho mẹ cô dâu và chú rể. Đây là một kiểu đẹp phù hợp với mọi độ dài của tóc. Xoắn và ghim các lọn tóc mỏng từ hai bên. Kết hợp với một phụ kiện hoa hoặc bạn cũng có thể thêm hoa tươi. Kiểu tóc này cũng cho thấy tóc thẳng có sức hút riêng như thế nào.

Tóc búi cổ điển kiểu Pháp lỏng lẻo

Top 21 kiểu tóc đẹp nhất cho mẹ cô dâu và chú rể 15

Kiểu tóc búi phong cách Pháp cổ điển này là hoàn hảo nếu bạn không muốn quá cầu kỳ. Đây cũng là một kiểu tóc được đảm bảo sẽ trông tuyệt vời trong ảnh cưới, đặc biệt nếu bạn thêm kẹp hoặc hoa cài xinh xắn.

Kiểu tóc updo bện hiện đại

Top 21 kiểu tóc đẹp nhất cho mẹ cô dâu và chú rể 16

Đây là kiểu tóc cưới khá linh hoạt cho mẹ cô dâu, chú rể vì có thể kết hợp được với nhiều trang phục, từ áo dài truyền thống cho đến những chiếc đầm dự tiệc sang trọng. Kiểu tóc này hợp với ai có mái tóc dài hoặc đến ngang lưng, tóc càng dài thì phần bím tóc càng to và ngược lại.

Tóc bob với phần mái nhẹ nhàng

Top 21 kiểu tóc đẹp nhất cho mẹ cô dâu và chú rể 17

Hiện nay kiểu tóc bob được phụ nữ trung niên yêu thích, mang đến nét trẻ trung, sang trọng và khá dễ dàng để chăm sóc. Trong ngày cưới, nếu mẹ cô dâu hoặc chú rể đang có kiểu tóc này thì không cần phải làm cầu kỳ, có thể uốn cụp hoặc làm xoăn nhẹ với máy làm tóc, tạo phần phái nhẹ nhàng như mái thưa hoặc sóng lơi hai bên. Vậy là đã có kiểu tóc cưới đẹp cho ngày trọng đại rồi.

Tóc đuôi ngựa xoăn phồng sang trọng

Top 21 kiểu tóc đẹp nhất cho mẹ cô dâu và chú rể 18


Tóc tết vương miện truyền thống

Top 21 kiểu tóc đẹp nhất cho mẹ cô dâu và chú rể 19


Tóc búi mượt

Top 21 kiểu tóc đẹp nhất cho mẹ cô dâu và chú rể 20


Kiểu tóc búi vắt lớp

Top 21 kiểu tóc đẹp nhất cho mẹ cô dâu và chú rể 21

Lưu ý khi chọn kiểu tóc cho mẹ cô dâu/chú rể

Khi chọn kiểu tóc cho mẹ cô dâu và chú rể, cần lưu ý một số điểm như sau:

Chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt

Top 21 kiểu tóc đẹp nhất cho mẹ cô dâu và chú rể 22

Với mỗi khuôn mặt sẽ phù hợp với một kiểu tóc riêng, ví dụ mẹ có khuôn mặt tròn hoặc vuông thì nên để kiểu tóc có mái thưa hoặc mái chéo, che đi một phần khuôn mặt để tạo sự thon gọn hơn. Với khuôn mặt dài và gầy thì nên chọn tóc tạo kiểu uốn xoăn hoặc làm phồng để khuôn mặt trông đầy đặn và trẻ trung hơn.

Chọn kiểu tóc phù hợp với độ dài

Tóc mẹ cô dâu và chú rể vào ngày cưới thường được làm cầu kỳ với các kiểu tóc búi hoặc tóc tết, tuy nhiên cần dựa vào độ dài của tóc để chọn kiểu phù hợp nhé.

Chọn kiểu tóc phù hợp với độ tuổi

Top 21 kiểu tóc đẹp nhất cho mẹ cô dâu và chú rể 23

Mẹ cô dâu và chú rể có thể từ 40 đến 60 tuổi, đây là độ tuổi trung niên mang nét thanh lịch, tao nhã, vậy nên hãy chọn kiểu tóc phù hợp với độ tuổi và phong cách của mẹ nhé.

Trên đây là gợi ý về 21 kiểu tóc đẹp cho mẹ cô dâu và chú rể trong ngày cưới trọng đại, hy vọng rằng sẽ giúp các bạn tìm được kiểu tóc phù hợp để trở nên nổi bật hơn trong ngày trọng đại của gia đình. 

>> Xem thêm: Top 12+ kiểu tóc cô dâu đẹp cho mặt gầy giúp nàng lộng lẫy hơn 

----------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

dia-chi-mua-son-ysl-chinh-hang-o-ha-noi
10 địa chỉ mua son YSL chính hãng ở Hà Nội
Diệu Thanh 16/05/2024
top-11-kem-chong-nang-cho-da-hon-hop-thien-kho-duoc-danh-gia-cao
Top 11+ Kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên khô được đánh giá cao
Mai Trang 14/05/2024
xo-conch-co-dau-khong-xo-conch-bao-lau-thi-lanh
Xỏ Conch có đau không? Xỏ Conch bao lâu thì lành?
Thùy Linh 10/05/2024
xo-tragus-co-dau-khong-xo-traguss-nen-chon-khuyen-gi-dep
Xỏ Tragus có đau không? Xỏ Tragus nên chọn khuyên gì đẹp?
Thùy Linh 10/05/2024
may-xong-hoi-mat-chat-luong-dang-mua-nhat
Top 10 máy xông hơi mặt chất lượng, đáng mua nhất hiện nay 
Thùy Linh 10/05/2024
dac-diem-cua-nhung-loai-kem-chong-nang-khong-nen-dung-tranh-gay-hai-cho-lan-da
8 loại kem chống nắng không nên dùng tránh gây hại cho làn da
Mai Trang 09/05/2024

Bài viết mới nhất

son-lancome-ban-chay-nhat
Top 10 thỏi son Lancome bán chạy nhất, đáng sở hữu nhất
Thùy Linh 18/05/2024
10-loai-vai-chong-nang-chat-luong-pho-bien-hien-nay
10 loại vải chống nắng chất lượng phổ biến hiện nay
Mai Trang 18/05/2024
vong-deo-tay-van-cleef-arpels-gia-bao-nhieu-tien
Vòng đeo tay Van Cleef & Arpels chính hãng giá bao nhiêu tiền?
Thùy Linh 17/05/2024
bodysuits-la-gi-cach-phoi-do-voi-bodysuits-sieu-quyen-ru-va-ca-tinh
Bodysuits là gì? Cách phối đồ với Bodysuits siêu quyến rũ và cá tính
Mai Trang 17/05/2024
xu-huong-quan-bloomer
Xu hướng quần Bloomer thống trị bảng xếp hạng thời trang 2024
Thùy Linh 17/05/2024
goi-y-10-chai-nuoc-hoa-danh-rieng-cho-quy-ong-lich-lam
Gợi ý 10 chai nước hoa dành riêng cho quý ông lịch lãm 
Mai Trang 17/05/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat MessengerChat Zalo