Review 4 chai nước hoa Moschino Toy có mùi thơm mới lạ cho nam và nữ

Mai Trang Perfum

Nước hoa Moschino Toy sở hữu thiết kế ấn tượng với hình dáng Teddy Bear rất đáng yêu và tinh tế, bên trong chứa đựng mùi thơm tươi mới, nhẹ nhàng và xen xút ngọt ngào ấm áp được đánh giá rất cao trong “làng” nước hoa thế giới.

Cùng tìm hiểu chi tiết về những hương thơm mới lạ của nước hoa Moschino cho nam và nữ ngay sau đây nhé!

Đôi nét về thương hiệu Moschino

Review 4 chai nước hoa Moschino Toy có mùi thơm mới lạ cho nam và nữ - 1

Moschino là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng của nước Ý được sáng lập vào năm 1983 bởi nhà thiết kế Franco Moschino. Đặc trưng của các sản phẩm nhà Moschino đó là phong cách sáng tạo khác biệt, màu sắc và tinh nghịch.

Hiện hãng Moschino có 3 dòng sản phẩm chính là Mochino –dòng quần áo dành cho cả nam và nữ, Moschino Cheap and Chic –dòng thời trang thứ cấp cho phụ nữ được giới thiệu vào năm 1988 và Love Moschino (tên cũ là Moschino Jeans). Ngoài ra hãng còn kinh doanh nhiều dòng sản phẩm khác như nước hoa nam nữ, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm, trang sức, dịch vụ khách sạn cao cấp…

Tìm hiểu về dòng nước hoa Moschino

Review 4 chai nước hoa Moschino Toy có mùi thơm mới lạ cho nam và nữ - 2

Thương hiệu Moschino ra mắt dòng nước hoa đầu tiên cho nữ vào năm 1987 và nhanh chón trở nên nổi tiếng với hương thơm mới lạ, quyến rũ và đầy sự khơi gợi. Kết tiếp sự thành công đó, vào nưm 1990 Moschino tiếp tục trình làng dòng nước hoa nam đầu tiên mang dáng vẻ của người đàn ông mạnh mẽ, lãng tử và cá tính.

Từ đó Moschino liên tục cho ra đời nhiều dòng nước hoa dành cho nam và nữ với sự hợp tác cùng các nhà điều chế nước hoa hàng đầu trên thế giới như Alberto Morillas, Olivier Cresp, Olivier Polge, Nathalie Lorson, Antoine Maisondieu, lias Ermenidis, Ilias Ermenidis, Olivier Pescheux, Guillaume Flavigny, Alexandra Kosinski...

Trong đó nổi bật nhất là 2 dòng nước hoa Moschino Toy, với Moschino Toy 2 cho nữMoschino Toy Boy cho nam, với những mùi hương ấn tượng và khác lạ đã thu hút rất nhiều sự chú ý của các fan nước hoa trên toàn thế giới. 

Nước hoa Moschino chính hãng giá bao nhiêu?

Review 4 chai nước hoa Moschino Toy có mùi thơm mới lạ cho nam và nữ - 3

Nước hoa Moschino là dòng nước hoa cao cấp tuy nhiên mức giá lại không hề đắt đỏ như nhiều thương hiệu cùng phân khúc khác. Tùy vào sản phẩm, dung tích và địa chỉ bán mà nước hoa Moschino sẽ có sự chênh lệch. Giá bán dao động của nước hoa Moschino 100ml là từ 1.300.000 - 2.000.000VNĐ, với dòng phiên bản mini 5ml sẽ từ 300.000 - 500.000VNĐ. 

Nếu bạn mua nước hoa online thì sẽ có mức giá rẻ hơn so với mua trực tiếp tại store, nhưng để mua được nước hoa Moschino chính hãng thì hãy tìm hiểu và chọn địa chỉ uy tín để mua dùng nhé. 

Review 4 chai nước hoa Moschino có mùi hương thơm nhất

Nước Hoa Nữ Moschino Toy 2 EDP 100ml

Review 4 chai nước hoa Moschino Toy có mùi thơm mới lạ cho nam và nữ - 4

Giới thiệu nước hoa nữ Moschino Toy 2

Sau 4 năm trình làng nước hoa Toy, năm 2019, thương hiệu Moschino tiếp tục cho ra mắt phiên bản mới của dòng nước hoa dành cho nữ này, mang tên Toy 2. Thiết kế chai nước hoa này cực kỳ ấn tượng với hình ảnh chú gấu Teddy Bear dễ thương, kết hợp với thủy tinh trong và thủy tinh mờ, khiến cho bao con tim phải xốn xang, mong muốn sở hữu.

☛ Nhóm nước hoa: Hương hoa cỏ Gỗ-Xạ hương

☛ Giới tính: Nữ

☛ Độ tuổi khuyên dùng:

☛ Năm ra mắt: 2019

☛ Nồng độ: EDP

☛ Độ lưu hương: Lâu - 7 giờ đến 12 giờ

☛ Độ toả hương: Rất xa - Toả hương trong vòng bán kính trên 2 mét

☛ Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Thu

Hương thơm quyến rũ của Moschino Toy 2 

Review 4 chai nước hoa Moschino Toy có mùi thơm mới lạ cho nam và nữ - 5

Nốt hương đầu của nước hoa nữ Moschino Toy 2 EDP 100ml mở ra đầy lấp lánh với quả quýt hồng, táo xanh, kết hợp với hương hoa mềm mại của mộc lan mang đến dư vị tươi tắn, tinh khiết.

Cánh hoa nhài thanh lịch, tinh tế xuất hiện ở nốt hương giữa, hòa quyện với vị mượt mà của mẫu đơn gởi gắm nguồn sinh khí mới làm bừng tỉnh những nguồn năng lượng tích cực. Gỗ hổ phách, gỗ đàn hương và xạ hương ở hương cuối góp thêm chút quyến rũ, lộng lẫy cho tổng thể mùi hương Toy 2.

Đây cũng là sản phẩm thích hợp cho mùa hè thu, biến mọi nóng bức trở nên tươi mát và dễ chịu, có đủ độ ngọt nhẹ nhàng để nàng tự tin trước đám đông.

Thiết kế chai nước hoa Moschino Toy 2

Review 4 chai nước hoa Moschino Toy có mùi thơm mới lạ cho nam và nữ - 6

Nắp chai nước hoa nữ Moschino Toy 2 cũng chính là phần đầu của chú gấu Teddy Bear với vòng cổ vàng nổi bật đầy tinh tế. Đây là chai nước hoa mà cô gái nào cũng muốn được sở hữu, vì nước hoa Toy 2 hình chú gấu Teddy hội tụ đủ các vẻ đẹp đến từ hình dáng đến mùi hương. 

> Nước Hoa Nữ Moschino Toy 2 EDP 50ml 

> Nước Hoa Nữ Moschino Toy 2 EDP 30ml

> Nước Hoa Nữ Moschino Toy 2 EDP 10ml

Nước Hoa Nam Moschino Toy Boy EDP 100ml

Review 4 chai nước hoa Moschino Toy có mùi thơm mới lạ cho nam và nữ - 7

Giới thiệu nước hoa Moschino Toy Boy

Chai nước hoa Moschino Toy Boy EDP 100ml của thương hiệu Moschino mới được ra mắt vào năm 2019, thuộc dòng nước hoa Teddy Bear được thiết kế bởi giám đốc sáng tạo Jeremy Scott, tác giả sáng lập ra mùi hương này là Yann Vasnier.

Toy Boy là mùi hương độc quyền mới của Moschino, diễn giải lại sự thanh lịch bằng một chút mỉa mai. Nó nói về một người đàn ông độc đáo, năng động, nhiệt tình và đam mê, nhưng một người không ngại tiết lộ khía cạnh dịu dàng và tinh nghịch hơn của mình. Toy Boy là một trò chơi thú vị của các mã vô tận tìm kiếm đánh giá lại và giải phóng".

☛ Nhóm nước hoa: Hương gỗ cay nồng

☛ Nồng độ: EDP

☛ Độ lưu hương: Lâu – 7 giờ đến 12 giờ

☛ Mùi hương chính: Hoa hồng, Hạt tiêu đỏ, Hoa mộc lan

☛ Phong cách: Tươi mới, Hiện đại, Nam tính

Hương thơm lôi cuốn của Moschino Toy Boy

Review 4 chai nước hoa Moschino Toy có mùi thơm mới lạ cho nam và nữ - 8

Hương thơm của Toy Boy gợi ra người đàn ông độc đáo, năng động, nhiệt tình và đam mê, nhưng không ngại tiết lộ khía cạnh dịu dàng và tinh nghịch hơn của mình. Toy Boy thể hiện được sự trầm ngâm và nam tính nhất khi yên vị trên da ở tầng hương cuối, nơi có sự giao thoa mạnh mẽ giữa cỏ Vetiver và hương gỗ Cashmeran.

Mặc dù là nước hoa nam, trái tim của Toy Boy lại phủ đầy các note hương hoa đầy quyến rũ. Một chai nước hoa khó phán đoán và xác định được các tầng hương cụ thể như một bad boys khó nắm bắt nhưng khiến nàng không cưỡng lại được.⁣⁣ ⁣⁣

Mùi hương bám tỏa tốt và có thể trở thành ứng cử viên xuất sắc trở thành signature scent khi hợp với mọi hoàn cảnh và thời điểm.⁣ Như gấu Teddy, bạn có thể "chơi" cùng bất cứ lúc nào!

➤ Hương đầu: Cam bergamot, Hồng tiêu, Trái lê

➤Hương giữa: Hoa hồng, Hoa mộc lan

➤ Hương cuối: Cỏ Vetiver, Gỗ Cashmeran

Thiết kế chai nước hoa nam Moschino Toy Boy 

Review 4 chai nước hoa Moschino Toy có mùi thơm mới lạ cho nam và nữ - 9

Được đánh giá là một chai nước hoa khó phán đoán và xác định được các tầng hương cụ thể, nước hoa nam Moschino Toy Boy còn gây ấn tượng mạnh với thiết kế đậm chất độc, lạ của Moschino.

Thiết kế chai đặc biệt chắc chắn là một trong những sản phẩm mang tính biểu tượng lớn được tìm thấy trên kệ của các shop nước hoa trên thế giới. Con gấu Moschino huyền thoại được sơn màu đen đục trong chai nước hoa mới

> Nước Hoa Nam Moschino Toy Boy EDP 50ml 

> Nước Hoa Nam Moschino Toy Boy EDP 30ml 

Nước Hoa Nữ Moschino Gold Fresh Couture EDP 100ml

Giới thiệu nước hoa Moschino Gold Fresh Couture EDP 100ml

Review 4 chai nước hoa Moschino Toy có mùi thơm mới lạ cho nam và nữ - 10

Tiếp nối thiết kế Moschino Fresh Couture EDT ra mắt vào 2015 thì Moschino cho ra đời phiên bản mới màu vàng đồng. Moschino Gold Fresh Couture đã “phá đảo” giới điệu mộ nước hoa bằng thiết kế độc đáo bậc nhất này.

☛ Nhóm nước hoa: Hương hoa cỏ trái cây

☛ Giới tính: Nữ

☛ Độ tuổi khuyên dùng: Trên 25

☛ Năm ra mắt: 2017

☛ Nồng độ: EDP

☛ Độ lưu hương: Tạm ổn - 3 giờ đến 6 giờ

☛ Độ toả hương: Xa - Toả hương trong vòng bán kính 2 mét

☛ Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Xuân, Hạ, Thu, Đông

Mùi hương nước hoa Moschino Gold Fresh Couture

Review 4 chai nước hoa Moschino Toy có mùi thơm mới lạ cho nam và nữ - 11

Moschino Gold Fresh Couture EDP 100ml là mùi hương có sự chuyển tiếp rõ rệt trong từng tầng hương, khiến bạn có thể tận hưởng cảm giác từ vị ngon ngọt, thanh mát của trái cây, đến cảm giác ngọt ngào quyến rũ của những đoá hoa và dần chuyển sang sự ấm áp, sâu lắng của gỗ.

Khi tầng hương đầu vừa tiến đến khoang mũi, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác của một người sành ăn những thức quả, tha hồ thưởng thức những loại quả mọng nước, ngọt ngào từ Đào trắng, Quả Xoài, Quả Lê.

Khi mùi hương của trái cây dần lắng xuống, thì những cánh hoa nhẹ nhàng nở ra trên làn da, thế chỗ vị ngọt ban đầu bằng mùi hương dịu dàng, quyến rũ của Hoa nhài, Hoa lan, và Hoa Lily-of-the-Valley.

Tuy nhiên, đến tầng hương cuối, sự thanh mát trở nên khiêm nhường và thay vào đó là nét thanh lịch được thể hiện qua các mùi hương nồng nàn, ấm áp hơn từ Hoắc hương, Vanilla, Gỗ và Xạ hương.

Review 4 chai nước hoa Moschino Toy có mùi thơm mới lạ cho nam và nữ - 12

Mùi hương đặc trưng:

➤ Hương đầu: Cam Mandarin, Đào trắng, Quả Xoài, Quả Lê, Cây đại hoàng.

➤ Hương giữa: Hoa nhài, Hoa lan, Lily-of-the-Valley

➤ Hương cuối: Hoắc hương, Vanilla, Akigalawood, Gỗ đàn hương, Xạ hương

Thiết kế chai nước hoa Moschino Gold Fresh Couture

Chai nước hoa Gold Fresh Couture còn được thiết kế hình dáng chai nước lau kính bằng vàng cực kỳ độc đáo và lạ mắt. Đơn giản và dễ hiểu – còn điều gì hào nhoáng hơn chai xịt kính hơn chai xịt kính bằng vàng.

> Nước Hoa Nữ Moschino Gold Fresh Couture EDP 30ml 

Nước Hoa Nữ Moschino Cheap And Chic I Love Love EDT 4,9ml

Review 4 chai nước hoa Moschino Toy có mùi thơm mới lạ cho nam và nữ - 13

Giới thiệu nước hoa Moschino Cheap And Chic I Love Love EDT 4,9ml

Moschino Cheap And Chic I Love Love EDT 4,9ml được sáng tạo bởi Olivier Cresp vào năm 2004. Sau thành công của Couture, Mosichino đã cho ra mắt dòng nước hoa I Love Love này.

☛ Nhóm nước hoa: Hương hoa cỏ Gỗ-Xạ hương

☛ Giới tính: Nữ

☛ Độ tuổi khuyên dùng: Trên 25

☛ Năm ra mắt: 2004

☛ Nồng độ: EDT

☛ Nhà pha chế: Olivier Cresp

☛ Độ lưu hương: Tạm ổn - 3 giờ đến 6 giờ

☛ Độ toả hương: Gần - Toả hương trong vòng một cánh tay

☛ Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Hạ

☛ Phong cách: Yêu đời , Trẻ trung , Năng động

Mùi hương nước hoa Moschino Cheap And Chic I Love Love

Review 4 chai nước hoa Moschino Toy có mùi thơm mới lạ cho nam và nữ - 14

Dòng nước hoa mới này có hương thơm như một bó hoa tươi sáng có thêm thành phần nho đỏ, gỗ và chi cam chanh. Lớp hương đầu như tấm vé để bước vào một thế giới sắc màu khi mùi hương được mở ra với trái cây họ cam quýt và nho đỏ tươi mát.

Lớp hương giữa là hương hoa, nhưng thành phần hương bồ đề và lá quế được sử dụng nhiều trong lớp hương này để tạo sự mới lạ & độc đáo. Lớp hương giữa là hương xạ hương và tuyết tùng tạo sự ấm áp.

Hãy bắt đầu một ngày mới với hương tươi mát cam quýt của nước hoa Moschino I Love Love. Hương trái cây tươi mát sẽ mang đến tràn trề năng lượng cho một ngày mới bắt đầu.

Mùi hương đặc trưng:

➤ Hương đầu: Quả cam, Quả bưởi, Quả lý chua đỏ, Quả chanh vàng

➤ Hương giữa: Hoa hồng trà, Cây Bồ Hoàng, Hoa linh lan thung lũng, Đường, Quế

➤ Hương cuối: Xạ hương, Gỗ tuyết tùng, Hương gỗ.

Thiết kế chai nước hoa Moschino Cheap And Chic I Love Love

Review 4 chai nước hoa Moschino Toy có mùi thơm mới lạ cho nam và nữ - 15

Chai nước hoa được thiết kế với những hình ảnh tươi vui. Nó được lấy cảm hứng từ hình ảnh cô vợ ngây thơ và đáng yêu của anh chàng thủy thủ Popeye. Nắp chai màu cam và màu xanh da trời pha lẫn với nhau tạo một sự mới lạ đầy sáng tạo. Nắp chai màu cam và màu xanh da trời pha lẫn với nhau tạo một sự mới lạ đầy sáng tạo.

Địa chỉ mua nước hoa Moschino chính hãng giá tốt

Nếu bạn đang có ý định tìm mua nước hoa Moschino chính hãng thì trước tiên hãy tìm hiểu thật kỹ thông tin sản phẩm trên website chính thức để nhận biết được đâu là hàng chính hãng đâu là hàng giả nhé. Với công nghệ làm giả ngày càng tinh vi, sẽ rất khó để nhận biết được nếu không tìm hiểu từ trước và có kinh nghiệm mua hàng.

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả thì tốt nhất các nàng nên mua hàng online tại địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín. Và Sàn TMĐT Vua Hàng Hiệu sẽ là lựa chọn số 1 dành cho bạn.

Tai đây, khi mua hàng hiệu nói chung và nước hoa cao cấp nói riêng luôn được cập nhật những mẫu mới nhất, thịnh hành nhất. Cam kết 100% chính hãng với đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành của hãng. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất tại đây với các chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn, đây chính là dịp để các tín đồ hàng hiệu lựa chọn và rinh về những món đồ cao cấp với giá cả không thể nào tốt hơn.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng! 

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

review-nuoc-hoa-club-de-nuit-intense-man
Review nước hoa Club De Nuit Intense Man có nên mua không
Diệu Thanh 08/12/2023
review-nuoc-hoa-signorina-hong-duoc-yeu-thich-nhat
Review nước hoa Signorina hồng được yêu thích nhất 
Thùy Linh 25/07/2023
review-nuoc-hoa-montblanc-signature-edp-cuon-hut-nhat
Review nước hoa Montblanc Signature EDP cuốn hút nhất 
Thùy Linh 24/07/2023
review-nuoc-hoa-nu-delina-parfums-de-marly-cuon-hut-nhat
Review nước hoa nữ Delina Parfums De Marly cuốn hút nhất 
Thùy Linh 22/07/2023
review-nuoc-hoa-kenzo-amour-cho-nu-thu-hut-nhat
Review nước hoa Kenzo Amour cho nữ thu hút nhất 
Thùy Linh 17/07/2023
review-nuoc-hoa-ventana-armaf-pour-homme-ban-chay-nhat
Review nước hoa Ventana Armaf Pour Homme bán chạy nhất
Thùy Linh 17/07/2023

Bài viết mới nhất

kem-chong-nang-cao-cap
Top 15 kem chống nắng cao cấp, chính hãng nên mua
Minh Nguyệt 02/07/2024
check-legit-la-gi
Cách check legit CHUẨN NHẤT cho dân mê sneaker
Thùy Linh 02/07/2024
review-kem-chong-nang-goongbe-fresh
Review kem chống nắng GoongBe Fresh siêu lành tính cho bé
Minh Nguyệt 02/07/2024
giay-slingback
Top 10 mẫu giày Slingback đẹp, đi êm chân nhất hiện nay 
Thùy Linh 02/07/2024
xu-huong-trang-suc-dior-moi-nhat
Xu hướng trang sức Dior mới nhất năm 2024
Minh Nguyệt 02/07/2024
meo-su-dung-nuoc-hoa-thom-ngat-vao-mua-he-ban-nen-biet
Mẹo dùng nước hoa thơm ngát vào mùa hè bạn nên biết
Minh Nguyệt 01/07/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat MessengerChat Zalo